Top 10 Loại mặt nạ đất sét đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Đắp mặt nạ đất sét để hút dầu thừa, bụi bẩn đang là một xu hướng mới, rất phù hợp cho các bạn có làn da dầu, có mụn. Nếu bạn đang băn khoăn giữa vô vàn các loại mặt nạ đất sét khác nhau trên thị trường và phân vân không biết nên mua loại nào, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Toplist để có thêm thông tin nhé!

Freeman Feeling Beautiful Facial Clay Mask Avocado & Oatmeal

Đây là một loại mặt nạ đến từ Mỹ, có giá rất bình dân, với chỉ 4 USD/ lọ 175ml, rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Freeman Feeling Beautiful Facial Clay Mask Avocado & Oatmeal có mùi trái cây rất thơm, có màu xanh dương.

Chất của loại mặt nạ này khá mềm, nhẹ, không hề có cặn, giúp bạn dễ dàng trài đều kem khắp mặt. Vì trong mặt nạ có thành phần là bạc hà nên bạn sẽ cảm thấy tê và mát. Sau 10 phút, bạn sẽ thấy mặt nạ khô lại, hút dầu thừa và bụi bẩn trong da. Đó cũng là lúc thích hợp để bạn rửa sạch mặt nạ.

Da sau khi đắp mặt nạ xong thực sự đã có sự thay đổi rõ rệt, sạch bụi và dầu thừa, khiến da sáng hẳn lên, lại căng bóng hơn, mụn đầu đen ở mũi giảm đáng kể, lỗ chân lông cũng có thể thu nhỏ lại. Nếu như bạn không đủ tiền để mua những loại mặt nạ đắt đỏ, thì Freeman Feeling Beautiful Facial Clay Mask Avocado & Oatmeal là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý.

Giá: 3$/175ml (tương đương với 70.000 VNĐ/175ml)
Freeman Feeling Beautiful Facial Clay Mask Avocado & Oatmeal
Freeman Feeling Beautiful Facial Clay Mask Avocado & Oatmeal
Freeman có rất nhiều dòng mặt nạ cho bạn lựa chọn.
Freeman có rất nhiều dòng mặt nạ cho bạn lựa chọn.

GlamGlow SuperMud Clearing Treatment

GlamGlow SuperMud Clearing Treatment là một trong 6 loại mặt nạ cao cấp của Glamglow, với mức giá "cắt cổ", lên đến 69$ cho một hũ mặt nạ nhỏ xinh chỉ vỏn vẹn 50 gram. Vậy bạn có thắc mắc tại sao hũ mặt nạ nhỏ này lại có giá cao ngất ngưởng và được nhiều người ưa thích đến vậy không?

Thành phần chủ đạo của GlamGlow SuperMud Clearing Treatment là lá bạch đàn, Acnecidic-6-4.4%, Pore Matrix và Bio-Life-Cell-Science. Đây đều là những thành phần rất tốt cho da, có tác dụng chủ yếu là hút dầu, loại bỏ bụi bẩn và thanh lọc da.

GlamGlow SuperMud Clearing Treatment là hũ mặt nạ có màu trắng, chất mask bên trong màu đen, khá lỏng và có mùi rất thơm. Khi dùng lên da, GlamGlow SuperMud Clearing Treatment phát huy tác dụng đúng như cái tên 'siêu phẩm" mà mọi người vẫn hay ca ngợi. Nhờ chất mask lỏng nên rất dễ tán trên da, đồng thời khô rất nhanh. Khi mask đã khô hẳn lại, lớp bùn thấm sâu vào trong từng lỗ chân lông, hút và đẩy dầu thừa lên trên bề mặt, tạo thành cách chấm đen nhỏ li ti. Sau khi sử dụng mask một thời gian, lượng dầu trên da sẽ giảm đáng kể, da sẽ sạch sẽ, tình trạng mụn sẽ thuyên giảm đi rất nhiều.

Giá: 65$/50gram (tương đương 1.500.000VNĐ /50 gram)
Đánh giá cả 4 loại mặt nạ hot nhất của Glamglow
Ngoại hình siêu long lanh của GlamGlow SuperMud Clearing Treatment
Ngoại hình siêu long lanh của GlamGlow SuperMud Clearing Treatment

Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty

Kết cấu của Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty khá giống với những loại mặt nạ đất sét khác: đặc và kết dính. Tuy nhiên loại mặt nạ này không có bề mặt láng mịn, có những hạt cộm lên với bề mặt sần sùi. Những hạt này giúp massage nhẹ nhàng, giống như các hạt scrub tẩy da chết. Sản phẩm có mùi khá thơm, dịu nhẹ của bạc hà.

Bạn hãy bôi một lớp lên toàn mặt (nên tránh phần da quanh mắt và khóe miệng vì những vùng da này mỏng, dễ bị nhăn) sau đó để trên mặt từ 5 - 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Vì Mask Of Magnaminty đã ghi trên bao bì là "face and body wash" nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho vùng da trên cơ thể nếu gặp vấn đề về mụn và bạn thấy cần thiết.

Khi dùng Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty, da mặt bạn được làm sạch sâu hơn, loại bỏ bã nhờn dư thừa, khiến da sáng lên. Hơn nữa, Mask Of Magnaminty còn rất hiệu quả với làn da dầu và mụn. Khi dùng sản phẩm này, mụn li ti sẽ đỡ đi rất nhiều. Các mụn to sẽ gom cồi và chín nhanh hơn, không để lại sẹo thâm. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng hũ mặt nạ khá to, không chứa chất bảo quản nên hạn sử dụng rất ngắn, bạn nên chia sẻ với bạn bè để tiết kiệm chi phí.

Giá: 15$ / 4,4oz (tương đương với 350.000VNĐ/125 gram)
Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty được rất nhiều các Beauty Blogger tin dùng
Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty được rất nhiều các Beauty Blogger tin dùng
Cách làm ra mặt nạ Lush Presh Mask – Mask Of Magnaminty

Mặt nạ đất sét Cattier

Mặt nạ đất sét Cattier làm sạch, săn chắc, dưỡng và trẻ hoá làn da, se khít lỗ chân lông là một số trong rất nhiều công dụng mà mặt nạ đất sét Cattier mang lại. Mặt nạ đất sét Cattier kết hợp đất sét tự nhiên với các loại tinh dầu khác nhau để phù hợp với bất cứ loại da nào. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên – 100% organic như: bạc hà, các loại dầu Jojoba, và dầu Rosemary giúp sát khuẩn cũng như làm mềm, giữ ẩm cho da.


Mặt nạ đất sét Cattier chứa đất sét trắng tự nhiên, không hóa chất, đồng thời kết hợp với các tinh dầu hữu cơ, tinh dầu jojo bar, tinh dầu hương thảo, bạc hà. Đất sét chứa nhiều loại khoáng chất, giúp da mịn màng, phục hồi da, giải độc cho da, nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ điều trị mụn trứng cá hiệu quả, se khít lỗ chân lông. Sau khi sử dụng da sẽ mịn, mềm mại, sáng dần lên.


Sử dụng mặt nạ đất sét Cattier sẽ giúp da mát dịu, từng tích tắc trôi là từng ấy thời gian bạn có thể cảm nhận được dưỡng chất từ từ thấm vào từng lỗ chân lông bé xíu xiu như thế nào. Sau 10p đắp mặt nạ da sẽ được thư giãn và mềm đi trông thấy.


Mặt nạ đất sét Cattier: 210.000đ

Mặt nạ đất sét Cattier
Mặt nạ đất sét Cattier
Mặt nạ đất sét Cattier
Mặt nạ đất sét Cattier

Mặt nạ đất sét L’Oreal

Mặt nạ đất sét L’Oreal được làm từ phức hợp đất sét khoáng và bột than hoạt tính giúp thải độc, sạch sâu lỗ chân lông, mang đến cho bạn một làn da tươi mới và mềm mịn.


Mặt nạ đất sét L’Oreal mang đến rất nhiều lợi ích:

  • Để sở hữu làn da khoẻ, rạng ngời từ sâu bên trong, bạn cần một giải pháp thanh lọc chuyên sâu, loại bỏ các khuyết điểm da
  • Thanh lọc, loai bỏ khuyết điểm da
  • Giải độc tố cho da do có hàm lượng khoáng cao và khi trộn với nước, đất sét trở nên tích điện âm
  • Tích điện dương được hút vào bên trong các hạt đất sét và sau đó được rửa sạch với nước
  • Tinh bột gạo dưỡng giúp dưỡng da mềm mịn tức thì

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đất sét L’Oreal:

  • Làm sạch da
  • Lấy một lượng vừa đủ sản phẩm thoa lên vùng da cần thanh lọc
  • Tránh sử dụng ở vùng da mắt
  • Chờ mặt nạ khô trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước
  • Sử dụng tối đa 3 lần/ tuần
  • Sử dụng sau bước dưỡng da cơ bản

Mặt nạ đất sét L’Oreal: 198.000đ

Mặt nạ đất sét L’Oreal
Mặt nạ đất sét L’Oreal
Mặt nạ đất sét L’Oreal
Mặt nạ đất sét L’Oreal

Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Chất của Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask khá giống với chất của mặt nạ Kiehl's ở trên: Đặc và hơi sệt, mịn, độ lỏng đủ để khi thoa lên mặt sẽ không khiến bạn cảm thấy quá cứng và khô. Mask có màu nâu nhạt, khi đắp lên mặt lúc khô sẽ có màu xám nhạt

Khi thoa mặt nạ cho toàn khuôn mặt, bạn nên thoa dày hơn ở vùng mũi, giúp làm sạch phần mụn đầu đen. Một tips khác cho bạn khi sử dụng mặt nạ là bạn nên chấm một lượng nhỏ sản phẩm lên vùng mụn đỏ, sưng và để qua đêm. Sáng hôm sau bạn sẽ phải ngạc nhiên vì nốt mụn của bạn đã khô cồi nhanh và giảm sưng đáng kể.

Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask
chiết xuất từ đất sét và tro núi lửa nên rất tốt cho việc kiềm dầu, lấy đi bã nhờn, se lỗ chân lông và giảm mụn đầu đen. Sau khi đắp mặt nạ, bạn sẽ thấy da mềm, mịn và sáng hơn hẳn.

Giá: 14$/150 Gram (tương đương với 320.000 VNĐ/ 150 gram)
Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask
Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask
Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask
Innisfree Jeju Volcanic Pore Clay Mask

Mặt nạ đất sét trị mụn Tea Tree Skin Clearing Clay

Mặt nạ đất sét trị mụn Tea Tree Skin Clearing Clay có thể hấp thụ bã nhờn, bụi bẩn, loại bỏ mụn đầu đen, thải trừ độc tố tích tụ dưới da và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Tea Tree Skin Clearing Clay chứa các loại tinh dầu thiên nhiên như dầu lá tràm trà, cây trà chanh, dầu tamanu,… giúp bổ sung độ ẩm, giữ ẩm và ngăn sự bốc hơi nước, hoàn toàn không làm khô da.


Tea Tree Skin Clearing Clay có khả năng giúp da kháng khuẩn và tái tạo da mạnh mẽ, cực kì hiệu quả trong việc làm xẹp mụn, sát khuẩn cho da, ngăn ngừa mụn và tình trạng sưng viêm. Tea Tree Skin Clearing Clay thích hợp cho da dễ bị mụn, da dầu, da có các vấn đề về tiết bã nhờn và lỗ chân lông to.


Hướng dẫn sử dụng Tea Tree Skin Clearing Clay:

  • Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lớp mask dày lên mặt, tránh vùng mắt và môi
  • Thư giãn từ 5 – 10 phút, sau đó rửa sạch với nước sạch, tránh để mặt nạ quá khô trên da
  • Sử dụng 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả chăm sóc da tốt nhất

Tea Tree Skin Clearing Clay: 300.000đ

Tea Tree Skin Clearing Clay
Tea Tree Skin Clearing Clay
Tea Tree Skin Clearing Clay
Tea Tree Skin Clearing Clay

Mặt nạ đất sét Whoo

Mặt nạ đất sét Whoo được làm từ đất sét phù hợp làn da nhờn hoặc mụn giúp trị mụn đầu đen và mụn trứng cá rât hiệu quả. Khi đất sét khô, nó hấp thụ dầu thừa và bụi bẩn từ bề mặt của da và có thể giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Mặt nạ đất sét Whoo làm mát da, cung cấp dưỡng chất giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm mụn, giảm tình trạng sưng tấy của da. Đồng thời bổ sung các thành phần làm trắng, tăng độ đàn hồi cho da.


Khi sử dụng mặt nạ đất sét Whoo, đất sét khô sẽ hấp thụ dầu thừa và bụi bẩn từ bề mặt của da và có thể giúp xóa lỗ chân lông bị tắc nghẽn hoặc giúp hút ra các loại mụn trứng cá và mụn cám.


Hướng dẫn sử dụng mặt nạ đất sét Whoo:

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt
  • Thoa một ít nước hoa hồng để làm mềm và cân bằng da, đắp mặt nạ đất sét để khô hoàn toàn
  • Rửa sạch bằng nước ấm, sau đó vỗ lại nước lạnh giúp săn chắc da

Mặt nạ đất sét Whoo: 680.000đ

Mặt nạ đất sét Whoo
Mặt nạ đất sét Whoo
Mặt nạ đất sét Whoo
Mặt nạ đất sét Whoo

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Khác với mặt nạ đất sét của Lush, Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có kết cấu rất mịn, màu trắng, gần như không mùi, có nguồn gốc từ đất sét trắng Amazonian. - nhẹ nhàng lấy đi dầu thừa, bã nhờn. Ngoài ra còn được thêm vào 2 thành phần là lúa mạch và nha đam để dưỡng và tránh làm da bị quá khô.

Vì chất của sản phẩm vô cùng mịn, nên bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ (bằng đốt ngón tay) là đã thoa được toàn bộ khuôn mặt. Cũng giống như các loại mặt nạ đất sét khác, bạn nên tránh thoa vùng da quanh mắt và quanh miệng để tránh da bị nhăn. Sau 10-15 phút, bạn hãy rửa lại mặt bằng nước ấm, tránh để tình trạng mặt nạ quá khô rồi mới rửa.

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque đạt được hiệu quả rõ ràng nhất khi bạn sử dụng liên tục trong vòng 2-3 tháng. Da mặt sẽ sạch hơn, sáng hơn, mụn ẩn bớt đi nhiều, mụn bọc gom cồi khá nhanh. Một điểm đặc biệt của Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque chính là không chỉ làm sạch lỗ chân lông, mà còn se khít lỗ chân lông - điều được rất nhiều bạn gái quan tâm. Đây là một sản phẩm rất đáng mua, nhất là với những bạn có da dầu mụn, lỗ chân lông to.

Giá: 30$/142 gram (tương đương với 730.000VNĐ/142 gram)
Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Cách sử dụng mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt nạ đất sét The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack

Mặt nạ đất sét The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack có kết cấu dạng kem đặc nhưng khi apply lên trên da thì vô cùng nhẹ và êm. Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack có thể loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết trên da, giúp lớp da cũ bong tróc nhẹ nhàng, loại bỏ dầu nhờn dư thừa trên da.


The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack làm sạch, loại bỏ dầu nhờn dư thừa trên da. Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack chứa thành phần chính được chiết xuất từ tro núi lửa đảo Jeju giàu khoáng chất giúp hút bã nhờn sâu bên trong lỗ chân lông và các tạp chất khác có trên da nhằm ngăn ngừa sự hình thành mụn, làm se khít lỗ chân lông.


Bên cạnh đó The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack còn có rất nhiều thành phần:

  • Bột nhục đậu khấu có tác dụng kiểm soát nhờn trên da, diệt khuẩn và làm xẹp các loại mụn
  • Sasa Quelpaertensis là thành phần mỹ phẩm đại diện cho sự tinh khiết của đảo Jeju, giúp mang lại làn da khỏe mạnh và có hiệu quả làm sáng, dưỡng trắng da vượt trội, ngoài ra còn tổng hợp collagen
  • Chiết xuất từ hạt cây Akebia quinata có tác dụng thúc đẩy sự hình thành fibrillin-1 là chất đóng vai trò trung tâm trong việc tạo nên sợi đàn hồi và sợi elastin ở lớp trung bì của da, và cải thiện sự đàn hồi của da
  • Tảo biển Hizikia FusiForme chứa nhiều khoáng chất phong phú và Vitamin, có công dụng làm sáng da và tăng độ đàn hồi.
The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack: 239.000đ
Mặt nạ đất sét The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack
Mặt nạ đất sét The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack
Mặt nạ đất sét The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack
Mặt nạ đất sét The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?