Top 30 Loại kem lót kiềm dầu dùng để trang điểm tốt nhất hiện nay

Hiện nay việc trang điểm đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các chị em để giúp tự tin hơn và xinh xắn hơn trong cuộc sống hàng ngày. Với việc trang điểm thì sản phẩm kem lót giữ vai trò quan trọng để bảo vệ da trước những tác động của các loại hóa chất có trong mỹ phẩm, đặc biệt là những cô nàng sở hữu làn da dầu dễ nổi mụn. Vậy những loại kem lót kiềm dầu dùng để trang điểm tốt nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Toplist tìm hiểu ngay sau đây nhé.

NYX Professional Angel Veil Primer

Kem lót kiềm dầu chính hãng – NYX Professional Makeup Angel Veil Skin Perfecting Primer được sản xuất với công thức dịu nhẹ, không mùi, không màu với các hạt phấn siêu mịn màng, dễ dàng tán mịn và tạo lớp phủ trên da. Các hạt phấn siêu mịn giúp da sáng màu tự nhiên, làm lớp trang điểm tuyệt vời, tăng độ bền lớp phấn và giúp phấn dễ tán đều hơn. Khả năng kiềm dầu vượt trội giúp da luôn khô thoáng.


Sản phẩm tuyệt vời để bảo vệ da khỏi tác động của lớp phấn trang điểm, nâng tầm khả năng trang điểm đẹp tự nhiên. Dòng kem lót không thể bỏ qua cho bước trang điểm đẹp. Giá thành khoảng 490 nghìn/tuýp 30ml.

Giá tham khảo: 490.000 đồng
NYX Professional Angel Veil Primer
NYX Professional Angel Veil Primer
NYX Professional Angel Veil Primer

Innisfree No Sebum Primer

Kem lót kiềm dầu – Innisfree No Sebum Primer được sản xuất với thành phần bạc hà và khoáng chất tự nhiên, an toàn, thân thiện với da. Tác dụng tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng da trắng mịn tự nhiên, giảm mụn, ức chế vi khuẩn phát triển.Chiết xuất từ hoa hồng giúp làm se khít lỗ chân lông, làm da mịn màng, đều màu hơn. Tác dụng hàng đầu trong việc làm da khô thoáng với các hạt phấn siêu mịn, kiềm dầu hiệu quả, giúp da luôn khỏe khoắn, không bóng dầu.

Dạng kem primer với độ che phủ cao, làm da đều màu, che lấp khuyết điểm như lỗ chân lông sần sùi, lồi lõm, nếp nhăn, tạo lớp nền hoàn hảo để trang điểm, bền màu hơn. Giá thành khoảng 260 nghìn/tuýp 25ml.


Giá tham khảo: 260.000 đồng

Innisfree No Sebum Primer
Innisfree No Sebum Primer
Innisfree No Sebum Primer

Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer

Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer là loại kem lót sẽ cứu nguy cho các cô nàng có tình trạng da dầu trầm trọng. Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer có bảng thành phần với các chiết xuất từ thực vật từ đó giúp bạn kiểm soát lượng dầu nhờn cực kỳ hiệu quả, đảm bảo cấp ẩm đầy đủ cho da. Kem lót này có kết cấu dạng kem lẫn bột phấn nhưng khả năng thẩm thấu cực nhanh và không hề gây bí da mà ngược lại giúp làn da của bạn được thông thoáng. Bên cạnh đó loại kem lót này còn có cả ánh nhũ ngọc trai với sắc xanh nhẹ nhàng nên khi lên da sẽ cho khuôn mặt của bạn sáng bừng rực rỡ. Bạn có thể dùng duy nhất loại kem lót này hoặc đánh thêm kem nền và phấn phủ đều ổn.

Giá tham khảo: 836.000 đồng
Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer
Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer
Givenchy Mister Mat Mattifying Foundation Primer review

Laura Mercier Foundation Primer

Kem lót Laura Mercier giúp bạn gái tạo ra một bề mặt hoàn hảo mượt mà, căng mịn cho lớp kem nền theo sau đó. Lớp kem lót giúp việc trang điểm lướt nhẹ và lâu trôi hơn làm cho lớp makeup của bạn vẫn tươi mới và giữ nguyên sắc màu nhiều giờ sau đó. Không giống như các loại kem lót truyền thống, Laura Mercier Primers là loại kem lót water-based và có chứa lượng cực nhỏ silicon và mỏng nhẹ nhất.


Đó là lý do tại sao lớp kem lót cảm thấy tươi mới và mỏng nhẹ. Ngoài ra còn tạo ra một "bộ đệm" không thể nhìn thấy được cho làn da của bạn, với chất chống oxy hóa vitamin tổng hợp giúp bảo vệ da chống lại các tác động có hại, lão hóa của môi trường. Sử dụng sau khi dưỡng ẩm hoặc trên bề mặt da sạch trước khi dùng kem nền hoặc che khuyết điểm, phấn... Tuýp mini nhưng rất lớn tới 15ml (tương đương 1/2 fullsize kem lót chuẩn), made in USA.


Giá tham khảo: 285.000 đồng

Laura Mercier Foundation Primer
Laura Mercier Foundation Primer
Laura Mercier Foundation Primer

Guerlain Terra Ora Météorites Pearls Base Light Defusing Primer

GUERLAIN là công ty nổi tiếng về nước hoa của Pháp được thành lập năm 1828 bởi Pierre-François Pascal Guerlain. Công ty được 4 thế hệ nhà Guerlain điều hành cho tới năm 1990, Guerlain trở thành thành viên của tập đoàn LVMH. Kể từ khi thành lập tới nay, Guerlain đã phát triển và cho ra đời hơn 300 loại nước hoa với mùi hương độc đáo, đặc trưng. Cùng với các dòng nước hoa nổi tiếng, hiện nay Guerlain đồng thời là thương hiệu cung cấp các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da có mặt trong cửa hàng bách hóa và tại các cửa hàng làm đẹp Sephora thuộc LVMH trên toàn thế giới.


Nếu bạn là một cô nàng sành sỏi về các dòng mỹ phẩm cao cấp, yêu thích các sản phẩm từ nước Pháp hoa lệ chắc hẳn sẽ không bỏ qua thương hiệu Guerlain danh tiếng. Ngoài dòng phấn phủ ngọc trai Guerlain Météorites Powder đầy mê hoặc từ năm 2015, các sản phẩm thuộc bộ sưu tập Météorites hầu như khiến chị em chết ngất hoàn toàn. Điểm mặt đặt tên có thể kể đến dòng kem lót ngọc trai Guerlain Météorites Base mà hãng đã cho ra mắt vào đầu năm 2016 với nhiều tính năng vượt trội mà bạn không thể bỏ qua.


Giá tham khảo: 1.150.000 đồng

Guerlain Terra Ora Météorites Pearls Base Light Defusing Primer
Guerlain Terra Ora Météorites Pearls Base Light Defusing Primer
Guerlain Terra Ora Météorites Pearls Base Light Defusing Primer

She - Pure Magic Primer

Sản phẩm này giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và lỗ chân lông làm da mịn màng để sẵn sàng cho lớp foundation tiếp theo được đẹp nhất. Với các chất chống oxy hóa, Vitamin E sẽ giúp bảo vệ và làm ẩm da. She - Pure Magic Primer còn giúp cho lớp makeup được lâu hơn, bền màu hơn, kiểm soát bóng nhờn trên da giúp làn da luôn tươi tắn, rạng rỡ và hoàn hảo.


Tuy còn xa lạ ở thị trường châu Á nhưng các sản phẩm của She Cosmetics lại được nhiều tín đồ làm đẹp phương tây ưa chuộng. Có thể nói, kem lót Pure Magic Primer giống như bản dupe giá rẻ của Benefit Porefressional được đề cập phía trên. Do có kết cấu mềm, mịn nên bạn có thể dễ dàng tán kem lên da. Không chỉ khiến da khô ráo, bớt dầu nhờn mà lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể.

Giá tham khảo: 240.000 đồng
She - Pure Magic Primer
She - Pure Magic Primer
She - Pure Magic Primer

Lorac “I’m So Sensitive” Soothing Face Primer

Không phải tất cả các làn da đều giống nhau, đó là lý do tại sao Lorac đã tạo ra " I’m so sensitive " Soothing Face Primer. Với cách đặt tên gọi “I’m so sensitive” (Tôi rất nhạy cảm) cho sản phẩm lót của Lorac cũng dễ dàng hiểu đây sẽ là kem lót phù hợp với mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm nhất. Sản phẩm là một loại Sơn lót nhẹ nhàng, giúp làm giảm dầu, không silicone, paraben, nước hoa và chứa chất chống oxy hóa, vitamin và các chiết xuất thực vật để giúp cho làm da của bạn trở nên dịu và mịn màng hơn. Sản phẩm đặc thù Siêu nhẹ và siêu dưỡng ẩm, sơn lót gốc nước này sẽ giúp lớp trang điểm lâu dài với một kết qủa mượt, mịn tự nhiên. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da dầu và mụn.


" I’m so sensitive " Soothing Face Primer được thiết kế với vẻ bên ngoài là tông màu đen chủ đạo. Cùng hình dạng ống thon gọn rất thuận tiện cho bạn mang theo bên mình. Khi pha chế, công thức của sản phẩm giống như kem dưỡng da nên làm cho da của bạn trở nên mịn mượt. Soothing Face Primer không có độ dẻo hay độ dính cực cao, vì vậy nó rất nhẹ. Các primer hấp thụ nhanh chóng và tan chảy vào da mà không có dư lượng để lại làn da của bạn. Công thức đủ nhẹ nhàng để được gọi là nhạy cảm, không đột phá, không nổi mẩn. Thay vào đó, bạn có thể cảm thấy làn da của mình được chuẩn bị tốt và dưỡng ẩm sẵn sàng để trang điểm.


Giá tham khảo: 790.000 đồng

Lorac “I’m So Sensitive” Soothing Face Primer
Lorac “I’m So Sensitive” Soothing Face Primer
Lorac “I’m So Sensitive” Soothing Face Primer

E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer

E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer là loại kem lót vừa có khả năng kiềm dầu tốt lại phát huy công năng như một loại kem nền nên bạn có thể chỉ dùng thoa một lớp kem này lên da mà không cần đến bước kem nền. Kem lót E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer có kết cấu siêu nhẹ nên sẽ giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên và trong suốt như không makeup. Nếu sau bước kem lót này mà bạn dùng thêm cả kem nền hoặc phấn phủ thì sản phẩm cũng không hề gây nặng nề hoặc bức bí trên da mà trái lại lớp makeup được thông thoáng hơn, hạn chế tối đa tình trạng tiết dầu nhờn dư thừa làm lớp trang điểm bị mốc hoặc loang lổ. Với kem lót E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer bạn có thể vô tư sử dụng trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào mà không lo da đổ dầu.

Giá tham khảo: 132.000 đồng
E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer
E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer
E.L.F Studio Mineral Infused Face Primer review

Vichy Aera Mineral BB

Kem lót nền kiềm dầu cao cấp – Vichy Aera Mineral BB thiết kế dành cho da nhạy cảm, khả năng kiềm dầu ổn định, giúp làn da khô thoáng dễ chịu suốt 24h liên tục. Kem dạng BB giúp tạo lớp nền trang điểm hoàn hảo, nâng tone da tự nhiên, che khuyết điểm nhẹ do mụn. Hiệu quả che phủ cao nhưng không gây bít lỗ chân lông. Thành phần tăng cường độ ẩm giúp da mềm mịn, căng tự nhiên.


Thành phần vitamin C tăng cường khả năng chống oxi hóa, xỉn màu do gốc tự do, bảo vệ da khỏi xỉn màu bởi các sắc tố đen, tăng sức đề kháng cho da hiệu quả. Sản phẩm tạo lớp bảo vệ da khỏi tác động môi trường, khả năng chống nắng SPF20.

Giá tham khảo: 1.000.000 đồng
Vichy Aera Mineral BB
Vichy Aera Mineral BB
Vichy Aera Mineral BB

Shiseido Aqualabel SPF 25 PA

Kem lót Shiseido dòng Aqualabel màu xanh có tác dụng bám tốt lâu trôi,hạn chế tiết dầu trên da mặt, che đi những đốm tàn nhàng, làn da sậm màu, xỉn màu, da bị mụn giúp bạn có một lớp nền mịn màng hoàn hảo và không bóng dầu. Kem lót Shiseido dòng Aqualabel màu xanh dành cho da dầu và da hỗn hợp.


Cách dùng: Lấy kem lót ra mu bàn tay với một lượng nhỏ, chấm 3 điểm theo hàng ngang trên trán; 1 điểm trên mũi; 1 điểm dưới cằm; mỗi bên má 3 điểm theo chiều dọc. Sau đó bạn lấy đầu ngón tay hoặc miếng mút tản thật nhanh và đều khắp mặt, sau đó vỗ nhẹ nhàng cho kem lót bám vào da giúp da mềm mại,mịn màng hơn.Lưu ý vì da bạn là da dầu hoặc da hỗn hợp rồi thì không nên dùng kem dưỡng da làm lót trang điểm.


Giá tham khảo: 450.000 đồng

Shiseido Aqualabel SPF 25 PA
Shiseido Aqualabel SPF 25 PA
Shiseido Aqualabel SPF 25 PA

Estée Lauder Control Perfecting Primer

Kem lót kiềm dầu – Estée Lauder The Mattifier Shine Control Perfecting Primer Finisher dạng tuýp 30ml. Thành phần chiết xuất từ trà xanh và vitamin E, có tác dụng tuyệt vời trong việc nuôi dưỡng, bảo vệ da, chống lão hóa, tăng độ ẩm và đọ đàn hồi cho da. Kem kiềm dầu dạng primer cho khả năng kiềm dầu hiệu quả, giảm hiện tượng bóng nhờn phù hợp cho da dầu, da mụn hay da hỗn hợp.


Thành phần trà xanh giúp giảm mụn, ức chế vi khuẩn hoạt động, giảm vết nám, tàn nhang nhờ tác động của các hạt kem siêu mịn thấm sâu vào bên trong cấu trúc da. Tăng độ bền cho lớp trang điểm. Sản phẩm kem lót sử dụng trang điểm và dưỡng da nhẹ nhàng.


Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Estée Lauder Control Perfecting Primer
Estée Lauder Control Perfecting Primer
Estée Lauder Control Perfecting Primer

BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer

BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer là loại kem lót kiềm dầu chiếm giữ một vị trí rất quan trọng trong lòng phái đẹp. Kem lót này không chỉ có khả năng kiềm dầu rất tốt mà còn giúp người dùng nhanh chóng che phủ các nếp nhăn xấu xí trên da, làm ẩn đi những phần da có khuyết điểm hoặc không đều màu và giúp se khít lỗ chân lông cực hữu hiệu. Với kem lót BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer bạn không cần phải dùng đến kem nền hay phấn nền phức tạp. Bên cạnh đó, chất kem của sản phẩm này khá lỏng nên không quá tốn kem trong mỗi lần sử dụng từ đó giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí để đầu tư nhiều sản phẩm hữu ích khác.

Giá tham khảo: 528.000 đồng
BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer
BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer
BareMinerals Prime Time Oil Control Face Primer review

Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer

Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer chính là một trong những loại kem lót được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất đặc biệt là những chị em sở hữu làn da dầu khó tính. Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer có thể giúp bạn che lấp hết các dấu vết khó ưa trên làn da đặc biệt là những lỗ chân lông to cùng khả năng kiềm dầu hiệu quả và lâu dài suốt cả ngày. Loại kem lót này được sản xuất trên công thức không chứa dầu nên cho lớp finish matte cực kỳ dễ tán và không hề gây bức bí da mỗi khi sử dụng. Bên cạnh đó bạn còn có thể mix kem lót Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer với các loại kem nền khác hoặc dùng một mình cũng được. Điểm nổi trội nhất của sản phẩm này là khả năng ngăn chặn sự các gốc tự do chính nhờ thành phần có vitamin E từ đó tránh lão hóa da khi sử dụng loại kem này.

Giá tham khảo: 682.000 đồng
Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer
Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer
Benefit Cosmetics The POREfessional Face Primer review

Make Up For Ever Step 1

Step 1 là dòng kem lót mới ra năm nay của MUFE, cải tiến từ dòng HD Primer trước, kết cấu lỏng nhưng hơi sánh, đặc biệt có mùi thơm đúng đẳng cấp rất chuyên nghiệp. Dòng sản phẩm MUFE Step 1 Equalizer này còn đang làm mưa làm gió khắp thế giới, suốt 5 châu 4 bể đấy ạ.


Kem lót với 10 lựa chọn - làm đều màu da, trung hoà sắc đỏ, làm da tươi sáng mọng nước, dưỡng ẩm cao cấp,... Đây là một vũ khí thực sự tối tân, thực sự hiệu quả cho những cô gái da dầu đang đi tìm một chiếc chìa thần để khoá lớp makeup được tươi, đẹp suốt cả ngày.


Giá tham khảo: 550.000 đồng

Make Up For Ever Step 1
Make Up For Ever Step 1
Make Up For Ever Step 1

L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base

L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base là một dòng kem lót drugstore của hãng mỹ phẩm L’Oreal, sản phẩm này sẽ mang lại những phép màu kì diệu cho các cô nàng sở hữu làn da dầu khó tính. Kem lót L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base bên cạnh khả năng kiềm dầu còn có thể khiến các lỗ chân lông được se khít lại đồng thời giúp tăng cường kết cấu của da và mang lại cho bạn lớp nền mịn màng mà không hề bị bóng dầu trong suốt cả ngày làm việc hoặc vận động. Chất kem L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base mượt mà như lụa với kết cấu nhẹ nhàng nên khả năng tán trên da rất dễ và thấm nhanh. Bạn có thể dùng kem lót này trong thời tiết khô hoặc ẩm ướt đều ổn.

Giá tham khảo: 285.000 đồng
L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base
L’Oreal Paris Studio Secrets Professional Magic Perfecting Base
Review sản phẩm

Naris Beauty Up Base UV Smooth Touch

Naris là thương hiệu mỹ phẩm khá được ưa chuộng đến từ Nhật. Thương hiệu mỹ phẩm này được thành lập nhờ vào bác sĩ, tiến sĩ da liễu đông y tại thành phố Osaka – miền Nam nước Nhật. Thành phần: Em này có nhiều thành phần có chứa dưỡng chất quý giá từ thiên nhiên nên sẽ nuôi dưỡng làn da của bạn luôn tươi trẻ và đầy sức sống, khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ cho da.


Công dụng: Với kết cấu lỏng mịn nên sẽ giúp kem thẩm thấu nhanh vào da hơn. Đồng thời, kem sẽ tạo một lớp màng ngăn cách giữa da với lớp trang điểm, ngăn chặn những độc tố từ mỹ phẩm tác động trực tiếp lên da. Không những thế, thành phần kem lót còn bổ sung chỉ số chống nắng SPF 21 PA+ nên kem sẽ bảo vệ da bạn trước tác động của tia UV, ngăn chặn tình trạng sạm da do nắng.


Giá tham khảo: 955.000 đồng

Naris Beauty Up Base UV Smooth Touch
Naris Beauty Up Base UV Smooth Touch

Smashbox Photo Finish Oil Free Foundation Primer Pore Minimizing

Smashbox Photo Finish Oil Free Foundation Primer Pore Minimizing là loại kem lót kiềm dầu có kết cấu dạng kem khá đặc nhưng khả năng tán và thẩm thấu vào da lại rất dễ dàng, Loại kem lót kiềm dầu này mang đến cho bạn lớp finish dạng matte cùng khả năng chống nước nên bạn không lo bị trôi khi hoạt động mạnh đổ nhiều mồ hôi. Khi dùng kem lót Smashbox Photo Finish Oil Free Foundation Primer Pore Minimizing bạn có thể nhanh chóng làm mờ các nếp nhăn và se khít lỗ chân lông hiệu quả cho lớp nền láng mịn hơn. Về độ kiềm dầu thì không có điều gì phải chê trách vì sản phẩm này có thể thấm hút nhanh chóng các chất nhờn. Kết cấu nhẹ nhàng không gây bức bí hay khô da cũng là điểm cộng lý tưởng cho loại kem lót này.

Giá tham khảo: 858.000 đồng
Smashbox Photo Finish Oil Free Foundation Primer Pore Minimizing
Smashbox Photo Finish Oil Free Foundation Primer Pore Minimizing
Smashbox Photo Finish Oil Free Foundation Primer Pore Minimizing review

Hourglass Veil Mineral Primer

Kem lót Hourglass Mineral Veil Primer này từng làm khuynh đảo những beauty vlogger hot nhất vào khoảng giữa năm 2017 vì khả năng che phủ tốt và đặc biệt nhất là sản phẩm không chứa dầu. Những làn da nhạy cảm nhất hoặc đang bị mụn đều có thể dùng được. Hãy dùng nó nếu bạn có sử dụng những sản phẩm dễ gây kích ứng như kem che khuyết điểm giá rẻ.


Hourglass Veil Mineral Primer giúp hấp thụ lượng dầu dư thừa, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, giúp da mềm mại, che đi những vết nhăn và đường nhăn. Giữ lớp makeup luôn được tươi mới, hoàn hảo hơn, sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 15 bảo vệ da trước tác nhân gây hại bởi tia UV và được dùng cho da mụn, da nhạy cảm. Đây là một sản phẩm, các bạn nên có nếu muốn có một hiệu ứng makeup đẹp.


Giá tham khảo: 300.000 đồng

Hourglass Veil Mineral Primer
Hourglass Veil Mineral Primer
Hourglass Veil Mineral Primer

REVLON - Photo Ready Color Correcting Primer

Đây là loại kem lót trong không màu mới nhất của Revlon giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mềm mại, mịn màng, tự nhiên không tì vết, lấp đầy, che phủ lỗ chân lông và nếp nhăn. Revlon chống sinh mụn và lão hóa da do chứa hợp chất Botafirm giúp hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn chỉ sau 2 tuần. Sản phẩm có tính kiềm dầu cực tốt, giúp da ăn phấn. Hỗn hợp bổ sung nước phục hồi và giữ ẩm, giúp làn da khô trở nên mềm mượt, độ ẩm nhanh chóng phục hồi 40%, chỉ số chống nắng SPF 15.


Revlon Photoready color correcting đã quá nổi rồi nhé, không phải quảng cáo nhiều: no parabens, che phủ cực tốt, da bóng dầu mùa hè thì đây là lựa chọn tốt nhất vì làm khô,mịn da,che mờ dc mụn đầu đen nhé, màu nhẹ vẫn đủ làm glow da mặt.

Giá tham khảo: 1.137.000 đồng
REVLON - Photo Ready Color Correcting Primer
REVLON - Photo Ready Color Correcting Primer
REVLON - Photo Ready Color Correcting Primer

Mac Prep + Prime Skin Base Visage

Kết cấu của kem lót kiềm dầu Mac Prep + Prime Skin Base Visage là dạng gel lotion được tích hợp thành phần có khả năng chống oxi hóa cực mạnh nên ngoài kiềm dầu kem lót này còn dưỡng nhẹ và giúp nâng tông da rõ rệt. Ngay khi bôi lên da kem lót Mac Prep Prime Skin Base Visage sẽ làm mờ đi các lỗ chân lông, mờ khuyết điểm và các quầng thâm mang đến một hiệu ứng da rất ổn. Bên cạnh đó công thức khuếch tán quang học của kem lót này sẽ giúp các nốt mụn đỏ sẽ tiệp màu với vùng da khác để bạn có được lớp nền mềm mịn và quyến rũ. Độ bám của kem lót này rất ổn lên đến 8 – 9 giờ. Sử dụng loại kem lót này bạn không phải lo xuất hiện mụn trứng, giúp cải thiện độ rạng rỡ lên tới 22%, khả năng giữ màu và làm sáng da lên tới 25%.

Giá tham khảo: 620.000 đồng
Mac Prep + Prime Skin Base Visage
Mac Prep + Prime Skin Base Visage
Mac Prep + Prime Skin Base Visage review

Hangover Replenishing Face Primer

Hangover Replenishing Face Primer là một sản phẩm kem lót đang được chú ý với thiết kế thân thiện, cùng chất kem lỏng mịn và mùi hương trái dừa dịu ngọt giúp Too Faced Hangover Replenishing Face Primer dễ dàng lấy lòng các cô gái. Không chỉ dừng lại ở đó, kem lót gốc nước của Too Faced còn được đánh giá cao bởi khả năng cấp ẩm, kiểm soát dầu và giúp lớp nền sau đó được tiệp vào da, căng mướt không bị bong tróc. Với chiết xuất trái dừa, bổ sung lợi khuẩn probiotic,nên đôi khi sản phẩm còn được xem như một loại kem dưỡng da. Sản phẩm đã được tiến hành nghiên cứu và kết quả của người tiêu dùng, sau 1 tuần sử dụng primer tại nhà cho kết quả: 100% cho biết sau khi sử dụng sản phẩm da trông ngậm nước hơn. 100% cho biết da của họ có vẻ ngoài căng mịn và sáng hơn.


Công dụng của Hangover Replenishing Face Primer giúp tăng cường độ đàn hồi của da, giữ ẩm cho da hiệu quả đồng thời giữ lớp make up bền lâu cả ngày. Thành phần của kem lót Hangover này có chứa Nước dừa, lợi khuẩn Probiotics là các nguyên liệu cực kỳ tốt cho da, không giống như 1 số sản phẩm chuyên nghiệp chứa các chất giúp makeup đẹp nhưng dễ làm bí lỗ chân lông, gây mụn cho da. Đặc biệt không chứa Silicon , giúp da thông thoáng. Kem lót Hangover được ví như 1 loại nước tăng lực cho da, đem đến độ bóng, khoẻ tự nhiên có thể dùng 1 mình em nó hoặc dùng dưới Foundation, bronzer và phấn phủ như 1 lớp nhung giúp makeup bền lâu.


Giá tham khảo: 475.000 đồng

Hangover Replenishing Face Primer
Hangover Replenishing Face Primer
Hangover Replenishing Face Primer

Chanel - Le Blanc de Chanel

Chanel đã miêu tả loại kem lót này là “dụng cụ điều chỉnh làn da” hoàn hảo khi nó có thể giảm các vết thâm đỏ trên da, se khít lỗ chân lông, làm đều màu da cũng như có tác dụng làm sáng da ngay tức thì. Ngoài ra, kem lót còn có khả năng kiềm dầu nhưng lại không làm mất đi hiệu ứng căng bóng, mọng nước cho da.


Với làn da vốn nhạy cảm, lỗ chân lông hai bên cánh mũi khá to và da mặt dầu điển hình của một cô nàng châu Á, điều tôi mong chờ nhất từ lớp kem lót có lẽ là độ kiềm dầu, khả năng thu nhỏ lỗ chân lông và bám nền trong thời tiết độ ẩm cao. Kem lót Le Blanc De Chanel Multi-Use Illuminating Base đã làm được tất cả những điều đó. Kem không khiến lỗ chân lông của tôi bị “tắc thở” như những loại kem lót dạng silicon. Khả năng dưỡng ẩm vô cùng tuyệt vời của kem cũng giúp tôi khắc phục làn da khá khô và có bong tróc nhẹ ở 2 cánh mũi.

Giá tham khảo: khoảng 1.000.00 đồng

Chanel - Le Blanc de Chanel
Chanel - Le Blanc de Chanel
Chanel - Le Blanc de Chanel

Fresh Glow Fluid Base

Burberry là một thương hiệu mang tầm sa hoa tráng lệ, Không quá cầu kì trong thiết kế nhưng lúc nào cũng nổi bật và thuộc hàng đẳng cấp trên các thương hiệu. Với tên thương hiệu đơn giản in trên sản phẩm, thiết kế chủ yếu của Burberry luôn là những hình vuông sọc xen kẻ nhau tạo nên điểm nhấn tuy đơn giản nhưng đặc biệt lại được điêu khắc trên . Thiết kế của Burberry luôn được tạo ra bằng kim loại chắn chắn pha vào đó là màu thủy tinh trong suốt.


Fresh Glow Fluid Base này được Burberry giới thiệu giúp da mềm mượt ngay lập tức, cùng với sự pha trộn của ngọc trai giúp làm mờ những khiếm khuyết nhỏ và bắt sáng tuyệt vời trên da. Khiến da xỉn màu trông rạng rỡ hơn, tạo một lớp nền hoàn hảo cho da.


Giá tham khảo: 100.000 đồng

Fresh Glow Fluid Base
Fresh Glow Fluid Base
Fresh Glow Fluid Base

Fine Repair Veil AFC

Một loại kem lót trang điểm đến từ hãng mỹ phẩm AFC của Nhật. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn makeup hoàn hảo mà vẫn bảo vệ, dưỡng da tốt đấy. Thành phần: Kem lót trang điểm Fine Repair Veli được chiết xuất từ tế bào gốc EGF. Nói sơ qua về tế bào gốc EGF, đây là một phân tử có trong tế bào, hỗ trợ phát triển biểu bì để tạo các tế bào mới thay thế tế bào đã bị lão hóa, bởi thường thì càng về già cơ thể sẽ càng bị hao hụt EGF. Em này được đánh giá cao với EGF, Chitosan, Collagen, Hyalluronic acid, Hydrolyzed silk, Táo đỏ lên men , Vitamin C, BG…


Công dụng: Em này có thể làm kem dưỡng ban ngày với khả năng che phủ cho làn da của bạn mà còn bảo vệ giúp giữ mãi vẻ thanh xuân cho làn da. Kem lót giúp thu hẹp lỗ chân lông, giữ ẩm, kiềm dầu cho da và giúp lớp nền của bạn lâu trôi, hạn chế tối đa tình trạng da xỉn khi trang điểm bằng công thức kiềm dầu tuyệt vời.


Giá tham khảo: 550.000 đồng

Fine Repair Veil AFC
Fine Repair Veil AFC
Fine Repair Veil AFC

Shiseido Refining Makeup Primer

Shiseido Refining Makeup Primer là kem lót trang điểm của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản – Shiseido, giúp mang lại lớp trang điểm láng mịn hoàn hảo cho da tươi sáng. Shiseido Refining Makeup Primer tạo nên lớp màng mỏng phủ nhẹ lên bề mặt da, hình thành lớp ngăn cách giúp cản trở các hạt phấn vào sâu lỗ chân lông, đồng thời hiệu chỉnh lại những vùng da không đều màu, che giấu đi lỗ chân lông, nếp nhăn cho da láng mượt.


Ngoài ra, Shiseido Refining Makeup Primer còn làm tăng hiệu quả trang điểm trên da, giúp phấn nền không bị loang xỉn hay hiện tượng bong tróc, hỗ trợ các lớp trang điểm tiếp theo lên da mịn màng. Với thành phần Oil-absorbing Powder, sản phẩm hiệu quả trong việc điều tiết bã nhờn, ngăn chặn da bóng dầu, giúp duy trì vẻ đẹp tươi sáng. Bên cạnh đó, Shiseido Refining Makeup Primer còn chứa thành phần Super Hydro-Wrap Vitalizing DE, giúp tăng cường dưỡng ẩm và giữ lớp trang điểm luôn láng mịn trên da.


Giá tham khảo: 500.000 đồng

Shiseido Refining Makeup Primer
Shiseido Refining Makeup Primer
Shiseido Refining Makeup Primer

Neutrogena Shine Control Primer

Neutrogena Shine Control Primer là một sản phẩm kem lót kiềm dầu hiệu quả đến từ thương hiệu mỹ phẩm bình dân Neutrogena. Với chất kem lỏng, mỏng nhẹ và dễ tán đều trên da sẽ tạo ra một bề mặt trơn láng giúp lớp kem nền sau đó được bôi tiếp vào bề da trở nên tự nhiên hơn. Khả năng kiềm dầu của Neutrogena có thể kéo dài suốt 5 tiếng đồng hồ, sau đó sẽ bắt đầu giảm đi. Mặc dù vậy làn da của bạn vẫn sẽ giữ được độ căng bóng tự nhiên và không hề đổ quá nhiều dầu. Sản phẩm này thích hợp với những người có làn da thường và khỏe, nếu da bạn nhạy cảm và có mụn thì nên tham khảo sản phẩm khác trong danh sách nhé.

Giá tham khảo: 220.000 đồng
Neutrogena Shine Control Primer
Neutrogena Shine Control Primer
Neutrogena Shine Control Primer review

Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer

Với dòng kem lót Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer của Too Faced, bạn sẽ dễ dàng và tối giản các bước trang điểm vì không cần thiết phải dùng đến kem che khuyết điểm và kem nền. Chính nhờ công thức được chiết xuất từ dâu tằm, chứa nhiều vitamin A, vitamin C và cả Retinol, nên sản phẩm này sẽ mang lại vẻ đẹp vô cùng mịn màng cho bạn mà không hề gây bít tắc lỗ chân lông. Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer có khả năng kiềm dầu mạnh mẽ bên cạnh đó còn có khả năng cấp ẩm cho da từ đó đem đến cho người dùng vẻ đẹp trẻ trung và tươi sáng nhất. Loại kem lót này không hề kén màu da nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị lệch tone.

Giá tham khảo: 660.000 đồng
Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer
Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer
Too Faced Primed & Poreless Skin Smoothing Face Primer review

Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Maybelline là một hãng mỹ phẩm drugstore được rất nhiều tín đồ làm đẹp trên thế giới yêu thích, thương hiệu này không chỉ nổi tiếng với những cây mascara đầy màu sắc mà hãng mỹ phẩm siêu rẻ của Mỹ này còn có rất nhiều sản phẩm làm đẹp khác có mức giá siêu rẻ với chất lượng cực kỳ tốt trong đó có Maybelline Baby Skin Instant Pore. Đây là loại kem lót được nhiều cô gái lựa chọn khi mới tập tành makeup vì giá rẻ, dễ mua cùng khả năng kiềm dầu cực tốt. Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có màu trong suốt, trong bảng thành phần chứa silicone lành tính nên khi thoa lên da sẽ đem lại cảm giác như có một lớp màng mỏng trên da giúp kiềm dầu rất tốt, đồng thời có thể che phủ được lỗ chân lông giúp bề mặt da mịn màng hơn để dễ dàng apply kem nền hoặc cushion.

Giá tham khảo: 130.000 đồng
Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser
Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser
Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser review

Maquillage Shiseido Beauty Keep Base UV

Shiseido là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng không chỉ tại Nhật Bản mà ở các nước châu Á nói chung, và đặc biệt trong đó có Việt Nam. Do đó, ta sẽ không phải bất ngờ khi nhận thấy dòng kem lót trang điểm Shiseido được bán bán khá chạy trên thị trường. Thành phần: Chiết xuất nổi bật với thành phần Sebum Target Powder kiểm soát và làm khô lớp dầu thừa. Một lớp base bắt sáng hoàn hảo với các hạt nhũ trong suốt cũng là điểm hấp dẫn của em này.


Công dụng: Với chỉ số chống nắng SPF 27 PA+++, sản phẩm này có đủ sức bảo vệ da bạn khỏi tia UV trong một vài tiếng hoặc có thể lâu hơn nữa nếu bạn không phải ở ngoài môi trường nắng gắt trực tiếp. Sản phẩm kiềm dầu tốt không làm bít tắc lỗ chân lông hay gây dị ứng. Lớp base của em này có ánh hồng nhẹ bắt sáng rất tốt lại không bị quá bóng và tiệp màu với kem nền, phấn phủ


Giá tham khảo: 650.000 đồng

Maquillage Shiseido Beauty Keep Base UV
Maquillage Shiseido Beauty Keep Base UV
Maquillage Shiseido Beauty Keep Base UV

Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector

Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector là kem lót gốc nước lý tưởng cho những bạn sở hữu da dầu, có lỗ chân lông to. Becca hứa hẹn sẽ tạo ra một lớp lót lý tưởng cho bạn, bạn có thể giữ lớp trang điểm trên 12 giờ đồng hồ. Với kết cấu đặc nhưng thẩm thấu nhanh, bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ cỡ đầu ngón tay thôi cũng đủ để giúp bạn có một lót lót hoàn hảo cho làn da. Nếu muốn tăng khả năng kiểm soát dầu ở vùng chữ T, bạn có thể thoa thêm một lớp mỏng ở vùng đó.


Kem lót cho da dầu của Becca giúp bạn kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông, tạo hiệu ứng làn da mịn màng. Kem lót này hoạt động như giấy thấm dầu, giúp làn da sạch dầu và tươi tắn. Điều đặc biệt là bạn còn có thể thoa primer này sau khi đánh foundation để lớp nền hoàn hảo hơn, che hoàn toàn lỗ chân lông, nếp nhăn nhỏ trên da. Thành phần Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector gồm có: Water, Magnesium Aluminum Silicate, Propylene Glycol, Phenoxyethanol, Methylparaben, Propylparaben, Butylene Glycol, Enantia Chlorantha Bark Extract, Oleanolic Acid.


Giá tham khảo: 830.000 đồng

Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector
Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector
Becca Ever-Matte Poreless Priming Perfector

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?