Top 5 Loại kem trị sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay

Với phái đẹp, để giữ gìn nhan sắc chưa bao giờ là chuyện dễ dàng khi mà có quá nhiều kẻ thù tấn công như: mụn, nám, tàn nhang, rồi đủ các thể loại sẹo làm thiếu đi tự tin. Còn với bạn, sẹo lồi chính là kẻ thù số 1, nó dai dẳng bám lấy cuộc sống của bạn suốt thời gian dài. Bạn muốn tiêu diệt sẹo lồi? Bạn ngại tốn kém nếu đến các spa, thẩm mỹ viện? Đừng quá lo lắng, vẫn còn 1 giải pháp nữa có thể giúp bạn đó chính là sử dụng loại kem trị sẹo lồi hiệu quả nhất và danh sách dưới đây chính là những gợi ý tuyệt vời đó.

SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)

Sẹo xuất hiện là điều mà chúng ta không hề mong muốn, nó gây ra rất nhiều phiền toái cho chúng ta. Nhất là sẹo lồi xấu xí, mất thẩm mỹ có khả năng phát triển lớn hơn nếu không điều trị kịp thời.


Vết sẹo "không phải dạng vừa đâu", nó có thể gây ra bao nhiêu phiền toái cho bạn đấy:


  • Đừng để vết sẹo khiến bạn không thể diện được những bộ cánh mình yêu thích
  • Đừng để những vết sẹo, thâm trên khuôn mặt bạn trở thành nỗi ám ảnh tự ti

Đừng để quá muộn, vết sẹo xấu xí sẽ theo bạn suốt cả cuộc đời đó, loại bỏ chúng ngay khi còn có thể với SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo) - chuyên gia trị sẹo lồi số 1 hiện nay.

SCARYL CICATRICI GEL được hoạt động như một lớp bảo vệ da bên ngoài để tránh các kích thích từ bên ngoài vào da, mang lại hiệu quả điều trị suốt 24 giờ. Đồng thời, với tác động làm mờ sẹo và kích thích liền da nhanh chóng từ bên trong thông qua sự thẩm thấu nhanh của các thành phần có trong sản phẩm:


  • Dầu hạnh nhân: có chứa Vitamin A,D, E,…và các khoáng chất làm mềm da giảm các giác ngứa, phục hồi vết thương và giảm thâm nhanh chóng.
  • Sáp ong: giúp chống nhiễm trùng da, tăng liên kết giữa các tế bào da và nhanh chóng làm liền sẹo.
  • Lecithin: Cung cấp độ ẩm, làm mềm và min, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào, tăng cường cấu trúc da, kháng viêm

Là một siêu phẩm đến từ Italia, SCARYL CICATRICI GEL có khả năng đánh bay được cả những vết sẹo cứng đầu nhất đặc biệt là sẹo do mụn gây ra, bởi những công dụng tuyệt vời:


  • Làm mềm và mờ sẹo
  • Hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng sẹo
  • Giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu
  • Giảm ngứa và những khó chịu liên quan đến sẹo
  • Hỗ trợ chống và giảm vết rạn da

Bạn thấy đấy, thay vì dùng thuốc kháng sinh, mỹ phẩm, kem trộn không rõ nguồn gốc, tại sao không sử dụng sản phẩm chứa những thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng, tác dụng phụ như SCARYL CICATRICI GEL. Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây đã phần nào thuyết phục bạn về khả năng trị sẹo thâm nói riêng cũng như các loại sẹo nói chung của sản phẩm này. Hãy liên hệ mua hàng ngay hôm nay để sẹo không còn là nỗi ám ảnh của bạn.

Giá Gel trị sẹo: 450,000 đồng/tuýp 30g
Được phân phối sản phẩm chính hãng tại website:
https://french.vn/scaryl-cicatrici-gel-30g-gel-tri-seo

SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)
SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)
SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)
SCARYL CICATRICI GEL 30G (Gel trị sẹo)

Kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel

  • Sau tai nạn, các vết sẹo lồi dai dẳng theo bạn suốt bao năm?
  • Sẹo lồi khiến bạn lo lắng, thiếu đi tự tin, ngại ra ngoài giao tiếp?
  • Bạn muốn tống khứ sẹo lồi ra khỏi cuộc sống và bạn muốn làn da trở lại như vẻ ban đầu?
  • Bạn gần như bó tay vì chẳng tìm được sản phẩm phù hợp và lo ngại tốn kém nếu đi đến thẩm mỹ viện?

Giúp bạn giải tỏa mọi nỗi lo vì sẹo lồi, Toplist xin gợi ý cho bạn tìm mua kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel, chuyên trị các vết sẹo lồi, lõm và thâm hình thành do vùng da bị tổn thương bởi các nguyên nhân: Tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn.


Hiện nay, Mederma Advanced Scar Gel là nhãn hiệu số 1 tại Mỹ, thực sự nổi tiếng, đã và đang được sự tín nhiệm của các bác sĩ và người tiêu dùng trên tòan thế giới.

Kem điều trị sẹo Mederma được chứng minh lâm sàng để giúp bề mặt vết sẹo mềm mại, cải thiện kết cấu và tổng thể của vết sẹo cũ và mới bị gây ra bởi những nguyên nhân như: Phẫu thuật, bỏng, chấn thương, tai nạn hoặc mụn trứng cá.


Cải thiện và làm mờ với hầu hết các loại sẹo trên cơ thể như: Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn, do phẫu thuật, bỏng, chấn thương và cả vết sẹo lâu năm (1 – 4 năm).

Kem trị sẹo Mederma tuyệt đối an toàn với tác cả các loại da, kể cả da nhạy cảm, nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Sẹo tuy không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên nếu bạn muốn một vẻ đẹp hoàn thiện thì hãy tìm mua ngay một loại kem trị sẹo lồi hiệu quả như Kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel.


Giá bán :


  • Loại 50g: 800.000 VNĐ
  • Loại 20g: 550.000 VNĐ
Kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel
Kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel
Kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel
Kem trị sẹo lồi Mederma Advanced Scar Gel

Kem trị sẹo lồi Dermatix

Chắc chắn sẽ là sự thiếu xót lớn nếu một khi nhắc đến các loại kem trị sẹo lồi hiệu quả nhất mà lại bỏ qua Dermatix, một vị cứu tinh cho những ai đang "sống chung" cũng sẹo lồi.


Đây là sản phẩm trị sẹo có xuất xứ từ Mỹ, chuyên trị sẹo phì đại, sẹo lồi, và đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng. Thành phần chính của kem trị sẹo Dermatix là sillicon Dermatix có tác dụng làm mềm và phẳng các vết sẹo.


Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, nhờ thành phần chiết xuất từ củ hành tây, dòng sản phẩm trị sẹo Dermatix còn có khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy và độ gồ cao của vùng da bị sẹo,thuận tiện vì có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.


Kem trị sẹo lồi Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Ngoài công dụng trị sẹo lồi, sản phẩm còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Dermatix được khuyên dùng cho sẹo lồi và sẹo phì đại mới để đạt hiệu quả điều trị cao hơn. Sau một thời gian nghiên cứu và theo dõi hiệu quả điều trị của các khách hàng, các chuyên gia chuyên trị sẹo cho biết Dermatix chỉ hiệu quả với vết sẹo còn mới, với các vết sẹo cũ Dermatix hiệu quả có thể rất thấp, khó nhận ra và tùy thuộc nhiều vào cơ địa của từng người.


Tác dụng của kem trị sẹo lồi Dermatix:


  • Dùng cho sẹo từ khi bị 1 tháng ( bị sẹo sau 1 tháng mới được dùng)
  • Vết sẹo mới sẽ phẳng, mềm và mờ đi là những biểu hiện rất rõ rệt sau khi bạn dùng Dermatix Ultra liên tục trong 8 tuần. Hiệu quả này là nhờ sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ tiên tiến CPX và Vitamin C Ester.
  • Giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo do thành phần chiết xuất từ củ hành trong thuốc trị sẹo Dermatix
  • Làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Giá bán tham khảo:

  • Giá 250.000 VNĐ: tuýp 7g
  • Giá 360.000 VNĐ: tuýp 15g
Kem trị sẹo lồi Dermatix
Kem trị sẹo lồi Dermatix
Kem trị sẹo lồi Dermatix
Kem trị sẹo lồi Dermatix

Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel

Nguyên nhân gây sẹo lồi là sau khi da bị tổn thương, có thể do: Chấn thương, vết rách da do tai nạn, vết cắt do phẫu thuật các loại ( bướu cổ, tim, ruột thừa, mổ lấy thai, thẩm mỹ: căng da mặt, đặt túi ngực, cắt mỡ bụng…), Bỏng da, một số bệnh da như mụn trứng cá, nhiễm trùng da,…

Sẹo lồi thường nhô cao hơn so với bề mặt da, có màu đỏ đậm hoặc hồng, tím. Bề mặt sẹo thường bóng và nhẵn.

Sẹo lồi làm mất tính thẩm mỹ của da. Sẹo lồi không thể biến mất theo thời gian do đó chữa trị sẹo trong thời gian sớm sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.


Vậy làm sao để chấm dứt nỗi ám ảnh mang tên "sẹo lồi"?


Trong suốt hơn 30 năm qua, Scar Heal được người tiêu dùng ở hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới biết đến là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm trị sẹo và dưỡng da hiệu quả, các sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên.


Là một sản phẩm của tập đoàn Scar Heal ở Mỹ chuyên nghiên cứu, sản xuất dòng sản phẩm trị sẹo và chăm sóc da nổi tiếng trên thế giới, Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Rejuvasil Scar Gel điều trị hiệu quả tốt với sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo do mổ đẻ, chấn thương, sẹo phẫu thuật, tai nạn, sẹo lâu năm, thu nhỏ các vết sẹo cũ…. mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật.

Cơ chế hoạt động của kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel Gel là thẩm thẩu vào bên trong mô tế bào ức chế ngay sự phát triển của các mô tế bào lồi, cân bằng sắc tố dưới da và khôi phục tổn thương do phẫu thuật,…vết bỏng hay do thuỷ đậu. Chính vì thế, sử dụng kem trị sẹo Rejuvasil Scar Gel càng sớm thì càng nhanh ngăn chặn vết sẹo mới đồng thời ức chế phù (phù nề) và chống viêm.


Ngoài khả năng trị sẹo thần thánh, Rejuvasil Scar Gel còn giúp kích thích sự tăng trưởng collagen, giúp tái tạo làn da, tạo sự bảo vệ tốt cho làn da, dưỡng da trắng sáng và mịn màng hơn.


Với Rejuvasil Scar Ge, mọi loại sẹo lồi do tai nạn, phẫu thuật, sẹo phì đại, sẹo lâu năm, sẹo do mổ đẻ, laser và mụn…Tất cả sẽ bị loại bỏ.


Giá bán:

  • Gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil 10ml có giá: 450.000 VNĐ
  • Gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil 15ml có giá: 650.000 VNĐ
  • Gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil 30ml có giá: 1.100.000 VNĐ
Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel
Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel

Kem trị sẹo lồi Scarguard MD®

Là sự lựa chọn số 1 của các bác sĩ thẩm mỹ, chỉnh hình và bác sĩ da liễu để điều trị các vết sẹo mới, làm phẳng và làm nhỏ lại các vết sẹo lâu năm cũ và lồi, Kem trị sẹo lồi Scarguard cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


Theo các nghiên cứu lâm sàng độc lập, đây là một trong những sản phẩm tốt nhất để giúp quá trình điều trị sẹo của bạn. Nhiều Bác sĩ chuyên khoa da liễu sử dụng sản phẩm này cho quá trình điều trị vì nó có thể làm giảm sự xuất hiện các vết sẹo của bạn hơn 50%.


Gel trị sẹo Scarguard MD® được sản xuất dưới dạng chất gel lỏng, nhanh khô. Ngay khi khô, nó không thấm nước, gần như không thể nhìn thấy và thậm chí có thể trang điểm lên trên. Khi sử dụng sau phẫu thuật hoặc chấn thương, Scarguard MD® giúp làm giảm sự hình thành vết sẹo. Gel khô rất nhanh, để lại một lớp màng gần như trong suốt trên da, làm giảm sự sưng tấy của vết sẹo.


  • Silicone: Thuốc đắp Silicone đã được chứng minh là giúp làm nhỏ vết sẹo.
  • Cortisone: Giúp làm giảm sự sưng tấy của da mà ta thấy hay xuất hiện cùng vết sẹo.
  • Vitamin E: Giúp ích cho quá trình liền sẹo bằng cách làm mềm và làm ẩm vết sẹo.

ScarGuard sử dụng cho những loại sẹo gì?


  • Bạn có thể sử dụng ScarGuard để trị sẹo phì đại hoặc sẹo lồi do tai nạn, bỏng, chấn thương và phẫu thuật.
  • Bạn có thể sử dụng ScarGuard giúp làm giảm sẹo do mụn trứng cá để lại

Giá bán tham khảo: 950.000 VNĐ

Kem trị sẹo lồi Hicuscar
Kem trị sẹo lồi Hicuscar

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?