Top 10 Loại mặt nạ giấy dưỡng da tốt nhất cho mùa hè

Vào mùa hè nóng bức, da mặt sẽ dễ bị mất nước, gây khô da nên dưỡng ẩm cho làn da là một việc làm rất cần thiết. Vì vậy, bạn không thể bỏ qua sự cứu cánh kịp thời của sản phẩm mặt nạ giấy, là một thành phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da của các nàng. Đây không chỉ là một phương pháp nuôi dưỡng làn da hiệu quả mà còn mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Mặt nạ Lululun

Nếu bạn là một cô nàng ưa chuộng các sản phẩm chăm sóc da đến từ Nhật thì có lẽ cũng đã không còn quá xa lạ với bạn. Đây là dòng mặt nạ Nhật Bản có thiết kế tuy đơn giản nhưng rất hiện đại và tiện dụng.


Lululun là mặt nạ Nhật Bản nhẹ dịu, được đánh giá là có thể sử dụng hằng ngày và thay thế luôn cho kem dưỡng. Thành phần mặt nạ này chủ yếu là hyaluronic acid (HA) và polygutamic acid. HA đã quá nổi tiếng với chức năng dưỡng ẩm, cấp nước. Ngoài ra, các thành phần khác có trong sản phẩm là cám gạo, chiết xuất đu đủ,… đều có khả năng làm trắng, làm đều màu da.


Chất liệu cotton lành tính, ôm khít da mặt giúp cung cấp dưỡng chất hiệu quả và không gây kích ứng cho những bạn có làn da nhạy cảm. Ngoài ra, thành phần của mặt nạ Lululun cũng rất dịu nhẹ và thân thiện với da, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm.


Công dụng:


  • Lululun Mask Nhật Bản sẽ giúp da tăng khả năng hấp thụ của làn da với các sản phẩm dưỡng da khác
  • Mặt nạ Lulu Nhật Bản với chiết xuất đu đủ không chỉ làm sạch da mà còn giúp làm sáng. Nó có chứa các enzyme trẻ hóa làn da, tẩy tế bào chết khiến bạn có một làn chắc khỏe và đầy sức sống
  • Dưỡng chất Enzyme Papain (Chiết xuất đậu tương) có công dụng loại bỏ bã nhờn cùng lớp tế bào sừng hóa, cho da mịn mướt hơn. Nếu như chiết xuất từ đu đủ góp phần tăng độ rạng rỡ, tươi sáng cho da hơn nhờ việc ngăn chặn quá trình sản xuất melanin thì chiết xuất đậu tương giúp làm dịu, khôi phục sự cân bằng với những làn da đang bị tổn thương
  • Lecithin giúp làm mềm da, giúp cho các dẫn chất trên được hấp thụ vào sâu bên trong làn da một cách tốt hơn
  • Ceramide từ gạo giúp tái tạo, sửa chữa và tăng cường sức “đề kháng” cho da. Làn da bạn sẽ luôn căng mịn, ẩm mượt và tràn đầy sức sống.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa sạch mặt, đắp mặt nạ từ 10 - 15 phút
  • Sau đó massage để tăng cường vòng tuần hoàn máu và các dưỡng chất được thấm hoàn toàn vào da.
  • Không cần rửa mặt lại sau khi đắp mà có thể trực tiếp dùng các các sản phẩm dưỡng da ngay sau đó.


Giá bán tham khảo: 160.000đ - 180.000đ/ túi 7 mask

Link tham khảo: https://shorten.asia/WSG6U1ey

Mặt nạ giấy Lululun
Mặt nạ giấy Lululun
Mặt nạ giấy Lululun
Mặt nạ giấy Lululun

Banobagi Vita Genic Jelly Mask

Banobagi Vita Genic Jelly Mask là một loại sản phẩm mặt nạ giấy đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm thuộc một trong top mặt nạ giấy dưỡng da cho ngày hè nắng nóng. Nhắc đến thương hiệu Banobagi chắc chắn tất cả các cô gái mê mặt nạ giấy đều nghĩ ngay đến dòng mask thần thánh "Mặt nạ Viên Thuốc” với tinh chất đậm đặc giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, căng mướt và tràn đầy sức sống.


Ưu điểm của sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa mặt nạ giấy với gel chứa nhiều loại dưỡng chất tốt cho da như: Vitamin A, B, C, E... Sản phẩm không chỉ mang đến sự căng mọng, tươi trẻ cho làn da mà còn cung cấp độ ẩm tối đa, giúp da chống chọi với nhiệt độ cao trong ngày hè đầy nắng. Loại mặt nạ cotton mềm mại, mỏng và dễ dàng ôm sát khuôn mặt nên đảm bảo việc chăm sóc da tối ưu nhất.


Sản phẩm bao gồm 4 màu với các công dụng khác nhau cho các nàng yêu mỹ phẩm nhiều sự lựa chọn, nhẹ dịu và an toàn cho da:


  • Vita Genic Lifting (Vitamin A) – màu đỏ: Tinh chất cây xương rồng đảo Jeju có tác dụng nâng cơ và săn chắc, cho làn da gọn gàng.
  • Vita Genic Relaxing (Vitamin B) – màu xanh lá: Tinh chất lô hội đảo Jeju có tác dụng thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi.
  • Vita Genic Hydrating (Vitamin E) – màu xanh dương: Khoáng chất từ nước khoáng tinh khiết đảo Jeju có tác dụng cấp ẩm tức thì cho làn da thiếu nước.
  • Vita Genic Whitening Mask (Vitamin C) – màu vàng: Tinh chất quả cam đảo Jeju có tác dụng làm sáng và đều màu da.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và dùng toner. Sau đó bóp đều gói mặt nạ để tinh chất gel thấm vào mặt nạ và xé bao bì lấy mặt nạ.
  • Đắp mặt nạ tầm 10 - 20 phút thì lấy mặt nạ ra, để thêm khoảng 5 phút để các dưỡng chất thấm hết vào da thì rửa lại bằng nước lần nữa hoặc nếu buổi tối thì không cần rửa lại để dưỡng chất thấm vào da qua đêm luôn.
  • Tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo.


Giá bán tham khảo: 18.000đ/ mask

Link tham khảo: https://shorten.asia/ekdhJPw9

Banobagi Vita Genic Jelly Mask
Banobagi Vita Genic Jelly Mask
Banobagi Vita Genic Jelly Mask
Banobagi Vita Genic Jelly Mask

Mặt nạ CCMelano vitamin C

Mặt nạ CCMelano vitamin C nổi tiếng cùng với serum vitamin đình đám của hãng Rotho. Chiết xuất vitamin C tinh khiết kết hợp với vitamin E hình thành nên tinh chất trong suốt. Hai loại vitamin này tác động trực tiếp lên da, ngăn chặn sự hình thành và sản sinh hắc sắc tố melanin, làm trắng sáng da, đặc trị thâm nám, đốm nâu, tàn nhang và ngăn ngừa mụn. Các thành phần hoạt tính thẩm thấu sâu vào lớp đáy của thượng bì, mang lại tác dụng đến tận gốc rễ của các vết thâm nám ẩn sâu bên trong. Mang lại vẻ đẹp rạng ngời tỏa sáng từ bên trong cho làn da.


Ưu điểm sản phẩm là chất serum có màu trắng trong, lỏng và thấm cực dễ dàng, phù hợp mọi loại da. Mặt nạ được làm từ 100% sợi cotton ôm khít mặt, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, cho bạn làn da mượt mà, tràn đầy sức sống sau mỗi lần sử dụng. Vì bao bì sản phẩm là dạng hộp màu vàng cam, có nắp mở giống hộp khăn giấy ướt. Thiết kế nắp dán tuy rất tiện lợi nhưng bạn cần chú ý vấn đề vệ sinh khi lấy sản phẩm.


Công dụng:

  • Công dụng chính duy trì vẻ đẹp cho da, lấy đi oxygen hoạt hóa, ngăn chặn lão hóa da mà con cải thiện tuần hoàn máu thích hợp cho mọi độ tuổi.
  • Melamin chính là kẽ thù chính gây ra những vết sạm da, mờ da, tàn nhang. Thành phần Vitamin C trong mặt nạ sẽ giúp da ngăn chặn sự hình hành và làm mờ sắc tố melamin.
  • Ức chế sự hình thành tuyến nhờn cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm cần thiết cho da giúp da se khít lỗ chân lông. Bạn sẽ có được một làn da đầy sức sống luôn mịn màn, mềm mại và diệu mát.
  • Chữa lành những vết sẹo lõm khi sau quá trình bị mụn bằng cách tăng kích thích sản xuất collagen ở da giúp tại tạo và tạo sự đàn hồi cần thiết.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Với việc rửa sạch mặt bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ. Nên massage da mặt chừng 5 phút trước khi đắp để da được thư giãn, nâng cao quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng từ mặt nạ dưỡng da Vitamin C một cách nhanh chóng nhất.
  • Sau đó nhẹ nhàng và từ từ lấy mặt nạ trong hộp ra rồi cẩn thận đắp lên và trải đều khắp khuôn mặt. Bạn nên kéo mặt nạ sao cho vừa với trên trán và hai bên gò má, chỉnh hở mắt và mũi.
  • Dùng đầu ngón tay của mình ấn nhẹ lên mặt nạ khi đó mặt nạ sẽ được áp sát và da mặt hơn giúp cho các dưỡng chất được thẩm thấu hoàn toàn vào da.
  • Thư giãn khoảng 20 phút đến 30 phút sau đó bạn nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra khỏi bề mặt da. Đồng thời vỗ nhẹ vài cái nhằm giúp chất dinh dưỡng sẽ thẩm thấu được tốt hơn.
  • Cuối cùng các bạn chỉ cần rửa mặt lại bằng với nước ấm sau đó lau khô mặt rồi chúng ta sẽ cảm nhận được sự mềm mại cũng như căng mọng của da mặt sau khi đã sử dụng.


Giá bán tham khảo: 280.000đ/ hộp 20 mask

Link tham khảo: www.watsons.vn/mặt-nạ-dưỡng-da-vitamin-c-melano-cc-mask-20-pcs/p/BP_204608

Mặt nạ CCMelano vitamin C
Mặt nạ CCMelano vitamin C
Mặt nạ CCMelano vitamin C
Mặt nạ CCMelano vitamin C

Chando Himalaya

Mặt nạ giấy Chando Himalaya được biết đến là một sản phẩm nội địa Trung Quốc được rất nhiều bạn tin dùng vì những công dụng và giá thành phải chăng. Tại thị trường Việt Nam thì em mặt nạ này đã và đang được nhiều chị em để ý đến và tìm mua. Tất cả đều là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, chiết xuất từ hoa cỏ, thảo dược sống ở vùng núi Hy Mã Lạp Sơn quanh năm tuyết phủ. Nó chứa nhiều dưỡng chất có khả năng tăng cường độ ẩm và giúp da được khỏe mạnh hơn rất hiệu quả.

Ưu điểm sản phẩm là serum ở dạng lỏng, có khả năng thấm nhanh đến bất ngờ, không để lại cảm giác nhờn dính khi sử dụng và mang đến cảm giác căng mịn, mọng nước tức thì ngay sau khi sử dụng. Mặt nạ có độ dày vừa phải, giúp ôm khít vào khuôn mặt, dưỡng chất bên trong cũng vừa phải không dư thừa nên mang đến cho mình cảm giác thuận tiện và dễ chịu mỗi khi sử dụng.


Chando Himalaya có đến 6 loại mặt nạ khác nhau trên thị trường. Mỗi loại có công dụng khác nhau:


  • Tuyết liên hoa: làm dịu da, giữ ẩm
  • Bách hợp vùng tuyết: cấp nước
  • Tuyết sâm: tăng độ ẩm và đàn hồi cho da
  • Hoa long đởm (gan rồng): dưỡng ẩm dưỡng sáng da
  • Tuyết trà: cân bằng độ dầu - ẩm, kiềm dầu
  • Cỏ tím vùng tuyết: thu nhỏ lỗ chân lông


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và cân bằng độ ẩm cho da với nước hoa hồng
  • Đắp mặt nạ và trải đều lên toàn bộ khuôn mặt, cẩn thận không để tinh chất mặt mà dính vào mắt và miệng
  • Chờ khoảng 10 - 20 phút, tháo mặt nạ ra sau đó nhẹ nhàng thoa tinh chất còn sót lại trên mặt nạ để dưỡng chất được hấp thụ vào sâu bên trong da
  • Không cần rửa lại với nước
  • Phần dưỡng chất còn lại bạn có thể dùng massage cho phần cổ để da trông đều màu hơn.


Giá bán tham khảo: 17.000 đồng/ mask
Link tham khảo:
https://shorten.asia/5xqhaz6P

Mặt nạ giấy Chando Himalaya
Mặt nạ giấy Chando Himalaya
Mặt nạ giấy Chando Himalaya
Mặt nạ giấy Chando Himalaya

Mặt Nạ AHC Premium CICA 3 Complex

AHC ( Aesthetic Hydration Cosmetics) là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1999. Ban đầu, những sản phẩm của AHC được các chuyên gia mỹ phẩm nghiên cứu công thức dành riêng cho các viện chăm sóc da và phòng khám da liễu ở Seoul. Triết lý thương hiệu của AHC là AestheBalance gồm 3 yếu tố kết hợp: phương pháp nghiên cứu chăm sóc da cập nhật liên tục, thành phần công thức tinh tế và phương pháp sử dụng tối ưu để tạo ra kết quả tốt nhất.


Nếu bạn đang tìm một sản phẩm mặt nạ vừa cấp ẩm vừa làm dịu da vào mùa hè nắng nóng thì mặt nạ AHC Premium CICA 3 Complex Mask đích thị sinh ra dành cho bạn. Với chiết xuất chính từ rau má, chứa thành phần madecassoside có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi tổn thương hiệu quả cho làn da. Sản phẩm vừa bổ sung độ ẩm cần thiết, xây dựng hàng rào ẩm tự nhiên bền vững vừa cung cấp dưỡng chất chữa lành những tế bào hư tổn. Từ đó, việc đắp mặt nạ AHC Premium Cica-3 Complex giúp da trở nên săn chắc và ẩm mịn hơn.


Ưu điểm của sản phẩm là chất liệu cellulose có nguồn gốc từ tự nhiên, trong suốt, mềm mỏng giúp ôm khít bề mặt da cung cấp dưỡng chất 1 cách hiệu quả.chất Sản phẩm mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn đồng thời tạo luồng sinh khí mới cho làn da. Điểm đặc biệt của mặt nạ này là thiết kế bao bì cực ấn tượng với hình dạng tượng trưng cho chai serum khổng lồ. Chính vì vậy nên lượng tinh chất trong sản phẩm cũng cực nhiều và đậm đặc. Tuy nhiên mặt nạ này có mức giá hơi cao nhưng nhìn chung cũng là một sản phẩm xứng đáng để mua trong mùa hè này.


Công dụng:

    • Chứa phức hợp Cica 3 Complex (Centella Asiatica Extract, Centella Asiatica Leaf Water, Madecassoside) có tác dụng kháng viêm chống kích ứng, làm dịu và phục hồi làn da đang chịu tổn thương. Rau má được chứng minh mang đến nhiều lợi ích trong chăm sóc da như: cải thiện độ ẩm, làm lành vết thương, nuôi dưỡng chuyên sâu cho làn da khỏe mạnh…
    • Chứa chiết xuất thủy phân từ hạt Baobab Châu Phi giúp cải thiện làn da bị khô bằng việc giữ ẩm và làm mềm da, đồng thời tăng sức đề kháng cho da
    • Chiết xuất hạt carob giúp bảo vệ da khỏe mạnh trước những tác động của môi trường bên ngoài


    Hướng dẫn sửa dụng:


    • Sau khi làm sạch và sử dụng một toner, đặt mặt nạ dưỡng ẩm AHC lên mặt, làm mịn các nếp nhăn và bong bóng.
    • Sau 10 đến 20 phút, loại bỏ mặt nạ và nhẹ dùng các tinh chất còn lại trong gói mặt nạ mát xa cho đến khi da thẩm thấu hoàn toàn.
    • Để có kết quả tốt nhất, hãy làm lạnh trước khi sử dụng cho đến khi vòng tròn nhiệt kế ở mặt sau của túi chuyển sang màu xanh lá cây.


    Giá bán tham khảo: 500.000đ/ 5 mask

    Link tham khảo: https://olalahome.com/products/mat-na-phuc-hoi-da-cica-3-complex-mask

    Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
    Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
    Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask
    Mặt nạ giấy CICA 3 Complex Mask

    Quality First All In One Face Sheet Mask

    Quality First All In One Face Sheet Mask là một loại mặt nạ giấy đến từ Nhật Bản, được bình chọn và công nhận hàng đầu tại Nhật Bản bởi tạp chí làm đẹp nổi tiếng Cosme Ranking nhờ khả năng cấp ẩm, cân bằng da siêu hiệu quả với bảng thành phần lành tính từ các chiết xuất thiên nhiên 100%.


    Mặt nạ Quality First All In One Sheet Mask có 3 loại với công dụng khác nhau, tuy nhiên đều có một điểm chung đó là có bảng thành phần phải nói là “Khủng”, nhìn vào đây thì ai cũng sẽ hiểu được vì sao tên của nó là “All in one” (tất cả trong một), mỗi mask đều chứa rất rất nhiều tinh chất dưỡng da, những thành phần nổi bật phải kể đến như Collagen, Vitamin C, Sodium Hyaluronate, Succinoyl Atelocollagen, Glycerin, Butylene Glycol,... là những thành phần dưỡng ẩm vô cùng cao, tái tạo và tăng cường sức sống cho làn da.


    Với ưu điểm có tới 63 thành phần làm đẹp lành tính chiết xuất hoàn toàn từ các loại cây cỏ và hoa thiên nhiên giúp mặt nạ Quality First All In One Sheet Mask vừa hiệu quả, vừa đặc biệt lành tính. Da nhạy cảm, mẹ bầu, mẹ cho con bú đều có thể yên tâm sử dụng mà không sợ kích ứng. Chất serum sánh đặc rất đặt trưng của Quality sẽ thay thế cho dòng Serum lotion và kem dưỡng. Bạn có thể rửa mặt và đi ngủ ngay không cần skincare như mọi đêm.


    Công dụng của 3 loại Mặt Nạ Quality First All in One Sheet Mask:


    • Quality 1st All In One Moist Sheet Mask ( màu hồng): 1 túi có 7 miếng, giúp bổ sung độ ẩm, cấp nước cho da căng mịn
    • Quality 1st All In One Sheet Mask White ( màu trắng): 1 túi có 7 miếng, giúp dưỡng da trắng sáng, mịn màng, ngăn chặn sự hình thành sắc tố melanin gây nám, tàn nhang
    • Quality 1st All In One Sheet Mask The best ( màu đen vàng ):1 túi có 7 miếng, giúp chống lão hóa


    Hướng dẫn sử dụng:


    • Làm sạch da mặt với sửa rửa mặt
    • Lấy mặt nạ ra khỏi túi, đắp trên da trong 15 phút và thư giãn
    • Tháo mặt nạ ra, vỗ và massage một cách nhẹ nhàng để lượng dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn
    • Rửa mặt lại với nước sạch.


      Giá bán tham khảo: 180.000đ/ gói 7 mask

      Link tham khảo: https://xachtaynhat.net/products/mat-na-quality-1st/

      Quality First All In One Face Sheet Mask
      Quality First All In One Face Sheet Mask
      Quality First All In One Face Sheet Mask
      Quality First All In One Face Sheet Mask

      Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask

      Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask là sản phẩm được nhập từ Hàn Quốc, là một trong những loại mỹ phẩm bán chạy nhất Hàn Quốc. Sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên bằng phương pháp ép lạnh, tốt cho môi trường, đảm bảo chất lượng và uy tín.


      Phức hợp trà xanh, vỏ quýt, hoa sen trắng Hàn Quốc, Camelia, Orchid trong sản phẩm mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask giúp người dùng có một làn da mềm mịn, nhẹ nhàng, cân bằng ẩm, hạn chế những dấu hiệu lão hoá như nám, sạm, chân chim…Sử dụng sản phẩm đều đặn mỗi tuần sẽ cho thấy hiệu quả tức thời.


      Ưu điểm là chất liệu mặt nạ Innisfree It’s Real Squeeze Mask được làm từ cenlulose lên men từ cây bạch đàn, được thiết kế mỏng hơn, dễ dàng bám sát vào da hơn và giúp các dưỡng chất cũng nhanh thấm vào da hơn. Thiết kế thông minh giúp dễ dàng lựa chọn được loại mặt nạ phù hợp cho bản thân. Trên mỗi bao bì đều có 1 biểu tương riêng đó là hủ kem, nước hoa hồng hoặc tinh chất để thể hiện độ đậm đặc của dưỡng chất.

      Các dưỡng chất trong gói mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask 18 loại chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên khác nhau nên có công dụng khác nhau:


      • Innisfree My Real Squeeze Mask Bamboo (Tre): cung cấp nước và làm mát da nhanh chóng, xoa dịu làn da nhạy cảm dễ bị kích ứng, mẩn đỏ.
      • Innisfree My Real Squeeze Mask Green Tea (Trà xanh): dưỡng ẩm nhẹ nhàng, đồng thời có khả năng kháng khuẩn giúp ngăn ngừa mụn cho làn da khỏe mạnh.
      • Innisfree My Real Squeeze Mask Tea Tree (Tràm trà): đặc tính kháng viêm kháng khuẩn cao, giúp kiểm soát bã nhờn, làm sạch da và trị mụn hiệu quả.
      • Innisfree My Real Squeeze Mask Lime (Chanh): giàu vitamin C nuôi dưỡng làn da tươi sáng.
      • Innisfree My Real Squeeze Mask Rose (Hoa hồng): cung cấp độ ẩm cho da mịn màng và dưỡng sáng da.
      • Innisfree My Real Squeeze Mask Broccoli (Bông cải xanh): chứa nhiều chất chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ thải độc cho da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
      • .....


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sử dụng sản phẩm vào buổi tối trước khi đi ngủ đảm bảo làn da được hấp thụ đủ và hợp lý các dưỡng chất
      • Trước khi đắp mặt nạ, rửa sạch mặt với sữa rửa mặt, kem tẩy trang…
      • Đắp lên mặt từ 15 – 20 phút
      • Rửa lại mặt với nước sau đó.


      Giá bán tham khảo: 25.000đ/ mask

      Link tham khảo: https://shorten.asia/MrwxCxYw

      Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask
      Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask
      Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask
      Mặt nạ giấy Innisfree It’s Real Squeeze Mask

      Laneige Anti Pollution Mask

      Cũng là một trong những sản phẩm mang thương hiệu đến từ Hàn Quốc, Laneige Anti Pollution Mask là sản phẩm mặt nạ giấy được ứng dụng công nghệ chống bụi độc quyền nên khả năng kháng bụi bẩn được phát huy tối đa. Những phân tử chứa điện tích âm sẽ giúp đẩy hạt bụi ra xa, tăng cường bảo vệ da tránh khỏi những tác nhân gây hại có trong môi trường.


      Đây là một sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, được chiết xuất từ cỏ tam bạch thảo, tinh dầu gừng cùng các hoạt chất thiết yếu khác nên có tác dụng làm sạch da sâu từ tận bên trong. Mặt nạ có thể loại bỏ hiệu quả lớp bụi bẩn bám bên ngoài mà sữa rửa mặt không thể hoàn toàn làm sạch. Bên cạnh đó, với công nghệ chống nắng tuyệt vời, làn da của bạn sẽ được dưỡng trắng hiệu quả.


      Ưu điểm của sản phẩm không chỉ là thiết kế vừa đủ ôm sát gương mặt giúp các dưỡng chất được thấm sâu hiệu quả mà sản phẩm còn được sử dụng chất liệu giấy siêu mỏng nhẹ, mềm mại và cực kì êm dịu với làn da, không lo bị kích ứng hay tổn thương da vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng cho mọi làn da luôn nhé.



      Công dụng:


      • Mặt nạ cho da săn chắc và sáng sạch.
      • Mặt nạ được chiết xuất từ cỏ Tam Bạch Thảo, tinh dầu gừng
      • Mặt nạ giúp tẩy sạch những bụi bẩn còn đọng lại trên da mà sữa rửa mặt không thể làm sạch
      • Có chứa tinh dầu gừng và chiết xuất tam bạch thảo giúp da khỏe mạnh, phục hồi da bị tổn thương do bụi


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sử dụng một hoặc hai lần một tuần sau các bước chăm sóc da hàng ngày.
      • Mở phần trên của gói mặt nạ và lấy mặt nạ ra.
      • Gỡ nhẹ mặt nạ và đắp lên toàn bộ mặt.
      • Sau 20 phút, nhẹ nhàng tháo mặt nạ và lấy bông tẩy trang lau nhẹ để làm sạch.


      Giá bán tham khảo: 75.000đ/ mask

      Link tham khảo: nuty.vn/san-pham/mat-na-chong-tac-hai-tu-moi-truong-laneige-anti-pollution-mask

      Laneige Anti Pollution Mask
      Laneige Anti Pollution Mask
      Laneige Anti Pollution Mask
      Laneige Anti Pollution Mask

      Mặt nạ giấy Naruko Tea Tree Shine Control Blemish Clear Mask

      Naruko là hãng mỹ phẩm chính hãng tại Đài Loan, được sáng lập bởi Ông Niuer vào năm 2000. Ông Niuer là một Beauty Guru nên thấu hiểu những vấn đề mà làn da Châu Á hay gặp phải, đó là da dầu và dễ nổi mụn. Vì thế, những sản phẩm của Naruko luôn mang đến những hiệu quả rõ rệt, giải quyết được nhiều vấn đề về da. Naruko có nhiều loại mỹ phẩm làm đẹp được yêu thích khác như mặt nạ ngủ, mặt nạ giấy, toner, serum, kem dưỡng… Trong đó, Mặt nạ giấy là sản phẩm mang lại sự nổi tiếng của thương hiệu này.


      Mặt nạ giấy Naruko Tea Tree Shine Control Blemish Clear Mask có thành phần chiết xuất từ tinh chất tràm trà chứa nhiều thành phần oxy hóa có khả năng sát khuẩn cao, giúp làm sạch da, ngăn ngừa các tác nhân gây mụn, kháng viêm, giảm tình trạng sưng đỏ của mụn. Ngoài ra, hàm lượng Vitamin E và các khoáng chất có trong tinh chất tràm trà còn hỗ trợ cân bằng độ ẩm da, giúp da mềm mượt hơn.

      Ưu điểm của sản phẩm là tinh chất dồi dào trong mỗi mask chứa đến 25ml, dạng lỏng, có khả năng thẩm thấu cao, không gây bết dính và rít. Thiết kế mask dành cho những cô gái Á châu, ôm khít mặt, hơi dày hơn một số loại mặt nạ trên thị trường, tuy nhiên có khả năng bám vào da, không trơn trượt, di chuyển trên da làm giảm hiệu quả dưỡng. Mỗi mask được gói riêng, đảm bảo an toàn và vệ sinh cho việc bảo quản, đồng thời không bị hao hụt ra ngoài môi trường. Thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt, thể hiện sự tinh khiết, giản dị và tự nhiên.

      Công dụng:


      • Giảm sưng tấy và mẩn đỏ của mụn
      • Mặt nạ có hoạt chất giúp hút dầu thừa và tăng cường khả năng kiểm soát bã nhờn, vì thế tình trạng đổ dầu được cải thiện, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ đáng kể
      • Da được cung cấp đủ nước nên ngày trở nên mịn màng, tươi sáng hơn
      • Đây là một loại mặt nạ đặc biệt, thích hợp với những bạn da nhờn và da mụn


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Sau khi rửa mặt và thoa toner, đắp miếng mặt nạ lên da
      • Để mặt nạ trên mặt từ 15-20 phút thì gỡ bỏ miếng mặt nạ, dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm đều vào da
      • Không cần rửa lại với nước và tiếp tục các bước dưỡng da còn lại trong chu trình dưỡng da của bạn.


      Giá bán tham khảo: 189.000đ/ hộp 8 mask
      Link tham khảo:
      https://shorten.asia/bVZED5f7

      Mặt nạ giấy Naruko
      Mặt nạ giấy Naruko
      Mặt nạ giấy Naruko
      Mặt nạ giấy Naruko

      Mặt nạ SKII Facial Treatment Mask

      Mặt nạ SKII Facial Treatment Mask được mệnh danh là một trong những dòng mặt nạ đắt đỏ nhất trên thị trường làm đẹp, Tuy nhiên đắt xắt ra miếng nhưng thực sự công dụng của em này quá tuyệt vời trên da. SK II Facial Treatment Mask có thiết kế bao bì với tông màu bạc, nhỏ gọn với logo của thương hiệu SK II nổi bật trên thân với màu đỏ trông bắt mắt.


      Với hàm lượng tinh chất Pitera cao giúp hồi sinh và tái tạo một làn da căng tràn sức sống. Những tổn thương của da trước khi đắp mặt nạ sẽ được tinh chất Pitera chăm sóc, kích thích tái tạo tế bào, bổ sung độ ẩm và dưỡng chất giúp da bạn thay đổi một cách toàn diện. Cho bạn một làn da căng tràn sức sống, rạng rỡ và trong suốt như pha lê.


      Ưu điểm của mặt nạ được làm từ 100% cotton, là thứ tơ lụa diệu kỳ giúp thấm đẫm tinh chất gấp nhiều lần trọng lượng của nó và giữ cho lớp tinh chất, nước không bốc hơi trong suốt quá trình sử dụng mask. Mặt nạ SK-II không có bất kì khuyết điểm nào trừ giá thành quá cao. Nếu bạn có điều kiện thì nên sử dụng thường xuyên còn không thì chỉ cần dùng trước những dịp quan trọng là được.


      Công dụng:


      • Cấp ẩm và hỗ trợ duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da, mang lại làn da tươi sáng, rạng rỡ
      • Hỗ trợ phục hồi những vùng da bị tổn thương, giúp trẻ hoá làn da, mang lại cho bạn một làn da căng tràn sức sống
      • Chăm sóc và nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, trắng sáng hơn
      • Dưỡng da ẩm mịn, se khít lỗ chân lông, làm mềm da và cải thiện đáng kể làn da khô ráp, kém mịn màng.


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và sau khi sử dụng nước hoa hồng
      • Đưa phần trên của mặt nạ lên trán và trải đều khắp mặt
      • Dùng tay vỗ nhẹ nhàng và massage đều khắp khuôn mặt
      • Đắp mặt nạ trong khoảng 15 - 20 phút rồi gỡ mặt nạ ra
      • Dùng lòng bàn tay massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt để dưỡng chất hấp thu tốt hơn
      • Làm sạch da nhẹ nhàng với nước rửa mặt, nước hoa hồng hoặc thoa kem dưỡng.


      Giá bán tham khảo: 250.000đ/ mask

      Link tham khảo: https://xachtaynhat.net/products/mat-na-skii-facial-treatment-mask/

      Mặt nạ SKII Facial Treatment Mask
      Mặt nạ SKII Facial Treatment Mask
      Mặt nạ SKII Facial Treatment Mask
      Mặt nạ SKII Facial Treatment Mask

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?