Top 9 Loại mặt nạ lột mụn hiệu quả, an toàn nhất hiện nay

Mụn đầu đen - kẻ thù đáng ghét của mọi chị em phụ nữ, chúng làm cho khuôn mặt của chúng ta trở nên xấu xí, không đều màu. Không những vậy, mụn đầu đen xuất hiện ở cánh mũi, ở trán, cằm... còn khiến cho lỗ chân lông bị to ra, khi trang điểm lớp kem nền không được mịn màng. Chính vì vậy, chúng ta cần phải loại trừ mụn đầu đen, mụn cám một cách triệt để để chúng không còn là nỗi lo của chị em nữa. Có nhiều phương pháp trị mụn đầu đen chứ không chỉ dùng lột mụn, tuy nhiên so với các giải pháp như đắp mặt nạ, tẩy da chết, gel lột mụn, thuốc trị mụn,... thì mặt nạ lột mụn vừa an toàn vừa nhanh chóng hơn hẳn. Cùng toplist tìm hiểu một số loại mặt nạ lột mụn hiệu quả, an toàn nhất hiện nay nhé.

Mặt Nạ Đường Đen Skinfood Black Sugar Mask Wash Off

Mặt Nạ Đường Đen Skinfood Black Sugar Mask Wash Off là mặt nạ đường đen chiết xuất từ đường đen Brazil có tác dụng loại bỏ tế bào chết trên da, kiềm dầu, trị mụn đầu đen, giúp da mặt láng mịn, đồng thời cung cấp vitamin và khoáng chất cho bạn làn da khỏe mạnh. Đường đen Brazil được biết đến như là sản phẩm hữu cơ hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng thuốc trừ sâu hay chất hoá học. Ngoài ra, đường đen còn là lựa chọn chăm sóc da tuyệt với đối với những cô nàng da dầu vì tính chất kiềm dầu của nó.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Dưỡng chất đường đen vốn Giàu vitamin, đặc biệt là vitamin nhóm B, B1 và B2, năng lượng và canxi, trong quá trình matxa,các hạt đường đen tự tan đẩy dần dưỡng chất vào da, hỗ trợ lưu thông mạch máu trên da, tăng cường quá trình hô hấp oxy, nhận dưỡng chất trên da tối ưu.
  • Hạt đường đen sẽ giúp bạn loại bỏ nhẹ phần da chết trên da, lấy đi mụn đầu đen, giúp da trở nên mềm sáng và khỏe hơn.
  • Chống lão hóa: đường đen còn tạo một lớp bảo vệ chống các độc tố tấn công tế bào da của bạn, về lâu dài sẽ làm chậm quá trình lão hóa, tăng độ đàn hồi, giữ cho làn da bạn trẻ trung hơn nhiều so với tuổi.
  • Cân bằng lượng dầu: thành phần axit glycolic và alpha hydroxyl axit (AHA) có trong đường đen sẽ giúp bạn duy trì sự cân bằng một cách hoàn hảo lượng dầu và bã nhờn trên da, da bạn sẽ không bị quá khô hoặc quá nhờn và luôn duy trì ở mức ổn định sau đó.
  • Chứa thành phần làm sáng và duy trì tuổi của làn da.
  • Đặc biệt mặt nạ đường đen thích hợp với những loại da dầu.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng nhỏ mặt nạ xoa lên mặt massage, chú ý massage kỹ vùng có mụn đầu đen hay mụn cám, tránh vùng mắt, miệng và để trên da khoảng 10-15 phút, sau đó rửa lại bằng nước.
  • Đối với làn da mỏng, nhạy cảm, nếu cảm thấy bị rát khi sử dụng do hạt massage lớn, bạn có thể cho thêm một chút nước hoặc toner, massage trong lòng bàn tay để hạt đường tan bớt, sau đó massage lên da để tránh bị kích ứng.
  • Nên sử dụng mặt nạ 1-2 lần/tuần.

Giá tham khảo: 179.000 đồng

Link bán: https://skinhouse.com.vn/product.html/mat-na-duong-den-skinfood-black-sugar-mask-wash-off

Mặt Nạ Đường Đen Skinfood Black Sugar Mask Wash Off
Mặt Nạ Đường Đen Skinfood Black Sugar Mask Wash Off
Mặt Nạ Đường Đen Skinfood Black Sugar Mask Wash Off
Mặt Nạ Đường Đen Skinfood Black Sugar Mask Wash Off

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque là dòng sản phẩm mặt nạ mới đến từ thương hiệu Kiehl's - nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với các dòng mặt nạ đa dạng chiết xuất từ tự nhiên, dành cho nhiều loại da khác nhau. Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque sẽ giúp bạn nuôi dưỡng và bảo vệ làn da của mình tối đa, thanh lọc bụi bẩn, ngăn chặn dầu nhờn, cân bằng độ ẩm, mang đến cho da vẻ đẹp tự nhiên mịn màng, trắng sáng và tràn đầy sức sống.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque đỉnh cao trong số các loại mặt nạ dành cho làn da dầu, mụn và là mask “MUST HAVE ” với mọi cô gái đề cao khả năng làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông cho làn da.
  • Mặt nạ trị mụn Kiehl's Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque với thành phần chính từ đất sét trắng của vùng Amazone là một trong cái tên đó - mặt nạ đất sét được hãng giới thiệu là có khả năng kiểm soát dầu , trị mụn , mụn dưới da và cả mụn cám mụn đầu đen nữa.
  • Kiehl's Rare Earth dùng để trị mụn dưới da, làm sạch da, tẩy mụn đầu đen, ngăn ngừa mụn viêm nhiễm, kiểm soát dầu cho da nhờn, giúp da sáng màu. Đối với những bạn có mụn dưới da thì cách điều trị duy nhất là phải đẩy hết mụn lên rồi trị dứt điểm. Nếu dùng sản phẩm này để trị liệu thì đắp mặt nạ 3 lần/tuần sẽ tẩy mụn đầu đen, trồi mụn dưới da lên. Nếu mụn dưới da nhiều thì sau 2 tuần sẽ thấy mụn nổi lên hết.
  • Mặt nạ Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque có khả năng lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn dư thừa nhanh chóng, giúp lỗ chân lông thông thoáng và được se nhỏ lại. Thành phần tinh chất trong mặt nạ giúp loại bỏ mụn đầu đen và giúp làm khô nhanh, giảm sưng, giảm viêm cho các nốt mụn đồng thời kiểm soát lượng dầu thừa trên da, làm cho da tiết rất ít dầu trong khoảng 4-5 tiếng sau đó.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa mặt, thoa một lớp mỏng lên da ướt, tránh vùng mắt và đợi mặt nạ khô (khoảng 10 phút).
  • Khi mặt nạ đã khô, rửa sạch lại bằng nước hoặc khăn ấm, vỗ nhẹ cho khô.
  • Nên dùng 1-2 lần/tuần.

Giá tham khảo: 850.000 đồng

Link bán: https://kiehls.com.vn/product/mat-na-lam-sach-da-sau--se-khit-lo-chan-long-rare-earth-deep-pore-cleansing-masque


Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque
Mặt Nạ Đất Sét Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

Mặt Nạ Lột Mụn Đầu Đen The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask

Mụn đầu đen là vấn đề nan giải của các bạn trẻ hiện nay, những chấm mụn đen li ti khiến ta mất tự tin khi ra đường. Mặt Nạ Lột Mụn Đầu Đen The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask của The Face Shop Hàn Quốc dạng tuýp với dung tích 50ml sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó vô cùng đơn giản nhưng lại hiệu quả đến bất ngờ.

Mặt Nạ Lột Mụn Đầu Đen The Face Shop Jeju Volcanic Lava Peel-Off Clay Nose Mask The Face Shop giúp lấy sạch mụn cám, mụn đầu đen, bã nhờn và bụi bẩn. Giúp lỗ chân lông được thu nhỏ, thông thoáng. Nhanh khô, dễ dàng lột khỏi da mà ko khiến da bị rát đỏ hay tổn thương. Sản phẩm rất phù hợp cho các bạn bị mụn đầu đen, mụn cám.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Tuýp lột mụn đầu đen The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack là dòng sản phẩm mới ra của Hãng The Face Shop được chiết xuất từ Tro núi lửa, phức hợp Akebia, Hizikia, Sasa từ đảo Jeju...
  • Giúp làm sạch dầu thừa và bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông góp phần giảm thiểu các loại mụn hình thành, nhất là mụn đầu đen, đồng thời se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Chứa tro núi lửa hấp thụ bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông cực tốt.
  • Công thức mới nhanh khô, dễ dàng lột khỏi da mà không khiến da bị rát đỏ hay tổn thương.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Bạn cho ra tay một lượng Mặt nạ lột mụn vừa đủ.
  • Sau đó thoa đều lên mũi,ở những vùng có mụn đầu đen
  • Để khô rồi bóc sau 10-15 phút.

Giá tham khảo: 81.000 đồng

Link bán: https://beautygarden.vn/mat-na-lot-mun-dau-den-the-face-shop-jeju-volcanic-lava-peel-off-clay-nose-mask.html

The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack
The Face Shop Jeju Volcanic Lava Pore Mud Pack
Công thức mới nhanh khô, dễ dàng lột khỏi da mà không khiến da bị rát đỏ hay tổn thương
Công thức mới nhanh khô, dễ dàng lột khỏi da mà không khiến da bị rát đỏ hay tổn thương

Gel lột mụn thần thánh Pore Clear Pad Pore Cleansing Mask

Mụn đầu đen - kẻ thù đáng ghét của mọi chị em phụ nữ, chúng làm cho khuôn mặt của chúng ta trở nên xấu xí, không đều màu. Không những vậy, mụn đầu đen xuất hiện ở cánh mũi, ở trán, cằm... còn khiến cho lỗ chân lông bị to ra, khi trang điểm lớp kem nền không được mịn màng. Chính vì vậy, chúng ta cần phải loại trừ mụn đầu đen, mụn cám một cách triệt để để chúng không còn là nỗi lo của chị em nữa. Gel lột mụn thần thánh Pore Clear Pad Pore Cleansing Mask có xuất xứ từ Hàn Quốc với quy cách đóng gói bao gồm 1 tuýp 30ml và 10 gói nhỏ.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Lột mụn đầu đen thần thánh Pore Clear Pad có bao bì đơn giản, hình cây bút màu nâu cà phê cực kỳ ấn tượng, chúng nhỏ gọn giống như một thỏi son, dễ sử dụng.
  • Cây lột mụn được làm bằng chất liệu nhựa mềm giúp bạn bóp lấy lớp gel một cách dễ dàng để có thể tán đều lên bề mặt vùng da bị mụn.
  • Chất gel của Pore Remodeling Mask dạng lỏng nhưng lại vô cùng bám dính, giúp bám chắc vào đầu mụn cám, mụn đầu đen và giúp chúng ta loại bỏ chúng nhanh chóng. Sản phẩm được chiết xuất từ bột ca cao nguyên chất, mùi hương thơm nhẹ nhàng không hề gây khó chịu. Bình thường các loại lột mụn rất rát da và làm lỗ chân lông bị to nữa. Nhưng loại này khác hẳn luôn ạ.sau khi lấy nhân mụn ra ngay lập tức se khít lỗ chân lông.
  • Mặt nạ này là dạng gel sau khi bôi lên vùng có mụn cám và mụn đầu đen ngay lập tức lớp gel sẽ hút và bám thật chặt vào da, hút mụn và sợi bã nhờn từ lỗ chân lông lên sau đó sẽ khóa lỗ chân lông của chúng ta lại giúp giảm mụn, kiềm dầu và se khít lỗ chân lông lại.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, chị em dán miếng mặt nạ khoảng 10 phút để lỗ chân lông nở ra và nhân mụn được trồi lên
  • Bơm một lượng Gel từ tuýp ra mũi hoặc vùng da cần loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám rồi thoa đều chúng. Đợi cho lớp gel khô lại, dùng tay sờ lên vùng gel đó không còn dính thì hãy thực hiện lột mụn.
  • Lột từ từ, nhẹ nhàng từ dưới lên trên hoặc lột ngang sẽ giúp bạn lấy được toàn bộ mụn đầu đen, mụn cám.

Giá tham khảo: 295.000 đồng

Link bán: shopee.vn/Gel-lột-mụn-thần-thánh-Pore-Clear-Pad-Pore-Cleansing-Mask-i.34382801.481153877

Gel lột mụn thần thánh Pore Clear Pad Pore Cleansing Mask
Gel lột mụn thần thánh Pore Clear Pad Pore Cleansing Mask
Hiệu quả Mặt nạ lột mụn Thần thánh Pore Clear Pad Pore Cleansing Mask
Hiệu quả Mặt nạ lột mụn Thần thánh Pore Clear Pad Pore Cleansing Mask

Mặt nạ Lột Mụn Đầu Đen Tony Moly Tako Pore Sebum Ssok Ssok Peel Off Pack

Nếu như bạn đã quá quen với việc hàng tuần phải diệt mụn đầu đen bằng các loại gel lột, nhíp gắp mụn, mặt nạ... thì sẽ thật thiếu xót khi không cập nhật cho mình ngay sản phẩm Tony Moly Tako Pore Sebum Ssok Ssok Peel Off Pack dưới đây. Đảm bảo hết sạch mụn đầu đen, mụn cám li ti mà siêu đáng yêu với thiết kế độc đáo Tako Pore này nhé.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Không chỉ giúp cứu cánh cho làn da dầu, nhiều mụn đầu đen, sản phẩm mặt nạ lột mụn đầu đen Tony Moly Tako Pore Sebum Ssok Ssok Peel Off Pack 'bạch tuộc' còn làm thu nhỏ lỗ chân lông, da sẽ khít khìn khịt, mềm mịn như ý.
  • Giúp làm sạch và loại bỏ các lỗ chân lông và bã nhờn, se khít lỗ chân lông vùng da mũi.
  • Giúp dưỡng ẩm da, giúp da sáng mịn.
  • Hỗ trợ kiểm soát nhờn và giảm thiểu nhân mụn hình thành, đặc biệt là mụn đầu đen.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Xông mặt hoặc rửa mặt bằng nước ấm để nhân mụn chồi lên nhờ sự mở rộng của các lỗ chân lông.
  • Bóp 1 lượng gel Tony Moly Tako Pore Sebum Ssok Ssok Peel Off Pack vừa đủ thoa nhẹ nhàng lên vùng da mụn đầu đen, mụn cám.
  • Sau khi lớp gel Tony Moly Tako Pore Sebum Ssok Ssok Peel Off Pack khô lại, khi chúng không còn dính tay, từ từ lột mụn một cách nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 140.000 đồng

Link bán: https://ngocamber.com/san-pham/gel-lot-mun-dau-den-tonymoly-tako-pore-sebum-ssok-ssok-peel-off-pack

Tony Moly Tako Pore Sebum Ssok Ssok Peel Off Pack
Tony Moly Tako Pore Sebum Ssok Ssok Peel Off Pack
Hiệu quả khi sử dụng mặt nạ Tony Moly Tako Pore Sebum Ssok Ssok Peel Off Pack
Hiệu quả khi sử dụng mặt nạ Tony Moly Tako Pore Sebum Ssok Ssok Peel Off Pack

Mặt Nạ Than Lột Mụn Cám Mistine Black-Head Carbon Peel Off Mask

Mặt Nạ Than Lột Mụn Cám Mistine Black-Head Carbon Peel Off Mask có xuất xứ từ Thái Lan là sản phẩm thuộc thương hiệu mĩ phẩm Mistine tại Thái Lan, chuyên về những dòng sản phẩm trang điểm và chăm sóc da nhưng giá thành lại cực kì bình dân. Sản phẩm giúp làm sạch cặn bã triệt để từ sâu bên trong lỗ chân lông và lột sạch mụn cám, mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng mà không gây cảm giác đau rát.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Mặt nạ than lột mụn Mistine Blackhead Carbon Peel Off Mask với sức mạnh được chiết xuất từ than tre nguyên chất nhập khẩu từ Nhật Bản cộng phân tử Super Clear CPX là giải pháp tối ưu cho các nốt mụn đầu đen khó trị.
  • Hạn chế sự hình thành nhân mụn mới khi dùng thường xuyên.
  • Giúp làm sạch cặn bã triệt để tận sâu bên trong.
  • Mistine Black Head Carbon Peel Off Mask lột được cả lớp tế bào chết, làm sạch cặn bã triệt để tận sâu bên trong lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông, hút dầu nhờn bám trên da và giảm nhờn da vùng chữ T mà không gây đau hay gây viêm nang lông.
  • Gel lột mụn Mistine Black Head chứa tinh chất dưỡng và tinh chất bùn khoáng mang đến cảm giác tự nhiên, nên làn da vẫn mịn màng và mềm mại da sau khi lột.
  • Mistine Black Head không gây kích ứng, mẩn đỏ, không hề có cảm giác đau rát nhưng vẫn sạch mụn và nó an toàn và phù hợp cho mọi loại da.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa sạch vùng cần lột mụn rồi lau khô.
  • Thoa 1 lớp mỏng mặt nạ lột mụn vào vùng da cần lột (như mũi, cằm, trán, má..).
  • Để tầm 10-15 phút khi kem đã cứng khô lột nhẹ nhàng từng góc.
  • Sau khi lột xong. Các bạn nên thoa kem dưỡng thu nhỏ lỗ chân lông hoặc dùng nước hoa hồng.

Giá tham khảo: 49.500 đồng

Link bán: https://beautygarden.vn/mat-na-than-lot-mun-cam-mistine-black-head-carbon-peel-off-mask.html

Mặt nạ than lột mụn Mistine Blackhead Carbon Peel Off Mask
Mặt nạ than lột mụn Mistine Blackhead Carbon Peel Off Mask
Trước và sau khi sử dụng Mặt nạ than lột mụn Mistine Blackhead Carbon Peel Off Mask
Trước và sau khi sử dụng Mặt nạ than lột mụn Mistine Blackhead Carbon Peel Off Mask

Mặt Nạ Rainbow L’affair Lột Mụn Đầu Đen 3 Bước

Mặt Nạ Rainbow L’affair Lột Mụn Đầu Đen 3 Bước xuất xứ Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Cùng khám phá bí mật thú vị xung quanh những sản phẩm này nhé! Mặt Nạ Rainbow L’affair Lột Mụn Đầu Đen 3 Bước giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các vấn đề về mụn như mụn cám, mụn đầu đen trên mũi hay hai bên gò má… một cách hiệu quả.


Đây có thể được xem là dòng mặt nạ chuyên đặc trị mụn cám và mụn đầu đen tại vùng mũi đang rất Hot tại Hàn. Miếng dán mũi hình heo rất đáng yêu. Đây là sản phẩm lột mụn không gây kích ứng da, không làm to lỗ chân lông cũng như đau rát khi lột. Tiện lợi và nhanh chóng, đây là bí quyết không thể thiếu với chị em hay xuất hiện mụn đầu đen.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng - Rainbow L'affair. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, độc quyền bởi Công ty TNHH Rainbow Cosmetic. Với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ, sản phẩm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng. Đó cũng chính là điều làm nên tên tuổi và khẳng định vị trí của thương hiệu Rainbow L'affair trên thị trường.
  • Loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen vùng mũi.
  • Làm sạch bã nhờn, làm sạch lỗ chân lông.
  • Se khít, thu nhỏ lỗ chân lông và cung cấp dưỡng chất cho vùng da bị tổn thương khi lột mụn, giúp chăm sóc da vùng mũi khỏe hơn, sáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại các nốt mụn.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Dán miếng dán mũi màu đen giúp làm giãn nở lỗ chân lông, giúp nhân mụn dễ rơi ra và hạn chế đau đớn cho người sử dụng.
  • Bôi gel lột mụn giúp làm sạch bã nhờn và loại bỏ mụn giúp làm sạch lỗ chân lông. gấp rút hút nhân mụn tận gốc , loại sạch vi khuẩn, tế bào chết và tạp chất sau trang điểm..
  • Dán miếng dán mũi màu trắng giúp làm thu nhỏ lỗ chân lông và cung cấp dưỡng chất cho vùng da mới lột mụn bị tổn thương.

Giá tham khảo: 517.500 đồng

Link bán: city.giasimypham.com/product/mat-na-rainbow-laffair-lot-mun-dau-den-3-buoc

Mặt nạ Rainbow L'affair Nose Black-Head Clear Pack
Mặt nạ Rainbow L'affair Nose Black-Head Clear Pack
Mặt Nạ Lột Mụn Rainbow L'affair Nose Black-Head Clear Pack xuất xứ Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng.
Mặt Nạ Lột Mụn Rainbow L'affair Nose Black-Head Clear Pack xuất xứ Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Mặt Nạ Trị Mụn Đầu Đen Innisfree Jeju Volcanic 3in1 Nose Pack

Bạn đang tìm kiếm một loại mặt nạ loại bỏ mụn đầu đen nhưng không làm lỗ chân lông to lên và mãi chưa tìm thấy sản phẩm nào phù hợp với bản thân. Với chiết xuất từ tro cụm núi lửa jeju có tác dụng hút sạch bã nhờn gấp nhiều lần so với đất sét khoáng thiên nhiên Rhassoul, mặt nạ trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic 3 in 1 Nose Pack, xuất xứ Hàn Quốc là sản phẩm hoạt động như một loại mặt nạ lột mụn + sữa rửa mặt và tẩy tế bào chết mang lại cho bạn trải nghiệm cực kì thú vị.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Mặt nạ cho vùng mũi Innisfree Jeju Volcanic 3 in 1 Nose Pack được chiết xuất từ tro núi lửa cùng các chiết xuất thảo mộc xanh khác như trà xanh, cây quít, cây xương rồng và phong lan ở đảo Jeju Hàn Quốc, giúp làm sạch sâu những vùng da bị mụn cám, mụn đầu đen, làm mũi bạn trở nên thật mịn màng, sạch sẽ.
  • Innisfree Jeju Volcanic 3 in 1 Nose Pack là sản phẩm nằm trong dòng Jeju Volcanic Cluster, phù hợp với da dầu hoặc da hỗn hợp hay bị đổ dầu ở vùng chữ T. Tất cả các sản phẩm trong dòng này luôn được yêu thích và liên tục xếp vào TOP các sản phẩm bán chạy tại Hàn Quốc. Sản phẩm không chỉ giúp bạn lấy đi mụn trứng cá hay loại bỏ những mụn đầu đen cứng đầu nhất, mà còn giúp tẩy tế bào chết, kiềm dầu thừa đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông cùng lúc. Hỗ trợ cải thiện sự tươi sáng và đàn hồi cho da nhờ khả năng loại bỏ các hợp chất độc hại như gốc kim loại và thay thế bằng những khoáng chất vi lượng có tính chất nuôi dưỡng.
  • Hoàn toàn 100% tự nhiên và chứa tỷ lệ rất cao silica, magnesium, kali, cancium, aluminum v.v… hơn hẳn các loại đất sét thông thường khác. Nhờ vào những khoáng chất này mà Mặt nạ trị mụn đầu đen Innisfree Jeju Volcanic 3 in 1 Nose Pack có khả năng giải độc thực sự bằng cách loại bỏ các hợp chất độc hại như các gốc kim loại nằm dưới da đồng thời thay thế chúng bằng các khoáng chất vi lượng có tính chất nuôi dưỡng.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Xông mặt hoặc rửa mặt bằng nước ấm để nhân mụn chồi lên nhờ sự mở rộng của các lỗ chân lông.
  • Sau khi rửa mặt, thoa Mặt Nạ Innisfree Nose Pack Jeju Volcanic 3 In 1 lên khu vực có mụn đầu đen.
  • Để mặt nạ khô trong 15 phút, dùng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại với nước ấm.

Giá tham khảo: 180.000 đồng

Link bán: http://bbu.vn/tags-MAT-NA-TRI-MUN-DAU-DEN-INNISFREE-JEJU-VOLCANIC-3-IN-1-NOSE-PACK

Mặt Nạ Innisfree Nose Pack Jeju Volcanic 3 In 1
Mặt Nạ Innisfree Nose Pack Jeju Volcanic 3 In 1
Mặt Nạ Innisfree Nose Pack Jeju Volcanic 3 In 1
Mặt Nạ Innisfree Nose Pack Jeju Volcanic 3 In 1

Mặt Nạ Freeman Chiết Xuất Dưa Leo Cucumber Peel-Off Mask

Mặt Nạ Freeman Chiết Xuất Dưa Leo Cucumber Peel-Off Mask xuất xứ USA với dung tích 175ml chiết xuất từ dưa leo, giúp làm sạch sâu tận bên trong lỗ chân lông, loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, tế bào chết, đặc biệt là mụn đầu đen, mụn cám. Mặt Nạ Freeman Chiết Xuất Dưa Leo Cucumber Peel-Off Mask là mặt nạ siêu mát lành, có khả năng nhẹ nhàng lột lớp da chết cùng với bụi bẩn trên bề mặt da bạn, ngay lập tức loại bỏ bề mặt da sần sùi, thô sạm khiến bạn trông “xám xịt” cả ngày.


Freeman là một hãng mỹ phẩm bình dân khá được ưu chuộng bên US. Các sản phẩm được bán phổ biến tại chuỗi các siêu thị tầm trung như Drugstore, Ulta... Mặt hàng nổi tiếng nhất của hãng đó là series các loại mặt nạ trong dòng "feeling beautyful". Mặt Nạ Freeman Chiết Xuất Dưa Leo Cucumber Peel-Off Mask có thể hiểu đại loại là dạng mặt nạ lột với chiết xuất từ dưa chuột.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Chiết xuất dưa chuột và lô hội trong Freeman Cucumber Peel-Off làm dịu da, mang lại cảm giác mềm mịn như nhung sau mỗi lần sử dụng. Sử dụng tốt nhất cho da thường đến da hỗn hợp.
  • Sản phẩm được thiết kế dạng Gel mát lành hoàn toàn thích hợp cho mọi loại da kể cả da hỗn hợp. Cho bạn làn da sạch sẽ, mềm mại, mịn màng.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm sạch mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông mở.
  • Dùng đầu ngón tay thoa 1 lớp mỏng Gel lột mặt hỗn hợp lên mặt và cổ, tránh vùng mắt, môi và tóc.
  • Nằm xuống và thư giãn trong 5-10 phút cho toàn bộ dưỡng chất thấm vào da và hoàn toàn khô. Nhẹ nhàng lột theo hướng từ dưới cằm lên. Rửa lại với nước ấm.
  • Không sử dụng cho làn da nhạy cảm hoặc bị thương tổn.

Giá tham khảo: 165.000 đồng/175ml

Link bán: https://hangmycobill.com/san-pham/mat-na-freeman-chiet-xuat-dua-leo-175ml

Mặt Nạ Freeman Chiết Xuất Dưa Leo Cucumber Peel-Off Mask
Mặt Nạ Freeman Chiết Xuất Dưa Leo Cucumber Peel-Off Mask
Khách hàng sử dụng Mặt nạ lột Cucumber Peel-Off Mask
Khách hàng sử dụng Mặt nạ lột Cucumber Peel-Off Mask

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?