Top 10 Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Bệnh huyết áp thật sự là một căn bệnh nguy hiểm nếu không được cứu chữa kịp thời. Nếu như trước đây chỉ có người lớn tuổi mới mắc phải nó, thì gần đây bệnh nhân huyết áp đang “trẻ hóa”. Áp lực công việc, stress chính là nguyên nhân gây nên bệnh cao huyết áp ở nhiều người trẻ hiện nay. Vậy nên, việc sắm máy đo huyết áp tại nhà là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên không phải ai cũng biết loại máy đo huyết áp nào là tốt nhất. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất nhé!

Máy đo huyết áp Boso Medistar S

Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn y tế CE: 0124 nghiêm ngặt của Khối Cộng Đồng Chung Châu Âu, máy đo huyết áp Boso Medistar S là sản phẩm máy đo huyết áp hoàn toàn tự động và được sử dụng để đo huyết áp động mạch và cả nhịp tim. Bên cạnh đó, đây cũng là máy đo huyết áp được cấp chứng nhận cực tốt của Đức, với độ chính xác cao và được người dùng tin tưởng, sử dụng lâu năm tại Đức. Với mức giá khá ổn tầm 800.000 VNĐ, chắc chắn chiếc máy này sẽ đảm bảo chất lượng về độ chính xác cũng như độ bền của máy.

Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Đem đến kết quả đo chính xác, cách sử dụng đơn giản, tiện lợi.
  • Màn hình LCD được thiết kế rộng, các thao tác với máy được đơn giản hóa 1 cách tối đa.
  • Sử dụng công nghệ đo dao động kế tự động cho kết quả với độ chính xác cao.
  • Máy tự động so sánh kết quả đo với các cấp độ phân loại huyết áp của Tổ chức Y tế Thế giới và hiển thị đánh giá trên màn hình, từ đó giúp bạn nắm được tình hình huyết áp chính xác của mình.
  • Máy sẽ phát cảnh báo khi nhận thấy nhịp tim bất thường, từ đó giúp bạn phát hiện kịp thời và có biện pháp điều trị.
  • Vòng bít phù hợp với cổ tay có chu vi trong vòng 13.5 đến 21.5.
Giá bán: 800.000 VNĐ
Máy đo huyết áp Boso Medistar S - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Máy đo huyết áp Boso Medistar S - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Máy đo huyết áp Boso Medicus Family

Máy đo huyết áp Boso Medicus Family là loại máy đo huyết áp tự động được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại, vận hành theo nguyên tắc dao động kế. Và máy cũng được đánh giá là sản phẩm đạt được kết quả tốt nhất trong số các máy đo huyết áp thử nghiệm trên bắp tay của Boso. Điểm đặc biệt ở Boso Medicus Family là máy có phân chia đo huyết áp cho nam, nữ riêng biệt, vậy nên đảm bảo cho kết quả với độ chính xác cao, nhanh chóng và tiện lợi. Người dùng hoàn toàn có thể tự kiểm tra huyết áp của mình mà không cần bất kì sự trợ giúp nào từ người khác.

Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Có thể lựa chọn áp suất bơm theo nhiều chỉ số tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.
  • Đo huyết áp theo tiêu chuẩn WHO.
  • Đánh giá mức độ cao thấp của huyết áp.
  • Bộ nhớ 2 x 30 lần cho 14 ngày (lưu cho 2 người).
  • Có chế độ báo loạn nhịp tim.
  • Chế độ bơm thông minh cho vòng bít căng tốt nhất.
  • Thể hiện 3 chỉ số huyết áp tối đa, tối thiểu, nhịp tim.
Giá bán: 2.100.000 VNĐ
Máy đo huyết áp Boso Medicus Family - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Máy đo huyết áp Boso Medicus Family - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Máy đo huyết áp Bremed BD 8200

Máy đo huyết áp Bremed BD 8200 là một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, vậy nên được người dùng rất tin tưởng. Đây là dòng máy chất lượng với nhiều tính năng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Mặt khác, Bremed BD 8200 sử dụng công nghệ Oscillometric nhằm tính toán áp lực máu lên thành mạch một cách chính xác nhất, dựa vào các kết quả thu được trong quá trình đo và nhờ công nghệ Fuzzy Logic thường được áp dụng ở nhiều loại máy đo huyết áp khác để có thể xác định chính xác huyết áp tâm thu. Đặc biệt, Bremed BD 8200 cho khả năng đo huyết áp với mức độ chính xác khá cao:
  • Đo áp lực máu trong khoảng 3 mmHg cho tới 280 mmHg với độ chính xác +/- 3 mmHg
  • Đo nhịp tim trong khoảng từ 40 tới 195 nhịp/phút với mức độ chính xác +/- 4 nhịp/phút
Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Màn hình LCD lớn, hiển thị rõ nét huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim.
  • Máy đo hoàn toàn tự động, sử dụng phương pháp dao động kế đo huyết áp bắp tay.
  • Thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng để người dùng mang đi xa.
  • Tự động tắt nguồn khi không sử dụng.
  • Bộ nhớ lưu được tới 100 kết quả.
  • Có thể sử dụng cho 2 người.
  • 4 màu đèn LED tự động cảnh báo tăng huyết áp theo phân loại chỉ số của WHO.
  • Chế độ cảnh báo nhịp tim không đều.
  • 5 chế độ tính trung bình kết quả: Ngày, giờ, tuần, tháng, tất cả
Giá bán: 1.179.000 VNĐ
Máy đo huyết áp Bremed BD 8200 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Máy đo huyết áp Bremed BD 8200 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động Polygreen KP - 7770

Do PolyGreen CHLB Đức sản xuất theo tiêu chuẩn của khối Cộng Đồng Chung Châu Âu, máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động PolyGreen KP-7770 là một loại máy hoàn toàn tự động, dùng để đo huyết áp động mạch và nhịp tim. Hiện tại, loại máy này đang nhận được tin tưởng và sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và trên toàn thế giới bởi kết quả đo chính xác, cách sử dụng đơn giản và vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó, màn hình LCD của máy được thiết kế rộng, các thao tác được đơn giản hóa một cách tối đa, từ đó giúp cho người cao tuổi hoặc những ai còn ít kinh nghiệm cũng có thể nhanh chóng tự đo huyết áp cho mình một cách thành thạo và dễ dàng.

Ngoài ra, máy còn tự động so sánh kết quả đo với 6 cấp độ phân loại huyết áp của Tổ chức Y tế Thế Giới và hiển thị đánh giá bằng cột màu trên màn hình, cảnh báo nếu nhịp tim bất thường. Chính vì vậy, máy sẽ giúp cho người đo dễ dàng hiểu được tình trạng huyết áp của mình.

Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Tự động so sánh kết quả đo với 6 cấp độ phân loại huyết áp.
  • Phương pháp đo dao động tiên tiến.
  • Thiết kế nhiều tiện ích.
  • Kiểu dáng gọn nhẹ.
  • Máy được thiết kế dùng cho 2 người với cơ sở dữ liệu riêng biệt. Bộ nhớ tự động của máy có thể giúp lưu lại 50 kết quả đo gần nhất của mỗi người nhằm tiện cho việc theo dõi, tham khảo.
  • Sản phẩm tự động tắt sau 150 giây không sử dụng.
Giá bán: 1.400.000 VNĐ
Máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động Polygreen KP - 7770 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Máy đo huyết áp bắp tay điện tử tự động Polygreen KP - 7770 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGN

Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGN được nhập khẩu chính hãng từ Đức cho độ bền cao. Loại máy này có thiết kế để đo huyết áp ở cổ tay và rất dễ dùng. Máy có kiểu dáng máy nhỏ gọn, vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp, độ bền cao, thêm vào đó lại dễ lau chùi vệ sinh. Bên cạnh đó, máy có vòng bít nhỏ, có khuôn sẵn rất tiện và rất dễ cuốn. Bạn chỉ việc ấn nút một lần thì máy sẽ tự động đo huyết áp, nhịp tim và hiển thị các thông số trên màn hình. Vậy nên, máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGN thực sự là sản phẩm lý tưởng cho những người cần theo dõi huyết áp thường xuyên.

Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Máy được ứng dụng công nghệ cảm biến thông minh Fuzzylogic, cho kết quả nhanh cực kỳ chính xác.
  • Máy tích hợp vạch chỉ số phân loại huyết áp báo kết quả huyết áp lý tưởng cho việc theo dõi huyết áp hàng ngày, đồng thời phát hiện rối loạn nhịp tim.
  • Máy có 2 bộ nhớ giúp bạn lưu lại và phân biệt các kết quả đo của mình và của người khác hay các kết quả đo ở những thời điểm khác nhau. Mỗi bộ nhớ sẽ lưu được 60 lần nhớ và 2 bộ nhớ là 120 lần nhớ.
Giá bán: 880.000 VNĐ
Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGN - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Máy đo huyết áp cổ tay Medisana HGN - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Máy đo huyết áp bắp tay Rossmax AC – 701

Máy đo huyết áp bắp tay Rossmax AC – 701 sử dụng công nghệ DK (Digital Korotkoff Technology). Đây là một trong những hãng máy đo huyết áp được đánh giá tốt nhất hiện nay, lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng máy một cách dễ dàng. Máy có chế độ tự động chọn áp suất bơm cho vòng bít phù hợp với từng bệnh nhân, từ đó cho kết quả nhanh và chính xác lên tới 99%. Ngoài ra, máy còn có bộ cảm biến đi kèm với vòng bít, vậy nên trong khi đo máy sẽ phát hiện ra triệu chứng rung tâm nhĩ (một trong những triệu chứng của đột quỵ). Bên cạnh đó, bộ nhớ máy có thể lưu trữ bộ dữ liệu cho 2 người khác nhau (2x60) nên có thể lưu giữ được tới 120 kết quả. Ngoài việc hiển thị thông báo huyết áp tại thời điểm đo thì loại máy này còn được thiết lập chế độ cảnh báo triệu chứng rối loạn nhịp tim để người bệnh kịp thời điều trị.

Máy sử dụng nguồn 4 pin AA hoặc bạn cũng có thể sử dụng bộ chuyển đổi nguồn adapter để lấy năng lượng trực tiếp từ nguồn điện. Mặt khác, Rossmax AC - 701 còn có cổng kết nối máy tính và phần mềm quản lý, hiện đại nên có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Có bộ cảm biến đi kèm với vòng bít trong khi đo máy sẽ phát hiện ra triệu chứng (rung tâm nhĩ là một trong những triệu chứng đột quỵ (nếu có)).
  • Màn hình LCD siêu rộng sắc nét hiển thị cùng một lúc chỉ số huyết áp, nhịp tim và các cảnh báo khác.
  • Dùng cho bắp tay có chu vi từ 24 - 36 cm.
  • Khoảng đo: Huyếp áp tối đa 40 - 300 mmHg, huyết áp tối thiểu 40 - 180 mmHg, nhịp tim 40 - 199 lần/phút.
  • Bộ nhớ lưu được cho 2 người riêng biệt (2x60), vậy nên có thể lưu giữ được tới 120 kết quả.
  • Có cảnh báo rối loạn nhịp tim (IHB).
  • Thông báo tình trạng huyết áp tại thời điểm đo.
Giá bán: 1.880.000 VNĐ
Máy đo huyết áp bắp tay Rossmax AC – 701 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Máy đo huyết áp bắp tay Rossmax AC – 701 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife BP 3BJ1-4D

BP 3BJ1-4D là thiết bị đo huyết áp cổ tay sử dụng công nghệ MAM được thiết kế từ công nghệ mới nhất của hãng Microlife với thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng tại gia đình, dành cho những ai cần kiểm tra huyết áp thường xuyên, hay di chuyển đi du lịch hoặc làm việc. Bên cạnh đó, sản phẩm này đã được kiểm nghiệm lâm sàng và được khuyến nghị sử dụng bởi các tổ chức sức khỏe uy tín của Châu Âu. Ngoài ra, Microlife BP 3BJ1-4D theo dõi huyết áp với bộ nhớ 60 lần, cùng với chức năng lưu ngày/giờ/tháng/năm, đây chắc chắn sẽ là một thiết bị chăm sóc sức khỏe không thể thiếu của gia đình bạn.

Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Đo huyết áp và cho kết quả một cách chính xác.
  • Đo nhịp tim.
  • Cảnh báo rối loạn nhịp tim.
  • Đã được thử nghiệm lâm sàng bởi hiệp hội cao huyết áp Anh Quốc (theo tiêu chuẩn BHS).
  • Công nghệ MAM (tự đo 3 lần) giúp cho kết quả đo trở nên chính xác hơn.
  • Bộ nhớ 60 lần giúp ghi nhớ so sánh giữa các lần đo.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn rất thích hợp với những người phải thường xuyên di chuyển.
  • Có thể sử dụng pin sạc.
Giá bán: 575.000 VNĐ
Máy đo huyết áp cổ tay Microlife BP 3BJ1-4D - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Máy đo huyết áp cổ tay Microlife BP 3BJ1-4D - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH - 657

Nếu bạn đang có câu hỏi là: Loại máy đo huyết áp điện tử nào tốt và rẻ nhất hiện nay? Thì câu trả lời đó chính là máy đo huyết áp điện tử Citizen Nhật Bản. Loại máy này dùng phương pháp đo dao động kế, kết quả đo vô cùng chính xác và nhanh chóng với thiết kế máy thân thiện, dễ dàng sử dụng cho người dùng. Mặt khác, Citizen CH-657 được tích hợp bộ nhớ khá lớn so với những loại máy khác khi lưu được kết quả 90 lần đo với ngày và giờ đo. Vậy nên máy có thể giúp bạn dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe của bản thân một cách hiệu quả và khoa học. Với mức giá khá mềm chỉ 550.000 VNĐ, chiếc máy này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đo huyết áp tại nhà với kết quả chính xác nhất.

Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Bộ nhớ lớn: kết hợp với việc sử dụng bộ nhớ đưa ra kết quả riêng cho 2 người sử dụng (60 kết quả/người, có thể xóa toàn bộ kết quả của người đã sử dụng).
  • Máy đạt tiêu chuẩn châu Âu CE 0086, tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản JQA, sử dụng công nghệ đo dao động kế tự động cho kết quả với độ chính xác rất cao.
  • Máy được thiết kế màn hình LCD lớn, giúp hiển thị một cách rõ ràng kết quả đo và các thông số liên quan, đồng thời kích thước nhỏ gọn vậy nên tiện lợi cho việc sử dụng, bảo quản cũng như mang theo.
  • Khi đo, máy sẽ hiển thị các thông số gồm có: huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim.
  • Máy sẽ tự động tắt khi không sử dụng để tiết kiệm năng lượng.
Giá bán: 899.000 VNĐ
Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH - 657 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Máy đo huyết áp cổ tay Citizen CH - 657 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Máy đo huyết áp Omron HEM-7322

Omron được đánh giá là một thương hiệu thiết bị y tế chất lượng của Nhật Bản được tin dùng tại nhiều nước trên thế giới. Loại máy đo huyết áp điện tử nào thuộc thương hiệu này cũng được công nhận với chất lượng tốt nhất. Trong đó, chiếc máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-7322 sẽ là sản phẩm lý tưởng để bạn lựa chọn. HEM-7322 tự động đo huyết áp một cách nhanh chóng, chính xác và có báo mức kết quả huyết áp. Ngoài ra, máy còn có thể phát hiện rối loạn nhịp tim giúp người đo có thể xác định được tình trạng huyết áp của mình.

Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn giúp cho việc đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng.
  • Có 2 đèn LED báo chỉ dẫn quấn vòng bít, màu xanh khi vòng bít quấn đúng, màu cam khi vòng bít quấn không đúng.
  • Báo mức kết quả huyết áp, có thể phát hiện rối loạn nhịp tim.
  • Báo cử động người trong khi đo giúp cho kết quả chính xác hơn.
  • Bộ nhớ lưu 90 kết quả đo cùng một thời gian đo.
  • Hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút cuối.
  • Có chế độ đo Guest (không lưu kết quả đo).
  • Tuổi thọ của pin cao tới 1.000 lần đo với pin Alkaline mới.
  • Bộ đổi điện kèm theo máy.
Giá bán: 1.439.000 VNĐ
Máy đo huyết áp Omron HEM-7322 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Máy đo huyết áp Omron HEM-7322 - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 - Nhật Bản

Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 của Nhật được đánh giá là cho độ chính xác rất cao, máy có thể đưa ra sai số nếu không quen đo, hay thính lực người dùng kém, băng quấn tay không đúng kích cỡ,... Tuy nhiên nếu gia đình bạn có người đo giúp hay người thân có khả năng đo tốt thì lựa chọn tốt nhất đó là máy đo huyết áp cơ để có kết quả đo huyết áp chính xác và không tốn kém.

Các ưu điểm nổi bật của máy là:
  • Các thông số của máy cho thấy sự chính xác cao: Đồng hồ chuẩn có vạch chia từ 20 ~300mmHg; độ chính xác là 3mmHg.
  • Máy có giá tương đối rẻ so với các máy điện tử.
  • Tiết kiệm chi phí đo, rất tiện lợi vì không cần tìm mua và thay pin khi sử dụng.
    Hệ thống ống dẫn khí, quả bóp bằng chất liệu cao su chống oxy hóa có độ bền cao.
  • Vòng bít làm bằng chất liệu vải có độ bền cao.
  • Hệ thống dây dẫn khí bằng cao su cao cấp có khả năng chống oxy hóa.
  • Đồng hồ áp lực hiển thị áp xuất chuẩn (không bị lệch điểm không)
  • Tai nghe có độ khuyếch đại lớn, nghe êm và không đau tai.
Giá bán: 600.000 VNĐ
Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 - Nhật Bản - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất
Bộ đo huyết áp cơ ALPK2 - Nhật Bản - Loại máy đo huyết áp tốt bạn nên mua nhất

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?