Top 5 Loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhất hiện nay

Mụn đầu đen là kẻ thù "tiềm ẩn" đối với cả phái mạnh lẫn phái yếu. Chúng làm cho khuôn mặt của chúng ta trở nên xấu xí, không đều màu. Không những vậy, mụn đầu đen xuất hiện ở cánh mũi, ở trán, cằm… còn khiến cho lỗ chân lông bị to ra, khi trang điểm lớp kem nền không được mịn màng. Chính vì vậy, chúng ta cần phải loại trừ mụn đầu đen, mụn cám một cách triệt để để chúng không còn là nỗi lo của chị em nữa. Dưới đây là danh sách các loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, có thể giúp ích cho bạn.

Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar K+

Nếu như Duo+ là kem dưỡng nổi tiếng, đứng đầu trong việc chăm sóc da mụn tại Pháp, có tác dụng hiệu quả giúp trị mụn, giảm sưng đỏ, giảm vết thâm do mụn và bảo vệ da trước sự tấn công của vi khuẩn. Thì Effaclar K(+) được đánh giá là giải pháp cho những làn da dầu, sần sùi, ngăn ngừa việc tái phát mụn (mụn cám, mụn li ti và mụn đầu đen..)...



Kết hợp 3 hoạt chất: Retinyl Linoleate, Salicylic Acid và Micro-exfoliating LHA giúp làm sạch sâu để đi vào lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ của tế bào chết, làm sạch bề mặt từ đó da cũng đươc điều tiết bã nhờn và nguy cơ lên mụn. Từ đó, tình trạng da mụn, da dầu lỗ chân lông to cũng được cải thiện.


Thành phần LHA, Vitamin E, Carnosine.. giúp ngăn ngứa tình trạng oxi hóa, chống tái phát mụn, giảm và ngăn ngừa mụn đầu đen, mụn cám li ti , da mịn màng, mềm mại.


Với độ ph ~4,5 – Kem dưỡng La Roche-Posay Effaclar K(+), không tạo cảm giác “châm chích”, chất kem mỏng nhẹ thấm nhanh cùng nồng độ retinol an toàn. Effaclar K(+) phù hợp với làn da nhạy cảm, dị ứng ngay cả với kem trộn và an toàn cho cả phụ nữ mang thai.


Nhìn chung, Effaclar K(+) vẫn sử dụng những hoạt chất tẩy tế bào chết và thanh lọc da nhưng K+ với phiên bản khá “dịu nhẹ” và “êm ái” với da hơn so với Duo+.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng hằng ngày vào buổi sáng và/hoặc tối sau bước làm sạch với gel rửa mặt, nước cân bằng và làm dịu với nước khoáng.
  • Thoa một lượng vừa đủ, nhẹ nhàng mát-xa để kem thấm sâu vào trong da, tránh vùng da quanh mắt.

Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ

Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar K+
Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar K+

Kem trị mụn Avene Cleanance Expert

Một trong những ông lớn của Dược mỹ phẩm Pháp chính là Avene chắc hẳn chị em cũng biết về hãng này rồi. Nhưng nói về điều trị mụn thì người ta thường biết đến những sản phẩm chuyên điều trị mụn của La-Roche-Posay như Laroche Posay K+, Duo+... Tuy nhiên, bạn có biết Avene cũng có siêu phẩm trị mụn riêng của mình, đó là Kem Trị Mụn Avene Cleanance Expert Soin Emulsio.


Đánh bay mụn cám, mụn đầu đen với kem trị mụn Avene Cleanance Expert, cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm có công dụng làm tiêu sừng và làm sạch tinh khiết lỗ chân lông giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ và nhân mụn dễ dàng, đồng thời điều hòa bài tiết bã nhờn và giảm bóng nhờn.


Đặc tính:

  • Tiêu sừng: Các AHA và BHA có tác dụng tiêu sừng giúp loại bỏ các chất bẩn tích tụ và nhân mụn trong lỗ chân lông.
  • Làm sạch da: hệ thống vi nang hấp thu bã nhờn làm giảm độ bóng nhờn ngay tức thì
  • Điều hòa bài tiết bã nhờn: nhờ chiết xuất Cucurbita pepo
  • Giàu nước khoáng Avène có tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng cho da nhờn-mụn nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt, để thật khô, thoa kem trị mụn Avene Cleanance Expert lên vùng da mụn 1 lần/ngày.
  • Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt.Khi ra nắng phải sử dụng kem chống nắng thích hợp.
  • Sản phẩm được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng. Avene Cleanance Expert chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá bán tham khảo: 380.000 VNĐ

Kem trị mụn Avene Cleanance Expert
Kem trị mụn Avene Cleanance Expert

Kem trị mụn đầu đen Softymo - Kose Nhật Bản

Có thể nói Softymo được biết đến với cách thức trị mụn đầu đen ” kỳ lạ ” khác với các loại gel lột mụn đầu đen khác như bước thoa – chờ khô – lột ra. Sản phẩm này vô cùng lành tính, an toàn cho da kể cả da nhạy cảm, chứa hàng loạt các thành phần như glycerin, Laurate polyglyceryl -10, Ethanol, TEA (acrylic acid / acrylic acid alkyl (C10 -30)) dễ dàng đánh bay mụn đầu đen, giúp se khít lỗ chân lông, cung độ ẩm mang lại độ đàn hồi, săn chắc cho làn da.


  • Kem làm phục hồi và khôi phục lại độ ẩm tự nhiên của da.
  • Giúp da luôn thắt chặt và săn chắc da.
  • Giúp loại bỏ chất dầu nhờn khỏi lỗ chân lông. Làm tăng chất dưỡng ẩm hấp thụ vào trong da với độ pH cao.
  • Gel giúp bạn lột sạch những mụn cám, mụn đầu đen đáng ghét ở vùng mặt.
  • Sản phẩm chiết xuất từ dầu cam, có mùi cam dễ chịu


Với sản phẩm này, các bạn chỉ cần thoa đều lên vùng bị mụn đầu đen rồi massage nhẹ nhàng từ 3-5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm để loại bỏ còi mụn được đẩy lên.


Giá bán tham khảo: 240.000 VNĐ

Kem trị mụn đầu đen Softymo - Kose Nhật Bản
Kem trị mụn đầu đen Softymo - Kose Nhật Bản

Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar Duo+ của Pháp

Là sản phẩm bán chạy số 1 của Pháp, La Roche - Posay Effaclar Duo+ được xem là kẻ thù số 1 của tất cả các loại mụn không chỉ riêng gì mụn đầu đen. Chính vì thế trong danh sách các loại kem trị mụn đầu đen hiệu quả và an toàn nhất hiện nay thì La Roche - Posay Effaclar Duo+ cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


Cho dù bạn có mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn, mụn đỏ sưng tấy, da nhờn và nhiều tế bào chết thì Effaclar Duo+ sẽ giải quyết triệt để hết các vấn đề của bạn mang lại vẻ rạng rỡ và sáng mịn.


Kem trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ được kết hợp với thành phần dưỡng ẩm nên khi bạn sử dụng vừa trị được mụn, da bạn vẫn ẩm mượt mà không hề bị khô. Kết cấu mới dạng gel có khả năng dưỡng ẩm 24h và kiềm dầu thời gian dài, thẩm thấy nhanh, không dầu, không nhờn dính.

Ngoài công dụng trị mụn La Roche Posay Effaclar Duo+ còn có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông giúp da khô thoáng, giảm bóng dầu trên da.


Tác động điều trị mụn của La Roche Posay Effaclar Duo+ như sau:


  • Thành phần đặc trị mụn của La Roche Posay Effaclar Duo+ nhỏ hơn so với đa phần các lỗ chân lông nên chúng dễ dàng đi vào trong da và điều trị các nốt mụn thay vì chỉ nằm trên bề mặt nhưng các loại kem trị mụn thông thường.
  • Giúp mụn nhanh chóng tạo thành nhân khô, dễ bong tróc khi rửa mặt. Đối với mụn ẩn dưới da, mụn sẽ được đẩy lên nhanh chóng và tạo thành nhân khô và dễ dàng lấy ra. Sau khi hết mụn có khả năng để lại vết thâm. Cho nên, tùy thuộc vào tình hình da mà bạn có thể cần thêm các sản phẩm khác để trị thâm.

Mùi thơm dễ chịu, kết cấu dạng Gel dễ thẩm thấu khi bôi lên không bị nhờn rít, La Roche Posay Effaclar Duo+ là một tuýp kem trên cả tuyệt vời, vừa giảm mụn, giảm thâm, dưỡng ẩm da suốt 24 giờ, mờ vết thâm mụn, làm dịu vết sưng đỏ , làm giảm độ nhạy cảm và kích ứng của da, da lại giảm hẳn bóng dầu, thông thoáng lỗ chân lông. Bạn còn mong chờ gì hơn nữa?

Giá bán tham khảo: 315.000 VNĐ

Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar Duo+ của Pháp
Kem trị mụn đầu đen La Roche - Posay Effaclar Duo+ của Pháp

Floslek anti acne antibacterial intense gel 20ml ( Gel đặc trị mụn diệt khuẩn )

Mụn đầu đen chính là “kẻ phá hoại” của làn da, không chỉ làm gương mặt chúng ta trở nên “xấu xí” mà tác hại của nó cũng không hề nhỏ. Có một sự thật là dù làm sạch da tới mấy thì vẫn khó tránh khỏi mụn đầu đen, không nhiều thì ít, đặc biệt là vùng mũi và cằm.


  • Nặn thì nhiều li ti quá nặn mãi không hết, lại còn đau, xước da để lại thâm đỏ. Mà không nặn ra lại cực kì bứt rứt trông đen đen chấm chấm cực mất thẩm mĩ
  • Lột mụn thì mạnh, lỗ chân lông to ra và dễ bị tái lại nhiều hơn.

Vậy, mụn cám mụn đầu đen mụn li ti trên da làm gì cho khỏi? Đừng quá lo lắng, Floslek anti acne antibacterial intense gel 20ml ( Gel đặc trị mụn diệt khuẩn ) được ra đời để giúp bạn thoát khỏi những mối bận tâm ấy.


Floslek anti acne antibacterial intense gel 20ml là loại kem trị mụn được tạo nên từ Phức hợp Sebaryl, Pantenol, Alantoin, Niacinamide, chiết xuất nấm men Faex, Chiết xuất hạt bồ hòn, Ammonium Glycyrrhinzate, Panthenol, Propylene Glycol, Kẽm, Gluconate, Sopholiance... đây đều là các thành phần quý có tác dụng kháng khuẩn, trị mụn rất tốt.


Thành phần gel trị mụn floslek anti acne antibacterial intense 20ml:


  • Phức hợp điều hòa tiết bã (Seboregulating Complex) - làm thoáng da, giảm tiết bã nhờn và làm dịu kích ứng.
  • Sopholiance có Tính kiềm khuẩn giúp giảm lượng bã nhờn tiết ra.
  • Alantoin có tác dụng Làm diệu và thúc đẩy tái tạo tế bào mới.
  • Salicylic acid 1% có tác dụng Làm dịu các sưng đỏ và kích ứng.
  • Alcohol có tác dụng Giảm mụn và thúc đẩy quá trình làm lành.

Tác dụng anti acne antibacterial intense 20ml:


  • Có tác dụng kháng viêm và làm se khít đầu mụn.
  • Điều tiết lượng dầu trên bề mặt da giúp da mịn màng, tươi sáng.
  • Giảm khả năng hình thành mụn và kháng viêm đối với các mụn mới hình thành.
  • Giảm làm sưng đỏ vùng da bị tổn thương do mụn.

Thông tin mua hàng: https://french.vn/floslek-anti-acne-antibacterial-intense-gel-20ml-gel-dac-tri-mun-diet-khuan

Giá bán: 325.000 VNĐ


Floslek anti acne antibacterial intense gel 20ml ( Gel đặc trị mụn diệt khuẩn )
Floslek anti acne antibacterial intense gel 20ml ( Gel đặc trị mụn diệt khuẩn )

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?