Top 8 Loại mặt nạ Vline tốt nhất hiện nay

Sở hữu một khuôn mặt thon gọn, thanh toát là niềm mơ ước của hàng tỉ cô gái. Nhưng với phương pháp phẫu thuật để có khuôn mặt V-line bạn phải trả giá rất đắt và chịu nhiều đau đớn. Tuy nhiên không cần đụng dao kéo các bạn cũng sở hữu được một khuôn mặt như mong đợi, chỉ đơn giản là sử dụng mặt nạ Vline. Thực ra thì đây là nhưng loại mặt nạ được thiết kế với tính năng định hình cằm dưới cho các cô nàng. Giúp tối ưu hóa cấu trúc của khuôn mặt và làm da săn chắc vùng dưới cằm mà không lo bị tổn thương da thịt như phẩu thuật. Không nhưng thế, các dưỡng chất có trong hầu hết các loại mặt nạ V Line sẽ bao gồm: Collagen, Vitamin C, Vitamin E hay Caffeine giúp làn da mịn màng, tươi sáng và đặc biệt là trở nên săn chắc hơn. Cùng với lực ép tác động lên làn da khi đeo miếng mặt nạ cằm Vline cũng kích thích các dưỡng chất thẩm thấu sâu, giúp làn da của các nàng hấp thu được những tinh túy quý giá nhất từ những sản phẩm này. Vì vậy, trước khi có được cằm V-line chuẩn đẹp thì việc dùng đều đặn miếng mặt nạ tạo V Line này đã giúp các nàng ngăn được tình trạng da chảy xệ do quá trình lão hóa, làm da khỏe mạnh săn chắc và gương mặt cũng vì thế trở nên tươi trẻ hơn nhiều. Cùng toplist tìm hiểu một số mặt nạ Vline tốt nhất hiện nay nhé.

Mặt nạ Vline Vshape Face

Mặt nạ Vline Vshape Face không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà độ hót của nó còn lan rộng sang Malaysia, Nhật Bản, Trung Quốc,…trong đó có cả Việt Nam. Được rất nhiều Beauty Blogger nổi tiếng của nước ta nhắc tới.


Thành phần mặt nạ Vline Vshape Face

  1. Chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và không có chất độc hại cho da.
  2. Chiết xuất từ huyết thanh( chất nhờn của ốc sên) giúp nâng cơ hiệu quả và phục hồi vùng da bị chảy xệ
  3. Chiết xuất từ tinh chất hồng sâm, Niacinamide giúp nuôi dưỡng vùng da dưới cằm khỏe mạnh và tạo mặt Vline đúng chuẩn.

Công dụng

  • Mặt nạ Vline Vshape Face chứa các dưỡng chất giúp thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, giúp da chống lão hóa hiệu quả.
  • Se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa các hiện tượng vùng da dưới bị chảy xệ nhăn nheo.
  • Cấp ẩm hiệu quả nhanh chóng mang lại cho bạn một gương mặt tươi sáng và đầy sức sống.
  • Mặt nạ V Line Hàn Quốc mang đến cho bạn khuôn mặt duyên dáng, đúng chuẩn Vline mà khồng hề gây tổn thương, đau đớn nào trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm dành cho mọi đối tượng kể cả bài bầu hoặc phụ nữ đang cho con bú.

Cách sử dụng mặt nạ V Line Vshape Face:


  1. Đắp mặt nạ định hình V Line qua 2 bước được hướng dẫn trên bao bì sản phẩm.
  2. Thoa tinh chất lên vùng da xung quanh cằm và lấy nặt nạ đeo vào hai bên tai để cố định lớp mặt nạ giúp các chất dưỡng thấm hiệu quả hơn.
  3. Giữ nguyên mặt nạ tạo cằm Vline Vshape Face trong vòng 60 phút rồi rửa sạch lại mặt với nước ấm.
  4. Sử dụng mặt nạ V Line tốt nhất mỗi tuần 2 lần và nên sử dụng vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
  5. Sử dụng liên tiếp trong vòng 2 tuần và nếu thấy mặt thon gọn hơn thì có thể ngưng 3 ngày rồi dùng tiếp 1 liệu trình cho 2 tuần tiếp theo.

Giá 1.900.000 VNĐ/ 10 sét (sử dụng được 10 lần).

Link tham khảo: https://shorten.asia/Wus4yUCf

Mặt nạ Vline Vshape Face
Mặt nạ Vline Vshape Face
Review Mặt nạ Vline Vshape Face (Trang Khàn)

Lus Extra Vline Lift Up

Một khuôn mặt thon gọn và săn chắc là niềm mơ ước của mọi phái đẹp. Nhiều người đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẫm mỹ tốn kém, không tự nhiên và có thể xảy ra những biến chứng không mong muốn. Thấu hiểu được vấn đề đó Age - Lock đã nghiên cứu và phát triển sản phẩm mặt nạ tạo hình khuôn mặt V - Line giúp người phụ nữ có được khuôn mặt hình chữ V thon gọn, săn chắc tự nhiên. Thời gian gần đây, liên tiếp các sao Việt sử dụng phương pháp gọt cằm để tạo một gương mặt thon gọn hay còn được gọi là V-line. Không thể phủ nhận, việc can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ đã làm cho không ít sao Việt đẹp hơn, sang hơn rất nhiều. Đây chính là nguyên nhân khiến phong trào độn cằm, gọt cằm… trở thành xu hướng trong giới trẻ.

  • Không cần phẫu thuật, cũng không cần bơm các chất hóa học vào người, bạn vẫn có thể sở hữu gương mặt V-line giống sao Việt nếu chịu khó sử dụng mặt nạ định hình Lus Extra Vline Lift Up.
  • Đây là loại mặt nạ xuất sứ Hàn Quốc hỗ trợ điều chỉnh hình dáng khuôn mặt, tan mỡ dư thừa, nâng cơ mặt, ngăn cản sự chảy xệ. Loại mặt nạ này hiện được sử dụng rất phổ biến tại Hàn Quốc, đặc biệt được bệnh viện giải phẫu thẩm mỹ sử dụng cho các bệnh nhân sau phẫu phuật gọt mặt.
  • Điểm khác biệt với các loại mặt nạ thông thường khác là sản phẩm có thành phần làm săn chắc cơ và có dây đeo hỗ trợ.
  • Sử dụng để có gương mặt thon gọn, săn chắc và ngăn ngừa sự chảy xệ của da mặt về sau. Lúc ấy các bạn không cần phải lo nghĩ về việc phẫu thuuật căng da hay hút mỡ thừa mặt nữa.

Các bạn hãy sử dụng Mặt nạ định hình Lus Extra Vline Lift Up đều đặn từ 4-5 lần trong 1 tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc chỉ sau 1 tháng.


Giá bộ sản phẩm : 270.000 đ/ bộ


Link tham khảo: https://shorten.asia/FQHSDZpf

Lus Extra Vline Lift Up
Lus Extra Vline Lift Up
Lus Extra Vline Lift Up

Mặt nạ V Line Mediheal

Top mặt nạ V Line tốt nhất hiện nay không thể không kể tới mặt nạ V Line Mediheal. Đây là một loại mặt nạ thon gọn mặt V Line Hàn Quốc được các chị em phụ nữ yêu thích bởi giá cả vô cùng phải chăng và mang lại hiệu quả vượt trội.


Mặt nạ V Line Mediheal thuộc sở hữu của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc- Mediheal. Chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da, đặc biệt là mặt nạ. Mediheal đã cho ra đời dòng mặt nạ V Line Mediheal Clinic V.T.R Stretching V-line Patch với mục đích giúp các cô nàng có được chiếc cằm V-line mà không cần phẫu thuật hay hút mỡ.


Mặt nạ V Line Mediheal review có thiết kế bắt mắt với tông màu xanh biển nổi bật. Mặt nạ V Line của Hàn Quốc Mediheal Clinic V.T.R được đựng bên trong vỏ bọc được làm từ nilon. Bên trên vỏ ghi rất nhiều thông tin và được bọc bên trong hộp giấy có màu cùng với bao bì sản phẩm. Mỗi hộp chứa được 4 miếng Mask tiện lợi cho các bạn sử dụng và có thể mang theo bên mình mà không cồng kềnh. Mặt nạ V Line Mediheal có màu trắng đục và có độ dày trung bình. Độ co giãn rất tốt nên phù hợp cho mọi loại gương mặt dù to hay nhỏ khác nhau.


Thành phần mặt nạ V Line Mediheal: Chứa Adenosine và Caffeine giúp nâng cơ và mặt căng hơn, không bị nhăn nheo.


Công dụng của mặt nạ thon gọn mặt V Line Hàn Quốc


  • Mặt nạ V Line Mediheal Clinic V.T.R Stretching V-line Patch công dụng chính làm thon gọn mặt mang lại cho bạn một nụ cười tỏa nắng.
  • Khiến vùng da cằm và quai hàm săn chắc và bớt nọng hơn.
  • Sử dụng một thời gian dài bạn sẽ thấy mặt mình được nâng tone nhẹ. Tuy nhiên hiệu quả sẽ không nhanh như trong quảng cáo, các bạn phải sử ụng một thời gian dài mới đạt được hiệu quả mong đợi. Đặc biệt là những bạn có nhiều mỡ ở vùng cằm thì nên sử dụng thời gian dài hơn và kết hợp với việc giảm cân cho vùng mặt nhé.
  • Sản phẩm thích hợp cho những bạn có da mặt chảy xệ, có mỡ tích tụ nhiều dưới cằm. Đem đến cho bạn một gương mặt thanh tú, đáng yêu mà không cần phải phẫu thuật mắc tiền.

Cách dùng mặt nạ V Line Mediheal


  1. Bước 1: Sử dụng sửa rữa mặt Simple để làm sạch mặt và dùng nước hoa hồng Thayers cân bằng da.
  2. Bước 2: Gỡ miếng mặt nạ ra khỏi vỏ bọc và đắp lên mặt như khi đeo khẩu trang. Chú ý điều chỉnh lớp mặt nạ V Line Mediheal sao cho khớp với cơ mặt của bạn.
  3. Bước 3: Giữ nguyên và nằm thư giãn từ 25-30 phút để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong các lỗ chân lông.

Phải sử dụng mặt nạ đốt mỡ V Line thường xuyên và nhất 3 tuần trở lên mới thấy hiệu quả. Trong quá trình sử dụng mặt nạ nâng cơ Vline thì bạn nên hạn chế nói chuyện và hoạt động cơ mặt dễ các dưỡng chất thấm đều và ngăn ngừa da bị chảy xệ, nhăn nheo nhé. Mặt nạ tạo mặt V Line sẽ không có tác đụng đối với những gương mặt săn chắc do khung xương to. Những bạn này thì nên đến các thẩm mỹ viện để được tư vấn kĩ hơn.


Gía tham khảo: 145.000 đ/ hộp.

Link tham khảo ://shorten.asia/fFBnQ3ve

Mặt nạ V Line Mediheal
Mặt nạ V Line Mediheal
Mặt nạ V Line Mediheal

Mặt nạ V Line Rubelli

Mặt nạ Rubelli Beauty Vline Face là mặt nạ tạo hình khuân mặt Vline Được tin dùng tại Hàn quốc bởi độ an toàn, chi phí rẻ nhưng mang lại hiệu quả như mong muốn. Được cấp giấy chứng nhận của Hội mỹ phẩm Hàn Quốc; chứng nhận KFDA của chính phủ Hàn Quốc; FDA của Mỹ về an toàn và chất lượng cho da của Phụ nữ.


Mặt nạ tạo hình thon gọn mặt Rubelli Vline có tác dụng:


  • Tan mỡ dưới cằm và lọng: do lượng,
  • Ngăn ngừa và không còn chảy xệ,
  • Săn chắc, định hình và nâng cơ mặt,
  • Ngăn ngừa lão hóa, cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh, sáng mịn.
  • Hiệu quả sau 2 tuần, an toàn không gây kích ứng da hoặc với mỹ phẩm khác bạn đang dùng.

4 bước sử dụng đơn giản, dễ dàng:

  1. Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và lau khô.
  2. Bước 2: Dán miếng mặt nạ có dính gel lên vị trí cằm như hình và video hướng dẫn. (Lượng gel dư nên bôi vào vị trí da cần giảm mỡ như bụng, bắp tay, hoặc nơi tạo vết nhăn). Gel rất tốt và hiệu quả cho da chảy xệ và lão hóa.
  3. Bước 3: Dán dây quai lồng lên vị trí miếng mặt nạ cằm (dây quai dán không quá chặt và chừa hai tai ra ngoài) trong vòng 60 phút.
  4. Bước 4: Lột bỏ miếng dán, rửa mặt và vệ sinh dây quai sau đó để khô.

Giá tham khảo: 500.000 đ


Link tham khảo: https://shorten.asia/Xk2kg72a

Mặt nạ Rubelli Beauty Vline Face
Mặt nạ Rubelli Beauty Vline Face
Mặt nạ Rubelli Beauty Vline Face

Mặt nạ V-tox Lifting

Mặt nạ V-tox Lifting số 1 đến từ Hàn Quốc, thuộc sản phẩm của Konad – một công ty sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng ở xứ sở kim chi ra đời vào năm 2002, tất cả sản phẩm của Konad đều đến từ những nguyên liệu hữu cơ thiên nhiên và quy trình sản xuất tối ưu.


  • Sau một tuần sử dụng, gương mặt bạn sẽ trở nên thon gọn hơn, dáng cằm thay đổi, vùng da dưới cằm trở nên săn chắc và định hình được khuôn mặt như bạn mong muốn. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt hơn với khuôn mặt sau nhiều tuần sử dụng, theo lời khuyên dùng của hãng, nên dùng 3 hộp, trong vòng 30 ngày sẽ trở nên khác biệt.Để có thể làm tốt chức năng định hình khuôn mặt, V-tox Lifting mang trong mình những thành phần tốt nhất như:
  1. Hexapeptide-8 – giúp da đàn hồi và xóa nếp nhăn
  2. Q10 – giúp bảo vệ da khỏi hư tổn và chữa lành da
  3. Caffeine – giúp giảm viêm và mỡ dưới da.
  • Ngoài công dụng thần thánh trên, em mặt nạ này còn mang trong mình những chìa khóa giúp da ngăn ngừa lão hóa, ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng đào thải những độc tố tồn đọng trên da để làn da trở nên khỏe mạnh và trắng sáng. Những chìa khóa đó mang tên Adenosine – tối đa hóa hoạt động của tế bào da, chống kích ứng và kháng viêm cho da, giúp làn da sáng mịn trông thấy đồng thời hỗ trợ làm giảm hiện tượng chảy xệ, giúp hồi phục các hư hại và làm đầy các rãnh nhăn.
  • Bên cạnh đó, thành phần Collagen cũng giúp tăng độ đàn hồi và giữ ẩm cùng lượng vitamin E dồi dào giúp quá trình hydrat hóa, xoa dịu các mô mỡ, giúp đào thải mỡ nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ V-tox Lifting


Mặt nạ V-tox Lifting phù hợp với những bạn có khuôn mặt đầy đặn, có nọng cằm, mặt bị sưng sau khi ngủ dậy, khuôn mặt bị chảy sệ do tuổi tác, cân nặng và hơn hết, sản phẩm này chắc chắn dành cho những cô nàng muốn sở hữu gương mặt Vline thanh tú. Mặt nạ vline này phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là những làn da cần ngăn ngừa lão hóa và làm sáng. Các bước sử dụng được đưa ra bởi nhà sản xuất như sau:

  • Lấy mặt nạ ra bằng cách mở túi và loại bỏ các bộ phim.
  • Kéo đầu của mặt nạ tất cả các con đường lên để kéo dài, điều chỉnh trung tâm của mặt nạ để hàm trong trạng thái bị kéo dài.
  • Căn chỉnh nó với cằm cằm treo nó trên cả hai tai trong trạng thái kéo dài.
  • Sau khoảng 1 đến 2 giờ sử dụng, loại bỏ và xoa bóp cả hai má một cách nhẹ nhàng.

Giá tham khảo: 620,000 đ


Link tham khảo: https://bit.ly/38TNcDH

Mặt nạ V-tox Lifting
Mặt nạ V-tox Lifting

Mặt nạ Vline Perfect

Trở thành sản phẩm được ghi vào danh sách Best Seller ở Hàn Quốc chỉ trong 3 tháng ra mắt 600.000 chiếc mask được bán hết nhanh chóng. Perfect V Avajar Lifting Premieum Mask là mặt nạ giúp khuôn mặt bạn thon gọn trông thấy rõ kết quả ngay lập tức và kéo dài sự thon gọn suốt 12 giờ. Việc sử dụng mặt nạ hằng ngày khuôn mặt bạn sẽ nhỏ gọn trông thấy mà không cần phải qua thẩm mỹ.


Mặt nạ được làm tự sợi tổng hợp đặc biệt, vừa có khả năng nâng cơ vừa ngăn ngừa chảy xệ cho da. Miếng mặt nạ được đựng trong hộp giấy, một hộp có chứa 5 miếng. Lớp mặt nạ Vline Perfect có màu đỏ hồng vô cùng nổi trội. Có độ co giãn rộng nên có thể sử dụng cho các khuôn mặt luôn nhé.


Công dụng:

  • Lớp gel chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng da luôn ẩm mịn, sáng ngời.
  • Mặt nạ tạo V Line có khả năng nâng cơ, đánh tan các vùng mỡ thừa.
  • Giúp lấy đi các lớp bụi bẩn nằm sâu bên dưới lỗ chân lông, loại bỏ các lớp sừng chết cho bạn làn da sạch sáng.
  • Giảm bọng nước cho cằm, ức chế các độc tố khiến da khỏe mạnh, săn chắc hơn.
  • Giúp cơ mặt phần dưới gò má thon gọn, tạo hiệu ứng V- Line theo như ước mơ của các nàng.
  • Một miếng mặt nạ có hiệu quả khoảng trong 12 giờ. Nếu bạn sử dụng hằng ngày sẽ có độ phình ở vùng cằm sẽ giảm dần.
  • Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm khó tính.

Thành phần:


Mặt nạ làm từ sợi tổng hợp đặc biệt có khả năng nâng cơ, vừa không khiến da bị chảy xệ, còn có thể thích hợp sử dụng cho các cô nàng có làn da nhạy cảm.


Hướng dẫn sử dụng:

  1. Xé túi và gỡ bỏ màng bảo vệ.
  2. Sau khi kéo dãn mặt nạ, đặt cằm vào giữa mặt nạ..
  3. Sau đó, đeo vào 2 tai.
  4. Sau khi sử dụng, tháo miếng mặt nạ và massage mặt

Giá tham khảo: 185.000 đ


Link tham khảo: https://shorten.asia/brsvYhyB

Mặt nạ Vline Perfect
Mặt nạ Vline Perfect
Review Mặt nạ Vline Perfect

Mặt nạ Gensi Vline Mask

Mặt nạ GenSi Vline Mask đến từ xứ sở hoa anh đào với tính năng đánh tan mở và nâng cằm hiệu quả. Nhanh chóng đem đến cho bạn gương mặt thon ngọn thanh toát chỉ sau vài tuần sử dụng. Ngoài ra mặt nạ cằm V Line Nhật Bản còn giúp kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất. Sản sinh các lớp tế bào tươi mới, khỏe mạnh thay thế những tế bào già nua. Duy trì cho bạn một làn da trẻ trung năng động với độ đàn hồi cao.


Thành phần của mặt nạ Vline của Nhật


  • Mặt nạ Gensi Vline Mask chiết xuất từ các tinh chất tự nhiên và phù hợp cho mọi loại da.
  • Chứa Phophatidylcholine làm giảm lớp mỡ trên cằm và má.
  • Chứa Adenosine có trong nấm linh chi giúp kích thích tuần hoàn máu và hỗ trợ quá trình làm tan mỡ.
  • Mặt nạ Vline của Nhật chứa Collagen giúp tăng tính đàn hồi cho da săn chắc, khỏe mạnh. Kích thích quá trình trao đổi chất.
  • Chiết xuất từ Caffeine giúp da sáng đều màu hơn.
  • Ngoài ra mặt nạ cằm V Line Nhật Bản còn chứa Glutathione nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào bị oxy hóa, làm da sáng hồng tự nhiên.

Công dụng Mặt nạ Vline của Nhật


  • Mặt nạ V Line Nhật Bản đốt cháy mỡ thừa trên cằm và xóa tan nỗi lo nọng cằm hiệu quả với công nghệ PPC.
  • Mặt nạ cằm V Line Nhật Bản giảm nọng cằm đáng kể cho bạn một gương mặt Vline sau 14 ngày sử dụng.
  • Nâng cơ gò má, giảm mỡ thừa và ngăn ngừa chảy xệ giúp gương mặt cân đối hơn.
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, đem lấy làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống .
  • Xóa mờ nếp nhăn ở vùng khéo miệng và cằm.
  • Nuôi dưỡng da trắng mịn màng như da em bé.
  • Tăng tính đàn hồi và độ săn chắc cho da khỏe mạnh.
  • Phù hợp cho mọi khuôn mặt bởi độ co giãn cao và ôm khít khắp mặt. Mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Cách sử dụng mặt nạ V Line Nhật Bản


  1. Bước 1: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt Innisfree cho da dầu mụn và dùng khăn lâu khô.
  2. Bước 2: Lấy lớp mặt nạ cằm V Line Nhật Bản ra và kéo căng bao trọn phần cằm.
  3. Bước 3: Để mặt nạ bo sát vào vùng mặt và đeo hai quai vào tai.
  4. Bước 4: Cũng tiếp tục như bước 3 với phần dưới cằm.
  5. Bước 5: Đeo mặt nạ trong khoảng 6-8 tiếng.

Giá gói 3 miếng 369.000 đ


Link tham khảo: https://shorten.asia/4jtHCncR


Mặt nạ GenSi Vline Mask
Mặt nạ GenSi Vline Mask
Mặt nạ GenSi Vline Mask

Mặt nạ VLine Konad

Mặt nạ VLine Konad là một sản phẩm làm đẹp đến từ Hàn Quốc với thiết kế có nhiều điểm khác biệt so với các loại mặt nạ có cùng công dụng. Được sản xuất bởi Công ty mỹ phẩm hàng đầu xứ kim chi với công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất trong dòng mặt nạ tạo hình nâng đỡ hoàn toàn cơ mặt, với thành phần chiết xuất hoàn toàn bằng thiên nhiên phù hợp với nhiều loại da khác nhau. Ngoài ra, dưỡng chất thẩm thấu cho da mặt giúp đẩy nhanh tiến độ.


Công dụng của Mặt nạ VLine KONAD


  • Thiết kế hiện đại mang lại một cảm giác thoải mái, ôm chặt vào cơ mặt giúp định hình đường nét gương mặt đặt biệt là cằm VLine.
  • Xóa tan nọng cằm trong quyến rũ hơn và các dưỡng chất giúp hạn chế, phục hồi nếp nhăn, ngăn chặn làn da chảy xệ và giúp thon gọn lâu dài hơn như những ngôi sao điện ảnh.
  • Nâng đỡ cấu trúc da, giúp cho da được săn chắc, đàn hồi và mịn màng hơn, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn. Đặc biệt hạn chế rủi ro do phẫu thuật thẩm mỹ, gọt cằm.
  • Tối thiểu hóa chi phí, không gây đau

Thành phần của mặt nạ VLine KONAD


Mặt nạ VLine Konad được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, và hầu như không gây ra tác dụng phụ nào. Trong đó, có những thành phần đặc biệt chú ý sau:

  1. Q10: Giúp bảo vệ da khỏi hư tổn và chữa lành da, kích thích sản sinh collagen giúp đàn hồi, giúp da mịn màng hơn
  2. Adenosine: Tối đa hóa hoạt động của tế bào da, đồng thời hỗ trợ làm giảm hiện tượng chảy xệ, tăng lưu thông máu chống kích ứng và kháng viêm cho da, giúp làn da sáng mịn
  3. Caffeine: Lấy đi các tế bào chết trên da, giảm thâm mụn, giảm viêm và đánh tan lớp mỡ dưới da.
  4. Collagen: Giúp tăng độ đàn hồi, duy trì sự săn chắc và giữ ẩm
  5. Hexapeptide-8: Giúp da đàn hồi và xóa nếp nhăn.
  6. Vitamin E: Dưỡng ẩm hiệu quả, giúp quá trình hydrat hóa, xoa dịu các mô mỡ, giúp đào thải mỡ nhanh chóng.

Hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ VLine KONAD đúng cách


  1. Bước 1: Làm sạch mặt với sữa rửa mặt, đối với những bạn make up nên sử dụng tẩy trang để làm sạch.
  2. Bước 2: Mở túi và lấy mặt nạ ra.
  3. Bước 3: Điều chỉnh phần quai mặt nạ sao cho tâm của mặt nạ phải ở dưới cằm trong trạng thái được kéo dài.
  4. Bước 4: treo nó lên cả 2 quai của mặt nạ lên tai và căn chỉnh mặt nạ sao cho phù hợp với cằm của bạn nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.
  5. Bước 5: Gỡ mặt nạ ra và massage nhẹ nhàng cả hai má sau khoảng 1 đến 2 giờ sử dụng.

Giá tham khảo: 170.000 đ

Mặt nạ VLine Konad
Mặt nạ VLine Konad
Mặt nạ VLine Konad

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?