Top 5 Loại kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất hiện nay

Mụn là nguyên nhân chính khiến các nàng lo sợ, trở nên thiếu tự tin. Dù ở bất kỳ tuổi nào mụn cũng đều có thể hình thành nếu như da của bạn không được chăm sóc đúng cách. Đâu phải chỉ có da nhiều dầu mà cả làn da khô, khi không được cung cấp độ ẩm đầy đủ thì cũng sẽ bị bong tróc, khô sần và xuất hiện mụn. Bởi vậy, TopList sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách những loại kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt nhất hiện nay, cùng tham khảo nhé.

Vichy Normaderm

Vichy Normaderm là một trong những sản phẩm kem dưỡng da cho mụn tốt nhất có thể bạn chưa biết. Khi các cô nàng đang ở trong độ tuổi từ 18 - 35 tuổi, họ thường gặp các vấn đề về tuyến dầu hoạt động mạnh, dễ gây bám bụi cùng tế bào chết tích tụ từ đó làm tắc nghẽn lỗ chân lông, dẫn đến hậu quả xuất hiện nhiều mụn trên da.

Đây là sản phẩm dành cho những ai có bề mặt da nhiều dầu, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, nhiều mụn. Vichy Normaderm có khả năng loại bỏ và ngăn chặn dầu nhờn trên da. Ngoài ra nó còn có thể mang lại cho bạn một làn da sáng mịn, bóng dầu biến mất, sạm đen không còn và giúp da bạn luôn rạng rỡ suốt ngày dài. Hãy yên tâm vì sản phẩm không chứa paraben, không gây kích ứng da, giàu nước khoáng Vichy, phù hợp da nhạy cảm, không tạo nhân mụn. Ba hoạt chất lột nhẹ (LHA + axit Salicylic + axit Glycolic) được kết hợp độc đáo, tác động một cách toàn diện lên lớp biểu bì da, làm sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa, tăng khả năng se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa vi khuẩn và các nguyên nhân gây mụn. Thêm vào đó, Glycerin cùng các loại dầu nhẹ giúp da bạn dưỡng ẩm suốt 24 giờ. Chỉ sau bốn tuần sử dụng, bạn sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt.

Giá tham khảo: 425.000 đồng
Dung tích: 15ml
Website: http://www.lazada.vn/vichy/
Sản phẩm kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm.
Sản phẩm kem dưỡng ẩm Vichy Normaderm.

Neutrogena Acne Defense face lotion

Sản phẩm đầu tiên là Neutrogena Acne Defense face lotion. Nếu bạn đang cần một biện pháp để điều trị mụn đồng thời dưỡng ẩm cho da hiệu quả trong thời gian ngắn thì đây quả là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thành phần chính của kem dưỡng là Salicylic Acid 2% có thể giúp bạn tẩy tế bào chết và kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn cho da. Thành phần BHA có trong kem dưỡng có tác dụng sâu dưới các lớp biểu bì da giúp làm sạch các bã nhờn, giúp cho lỗ chân lông được thông thoáng. Với chất kem màu trắng rất mềm mịn, cấu tạo nhẹ nhàng, giúp thấm nhanh vào da, không còn phải lo sợ nhờn da. Ngoài ra, kem còn có tác dụng dưỡng da làm giảm đáng kể mụn đầu đen cũng như mụn cám khiến làn da trở nên mịn màng hơn. Bạn có thể cảm nhận được lớp dưỡng tiếp theo thẩm thấu vào da chỉ sau một vài tuần sử dụng sản phẩm.

Giá tham khảo: 230.000 - 320.000 đồng
Dung tích: 50ml
Website: https://hasaki.vn/san-pham/kem-duong-da-tri-mun-50ml-3197.html
Sản phẩm Neutrogena Acne Defense face lotion.
Sản phẩm Neutrogena Acne Defense face lotion.

Sheseido Aqualabel đỏ

Nhắc đến Sheseido Aqualabel đỏ, người ta sẽ nghĩ ngay tới kem dưỡng da có khả năng làm tăng cường độ ẩm cho da. Sản phẩm không chứa dầu nên sẽ rất phù hợp cho những ai có làn da thường, da khô. Kem dưỡng ẩm Sheseido Aqualabel đỏ dành cho da mụn có chứa các thành phần như ngọc trai, collagen, các dưỡng chất với độ ẩm cao giúp bạn chăm sóc da tốt nhất vào ban đêm. Nó sẽ giúp bạn tạo một lớp che phủ bảo vệ, tăng cường độ ẩm cho làn da từ đó mang lại cho bạn một làn da mịn màng. Kem dưỡng ẩm có tác dụng tăng cường và tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn cũng như là chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong vào ban ngày.

Giá tham khảo: Từ 350.000 - 400.000 đồng
Khối lượng: hộp/90 gam
Website: http://chiaki.vn/kem-duong-da-ban-dem-shiseido-aqualabel-do
Địa chỉ mua hàng trực tiếp:
  • Số 21 ngõ 162 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 12/19 Đào Duy Anh, P.9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Sản phẩm Sheseido Aqualabel đỏ.
    Sản phẩm Sheseido Aqualabel đỏ.

    The Face Shop Calming Seed

    The Face Shop Calming Seed là dòng sản phẩm đặc biệt dành cho những người có làn da nhạy cảm. Do vậy, các bạn gái có làn da mụn sẽ bớt đi nỗi lo sợ bị kích ứng. Trong kem dưỡng ẩm có tinh chất hạt Tamanu chứa ba nhóm lipid cùng một số axit béo bão hòa. Bên cạnh đó, nó còn được biết đến là một chất kháng viêm hiệu quả giúp làm dịu da và lấy lại độ đàn hồi tự nhiên. Thêm vào đó, tinh chất hạt Tamanu còn có công dụng làm liền sẹo một cách nhanh chóng. Khi bạn kết hợp cam thảo với Tamanu thì nó có vai trò như một hợp chất giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng, kiểm soát những nguyên nhân nám, sạm da, đốm nâu trên da. Nếu da của bạn rất nhạy cảm đi chăng nữa thì hãy cứ yên tâm sử dụng sản phẩm này bởi thành phần cam thảo không hề gây kích ứng da, bạn sẽ không lo da bị dị ứng, mẩn đỏ. Cam thảo có chứa hợp chất Glabridin khi kết hợp cùng khoáng chất sẽ trở thành hỗn hợp kháng viêm trị mụn tuyệt vời.

    Giá tham khảo: 878.000 - 900.000 đồng
    Dung tích: 150ml
    Website: http://otteny.vn/bo-san-pham-danh-cho-da-nhay-cam-calming-seed-the-face-shop.html
    Sản phẩm The Face Shop Calming Seed.
    Sản phẩm The Face Shop Calming Seed.

    Murad Skin perfecting lotion

    Murad Skin perfecting lotion được biết đến như là hệ thống sản phẩm của bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hoa Kỳ, chuyên đặc trị các vấn đề về da mụn. Đây là một sản phẩm kem dưỡng da không có chứa dầu, siêu nhẹ có công dụng làm thông thoáng lỗ chân lông hay là tinh lọc da. Dù da bạn đang trong tình trạng lên mụn hay là da của bạn rất nhạy cảm đi chăng nữa thì đều có thể sử dụng sản phẩm này. Kem dưỡng với công thức dịu nhẹ, không chứa dầu, giúp làm nhỏ lỗ chân lông và tinh lọc da cho bạn. Được chiết xuất từ tảo biển và Queen of Meadow thẩm thấu vào da giúp làm sạch lỗ chân lông và giảm nhạy cảm. Retinol làm cho chu kỳ tái tạo da khỏe mạnh, bên cạnh đó thì Arnica làm dịu kích ứng.

    Giá tham khảo: 1.030.000 đồng
    Dung tích
    : 50ml
    Website: http://www.muradvietnam.vn/product-detail/skin-perfecting-lotion
    Số điện thoại: 08.39291176
    Sản phẩm Murad Skin perfecting lotion.
    Sản phẩm Murad Skin perfecting lotion.

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?