Top 10 Loại kem dưỡng da mặt ban đêm tốt nhất hiện nay

Ban đêm là thời gian da cần được nghỉ ngơi, tái tạo lại sau một ngày dài tiếp xúc với khói bụi. ánh sáng Mặt Trời. Đây cũng là thời gian hoàn hảo trong việc chăm sóc da khi các dưỡng chất có thời gian thấm sâu vào da. Do đó, Toplist sẽ đưa ra một vài gợi ý về kem dưỡng trắng da mặt ban đêm hiệu quả nhất.

Elixir White Reset Brightenist

Elixir White Reset Brightenist là sản phẩm sữa dưỡng da cao cấp của Shiseido giúp loại bỏ các tác nhân gây hại da, cải thiện sự tuần hoàn máu của da, tái tạo da & chống lão hóa. Cũng giống như các loại kem dưỡng đêm khác, Shiseido Elixir White Reset Brightenist là loại kem đêm có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong.
  • Giúp tăng cường tái tạo tế bào, đồng thời cải thiện vi tuần hoàn làm sáng da từ bên trong, giúp da trắng hồng tự nhiên.
  • Với chiết xuất từ hoa mẫu đơn và cây hồ nhi có khả năng ức chế sản xuất melanin dư thừa nhờ đó giúp da giữ ẩm tối đa và phục hồi hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa da. Hơn thế, Elixir White Reset Brightenist giúp thu hẹp lỗ chân lông giúp da mịn màng và căng đầy sức sống.
  • Phù hợp cho mọi loại da.

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Shiseido
Trọng lượng: 40g
Giá: ~1.100.000 đồng

Elixir White Reset Brightenist
Elixir White Reset Brightenist
Bao bì Elixir
Bao bì Elixir

Transino Whitening Repair Cream

Kem dưỡng đêm tái tạo da Transino Whitening Repair Cream là một trong bộ đặc trị nám, tàn nhang và làm trắng da của Công ty dược Daiichi Sankyo Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất. Transino Whitening Repair Cream được chứng nhận và đã đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công nghệ mới trong việc điều trị nám, tàn nhang. Transino Whitening Repair Cream là sản phẩm nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho người bệnh. Có thể nói, Transino Whitening Repair Cream là sản phẩm kem dưỡng tái tạo da đặc trị nám, làm trắng da hàng đầu Nhật Bản hiện nay. Sử dụng kem dưỡng da Transino Whitening Repair Cream vào ban đêm là việc làm cần thiết để có làn da đẹp, mịn màng bởi nó giúp loại bỏ những tác động xấu cho da trong suốt thời gian dài trong ngày. Kem dưỡng đêm tái tạo da Transino Whitening Repair Cream chú trọng làm sáng da, mờ các vết thâm, nám trên da. Kem cung cấp các dưỡng chất cần thiết để tái tạo, tăng cường nuôi dưỡng và bảo vệ các tế bào bị lão hóa, tích cực làm gia tăng sự đàn hồi làm da săn chắc, căng mịn giúp bạn luôn xinh tươi và tràn đầy sức sống.
  • Làm trắng da và tái tạo da bằng cách ức chế sự hình thành của hắc tố melanin và ngăn ngừa tàn nhang và các đốm đồi mồi. Kem cung cấp dưỡng chất cần thiết để hồi phục và nuôi dưỡng hoàn hảo các tế bào da đặc biệt là các tế bào đã bị lão hóa.
  • Tái tạo, phục hồi làn da hư tổn và làm trắng da.
  • Sản phẩm giúp tăng cường độ ẩm tối ưu cho da, tăng cường chức năng bảo vệ của lớp sừng, giảm thiểu hiện tượng mất nước.
  • GIúp kích thích sự tuần hoàn và tái tạo da.

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Daiichi Sankyo
Trọng lượng: 35g
Giá: ~1.400.000 đồng

Trasino Whitening Repair Cream
Trasino Whitening Repair Cream
Giới thiệu Trasino Whitening Repair Cream

Hada Labo PERFECT WHITE Arbutin Cream

HaDa Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Sản phẩm Kem đêm Hadalabo Nhật không thêm vào những phụ liệu hấp dẫn thính giác, thị giác như: Bao bì bắt mắt, mùi hương dễ chịu, màu sắc hấp dẫn mà chỉ tập trung đầu tư vào những thành phần cần thiết cho da và mang hiệu quả lại cho da, giảm thiểu những chi phí không cần thiết cho khách hàng. Kem đêm HadaLabo thẩm thấu ngay & hoàn toàn chỉ sau vài giây vỗ lên da, cảm giác mát lạnh & sảng khoái như da vừa được tắm trong nước tinh khiết, cho hiệu quả tức thì.
Kem dưỡng trắng Hada Labo PERFECT WHITE dưỡng da trắng mịn, mượt mà với:
  • Arbutin tinh khiết ức chế sự hình thành và phân tán hắc tố melanin – nguyên nhân gây nám, tàn nhang & đốm nâu.
  • Vitamin C và B3 tăng cường khả năng chống ôxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.
  • HA và nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho làn da ẩm mượt, sáng mịn.
  • Màng chống nắng bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA, UVB – nguyên nhân gây sạm da, đốm nâu, giúp dưỡng trắng da toàn diện.
Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Rhoto
Trọng lượng: 50g
Giá: ~350.000 đồng
Hada Labo PERFECT WHITE Arbutin Cream - hộp màu xanh
Hada Labo PERFECT WHITE Arbutin Cream - hộp màu xanh
Hada Labo PERFECT WHITE Arbutin Cream
Hada Labo PERFECT WHITE Arbutin Cream

Lancôme Blanc Expert Nuit

Lancôme Blanc Expert Night Cream là loại kem dưỡng trắng da ban đêm được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Lancôme của Pháp. Với công thức nâng cấp chứa Công nghệ Whiterefirm, sản phẩm có công dụng tăng cường tổng hợp collagen và các thành phần làm giảm sản xuất melanin, cân bằng sắc tố da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng hoàn toàn tự nhiên. Nhờ kết cấu mềm nhẹ giữa gel và kem, thành phần dưỡng chất có thể tan chảy thấm sâu vào da một cách nhanh chóng, phát huy hiệu quả tái tạo da một cách tối ưu nhờ hàm lượng collagen, gia tăng độ đàn hồi của các sợi elastin, củng cố cấu trúc da được săn chắc, giúp da duy trì độ ẩm thích hợp cho da mềm mại, mịn màng. Sự hoà hợp giữa hương thơm ngọt ngào và tinh tế của hoa đào, iris và lily-of-the-valley, kích thích khứu giác tạo cảm giác thư giãn, làm dịu làn da bị tổn thương do các yếu tố ngoại cảnh.
  • Cung cấp độ sáng và độ săn chắc tối ưu cho da vào ban đêm.
  • Một công thức nâng cấp có chứa Whiterefirm Technology, được biết đến để tăng cường tổng hợp collagenv và các thành phần làm giảm sự sản xuất melanin
  • Kết cấu kem dạng gel mềm mại và gợi cảm của Blanc Expert Nuit thẩm thấu dễ dàng vào da, trong khi mùi nước hoa với hương hoa tươi mới tinh tế của đào, iris và hoa lily mọc trong thung lũng kích thích các giác quan. Bao bì được tái thiết kế một cách tinh tế với nắp màu xanh sẫm thanh lịch cùng một chiếc nhẫn bạc.

Thông tin sản phẩm:

Xuất xứ: Pháp
Hãng sản xuất: Lancôme
Trọng lượng: 50ml
Giá: ~2.600.000 đồng

Lancôme Blanc Expert Nuit
Lancôme Blanc Expert Nuit

Water Sleeping Pack Laneige

Laneige là nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp toàn cầu thuộc tập đoàn Amore Pacific, có mặt tại thị trường Việt nam hơn 18 năm, Laneige luôn giữ vị trí nhãn hiệu số 1 về các sản phẩm dưỡng ẩm và cung cấp độ ẩm tuyệt vời cho làn da Châu Á. Nhắc đến Laneige là mọi người lại nhắc đến mặt nạ ngủ Water Sleeping Pack Laneige. Mặt nạ ngủ Lagneige có nhiều thành phần tốt cho da, đặc biệt như Camellia Sinensis Leaf Extract, một loại trà xanh có nhiều công dụng tốt cho da. Được ví như một chất dưỡng ẩm, chống oxy hóa, giúp se khít lỗ chân lông và chống nắng cho da. Trà xanh được xem là thành phần giúp trắng da dịu nhẹ số 1 của người châu Á. Và mặt nạ ngủ Laneige cũng có chứa thành phần Beta Glucan giúp dưỡng ẩm sâu từ bên trong cho da khô, còn thành phần Hunza Apricot Extract cũng là một chất chống oxy hóa, thanh lọc da. Một đặc điểm thú vị của laneige là nước tuyết Himalaya giúp tăng sức sống cho da. Chestnut Extract giúp cải thiện kết cấu của da.
Water Sleeping Pack Laneige
Water Sleeping Pack Laneige
Quảng cáo Water Sleeping Pack Laneige

White Seed Real Whitening essence and finisher set

Một sản phẩm chuyên dưỡng trắng da đặc biệt của The face shop White Seed Real Whitening. Được chiết xuất từ hạt chia, chuyên dưỡng ẩm và trắng da từ sâu bên trong, giúp loại bỏ các đốm nâu, các hắc tố melanin gây sạm da, cho làn da trắng sáng mịn màng.
White seed real whitening essence & cream finisher set gồm essence 50ml và kem 32ml chiết xuất từ hạt đậu và hoa daisy dưỡng trắng từ sâu bên trong da giúp da sáng tự nhiên theo cách tự nhiên nhất, loại bỏ những đốm nâu, vết thâm do mụn. Sản phẩm có GMO – free, không chứa thành phần biến đổi gen, vì vậy rất thích hợp với cả làn da nhạy cảm nhất .
White Seed Real Whitening Essence chứa phức hợp Hexylresorcinol cho khả năng làm trắng mạnh mẽ gấp hơn 1.000 lần so với vitamin C hay collagen, làn da bạn sẽ được dưỡng trắng từ sâu bên trong lớp biểu bì da. Đồng thời, Essence dạng gel được coi giống như “hồ thủy điện” cho da chứa tối đa các thành phần dưỡng ẩm và thành phần dưỡng chất mang lại làn da ẩm mượt và sáng lên trông thấy. Cream Finisher với công thức hiệu chỉnh màu sắc da giúp cải thiện tông màu da ngay lập tức, chất kem màu trắng sữa thấm đều vào da cho da đều màu và sáng lên tức thì.

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Hàn Quốc
Hãng sản xuất: The Face shop
Trọng lượng:
  • Essence: 50ml
  • Kem: 32 ml
Giá: ~600.000 đồng

White Seed Real Whitening essence and finisher set
White Seed Real Whitening essence and finisher set
Giới thiệu White Seed Real Whitening essence and finisher set

Kose Moisture Mild White for night

Kem dưỡng trắng da ban đêm Kose White chứa hàm lượng vitamin C cao có khả năng thẩm thấu sâu vào hạ bì da, tác động nhẹ nhàng giúp đánh bật sạm nám, đốm nâu, tàn nhang từ bên trong, hỗ trợ cải thiện cấu trúc cho làn da căng mượt, mịn màng, giảm thiểu nguy cơ lão hóa.
  • Kem dưỡng trắng da ban đêm Kose White chứa vitamin C tinh khiết, đặc biệt thấm sâu vào trong các lớp biểu bì, ngăn chặn quá trình lão hóa gây nám, tàn nhang & nếp nhăn. Giúp bảo vệ & cải thiện làn da dưới ánh nắng mặt trời, giữ cho da không bị rát dưới tác dụng của tia tử ngoại.
  • Thuộc dòng Moisture Mild White – dưỡng ẩm dịu nhẹ, nên ngoài tác dụng làm trắng da còn giúp cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng làn da không khô ráp. Nhờ dưỡng chất collagen chiết xuất từ tảo biển Nhật, giúp giữ lại lượng nước cần thiết, da căng mọng, không bị khô ráp. Ngăn ngừa tiết dầu là nguyên nhân chính gây nên mụn
  • Ngoài ra trong sản phẩm này còn cung cấp dưỡng chất AHA làm mềm biểu bì da, lấy đi các lớp biểu bì chết bao gồm cả các lớp melanine, khiến làn da trở nên mềm mại mịn màng hơn.
  • Sản phẩm thích hợp dành cho da thường và da dầu, không chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo màu

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Kose
Trọng lượng: 50g
Giá: ~350.000 đồng

Kose Moisture Mild White for night
Kose Moisture Mild White for night

Vitamin C Plus Night Cream

Kem trắng dưỡng da Vitamin C Plus Night Cream kem tăng cường để ngăn chặn lão hóa sớm AHA, là loại kem giúp da luôn mềm phục hồi nhẹ nhàng về đêm. Nó là loại kem dạng nhũ tương nước trong dầu tạo thành một lớp đồng nhất béo trên bề mặt da giúp da luôn giữ độ ẩm tự nhiên.
Sự kết hợp của vitamin C và E trong Kem dưỡng đêm chống lão hóa Dr.Spiller Vitamin C-Plus Night Cream giúp bảo vệ màng tế bào khỏi các tổn hại do tia tử ngoại gây ra, đồng thời tăng cường dưỡng ẩm sâu bên trong để giảm thiểu tình trạng nước qua da, hỗ trợ duy trì mô liên kết giúp chống lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho da. Kết hợp với hyaluronic acid, thành phần đã được chứng minh có khả năng giữ nước và điều chỉnh độ ẩm của da, mang đến làn da ẩm mượt và mềm mại.
  • Giúp cung cấp độ ẩm cho da luôn được mềm mại, ngăn ngừa khô da.
  • Chống oxy hóa bảo vệ tế bào da.Tăng sinh collagen, tăng liên kết mô tế bào, tái tạo cấu trúc da, chống nhăn da hiệu quả.
  • Xóa mờ sạm nám, tàn nhang, dưỡng sáng da.Làm dịu da, giúp da được tái tạo và khỏe hơn.
  • Tăng cường khả năng bảo vệ tự nhiên cho da, chống lại sự tấn công của tia tử ngoại và các yếu tố môi trường.
  • Chống lại các dấu hiệu lão hóa, duy trì nét trẻ trung cho da.

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Đức
Hãng sản xuất: Dr.Spiller
Trọng lượng: 50ml
Giá: ~2.500.000 đồng


Vitamin C Plus Night Cream
Vitamin C Plus Night Cream

Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer

Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer được đánh giá là một trong những hũ kem dưỡng da ban đêm tốt nhất hiện nay. Không còn nghi ngờ gì nữa, hầu hết các sản phẩm dưỡng da của Clinique đều vô cùng hiệu quả. Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer có tác dụng giúp cải thiện những vết đốm đỏ, da đổi màu. Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy làn da của mình sáng đều lên. Không những thế, Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer cũng có tác dụng chống lão hóa da, thu nhỏ lỗ chân lông, tái tạo da mặt ban đêm giúp da trẻ hóa và căng mịn, tươi trẻ ngay sau khi thức giấc.
Đây có thể nói là loại kem dưỡng da ban đêm kì diệu. Kem giúp “chữa lành” các nhược điểm trên da rất nhanh và có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Mỹ
Hãng sản xuất: Clinique
Trọng lượng: 50ml
Giá: ~1.400.000 đồng
Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer
Clinique Turnaround Overnight Radiance Moisturizer

Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Kem dưỡng da Shiseido Aqualabel Special Gel Cream là loại kem chiết xuất từ mật ong và collagen dành cho da lão hóa có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong. Kem dưỡng này được chiết xuất từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp da được giữ ẩm và mềm, giữ ẩm tối ưu và hồi phục hoàn hảo các dấu hiệu lão hóa da, giúp da dần cải thiện được mịn màng và căng đầy sức sống. sự lựa chọn hàng đầu với 5 công dụng trong 1 sản phẩm: nước hoa hồng, sữa dưỡng da, tinh chất dưỡng ẩm, kem dưỡng mặt nạ ngủ. Chỉ thoa 1 lớp mỏng trước khi ngủ hoặc khi da bạn trở nên khô để cảm nhận sự khác biệt.
Thành phần trong Aqualabel cung cấp dưỡng chất hoàn hảo, bổ sung Collagen đậm đặc hỗ trợ tái tạo tế bào mới, tăng sự đàn hồi kết hợp với Vitamin A, HA và chiết xuất thảo dược giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, tăng độ đàn hồ cho da, giúp làn da trở nên tươi trẻ mịn màng hơn.
Kem dưỡng Shiseido Aqualabel Special Gel Cream làm cho làn da săn chắc và đàn hồi là sản phẩm 5 trong 1 dạng gel thẩm thấu nhanh, tiện dụng không làm mất nhiều thời gian cho công việc chăm sóc da. Bạn có thể sử dụng kem như là mặt nạ dưỡng da với thời gian từ 3-10 phút. Nên sử dụng trong khoảng 4 tuần, sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ hoặc buổi sáng.

Thông tin sản phẩm:
Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Shiseido
Trọng lượng: 90g
Giá: ~340.000 đồng
Shiseido Aqualabel Special Gel Cream
Shiseido Aqualabel Special Gel Cream
Review Shiseido Aqualabel Special Gel Cream

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?