Top 10 Loại kem chống nắng có giá dưới 250.000 đồng được ưa chuộng nhất hiện nay

Làn da trắng mịn là nét đẹp chung được phụ nữ Châu Á trong đó có Việt Nam mơ ước, chính vì vậy chị em luôn chú trọng bảo vệ làn da khỏi các tác động độc hại, gây nám đen của ánh nắng mặt trời. Và từ nhu cầu cấp thiết này, sản phẩm kem chống nắng là người bạn đồng hành thân thiết, luôn có mặt sẵn sàng trong túi đồ của mỗi chị em dù đi đến bất kỳ nơi nào. Tuy nhiên, nỗi lo lắng về độ cồn gây hại sức khỏe trong một số loại kem chống nắng là điều các cô gái quan tâm. Sau đây, các bạn hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu top các loại kem chống nắng có giá dưới 250.000 đồng được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Kem chống nắng hoa cúc trắng mịn da DABO SPF 50 PA+++

Kem chống nắng Dabo có nguồn gốc từ xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc, do tập đoàn Nexxen sản xuất. Với chất kem có đặc tính lỏng, em ấy mang lại cảm giác mát da, dễ sử dụng (kể cả với những làn da nhạy cảm), dùng an toàn cho mọi làn da. Hiện nay, thương hiệu Dabo White Sunblock Cream được nhiều phái đẹp tin dùng.


Được sản xuất bằng các nguyên liệu tự nhiên, nên kem chống nắng Dabo White Sunblock Cream không mang lại hiệu quả chống nắng cao như các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần hóa học. Tuy nhiên, cũng nhờ vậy mà ẻm rất an toàn cho người sử dụng, giúp giữ làn da không bị hư tổn. Điểm cộng của kem là giá thành rất phải chăng, thích hợp cho các bạn trẻ hiện nay.


    Công dụng:


    • Kem chống nắng Hàn Quốc cao cấp Sunblock với công thức ưu việt vượt trội tác dụng nổi bất là bảo vệ da khỏi bị đen, sạm, cháy nắng, nám, tàn nhang và lão hóa do ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khả năng ngăn chặn tác hại của tia UVA và tia UVB đối với da.
    • Thứ nhất khả năng ngăn cản tia UVA có trong ánh nắng mặt trời một cách tối ưu (độ PA đạt mức cao nhất là PA+++). Do đó, da bạn được bảo vệ khỏi bị đen, sạm, cháy nắng, ngăn ngừa ung thư da từ tác hại của tia UVA có trong ánh nắng mặt trời.
    • Thứ hai bảo vệ da chống lại tia UVB từ hơn 8 giờ. Do đó bảo vệ da bạn khỏi bị nám, tàn nhang và nhăn nheo (lão hóa) khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời liên tục trong hơn 8 giờ.
    • Độ chống nắng cao, chất kem mềm, thẩm thấu nhanh vào da
    • Không gây nhờn, gây bết dính như các loại chống nắng thông thường
    • Thời gian chống nắng dài, một ngày bạn chỉ cần dùng 1-2 lần


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Thoa đều kem chống nắng lên toàn bộ vùng da sẽ tiếp xúc với ánh nắng. Để có hiệu quả tối ưu, cần thoa kem trước khi đi ra ngoài từ 20-25 phút trở lên.
    • Sau khi dùng xong nên làm sạch lớp kem cũ trên da bằng việc tẩy trang nhẹ.


    Link bán: tiki.vn/kem-chong-nang-hoa-cuc-trang-min-da-dabo-spf-50-pa-han-quoc-70ml-hang-chinh-hang-p3068057.html

      Kem chống nắng hoa cúc trắng mịn da DABO SPF 50 PA+++
      Kem chống nắng hoa cúc trắng mịn da DABO SPF 50 PA+++
      Kem chống nắng Dabo white sunblock cream SPF50

      Eco Safety Daily Sunblock SPF 35

      Thương hiệu Innisfree đến từ xứ sở kim chi trực thuộc tập đoàn Amore Pacific chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm thiên nhiên với nguồn nguyên liệu lấy từ hòn đảo thiên đường Jeju của Hàn Quốc. Trong cộng đồng làm đẹp, các bạn trẻ khá ưa chuộng nhãn hàng kem chống nắng của Innisfree với nhiều loại khác nhau được nghiên cứu riêng cho từng loại da. Là loại kem chống nắng có giá tiền hợp lý, Eco Safety Daily Sunblock SPF 35 với thành phần được làm từ hợp chất thiên nhiên của hoa hướng dương và trà xanh là sản phẩm phù hợp để sử dụng hàng ngày trong cuộc chiến chống lại tác động xấu của các tia tử ngoại đến vẻ đẹp và sức khỏe của làn da.


      Công dụng:


      • Kem chống nắng dưỡng da Innisfree Eco Safety Daily Sunblock SPF 35 với chỉ số chống nắng vừa phải, thích hợp hàng ngày, với tinh chất trà xanh có khả năng cung cấp độ ẩm, chống lão hóa trả lại làn da trắng sáng mịn màng
      • Ngăn cản sự hình thành của sắc tố gây sạm đen và thâm nám giúp da luôn tươi sáng nhờ vào tinh chất trà xanh
      • Khả năng thẩm thấu vào da rất nhanh chóng, không gây nhờn, dính, bí da giúp bề mặt da luôn khô thoáng, se khít lỗ chân lông để bạn luôn tự tin và tỏa sáng trong tiết hè nắng gắt, khó chịu


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Lấy lượng kem vừa đủ dùng, chấm lên 2 má, trán, cằm, mũi rồi tán nhẹ khắp bề mặt da
      • Sử dụng sau các bước dưỡng da và trước khi tiếp xúc với nắng 10-15 phút


      Link bán: https://innisfreestore.com/shop/kem-chong-nang-innisfree-eco-safety-daily-sunblock-spf-35/

        Sản phẩm kem chống nắng của Innisfree
        Sản phẩm kem chống nắng của Innisfree
        Sản phẩm chống nắng trong 350 phút với thành phần chiết xuất thiên nhiên

        Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++

        3W Clinic Hàn Quốc chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm làm đẹp cao cấp với các hợp chất dưỡng da quý giá đến từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như: nhân sâm, linh chi,... Với tiêu chuẩn cao về chất lượng thỏa mãn các điều kiện đánh giá nghiêm khắc của SAMSUNG, các mỹ phẩm của 3W Clinic luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới. Nói về dòng sản phẩm kem chống nắng của 3W Clinic thì nhất định phải đề cập đến sản phẩm Intensive UV Sunblock Cream SPF50 PA+++ - sản phẩm kem chống nắng tối ưu hội tụ tất cả các yếu tố để bảo vệ da dưới tác động gây hại của ánh nắng mặt trời cũng như chăm sóc cho độ ẩm và mang lại độ sáng mượt cho làn da.


        Công dụng:


        • Chống nắng hoàn hảo: Với chỉ số chống nắng cao SPF 50 PA +++, làn da của sẽ được bảo vệ tối ưu trước tia tử ngoại khi hoạt động ngoài trời nắng gắt suốt 120 phút.
        • Bảo vệ dịu nhẹ, không gây kích ứng: Với kết cấu mịn nhẹ, kem chống nắng 3W Clinic thích hợp với mọi loại da và không gây nhờn, không gây bí tắc lỗ chân lông, lưu thông bã nhờn hiệu quả.
        • Cung cấp độ ẩm da: Vì được chiết xuất từ Nha đam, ngoài chống nắng, trong kem còn có các thành phần giúp cung cấp nước, duy trì độ ẩm, da sẽ không bị khô rát khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
        • Độ bám tốt, chống trôi cực tốt: Với khả năng thẩm thấu sâu, không hề gây nhờn rít, có thể dùng kem chống nắng 3W khi đi dạo phố, tắm biển bởi 3W mà không cần lo kem trôi.


        Hướng dẫn sử dụng:


        • Làm sạch da, dưỡng da bằng kem dưỡng.
        • Lấy 1 lượng kem vừa phải sau đó thoa đều lên da theo hướng từ trong ra ngoài.
        • Nên thoa kem chống nắng 3w Clinic Intensive Uv Sunblock trước khi ra nắng 30 phút để đạt hiệu quả chống nắng tốt nhất.
        • Nên thường xuyên dặm lại kem chống nắng để được bảo vệ tối ưu khi ở ngoài trời trong thời gian dài.


        Link bán: https://beautygarden.vn/kem-chong-nang-3w-intensive-uv.html

          Kem chống nắng của thương hiệu 3W Clinic Hàn Quốc
          Kem chống nắng của thương hiệu 3W Clinic Hàn Quốc
          Chỉ số chống nắng cao SPF50 PA+++

          Kem chống nắng cho da dầu Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Spf 100+ 88Ml

          Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 100 sử dụng công nghệ độc quyền Heliopex Broad Spectrum UVA – UVB Protection – công nghệ chống nắng phổ rộng, có khả năng tạo lớp hoạt chất bền vững, ổn định hơn trong việc ngăn ngừa tia UVA và UVB. Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 100 chứa công nghệ Helioplex ® giúp ngăn chặn tia UVA gây hại xâm nhập sâu dưới bề mặt da. Công nghệ Dry Touch giúp bạn không có cảm giác nhờn khi tha lên da, chỉ cần 1 lớp mỏng là da bạn đã có thể chống lại những tia nắng gây hại giúp da không bị bắt nắng.


          Công dụng:


          • Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch SPF 100 88ml là dòng kem chống nắng đứng đầu trong số các kem chống nắng được các bác sĩ da liễu tại Mỹ khuyên dùng. Với độ chống nắng cao – SPF 100, độ quang phổ rộng – Broad Spectrum cùng công nghệ Heliopex độc quyền, giúp bảo vệ làn da bạn dưới tác hại của ánh nắng mặt trời một cách hiệu quả, tránh mọi tổn hại cho da đến mức tối đa.
          • “Dry Touch” cũng là một cụm từ được “nhấn mạnh” trong các sản phẩm chống nắng của Neutrogena về việc kem thẩu thấu cực nhanh không gây bóng không nhờn rít, tạo cho da bề mặt thoáng và ráo mịn, da vẫn rất “tự nhiên” khi có kem chống nắng cả ngày dài chứ không hề “bí bách”.
          • Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer Dry Touch Sunscreen 88ml có khả năng chịu nước đến 80 phút, thích hợp cho các bạn đi bơi, đi dã ngoại, hay hoạt động nhiều ngoài trời, hay dưới trời nóng bức gay gắt. Sản phẩm không làm đen da, sạm da. Đây không phải là điểm mà kem chống nắng nào cũng làm được.
          • Hầu hết các dòng kem chống nắng hóa học thường không ổn định và phân hủy nhanh hơn dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Công nghệ Heliopex giúp tăng độ bền vững dưới nắng, giúp cho làn da chống lại các tia UVA và UVB ổn định hơn và lâu dài hơn. Ngoài khả năng chống nắng, sản phẩm còn tích hợp Butylene Glycol dưỡng ẩm và làm đẹp da, Vitamin A, C, E nuôi dưỡng làn da.


          Hướng dẫn sử dụng:


          • Sử dụng vừa đủ: Không phải cứ bôi càng nhiều thì kem chống nắng sẽ phát huy tác dụng cao. Đối với da mặt, chỉ cần một lượng bằng đầu ngón tay cho toàn bộ khuôn mặt.
          • Bôi kem 2 giờ/lần: Tia UV có thể phá hỏng kem chống nắng trong một thời gian, đặc biệt khi bạn đang đi biển hoặc làm việc trực tiếp dưới ánh nắng.
          • Sử dụng kem trước khi ra ngoài: Nên nhớ, tất cả kem chống nắng đều cần 15 phút để ngấm vào da trước khi phát huy tác dụng.
          • Dùng kem chống nắng dù ở bất cứ đâu: Các tia cực tím có thể xuyên qua mây, thủy tinh, cửa kính. Vì thế dù có mặc quần áo dài tay, khi làm việc bên cửa sổ hoặc khi lái xe, bạn nên kết hợp bôi kem chống nắng.


          Link bán: https://neutroskincare.com/p/kem-chong-nang-neutrogena-ultra-sheer-spf-100/

          Kem chống nắng cho da dầu Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Spf 100+ 88Ml
          Kem chống nắng cho da dầu Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Spf 100+ 88Ml
          Kem chống nắng cho da dầu Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Spf 100+ 88Ml

          Kem Chống Nắng Make-up Mát Lạnh Mersenne Beaute Ice Puff Sun SPF50+PA+++

          ICE PUFF SUN MERSENNE BEAUTE là một loại kem chống nắng pha lê tuyết có nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm Mersenne Beaute – một thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng đến từ Hàn Quốc.


          Kem chống nắng Mersenne Beaute Ice Puff Sun giúp bảo làn da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời, đồng thời còn có thể hạ nhiệt độ làn da xuống thấp một cách nhanh chóng khiến bạn dễ chịu hơn khi phải đi đứng hay phải làm việc ngoài trời, hoặc đi tắm biển thì sản phẩm cũng là lựa chọn rất phù hợp để chống nắng.


          Công dụng:


          • Kem Chống Nắng make up mát lạnh Mersenne Beaute Ice Puff Sun có khả năng làm lạnh, giảm xuống dưới 5 độ C và làm dịu mát da ngay lập tức, đồng thời giảm ngay các vết sưng đỏ hoặc các vết thâm với độ che phủ lên đến 80% cho làn da sáng mịn hơn.
          • Kem chống nắng làm mát Ice Puff Sun Mersenne Beaute còn giúp bạn dễ dàng tạo lớp nền siêu tự nhiên, giữ tông da không bị trôi dù thời tiết khắc nghiệt hoặc khi bạn bị đổ mồ hôi nhiều.
          • Ngoài chống nắng và hạ nhiệt, làm dịu mát da, kem chống nắng Ice Puff Sun Mersenne Beaute có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.
          • Ice Puff Sun Mersenne Beaute chất kem lỏng giúp bạn đánh lên làn da có màu tự nhiên mà không làm bí bách làn da.


          Hướng dẫn sử dụng:


          • Bước 1: Xoay đầu chai từ trái sang phải (từ off xoay sang on).
          • Bước 2: Lắc theo chiều lên xuống.
          • Bước 3: Nhấn từ trên xuống (ấn đầu chai xuống 4-5 lần).
          • Bước 4: Kem sẽ thấm lên mút và bạn nhẹ nhàng tán đều lên khắp mặt.


          Link bán: https://hafabeauty.vn/kem-chong-nang-make-up-mat-lanh-mersenne-beaute-ice-puff-sun-spf50-pa-100ml

            Kem Chống Nắng Make-up Mát Lạnh Mersenne Beaute Ice Puff Sun SPF50+PA+++
            Kem Chống Nắng Make-up Mát Lạnh Mersenne Beaute Ice Puff Sun SPF50+PA+++
            KEM CHỐNG NẮNG ICE PUFF SUN - MÁT LẠNH TỨC THÌ

            Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/ PA ++++

            Kem chống nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/ PA++++ có chỉ số SPF 50+/ PA++++ giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại như UVA hay UVB. Ngoài chức năng chính là chống nắng, kem Bioré UV Aqua còn có tinh chất dưỡng Watery Essence giúp da dễ dàng thấm nhanh, thoáng mát, không gây bết dính, làm bí da. Do đó có thể sử dụng cho da mặt như loại kem nền khi trang điểm.


            Bioré là thương hiệu chăm sóc da dành cho nữ giới đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng tại Việt Nam cũng như các nước Châu Á khác. Bioré UV Aqua Rich Watery Essence với tinh chất dưỡng ẩm, chỉ số chống nắng SPF50+ có khả năng chống nắng kép mạnh mẽ giúp da chống lại các tia tử ngoại có hại UVA (tác nhân gây ra nếp nhăn, tàn nhang, …) và UVB (tác nhân gây ra sạm da, cháy nắng, …) trong thời gian dài.


            Công dụng:


            • Kem chống nắng Biore UV Aqua Rich Watery Essence với chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ cao dành cho da mặt giúp bảo vệ tuyệt đối khỏi tia UV có hại, ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang.
            • Chăm sóc, dưỡng ẩm da với thành phần chiết xuất sữa ong chúa và Hyaluronic Acid.
            • Thẩm thấu cực nhanh, không dính rít, không bóng nhờn.
            • Mỏng nhẹ tuyệt đối, không để lại vệt trắng trên da mặc dù có chỉ số chống nắng cao.
            • Để lại cảm giác tươi mát, mềm mượt trên da sau khi thoa xong.
            • Mùi hương trái cây thoang thoảng nhờ hòa trộn chiết xuất từ trái cam, nho, chanh.
            • Có thể sử dụng như lớp lót trước khi trang điểm.


            Hướng dẫn sử dụng:


            • Lắc đều lọ trước khi sử dụng.
            • Thoa đều kem chống nắng lên da 15 phút trước khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
            • Sau khi bơi lội hoặc ra mồ hôi nhiều, lau khô rồi thoa đều lại kem lên da. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời, 4 tiếng sau bạn nên sử dụng lại sản phẩm.
            • Sản phẩm dùng được cho cả mặt và cơ thể.


            Link bán: boshop.vn/chong-nang-biore-uv-aqua-rich-watery-essence-spf-5050gr.html

            Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/ PA ++++
            Kem chống nắng Biore Aqua Rich Watery Essence SPF 50+/ PA ++++
            Chống Nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+
            Chống Nắng Bioré UV Aqua Rich Watery Essence SPF 50+

            L-Glutathione Magic Cream Whitening Sunscreen SPF50 PA+++

            Là thương hiệu mỹ phẩm lừng danh dành được nhiều tình cảm từ chị em phụ nữ ở các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Cathy Doll chuyên cung cấp sản phẩm make up đa dạng thuộc sự quản lý của công ty Karmarts Hàn Quốc và hiện có nhà máy sản xuất tại Thái Lan, đang là thương hiệu được người tiêu dùng xứ sở Chùa Vàng yêu thích nhất hiện nay. Nhìn chung theo đánh giá của người tiêu dùng, sản phẩm làm đẹp từ thương hiệu Cathy Doll tập trung vào việc mang đến cho khách hàng một làn da trắng mịn đồng thời luôn bảo đảm an toàn sức khỏe. Bên cạnh đó, giá tiền của sản phẩm Cathy Doll khá hợp lý, phù hợp với túi tiền bình dân của sinh viên học sinh và dân công sở. Trong đó, xét về dòng kem chống nắng thì Cathy Doll cũng cung cấp cho cộng đồng làm đẹp một sản phẩm nổi bật vừa có tác dụng chống nắng hiệu quả vừa giúp cho chị em sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, đó là L - Glutathione Magic Cream Whitening Sunscreen SPF50 PA+++.

            Công dụng:

            • Giúp bảo vệ da khỏi UVA1, UVA2 & UVB
            • Công thức thiên tiến với chỉ số chống nắng SPF50 PA++ giúp bảo vệ da tối ưu
            • Giúp ngăn ngừa nắm, tàn nhang & nếp nhăn do da khô
            • Công thức dưỡng ẩm: giúp phục hồi độ ẩm cho da bị tổ thương bởi nắng
            • Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời
            • Giúp se khít lỗ chân lông và có khả nắng chống thấm nước.


            Hướng dẫn sử dụng: Thoa kem trước 20 phút trước khi đi ra nắng.
            Link bán: https://www.watsons.vn/kem-chE1BB91ng-nE1BAAFng-trE1BAAFng-da-cathy-doll-l-glutathione-magic-cream-spf50-pa-138ml/p/BP_202664

              Kem chống nắng nổi tiếng từ thương hiệu Cathy Doll Hàn Quốc
              Kem chống nắng nổi tiếng từ thương hiệu Cathy Doll Hàn Quốc
              Giúp làn da trắng sáng với thành phần L - Glutathione tự nhiên

              L’Oreal Paris UV Perfect SPF50+ PA++++

              Trước hàng chục thương hiệu kem chống nắng khác nhau thì sản phẩm của L’Oréal Paris không hề bị lép vế cho dù đây chỉ là kem chống nắng giá bình dân. Điều ấy là bởi công nghệ độc quyền Meroxyl của thương hiệu. Màng lọc Mexoryl độc quyền của L’Oreal Paris gồm 2 hoạt chất hóa học là Mexoryl SX và Mexoryl XL. Chúng có hiệu quả cao trong việc chống lại tia UV. Dù mới được FDA chấp nhận mức độ an toàn trong sử dụng vào năm 2006 nhưng Mexoryl SX/XL đã được ứng dụng nhiều trong kem chống nắng tại Châu Âu, Canada từ 1990 như kem chống nắng La Roche Posay hay Vichy Ideal Soleil(Pháp), kem chống nắng Kiehl’s (Mỹ). Kem Chống Nắng L'Oreal Paris UV Perfect Aqua Essence SPF50+ PA++++ 30ml bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV với chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ và màng lọc quang phổ rộng MeroxylTM SX/XL bảo vệ da suốt 12h, giúp ngăn ngừa đốm nâu, vết thâm nám, sạm da, lão hóa.


              Công dụng:


              • Bảo vệ làn da tuyệt đối khỏi tác hại của tia UV
              • Dưỡng ẩm chuyên sâu, giúp da không bị khô và cakey khi sử dụng.
              • Phù hợp với da khô và da hỗn hợp thiên khô.


              Hướng dẫn sử dụng:


              • Phù hợp với mọi loại da.
              • Dùng 1 lượng kem vừa đủ và chia đều trên mặt và cổ, sau đó thoa đều nhẹ nhàng khắp mặt và cổ.
              • Sử dụng vào ban ngày, trước khi ra nắng 30 phút, sau các bước dưỡng da thông thường, và trước các bước trang điểm tiếp theo (nếu có)


              Link bán: lorealparis.com.vn/cac-san-pham/chăm-sóc-da/chống-nắng/kem-chong-nang-duong-da-sang-trong-min-mang-loreal-paris-uv-perfect-aqua-essence-spf50-pa-30ml

              L’Oreal Paris UV Perfect SPF50+ PA++++
              L’Oreal Paris UV Perfect SPF50+ PA++++
              L’Oreal Paris UV Perfect SPF50+ PA++++

              Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream

              Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream chính là một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu The SAEM, được chia sẻ, đánh giá nhiệt tình trên các trang làm đẹp.


              Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream nhẹ giúp bảo vệ 100% da khỏi tia cực tím và làm dịu da nhờ bột màu hồng calamine. Bảo vệ da khỏi tác hại của thành phố. Các thành phần cây thảo dược giúp bảo vệ da khỏi các tác hại bên ngoài, duy trì tình trạng da khỏe mạnh, sạch sẽ. Phức hợp tự nhiên có chứa 4 loại thực vật có sức sống mạnh mẽ giải quyết căng thẳng cho da từ tia UV bằng cách làm dịu và cung cấp độ ẩm cho làn da. Chăm sóc mặt nạ bằng da với công thức an toàn. Công thức an toàn da đã được thử nghiệm với kích thích da nhạy cảm.

              Công dụng:


              • Bảo vệ da dưới sự tác động của tia UVA/UVB và các kích ứng từ môi trường ngoài.
              • Nâng tone da nhẹ nhàng, tạo hiệu ứng da tươi sáng, hồng hào hơn.
              • Làm dịu da nhờ bột Calamine màu hồng và chiết xuất từ rau má, lá dấp cá.
              • Các thành phần thảo dược bảo vệ da khỏi các tác hại từ môi trường ngoài, duy trì làn da khoẻ mạnh, sạch sẽ.
              • Được kiệm nghiệm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


              Hướng dẫn sử dụng:


              • Sử dụng sau khi đã thực hiện các bước dưỡng da buổi sáng và trước khi trang điểm.
              • Lấy một lượng vừa đủ (một đồng xu nhỏ) thoa đều khắp mặt và cổ, vỗ nhẹ hoặc massage để kem thấm đều.
              • Nên thoa lại sau 2 tiếng để duy trì khả năng chống nắng.
              • Lưu ý: các nàng cần thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 phút, và tẩy trang cẩn thận nhé. Vì kem chống nắng nếu không được rửa sạch sẽ gây tắc lỗ chân lông từ đó hình thành mụn ẩn.


              Link bán: https://cocoshop.vn/kem-chong-nang-sunscreen/kem-chong-nang-the-saem-eco-earth-power-hong.html

                Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream
                Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream
                Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Pink Sun Cream

                Kem chống nắng dạng tinh chất Senka Perfect UV Essence

                Ra đời năm 2002 tại Nhật Bản, nhãn hiệu Senka thừa hưởng lịch sử 140 năm của Tập đoàn Shiseido để mang đến những sản phẩm dưỡng da hiệu quả và an toàn với làn da phụ nữ châu Á. Với sản phẩm đại diện Senka Perfect Whip đứng đầu thị trường sữa rửa mặt Nhật Bản trong 7 năm liền (từ 2008 đến 2015), Senka mong muốn chăm sóc những người phụ nữ bận rộn một cách hiệu quả và tinh tế nhất.


                Kem chống nắng dạng tinh chất Senka Perfect UV Essence với dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da và mang lại hiệu quả chống nắng với chỉ số lên tới SPF 50+, PA++++. Sản phẩm chứa thành phần dưỡng ẩm, không những chống nắng mà còn dưỡng da mịn mượt, không gây khô rát, an toàn cho mọi làn da. Kem chống nắng có thể sử dụng như kem lót trang điểm và mang đến tính năng ngăn chặn các đốm nâu, tàn nhang, lão hóa sớm.


                Công dụng:


                • Chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+, PA++++ che chắn và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.
                • Giảm thiểu các đốm nâu, tàn nhang.
                • Ngăn chặn dấu hiệu lão hóa sớm, tình trạng cháy nắng và sạm da.
                • Dạng tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da, mang lại hiệu quả chống nắng cao.
                • Dưỡng da ẩm mịn, không gây khô rát.
                • Dễ dàng làm sạch với sữa rửa mặt.


                Hướng dẫn sử dụng:


                • Lắc đều trước khi dùng. Sử dụng sau bước dưỡng da, lấy lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều khắp mặt, cổ và toàn thân.
                • Để đạt hiệu quả cao nhất, nên thoa lại sau khi da bài tiết nhiều mồ hôi hoặc lau bằng khăn.
                • Làm sạch bằng sữa rửa mặt hằng ngày.


                Link bán: https://senkavietnam.com.vn/san-pham/senka-perfect-uv-essence-p29

                  Kem chống nắng dạng tinh chất Senka Perfect UV Essence
                  Kem chống nắng dạng tinh chất Senka Perfect UV Essence
                  Giới thiệu Kem chống nắng Senka Perfect UV Essence

                  Bình luận

                  Có Thể Bạn Quan Tâm ?