Top 5 Loại máy pha cafe an toàn và tốt nhất trên thị trường

Máy pha cafe chuyên nghiệp là các loại máy công suất lớn, chuyên dụng dành cho nhà hàng, khách sạn, quán cà phê hiện đại và sang trọng. Với công suất cao, thiết kế đẹp mắt, những chiếc máy pha cà phê chuyên nghiệp dưới đây có thể mang lại những tách cafe thơm ngon hoàn hảo.

Máy pha cà phê Faema E98 RE A

Là một chiếc máy pha espresso sang trọng, đa năng, công suất lớn, dễ sử dụng, điều chỉnh và bảo dưỡng. Faema E98 RE A được làm từ thép không rỉ và nhôm, được trang bị một hệ thống vòi phun nhiệt đối lưu cố định đáng tin cậy và hiệu suất cao đảm bảo chất lượng tuyệt hảo cho mỗi tách cà phê.

Vòi đánh sữa chuyên nghiệp giúp tạo ra những ly latter, cappuccino thơm ngon nhất. Máy Faema E98 RE A được đánh giá là chiếc máy pha espresso hoàn hảo nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam và được nhiều nước trên thế giới ưa chuộng.
Máy pha cà phê Faema E98 RE A
Máy pha cà phê Faema E98 RE A

Máy pha cà phê Imusa Gau-18200

Với thiết kế hài hòa, cân đối, kiểu dáng đẹp mắt, tiết kiệm điện năng, Imusa Gau-18200 là chiếc máy pha cappuccino nhanh chóng hiệu quả. Nó vừa có khả năng pha 4 cốc cappuccino cùng lúc, vừa có thể thay thế một chiếc máy pha espresso chuyên nghiệp. Bình đựng cà phê làm bằng chất liệu an toàn đạt tiêu chuẩn BPA, có vòi rót và nắp đậy kín để bảo quản cà phê. Vòi đánh sữa chuyên nghiệp dùng để pha cả cappuccino và latter art.
Máy pha cà phê Imusa Gau 18-200
Máy pha cà phê Imusa Gau 18-200

Máy pha cà phê DeLonghi ECP3420

Là một trong top 10 chiếc máy pha cafe cappucciono tốt nhất thế giới năm 2016 được người tiêu dùng bình chọn. DeLonghi ngày càng được cải tiến và cho ra đời nhiều loại máy pha cappuccino có chức năng hoàn hảo, đánh sữa chuyên nghiệp để tạo ra những loại đồ uống ngon nhất. Thương hiệu này được cả thế giới tin tưởng sử dụng.

Với thiết kế đẹp mắt, màu đen sang trọng, công suất lớn, dễ dàng tháo lắp để làm sạch, áp suất bơm 15-inch đảm bảo pha café espresso thơm ngon đúng vị. Vòi đánh sữa làm bằng thép không rỉ, khả năng đánh sữa mạnh mẽ, hỗ trợ barista thỏa sức sáng tạo những ly cappuccino đẹp mắt.
Máy pha cà phê DeLonghi EC155
Máy pha cà phê DeLonghi EC155

Máy pha cà phê Wingkin 210

WINGKIN 210 là sản phẩm máy pha cà phê chuyên nghiệp được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay bởi giá thành rẻ, công suất lớn và tiết kiệm chi phí bảo hành. Tuy nhiên, loại máy pha cà phê này chỉ phù hợp với quán cà phê vừa và nhỏ, phục vụ từ 70-100 ly/ngày.

Với thiết kế hiện đại, sử dụng Group E-61 cùng kích cỡ, hệ thống cấp nước ngoài, làm nóng nước ngay lập tức, bơm Ulka – áp lực 15bar tạo áp suất lớn, vòi hơi làm từ thép không gỉ có khả năng xoay 360 độ, đánh bọt sữa cực mịn, khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ và lượng nước pha giúp tạo ra những ly cà phê espresso tiêu chuẩn.
Máy pha cà phê Wingkin 210
Máy pha cà phê Wingkin 210

Máy pha cà phê Milesto

Milesto phù hợp cho việc pha chế chuyên nghiệp của các quán cà phê lớn. Milesto có công suất lớn giúp đun nước nóng nhanh hơn, giúp hệ thống cân bằng nhiệt của máy luôn hoạt động ổn định, không bị chênh lệch nhiệt độ đột ngột làm ảnh hưởng đến chất lượng của cà phê.

Với công nghệ nồi hơi thông minh, Milesto gia tăng đáng kể các cấp độ hoạt động của nước nóng và hơi nước trong khi tối ưu hóa mực nước trong nồi hơi và đảm bảo cân bằng nhiệt cho kết quả luôn hoàn hảo ngay cả trong điều kiện được sử dụng tối đa.
Máy pha cà phê Milesto
Máy pha cà phê Milesto

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?