Top 6 Loại ngũ cốc cho người mới ốm dậy tốt nhất

Người ốm thường mất rất nhiều sức cho nên trong và sau khi ốm họ cần được bồi bổ để có thể phục hồi được sức khỏe một cách nhanh chóng. Và cách phục hồi nhanh nhất đó chính là qua chế độ ăn uống đủ dưỡng chất, không có loại thuốc bổ nào có thể thay thế được chế độ ăn uống cho nên bạn cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này. Bổ sung ngũ cốc dinh dưỡng cho người mới ốm dậy là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ cùng bạn tìm hiểu một số loại ngũ cốc cho người mới ốm dậy tốt nhất nhé.

Bột ngũ cốc yến mạch Quaker Granola

Yến mạch là loại ngũ cốc chứa hàm lượng dinh dưỡng cao nhất. Yến mạch được trồng ở các quốc gia có khí hậu ôn đới như Nga, Mỹ, Úc, Canada,...Mặc dù vậy, sản phẩm từ yến mạch đã được phổ biến trên toàn cầu và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Yến mạch nổi tiếng nhất phải kể đến là Quaker - Mỹ, đây là thương hiệu ngũ cốc số 1 trên toàn cầu. Quaker đã cho ra đời nhiều sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng dành cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người già, hầu hết đều được đánh giá rất cao. Bột ngũ cốc yến mạch Quaker Granola là sản phẩm dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là người bệnh mới ốm dậy. Người ta yêu thích hương vị của nó bởi thành phần bổ sung nho khô, hạnh nhân và mật ong vừa tốt cho sức khỏe, vừa thơm ngon, lạ miệng. Yến mạch dồi dào năng lượng và dưỡng chất, là sự lựa chọn tuyệt vời cho bữa sáng của gia đình.


Thành phần:


Yến mạch nguyên hạt + Hạnh nhân + nho khô + mật ong.


Bột ngũ cốc yến mạch Quaker Granola có tốt không?


  • Quaker Granola tuyển chọn nguồn nguyên liệu sạch, chất lượng cao. Yến mạch nguyên hạt giàu dinh dưỡng, thơm ngon dễ ăn, nho và hạnh nhân sấy khô hiện đại, giữ toàn vẹn dưỡng chất vốn có của nó. Mật ong tăng thêm hương vị cho yến mạch.
  • Bột yến mạch của Mỹ có hương vị tự nhiên, độ ngọt vừa phải, bạn có thể không cần thêm đường.
  • Bột yến mạch Quaker Granola được sản xuất trên quy trình khép kín, hoàn toàn không thêm bất kỳ thành phần hóa học độc hại nào. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi.
  • Bột yến mạch Quaker Granola nhận được nhiều review tích cực trên Amazon và đang có mặt khắp thị trường Thế giới.

Công dụng của Bột ngũ cốc yến mạch Quaker Granola


  • Bột yến mạch Quaker Granola cung cấp dinh dưỡng và năng lượng dồi dào. Các chuyên gia khuyên nên ăn yến mạch ngũ cốc vào buổi sáng để khởi đầu một ngày mới tràn đầy hứng khởi.
  • Bổ sung vitamin và chất khoáng quan trọng có trong nho khô và hạnh nhân, giúp tăng đề kháng, giảm bệnh tật.
  • Cung cấp nguồn chất xơ hòa tan tốt cho hệ tiêu hóa. Ăn yến mạch hàng ngày giúp ngừa táo bón và làm sạch ruột.
  • Vitamin nhóm B có nhiều trong yến mạch giúp tăng cường phát triển cơ bắp, cung cấp nguồn năng lượng cho hoạt động bền bỉ.
  • Ăn yến mạch để làm giảm cholesterol xấu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, đau tim, đột quỵ.
  • Ngũ cốc Granola giúp kiểm soát lượng đường trong máu, giảm hấp thu đường bởi hàm lượng chất xơ hòa tan có trong yến mạch.
  • Hỗ trợ tích cực cho hệ thần kinh trung ương hoạt động tốt. Ăn yến mạch sẽ bổ sung nguồn vitamin B - cấu tạo và dẫn truyền xung thần kinh
  • Tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước sự tấn công của vi sinh vật, virus.
  • Yến mạch nguyên hạt chứa lượng chất khoáng cao, nhất là silicium giúp lợi tiểu. Ăn yến mạch hàng ngày có khả năng làm giảm viêm khớp dạng thấp.
  • Bổ sung bột yến mạch Mỹ còn giúp làm đẹp da từ bên trong, cho làn da mịn màng, tươi sáng.

Cách sử dụng


  1. Khuấy bột yến mạch với nước sôi, có thể thêm đường hoặc sữa đặc tùy thích.
  2. Nên ăn vào buổi sáng để cung cấp năng lượng và dinh dưỡng cho cả ngày dài.

Giá bán tham khảo: 250.000 Đ/ GÓI 987g

Bột ngũ cốc yến mạch Quaker Granola
Bột ngũ cốc yến mạch Quaker Granola

Ngũ Cốc Calbee Nhật Bản

Ở Việt Nam có rất nhiều các loại ngũ cốc khác nhau phổ biến như: gạo, ngô, các loại đậu, sen, vừng, lạc… Nhưng thường rất ít được mọi người ưa thích vì sự nhạt nhẽo, đơn giản và khó ngon. Nhưng ngũ cốc Calbee Nhật Bản thì lại khác, nó chứa rất nhiều loại hạt và trái cây trong này có giá trị dinh dưỡng cao, không thêm gia vị mà vẫn tận dụng được những hương vị vốn có của các loại trái cây đó. Từ trẻ nhỏ đến người già, người mới ốm dậy cần bổ sung dưỡng chất hay ngay cả những người bị bệnh tiểu đường cũng rất rất thích thú với loại ngũ cốc Calbee của Nhật bởi vì nó rất bổ dưỡng và thơm ngon. Được coi như là một loại ngũ cốc giàu chất dinh dưỡng nhất bởi vì nó chứa trong đó nhiều loại trái cây và hạt được sấy khô như: yến mạch, lúa mạch, táo, nho, đu đủ,..


  • Ngũ cốc Calbee được tổng hợp từ các loại hạt, ngũ cốc, yến mạch, gạo lứt và nhiều loại trái cây sấy khô khác, với hương vị thơm ngon tự nhiên, giàu chất xơ, bổ sung canxi và sắt.
  • Ngũ cốc Calbee là thực phẩm của gia đình nên rất tốt cho những người cần bổ sung chất canxi và sắt như người mới ốm dậy, suy dinh dưỡng, bà bầu, bà mẹ cho con bú hay trẻ biếng ăn cần bổ sung chất dinh dưỡng.
  • Ngũ cốc Calbee được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất, nguyên liệu được chọn lựa cẩn thận. Chỉ cần 1ly ngũ cốc Calbee vào mỗi buổi sáng là cơ thể bạn đã được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và năng lượng nên không lo cảm giác bị đói.
  • Ngũ cốc Callee Nhật Bản là một loại có hàm lượng chất béo rất thấp nhưng lại có hàm lượng vitamin và khoáng chất cao, giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể con người. Vì lý do này nên việc dùng ngũ cốc vào thực đơn bổ sung dinh dưỡng cho người ốm dậy cực kỳ hiệu quả mà không gây nên những tác dụng phụ.
  • Bên cạnh đó ngũ cốc giàu chất xơ rất có lợi cho hệ tiêu hóa chứ không gây chướng bụng, đầy hơi như những thực phẩm dinh dưỡng khác. Đối với những người có hàm lượng cholesteron trong máu tăng cao, sử dụng bột ngũ cốc thường xuyên giúp duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất mà không gây tăng cân, không ảnh hưởng tới hiện tượng gây tích tụ mỡ và đường trong máu.

THÀNH PHẦN:


Yến mạch, lúa mạch đen, đường, trái cây sấy khô (đu đủ, nho, táo, dâu tây), dừa, dầu thực vật, bột mì, dextrin, acidulant, chất chống oxy hóa (vitamin E, chiết xuất hương thảo), niacin, pantothenic axít Ca, vitamin B1, vitamin B6, vitamin A, acid folic, vitamin D, vitamin B12, chất xơ hòa tan trong nước (dextrin khó tiêu), hạt giống lúa, ngô, bí ngô, hạnh nhân, muối, cám lúa mì, gạo nâu, glycerin, tinh bột biến đổi, sắt citrate Na, chất nhũ hoá (kể cả sữa).

Với ngũ cốc Calbee hàng Nhật khiến bạn luôn yên tâm về chất lượng cũng như thành phần giá trị dinh dưỡng có trong sản phẩm, giàu canxi, chất xơ và các loại Vitamin B6, Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B12 và cả Axit Folic rất tốt cho bà bầu và những bà mẹ đang trong giai đoạn cho con bú.


Cách sử dụng:


  1. Ngũ cốc có thể trộn với sữa tươi, sữa chua hoặc kem… để thưởng thức hương vị thơm ngon của bánh.
  2. Ngũ cốc Calbee Nhật Bản thích hợp dùng trong bữa sáng cùng với sữa tươi nguyên chất; sữa chua; sữa đậu nành, sữa công thức, kem, salad đều rất ngon miệng, tuyệt vời.
  3. Ngũ cốc được đóng gói dạng túi tiện lợi, mở ra ăn liền và bảo quản tốt.

Giá bán tham khảo: 150.000 Đ/ GÓI 380 G

Ngũ cốc Calbee Nhật Bản
Ngũ cốc Calbee Nhật Bản

Bột ngũ cốc Tổ Yến từ Yến sào Cần Giờ An Pha

Bột ngũ cốc từ lâu đã là thực phẩm an toàn cho sức khỏe và cung cấp năng lượng hữu hiệu cho cơ thể, đặc biệt là người bệnh mới ốm dậy cần tăng cường hoạt động. Đặc biệt Bột ngũ cốc Tổ Yến từ Yến sào Cần Giờ An Pha được tinh chất với thành phần gôm 100% tổ yến tự nhiên không sử dụng hóa chất, chất bảo bảo quản, sẽ là nguồn dinh dưỡng quý báu cho bạn bù đắp năng lượng cho cơ thể, ngoài ra Bột ngũ cốc Tổ yến còn có công dụng đẹp da và chăm sóc sức khỏe tim mạch v.v..

  • Bột ngũ cốc Tổ yến được chế biến từ 100% tổ yến tự nhiên dưới dạng bột ngũ cốc và áp dụng phương pháp chế biến từ cung đình với công nghệ hiện đại, bột ngũ cốc tổ yến tại Yến Sào Cần Giờ An Pha mang hàm lượng dinh dưỡng cao gấp đôi so với các phẩm yến khác trên thị trường hiện nay.
  • Cũng như dùng sản phẩm Yến sào nguyên chất, Ngũ cốc Tổ yến của Yến sào Cần Giờ An Pha mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: tăng cường sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, bổ phổi, chống lão hoá, đẹp da, tăng cường trí nhớ, hỗ trợ tốt cho người bị bệnh nan y…

Giá bán tham khảo: 64.000 đ

Ngũ cốc Tổ yến của Yến sào Cần Giờ An Pha
Ngũ cốc Tổ yến của Yến sào Cần Giờ An Pha

Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc

Bột ngũ cốc từ lâu đã được nhiều người lựa chọn cho bữa ăn nhẹ hoặc ăn sáng tiện lợi, nhanh chóng. Với những người mới ốm dậy ngũ cốc là nguồn dinh dưỡng thiết yếu để bổ sung dưỡng chất, phục hồi sức khỏe. Ngũ cốc thơm ngon, cung cấp đủ năng lượng và dưỡng chất để bạn dễ hấp thu và tiêu hóa. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại ngũ cốc, trong đó phải kể đến ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc. Với hương vị cực kỳ thơm ngon và giàu dưỡng chất từ hạnh nhân, óc chó, hạt ý dĩ, hạt bí ngô, đậu phộng, Damtuh giúp tăng cường sức khỏe, tăng năng lượng, giảm nguy cơ mắc bệnh. Sản phẩm phù hợp cho cả gia đình đặc biệt là người mới ốm dậy.


Vì sao nên chọn bột ngũ cốc Damtuh Hàn Quốc


  • Ngũ cốc giàu dinh dưỡng: Khác với ngũ cốc truyền thống làm từ các loại đậu, ngũ cốc Damtuh có thành phần từ 5 loại hạt, quả khô thơm ngon, bổ dưỡng có tiếng: Quả óc chó, hạt hạnh nhân, hạt ý dĩ, hạt bí và đậu phộng. Trong đó, Óc chó và hạnh nhân được xem là các loại hạt cực kỳ tốt cho sức khỏe. Ngũ cốc Damtuh chứa nhiều vi khoáng, protein, chất xơ, vitamin nhóm B dồi dào giúp hấp thu tối đa, chuyển hóa năng lượng, ngăn ngừa ung thư ruột kết, phòng chống bệnh tim mạch,...
  • Sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn: Damtuh là thương hiệu của Hàn Quốc đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng. Thành phần nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng sau đó quy trình sấy khô hiện đại giúp giữ được toàn vẹn dưỡng chất và hương vị thơm ngon tự nhiên của các loại quả hạt. Sản phẩm không chứa hương liệu, chất bảo quản, chất tạo màu,... an toàn cho sức khỏe.
  • Ngũ cốc phù hợp với mọi đối tượng: Ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc có thể sử dụng cho cả gia đình, mọi lứa tuổi, đôi tượng đều có thể sử dụng ngũ cốc. Đặc biệt, ngũ cốc Damtuh tốt cho người ốm dậy, trẻ em, bà bầu, người già, nhân viên văn phòng,..
  • Thiết kế tiện lợi: Damtuh đóng gói, tiện dụng cho cả gia đình. Thiết kế hộp đẹp, bạn cũng có thể dùng làm quà tặng cho cha mẹ, ông bà, những người thân yêu.

Công dụng của bột ngũ cốc Damtuh


  • Cung cấp dinh dưỡng và năng lượng tuyệt vời cho cơ thể, để hoạt động, làm việc hiệu quả.
  • Với lượng axit béo omega-3 có trong quả óc chó thì sản phẩm có khả năng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp màng động mạch khỏe mạnh hơn, ổn định huyết áp, ngăn ngừa hiện tượng giảm khoáng gây nên loãng xương ở người già.
  • Giúp cơ thể tạo ra insulin rất tốt cho người tiểu đường. Ngoài ra nó còn giúp nhuận tràng, phòng chống ung thư ruột kết, ung thư đại tràng.
  • Hạnh nhân giúp chống viêm, ngăn ngừa các vết loét
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất cho da, dưỡng ẩm, làm trắng da, cũng như ngăn ngừa khô nứt da.
  • Hỗ trợ trí não hoạt động tốt, tăng cường trí nhớ ngoài ra cũng rất công dụng trong chữa tiểu chảy kéo dài, tê thấp, nhức mỏi chân tay, sỏi thận, kiện tỳ bổ phế, phù thũng, thanh nhiệt giải độc.
  • Đặc biệt bột ngũ cốc damtuh có thể giúp cho bà bầu ăn ngon miệng hơn, tăng cường dinh dưỡng cho mẹ và bé, ngăn ngừa bệnh tật...

Thành phần có trong bột ngũ cốc


  1. Hạnh nhân: Tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể kháng lại virut. Hạnh nhân nhiều vitamin E và chất chống oxy hóa, hỗ trợ bảo vệ tim.
  2. Hạt ý dĩ: Hỗ trợ làm giảm sưng phù, tê thấp, nhức mỏi chân tay, thanh nhiệt, chữa viêm ruột. Ý dĩ còn có tác dụng giữ ẩm, trắng da
  3. Hạt bí ngô: Giảm stress, hỗ trợ thần kinh, trí nhớ
  4. Quả óc chó: Bảo vệ tim mạch, bổ não, nhuận tràng, ổn định đường huyết, cải thiện giấc ngủ,...
  5. Hạt đậu phộng. Bổ sung protein, ổn định đường huyết, phòng chống trầm cảm, bảo vệ tim mạch, phòng ngừa ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, chống táo bón.

Hướng dẫn sử dụng:


  1. Pha 1 gói ngũ cốc + 90ml nước nóng (khoảng 90 độ), khuấy đều rồi uống.
  2. Bạn cũng có thể uống lạnh bằng cách pha với 30ml nước nóng + thêm đá.

Gía bán tham khảo: 380.000 đ/ hộp 50 gói
Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc
Bột ngũ cốc dinh dưỡng Damtuh Hàn Quốc

Bột Ngũ Cốc Yến Sào Pipi

Bột ngũ cốc yến sào PiPi là một trong những sản phẩm mới của thương hiệu Nhà Yến Nha Trang mang đặc trưng của dòng dinh dưỡng chức năng với hương vị thơm ngon và thành phần bổ dưỡng cung cấp dưỡng chất, năng lượng cho hoạt động thường nhật của cơ thể, phù hợp với người ốm dậy. Với bao bì bắt mắt, sản phẩm cũng có thể trở thành món quà biếu lễ tết rất độc đáo và ý nghĩa. Hiện nay, Bột ngũ cốc yến sào PiPi Nhà Yến Nha Trang đang được nhiều nhà phân phối cung ứng và hứa hẹn là mặt hàng dinh dưỡng có vị thế cao trên thị trường


Ưu điểm của bột ngũ cốc yến sào Pipi


  • Không chỉ mang thương hiệu yến sào nổi tiếng hàng đầu hiện nay là Nhà Yến Nha Trang mà còn bởi những lợi ích mà nó mang lại cho người dùng, vượt trội hơn hẳn các sản phẩm bột ngũ cốc khác.
  • Đầu tiên phải kể đến thương hiệu Yến Sào Nha Trang hay Nhà Yến Nha Trang. Đây được đánh giá là thương hiệu yến sào số 1 Việt Nam thời điểm hiện đại, với việc sản xuất, chế biến hàng loạt sản phẩm tổ yến, yến sào đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu như: tổ yến trắng tinh chế Khánh Hòa, Viên yến sào Thiên Dược Xuân, bột gạo lứt yến sào Sisi, tổ yến chưng đường phèn Thiên Thủy…
  • Về thành phần và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm, Bột ngũ cốc tổ yến Pipi được đánh giá cao nhờ nguồn nguyên liệu chất lượng, hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt thành phần yến được khai thác từ vùng biển Khánh Hòa, loại tổ yến được xem là tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Trong thành phần bột ngũ cốc yến sào Pipi chứa hàm lượng lớn vitamin và khoáng chất, các vitamin thiết yếu được tổng hợp một cách hoàn hảo từ ngũ cốc và tổ yến, tạo nên một sản phẩm thực phẩm chức năng bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Công dụng của bột ngũ cốc yến sào Pipi


  • Tác dụng của bột ngũ cốc yến sào Pipi giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào gồm 5 dưỡng chất chính là: yến sào, canxi, chất đạm, chất sắt, chất béo. Đây đều là những thành phần thiết yếu cho cơ thể con người.
  • Bên cạnh đó, bột ngũ cốc yến sào Pipi còn giúp bổ sung dinh dưỡng và năng lượng cho người bệnh mau hồi phục sức khỏe và dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, giúp hạn chế thiếu hụt dinh dưỡng khi các nguồn thực phẩm khác không đáp ứng được.
  • Với sản phẩm này bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó như một bữa ăn phụ rất chất lượng mỗi ngày, vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình.

Thành phần Bột ngũ cốc yến sào Pipi


  1. Thành phần bột ngũ cốc yến sào Pipi hộp 20 gói 500g bao gồm: Ngũ cốc (Bột mì, đậu nành, gạo, bắp, chiết xuất mạch nha) 35%, yến sào (125mg), sữa bột tách kem, đường isomalt, muối, bột kem béo thực vật, hương vani tổng hợp.
  2. Ngoài ra, sản phẩm bột ngũ cốc yến sào Pipi không chứa thêm bất cứ thành phần hóa học chất bảo quản, chất tạo màu hay tạo mùi nào khác. Đây là sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên, được sản xuất trên công nghệ bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Cách sử dụng và bảo quản bột ngũ cốc Pipi hiệu quả nhất


  • Hòa 1 gói bột ngũ cốc yến sào cùng 140 ml nước nóng (90-100 độ C), dùng muỗng khuấy đều và thưởng thức.
  • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, sử dụng ngay sau khi mở gói.

Giá bán tham khảo: 91.000 đ

Bột ngũ cốc Yến Sào PiPi
Bột ngũ cốc Yến Sào PiPi

Bột ngũ cốc dinh dưỡng nhân sâm N-Choice

Bột ngũ cốc nhân sâm N-Choice là thực phẩm bổ sung năng lượng cần thiết và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt dành cho người cao tuổi, trẻ em kém ăn, suy dinh dưỡng, người béo phì, người mới ốm dậy, bà bầu và phụ nữ sau sinh. Sử dụng thường xuyên giúp phòng chống ung thư, đặc biệt phù hợp với những người gặp các vấn đề về tiểu đường, tim mạch, huyết áp, cholesterol cao... Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc - đất nước đi đầu về các loại ngũ cốc sạch với nguồn dinh dưỡng cao.


Công dụng:


  • Nhân sâm giúp bồi bổ sức khoẻ, nhất là đối với người mới ốm dậy, người bị bệnh tiểu đường, gặp các vần đề về tim mạch, huyết áp, cholesterol cao.
  • Nhân sâm còn có tác dụng ngăn ngừa lão hoá, phòng chống ung thư, cung cấp năng lượng cho vận động viên hoặc người thường xuyên làm việc nặng. Ngoài ra, nhân sâm cũng kích thích hoạt động trí não và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Đặc điểm của bột ngũ cốc nhân sâm N -Choice


  • Bột ngũ cốc dinh dưỡng nhân sâm N-Choice dạng gói nhỏ, tiện sử dụng, giúp dễ dàng mang theo khi ra ngoài...
  • Dạng bột mịn nên dễ hoà tan với nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng hơn.
  • Các thành phần của Bột ngũ cốc N-Choice 100% từ thiên nhiên như bột gạo đen, đậu đen, lúa mạch... Ngoài ra sản phẩm còn chứa loại dược liệu có tác dụng tốt đối với sức khỏe là nhân sâm Hàn Quốc. Tất cả tạo nên một vị ngọt tự nhiên, có chỉ số đường thấp nên sẽ không gây béo, phù hợp với người tiểu đường, ăn kiêng, giảm cân, người cao tuổi….
  • Sản phẩm không chứa đường tinh luyện nên rất tốt cho những người bị bệnh tiểu đường.
  • Sản phẩm chứa một lượng protein rất nhỏ nên không lo vấn đề bị gout.
  • Sản phẩm có lượng calories đúng bằng một bữa ăn nên không lo quá nhiều calories sẽ bị chuyển hóa thành mỡ gây béo lại.
  • Men vi sinh có trong Bột ngũ cốc N-Choice sẽ giúp tăng cường hệ tiêu hóa, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và dễ dàng hấp thu dưỡng chất.

Thành phần


Nhân sâm 5% (Hàn Quốc), gạo đen 45% (Hàn Quốc), men vi sinh Lactobacillus 5%, gạo tẻ 5% (Hàn Quốc), hồ tinh tột, bột đậu phộng đã qua chế biến, kem thực vật, tinh bột ngô, lúa mạch 3% (Hàn Quốc), đường glucose, đậu 2%, tinh bột sắn, muối, gạo lứt, gạo nếp, kê nếp, đậu đen và mạch nha.


Hướng dẫn sử dụng:


Pha gói 30 gam với 100ml – 150ml nước nóng trên 80˚C, quấy đều thành dạng cháo sệt hoặc dạng lỏng thêm đường tùy theo sở thích để ăn trực tiếp.


Giá bán tham khảo: 195.000 đ/ hộp 10 gói

Bột ngũ cốc dinh dưỡng nhân sâm N-Choice
Bột ngũ cốc dinh dưỡng nhân sâm N-Choice

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?