Top 10 Loại kem trị nám, làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay

Sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu làn da không may bị tối màu kèm theo nhiều vết nám, tàn nhang, bạn cũng không cần quá lo lắng. Có rất nhiều cách để lấy lại vẻ sáng mịn, căng đầy cho làn da và các loại kem trị nám, làm trắng da hiệu quả nhất hiện nay mà Toplist giới thiệu ngay sau đây, có thể giúp bạn thực hiện điều đó.

Kem trị nám ban đêm SK-II Whitening Source Derm Brightener 75g

Kem trị nám ban đêm Whitening Source Derm-Brightener chứa công thức làm trắng được tạo ra để giải quyết các vấn đề về da có liên quan đến việc tiếp xúc với tia UV, giúp lấy lại vẻ trong sáng cho làn da. Công thức này cũng giúp giảm các vết thâm nám bằng cách cung cấp các dưỡng chất cho da. Công nghệ MD-Magnet loại bỏ melanin ngay trên bề mặt da,Công thức chăm sóc DNA special releasing cung cấp vitamin C và E trực tiếp trên da khô ráp nhất. DMT Blocker giúp giữ gìn vẻ rạng rỡ tự nhiên của làn da và đẩy lùi các vết thâm nám.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Whitening Source Derm Brightener là loại kem dưỡng trắng da ban đêm có chứa công thức làm trắng được tạo ra để giải quyết các vấn đề về da có liên quan đến việc tiếp xúc với tia UV làm sạm da, xuất hiện nám; sản phẩm giúp lấy lại vẻ trong sáng cho làn da.
  • Công nghệ MD-Magnet giúp kem dưỡng trắng da trị nám Whitening Source Derm Brightener SK-II 75g giảm các vết thâm nám, tàn nhang bằng cách cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, hỗ trợ tối đa cho làn da thêm rạng rỡ và đầy sức sống.
  • Kem dưỡng đêm trắng da trị nám Whitening Source Derm Brightener SK-II 75g được đặc chế từ tinh chất SK-II Exfoliation (bao gồm Pitera™, salicylic acid và phytic acid) giúp trị nám, trắng da hiệu quả sau 1 tháng.
  • Vitamin C, Pitera và Niacinamide giúp nhẹ nhàng tẩy da chết và các lớp sừng trên bề mặt da, đẩy lùi sắc tố melanin giúp da trở nên căng mịn, mờ vết thâm sạm, tàn nhang mang lại làn da sáng hồng tự nhiên.
  • Nhờ công thức đặc biệt có trong kem dưỡng đêm trắng da trị nám nhật bản giúp ngăn ngừa oxy hóa, chống lão hóa, giữ ẩm tốt, chống mụn và tiêu diệt mọi vi khuẩn gây mụn.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm sạch da mặt, lau khô da nhẹ nhàng sau đó lấy 1 lượng kem vừa đủ.
  • Chấm lên các điểm trán, 2 bên má, cằm rồi thoa đều và massage nhẹ nhàng khắp mặt và cổ để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
  • Bạn nên sử dụng kết hợp với Serum Whitening Power Spots Specialist để có kết quả làm trắng và trị nám tốt nhất.

Giá tham khảo: 3.250.000 đồng

Link bán: https://www.suzusa.com/product/209

Kem trị nám ban đêm SK-II Whitening Source Derm Brightener 75g
Kem trị nám ban đêm SK-II Whitening Source Derm Brightener 75g
Kem trị nám ban đêm SK-II Whitening Source Derm Brightener 75g
Kem trị nám ban đêm SK-II Whitening Source Derm Brightener 75g

Kem trị nám Haku của Nhật

Nám da dai dẳng và cực kỳ khó điều trị, chúng khiến chị em ở trong luôn tình trạng lo lắng hoang mang, bởi nám không chỉ gây mất thẩm mỹ, làm ảnh hưởng đến cuộc sống mà còn khiến làn da trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. Vì vậy, với những người bị nám da, việc trị nám là điều cần thiết để lấy lại nhan sắc và cải thiện cả tinh thần của mình. Sở hữu làn da sạch nám, mịn màng và trẻ trung là điều mong muốn của nhiều chị em và Kem trị nám Haku của Nhật được ra đời để giúp bạn thực hiện điều đó.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Kem trị nám Haku của Nhật là thế hệ mới của một chất tạo trắng của dòng sản phẩm Haku Shiseido.
  • Haku giúp bạn cải thiện màu da không đồng đều, tàn nhang và chấm đen gây ra bởi quá trình lão hóa của da và tiếp xúc với ánh mặt trời.
  • Thành phần M-Tranexamic Axit trong Haku Shiseido thẩm thấu sâu vào da, ức chế sự kích hoạt sản xuất melanin trong tế bào biểu bì. Vì vậy, không tích tụ melanin, hỗ trợ tai sinh cho da Haku kết hợp với các thành phần mới làm trắng 4MSK và M nhanh chóng thẩm thấu sâu vào tầng biểu bì và lớp sừng Haku có khả năng ngăn chặn và làm sáng màu da, cũng như giảm thiểu những vùng da tối màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời còn giúp phục hồi làn da bị hư hại do tác động của các tia UVA và UVB, ô nhiễm hoặc các yếu tố môi trường khác.
  • Haku tác dụng lên cấu trúc da làm tăng sức đề kháng giúp da trẻ và khỏe hơn mỗi ngày. Đặc biệt kết quả làm trắng sẽ còn có tác dụng rất dài ngay cả sau khi đã dùng hết sản phẩm. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da, đặc biệt rất hiệu quả cho các bà mẹ bị nám sau khi sinh em bé.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng 02 lần/ ngày vào các buổi sáng, tối sau khi dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng.
  • Sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả sau 03 tuần sử dụng liên tục

Giá tham khảo: Kem trị nám Haku của Nhật 20gr mẫu mới 2020: 900.000 đồng

Link bán: https://healthmart.vn/product/kem-duong-da-tri-nam-haku-shiseido

Kem trị nám Haku của Nhật 20gr mẫu mới 2020
Kem trị nám Haku của Nhật 20gr mẫu mới 2020
Kem trị nám Haku của Nhật 20gr mẫu mới 2020
Kem trị nám Haku của Nhật 20gr mẫu mới 2020

Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang Sakura

Làn da bị thâm nám và tàn nhang là điều mà các cô gái cảm thấy vô cùng lo lắng và mất tự tin, vì nó ảnh hưởng đến vẻ đẹp bên ngoài cũng như công việc giao tiếp hàng ngày. Hãy thử những trải nghiệm đặc biệt khi sử dụng bộ sản phẩm điều trị nám cao cấp Sakura Spots Care ngay hôm nay để lại sở hữu lần nữa làn da trẻ trung, trắng mịn bạn nhé!

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Công thức không chứa dầu + chiết xuất thảo dược Nhật Bản trị nám, tàn nhang, đốm nâu hiệu quả.
  • Chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hoá.
  • Sự kết hợp của thành phần chiết xuất tự nhiên như chiết xuất Cam Thảo, tinh dầu đậu nành, dầu Olive và hoạt chất Kojic Acid… Kem giúp phân tán sắc tố melanin, ngăn chặn việc sản xuất melanin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác, giảm bệnh chàm, làm sáng da nhẹ nhàng, an toàn, không làm khô hay kích ứng da.
  • Giúp giảm và ngăn ngừa tình trạng rối loạn sắc tố ở cấp độ biểu mô.
  • Cải thiện đều màu da và dưỡng trắng bật tone da.
  • Thành phần thảo mộc cung cấp dưỡng chất và độ ẩm sâu giúp da căng mịn, cân bằng chất nhờn trên da.
  • Ức chế quá trình sản xuất melanin, phục hồi và dưỡng trắng da từ sâu bên trong.
  • Với các thành phần thảo dược cao cấp từ Nhật Bản, bộ kem trị nám, trắng da cao cấp Sakura sẽ giúp loại bỏ các vết nám nhanh chóng và an toàn. Bạn sẽ thấy nám mờ hẳn chỉ sau khoảng 10 ngày sử dụng (chỉ cần nhìn bằng mắt thường là thấy được). Kiên trì sử dụng nám sẽ tiếp tục giảm đi, sau đó là biến mất hoàn toàn. Thích hợp cho chị em bị nám nặng, nám sau sinh, da bị nám nhưng lại làm việc ở môi trường nhiều nắng hoặc tiếp xúc nhiều với máy tính.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa mặt sạch và lau khô mặt, bôi một lớp kem mỏng lên da. Chú ý massage nhẹ nhàng vùng da nám để tăng hiệu quả tác động của kem Sakura lên các vùng da bị nám đó.
  • Dùng hàng ngày vào buổi tối.
  • Nếu bạn cần dùng cho buổi sáng thì bạn có thể dùng kem đêm Sakura này kèm với kem chống nắng. Hoặc bạn có thể dùng kem dưỡng trắng da ban ngày có chỉ số chống nắng của Sakura.

Giá tham khảo: 900.000 đồng

Link bán: cuahangchinhhang.com/pro/kem-dac-tri-nam-tan-nhang-sakura.html

Kem Trị Nám Sakura
Kem Trị Nám Sakura
Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang Sakura
Kem Đặc Trị Nám Tàn Nhang Sakura

Bertha kem trắng da mờ nám

Bertha kem trắng da mờ nám là một loại mỹ phẩm chức năng. Giữa những năm 80 của thế kỷ trước, Viện nghiên cứu khoa học Da liễu Seoul Hàn Quốc đã căn cứ vào đặc điểm tính chất làn da của người phương Đông để nghiên cứu và phát triển sản phẩm này đồng thời thành lập Tổng trung tâm nghiên cứu tại Seoul Hàn Quốc.

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, sản phẩm đã đạt được tiêu chuẩn chất lượng GMPC của Mỹ và Liên minh châu Âu về hàng mỹ phẩm, cơ sở sản xuất đạt chứng nhận ISO9001 và ISO14000. Từ khi sản phẩm ra mắt thị trường vào năm 1993 đến nay đã nhận được sự hoan nghênh của chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Sản phẩm nhanh chóng giải quyết các vấn đề về da như sắc tố da đen sạm, da thô ráp, sắc da không đều...v.v Sử dụng lâu dài giúp thúc đấy quá trình chuyển hóa của làn da, đào thải các loại chất cặn bã, độc tố và melanin ra ngoài cùng quá trình bài tiết bình thường của cơ thể.
  • Đẩy mạnh và kích thích tốc độ chuyển hóa của các tế bào lớp đáy khiến melanin dần dần bị phân giải.
  • Loại bỏ gốc tự do, ức chế sự hình thành của các sắc tố đen vàng dưới da đồng thời bổ sung nước giúp da luôn trong trạng thái mềm mượt.
  • Sản phẩm trị nám từ gốc, cải thiện làn da thô ráp kém tươi sáng.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Buổi tối sau khi làm sạch da, lấy một lượng vừa đủ thoa lên mặt, vỗ nhẹ trong vòng 3-5 phút, đến khi kem hoàn toàn thẩm thấu vào da (tránh vùng da quanh mắt, quanh miệng).

Giá tham khảo: 450.000 đồng

Link bán: https://nhathuocviet.vn/tin-tuc/bertha-kem-trang-da-mo-nam.html

Bertha kem trắng da mờ nám
Bertha kem trắng da mờ nám
Bertha kem trắng da mờ nám
Bertha kem trắng da mờ nám

Kem Trị Nám Huyết Tơ Tằm Anti Mela Cream Limited Edition Cao Cấp Hàn Quốc

Là phụ nữ mấy ai tránh khỏi nám, nhất là sau sinh và tới tuổi tứ tuần. Tuy nhiên với sự phát triển của ngành làm đẹp, các sản phẩm hỗ trợ trị nám chuyên sâu ra đời ngày càng vô cùng hiệu quả. Một trong các sản phẩm hỗ trợ trị nám cao cấp, đứng Top Đầu Hàn Quốc hiện nay phải kể đến Kem Trị Nám Huyết Tơ Tằm Anti Mela Cream Limited Edition… có khả năng hỗ trợ trị nám, trẻ hóa và bảo vệ da vượt trội.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, thành phần Huyết Tơ Tằm trong kem trị nám này có tác dụng giúp làm sạch sâu bên trong da, làm da căng mịn, sặn chắc.
  • Cấp độ ẩm cho da, làm trẻ hóa da, chống nhăn, làm săn chắc da mặt, chống lão hóa rất tốt.
  • Thành phần Huyết Tơ Tằm được kết hợp với tinh chất thông đỏ Nauy – một trong những thảo dược quý có tác dụng loại bỏ độc tố trong da.
  • Thông đỏ Nauy còn có tác dụng làm sạch Corticoid, thủy ngân trong da do dùng kem trộn. Chống teo da, chống chảy sệ da, nuôi dưỡng da hình thành tế bào mới thần tốc.
  • Đặc biệt, Thông đỏ Nauy cũng có tác dụng chống lão hóa mạnh gấp 50-100 lần vitamin E. Tái tạo và kéo dài độ bền Vitamin E và vitamin C.
  • Điều trị da cháy nắng và ức chế sắc tố melamin (nguyên nhân gây nám da) gấp 4 lần so với acid Kojic có từ cám gạo.
  • Ngoài ra, thành phần tinh chất rau má Ấn Độ Dương trong kem trị nám Huyết Tơ Tằm Anti Mela Cream còn có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ sắc tố melanin, bổ sung collagen, elastin giúp loại bỏ triệt để các vết thâm nám tàn nhang.
  • Đẩy nhanh quá trình liền sẹo trên da, chống hình thành sẹo lồi, sẹo lõm. Giúp làn da của chị em luôn tươi trẻ, mướt mát tràn đầy sức sống. Có thể nói sự hòa quyện giữa các thành phần thiên nhiên quý đã tạo nên “siêu phẩm” đặc trị nám Anti Mela Cream được nhiều chị em săn lùng.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Dùng vào buổi tối trước khi ngủ.
  • Làm sạch mặt bằng sữa rửa mặt.
  • Bôi toner (nước hoa hồng).
  • Lấy lượng kem vừa đủ bôi lên má, trán, mũi và massage đều để kem thấm hết vào da.

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng

Link bán: sieuthilamdep.com/kem-tri-nam-huyet-to-tam-anti-mela-cream-limited-edition-cao-cap-han-quoc.html

Kem Trị Nám Huyết Tơ Tằm Anti Mela Cream Limited Edition Cao Cấp Hàn Quốc
Kem Trị Nám Huyết Tơ Tằm Anti Mela Cream Limited Edition Cao Cấp Hàn Quốc
Kem Trị Nám Huyết Tơ Tằm Anti Mela Cream Limited Edition Cao Cấp Hàn Quốc
Kem Trị Nám Huyết Tơ Tằm Anti Mela Cream Limited Edition Cao Cấp Hàn Quốc

Kem Trị Nám DongSung Rannce Cream 70g Hàn Quốc

Được thành lập năm 1975 với trụ sở chính đặt tại quận Dobong, Seoul, Hàn Quốc. Là một công ty dược phẩm với lịch sử kéo dài hơn 60 năm. Với triết lý "Health from Nature" - Sức khỏe đến từ thiên nhiên được ngầm hiểu rằng từ thiên nhiên sẽ khám phá được những giá trị đích thực có thể giúp ích nhiều cho sức khỏe và vẻ đẹp cho con người. Kem Trị Nám DongSung Rannce Cream 70g Hàn Quốc là dòng kem đặc trị nám, giúp loại bỏ hoàn toàn những vùng da bị nám, đồi mồi, tàn nhang từ chiết xuất tinh chất thảo dược tự nhiên. Mang lại cho làn da sự phục hồi nhanh chóng và cải thiện màu sắc tone da hiệu quả.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Đầu tiên phải kể đến tác dụng thần thánh của Kem Trị Nám Dongsung Rannce Cream đó là làm trắng da. Với thành phần là chiết xuất từ hoa Chamomile – một loại hoa thuộc họ nhà hoa cúc. Do có tính axit nhẹ nên hoa Chamomile có công dụng thần kì trong việc làm sạch da, cân bằng độ ẩm và đẩy lùi các vết thâm da.
  • Ngăn chặn sự phát triển và loại bỏ các sắc tố melanin – một loại sắc tố sản sinh và tạo nên các về nám, tàn nhang hay các vết thâm sạm. Ngăn các sắc tố Tyrosinase, đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập và ảnh hưởng của tia cực tím lên da, bảo bề cho làn da của bạn bởi các tác hại từ cả bên ngoài và bên trong.
  • Bổ sung và cung cấp các tế bào gốc cần thiết cho quá trình tái tạo và làm tươi trẻ làn da. Bổ sung collagen tự nhiên, giúp kích thích sự tái sinh của các tế bào mới, tạo sự dai, bền cho lớp da, giúp ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa.
  • Bổ sung các dưỡng chất mà da đang thiếu hụt như các loại vitamin, cân bằng các chất trong da và chống lại các nguyên nhân gây lão hóa da.
  • Axit Kojic – một trong những thành phần chính trong kem sẽ giúp loại bỏ các sắc tố da không sáng màu, giúp da của bạn trắng, sáng. Đặc biệt là nó sẽ giúp các vùng da của bạn trở nên đều màu hơn, chính vì vậy kem Dongsung rannce cream có thể điều trị được các loại nám, tàn nhang sâu, lâu năm.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau bước làm sạch da, sử dụng các bước dưỡng da cơ bản.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều lên da, vỗ nhẹ để sản phẩm được hấp thụ tối đa.
  • Dùng hai lần sáng tối mỗi ngày, lưu ý nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời để sản phẩm được phát huy tối đa hiệu quả.

Giá tham khảo: Kem Trị Nám DongSung Rannce Cream 70g Hàn Quốc: 690.000 đồng

Link bán: sieuthilamdep.com/kem-tri-nam-dongsung-rannce-cream-70g-han-quoc.html

Kem Trị Nám DongSung Rannce Cream 70g Hàn Quốc
Kem Trị Nám DongSung Rannce Cream 70g Hàn Quốc
Kem Trị Nám DongSung Rannce Cream 70g Hàn Quốc
Kem Trị Nám DongSung Rannce Cream 70g Hàn Quốc

Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EXII Nhật Bản

Với nhiều năm nghiên cứu hãng mỹ phẩm cao cấp số 1 của Nhật Bản Transino đã cho ra nhiều thế hệ mỹ phẩm với công dụng làm trắng da trị nám hoàn hảo. Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EXII Nhật Bản với công thức làm đẹp đặt biệt sẽ giúp bạn loại bỏ nám, tàn nhang các đốm lâu hoàn hảo nhất. Kem hiệu quả trong việc loại bỏ các vết nám, vết thâm, tàn nhang và chàm.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Đây là dòng sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang và làm trắng da được chứng nhận và đã đạt được giải thưởng lớn nhất nước Nhật về công nghệ mới trong việc điều trị nám, tàn nhang.
  • Sản phẩm nhận được sự tán thành và ủng hộ rộng rãi của công chúng về hiệu quả và lợi ích mà nó mang lại cho người bệnh. Là sản phẩm kem bôi trị nám, làm trắng da hàng đầu Nhật Bản hiện nay.
  • Ức chế sự hình thành sắc tố melanin là nguyên nhân gây nám, tàn nhang và những vấn đề sắc tố khác trên da, ngoài ra Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EXII Nhật Bản giúp duy trì một làn da trẻ trung, trắng sáng, mịn màng và không có dấu hiệu lão hoá.
  • Dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông, dưỡng da mịn màng và săn chắc hơn.
  • Phù hợp với tất cả các loại da, chứa chất dưỡng ẩm, Ít gây kích ứng cho da, sản phẩm không chứa chất tạo màu, tạo mùi, đã qua kiểm tra về dị ứng.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm sạch da.
  • Lấy một lượng vừa phải Serum vào đầu ngón tay sạch.
  • Bôi và xoa nhẹ lên vùng da thâm nám.
  • Thoa 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.
  • Sau khi thoa lên vùng da thâm nám, không thoa tiếp những sản phẩm khác lên vùng da đó.
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, nên chống nắng cho da khi ra ngoài kèm theo một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, tránh tình trạng stress sẽ ảnh hưởng xấu đến làn da.

Giá tham khảo: 1.100.000 đồng/30g

Link bán: sieuthilamdep.com/kem-tri-nam-transino-whitening-essence-exii-nhat-ban.html

Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EXII Nhật Bản
Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EXII Nhật Bản
Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EXII Nhật Bản
Kem Trị Nám Transino Whitening Essence EXII Nhật Bản

Kem Trị Nám Sắc Ngọc Khang

Kem Trị Nám Sắc Ngọc Khang là dòng sản phẩm chuyên biệt để chăm sóc cho da bị nám, tàn nhang và các vùng da sạm; sản phẩm được hình thành từ những thành phần có trong thiên nhiên như hoa anh đào, hoa súng, Undecylenoyl Phenylalanine kết hợp với dầu Macadamia, vitamin C và dầu dừa cùng các hoạt chất dưỡng ẩm,… Những thành phần này có tác động mạnh trong việc ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa sự hình thành hắc sắc tố Melanin, bảo vệ làn da và tái tạo tế bào da vô cùng tích cực.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Giúp làm mờ và xóa sạch vết nám sạm và tàn nhang sau thời gian ngắn.
  • Ức chế quá trình hình thành các sắc tố melanin giúp cho da sáng đều màu và trắng hồng, mềm mịn.
  • Cung cấp độ ẩm cho da giúp da trở nên mịn màng, săn chắc.
  • Ngăn ngừa lão hóa và việc hình thành những nếp nhăn mới sau khi dừng sử dụng.
  • Bảo vệ da khỏi những tác động từ tia UV, cho làn da luôn khỏe.
  • Kem Sắc Ngọc Khang còn có thể sử dụng thay thế cho kem dưỡng trước lúc trang điểm.
  • Với thành phần từ các dược liệu trong thiên nhiên, dịu nhẹ với làn da, không bào mòn da, không lột trắng, tẩy trắng và không gây hại, gây kích ứng cho da. Kem Trị Nám Sắc Ngọc Khang sẽ mang đến cho phái đẹp làn da mềm mại, trắng sáng và hồng hào khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm sạch da mặt và lau khô nhẹ nhàng.
  • Thoa một lớp kem mỏng lên da và massage đều khắp mặt.
  • Sử dụng hai lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Có thể sử dụng sản phẩm thay thế kem dưỡng da vào trước lúc trang điểm.
  • Nếu da bạn dị ứng với thành phần nào có trong sản phẩm này nên xin tư vấn từ bác sĩ hoặc nhà sản xuất trước khi sử dụng.

Giá tham khảo: 257.000 đồng

Link bán: https://chiaki.vn/kem-tri-nam-sac-ngoc-khang

Kem Trị Nám Sắc Ngọc Khang
Kem Trị Nám Sắc Ngọc Khang
Kem Trị Nám Sắc Ngọc Khang
Kem Trị Nám Sắc Ngọc Khang

Bộ mỹ phẩm trị nám LANEIGE 2IN1 – Đặc trị tàn nhang, làm trắng da

Mỹ phẩm Laneige là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được ưa chuộng trên toàn thế giới, có mặt tại Việt Nam dù mới chỉ 18 năm nhưng Laneige luôn giữ vị trí số 1 về dòng sản phẩm cung cấp độ ẩm và dưỡng ẩm. Laneige tạo được sức hút trong vô vàn các sản phẩm trị nám khác nhờ tích hợp được nhiều giá trị hơn đối với làn da: Chống nhăn, kháng viêm, ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da, khử nám an toàn với đặc tính khá ôn hòa với làn da, đặc biệt là da nhạy cảm. Và sản phẩm kem trị nám Laneige cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Laneige có chất kem mướt trong được ví von tựa như nước. Khi thoa lên da thấm rất nhanh vào sâu bên trong, cung cấp cho da một lượng nước đáng kể, đủ để làm da căng mịn không vết nứt. Dưỡng chất trong kem thấm tới tầng sâu bên trong của tế bào, chuyển hóa và đào thải các sắc tố sậm màu do melanin hình thành, làm mờ, làm nhạt và loại bỏ nám, tàn nhan sau một thời gian dùng.
  • Tinh chất dưỡng trắng còn giúp cho da sáng lên từng ngày. Bạn sẽ bất ngờ với vẻ đẹp không vết nám, tan nhan, làn da trắng mịn của chính bản thân mình sau khi sử dụng sản phẩm. Laneige có thành phần dịu nhẹ, dùng được cho da mẫn cảm, dễ dị ứng.
  • Các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện ở khóe mắt, cổ, má … Sự lưu thông máu hoặc siêu tuần hoàn cũng giảm làm chậm quá trình phục hồi lớp da trong chân bì. Sức chống chịu cơ học của da trong trường hợp bị chấn thương cũng giảm.
  • Dù không thể ngăn cản sự lão hóa của tự nhiên, nhưng chúng ta vẫn có thể làm chậm quá trình này bằng cách thực hiện chế độ dinh dưỡng khoa học, tránh tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố có hại từ môi trường kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm chống lão hóa da phù hợp. Công dụng của các sản phẩm chống lão hóa da Laneige là: làm ẩm da , chống các gốc tự do, bảo vệ da tránh tia cực tím, tái tổ chức lại tế bào da.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối sau khi rửa sạch mặt.
  • Lấy ra 1 lượng khoảng 4ml chấm lên trán, vùng mắt, sống mũi, 2 má và cằm.
  • Hít thở sâu để thư giãn với hợp chất tinh dầu thơm trong sản phẩm, giúp cơ thể và tinh thần thư thái.

Giá tham khảo: 300.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Bộ-mỹ-phẩm-trị-nám-LANEIGE-2IN1-–-Đặc-trị-tàn-nhang-làm-trắng-da-i.48565502.781115442

Bộ mỹ phẩm trị nám LANEIGE 2IN1 – Đặc trị tàn nhang, làm trắng da
Bộ mỹ phẩm trị nám LANEIGE 2IN1 – Đặc trị tàn nhang, làm trắng da
Bộ mỹ phẩm trị nám LANEIGE 2IN1 – Đặc trị tàn nhang, làm trắng da
Bộ mỹ phẩm trị nám LANEIGE 2IN1 – Đặc trị tàn nhang, làm trắng da

Kem Rebirth tinh chất nhau thai cừu đậm đặc trị nám (RM01) 50ml

Kem Rebirth tinh chất nhau thai cừu đậm đặc trị nám (RM01) 50ml với các thành phần giàu dưỡng chất tự nhiên dạng phân tử nhỏ rất dễ thẩm thấu giúp làm giảm sẹo, nếp nhăn, dấu chân chim và làm mờ các điểm đen lão hóa nhanh chóng, toàn diện. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng kích thích tế bào mới phát triển tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn. Thích hợp sử dụng cho phụ nữ từ 30 tuổi trở lên do chứa tỷ lệ lớn của nhau thai.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:


  • Nhanh chóng làm giảm các nếp nhăn, vệt sẹo, làm mờ vết thâm, trị nám da.Làm căng mịn vùng da nhăn, lão hoá và cung cấp độ ẩm cho da.
  • Kích thích tế bào mới phát triển tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn, phục hồi da khỏi quá trình lão hóa, cho làn da rạng rỡ và tươi trẻ.
  • Kem hỗ trợ tốt cho phụ nữ sử dụng khi mang thai.
  • Kem Rebirth tinh chất nhau thai cừu đậm đặc trị nám (RM01) 50ml giúp bổ sung độ ẩm cho làn da giúp da căng mịn, tươi sáng, đồng thời dưỡng trắng da từ sâu bên trong.
  • Sản phẩm đặc biệt phù hợp với phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa từ tuổi 30 trở đi, thậm chí từ tuổi 25. Bởi đây là giai đoạn làn da của bạn bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn, tàn nhang, đồi mồi cũng như mụn, chảy xệ, lỗ chân lông nở to.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa sạch mặt thoa đều lên mặt và cổ.
  • Kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm đều vào da. Sử dụng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và tối để đạt hiểu quả tốt.
  • Bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát ở nhiệt độ dưới 30°C tránh ánh nắng mặt trời.

Giá tham khảo: 779.000 đồng

Link bán: https://fbeauty.vn/kem-rebirth-tinh-chat-nhau-thai-cuu-dam-dac-tri-nam-rm01.html

Kem Rebirth tinh chất nhau thai cừu đậm đặc trị nám (RM01)50ml
Kem Rebirth tinh chất nhau thai cừu đậm đặc trị nám (RM01)50ml
Kem Rebirth tinh chất nhau thai cừu đậm đặc trị nám (RM01)50ml
Kem Rebirth tinh chất nhau thai cừu đậm đặc trị nám (RM01)50ml

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?