Top 20 Loại kem làm trắng da an toàn và hiệu quả nhất

Ngày nay, để sở hữu một làn da trắng hồng luôn là ao ước của tất cả chị em phụ nữ và mỹ phẩm luôn là công cụ hỗ trợ đắc lực nhất. Mọi người tìm đến kem dưỡng trắng như một vị cứu tinh cho làn da. Thế nhưng đâu mới là loại kem dưỡng trắng an toàn và hiệu quả nhất trong hàng ngàn thương hiệu kem trên thị trường, nhất là những loại không rõ nguồn gốc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Trong chuyên mục lần này, mọi người hãy tham khảo top những loại kem trắng da mà toplist chia sẻ dưới đây nhé!

Sakura combo 6 sản phẩm làm trắng da toàn thân cao cấp của Nhật Bản

Sakura combo 6 là một bộ sản phẩm làm trắng da cao cấp đến từ Nhật Bản, sở hữu trọn vẹn 6 giải pháp chăm soc, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tái cấu trúc làn da giúp làn da của bạn tràn trề sức sống, căng mịn, rạng rỡ và trắng hồng không một chút tì vết.


Combo này bao gồm 4 sản phẩm kem dưỡng trắng da toàn thân , nổi bật với hoạt chất làm trắng da tiên tiến L-Glutathione giúp cải tạo làn da từ sâu bên trong, mang đến vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và trắng mịn. Cách dùng khá đơn giản, thoa đều lên da sau khi tắm sạch sẽ kết hợp massage để kem dễ dàng thẩm thấu vào da. Dùng bộ sản phẩm này mỗi ngày vào buổi sáng, đi chơi, đi làm hay đi tiệc, bạn sẽ trở nên xinh đẹp và cuốn hút với làn da trắng sáng.


Giá tham khảo: 2.630.000 đồng

Sakura combo 6 là một bộ sản phẩm làm trắng da cao cấp đến từ Nhật Bản
Sakura combo 6 là một bộ sản phẩm làm trắng da cao cấp đến từ Nhật Bản

Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Plus Renew Original Cream EX

Được sáng lập vào năm 1994, thương hiệu mỹ phẩm Laneige của Hàn Quốc giờ đây đã vô cùng nổi tiếng và có mặt tại hầu hết các nước lớn nhỏ trên thế giới. Laneige trực thuộc tập đoàn Amore Pacific, tên gọi sản phẩm có nguồn gốc từ một từ tiếng Pháp – “La Neige” mang ý nghĩa trong sáng, tươi trẻ, tự tin và hạnh phúc. Và đồng thời sản phẩm cũng luôn thực hiện theo phương châm đó, mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất.


Trong các sản phẩm kem dưỡng đình đám của Laneige thì dòng sản phẩm Laneige White Plus Renew có lẽ mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn. Laneige White Plus Renew được các nhà sản xuất ưu ái khi ứng dụng công nghệ độc quyền Mela-CrusherTM có khả năng chăm sóc, phục hồi và dưỡng da vượt trội, đem đến cho bạn làn da khoẻ mạnh, chống lại các vấn đề lão hoá có thể xảy ra.


Giá tham khảo: 420,000 đồng

Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Plus Renew Original Cream EX
Kem Dưỡng Trắng Da Laneige White Plus Renew Original Cream EX

Kem dưỡng trắng da 3CE WHITE MILK CREAM

Trong thời gian gần đây, thương hiệu đình đám 3CE đã quá nổi tiếng với các bạn trẻ và nằm trong top 5 các sản phẩm nổi tiếng xứ kim chi. Nhưng các bạn trẻ có lẽ chỉ quen mặt với các sản phẩm son hay make up của 3CE mà quên mất rằng thương hiệu này cũng rất nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da.


Sản phẩm dưỡng da 3CE WHITE MILK CREAM của 3CE được khách hàng khá là yêu thích. Thành phần chính của lọ kem này là Vitamin E có khả năng làm sáng da hiệu quả bên cạnh đó cải thiện vấn đề lão hoá, thu nhỏ lỗ chân lông, kiểm soát dầu, nhờ đó da căng mượt khoẻ mạnh.

Giá tham khảo: 545,000 đồng

Kem dưỡng trắng da 3CE WHITE MILK CREAM
Kem dưỡng trắng da 3CE WHITE MILK CREAM

Sữa dưỡng trắng da toàn thân Vaseline

Unilever là tập đoàn về rất nổi tiếng tại Mỹ và trên toàn thế giới. Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên sử dụng, trong đó có các sản phẩm về mỹ phẩm như thương hiệu Vaseline. Hiện nay các sản phẩm dưỡng của thương hiệu này được đánh giá cao trong đó có các sản phẩm là Vaseline Healthy White SPF 24 PA++, Vaseline Healthy White Instant Fair, Vaseline Healthy White Perfect 10.


Vaseline Healthy White Perfect 10: Đem tới 10 lợi ích giúp làn da trắng đẹp. Phục hồi và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Tăng sinh collagen và các thành phần dưỡng ẩm, giúp làn da khoẻ mạnh và căng mượt chỉ sau 1 thời gian sử dụng.


Giá tham khảo: 135,000 đồng

Sữa dưỡng trắng da toàn thân Vaseline
Sữa dưỡng trắng da toàn thân Vaseline

Lro'cre là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sản xuất tại Việt Nam

Thương hiệu mỹ phẩm Lro’cre là dòng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất tại Việt Nam nhưng lại là sự kết hợp giữa công thức Hàn Quốc cùng với nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kỹ từ Pháp, Hàn Quốc. Đây là sản phẩm làm trắng được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao dành cho phái đẹp


Kem có tác dụng hiệu quả trong việc phục hồi và tái tạo làn da bị hư tổn, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, trắng hồng tự nhiên từ bên ngoài, hữu hiệu trong việc giải quyết vấn đề lão hóa. Sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn cho nhiều loại da. Lời khuyên dành cho khách hàng là nên mua hàng chính hãng và đúng giá niêm yết.


Giá tham khảo: 550,000 đồng

Đây là sản phẩm làm trắng được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao dành cho phái đẹp
Đây là sản phẩm làm trắng được các chuyên gia và bác sĩ đánh giá cao dành cho phái đẹp

Pond’s kem dưỡng da trắng hồng trong vòng 7 ngày

Kem dưỡng trắng da Pond’s là dòng kem được chị em phụ nữ ưu ái tin dùng vì có thể đáp ứng nhu cầu riêng phù hợp với từng loại da. Kem dưỡng trắng da POND’S Trắng Hồng Tinh Khiết như Pro-vitamin B3, khi sử dụng các tinh chất làm trắng thấm hút sâu bên trong da, xóa thâm nám hiệu quả và mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ chỉ trong vòng 7 ngày.


Bên cạnh đó, dòng kem dưỡng da cao cấp trắng không tì vết Pond’s Flawless White, chứa Gen Active với 7 hoạt chất có tác dụng hồi phục da, hoạt động liên tục suốt 12 giờ từ sâu bên trong, đẩy nhanh quá trình làm giảm các vết thâm nám, se nhỏ lỗ chân lông, cho làn da tươi sáng rạng ngời không tì vết chỉ trong 7 ngày sử dụng.

Giá tham khảo: 250,000 đồng

Kem dưỡng trắng da Pond’s là dòng kem được chị em phụ nữ ưu ái tin dùng vì có thể đáp ứng nhu cầu riêng phù hợp với từng loại da
Kem dưỡng trắng da Pond’s là dòng kem được chị em phụ nữ ưu ái tin dùng vì có thể đáp ứng nhu cầu riêng phù hợp với từng loại da

Thorakao là kem dưỡng trắng da sữa dê xuất xứ từ Việt Nam

Thorakao cũng là một nhãn hiệu mỹ phẩm làm trắng uy tín của Việt Nam, được nhiều chị em phụ nữ tin dùng nhằm mang lại một làn da trắng sáng. Từ xưa, sữa dê giống như một dược liệu quý dùng để chăm sóc làn da vô cùng hiệu quả.


Kem dưỡng trắng da sữa dê Thorakao sử dụng sữa dê theo một công thức độc đáo để nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng hồng từ bên trong và bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của ánh nắng và tác hại từ môi trường. Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối sau khi đã rửa mặt sạch sẽ.


Giá tham khảo: 200,000 đồng

Kem dưỡng trắng da sữa dê Thorakao đã phối hợp và ứng dụng sữa dê thiên nhiên trong công thức độc đáo
Kem dưỡng trắng da sữa dê Thorakao đã phối hợp và ứng dụng sữa dê thiên nhiên trong công thức độc đáo

Kem dưỡng trắng da Snow white milky cream

Thương hiệu Secret Key Hàn Quốc là thương hiệu rất nổi tiếng tại Hàn Quốc với các sản phẩm làm đẹp đem lại hiệu quả cao đồng thời an toàn với sức khoẻ người sử dụng. Thành phần chính của các sản phẩm đều được kiểm nghiệm đạt chứng nhận an toàn của cơ quan chức năng trước khi đưa ra thị trường.


Các sản phẩm của Secret Key có thể kể đến như nước hoa hồng thần thánh, kem dưỡng, xịt khoáng hay các sản phẩm make up như son, phấn nước,… Trong các sản phẩm kem dưỡng của thương hiệu này có thể kể đến kem dưỡng trắng da Snow white milky cream với tác dụng chăm sóc và phục hồi các vấn đề lão hoá hiệu quả.

Giá tham khảo: 150,000 đồng

Kem dưỡng trắng da Snow white milky cream
Kem dưỡng trắng da Snow white milky cream

Kem dưỡng trắng da Vichy Ideal White

Kem dưỡng trắng da Vichy Ideal Whitening nằm trong bộ sản phẩm kem dưỡng trắng của Ideal White của Vichy. Nó bao gồm phức hợp làm trắng có tác dụng với 3 giai đoạn hình thành, phát triển và khuyết tán melanin trên da. Khu phức hợp bao gồm: PhE-Resorcinol là chất làm trắng mạnh mẽ, làm sáng các đốm màu trên da và làm đồng đều màu da. Ellagic Avid là chất chống oxy hóa, làm trắng da. Nó là tác nhân chống ô nhiễm và chống viêm, giúp bảo vệ da chống lại ánh nắng mặt trời.


Chất Adenosine có tác dụng chống lão hóa và làm trắng da. Kết hợp với LHA với mục đích tẩy tế bào chết, tăng cường đổi mới da, hỗ trợ trong việc bong tróc bằng cách đẩy nhanh việc loại bỏ melanin ra khỏi da. Vì thế kem dưỡng trắng da Vichy Ideal White Whitening là loại kem làm trắng và tái tạo làn da tốt nhất hiện nay.


Giá tham khảo: 1,030,000 đồng

Kem dưỡng trắng da Vichy Ideal White
Kem dưỡng trắng da Vichy Ideal White

Placenta White Label đem đến làn da mềm mượt như da em bé

Placenta White Label là loại kem dưỡng trắng da có chiết xuất từ nhau thai, đã làm mưa làm gió trên thị trường năm 2015, luôn được chị em phụ nữ săn đón ráo riết và ngày càng được sự tín nhiệm và tin dùng của rất nhiều người. Đây là loại kem được làm từ 100% dưỡng chất Placenta và các nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm. Vì vậy, kem có tác dụng hiệu quả làm trắng tối ưu, giúp chị em có làn da mịn màng, trắng hồng như da em bé.


Bên cạnh đó, các nếp nhăn, nám, tàn nhang cũng được loại bỏ, chống lão hóa da và có tác dụng trắng sáng không ngờ chỉ sau bốn tuần sử dụng. Placenta White Label tinh chất nhau thai thích hợp cho nhiều loại da như da nhạy cảm, da khô, da nhờn …


Giá tham khảo: 235.000 - 670.000 đồng

Placenta White Label là loại kem dưỡng trắng da có chiết xuất từ nhau thai, đã làm mưa làm gió trên thị trường năm 2015
Placenta White Label là loại kem dưỡng trắng da có chiết xuất từ nhau thai, đã làm mưa làm gió trên thị trường năm 2015

Bộ dưỡng trắng, chăm sóc da của SK- II

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản thì chắc chắn không thể nhắc đến SK-II. Ra đời từ năm 1980, cho đến nay thương hiệu này đã có chỗ đứng vứng chắc với những dòng sản phẩm đắt đỏ nhưng đem lại hiệu quả tuyệt vời, được khách hàng trên toàn thế giới khen ngợi và cũng là ước mơ sở hữu của hàng triệu cô gái


Dòng sản phẩm dưỡng da của SK-II có thể sử dụng với mọi loại da khác nhau từ da thường đến da không, da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. Đối tượng mà SK-II nhắm đến có độ tuổi từ 18-40 vì thế khách hàng có thể yên tâm sản phẩm phù hợp với mình. Thành phần dưỡng chất chính trong kem dưỡng SK-II là Pitera. Thành phần này có tác dụng tuyệt vời trong việc đẩy lùi lão hoá và trẻ hoá da vượt trội, giúp da luôn căng mượt và đàn hồi, lưu giữ nét thanh xuân.


Giá tham khảo: 370,000 đồng

Bộ dưỡng trắng, chăm sóc da của SK- II
Bộ dưỡng trắng, chăm sóc da của SK- II

Bộ Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày và đêm White Perfect Clinical của L'Oreal Paris

Tại Pháp thương hiệu L'Oréal đã quá nổi tiếng với các dòng sản phẩm khác nhau phục vụ nhu cầu làm đẹp và chăm sóc làn da của phụ nữ. Hiện nay, các sản phẩm của L'Oréal đã có mặt trên toàn thế giới và được người tiêu dùng cực kỳ yêu thích và đón nhận.


Các mặt hàng đem lại doanh thu lớn cho L'Oréal có thể kể đến kem dưỡng trắng da, thuốc nhuộm tóc, nước hoa, kem chống nắng hay các sản phẩm trang điểm,…Trong các dòng kem dưỡng của L'Oréal không thể không kể đến dòng kem ngày và đêm L'Oréal White Perfect Clinical. Overnight, sản phẩm đem lại tác dụng chăm sóc và cải thiện làn da vượt trội.


Giá tham khảo: 538,000 đồng

Bộ Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày và đêm White Perfect Clinical của L'Oreal Paris
Bộ Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày và đêm White Perfect Clinical của L'Oreal Paris

Kem dưỡng làm trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Tại Hàn Quốc, thương hiệu Innisfre đã quá là nổi tiếng, không những thế, các sản phẩm của hãng còn được ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Thành phần chính tạo nên kem dưỡng trắng da Innisfre đều lấy từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho sức khoẻ người sử dụng. Ngoài ra, trước khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm đều được kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận an toàn, hiệu quả từ cơ quan chức năng, vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Mang trong mình sứ mệnh đem lại vẻ đẹp tinh tuý nhất cho làn da, Innisfre luôn làm theo và ngày càng cải tiến sản phẩm để đem lại những giá trị làm đẹp tuyệt vời nhất.


Giá tham khảo: 480,000 đồng

Kem dưỡng làm trắng da Innisfree Whitening Pore Cream
Kem dưỡng làm trắng da Innisfree Whitening Pore Cream

Nivea Sun bộ sưu tập kem dưỡng trắng da

Nivea Sun là bộ sưu tập bao gồm kem dưỡng trắng và chống nắng được các ngôi sao Vbiz ưa chuộng bởi công dụng chống nắng hiệu quả, bảo vệ da khỏi các tia UVA1, UVA2 và UVB cùng tinh chất làm trắng da phục hồi thương tổn và trắng mịn từ bên trong. Vì vậy, có thể nói đây là bộ sản phẩm thích hợp sử dụng cho những hoạt động ngoài trời giúp bảo vệ làn da hiệu quả và dưỡng trắng tối ưu.


Giá tham khảo: 300,000 đồng

Nivea Sun là bộ sưu tập bao gồm kem dưỡng trắng và chống nắng được các ngôi sao Vbiz ưa chuộng
Nivea Sun là bộ sưu tập bao gồm kem dưỡng trắng và chống nắng được các ngôi sao Vbiz ưa chuộng

Kem Dưỡng Trắng Da OHUI

Đối với các bạn trẻ Hàn Quốc thì Ohui không phải là thương hiệu xa lạ. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp trực thuộc tập đoàn công nghệ lớn LG. Tác dụng chính của kem dưỡng trắng da Ohui là cải thiện các vấn đề lão hoá, dưỡng ẩm và bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường và thời tiết.


Dòng kem dưỡng của Ohui được khách hàng yêu thích nhất có thể kể đến Ohui Extreme White Cream Snow, sản phẩm có khả năng dưỡng trắng vượt trội nhờ thành phần Vitamin và hàm lượng dinh dưỡng cao, giúp các vết thâm nhanh mờ, giữ làn da bạn luôn trẻ trung và trắng sáng. Về chất kem của Ohui Extreme White Cream Snow, sản phẩm có chất kem mỏng, mịn, máy dễ thẩm thấu, mùi thơm nhẹ nhàng, không gây kích ứng da. Hướng dẫn sử dụng: Ohui Extreme White Cream Snow sử dụng vào bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da. Bạn lấy lượng kem bằng hạt đậu, chấm vào 5 điểm trên khuôn mặt, sau đó thoa đều và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất dễ dàng thấm sâu dưới da.


Giá tham khảo: 980,000 đồng

Kem Dưỡng Trắng Da OHUI
Kem Dưỡng Trắng Da OHUI

Lightening White Doctors kem siêu trắng da mặt chống lão hóa

Lightening White Doctors là loại kem không chỉ có tác dụng siêu làm trắng mà còn chống lão hóa vô cùng hiệu quả, là loại kem tuyệt vời khi thích hợp sử dụng cho cả nam lẫn nữ. Sau vài tuần sử dụng, đảm bảo bạn sẽ sở hữu một làn da trắng hồng và căng mịn một cách tự nhiên.


Bên cạnh làm trắng và xóa nếp nhăn, chống lão hóa, kem White Doctors giúp loại bỏ gân máu trên da, giúp da thư giãn, tăng sức đề kháng chống viêm da và se khít lỗ chân lông giúp gương mặt bạn xinh đẹp tự nhiên nhất.


Giá tham khảo: 468,000 đồng

Lightening White Doctors là loại kem không chỉ có tác dụng siêu làm trắng mà còn chống lão hóa vô cùng hiệu quả
Lightening White Doctors là loại kem không chỉ có tác dụng siêu làm trắng mà còn chống lão hóa vô cùng hiệu quả

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White tối ưu toàn diện

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White là sản phẩm nổi tiếng tại Nhật Bản với tác dụng chính là dưỡng ẩm, chăm sóc và điều trị các vấn đề lão hoá được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Với phương châm chính là đơn giản và hoàn hảo, Hada Labo Perfect White giúp làn da được chăm sóc một cách hoàn hảo nhất. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, cả tối và sáng.


Như chúng ta đã biết, nguyên nhân chính gây nên các vấn đề lão hoá. Không chỉ tại Nhật Bản, Hada Labo Perfect White được phụ nữ Nhật đánh giá cao mà trên toàn thế giới, sản phẩm này cũng cực kỳ được yêu thích, chiếm được chỗ đứng trên thị trường. Để làm được điều đó, các nhà khoa học của thương hiệu đã mất rất nhiều công sức để nghiên cứu, phát triển cũng những cải tiến sản phẩm ngày càng tốt hơn


Giá tham khảo: 189,000 đồng

Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White tối ưu toàn diện
Kem dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White tối ưu toàn diện

Stun White Milk cream sữa trắng da từ sữa và cám gạo

Stun White Milk cream là một loại sữa làm trắng da được chiết xuất từ sữa và cám gạo, kết hợp với công thức dưỡng trắng hiện đại mang đến cho bạn một làn da trắng sáng như mong ước. Được chiết xuất từ thiên nhiên, các tinh chất quý từ sữa, cám gạo và cây Oxalis đều là những tinh chất có tác dụng dưỡng trắng hiệu quả cho da, không gây kích ứng, giúp da săn chắc, đều màu và khỏe mạnh.


Đây là một sản phẩm chất lượng được nhập khẩu từ Hàn Quốc bao gồm kem trắng da mặt và toàn thân. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, bạn sẽ cảm thấy thật bất ngờ. Bên cạnh đó, kem còn không bị trôi khi ra mồ hôi nên được sử dụng như kem lót để trang điểm.


Giá tham khảo: 200,000 đồng

Stun White Milk cream là một loại sữa làm trắng da được chiết xuất từ sữa và cám gạo
Stun White Milk cream là một loại sữa làm trắng da được chiết xuất từ sữa và cám gạo

Sắc Ngọc Khang với tinh chất hoa anh đào

Kem làm trắng da Sắc Ngọc Khang bên cạnh tinh chất hoa đào có tác dụng dưỡng trắng, giữ ẩm tốt cho làn da còn có chứa nhiều thành phần hỗ trợ khác như dầu dừa, dầu macadamia và các thành phần thiên nhiên khác. Khi sử dụng, các thành phần này thấm sâu qua lớp hạ biểu bì của da có tác dụng làm mờ vết nám hiệu quả, đẩy lùi tàn nhang, giúp làn da trắng hồng mịn màng. Bên cạnh đó, kem còn có tác dụng dưỡng ẩm, chống khô da, giúp da đàn hồi tốt, ngăn ngừa tình trạng lão hóa.


Để đạt được kết quả tốt nhất, bạn nên thoa kem lên mặt trước khi ngủ sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ. Tiếp đó, dùng lượng kem vừa đủ chấm lên 5 điểm trên gương mặt là trán, 2 má, cằm và mũi, sau đó dùng ngón tay thoa đề rồi vỗ nhẹ. Bạn có thể kết hợp sử dụng bộ sản phẩm Sắc Ngọc Khang để mang đến hiệu quả tối ưu.


Giá tham khảo: 300,000 đồng

Kem làm trắng da Sắc Ngọc Khang chứa tinh chất hoa đào có tác dụng dưỡng trắng, giữ ẩm tốt cho làn da
Kem làm trắng da Sắc Ngọc Khang chứa tinh chất hoa đào có tác dụng dưỡng trắng, giữ ẩm tốt cho làn da

Origins Mega-Bright Skin Tone Correcting với tinh chất đặc trị giúp làn da đều màu

Origins Mega-Bright Skin Tone Correcting là một sản phẩm làm trắng lý tưởng cho những ai đang gặp vấn đề về da như bị tổn thương bởi tia UV, vết thâm do mụn, nám da,... Sản phẩm serum dưỡng trắng da Mega-white với tinh chất thấm cực nhanh cực, cải thiện làn da sáng lên từng ngày, phục hồi và cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng trắng hiệu quả chỉ sau bốn tuần sử dụng. Sản phẩm làm trắng này thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da sẫm màu.


Đặc biệt serum dưỡng da chống lão hóa sẽ phát huy tối đa tác dụng kết hợp massage. Chỉ cần vài giọt serum và thoa đều lên mặt mỗi ngày, bạn sẽ thấy làn da sẽ đều màu sau thời gian sử dụng.


Giá tham khảo: 1,050,000 đồng

Origins Mega-Bright Skin Tone Correcting là một sản phẩm làm trắng lý tưởng cho những ai đang gặp vấn đề về da như bị tổn thương bởi tia UV, vết thâm do mụn
Origins Mega-Bright Skin Tone Correcting là một sản phẩm làm trắng lý tưởng cho những ai đang gặp vấn đề về da như bị tổn thương bởi tia UV, vết thâm do mụn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?