Top 10 Loại máy rửa xe mini gia đình tốt nhất hiện nay

Những chiếc máy rửa xe mini dành cho gia đình hẳn không còn quá xa lạ đối với mọi người. Trên thị trường hiện nay thì tràn ngập hàng nghìn loại máy rửa xe, phun xịt khác nhau và đâu mới là sản phẩm tốt nhất phù hợp với gia đình bạn nhất? Dưới đây Toplist sẽ giới thiệu danh sách những loại máy rửa xe gia đình có chất lượng cao, giá cả hợp lý mà bạn nên mua nhất.

Máy rửa xe mina New Kachi

Máy rửa xe áp lực New Kachi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, rất an toàn và tiện dụng cho mọi người. Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng và điểm nổi trội hiện đại của máy so với các dòng sản phẩm hiện có trên thị trường. Thiết kế bên ngoài của máy ưa nhìn và sang trọng, mọi vật dụng kèm theo máy đều có thể xếp gọn vào máy rất dễ dàng nên có thể cất giữ tiện lợi, giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc máy.

Máy phun xịt rửa rất tiết kiệm nước, nhờ vào áp lực cao nên chỉ cần một lượng nhỏ nước cũng đủ làm sạch và đẩy đi mọi loại bụi bẩn, máy cũng có thêm một bình đựng xà phòng để xịt rửa mọi thứ được sạch sẽ và nhanh chóng hơn. Máy rất dễ sử dụng cũng như tháo lắp và cất giữ. Hơn nữa, giá thành của máy rửa xe mini này cũng rất hợp lý nên được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Giá tham khảo: 1.289.000 VNĐ
Chiếc máy rửa xe mini vượt trội bởi nhiều ưa điểm
Chiếc máy rửa xe mini vượt trội bởi nhiều ưa điểm

Máy rửa xe mini Lucky Jet 110P

Máy rửa xe mini Lucky Jet 110P hoạt động với công suất 1.800W, là một sản phẩm hữu dụng dành cho những gia đình có diện tích lớn hoặc các biệt thự vì với áp lực nước cực mạnh (110 Bar) cùng đầu súng phun xịt thông minh giúp quý khách có thể đánh bay mọi viết bẩn ở những nơi khó chùi rửa nhất của các thiết bị xe như: Gầm xe, bánh xe, bộ khung xe… Hệ thống máy phun rửa với công nghệ cao áp và các thiết bị được thay thế dễ dàng như: Đầu bơm cao áp, súng phun cao áp, dây phun… sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên thú vị và dễ dàng hơn.

Lucky Jet 110P 1.800W chạy tụ có khả năng tự hút nước ở chậu, xô, bể nên thuận tiện hơn khi xịt rửa. Kích thước máy nhỏ gọn với tay cầm chắc chắn, có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng như 1 chiếc vali di dộng. Thân máy được làm bằng nhựa cứng cao cấp, giúp máy bền hơn và dễ vệ sinh hơn. Máy không chỉ có đa chức năng mà còn giúp người sử dụng tiết kiện điện, tiết kiệm nước, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian của mình. Chiếc máy là sự lựa chọn thông minh cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 2.945.000 VNĐ
Máy rửa xe với nhiều tính năng khác nhau
Máy rửa xe với nhiều tính năng khác nhau
Mở hộp máy rửa xe Lucky Jet 110P
Nguyễn Tiến Dũng 2018-02-06 10:25:01
Mua máy Karcher ở đâu uy tín ?

Máy rửa xe mini Black Night A3S

Máy rửa xe mini Black Night A3S là một sản phẩm với áp lực nước cực mạnh có thể đánh bay mọi viết bẩn ở những nơi khó nhất của các thiết bị xe, tàu như: Gầm xe, bánh xe, khung xe,… Hệ thống máy phun rửa với công nghệ cao áp và các thiết bị được thay thế dễ dàng như: Đầu bơm cao áp, súng phun cao áp, dây phun… sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên thú vị và dễ dàng hơn. Máy phun rửa cao áp Black Night A3S có nhiều loại, phục vụ cho công việc rửa xe công nghiệp hay dùng cho gia đình, tùy thuộc vào công suất mỗi máy.

Đặc điểm nổi bật:
  • Tiết kiệm nước: Trong cùng một thời gian chạy, lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường.
  • Tiết kiệm thời gian: Áp lực nước cao giúp thổi bay các “Vết bẩn cứng đầu” một cách nhanh chóng. Thời gian rửa một chiếc xe giảm thiểu một cách đáng kể, do đó năng suất rửa xe sẽ tăng vọt.
  • Tiết kiệm điện: Một chiếc máy với cùng công suất nhưng áp lực nước ra cao hơn, giúp rửa xe nhanh hơn, đương nhiên sẽ giúp quý khách tiết kiệm điện.
  • Tiết kiệm chi phí: Chỉ cần làm một việc đơn giản là quy đổi giá mua máy, thời gian, điện, nước và độ bền của máy ra tiền, quy khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy ưu điểm tuyệt đối của máy phun rửa áp lực cao.

Giá tham khảo: 2.500.000 VNĐ
Máy nhìn nhỏ nhưng công suất thì rất lớn
Máy nhìn nhỏ nhưng công suất thì rất lớn
Hình ảnh máy nhìn từ trên xuống
Hình ảnh máy nhìn từ trên xuống

Máy rửa xe mini áp lực cao Karcher K5 EU (2.100W)

Máy phun rửa áp lực cao Karcher K5 EU 2.100W giúp làm sạch xe và vệ sinh máy móc, công xưởng, nhà bếp, nhà vệ sinh, tường nhà… tiết kiệm nước hiệu quả. Thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, hoạt động với khả năng phun xịt mạnh mẽ nhờ thân súng tạo xoáy với lưu lượng nước 460 lít/giờ và áp lực làm việc lên đến 140 bar, giúp làm sạch những vật dụng có nhiều chi tiết và khó tiếp cận nhất. Thân máy được làm bằng nhựa bền đẹp, chịu lực tốt. Chất liệu nhựa trơn nhẵn, dễ chùi rửa khi bị dính bụi bẩn. Tay cầm cùng bánh xe tiện lợi, giúp bạn dễ dàng di chuyển máy khi làm việc.

Karcher K5 EU (2.100W) được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và giá trị sử dụng lâu dài. Động cơ tự làm mát tối tân giúp sản phẩm bền bỉ và hiệu suất cao, dây áp lực cao cơ động, nhắp nhanh vào và ra khỏi máy và súng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và sức lực, móc cáp rộng cho phép xếp gọn dây cáp trực tiếp trên thiết bị.

Giá tham khảo: 6.650.000 VNĐ
Máy rửa xe đa-zi-năng cực kì hiện đại
Máy rửa xe đa-zi-năng cực kì hiện đại
Các bộ phận của máy
Các bộ phận của máy

Máy rửa xe gia đình Bosch Aquatak 33-11

Máy rửa xe gia đình Aquatak 33-11 có công suất 1.300W với áp lực xịt lên đến 110 bar có thể đáp ứng được 100% nhu cầu xịt rửa trong gia đình. Với thiết kế hiện đại chắc chắn và gọn nhẹ giúp người dùng dễ dàng cất giữ cũng như di chuyển máy đến những vị trí cần xịt rửa. Bên cạnh đó, máy có khả năng tự hút nước và rửa xà phòng với bình xịt xà phòng vô cùng tiện lợi. Máy rửa xe mini này có thể làm sạch mọi ngóc ngách khó rửa nhất của chiếc xe với lực nước xịt mạnh xoá bỏ cả những mảng bám lâu ngày.

Máy rửa xe gia đình Aquatak 33-11 thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Được thiết kế nhỏ gọn nhất trong tất cả các dòng sản phẩm máy rửa xe gia đình Aquatak, Aquatak 33-11 có thể sử dụng trong những ngôi nhà có sân vườn nhỏ, dễ dàng mang đi và cất giữ ở một góc sân vườn hoặc trên một kệ giá. Chắc chắn hơn khi thân máy rửa xe gia đình Aquatak 33-11 được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, bền bỉ và đảm bảo tuổi thọ lâu dài.

Giá tham khảo: 2.300.000 VNĐ
Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt.
Máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đẹp mắt.
Video dùng thư và đánh giá rất tốt về mấy rửa xe mini Aquatak

Máy xịt rửa Black & Decker PW1200

Máy xịt rửa Black & Decker PW1200 sẽ mang đến cho bạn tiện ích đa dạng trong việc rửa xe, rửa kính, tưới cây hay xịt rửa sàn nhà, vệ sinh nhà xưởng,… Với áp lực nước cao, có thể điều chỉnh độ lớn, nhỏ tùy ý, sản phẩm có thể phun nước đến tận ngóc ngách của xe mà tay không thể đưa vào để chà rửa được hay các vật dụng có kích thước to khác. Máy xịt rửa Black & Decker PW1200 dễ dàng làm sạch, rửa trôi mọi bụi bẩn nhờ vào tác dụng áp lực lớn của nước. Với thiết kế gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, bạn có thể di chuyển máy xịt rửa Black & Decker PW1200 đi khắp nơi mà không lo vướng víu, nặng nề cũng như có thể dễ dàng bảo quản, cất giữ khi không sử dụng.

Máy xịt rửa Black & Decker PW1200 có công suất lớn lên đến 1.200W nhưng thiết kế lại rất nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích giúp bạn dễ cất giữ cũng như di chuyển từ nơi này đến nơi khác mà không bị cản trở, cồng kềnh.
Máy xịt rửa Black & Decker PW1200 rất tiện lợi trong nhiều công việc như rửa xe, rửa kính, tưới cây, tưới sân, vệ sinh nhà cửa, công xưởng,… với áp lực nước lớn, có thể điều chỉnh lớn, nhỏ tùy ý và mục đích sử dụng giúp bạn dễ dàng vệ sinh từng ngóc ngách của xe hơi hay nhà cửa. Dây dẫn dài giúp bạn dễ dàng luồn đến các ngõ ngách trong sân vườn, quanh nhà,… hay những nơi xa ổ cắm điện một cách thuận tiện nhất.

Giá tham khảo: 1.699.000 VNĐ
Chiếc máy có thiết kế rất gọn gàng
Chiếc máy có thiết kế rất gọn gàng
Các chi tiết khác nhau của máy
Các chi tiết khác nhau của máy

Máy rửa xe gia đình Jetta JET-1900P

Máy xịt áp lực cao Jetta JET-1900P là một dòng sản phẩm cao cấp với vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền cao. Máy rửa xe có công suất 1.700W, áp lực làm việc tối đa 180 bar, lưu lượng nước 6 lít/phút nên dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn nhanh hơn. Đây là thiết bị sử dụng tại gia đình, lý tưởng cho việc rửa xe, làm vườn, xịt rửa ban công và sử dụng cho nhiều công việc xịt rửa khác

Với tính năng đặc biệt của đầu phun gom (phun xoáy và tự gom vết bẩn), máy rửa xe mini còn có thể thực hiện các chức năng (tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt ngôi nhà, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà,...)

Giá tham khảo: 2.350.000 VNĐ
Máy có công nghệ cực kỳ hiện đại
Máy có công nghệ cực kỳ hiện đại
Thiết kế và màu sắc đẹp mắt
Thiết kế và màu sắc đẹp mắt

Máy rửa xe mini áp lực cao Makita HW102

Máy rửa xe mini áp lực cao Makita HW102 thuộc hãng Makita Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu về dòng sản phẩm máy công nghiệp có hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được sức lao động, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, với phương châm hoạt động cung cấp các dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng, nhờ đó mà Makita hiện đang đứng vị trí số 1 tại Việt Nam.

Máy xịt áp lực cao Makita HW102 có kiểu dáng thời trang, kích thước nhỏ gọn bên cạnh thiết kế tay cầm kiểu ống lồng tiện lợi cho phép di chuyển dễ dàng, lý tưởng cho việc rửa xe, làm vườn và chùi rửa ban công. Máy xịt áp lực cao Makita HW102 có ống phun và vòi phun dạng nhựa dẻo, dễ dàng lắp ráp nhanh với thân máy, công suất phun mạnh dễ dàng tẩy rửa thiết bị, thích hợp sử dụng tại gia đình - 1.300W, áp lực tối đa 100 bar, lưu lượng chảy tối đa 360 lít/giờ và trọng lượng tối đa 5,8 kg. Thiết kế nhỏ gọn, có hai bánh xe bên dưới kèm theo phụ kiện đầy đủ không cần phải mua thêm.

Giá tham khảo: 2.000.000 VNĐ
Hộp và các phụ kiện đi kèm của máy
Hộp và các phụ kiện đi kèm của máy
Hướng dẫn cách dùng máy

Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car

Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car giúp loại bỏ những bụi bẩn cứng đầu. Máy rửa xe Karcher K2 Compact Car nhỏ gọn nhưng hoạt động mạnh mẽ, phù hợp cho hoạt động làm sạch xung quanh nhà và sân vườn với mức độ bụi bẩn vừa phải. Ngoài các phụ kiện tiêu chuẩn như: hai bánh xe, súng phun, dây phun cao áp 4 m, đầu phun xoáy giúp loại bỏ mọi loại bụi bẩn và bộ lọc nước giúp bảo vệ bơm chống lại sự xâm nhập của các hạt bụi bẩn.

Sản phẩm còn tích hợp bộ phụ kiện vệ sinh xe – Car kit, bao gồm một bàn chải mềm rửa xe, vòi phun tạo bọt 0.31 và chứa chất tẩy rửa 500 ml. Móc cáp rộng cho phép xếp gọn dây cáp trực tiếp trên thiết bị, toàn bộ các thiết bị máy phun rửa cao áp Karcher đều tích hợp chức năng hút chất tẩy rửa K2 Compact Car.

Giá tham khảo: 2.790.000 VNĐ
Máy có nhiều phụ kiện đi kèm
Máy có nhiều phụ kiện đi kèm
Máy có bộ phận tự động hút chất tẩy rửa
Máy có bộ phận tự động hút chất tẩy rửa

Máy rửa xe gia đình Jeeplus F8 (Đen)

Máy rửa xe gia đình Jeeplus F8 (Đen), gọn, đẹp, máy bơm tạo áp lực nước lớn, đủ để rửa sạch bụi bẩn trên xe của bạn với kết cấu gọn, không chiếm diện tích & không gian, tiện dụng, dễ dàng khi di chuyển, vận hành. Đặc biệt khi chúng ta ngưng bóp cò súng, máy sẽ ngắt motor hoàn toàn, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước 30% so với các loại máy rửa xe trên thị trường khác.

Máy rửa xe KC-F8 Là sản phẩm được bán với mức giá hợp lý, để mọi người có xe máy, ô tô đều có thể trang bị được, sử dụng ở mọi nơi, mà không cần đến hiệu rửa xe nào giúp tiết kiệm chi phí. Với đặc điểm tiết kiệm nguồn nước sử dụng và áp lực cao, Máy rửa xe tự động ngắt motor KC-F8 không chỉ hữu dụng trong việc rửa xe mà còn có thể giúp ta vệ sinh máy móc, điều hòa, tàu xe, công xưởng, nhà bếp, nhà vệ sinh và các dây chuyền sản xuất với thời gian ngắn nhất.

Giá tham khảo: 3.350.000 VNĐ
Video sử dụng chiếc máy rửa xe này
Cận cảnh chiếc máy
Cận cảnh chiếc máy

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?