Top 10 Loại kem dưỡng da hiệu quả nhất hiện nay

Ngày nay nhiều hãng mỹ phẩm đã tạo ra rất nhiều loại sản phẩm dưỡng da tốt, không chỉ dưỡng da thông thường mà còn cung cấp dưỡng chất để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp. Làm đẹp ngày nay đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của chị em phụ nữ. Kem dưỡng da được xem là một sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc làn da, đặc biệt là đối với các bạn nữ thì kem dưỡng da luôn có trong bộ mỹ phẩm. Nếu bạn còn đang thiếu tự tin về làn da không đều màu, sạm nám thiếu sức sống của mình thì hãy cũng toplist tham khảo danh sách những sản phẩm dưỡng da uy tín hiện nay nhé!

Simple

Là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ đất nước Anh, Simple như đúng tên gọi của mình luôn mang đến những sản phẩm đơn giản và hiệu quả nhất, đơn giản từ thiết kế đến thành phần, những thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chất bảo quản không gây hại cho làn da sau quá trình sử dụng.


Thành phần: Thành phần phức hợp 2 Vital Vitamins: Pro-Vitamin B5 giúp da mềm mịn, Vitamin E da tươi sáng, Glycerin và dầu Borage Seed giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng da.


Công dụng:


  • Pro-Vitamin B5 giúp da mềm mịn đồng thời còn giúp phân giải lượng dầu trên da, từ đó ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Vitamin E dưỡng da tươi sáng cung cấp độ ẩm trong suốt 24H
  • Ngoài ra sản phẩm Simple Kind To Skin Replenishing Rich Moisturiser còn chứa nhiều thành phần giúp nuôi dưỡng da bạn thêm bóng khỏe như Glycerin cấp nước và duy trì độ ẩm cho da mà không gây bết dính, Bi sabolol: làm mịn và làm dịu da., Allantoin: làm mềm và bảo vệ da.
  • Cũng như tất cả các sản phẩm khác của hãng Simple không chứa hương nước hoa, không chứa màu nhân tạo, không chứa hóa chất không cần thiết hay khiến da tổn thương đúng như cam kết của hãng : Thân thiện với tất cả các loại da.

Cách dùng:


  • Lấy một lượng kem vừa đủ rồi cho ra lòng bàn tay.
  • Thoa nhẹ lên da sau đó massage nhẹ nhàng và vỗ nhẹ lên da để da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất vào sâu bên trong.

Giá tham khảo: 180.000đ

Link bán: https://shopmechuoi.vn/san-pham/kem-duong-am-simple-kind-to-skin-vital-vitamin-night-cream-50ml/

Kem dưỡng Simple
Kem dưỡng Simple
Kem dưỡng Simple

Kem dưỡng Sakura Crystal Clear Whitening Cream

Diện mạo mới của Sakura khiến các chị em không khỏi hào hứng. Là sản phẩm đến từ Nhật Bản, được sản xuất dưới công nghệ hiện đại. Giúp làn da lấy lại vẻ đẹp trắng sáng và đẩy lùi quá trình lão hóa.


Thành phần:


  • Chiết xuất tảo Chlorella Vulgaris: bổ sung dưỡng chất giúp da khỏe, phục hồi nhanh chóng, làm lành tổn thương bề mặt.
  • Chiết xuất rễ cây sắn dây: thúc đẩy tái tạo Collagen, Elastin giúp da săn chắc, tươi trẻ.
  • Chiết xuất rễ cây cà rốt: chống oxy hóa, bổ sung khoáng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, loại bỏ tác nhân gây vàng da, giúp da sáng màu.

Công dụng:


  • Kem giúp dưỡng trắng, nuôi dưỡng da, tăng độ đàn hồi cho da từ đó làm mờ các vết nhăn rãnh nhăn giúp mang lại tuổi thanh xuân cho bạn.
  • Kem dưỡng ẩm trắng da Sakura có hiệu quả giữ ẩm cao nên nó có khả năng cải thiện kết cấu da; ngừa lão hóa.
  • Hỗ trợ giảm thâm nám và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong.

Cách dùng:


  • Rửa sạch mặt, lau khô và thoa một lớp kem mỏng lên da.
  • Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Giá tham khảo: 900.000 đ

Link bán: https://cuahanglamdep.com/kem-duong-trang-da-chong-lao-hoa-sakura-crystal-clear-whitening-cream-anti-aging-and-whitening.html

Kem dưỡng Sakura Crystal Clear Whitening Cream
Kem dưỡng Sakura Crystal Clear Whitening Cream
Kem dưỡng Sakura Crystal Clear Whitening Cream

Nuxe

Là hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước Pháp hoa lệ bậc nhất thế giới - Nuxe dường như luôn biết cách làm hài lòng người sử dụng trong tất cả các sản phẩm của mình. Từ son dưỡng, son màu, tinh dầu, xịt khoáng và giờ đây kem dưỡng da Nuxe lại một lần nữa mang đến bước đột phá trong công nghệ làm đẹp của thương hiệu này. Nuxe Crème Fraiche de Beauté có thể dùng độc lập như một giải pháp dưỡng ẩm ban ngày hoặc làm kem lót trước lớp trang điểm nền. Nếu da bạn không quá khô, loại kem dưỡng này cũng có thể sử dụng vào ban đêm, rất đơn giản và tiện lợi.


Thành phần: Hoàn toàn từ thiên nhiên.


Công dụng:


  • Dưỡng ẩm cho da khô nẻ, giúp làn da mịn màng.
  • Có thể dùng làm kem lót khi trang điểm

Cách dùng:


  • Buổi sáng, sau khi làm sạch da mặt, lấy một lượng kem dưỡng bằng hạt ngô.
  • Chấm đều lên trán, má, mũi và cằm rồi massage đều theo chiều kim đồng hồ để kem thấm hoàn toàn.

Giá tham khảo: 450.000đ.

Link bán: vivalust.vn/kem-duong-am-nuxe-creme-fraiche.html

Nuxe Crème Fraiche de Beauté
Nuxe Crème Fraiche de Beauté
Nuxe Crème Fraiche de Beauté

Kem dầu ngựa Guerission

Là một trong những sản phẩm được bình chọn đứng vị trí đầu tiên của tạp chí Beauty, kem ngựa dường như đang ngày càng khẳng định rõ vị thế của mình trong thế giới làm đẹp của chị em phụ nữ. Với chiết xuất từ tinh dầu ngựa Đức, một loại tinh dầu cao cấp có kết cấu giống với da người nhất cùng với những trái cam tươi mọng đến từ đảo Jeju, kem dầu ngựa mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Ngoài tác dụng làm trắng, mờ nám, tàn nhang thì kem dầu ngựa còn có khả năng cung cấp độ ẩm cho da rất thần kì. Quả là một siêu phẩm đình đám và rất đáng để thử đấy!


Thành phần:


  • Horse oil: Với thành phần chính là mỡ ngựa được chết xuất từ thiên nhiên và nhập khẩu chính hãng từ Đức. Mỡ ngựa có chứa nhiều axit béo tương hợp với da ở người, từ đó dễ dàng thẩm thấu qua da, giúp phục hồi lớp lipit dưới da, giữ nước và ngăn chặn sự thoát hơi nước khỏi bề mặt da.
  • 9-Complex: Sản phẩm kem ngựa dưỡng da có thành phần bao gồm phức hợp của 9 loại thảo mộc thiên nhiên: oải hương, hoa hồng, hoa cúc, chanh và bưởi, bạc hà, bạc hà táo, xô thơm, hương thảo.
  • Niacinamide: Chiếm tỉ trọng không nhỏ trong thành phần, nicacinamide là một dạng vitamin B3 với công dụng làm sáng da, đều màu và làm mờ các vết thâm nám, lành mụn sẹo. Hơn nữa cũng góp phần duy trì độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho da, từ đó làm chậm lão hóa ở da.


Công dụng:


  • Giúp phục hồi da do hư tổn từ mụn để lại và có tác dụng ngăn ngừa sự hình thành mụn.
  • Giữ ẩm cho da trong 72h không gây bóng nhờn, bí bít da, làm mềm da khiến da mịn màng và săn chắc.
  • Giảm nếp nhăn, thâm nám, mờ sẹo, tàn nhang, sạm da, đồi mồi… cải thiện vết rạn da, nâng cao khả năng đàn hồi của da.

Cách dùng:


  • Bạn dùng muỗng nhựa kèm theo để lấy kem (tránh dùng tay sẽ làm kem dễ bị oxi hóa dẫn đến hư hỏng hay giảm tác dụng, biến chất), lấy một lượng vừa đủ tầm khoảng 1 hạt đậu do chắc kem khá đặc sau đó dàn trải đều khắp bề mặt da (lưu ý chỉ lấy lượng vừa đủ, không lấy dư sẽ khiến da không hấp thụ nổi dẫn tới phí kem hay nhờn kem trên da).
  • Bôi kem dưỡng xong, bề mặt da bạn sẽ hơi bóng nhẹ. Đối với da dầu, khoảng 20 phút sau khi sử dụng, chất kem sẽ mờ và thấm sâu vào da, với da khô độ thẩm thấu sẽ nhanh hơn.

Giá tham khảo: 229.000 đ

Link bán: shopee.vn/Kem-dưỡng-dầu-ngựa-Guerisson-9-Complex-Cream-70g-Mẫu-2019--i.65825417.1106054066

Kem ngựa
Kem ngựa
Kem ngựa

Kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Ở đất nước “mặt trời mọc”, chắc hẳn Hada Labo là cái tên quá quen thuộc với các bạn gái chúng ta. Kem dưỡng da Hada Labo đến từ Nhật Bản, mang đến một làn da trắng mịn mà mọi cô gái đều ao ước.


Thành phần:


  • Vitamin C,B3: tăng cường khả năng chống ôxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.
  • HA và nano HA: cung cấp độ ẩm toàn diện cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.
  • Arbutin: Giúp ngăn ngừa sự hình thành Melanin nguyên nhân chính gây ra các vấn đề về da như: Sạm da, các đốm nâu và tan nhang.

Công dụng:


  • Day Cream – Dưỡng trắng da ban ngày giúp bảo vệ da bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời.
  • Ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin từ sâu bên trong lớp biểu bì – nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu.
  • Tăng cường khả năng chống oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.
  • Cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB – nguyên nhân gây sạm da, đốm nâu, giúp dưỡng trắng da toàn diện.

Cách dùng:


  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô da mặt.
  • Dùng ngón trỏ lấy một lượng kem vừa đủ, chấm 5 điểm trên mặt (giữa trán, mũi, cằm và 2 bên má), massage kết hợp dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da. – Bạn nên sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối để mang lại hiệu quả tối ưu.

Giá tham khảo: 229.000 đ

Link bán: tiki.vn/kem-duong-trang-toan-dien-hada-labo-perfect-white-supreme-cream-50g-p13324646.html

Kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White
Kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White
Kem dưỡng trắng Hada Labo Perfect White

Cloud 9

Là một loại kem vô cùng nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi và được chị em phụ nữ rất tin dùng, kem Cloud 9 mang lại hiệu quả cho người sử dụng ngay từ tuần thử nghiệm đầu tiên. Cloud 9 với chất kem mềm, mịn thẩm thấu nhanh vào da hoàn toàn không gây nhờn và tạo cảm giác khó chịu cho da. Đến với sản phẩm Cloud 9 da bạn sẽ được bổ sung ẩm tối đa, cùng với đó là được vitamin E, vitamin A nuôi dưỡng cho làn da thêm trắng sáng, chữa trị và làm mờ những sắc tố đen trên gương mặt do tác động của môi trường!


Thành phần: Với chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên và lành tính từ những thảo mộc giàu vitamin E cùng mùi thơm dễ chịu, lô hội, hoa sen tuyết, nha đam, hoa lily, rau diếp cá, lan Nam Phi,…


Công dụng:


  • Có khả năng giúp phá vỡ liên kết của hắc tố melanin, đây là nguyên nhân chính gây ra sạm da, nám da, đen da. Chỉ sau 2-3 tuần sử dụng bạn sẽ thấy da bạn trắng lên, mềm mịn hẳn.
  • Tăng cường độ ẩm và giữ ẩm suốt 12 tiếng đồng hồ để da bạn không bị khô, tróc vẩy đặc biệt là vào những ngày thời tiết hanh khô.
  • Làm dịu tổn thương trên da do mụn gây ra đồng thời phục hồi các tế bào để da luôn tươi trẻ, khỏe mạnh.

Cách dùng:


  • Bạn rửa sạch mặt rồi lau khô, sau đó thoa đều kem lên da mặt. Massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu vào da để kem dưỡng phát huy hết tác dụng của nó.
  • Đối với các bạn có làn da khô thì nên thoa 1 lớp moisturizer trước hoặc phối hợp kem cloud 9 với kem chống nắng theo tỉ lệ 1:1 để dưỡng ẩm nhiều hơn.
  • Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên sử dụng kem dưỡng vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn có thể sử dụng như một lớp nền trước khi trang điểm hoặc một lớp mỏng ban đêm như mặt nạ ngủ.

Giá tham khảo: 245.000 đ

Link bán: chiaki.vn/kem-duong-trang-da-cloud-9-whitening-cream-han-quoc

Cloud 9
Cloud 9
Cloud 9

Kem dưỡng trà xanh Innissfree

Là dòng sản phẩm chiết xuất từ nhiên nhiên đứng đầu xứ sở Kim Chi, Innissfree luôn là cái tên được biết đến và phổ biến nhiều nhất ở nước ta. Đến với các sản phẩm của Innissfree từ son môi, xịt khoáng, serum, hay các sản phẩm khác không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng và kem dưỡng của hãng Innissfree cũng không ngoại lệ. Đến với Innissfree bạn cũng có rất nhiều lựa chọn như kem dưỡng trà xanh, kem dưỡng chiết xuất cam, kem dưỡng chiết xuất lựu hay kem dưỡng chiết xuất rượu vang... Tất cả đều mang lại hiệu quả cho từng loại da nhất định, và bạn hoàn toàn thoải mái lựa chọn ra loại kem phù hợp với làn da của mình. Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm gì để chăm sóc cho gương mặt thì đây sẽ là gợi ý rất tuyệt vời cho bạn đấy!


Thành phần: Sản phẩm Kem Dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing được làm từ lá trà xanh thiên nhiên được trồng và chăm sóc trên hòn đảo JEJU – Hàn Quốc.


Công dụng:


  • Công dụng chính của Kem Dưỡng trà xanh Innisfree Green Tea Balancing là nuôi dưỡng và tăng cường ẩm cho da.
  • Chiết xuất lá trà xanh tinh khiết trên hòn đảo JEJU mang đến sự chăm sóc làn da tuyệt vời.
  • Tinh chất EGCG trong lá trà xanh còn giúp cho làn da hạn chế những dấu hiệu lão hoá, hạn chế nững vết nám, tàn nhang hay vết chân chim ở khoé mắt, mép…
  • Lớp dưỡng chất có lá trà xanh, chiết xuất từ ca cao, chiết xuất bơ tạo nên một lớp màng bảo vệ da, chăm sóc và dưỡng da tốt nhất.

Cách dùng:


  • Sử dụng bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da
  • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt vỗ nhẹ đễ dưỡng chất được hấp thụ tối đa.

Lưu ý: Đối với da thiên dầu áp dụng một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng và mỏng mịn đủ để khóa ẩm, không nên thoa quá dày dễ làm bí da.


Giá tham khảo: 250.000 đ

Link bán: shopee.vn/-HSD-03.2022-Mẫu-Mới-Kem-Dưỡng-Da-Trà-Xanh-Innisfree-Green-Tea-Balancing-Cream-EX-50ml-i.52921952.1051203690

Kem dưỡng trà xanh Innissfree
Kem dưỡng trà xanh Innissfree
Hướng dẫ sử dụng kem dưỡng trà xanh innisfree

Kem Dưỡng Da Shiseido Aqualabel Đỏ

Kết hợp 5 công dụng dưỡng da chỉ trong một sản phẩm, kem dưỡng da Shiseido Aqualabel màu đỏ với thành phần collagen kết hợp với các hợp chất vitamin, HA và chiết xuất từ thảo dược được đánh giá có hiệu quả cao trong hỗ trợ làm đẹp da, cho làn da mịn màng, săn chắc và sáng hồng tự nhiên. Sản phẩm được thương hiệu Shiseido (thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản) nghiên cứu và sản xuất với mục đích mang đến cho các khách hàng của mình một sản phẩm dưỡng da ban đêm hiệu quả và tối ưu nhất.


Thành phần: Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic Na, collagen GL, collagen hòa tan, glycerin …


Công dụng:


  • Kem dưỡng Shiseido Aqualabel đỏ chứa thành phần collagen đậm đặc được bổ sung trong Aqualabel Shiseido giúp hỗ trợ làm đẹp da.
  • Các hợp chất Vitamin, HA & chiết xuất các thảo dược nguyên chất ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu lão hóa, kết tụ melanin, giúp làn da dần được hồi sinh, săn chắc và căng mịn.
  • Sự kết hợp của các hoạt chất trong Shiseido Aqualabel đỏ có tác dụng dưỡng da đặc biệt, giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm nám, đặc biệt phù hợp trong mùa đông.
  • Kem dưỡng Shiseido Aqualabel có hương thơm hoa hồng tinh tế sẽ giúp bạn thư giãn, vô cùng thoải mái.

Cách dùng:


  • Rửa mặt sạch sẽ và dùng nước hoa hồng để làm sạch da mặt thêm một lần nữa.
  • Lấy một lượng kem Aqualabel đỏ vừa ủ bằng hạt hạnh nhân, chấm vào 5 điểm cơ bản trên mặt, massage da mặt thật nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để kem được thẩm thấu đều kắp bề mặt da. Sau đó, kết thúc việc thoa kem dưỡng dưỡng bằng việc áp 2 lòng bàn tay vào mặt để kem thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Giá tham khảo: 356.000 đ

Link bán: https://chiaki.vn/kem-duong-da-ban-dem-shiseido-aqualabel-do

Shiseido Aqualabel màu đỏ
Shiseido Aqualabel màu đỏ
Shiseido Aqualabel màu đỏ

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da SK-II Cellumination Deep Sugre Ex

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da SK-II Cellumination Deep Sugre Ex được sử dụng thường ngày có tác dụng bổ sung nước cho da, đây là sản phẩm độc quyền của SK-II có thành phần chính từ Pitera và Aura Bright Cocktail EX, giúp bổ sung độ ẩm cần thiết cho da, cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên.


Thành phần: SK-II Cellumination Deep Surge EX với thành phần chính là Pitera huyền thoại và hỗn hợp hạt làm sáng bóng từ bên trong Aura White Cocktail giúp kiểm soát sự và ngăn chặn quá trình sản xuất Melanin


Công dụng:


  • Kem dễ dàng thẩm thấu cung cấp độ ẩm sâu cho da, giúp da bạn mượt mà, trắng sáng và đều màu hơn.
  • Kiểm soát và giảm thiểu quá trình sản xuất Melanin, ngăn ngừa đốm nâu và sạm nám ngay từ đầu, cân bằng màu sắc cho da, phục hồi hiệu quả các vùng da khô ráp.
  • Giúp bạn có một làn da căng bóng, trắng mịn và óng ả từ sâu bên trong.
  • Kem có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, thấm nhanh không bết dính.

Cách dùng:


  • Làm sạch da mặt và thoa đều kem dưỡng trắng da lên khắp mặt.
  • Massage nhẹ nhàng để kem có hiệu quả tốt hơn.
  • Sử dụng 1-2 lần/ngày, đặc biệt là buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Kết hợp cùng SK-II Facial Treatment Essence cho hiệu quả vượt trội hơn.

Giá tham khảo: 2.850.000 đ

Link bán: sieuthilamdep.com/kem-duong-am-trang-da-sk-ii-cellumination-deep-surge-ex.html

Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da SK-II Cellumination Deep Sugre Ex
Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da SK-II Cellumination Deep Sugre Ex
Kem Dưỡng Ẩm Trắng Da SK-II Cellumination Deep Sugre Ex

Kem dưỡng Laneige White Plus Renew Original Cream

Đây là 1 trong những dòng sản phẩm kem dưỡng trắng da Hàn Quốc tốt nhất đang được các nàng săn đón, vậy thì em Laneige này quá là xuất sắc và nổi tiếng trên thị trường đây. Không những giúp cải thiện làn da cho chị em mà còn dưỡng ẩm đồng thời giúp làn da khỏe khoắn tràn đầy sức sống.


Thành phần:


  • Trà xanh – Camellia Sinensis Leaf Extract: kháng khuẩn, làm mềm da, thành phần chứa chất chống oxy hóa, giảm viêm tốt, trà xanh còn giúp làm chậm dấu hiệu lão hóa da hiệu quả.
  • Nấm men – Yeast Extract: chứa các vitamin và khoáng chất có lợi, giúp da hồng hào, trẻ đẹp hơn. Niacinamide, hay còn gọi là vitamin B3 tồn tại trong chiết xuất nấm men giúp nuôi dưỡng các tế bào và chống lão hóa hiệu quả.
  • Niacinamide ; Ascorbyl Glucoside: dưỡng trắng
  • Niacinamide: chống lão hóa
  • Butylene Glycol ; Glycerin: dưỡng ẩm

Công dụng:


  • Dưỡng da và cấp ẩm tốt
  • Giúp da sáng và tươi tắn hơn
  • Mờ thâm, liền sẹo

Cách dùng:


  • Lấy một lượng vừa đủ ra tay và nhẹ nhàng xoa lên má, trán, mũi, da quanh miệng và cổ bằng động tác vuốt hướng ra ngoài.
  • Đặt hai lòng bàn tay ôm lấy mặt để kích thích dưỡng chất thẩm thấu vào trong da.

Giá tham khảo: 799.000 đ

Link bán: hasaki.vn/san-pham/kem-duong-trang-laneige-white-plus-renew-original-cream-50ml-1030.html

Kem dưỡng Laneige White Plus Renew Original Cream
Kem dưỡng Laneige White Plus Renew Original Cream
Kem dưỡng Laneige White Plus Renew Original Cream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?