Top 10 Loại kem nền giá dưới 500.000 VNĐ tốt nhất hiện nay

Con gái tự tin, xinh đẹp nhất là khi có chút son phấn trên gương mặt mình. Quan niệm trước giờ, kem nền là một trong những sản phẩm makeup đáng đầu tư nhất, nên thường các cô gái sẽ được khuyên tìm kiếm các sản phẩm Highend phù hợp. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là các kem nền Drugstore với giá phải chăng thì sẽ bị bỏ qua đâu nhé. Trong vô vàn các sản phẩm, thì Toplist đã tìm ra những sản phẩm có chất lượng tốt, nhưng giá thì lại cực kì sinh viên. Nên nếu nàng nào đang muốn đầu tư tiết kiệm thì hãy tham khảo ngay nha!

Kem Nền Make Up For Ever Ultra HD Foundation

Makeup Forever là thương hiệu mỹ phẩm của Pháp và là loại kem nền đáng được sử dụng nhất hiện nay. Ưu điểm là độ che phủ cực tốt, mỏng mịn tự nhiên và đặc biệt an toàn cho da. Sản phẩm thiết kế và sản xuất cho nhiều tone da khác nhau, giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn: Makeup Forever Water Blend Face & Body Foundation mang đến cho bạn lớp nền trong suốt, nhẹ nhàng, tự nhiên, độ bám khá bền cùng khả năng che phủ tốt, giữ nền lâu. Makeup Forever Ultra HD Foundation sử dụng công nghệ 4K với khả năng bắt sáng cực tốt giúp bạn luôn tươi trẻ, cùng với khả năng dưỡng da, cung cấp độ ẩm, bảo vệ da cực tốt. Makeup Forever Mat Velvet+ Foundation là dòng sản phẩm dành cho da dầu với khả năng kiềm dầu tuyệt vời, không những giữ nền lâu mà còn giúp da mặt tươi sáng hơn. Makeup Forever Ultra HD Stick Foundation có khả năng che phủ tốt, nhẹ nhàng, phù hợp với những bạn không có thời gian, chỉ cần tán nhẹ là có được lớp nền tự nhiên rồi.


Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Relipidium, Fucogel, Sericite...
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Pháp


Giá tham khảo: 200.000 - 950.000 VNĐ

Link bán: https://nuty.vn/san-pham/kem-nen-sieu-min-make-ever-ultra-hd-foundation

Website hãng: https://www.makeupforever.com/fr/fr

Makeup Forever Foundation
Makeup Forever Foundation

Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup

Neutrogena là thương hiệu mỹ phẩm chú trọng vào việc chăm sóc và bảo vệ làn da nên dòng kem nền cũng đem đến giải pháp trang điểm cho làn da thực sự khỏe mạnh. Kem nền Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup phù hợp với mọi loại da, bảo vệ da khỏi tác động xấu của tia UVA và UVB có hại trong Mặt Trời. Độ che phủ của kem đủ để che phủ được hầu hết các khuyết điểm trên da. Kem khá nhẹ và mịn, không đem lại cảm giác bí cho da. Những người đã từng sử dụng sản phẩm đều nhất trí rằng đây là kem nền tốt và tuyệt vời cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, da mụn và không hề gây tắc lỗ chân lông.


Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Titanium Dioxide, Water, Dimethicone, Glycerin, Polyacrylamide, Sorbitan Olivate, Phenoxyethanol…
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Mỹ


Giá tham khảo: 280.000VNĐ/ 30ml

Link bán: https://nadorashop.com/p/kem-nen-neutrogena-healthy-skin-liquid-makeup/

Website hãng: https://www.neutrogena.com/

Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup
Neutrogena Healthy Skin Liquid Makeup

Revlon Nearly Naked Foundation

Revlon Nearly Naked Foundation là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu việc makeup tự nhiên. Về bao bì: Một chiếc lọ nhỏ nhỏ, xinh xinh, vuông vắn, vừa tay cầm là một điểm cộng trong thiết kế của em Revlon này. Bên cạnh đó, hai từ dùng để diễn tả chính xác nhất về em kem nền này đó là nhẹ và siêu mượt. Chất kem khi thoa lên da sẽ đem lại cảm giác tự nhiên và nhẹ nhất. Cũng chính vì lý do đó, độ che phủ của em này lại không cao cho lắm, kem không để lại lớp lì trên da. Độ bền của kem: 6 - 8 tiếng


Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Octinoxate, Titanium Dioxide, Water...
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Mỹ


Giá tham khảo: 279.000VNĐ/ 30ml
Link bán:
https://chiaki.vn/kem-nen-revlon-nearly-naked-che-phu-tu-nhien
Website hãng:
https://www.revlon.com/

Revlon Nearly Naked Foundation
Revlon Nearly Naked Foundation

CLIO Kill Cover Realest Wear Moist Foundation

Foundation luôn là loại kem nền che phủ tốt nhất nhưng hay bị "mang tiếng" về sự "khô khan" và đặc sệt của chất kem. Bởi vậy mà một số bạn ngại dùng cọ hoặc dùng mút tán để apply foundation 1 cách tỉ mẩn thì sẽ chọn BB cream để thay thế mặc dù biết độ cover không bằng. Giải pháp là đây: CLIO Kill Cover Realest Wear Moist Foundation. Điểm nổi bật của Moist Foundation này là với khả năng cover khủng nhưng thậm chí việc apply lên da chẳng cần đến mút tán hay cọ gì cả, kem tự dàn trải rất đều và mỏng đáng ngạc nhiên. Thêm một điểm cộng nữa là sau nhiều giờ kem vẫn không bị xuống màu hoặc chảy bếch trên da vì hệ thống Airy Skin Fit cho phép kem bám sát vào bề mặt da tới mức bạn sẽ cảm thấy như mình không hề make-up vậy. Sau 3h hay thậm chí là 6h da bạn vẫn tuyệt vời như ban đầu! Trông bạn sẽ trẻ hơn vài tuổi nhờ hiệu ứng này đó.


Thông tin nổi bật:


  • Thành phần: Vitamin A & E, nước khoáng từ thiên nhiên,...
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Hàn Quốc


Giá tham khảo: 400.000VNĐ/ 30ml

Link bán: http://myphamthanhhang.com.vn/menu/kem-nen-clio-kill-cover-realest-wear-moist-foundation/2068.html

Website hãng: https://www.clubclio.co.kr/main/main.asp

Kem nền CLIO Kill Cover Realest Wear Moist Foundation
Kem nền CLIO Kill Cover Realest Wear Moist Foundation

Maybelline Fit Me

Đây là bộ sưu tập kem nền được thiết kế phù hợp với mọi tone da. Maybelline Fit Me tạo dấu ấn bằng chiếc hộp kem nền vuông vắn, nhỏ xinh. Nắp hộp đen, thân trong. Về chất lượng, kể cả khi bạn chỉ sử dụng kem nền Maybelline Fit Me, bạn vẫn sẽ có thể tự tin đi làm, đi học, đi chơi. Chất kem với độ che phủ được đánh giá ở mức cao, có thể che được lỗ chân lông, mụn, nám, tàn nhang. Chất kem khi thoa lên mặt khá nhẹ nhàng, khô ráo, không bị bóng da. Maybelline Fit Me có độ kiềm dầu tốt, chỉ số SPF20. Độ bền của kem: 12h


Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Methylparaben, Butylparaben...
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Mỹ


Giá tham khảo: 120.000 - 190.000 VNĐ/ 30ml

Link bán: https://nuty.vn/san-pham/kem-nen-maybelline-fit-matte-poreless-30ml

Website hãng: https://www.maybelline.com/

Maybelline Fit Me
Maybelline Fit Me

Aspasia 4U BB Cream

Kem nền Aspasia 4U BB Cream được yêu thích bởi những tín đồ makeup bởi hiệu quả sử dụng trên da được đánh giá khá tốt. Chiết xuất thành phần hoàn toàn tự nhiên nên đảm bảo an toàn và thân thiện cho da. Sản phẩm được tích hợp đa chức năng: Kem nền, kem lót, trang điểm làm trắng da, tăng cường độ ẩm và chống nắng hiệu quả. Với vitamin và khoáng chất giúp tăng cường cấu trúc da khỏe mạnh. Kem nền được hầu hết người dùng đánh giá là hiệu quả che phủ cao, giúp da đều màu, mịn màng. Sản phẩm dạng nước, dễ dàng sử dụng và phù hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.


Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Được chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ, giàu dưỡng chất, vitamin và khoáng chất...
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Hàn Quốc


Giá tham khảo: 40.000 - 45.000VNĐ/ 50ml

Link bán: https://thitruongsi.com/bb-4u-aspasia-606852.html

Website hãng: https://iprice.vn/aspasia/

Aspasia 4U BB Cream
Aspasia 4U BB Cream

Bourjois Healthy Mix Serum Foundation

Về thương hiệu Bourjois thì chắc hẳn là các chị em yêu làm đẹp đã không còn xa lạ gì. Các sản phẩm của hãng hầu như là có giá tầm trung, dễ mua. Sản phẩm Bourjois Healthy Mix Serum Foundation này là loại chuyên dùng cho da khô và da hỗn hợp khô. Về bao bì thì em kem nền này khá gọn, chai thủy tinh, 30ml. Còn về chất kem: Do đây là sản phẩm serum nên chất kem khá mỏng, lỏng, nhẹ và cực kỳ nhanh thấm. Chỉ sau từ 1- 2 phút thoa, bạn sẽ thấy rõ kem đã thấm hoàn toàn vào da. Mức độ che phủ của em này dừng ở mức nhẹ nhàng, trung bình. Kem dễ tán, hoàn toàn bạn có thể dùng tay, mút hay chổi đều ổn. Độ bền của kem: 5- 6 tiếng.


Thông tin nổi bật:


  • Thành phần: Quả vải, quả kỷ tử, quả lựu...
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Pháp


Giá tham khảo: 375.000VNĐ/ 30ml

Link bán: https://chiaki.vn/kem-nen-bourjois-healthy-mix-serum-foundation

Website hãng: https://www.bourjois.com/uk

Bourjois Healthy Mix Serum Foundation
Bourjois Healthy Mix Serum Foundation

Revlon Colorstay Foundation

Lại một dòng kem nền khác của nhà Revlon. Kem nền lần này được sản xuất cho 2 loại da là da thường và da hỗn hợp dầu. Khác với em Revlon ở trên, Revlon Colorstay Foundation là dạng ống hình trụ nhỏ xinh cùng với màu của kem được nhìn thấy rõ do phần thân của vỏ là thủy tinh trong. Bao bì khá đẹp và hút mắt. Về chất lượng: Như kỳ vọng thì nhà Revlon vẫn giữ được chất kem mượt và nhẹ. Độ che phủ cực cao. Kem khô nhanh sau khi thoa lên da, không tạo cảm giác da bị bóng. Độ bền của kem: 10h


Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Silicone, Zinc Oxide, Titanium Dioxide...
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Mỹ


Giá tham khảo: 340.202VNĐ/ 30ml

Link bán: https://fado.vn/us/amazon/revlon-colorstay-makeup-for-combinationoily-skin-spf-15-longwear-liquid-foundation-with-medium-full-coverage-matte-finish-oil-free-150-buff-10-oz-B0039UTUYA.html

Website hãng: https://www.revlon.com/

Revlon Colorstay Foundation
Revlon Colorstay Foundation

Innisfree Smart Foundation Perfect Cover

Innisfree- thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc được tin dùng và sử dụng khá nhiều tại Việt Nam, một trong số đó chính là dòng sản phẩm kem nền. Kem nền của Innisfree có các thành phần lành tính, phù hợp với người có làn da khô hoặc những ai muốn trang điểm nhìn tự nhiên nhất. Innisfree Smart Foundation Perfect Cover có lớp nền khá tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho làn da. Ngoài ra, kem nền Innisfree có khả năng chống nước, làm đều màu da khá tốt, giúp chị em có được nét đẹp trẻ trung, rạng ngời nhất.


Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Water, Titanium Dioxide, Cyclopentasiloxane, Zinc Oxide, Butylene Glycol...
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Hàn Quốc


Giá tham khảo: 140.000VNĐ/ 15ml

Link bán: https://nuty.vn/san-pham/innisfree-smart-foundation-perfect-cover

Website hãng: http://www.innisfree.com/vn/vi/main/index.do

Innisfree Smart Foundation Perfect Cover
Innisfree Smart Foundation Perfect Cover

Wet N Wild Photo Focus Foundation

Wet N Wild là thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá rất cao tại thị trường Mỹ và được tin tưởng sử dụng bởi nhiều tín đồ yêu làm đẹp trên toàn thế giới. Kem nền Wet N Wild Photo Focus Foundation có nhiều tone màu cho bạn lựa chọn, có tới 20 tone khác nhau, tùy vào màu da và nhu cầu mà bạn cân nhắc nên chọn màu nào cho phù hợp. Loại kem này có ưu điểm là ít bị oxi hóa nên bạn có makeup cả ngày cũng không sợ bị xuống tone. Đặc biệt, sản phẩm luôn nhận được đánh giá tốt về độ che phủ, chất kem mịn, khả năng che khuyết điểm hết sức tuyệt vời.


Thông tin nổi bật:

  • Thành phần: Isododecane, Cyclopentasiloxane, Water/Eau, Glycerin, Cyclohexasiloxane, Dimethicone...
  • Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày bóc tem
  • Xuất xứ: Mỹ


Giá tham khảo: 195.000VNĐ/ 30ml

Link bán: https://skin365.vn/san-pham/kem-nen-wet-n-wild-photofocus-foundation/

Website hãng: https://www.wetnwildbeauty.com/

Wet N Wild Photo Focus Foundation
Wet N Wild Photo Focus Foundation

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?