Top 5 Loại ngũ cốc khuyên dùng cho bé suy dinh dưỡng

Trẻ em suy dinh dưỡng nếu không được bố mẹ phát hiện sớm và can thiệp kiệp thời có thể dẫn đến suy dinh dưỡng nặng và gây ra các hệ lụy nặng nề cho sự phát triển sau này như: Thấp, bé, nhỏ con, chậm phát triển trí não, sức đề kháng yếu, dễ mắc bệnh viêm nhiễm, thậm chí tử vong. Làm thế nào giúp bé tăng cân và thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng luôn là vấn đề khiến các mẹ đau đầu. Ngoài sử dụng các loại sữa giúp bé tăng cân nhanh, bố mẹ có thể bổ xung thêm các thực phẩm tốt cho trẻ suy dinh dưỡng. Trong các thực phẩm tốt cho trẻ em suy dinh dưỡng thì ngũ cốc được xem là thực phẩm giàu dinh dưỡng, vitamin và dưỡng chất hữu cơ tốt cho cơ thể. Trong bài viết hôm nay toplist sẽ giúp bạn tìm hiểu một số loại ngũ cốc tốt nhất được khuyên dùng cho bé suy dinh dưỡng nhé.

Ngũ cốc Kellogg's Coco Chex

Bạn đang lo lắng vì con bạn biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng. Bạn không biết lựa chọn thực phẩm nào để bổ sung dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện, hay ăn, chóng lớn. Được tinh chế từ Bột bắp 32%, đường 32%, bột mì 18%, bột yến mạch 4%, bột lúa mạch 2%, bột gạo 2%, calcium, muối, dầu thực vật (cọ), mạch nha, bột nở (500 (iii)), cám bột mì, Vitamin C, hương liệu, Vitamin E, niacin, Vitamin A, giảm sắt, oxit kẽm, Vitamin D3, Vitamin B6, Vitamin B1, B2, acid folic, sp có chứa glugen... Ngũ cốc Kellogg's Coco Chex đem đến một nguồn dinh dưỡng toàn diện cho bé yêu nhà bạn.

    Vì sao Ngũ cốc Kellogg's Coco Chex lại đặc biệt phù hợp với trẻ em suy dinh dưỡng?


    • Bổ sung các vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin PP, chất đạm, canxi, sắt & các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
    • Tăng sức đề kháng cho trẻ nhỏ.
    • Hỗ trợ trí não phát triển cho trẻ, giúp bé thông minh hơn.
    • Kích thích trẻ ăn ngon miệng.
    • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất & chống thiếu máu cho phụ nữ mang thai.
    • Tăng lượng tiết sữa sau sinh.
    • Thực phẩm ăn kiêng cho người bệnh, người ăn chay.
    • Bổ sung dinh dưỡng cho người gầy, yếu, ăn kém, ăn không ngon miệng, người tập luyện thể thao.
    • Thay bữa ăn sáng cho người giảm cân.
    • Bổ sung dưỡng chất làm đẹp da, giữ dáng. Làm nhuận tràng, ăn ngon miệng.

    Hướng dẫn sử dụng:



    • Dùng ăn trực tiếp hoặc rót vào sữa lạnh là có thể dùng được.
    • Dùng cho người lớn, trẻ em trên 2 tuổi.
    • Sản phẩm thay thế bữa ăn sáng hoặc bữa ăn phụ.

    Giá tham khảo: Ngũ cốc Kellogg's Coco Chex vị socola hộp 170g: 71.000 đồng
    Link bán: https://www.bachhoaxanh.com/bot-ngu-coc/kellogg-coco-chex-170g


    Ngũ cốc Kellogg's Coco Chex vị socola hộp 170g
    Ngũ cốc Kellogg's Coco Chex vị socola hộp 170g
    Ngũ cốc Kellogg's Coco Chex vị socola hộp 170g
    Ngũ cốc Kellogg's Coco Chex vị socola hộp 170g

    Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin cho bé phát triển

    Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin được làm từ ngũ cốc nguyên cám và trái cây. Loại ngũ cốc này có thể sử dụng để dùng làm bữa ăn sáng cho bé, cho người dùng có đủ năng lượng cho một ngày hoạt động mà không mất quá nhiều thời gian. Đặc biệt đây là loại ngũ cốc với hàm lượng dinh dưỡng cao giúp bé ăn ngon, ngủ tốt, hấp thu dưỡng chất tối đa. Phù hợp với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ suy dinh dưỡng, ốm yếu.


    Vì sao Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin lại đặc biệt phù hợp với trẻ em suy dinh dưỡng?


    • Dinh dưỡng cho bé phát triển: Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin là thực phẩm cho bé bổ sung cho cơ thể 25% mức khuyến nghị hàng ngày (RDA) của các vitamin và khoáng chất trong mỗi khẩu phần. Là một loại thực phẩm chức năng giúp bổ sung sắt, canxi và các loại vitamin B1, D. Trong đó: Sắt là một chất dinh dưỡng tạo ra hồng cầu; Vitamin B1 giúp sản xuất năng lượng từ carbohydrate và duy trì sự khỏe mạnh của da và niêm mạc; Vitamin D giúp kích thích hấp thụ canxi trong đường ruột và hình thành hệ xương cứng cáp.
    • Thành phần đảm bảo an toàn: Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin không chứa những thành phần phụ gia, chất độc hại, nên có thể sử dụng được cho cả trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên. Các mẹ có thể sử dụng ngũ cốc để làm thành bữa ăn sáng, hay các bữa ăn phụ trong ngày cho bé.
    • Ngũ cốc có hương vị tự nhiên, thơm ngon, hợp với khẩu vị của trẻ. Đặc biệt, sản phẩm bổ sung cho trẻ hàm lượng dinh dưỡng lớn, đặc biệt là canxi cho con phát triển hệ xương khỏe mạnh. Đồng thời kích thích hệ tiêu hóa của con hoạt động, cho con ăn nhiều hơn, tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
    • Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin giòn tan, người dùng có thể ăn trực tiếp hoặc chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn như ăn cùng với sữa, salad, kem…

    Hướng dẫn sử dụng:


    • 1 ngày nên sử dụng 40g. Có thể ăn ngay hoặc cho thêm sữa để thưởng thức. Hoặc ăn cùng với sữa, salad, kem.

    Giá tham khảo: NISSIN- Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng 220g: 105.000 đồng

    Link bán: https://sakukostore.com.vn/products/ngu-coc-nissin-bo-sung-dinh-duong-goi-220g

    Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin
    Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin
    Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin
    Ngũ cốc bổ sung dinh dưỡng Nissin

    Ngũ cốc tăng cân Beone – Cực tốt cho bé

    Bạn cần một sản phẩm tăng cân an toàn cho bé, bổ sung dinh dưỡng trong thời kỳ bé đang phát triển? Ngũ cốc tăng cân Beone với thành phần từ các loại hạt có lợi sẽ giúp bạn. Với nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Australia. Nguyên liệu được tuyển chọn từ các loại hạt có lợi cho sức khỏe. Được pha trộn với nhau theo một tỉ lệ hoàn hảo. Tạo nên một loại bột ngũ cốc hỗ trợ tăng cân vô cùng tuyệt vời về giá trị dinh dưỡng và độ thơm ngon.

      Với các loại hạt này, nhà sản xuất có công thức bí mật của riêng mình. Không hề chứa chất bảo quản và các chất phụ gia nhưng vẫn đảm bảo được hương vị và giá trị dinh dưỡng trong bột ngũ cốc. Với tiêu chí an toàn và giúp bổ sung dinh dưỡng cho sức khỏe người dùng, ngũ cốc beone đã đạt Huy chương vàng dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng năm 2017.


      Vì sao Bột ngũ cốc Beone lại đặc biệt phù hợp với trẻ em suy dinh dưỡng?


      • Ngoài ba tác dụng chính là giúp tăng cân vô cùng hiệu quả; Lợi sữa, giúp bà mẹ nhiều sữa ùa về; Kích thích trí não và thể chất cho trẻ; Bột ngũ cốc dinh dưỡng beone vô cùng tốt với nhiều công dụng khác như: giàu chất xơ, dinh dưỡng, giàu chất chống oxi hóa; giúp giảm lượng cholesterol; làm đẹp da; chữa chứng táo bón, hen suyễn; Tăng cường trí nhớ; giải độc cho cơ thể …
      • Tăng cân hiệu quả: Ngũ cốc be one sẽ giúp cho những bạn còi xương, suy dinh dưỡng tăng cân hiệu quả. Với cơ chế tăng cường hấp thu dưỡng chất, vừa bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể bạn. Vừa giúp cơ thể tăng tốc độ hấp thu các chất dinh dưỡng khác. Khi sử dụng beone tăng cân này, bạn hoặc bé sẽ ăn uống ngon miệng hơn, ngủ cũng ngon hơn. Từ đó sẽ dễ dàng tăng cân mà lại có da dẻ hồng hào. Ngoài ra, việc tăng cân nhờ bột ngũ cốc beone là rất an toàn và thẩm mỹ. Lượng thịt bạn tăng lên hầu như là cơ nạc, hoàn toàn không có mỡ vì trong thành phần ngũ cốc không hề chứa chất béo không hòa tan. Do đó, sản phẩm cực kỳ phù hợp với trẻ em suy dinh dưỡng, cò hương khó tăng cân. Một liệu trình 500 gram có thể giúp bạn tăng thêm từ 1 – 6 ký tùy vào cơ địa
      • Dinh dưỡng tốt cho bé phát triển:
        • Đối với bé trên 6 tháng – 1 tuổi: Ăn trộm vía giúp bé ngủ ngoan, lanh lợi, phát triển vượt bậc và cứng cáp (Đã được kiểm chứng trên thức tế). Dùng ngũ cốc beone cho bé sẽ giúp phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ hơn những đứa trẻ không dùng thực phẩm dinh dưỡng này.
        • Đối với bé trên 3 tuổi: Công dụng của ngũ cốc beone giúp bé tăng cân, hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn mà không hề gây ra béo phì. Bởi thành phần bột hoàn toàn từ hạt dinh dưỡng, không hề có chút chất béo khó tan nào.
        • Đặc biệt sữa ông thọ khi pha với bột tăng cân beone rất phù hợp với khẩu vị của trẻ. Bạn cũng đừng ngạc nhiên khi bé cầm cốc sữa beone lên tu vèo vèo như thế. Bởi vì hường vị quá ngon hợp khẩu vị với hầu hết trẻ em.
        • Có thể dùng ngũ cốc beone thay thế trong bữa ăn sáng: Trong thành phần ngũ cốc beone có chứa đầy đủ các hàm lượng dưỡng chất cần thiết. Giúp cơ thể có đầy đủ năng lượng để làm việc và học tập. Vì thế, bạn có thể dùng beone thực phẩm hỗ trợ tăng cân thay vì ăn 1 bữa nhẹ vào buổi sáng. Dù bạn không ăn sáng, bạn vẫn có đủ sức để làm những công việc hàng ngày.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Pha 3 – 4 thìa bột ngũ cốc beone với 200 ml nước (mẹo: thêm 1 ít sữa đặc hoặc sữa bột sẽ ngon hơn). Khuấy đều, sau đó bạn có thể uống ngay hoặc cho thêm đá nếu thích uống lạnh.
      • Đối với bé từ trên 6 tháng tuổi. Nếu đang dùng sữa bột thì bạn có thể pha thêm nửa thìa ngũ cốc vào khẩu phần sữa của bé. Sau đó, cho bé uống sữa với ngũ cốc như bình thường.
      • Bột ngũ cốc tăng cân beone sẽ bị vón cục khi pha với nước sôi. Nếu bạn muốn uống ngũ cốc nóng, pha 4 thìa ngũ cốc với 50 ml nước nguội, thêm sữa khuấy đều cho tan. Sau khi mọi thứ đều được hòa tan, pha thêm nước nóng vào để được 1 cốc ngũ cốc nóng thơm ngon hơn.
      • Lưu ý: Không dùng cho trẻ dưới 6 THÁNG TUỔI. Không pha ngũ cốc beone uống kèm với MẬT ONG


      Giá tham khảo: Ngũ Cốc Beone - Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Lợi Sữa BeOne: 450.000 đồng

      Link bán: https://botngucoc.net/ngu-coc-beone-bot-ngu-coc-dinh-duong-loi-sua-beone

      Bột ngũ cốc dinh dưỡng beone
      Bột ngũ cốc dinh dưỡng beone
      Bột ngũ cốc dinh dưỡng beone
      Bột ngũ cốc dinh dưỡng beone

      Ngũ cốc siêu dinh dưỡng bé yêu Queen Nature

      Trẻ em chậm lớn, nóng trong người, bị bón, hấp thu kém, ăn uống không đa dạng. Nếu con bạn đang có những điều này thì ngũ cốc với thành phần từ đậu thiên nhiên sẽ là giải pháp khá hiệu quả. Cho bé uống ngũ cốc cũng gần như ăn bột và giúp cung cấp thêm chất dinh dưỡng từ đậu. Nếu bé uống ngũ cốc được thường xuyên sẽ tạo thành thói quen tốt đến lớn, đây là nguồn dinh dưỡng quý giá nếu chúng ta cung cấp vào cơ thể mỗi ngày.


      Ngũ cốc siêu dinh dưỡng bé yêu Queen Nature từ hơn 30 loại hạt siêu dinh dưỡng như Óc chó, hạnh nhân, chia úc, đậu lăng, đậu ngự, hạt sen, mè đen, đậu xanh, đậu Hà Lan, đậu gà, đậu mắt đen, đậu đen, đậu đỏ,đậu trắng ... được chuyên gia Viện Dinh Dưỡng tính theo tỷ lệ chuẩn giúp bé phát triển tối đa về thể chất và trí tuệ khỏe mạnh, thông minh, cao lớn và đặc biệt bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bé suy dinh dưỡng hấp thu tốt, tăng cân nhanh và phát triển toàn diện.


      Vì sao Ngũ cốc siêu dinh dưỡng bé yêu Queen Nature lại đặc biệt phù hợp với trẻ em suy dinh dưỡng?


      • Nhờ giàu sắt, canxi, axit forlic, viatmin nhóm A, B, C, D, E, OMega 3, DHA.. mà Ngũ cốc dinh dưỡng Bé Yêu Queen Nature giúp bé thoát khỏi tình trạng suy dinh dưỡng lâu ngày.
      • Giúp bé phát triển chiều cao và trí tuệ cho bé.
      • Tăng sức đề kháng cho bé nhờ hàm lượng vitamin thực vật dồi dào.
      • Giúp bé tăng cân, tăng khả năng miễn dịch, ít ốm vặt.
      • Giảm cholesterol, phòng các bệnh tim mạch, xương khớp, tiểu đường.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Pha một thìa bột với 100ml nước và khuấy đều
        • Uống nóng hoặc lạnh theo sở thích
        • Cực ngon khi kết hợp với đường và sữa
        • Uống 3 lần/ ngày sau ăn 1-2 giờ như một bữa ăn phụ của bé.

        Giá tham khảo: Ngũ cốc siêu dinh dưỡng bé yêu Queen Nature: 390.000đ/800gr

        Link bán: https://www.queennature.vn/san-pham/sieu-thi-bot-ngu-coc-dinh-duong/ngu-coc-dinh-duong-tre-em-queen-nature/

        Ngũ cốc siêu dinh dưỡng bé yêu Queen Nature
        Ngũ cốc siêu dinh dưỡng bé yêu Queen Nature
        Ngũ cốc siêu dinh dưỡng bé yêu Queen Nature
        Ngũ cốc siêu dinh dưỡng bé yêu Queen Nature

        Bột ngũ cốc N-Choice

        Dinh dưỡng cho trẻ, đặc biệt là trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng luôn là vấn đề được quan tâm của các bậc cha mẹ. Ngoài các bữa ăn chính hằng ngày hay sữa mẹ, trẻ em thường được bổ sung thêm năng lượng bằng bột ngũ cốc. Bột ngũ cốc N-Choice là thực phẩm bổ sung năng lượng cần thiết và phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt dành cho trẻ em kém ăn, suy dinh dưỡng.


        Sản phẩm có xuất xứ từ Hàn Quốc (đất nước đi đầu về các loại ngũ cốc sạch với nguồn dinh dưỡng cao) được công ty Công ty Start-up Global L&S nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm là dạng gói nhỏ, tiện sử dụng giúp dễ dàng mang theo khi ra ngoài... Dạng bột mịn nên dễ hoà tan với nước giúp cơ thể dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng hơn.


        Vì sao Bột ngũ cốc N-Choice lại đặc biệt phù hợp với trẻ em suy dinh dưỡng?


        • Đơn giản vì các thành phần của Bột ngũ cốc N-choice 100% từ thiên nhiên như từ Bột gạo, bột gạo đen, khoai mài, đậu đen, lúa mạch đen, gạo lứt, mè đen...ngoài ra ngũ cốc còn chứa các loại dược liệu có tác dụng tốt đối với sức khỏe: nấm đông cô, đẳng sâm, thảo quyết minh, hạt bạch quả, nhân sâm, hồng sâm...Tất cả tạo nên một vị ngọt tự nhiên, bổ sung dưỡng chất và kích thích vị giác của trẻ….
        • Men vi sinh có trong bột ngũ cốc N-choice sẽ giúp tăng cường hệ tiêu hóa, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh và dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
        • Sử dụng thường xuyên giúp bé ăn ngon, ngủ tốt
        • .Không chỉ phù hợp với trẻ suy dinh dưỡng mà Bột ngũ cốc N-Choice còn thích hợp đối với các đối tượng là người già, người béo phì, người mới ốm dậy, bà bầu và phụ nữ sau sinh.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Cho nước lạnh hoặc nước ấm vào cốc (khoảng 200 - 250ml), cho 4-5 thìa bột ngũ cốc vào, khuấy đều, có thể cho thêm mật ong hoặc đường, có thể pha cùng sữa hoặc sữa đậu nành.
        • Có thể nấu thành bột cho thêm thịt hoặc rau củ quả nếu muốn.

        Giá tham khảo: Bột ngũ cốc hỗn hợp 15 loại ngũ cốc N-Choice 960g: 470.000 đồng

        Link bán: https://angonstore.vn/ngu-coc-n-choice-han-quoc/bot-ngu-coc-hon-hop-15-loai-ngu-coc-n-choice-960g.html

        Bột ngũ cốc hỗn hợp 15 loại ngũ cốc N-Choice
        Bột ngũ cốc hỗn hợp 15 loại ngũ cốc N-Choice
        Bột ngũ cốc hỗn hợp 15 loại ngũ cốc N-Choice 960g
        Bột ngũ cốc hỗn hợp 15 loại ngũ cốc N-Choice 960g

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?