Top 12 Loại kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Mỗi loại da sẽ có những cách chăm sóc khác nhau. Đối làn da nhờn, các cô gái sẽ không thể áp dụng cách chăm sóc của da khô và ngược lại. Làn da khô sẽ trở nên tệ hại và thiếu sức sống hơn khi bước vào mùa khô hay khi bạn sử dụng điều hòa quá nhiều. Việc bạn cần làm chính là tìm ra giải pháp giúp dưỡng ẩm cho làn da của mình ngay bây giờ. Sau đây, Toplist xin giới thiệu với bạn những loại kem dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay, giúp bạn có được làn da như mong đợi.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena, Hydro Boost water Gel

Dưỡng ẩm không chỉ là công việc cần thiết với làn da khô mà thực tế một làn da dầu không được dưỡng ẩm cẩn thận cũng rất dễ “xuống cấp” và bị mụn hơn. Tuy nhiên, làn da dầu lại có phần “đỏng đảnh” hơn da khô bởi không phải sản phẩm dưỡng ẩm nào nó cũng “chấp nhận”. Thấu hiểu điều này, thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ, Neutrogena đã nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm kem dưỡng ẩm Neutrogena hydro boost với thành phần cấp nước Hyaluronic Acid sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn làn da ẩm mịn căng đầy sức sống. Kem dưỡng ẩm dạng gel với nhẹ và mát, dễ dàng hấp thu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính. Sản phẩm hỗ trợ dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là làn da dầu, da mụn.


Kem Neutrogena kết cấu dạng gel lỏng, nhẹ và mát, dễ dàng hấp thu vào da mà không gây cảm giác nhờn dính. Sử dụng kem dưỡng da Neutrogena hydro boost những ngày thời tiết hanh khô hỗ trợ cấp nước, dưỡng ẩm giúp da mềm mịn. Kem dưỡng Neutrogena có hương thơm mát dịu nhẹ, mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho người dùng. Neutrogena hydro boost water gel kết cấu mỏng nhẹ (lightweight) và không dầu (oil-free), phù hợp cho mọi loại da.


Xuất xứ: Pháp
Giá tham khảo: 325.000 đồng.
Link bán: https://chiaki.vn/neutrogena-hydro-boost-water-gel-duong-am-cho-da

Kem dưỡng ẩm Neutrogena, Hydro Boost water Gel
Kem dưỡng ẩm Neutrogena, Hydro Boost water Gel

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft (200 ml)

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft dưỡng ẩm và dưỡng da, giúp da không bị khô nẻ, mất nước, duy trì độ ẩm trung bình. Phù hợp với mọi loại da, dùng cho cả da mặt lẫn da toàn thân. Kem dưỡng ẩm Nivea Soft nổi tiếng trong lĩnh vực dưỡng da & dưỡng ẩm cho mùa đông, đặc bảo vệ da không bị khô nẻ.


Chiết xuất từ dầu Jojoba và Vitamin E giúp dưỡng ẩm cho da. Kem dưỡng ẩm Nivea Soft với kết cấu mịn và nhẹ, kem rất dễ tán đều và nhanh chóng thẩm thấu vào da giúp cho bạn có một làn da láng mịn và mềm mượt, dùng làm lớp kem lót rất tốt. Sản phẩm thích hợp dùng cho mọi loại da. Đặc biệt chống nẻ và dưỡng ẩm cho da mùa hanh khô. Là sản phẩm dưỡng ẩm cho da mặt và da cơ thể, thích hợp cho cả da nhạy cảm.


Xuất xứ: Nga

Giá tham khảo: 199.000 đồng.

Link bán: https://beauty.quymart.com/product/kem-duong-am-nivea-soft-200ml-so-huu-lan-da-cang-muot/?

Kem dưỡng ẩm Nivea Soft (200 ml)
Kem dưỡng ẩm Nivea Soft (200 ml)

Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream (50g)

Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream giúp dưỡng da ẩm mượt, khắc phục tình trạng da khô sạm do mất nước, tái tạo cấu trúc đàn hồi cho da mịn màng, tươi trẻ mỗi ngày. Công thức sản phẩm không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng và có độ pH cân bằng, mang lại hiệu quả hoàn hảo cho làn da của bạn.


HA (Hyaluronic Acid) giúp bổ sung nước, giữ nước, ngậm nước cho da luôn ẩm mượt. SHA có khả năng ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ nước lâu hơn. Nano HA có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào sâu bên trong da. Sản phẩm không chứa cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không dầu khoáng, cung cấp độ ẩm tối ưu cho các lớp biểu bì, khắc phục tình trạng da khô sạm do mất nước.

Xuất xứ: Nhật Bản
Giá tham khảo: 158.200 đồng.
Link bán: https://www.pharmacity.vn/san-pham/kem-duong-am-toi-uu-hada-labo-advanced-nourish-hyaluron-cream-50g/

Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream (50g)
Kem dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream (50g)

Kem dưỡng ẩm từ trà xanh Green Tea Balancing Cream EX Innisfree (50ml)

Kem dưỡng ẩm cấp nước nhẹ nhàng và tươi mới, được làm giàu gấp 3,5 lần với 16 amino axit so với trà xanh thông thường, Beauty Green Tea mở lại đường nước của da mất nước để phục hồi làn da sáng và ẩm. Kem dưỡng ẩm từ trà xanh Green Tea Balancing Cream EX Innisfree ôm ấp làn làn da với tính năng cấp nước giúp "giải khát” cho làn da khô và căng. Kết cấu mềm mại, kem xốp cấp nước tức thì giúp giữ cho da khỏe và sáng.


Dưỡng chất hàng đầu của Innisfree, “Beauty Green Tea”, một thành phần dưỡng ẩm chuyên sâu được phát triển sau khi nghiên cứu 2.401 giống chè Hàn Quốc. Nước trà xanh tươi 2.0 ™ được làm bằng cách chiết xuất các thành phần dinh dưỡng từ lá trà Beauty Green Tea. Nó có khác biệt cơ bản là chức năng giữ ẩm tuyệt vời cho da bởi 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 hơn so với trà nguyên thủy nên sẽ giúp làn da của bạn mềm mịn vô cùng.


Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá tham khảo: 369.000 đồng.

Link bán: https://myphamgoc.com/san-pham/green-tea-balancing-cream-ex-innisfree-50ml/

Kem dưỡng ẩm từ trà xanh Green Tea Balancing Cream EX Innisfree (50ml)
Kem dưỡng ẩm từ trà xanh Green Tea Balancing Cream EX Innisfree (50ml)

Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream (50ML)

Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream giúp cấp ẩm hiệu quả cho làn da dầu nhờn. Đồng thời giảm thiểu hiện tượng đổ dầu của làn da, giúp da thông thoáng, dễ chịu trong suốt một ngày. Kem giữ ẩm dạng gel giữ lại hơi nước, không dầu, không bịt kín chân lông, và thẩm thấu dễ dàng.


Kem kiểm soát bã nhờn và độ bóng của da trong khi cung cấp độ ẩm cần thiết cho các vùng da có nhu cầu nhất, cân bằng da suốt cả ngày. Cho làn da tươi khỏe, sạch, mịn, và mềm mại, không bị bóng do dầu nhờn. Thành phần tự nhiên dưỡng da bao gồm tảo biển từ vịnh Roaring Water, Iceland. Tảo biển giàu khoáng chất, đặc biệt là vitamin C giúp tăng cường bảo vệ da trước tác hại từ môi trường và phục hồi độ trắng sáng cho da.


Xuất xứ: Anh
Giá tham khảo: 419.000 đồng.
Link bán: https://www.thebodyshop.com.vn/vn/seaweed-mattifying-day-cream.html/

Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream
Kem dưỡng ẩm Seaweed Oil-Control Gel Cream

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream (453g)

Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream là sản phẩm được các chuyên gia da liễu bào chế với thành phần giúp da mềm mại, không khô, nứt nẻ dành cho làn da. Đặc biệt, cetaphil moisturizing cream không chứa kiềm, 100% tự nhiên không gây kích ứng cho da, ngay cả với làn da nhạy cảm. Sản phẩm thực sự mang lại hiệu quả chăm sóc da tốt với cả vùng da mặt và vùng da toàn thân.


Công thức độc đáo hỗ trợ cung cấp và duy trì độ ẩm để bổ sung da nhạy cảm, khô lâu dài cho cả vùng da mặt và toàn thân. Hỗ trợ cải thiện các vết chàm, chai sạm của làn da, hỗ trợ làm dịu và mềm mại làn da, đặc biệt phù hợp với da khô, nhạy cảm. Công thức độc đáo thu hút nước cho da và giúp hạn chế tình trạng mất độ ẩm trên da, không gây bóng nhờn, không có hóa chất gây kích ứng da.


Xuất xứ: Mỹ
Giá tham khảo: 365.000 đồng.
Link bán: https://chiaki.vn/kem-duong-am-cetaphil-moisturizing-cream

Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Cream (453g)
Kem Dưỡng Ẩm Cetaphil Moisturizing Cream (453g)

Kem dưỡng ẩm dạng gel Huxley Cream, Fresh And More

Kem dưỡng ẩm Huxley Cream Fresh and More có kết cấu mỏng nhẹ tương tự như gel, tạo lớp màng dưỡng ẩm bảo vệ tối ưu cho làn da khô thiếu nước. Giữ cho làn da luôn căng bóng, mịn màng ngay cả trong điều kiện thời tiết hanh khô. Kem dưỡng ẩm cấp ẩm và tái tạo làn da, tạo nên lớp màng ẩm giúp da được cân bằng và ngăn ngừa hiện tượng mất nước qua da hiệu quả. Với khả năng cấp ẩm của dầu hạt xương rồng và các yếu tố dưỡng ẩm từ tự nhiên khác, kem có khả năng nuôi dưỡng hiệu quả và lưu giữ độ ẩm bền lâu trên da.


Sản phẩm đem đến cảm giác tươi mới và bóng mượt cho làn da khô mà không hề gây cảm giác nhờn rít. Thành phần nổi bất của kem chính là chiết xuất dầu hạt xương rồng Sahara, sở hữu hàm lượng Linoleic Acid cao có khả năng dưỡng ẩm vượt trội hơn hẳn chiết xuất từ dầu Argan. Khả năng chống lão hóa hiệu quả nhờ hàm lượng vitamin E dồi dào giúp làn da duy trì vẻ đẹp căng mịn, trắng sáng.


Thành phần dưỡng ẩm có nguồn gốc từ tự nhiên bao gồm Hyaluronic Acid & Ceramide giúp tăng khả năng giữ ẩm của làn da. Japanese Timber Bamboo tăng cường tính năng dưỡng ẩm của kem, Green Purslane làm mềm dịu làn da và SC-Glucan thúc đẩy quá trình tái tạo và tăng cường hàng rào bảo vệ làn da trước các tác hại từ môi trường ô nhiễm.


Xuất xứ: Nhật Bản

Giá tham khảo: 780.000 đồng.

Link bán: https://www.huxleyvn.com/product/kem-duong-am-dang-gel-huxley-cream/

Kem dưỡng ẩm dạng gel Huxley Cream, Fresh And More
Kem dưỡng ẩm dạng gel Huxley Cream, Fresh And More

Kem dưỡng thể giữ ẩm da mặt Pond's Dry Skin Cream (286g)

Kem dưỡng thể giữ ẩm da mặt Pond's Dry Skin Cream có thể thẩm thấu sâu trong da, giữ lại độ ẩm cho da làm da mềm mại, mịn màng và không bị khô da. Kem dành cho da mặt và rất lành tính, hoàn toàn không gây dị ứng cho da. Ponds được các bác sĩ da liễu khuyên dùng đối với các bạn có làn da khô. Ponds thích hợp cho những làn da nhạy cảm nhất, đặc biệt là kem dưỡng ẩm Ponds không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.


Cũng giống như Nivea, Pond's khá nổi tiếng ở Việt Nam với dòng kem dưỡng trắng. Nổi bật trong đó phải kể đến dòng sản phẩm dưỡng da khô mang tên Pond's Dry Skin Cream được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng, đặc biệt là vào mùa đông. Tuy có mức giá khá mềm nhưng sản phẩm này được đánh giá là khá ổn khi cung cấp độ ẩm cực tốt giúp da luôn mềm mịn và mang hương thơm dễ chịu cả ngày dài.


Xuất xứ: Mỹ

Giá tham khảo: 389.000 đồng.

Link bán: https://www.lazada.vn/products/kem-duong-the-giu-am-da-mat-ponds-dry-skin-cream-286g-my-i479650650-s920964271.html?

Kem dưỡng thể giữ ẩm da mặt Pond's Dry Skin Cream 286g
Kem dưỡng thể giữ ẩm da mặt Pond's Dry Skin Cream 286g

Kem dưỡng ẩm dành cho mặt và cổ SVR HYDRALIANE Riche (40ml)

Kem dưỡng ẩm cho da khô đến rất khô SVR Hydraliane Riche dành cho mặt và cổ được điều chế cho làn da thường và da hỗn hợp. Dạng lotion nhẹ như lông tơ sẽ tan chảy vào trong da giúp cung cấp độ ẩm và làm mềm da ở vùng mặt và cổ. Sản phẩm nhẹ nhàng thẩm thấu vào từng lớp tế bào và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Kem dưỡng giúp da săn chắc, căng mịn hơn, và đồng thời giữ được vẻ tươi trẻ vốn có.


Hydraliane Riche là sản phẩm dưỡng ẩm dạng kem dành riêng cho vùng mặt và cổ để giúp bạn luôn tự tin tỏa sáng với làn da không tì vết. Kem dưỡng ẩm dành cho mặt và cổ Hydraliane Riche cung cấp nước phù hợp với da giúp cho lượng nước thiết yếu tiếp tục thấm vào các tế bào da. Đường sinh lý có trong thành phần của kem dưỡng sẽ khóa nước lại trong da, hạn chế tình trạng mất nước. Kết cấu kem mỏng nhẹ, không gây nhờn, mịn mượt, đậm đặc, giúp làn da mịn mượt như nhung. Sản phẩm không chứa hương liệu, không Paraben và hoàn toàn không gây mụn hay dị ứng da. Kem có kết cấu mỏng mịn, thẩm thấu nhanh, không gây bết dính mang đến cho bạn cảm giác khô thoáng khi sử dụng, dưỡng ẩm lên đến 24h.


Xuất xứ: Pháp
Giá tham khảo: 374.000 đồng.
Link bán: https://nhathuoclamdep.com/kem-duong-am-cho-mat-da-kho-den-rat-kho-40ml-svr-hydraliane-riche

Kem dưỡng ẩm dành cho mặt và cổ SVR HYDRALIANE Riche (40ml)
Kem dưỡng ẩm dành cho mặt và cổ SVR HYDRALIANE Riche (40ml)

Kem dưỡng ẩm cho da khô và nhạy cảm Eucerin Lipo Balance (50ml)

Kem dưỡng ẩm cho da khô và nhạy cảm Eucerin Lipo Balance (50ml) dùng cho da khô và da nhạy cảm. Da khô là tình trạng lớp lipid biểu bì (hay còn gọi là lớp dầu trên da) giảm đi, làm mất khả năng bảo vệ tự nhiên của làn da. Khi đó, da trở nên nhạy cảm, đi kèm với những triệu chứng như thô ráp, bong tróc và dễ bị kích thích.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Lipo-Balance với thành phần Biotin và Ceramide-3 giúp phục hồi khả năng cân bằng độ ẩm của lớp lipid biểu bì. Ngăn ngừa tình trạng mất nước, cho bạn làn da mịn màng, khỏe khoắn, đầy tự tin.


Xuất xứ: Đức

Giá tham khảo: 184.500 đồng.

Link bán: https://tiki.vn/kem-duong-am-cho-da-kho-va-nhay-cam-eucerin-lipo-balance-50ml-p12084610.html?

Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Và Nhạy Cảm Eucerin Lipo Balance (50ml)
Kem Dưỡng Ẩm Cho Da Khô Và Nhạy Cảm Eucerin Lipo Balance (50ml)

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 trong 1 Special Gel Cream

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 trong 1 Special Gel Cream là dòng kem dưỡng cực tốt giúp các bạn gái có làn da khô không bị tổn hại vì mất độ ẩm, nứt nẻ, cũng như giúp bảo vệ làn da trước sự khắc nghiệt của mùa đông khô lạnh Nhật Bản. Củng cố cấu trúc làn da, mờ dần các vết nhăn, chân chim hay thâm sạm, cấp ẩm sâu và giữ ẩm suốt nhiều giờ liền, cho làn da căng mịn, mượt mà. Bổ sung các tinh chất làm đẹp, dưỡng trắng và tăng độ đàn hồi, săn chắc của làn da, hỗ trợ thúc đẩy sản sinh collagen và tế bào mới, cho làn da tươi trẻ, tràn đầy sức sống, làm se khít lỗ chân lông, cân bằng và điều tiết dầu nhờn quá mức.


Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, làm căng và mịn da, kem dưỡng da Shiseido Aqualabel 5 trong 1 Special Gel Cream còn chứa thành phần Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic Na, collagen GL, collagen hòa tan, glycerin tạo độ mềm mại, căng mịn cũng như giúp da săn chắc, tăng tính đàn hồi, làm trẻ hóa da, bổ sung dưỡng chất dễ thẩm thấu cho da. Dòng kem dưỡng của Shiseido khi dùng lên cảm nhận rõ rệt độ mát và mịn trên da, khi phủ kem nền lên trên thì da mặt mịn và không bị mốc, dùng lót trước khi thoa kem nền hay phấn giúp bảo vệ da rất tốt.


Xuất xứ: Nhật Bản

Giá tham khảo: 490.000 đồng.

Link bán: https://247dep.com/kem-duong-da-shiseido-aqualabel-5-trong-1-special-gel-cream.html?


Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Moisture Cream
Kem dưỡng ẩm Shiseido Aqualabel Moisture Cream

Kem dưỡng ẩm da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser (125ml)

Kem dưỡng ẩm đậm đặc Simple bổ sung gấp đôi độ ẩm ngay tức thì cho da và có tác dụng đến 24 giờ, cho làn da mềm mịn như lụa và đầy sức sống suốt cả ngày. Kết hợp công phu các thành phần tốt cho da, công thức sản phẩm được tăng cường Pro-Vitamin B5 và Bisabol để bồi bổ, làm dịu và dưỡng ẩm cho da mà không có cảm giác nhờn rít.


Kem dưỡng ẩm Simple không chứa phẩm màu hay thuốc nhuộm, không chứa hương liệu nhân tạo hoặc hoá chất gay gắt có thể dẫn đến kích ứng da hoặc bít lỗ chân lông, vì thế kem này hoàn hảo ngay cả đối với làn da nhạy cảm. Đã qua kiểm nghiệm da liễu và được phê duyệt, được kiểm nghiệm nhãn khoa, không gây dị ứng, không bít lỗ chân lông.


Xuất xứ: Anh

Giá tham khảo: 145.000 đồng.

Link bán: https://tiki.vn/kem-duong-am-da-simple-kind-to-skin-hydrating-light-moisturiser-125ml-p20864528.html?

Kem Dưỡng Ẩm Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser (125ml)
Kem Dưỡng Ẩm Da Simple Kind To Skin Hydrating Light Moisturiser (125ml)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?