Top 15 Loại kem trắng da cho nam giới tốt nhất hiện nay

Không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu làm đẹp, hiện nay nam giới cũng cần chăm sóc da để đẹp hơn và tự tin hơn. Chính vì thế, Toplist sẽ chia sẻ tới các bạn một số loại kem trắng da cho nam tốt nhất hiện nay để các đấng mày râu nhanh chóng tút lại vẻ đẹp trai nhé.

All In One Cream For Men của Bellca

All In One Cream For Men của Bellca là kem dưỡng trắng da cho nam được chiết xuất từ dược liệu thiên nhiên an toàn cho mọi loại da hỗ trợ chăm sóc hoàn hảo cho vẻ đẹp soái ca. All In One Cream For Men của Bellca giúp: dưỡng trắng, dưỡng ẩm, chống nhờn, se khít lỗ chân lông, chậm quá trình lão hóa, bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường.


Thành phần chính của All In One Cream For Men bao gồm dược liệu được lấy tại vùng núi trồng dược liệu chuyên dụng của Hàn Quốc – Núi Jirisan: Hoa anh đào, hoa kim cúc, hoa sen, kén tằm vàng, nhân sâm,… có tác dụng chữa các bệnh ngoài da rất hiệu quả. Bellca All In One Cream For Men thích hợp với mọi loại da.


Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da All In One Cream For Men:

  • Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thực hiện bước dưỡng da
  • Làm ấm khăn bông đắp lên da trong 40 – 60 giây để lỗ chân lông dãn nở, tạo điều kiện thẩm thấu kem dưỡng vào da tốt nhất
  • Lấy một lượng kem All In One Cream For Men vừa đủ, thoa đều khắp bề mặt da và mát xa nhẹ nhàng khắp bề mặt da đến khi dưỡng chất thẩm thấu hết

Giá bán: 200.000đ

All In One Cream For Men của Bellca,
All In One Cream For Men của Bellca,
All In One Cream For Men của Bellca,
All In One Cream For Men của Bellca,

Kem dưỡng phục hồi da Energizing Cream For Men

Kem dưỡng phục hồi da Energizing Cream For Men với công thức đặc chế dành riêng cho làn da nam giới, giúp nuôi dưỡng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa trên da, mang đến cho các bạn làn da sáng khỏe tự nhiên mỗi ngày. Sản phẩm có chứa hợp chất thảo dược có khả năng tái tạo độ đàn hồi và trẻ hóa làn da dành cho nam giới. Đặc biệt, với thành phần chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên đem đến sự an tâm về tính an toàn trong việc sử dụng, và khiến làn da bạn trở nên tươi sáng, mềm mịn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.


Hướng dẫn sử dụng Energizing Cream For Men:

Sử dụng Energizing Cream For Men dành cho nam giới vào buổi sáng và buổi tối, bơm một lần hoặc hai lần (0.4ml) vào lòng bàn tay, thoa nhẹ nhàng lên toàn bộ khuôn mặt. Energizing Cream For Men dạng kem mịn giúp thẩm thấu vào da nhanh chóng và êm dịu, mang đến cho da cảm giác ẩm mịn, dễ chịu mà không nhờn rít.


Giá sản phẩm: 2.200.000 VNĐ

Kem dưỡng phục hồi da Energizing Cream For Men
Kem dưỡng phục hồi da Energizing Cream For Men
Energizing Cream For Men
Energizing Cream For Men

Kem dưỡng trắng da cao cấp Victoria

Kem dưỡng trắng da cao cấp Victoria đang là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Với hoạt chất làm trắng da và tái tạo tế bào da mới nhanh chóng sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng khỏe và “sạch sẽ”, đánh bay những vết sẹo, vết thâm trên da mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.


Ưu điểm nổi bật:

  • Loại bỏ những sắc tố đen.
  • Ngăn ngừa tia UV gây sạm da, chống nắng hiệu quả rất cao, làm phai vết nám mờ, tàn nhang đặc trị mụn, ngăn ngừa sự phát triển của mụn,... làm mờ vết thâm do mụn để lại, làm se khít lỗ chân lông.
  • Loại bỏ tế bào chết sản sinh tái tạo tế bào mới.
  • Làm cho làn da săn chắc, chống lại hiện tượng da bị chảy xệ.
  • Phục hồi làn da bị lão hóa, dưỡng ẩm giúp làm giảm vết nhăn, làm căng da mặt

Giá bán: 640.000 VNĐ

Kem dưỡng trắng da cao cấp Victoria
Kem dưỡng trắng da cao cấp Victoria
Victoria
Victoria

Sữa rửa mặt Nivea For Men Advanced Whitening Oil Control

Nivea Advanced Whitening Oil Control xóa mờ làn da thâm đen do tác hại của tia cực tím và đồng thời khiến những vết sẹo mờ đi một cách tự nhiên. Sản phẩm kem dưỡng ẩm của Nivea khiến làn da bớt dầu và trở nên sạch hơn sau mỗi lần sử dụng, nên đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các bạn nam có làn da dầu. Ngoài ra sản phẩm còn đem lại cho làn da một vẻ tươi sáng tự nhiên và ngăn ngừa mụn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt da, sau đó thoa một ít gel lên mặt
  • Massage đều để tạo bọt
  • Rửa mặt lại bằng nước sạch

Giá bán tham khảo: 250.000 VNĐ

Nivea For Men Advanced Whitening Oil Control
Nivea For Men Advanced Whitening Oil Control

Clinique Maximum Hydrator For Men

Sản phẩm kem trắng da cho nam của thương hiệu Clinique khá nổi tiếng và rất được cánh đàn ông ưa chuộng bởi đặc tính không nhờn và được chiết xuất phù hợp với tính chất sinh học của làn da phái mạnh


Maximum Hydrator là dòng sản phẩm dành cho nam giới giúp cho da mặt độ tươi và độ ẩm tối ưu. Công thức hoàn hảo cho phép da hấp thụ tối ưu độ ẩm và liên kết nó vào các lớp. Các nếp nhăn nhỏ và đường nét giảm đi và da mặt có vẻ săn chắc và mịn màng hơn nhờ phức hợp độ ẩm.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh vùng mặt thật sạch bằng nước, lau khô bằng khăn sạch
  • Thoa đều lớp kem này lên da
  • Sử dụng sản phẩm này đều đặn

Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Clinique Maximum Hydrator For Men
Clinique Maximum Hydrator For Men

Serum trắng da mặt The Men

Serum trắng da mặt The Men là sản phẩm trắng da dành riêng cho nam giới, sản phẩm có chứa tinh chất bột trà xanh và dẫn xuất Actosome Whitenol từ dầu hạt Borago Ofocinalis có thể gần như lập tức cô lập và tiêu diệt các tế bào sắc tố gây đen da Melanin, đồng thời đem các dưỡng chất thấm nhanh xuống dưới tầng biểu bì da để kích hoạt và thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi các hư tổn do nắng, bụi, môi trường,... gây ra. Serum trắng da mặt The Men sẽ mang lại cho bạn là da chắc khỏe, căng bóng tự nhiên, ngoài ra còn có tác dụng làm giảm vết nám, thâm mụn, cháy nắng cho da.


Cách sử dụng serum trắng da mặt The Men:

  • Rửa mặt thật sạch và lau khô
  • Cho 1-2 giọt Serum vào lòng bàn tay, xoa đều và vỗ nhẹ lên mặt
  • Dùng 10 đầu ngón tay massage lên mặt khoảng 1 phút
  • Sử dụng đều đặn ngày 2 lần/ngày (sáng và tối).

Giá bán: 320.000 VNĐ

Serum trắng da mặt The Men
Serum trắng da mặt The Men
Serum trắng da mặt The Men
Serum trắng da mặt The Men

Kem trắng da Garnier Men Power light

Kem trắng da Garnier Men Power light là sản phẩm chuyên trị cho những làn da dầu và giúp giữ sạch da trước những yếu tố ngoại cảnh như nắng, gió, khói bụi. Đặc biệt, với những thành khoáng chất trung tính, sản phẩm giúp làn da không bị dầu và luôn giữ được độ ẩm cố định. Sản phẩm được chiết xuất từ chanh giúp tẩy bay các tế bào chết, hạn chế các sản phẩm của melanin trong da giúp làm sáng da của bạn và ngăn ngừa sự xuất hiện các đốm đen, để đem lại một làn da khỏe mạnh và tươi tắn, chỉ cần mỗi ngày một chút làn da của bạn sẽ luôn căng tràn sức sống.


Cách sử dụng kem trắng da Garnier Men Power light:

  • Rửa mặt, sau đó cho một lượng nhỏ Serum lên đầu ngón tay chấm đều lên mặt và thoa nhẹ nhàng cho serum thấm thấu vào da
  • Ngày sử dụng 02 lần sáng và tối sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt để đạt hiệu quả tối đa

Giá tham khảo: 180.000 VNĐ

Kem trắng da Garnier Men Power light
Kem trắng da Garnier Men Power light

Shiseido Men Skin Revitalizer Set

Kem dưỡng cho nam chính hãng – Shiseido Men Skin Revitalizer Set được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật bản. Sản phẩm dưỡng ẩm cho da hiệu quả, với thành phần tăng cường ẩm. Hiệu quả cao trong việc loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn gây mụn ở da.


Tích hợp công nghệ Marine Protein Complex giúp tái tạo làn da chống lại sự chảy xệ. Kết cấu các hạt kem siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào bên trong, tác động đến lớp hạ bị nuôi dưỡng da khỏe mạnh tự nhiên. Sức mạnh làn da được tăng cường nhờ giải pháp SHISEIDO MEN's Original Application Method, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Công nghệ Marine Protein Complex giúp tái cấu trúc tế bào, trả lại làn da săn chắc cho nam giới tuổi 30.



Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sach da, lau thật khô bằng khăn sạch
  • Thoa một lớp kem mỏng lên da
  • Massage cho kem thấm đều
  • Sử dụng có kèm theo chai sữa rửa mặt cùng nhãn hiệu

Giá bán tham khảo: 500.000 VNĐ

    Shiseido Men Skin Revitalizer Set
    Shiseido Men Skin Revitalizer Set
    Long 2019-06-07 08:39:47
    Còn sp ko ạ

    Kem Body Lotion the men

    Kem Body Lotion the men có xuất xứ từ Thái Lan với nguyên liệu thảo dược có trong thiên nhiên đó là tinh dầu trà xanh và vỏ cam. Kem bôi này ở dạng sánh mịn nên nó thấm rất nhanh vào da, không bết dính, đây sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các bạn nam đem lại cho bạn làn da tươi sáng tự nhiên và ngăn ngừa mụn.


    Một số ưu điểm nổi bật:

    • Công thức đặc biệt từ Thái Lan giúp da trắng nhanh hơn gấp 3 lần
    • Tinh chất thiên nhiên, không gây kích ứng da, mẩn ngứa
    • Da mụn, da nhạy cảm có thể sử dụng
    • Phục hồi da, mang lại làn da trắng sáng
    Giá bán: 300.000 VNĐ
    Kem Body Lotion The Men
    Kem Body Lotion The Men
    Kem Body Lotion The Men
    Kem Body Lotion The Men

    Kem dưỡng da cho nam cao cấp Sukin For Men Cleanser

    Kem Dưỡng Ẩm Dành Cho Nam Sukin For Men Facial Moisturiser chứa dưỡng chất Baobab, Vitamin E và tinh chất tiêu Tasmanian giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trong khi hỗn hợp quế và chiết xuất chanh, quýt sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái, nhẹ nhàng sau một ngày dài mệt mỏi.


    Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, làm sạch giúp da khô thoáng, tạo cảm giác dễ chịu. Tác dụng hiệu quả chống lão hóa da. Công thức hạt siêu nhỏ dễ thấm sâu, tác dụng đến lớp hạ bì.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm sạch da
    • Lấy một lượng vừa phải kem dưỡng ẩm ra tay, thoa đều nhẹ nhàng lên vùng mặt và cổ,
    • Vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu vào da.
    • Sử dụng ngày hai lần vào sáng và tối sau khi rửa mặt sạch cho kết quả tốt nhất.

    Giá bán tham khảo: 240.000 VNĐ

    Kem dưỡng da cho nam cao cấp Sukin For Men Cleanser
    Kem dưỡng da cho nam cao cấp Sukin For Men Cleanser

    Loreal Men Expert

    Loreal là một nhãn hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da, trong đó có các sản phẩm chắm sóc da đặc hiệu cho nam giới, nổi bật là sản phẩm Loreal Men Expert.


    Loreal Men Expert có chứa hoạt chất làm trắng cũng như bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia cực tím từ nắng Mặt Trời. Sản phẩm giúp làn da luôn tươi sạch trong 24 giờ và xóa mờ các vết thâm trên mặt. Loreal Men Expert cũng rất phù hợp cho những quý ông mong muốn cải thiện vấn đề lão hóa của làn da bởi tác dụng xóa vết nhăn và làm làn da trở nên tươi trẻ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Làm ướt da với nước ấm và thoa gel lên mặt
    • Massage nhẹ nhàng để tạo bọt, sau đó rửa sạch.
    • Sử dụng hàng ngày cho làn da tươi mới suốt cả ngày

    Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ


    Loreal Men Expert
    Loreal Men Expert

    Kem White Doctors Skin Lightening

    Với các thành phần hoạt chất như men bia Pháp, Artemia Extract, rau má… được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Ý, Nhật Bản; Kết hợp công thức độc quyền, hàm lượng cân đối, White Doctors Skin Lightening sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong cho làn da khỏe mạnh.


    Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung collagen, vitamin, omega 3 giúp làn da phái mạnh tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung, bảo vệ khỏi tác động từ bên ngoài. Khả năng thẩm thấu tốt giúp thấm sâu vào các lớp biểu bì da dày của nam giới.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa mặt thật sạch
    • Thoa một lớp kem mỏng lên mặt, massage nhẹ cho kem thấm đều vào da

    Giá bán tham khảo: 700.000 VNĐ

    Kem White Doctors Skin Lightening
    Kem White Doctors Skin Lightening
    Ngoc Bui 2018-06-03 23:06:06
    Còn hàng k ạ.. Muốn mua dùng thử sdt 01694174517

    Kem dưỡng trắng toàn thân Liberty

    Kem dưỡng trắng toàn thân Liberty với thành phần chiết xuất từ sữa ong chúa và ngọc trai thiên nhiên, giúp cho làn da căng mịn dần lên, đặc biệt kem dưỡng Liberty có mùi rất thơm, dễ chịu, chất kem thấm nhanh vào da, thoải mái và không gây cảm giác nhờn dính. Nếu so với các dòng khác như kem dưỡng trắng da của Hàn quốc thì kem dưỡng Liberty Nhật bản sẽ đem lại cho các bạn một làn da trắng mịn, trên da đọng lại một lớp kem phấn mỏng, giúp da trắng đều màu, rất tự nhiên. Sản phẩm an toàn cho da, nên các bạn có thể yên tâm sử dụng.


    Hướng dẫn sử dụng kem trắng da Liberty:

    • Bước 1: Bạn cần làm sạch da và lau khô trước khi sử dụng sản phẩm
    • Bước 2: Sau đó, dùng kem trắng da toàn thân Liberty thoa đều lên làn da của bạn, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất hấp thụ tốt nhất.

    Liberty với mùi thơm dịu nhẹ, rất dễ chịu khi sử dụng, bạn sẽ được cảm nhận sự thư thái, tinh khiết đến từ sản phẩm này. Nên bôi đều đặn vào sáng sớm hoặc buổi tối trước khi đi ngủ để kem trắng da phát huy được hết tác dụng có thể.


    Giá bán: 640.000 VNĐ

    Kem dưỡng trắng toàn thân Liberty
    Kem dưỡng trắng toàn thân Liberty
    Liberty
    Liberty

    Kem Energie Homme Yves Rocher

    Kem Energie Homme Yves Rocher có tác dụng giúp làm sạch và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết trên da mặt, ngăn chặn các tác nhân gây sạm nám da. Sản phẩm với tinh chất từ tinh dầu bạc hà và thành phần bột tre có tác dụng làm sạch sâu, giúp da mịn màng và tiếp thêm sinh lực cho làn da, mang đến cho các bạn làn da khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt, với khả năng ngăn ngừa lão hóa làm săn chắc cơ mặt sẽ làm giảm vết nhăn trên da hiệu quả, kích hoạt sự hoạt động của da để có thể hấp thu các sản phẩm dưỡng da mang lại cho bạn làn da thông thoáng và ngày càng mịn màng.

    Cách sử dụng Energie Homme Yves Rocher:

    • Dùng vào mỗi buổi sáng
    • Lấy một lượng kem trắng da vừa đủ thoa đều lên toàn mặt, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu sâu vào bên trong da

    Giá bán: 360.000 VNĐ

    Kem tẩy tế bào chết dành cho nam Energie Homme Yves Rocher
    Kem tẩy tế bào chết dành cho nam Energie Homme Yves Rocher
    Energie Homme Yves Rocher
    Energie Homme Yves Rocher

    Kem Mụn - Thâm - Trắng da Ốc Sên - Sữa dê Q10

    Kem Mụn - Thâm - Trắng da Ốc Sên - Sữa dê Q10 được chiết xuất từ nhớt của ốc sên, sữa dê, hoa lan, dâu tằm, vitamin A, E,... có tác dụng giúp ngăn ngừa các loại mụn như: mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám, làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Ngoài ra, sản phẩm còn làm se khít lỗ chân lông, dưỡng chất trong kem thấm sâu vào da giúp dưỡng da trắng hồng từ bên trong, ngăn ngừa mụn quay trở lại, cân bằng độ ẩm, mang lại cho bạn làn da trắng sáng mịn màng, không tì vết. Đặc biệt với máng chống nắng Spf-35 các bạn nam có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị ăn nắng.


    Hướng dẫn sử dụng kem Q10:

    • Rửa sạch da bằng nước sạch hoặc nước ấm trước khi thao kem để da thông thoáng và dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
    • Sử dụng ngày 2 lần vào buổi tối và buổi sáng để kem phát huy tối đa hiệu quả. Thích hợp cho mọi loại da.

    Giá bán: 105.000 VNĐ

    Kem Mụn - Thâm - Trắng da Ốc Sên - Sữa dê Q10
    Kem Mụn - Thâm - Trắng da Ốc Sên - Sữa dê Q10
    Làm đẹp nhé kem Ốc Sên sữa dê Q10
    Làm đẹp nhé kem Ốc Sên sữa dê Q10

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?