Top 5 Loại máy làm mì sợi tốt nhất trên thị trường

Để đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh tuyệt đối cho gia đình, nhiều người thích tự làm tất cả công đoạn trong một món ăn từ A đến Z. Thậm chí đến cả những món mì, bún hay phở cũng phải được chế biến ngay tại nhà vì có khá nhiều chất bảo quản trong các sản phẩm này khi mua chúng ngoài chợ. Vì vậy dưới đây Toplist xin giới thiệu đến bạn Top 5 loại máy làm mì sợi tốt nhất trên thị trường, hãy cùng mình khám phá cách chọn mua cho gia đình một chiếc nhé!

Máy làm mì tươi Trio Kerisson TNM-05 (Trắng)

Máy làm mì tươi Trio Kerisson TNM-05 là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc làm những sợi mì tươi ngay tại nhà. Chất liệu của máy và các đầu khuôn làm mì được làm bằng nhựa ABS an toàn và chống chảy cao. Các bộ phận đều được tháo rời một cách dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh máy khi sử dụng xong. Máy làm mì tươi Trio Philiger TNM-05 nhỏ gọn phù hợp với gian bếp của nhà bạn, bạn có thể làm được các sợi mì ống, các sợi mì to bản, hay là làm vỏ bánh gối...

Giá tham khảo: 1.689.000 đồng
Máy làm mì tươi Trio Kerisson TNM-05 (Trắng)
Máy làm mì tươi Trio Kerisson TNM-05 (Trắng)

Máy làm mì tươi Family Shop (Trắng)

Máy làm mì tươi Family Shop được chế tác từ nguyên liệu hợp kim cao cấp không gỉ, giúp dễ dàng tạo dáng sợi cho các loại nguyên liệu, không bị nhiễm hóa chất an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Máy làm mì tươi Family Shop được thiết kế sử dụng trong gia đình, với kiểu dáng gọn gàng, nhẹ nhàng, lại vừa tay cầm, giúp bạn dễ dàng thực hiện từng công đoạn để có được nhiều món ăn ngon từ bún hoặc mì mà không cần mất nhiều thời gian lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Giá tham khảo: 436.000 đồng
Máy làm mì tươi Family Shop (Trắng)
Máy làm mì tươi Family Shop (Trắng)

Máy làm mì Philips HR2365

Máy làm mì Philips HR2365 có màu sắc sang trọng, làm mì hoàn toàn tự động chỉ sau 10 phút cho ra khoảng 250g mì, đáp ứng được nhu cầu của 2 người ăn. Philips HR2365 có kèm 4 mắt ra mì giúp bạn làm mì lạnh, soba, spaghetti và mì trứng, ramen, nui, hoành thánh... Đây là sản phẩm rất tiện dụng không thể thiếu đối với các bà nội trợ, làm mì sợi mọi lúc và đáp ứng được vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Giá tham khảo: 5.490.000 đồng
Máy làm mì Philips HR2365
Máy làm mì Philips HR2365

Máy làm mì Magic Korea A92

Máy làm mì Magic Korea A92 với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng, chỉ với bốn thao tác đơn giản sau khoảng từ 10 - 15 phút bạn đã có ngay phần mì cho 2 - 6 người ăn. Máy làm mì tươi Magic Korea A92 có 10 loại mắt ra mì cho bạn 10 loại mì sợi khác nhau như: mì soba, mì udon, mì ramen, mì spaghetti, lá hoành thánh, nui và cả bún tươi của Việt Nam… Sợi mì được làm từ máy làm mì tươi Magic Korea A92 giữ được độ dẻo và dai nhất định như mì làm ở tiệm. Máy có đi kèm cốc đo lường giúp bạn định lượng chính xác, dễ dàng trộn bột với nước ở tỉ lệ thích hợp.

Giá tham khảo: 1.990.000 đồng
Máy làm mì Magic Korea A92
Máy làm mì Magic Korea A92

Máy làm mì Goodlife (Trắng)

Máy làm mì sợi GoodLife được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng các đầu làm mì tiện dụng, bạn sẽ có ngay món mì ưng ý chỉ trong vài phút, với chất liệu ABS rất bền, đáp ứng được yêu cầu khắt khe về vấn đề an toàn thực phẩm cũng như an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Máy làm mì sợi GoodLife được chế tạo theo công nghệ Ý không phản ứng hóa học với các nguyên liệu làm mì đồng thời có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đây là thiết bị tiện dụng và bền bỉ theo thời gian.

Giá tham khảo: 789.000 đồng
Máy làm mì Goodlife (Trắng)
Máy làm mì Goodlife (Trắng)

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?