Top 15 Loại nước hoa hồng tốt nhất hiện nay

Sử dụng nước hoa hồng hay toner là một trong những bước dưỡng da quan trọng của chị em phụ nữ. Với công dụng chính là làm sạch và se khít lỗ chân lông sẽ giúp làn da bạn thêm hoàn hảo. Toplist xin giới thiệu một số loại toner được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ngân Nguyễn 2018-06-17 11:36:56
Làm sao để biết đâu là hàng thật vậy

NƯỚC HOA HỒNG CHO DA DẦU MỤN DELON TEA TREE 175ML

NƯỚC HOA HỒNG CHO DA DẦU MỤN DELON TEA TREE 175ML với chiết xuất tinh dầu tràm trà và nước cây phỉ Witch Hazel có tác dụng kiểm soát dầu thừa, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn đầu đen và các khuyết điểm khác.

Sử dụng DELON Tea Tree Facial Toner trong chế độ chăm sóc da hàng ngày giúp kiểm soát dầu và giúp làn da bạn sáng khoẻ rạng rỡ nhờ khả năng ngăn ngừa mụn, sát khuẩn chống viêm, bổ sung độ ẩm cho da, tái tạo mô mới và thúc đẩy quá trình chữa lành da. Sản phẩm an toàn và thân thiện với người tiêu dùng: Không gây kích ứng da, an toàn cho da nhạy cảm, không chất bảo quản, không thí nghiệm trên động vật.


Công dụng:


  • Làm sạch da
  • Loại bỏ bã nhờn và lớp make-up một cách nhẹ nhàng, cân bằng độ PH, dưỡng ẩm, làm sạch và se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng ẩm dịu nhẹ cho làn da.
  • Hỗ trợ hiệu quả trong việc ngừa mụn, kháng viêm và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng sau khi rửa mặt dùng miếng cotton thấm nước cân bằng và thoa nhẹ nhàng lên da, sau đó vỗ nhẹ.

Bảo quản:


Đậy nắp lại sau khi sử dụng. Bảo quản để nơi xa tầm tay trẻ em. Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.


Giá bán:
240,000 VNĐ/ 175ml
Link mua hàng: https://french.vn/nuoc-hoa-hong-cho-da-dau-mun-delon-tea-tree-175ml

NƯỚC HOA HỒNG CHO DA DẦU MỤN DELON TEA TREE 175ML
NƯỚC HOA HỒNG CHO DA DẦU MỤN DELON TEA TREE 175ML
NƯỚC HOA HỒNG CHO DA DẦU MỤN DELON TEA TREE 175ML
NƯỚC HOA HỒNG CHO DA DẦU MỤN DELON TEA TREE 175ML

Thefaceshop Rice Ceramide Moisture Toner

The face shop chắc hẳn không xa lạ đối với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam vì đây là dòng mỹ phẩm bình dân ở Hàn Quốc, với giá cả phải chăng và các sản phẩm phù hợp làn da châu Á. The face shop có rất nhiều loại nước hoa hồng trong đó nổi bật chính là nước hoa hồng Rice Ceramide Moisture Toner với chiết xuất từ gạo giúp làm sạch và trắng da từ bên trong và phù hợp với mọi loại da.


Thành phần: chiết xuất từ gạo trắng, dầu cám và cung cấp thêm các loại Vitamin cần thiết như Vitamin B, Vitamin E, đặc biệt với hoạt chất Flavonoid smooths giúp chống oxy hóa.


Công dụng: tăng cường độ ẩm, se khít lỗ chân lông, làm sáng và trắng da từ bên trong, cân bằng độ PH cho da.


Giá: 140.000 VNĐ/150ml

Link mua hàng: https://thefaceshop360.com/my-pham/nuoc-hoa-hong-gao-rice-ceramide-moisture-toner-thefaceshop/

Thefaceshop Rice Ceramide Moisture Toner
Thefaceshop Rice Ceramide Moisture Toner
Thefaceshop Rice Ceramide Moisture Toner
Thefaceshop Rice Ceramide Moisture Toner

Toner Thayer

Nước Hoa Hồng Không Cồn THAYERS với công thức không thức không cồn Alcohol-Free và chiết xuất từ cây phỉ - Witch Hazel là thành phần nổi tiếng lừng danh trong giới Toner. Tuy sản phẩm không chứa cồn nhưng vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ làm sạch mọi bụi bẩn còn sót lại sau bước tẩy trang và sữa rửa mặt mà không hề gây khô da, căng rát da. Ngoài ra, Toner THAYERS còn chứa công thức lô hội và Vitamin E có khả năng làm mềm và dịu da, kể cả làn da nhạy cảm. Nước hoa hồng THAYERS với thiết kế mang phong cách Vintage cổ điển, đơn giản nhưng không quá cầu kì. Dạng chai trong suốt, không màu giúp bạn có thể dễ dàng quan sát bên trong sản phẩm. Với mùi hương đặc trưng, mang lại cảm giác vô cùng khoan khoái và thư giãn khi sử dụng. Bổ sung thêm Vitamin E cho da giúp da mềm mại và mịn màng.Cân bằng pH cho da sau bước rửa mặt, lấy đi các vệt nước, tàn dư của sữa rửa mặt trên bề mặt da.Cung cấp độ ẩm sâu, không gây tình trạng khô hay rát da. Giúp làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn, phấn lấp đầy lỗ chân lông trong tầng trung bì của da.


Công dụng:


  • Nước hoa hồng Thayer giúp cân bằng độ pH cho da sau bước rửa mặt, lấy đi các vệt nước, tàn dư của sữa rửa mặt trên bề mặt da, cung cấp độ ẩm nhất định cho da
  • Làm dịu làn da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ, nhẹ nhàng làm sạch và se khít các lỗ chân lông, cho da mặt bạn ngày càng láng mịn và trắng hồng tự nhiên
  • Dưỡng ẩm, chống oxy hóa, ngăn ngừa hiện tượng nhăn da, cho làn da mềm mịn, tươi sáng tự nhiên và hoàn toàn thư giãn với mùi hương dịu nhẹ

Hướng dẫn sử dụng:

Sau khi rửa mặt, lấy một lượng nước hoa hồng vừa phải, cho vào tay hoặc bông cotton rồi thoa đều nhẹ nhàng lên da mặt.


Giá bán: 210.000 VNĐ/355ml

Link mua hàng: https://www.watsons.vn/n%C6%B0%E1%BB%9Bc-hoa-h%E1%BB%93ng-kh%C3%B4ng-c%E1%BB%93n-thayers-rose-petal-355ml/p/BP_200006

Toner Thayer
Toner Thayer
Toner Thayer
Toner Thayer

Toner Muji

Nước hoa hồng muji với hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da luôn căng mướt và mềm mịn trong bất kì điều kiện thời tiết nào. Với nguyên liệu được sử dụng chính là nước khoáng thiên nhiên vô cùng tinh khiết ở núi Iwate Nhật Bản, cùng công thức không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu, Nước hoa hồng muji nhật bản thật sự là một toner thân thiện và lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Toner Muji Có 3 loại:


  • Light: Da dầu
  • Moisture: Da hỗn hợp, da thường
  • High Moisture: Da khô


Bên cạnh đó, Nước hoa hồng muji nhật cũng bổ sung thêm các tinh chất dưỡng da như tinh chất bưởi, tinh chất rau sam cùng thành phần cấp ẩm “siêu việt” Hyaluronic Acid sẽ ngay lập tức “ủ” nước cho làn da, phục hồi lại làn da khô ráp và mang đến cho bạn một làn da ẩm mượt, mọng mướt với độ ph luôn được cân bằng.

  • Tinh chất từ hạt bưởi.
  • Tinh chất rau sam chứa thành phần bảo vệ da.
  • Polyquaternium-51 có hiệu quả dưỡng ẩm cao.
  • Hyaluronic acid.

Ưu điểm vượt trội của nước hoa hồng muji Nhật Bản:


  • Được làm từ nguồn nước đặc biệt:
  • Dòng sản phẩm chăm sóc da của MUJIRUSHI có một điểm khác biệt so với các sản phẩm khác đó là Chất lượng nước. Hãng đã sử dụng nước rất sạch được chảy ra từ các vách núi đá của tỉnh Iwate. Chỉ sử dụng nước khoáng thiên nhiên chỉ bán tại địa phương để tạo nên dòng sản phẩm chăm sóc dưỡng ẩm toàn diện này.
  • Tuyệt đối không sử dụng bất cứ chất phụ gia nào:
  • Không màu・Không chứa dầu khoáng・Tính oxy hoá nhẹ・Không chứa chất bảo quản・Không cồn・ Đã test độ kích ứng da(Khả năng bị kích ứng da rất ít).
  • Thành phần chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Cung cấp các thành phần như tinh chất từ hạt bưởi, tinh chất rau sam chứa thành phần bảo vệ da, Polyquaternium-51 có hiệu quả dưỡng ẩm cao và đặc biệt chứa dưỡng chất hyaluronic acid giúp làn da được phục hồi, cải thiện tình trạng da bị khô và hư tổn.
  • Thành phần đáng chú ý là Sodium Hyaluronate, thường sử dụng trong bước chống lão hoá vì khả năng duy trì độ ẩm cho da. Sodium Hyaluronate có các hạt nhỏ hơn cả Axit Hyaluronic, giúp nó di chuyển sâu hơn vào da và giữ nước nhiều hơn. Da sẽ luôn đủ nước, ẩm, mượt, căng mọng như được phủ một lớp sương mỏng.


Giá bán: 215.000 VNĐ/200ml

Link mua hàng: https://cocoshop.vn/nuoc-hoa-hong-toner/nuoc-hoa-hong-muji-moisture.html

Toner Muji
Toner Muji
Toner Muji
Toner Muji

Toner Hada Labo

Hada Labo là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản. Các phương pháp làm đẹp của người Nhật được rất nhiều phụ nữ trên thế giới học tập vì người Nhật luôn hướng đến sự hoàn hảo cho làn da của mình. Toner là một bước dưỡng không thể thiếu đối với mọi phụ nữ Nhật. Không giống như các loại toner đến từ châu Âu, châu Mỹ, toner Hada Labo là một dạng gel lỏng có chứa các chất dưỡng ẩm và tái tạo da. Chính vì những ưu điểm vượt trội mà toner của Hada Labo rất được lòng người tiêu dùng. Theo thống kê cứ 4 giây thì có một sản phẩm bán ra.


Thành phần:


Nước hoa hồng Hada Labo có thành phần cực kỳ lành tính, không chứa hương liệu, chất tạo màu, không chứa cồn và dầu vì vậy mà an toàn cho da kể cả da mụn và da nhạy cảm.


Công dụng: có khả năng dưỡng, cung cấp nước cho da. Mỗi loại sẽ có một công dụng riêng.


Nước hoa hồng của Hada Labo thì có 5 loại:


  • Chai trắng sọc đỏ: dành cho da khô và da thường.
  • Chai màu xanh: có công dụng dưỡng trắng.
  • Chai màu đỏ: chống lão hóa.
  • Chai màu trắng sọc xanh: dành cho da dầu, hỗn hợp thiên dầu.
  • Chai màu trắng sọc nâu: dưỡng ẩm sâu.
  • Tùy vào loại da mà bạn nên chọn mua sản phẩm phù hợp.


Giá: 270.000 VNĐ/170 ml.

Link mua hàng: https://xachtaynhat.net/products/hadalabo-lotion/

Toner Hada Labo
Toner Hada Labo
Toner Hada Labo
Toner Hada Labo

Toner Innisfree

Nước hoa hồng của Innisfree đã quá nổi tiếng với phái đẹp. Chiết xuất trà xanh dịu dàng rất an toàn cho da. Nước hoa hồng này cải tiến rất nhiều so với phiên bản cũ. Với 89% chiết xuất từ trà xanh được hái trên đảo Jeju giàu axit amin và khoáng chất giúp tăng cường độ ẩm cho da. Đặc biệt nước hoa hồng này rất phù hợp cho các bạn da dầu và bị mụn nhẹ.


Thành phần:


  • The green tea extract, Propanediol, Salix Alba Bark extract, Camelia leaf extract, Prickly pear extract,...
  • Không chứa các chất bảo quản như Parabens, Synthetic colorants, Mineral oil,...


Công dụng: Làm sạch, se khít lỗ chân lông, kiểm soát lượng dầu thừa trên da, cân bằng độ ẩm, chiết xuất từ vỏ cây liễu giúp tẩy tế bào chết trên da, khả năng thẩm thấu nhanh giúp da mềm mại ngay sau khi sử dụng.


Giá: 320.000 VNĐ/200 ml.

Link mua hàng: https://www.innisfree.com/vn/vi/product/productList.do?catCd01=UA&catCd02=UAAA&skinType=cate

Toner Innisfree
Toner Innisfree
Toner Innisfree
Toner Innisfree
Thuỳ Uy 2017-05-06 20:25:52
muốn đặt hàng làm thế nào
Hằng Nga 2017-05-14 09:04:26
Bạn ơi. Trang chỉ review cho mọi người biết sản phẩm nào tốt thôi ạ
Hằng Nga 2017-05-14 09:04:26
Bạn ơi. Trang chỉ review cho mọi người biết sản phẩm nào tốt thôi ạ

Toner Lancome Tonique Douceur

Lancôme Tonique Douceur Toner có công dụng làm sạch và điều chỉnh nồng độ pH trong da, hỗ trợ da hấp thu dưỡng chất tốt hơn, phát huy hiệu quả của các bước dưỡng da tiếp theo. Sản phẩm không chứa cồn giúp loại bỏ bất kỳ tạp chất mà không làm suy giảm độ dầu tự nhiên của da, thích hợp sử dụng cho da thường và da hỗn hợp.

Bên cạnh đó, tinh chất chiết xuất từ hoa Sambucus Nigra có chứa rutin và quercentin được nghiên cứu lâm sàng chứng minh khả năng chống oxy hoá, kháng virus và kháng khuẩn, hữu ích khi chăm sóc da nhiễm trùng. Với công nghệ điều chế tiến tiến tạo nên những cấu trúc phân tử siêu nhỏ thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, nhanh chóng bổ sung dưỡng chất và độ ẩm thiết yếu, làm mát dịu làn da tức thì, thúc đẩy quá trình hydrat hóa cho da mềm mại. Ngoài ra, hàm lượng vitamin trong hoa Sambucus Nigra và hoa hồng góp phần kích thích quá trình tự tái tạo của các tế bào da, khôi phục làn da khoẻ mạnh, cải thiện độ đàn hồi giúp da săn chắc và rạng rỡ hơn.


Công dụng:


  • Đem lại cảm giác dịu nhẹ, thích hợp sử dụng cho tất cá các loại da.
  • Bổ sung dưỡng chất và độ ẩm thiết yếu, giúp da ẩm mượt, căng tràn đầy sức sống.
  • Loại bỏ các tế bào chết, làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn phát sinh.
  • Làm mờ các đốm xỉn màu và tàn nhang, cải thiện làn da không đều màu


Hướng dẫn sử dụng:


  • Cho dung dịch vào hai lòng bàn tay, vỗ nhẹ lên mặt để da bạn dễ dàng hấp thụ dung dịch sâu nhất, mang đến cảm giác tươi mới, mềm mại và mịn màng.
  • Sử dụng sản phẩm 1 - 2 lần trong ngày tùy ý.


Giá bán: 1.300.000/400ml

Link mua hàng: https://www.lancome.vn/product/tonique-douceur/

Toner Lancome Tonique Douceur
Toner Lancome Tonique Douceur
Toner Lancome Tonique Douceur
Toner Lancome Tonique Douceur

Toner Garnier

Nước hoa hồng Garnier Refreshing Botanical Toner được sản xuất với 96% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Đồng thời, tăng cường chiết xuất Lô hội với khả năng dưỡng ẩm "thần thánh". Nước hoa hồng Garnier Refreshing Botanical Toner nhẹ nhàng, cân bằng độ PH, loại bỏ các chất tạo nên và tạp chất trong khi để lại làn da cảm giác thư giãn hoàn hảo.Dòng nước hoa hồng được chia thành:Màu xanh, Aloe Extract dành cho da dầu và da thườngMàu hồng, Rose Water dành cho da nhạy cảmMàu vàng, Honey Flower dành cho da khôNước hoa hồng Garnier Refreshing Botanical Toner được sản xuất với 96% nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, không chứa chất bảo quản. Đồng thời, tăng cường chiết xuất Lô hội với khả năng dưỡng ẩm "thần thánh".

Nước hoa hồng Garnier Refreshing Botanical Toner
nhẹ nhàng, cân bằng độ PH, loại bỏ các chất tạo nên và tạp chất trong khi để lại làn da cảm giác thư giãn hoàn hảo.Dòng nước hoa hồng được chia thành:

  • Màu xanh, Aloe Extract dành cho da dầu và da thường
  • Màu hồng, Rose Water dành cho da nhạy cảm
  • Màu vàng, Honey Flower dành cho da khô


Hướng dẫn sử dụng:


  • Sau khi rửa mặt, dùng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng và lau đều lại toàn bộ vùng mặt và cổ.


Giá bán: 170.000/200ml

Link mua hàng: https://littlelondon.vn/products/nuoc-hoa-hong-garnier-refreshing-botanical-toner-aloe-extract-200ml

Toner Garnier
Toner Garnier
Toner Garnier
Toner Garnier

Toner SKII

Nhờ nước hoa hồng SK-II Clear Lotion, các dưỡng chất chăm sóc da hoàn toàn được thẩm thấu mà không làm da bị nhờn bóng hay đổ dầu. Điều này giúp da bạn mịn đẹp và khoẻ hơn bao giờ hết. Các vấn đề về lỗ chân lông cũng được cải thiện đáng kể khi sử dụng SK-II Clear Lotion.

Công Dụng Nước hoa hồng SK-II – Facial Treatment Clear Lotion:


  • Làm sạch da, chuẩn bị cho các sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.
  • Thành phần Axit Alpha Hydroxy giúp làm sạch, loại bỏ các tế bào da chết, làm sạch các lỗ chân lông
  • Giúp phục hồi và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, cho da khỏe mạnh tự nhiên.
  • Có khả năng tái sinh, tăng cường nuôi dưỡng các tế bào da từ lớp biểu bì.
  • Mang lại làn da sạch, mịn đẹp và thật sự khoẻ mạnh từ bên trong.
  • Là dạng dung dịch không cồn, mùi nhẹ mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng
  • Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên giúp thu hẹp lỗ chân lông, làm sạch bã nhờn và cân bằng độ ẩm cho da.

Hướng Dẫn Sử Dụng:


  • Sử dụng 2 lần/ ngày sáng và tối.
  • Thấm nước hoa hồng lên bông cotton hoặc bông tẩy trang và làm sạch vùng chữ T là nơi tập nhiều dầu.
  • Tiếp tục thoa lên các vùng từ cằm tới dưới cằm và má.
  • Thoa tiếp lên vùng cổ theo hướng từ dưới lên.
  • Tránh sử dụng lên vùng quanh mắt.\

Giá bán: 1.365.000/230ml

Link mua hàng: https://cocoshop.vn/nuoc-hoa-hong-toner/nuoc-hoa-hong-sk-ii.html

Toner SKII
Toner SKII
Toner SKII
Toner SKII

Toner Secret Key

Đây là siêu phẩm đến từ nhà Secret Key, được xem là bản dupe hoàn hảo của Sk ii. Tuy tên là essence (tinh chất) nhưng dùng như toner. Nước hoa hồng này chứa một hoạt chất được sản xuất trong quá trình lên men rượu sake, giúp mang đến cho bạn làn da trắng, sáng, trong suốt. So với Sk ii thì nước hoa hồng Secret Key chưa thể sánh bằng khả năng se khít lỗ chân lông tuy nhiên với mức giá chỉ bằng 1/3 mà dung tích nhiều hơn rất nhiều thì sản phẩm này được đánh giá khá cao.


Thành phần:


  • Galactomyces ferment filtrate, Dipropylee glycol, Niacinamide, Glycerin, Citrus Grandis Seed extract, Perilla,...


Công dụng:


  • Tái sinh, phục hồi làn da, làm da trắng đẹp hơn, tăng tính đàn hồi, cải thiện sắc tố da,... Dùng nước hoa hồng này để làm lotion mask thì rất thích.


Giá: 220.000 VND/150 ml.

Link mua hàng: https://beautygarden.vn/nuoc-than-secret-key-starting-treatment-essence.html

Toner Secret Key
Toner Secret Key
Toner Secret Key
Toner Secret Key

Toner Byphasse

Byphasse là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha, nước hoa hồng Byphasse là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của công ty và được nhiều người tin dùng trên khắp thế giới với chất lượng tốt mà giá thành phải chăng. Sử dụng nước hoa hồng này mỗi ngày 2 lần sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.


Thành phần chính:


  • Aqua (Water), Rosa Damascena Flower Water, Glycerin, Parfum (Fragrance), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PEG-75 Lanolin, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol,...


Công dụng:


  • Giảm bớt các sắc tố gây thâm sạm, cung cấp nước cho làn do không bị bong tróc, làm mềm và sạch da.
  • Nước hoa hồng Byphasse không gây nhờn hay rít cho da nên các bạn da dầu sử dụng rất tốt.


Giá: 180.000 VNĐ/500 ml.

Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/nuoc-hoa-hong-cho-moi-loai-da-500ml-3223.html

Toner Byphasse
Toner Byphasse
Toner Byphasse
Toner Byphasse

Neutrogena Acohol - Toner

Neutrogena là hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới với các sản phẩm như kem chống nắng, kem dưỡng da, sữa rửa mặt,... Bên cạnh các sản phẩm nổi tiếng đó thì Neutrogena còn có một sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng đó chính là nước hoa hồng. Trong số các loại nước hoa hồng đã từng dùng qua thì mình đặc biệt ưu ái em này vì khả năng se khít lỗ chân lông và làm sáng da cực tốt, dùng được cho cả da mụn.

Thành phần chính:


  • Water, PEG 4, Butylene Glycol, Polysorbate 20, Ceteth 24, Choleth 24, Phanthenol,...
  • Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn.

Công dụng:


Se khít lỗ chân lông, mang đến làn da trắng sáng, làm sạch mà không mất đi độ ẩm của da, thích hợp cho mọi loại da.

Giá: 280.000 đồng /250 ml.

Link mua hàng: https://neutrogena.com.vn/sanpham/cham-soc-da/toner/nuoc-hoa-hong-neutrogena-alcohol-free-toner-250ml/

Neutrogena Acohol - Toner
Neutrogena Acohol - Toner
Neutrogena Acohol - Toner
Neutrogena Acohol - Toner

Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner

Nước hoa hồng Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner này chính là sản phẩm bán chạy nhất của hãng mỹ phẩm Simple đến từ Anh. Sản phẩm đang gây được chú ý từ người tiêu dùng nhờ những tính năng vượt trội giúp mang lại cho bạn làn da khỏe, mịn màng từ bên trong. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc da mụn thì đừng lo lắng sản phẩm này không hề gây kích ứng.


Thành phần chính:


  • Pro - Vitamin B5
  • Hoạt chất Witch Hazel
  • Hoạt chất Allantoin,... (sản phẩm không có cồn).

Công dụng:

  • Làm sạch da, tái tạo da, nuôi dưỡng sâu từ bên trong
  • Se khít lỗ chân lông và làm mềm da.
  • Ưu điểm nổi bật của nước hoa hồng Simple là dùng được cho da mụn, hỗ trợ trị mụn nhưng dịu nhẹ và không làm tổn thương da.


Giá: 200.000 VNĐ/200 ml

Link mua hàng: https://www.simpleskincare.com/vn/products/face-cleansers-and-toners/kind-to-skin-soothing-facial-toner.html

Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner
Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner
Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner
Simple Kind To Skin Smoothing Facial Toner

Evoluderm Lotion Tonique

Evoluderm là hãng mỹ phẩm đến từ Pháp rất nổi tiếng với nhiều sản phẩm làm đẹp trong đó có nước hoa hồng. Cũng giống như các sản phẩm khác của dòng mỹ phẩm này sự đơn giản và an toàn là đặc điểm của nước hoa hồng Evoluderm. Người tiêu dùng tìm đến loại nước hoa hồng này chính giá cả khá khiêm tốn nhưng chất lượng không hề khiêm tốn chút nào.


Thành phần: Aqua, Rosa Centifolia flower water, Glycerin, Propylene glycol, Urea, Triethanolamine,... thành phần sản phẩm không hề có cồn nên an toàn cho da.


Công dụng:


  • Dưỡng ẩm rất tốt, làm da mềm, mịn, khả năng se khít lỗ chân lông khá tốt.
  • Tuy nhiên một nhược điểm mình muốn lưu ý các bạn là nước hoa hồng này có khả năng kiềm dầu không tốt lắm nên nếu bạn sở hữu làn da dầu thì hãy cân nhắc.


Giá: 170.000 VNĐ/250 ml.

Link mua hàng: https://beautygarden.vn/nuoc-hoa-hong-evoluderm-lotion-tonique-sans-alcool.html

Evoluderm Lotion Tonique
Evoluderm Lotion Tonique
Evoluderm Lotion Tonique
Evoluderm Lotion Tonique

Missha Time Revolution Clear Toner

Missha là hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, hiện nay các sản phẩm của Missha được biết đến ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Một trong những sản phẩm đi đầu của Missha chính là nước hoa hồng Missha Time Revolution Clear Toner, thành phần tự nhiên, an toàn cho da nên đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của Missha.

Thành phần chính: men bia, dưa và hoa muồng trâu.


Công dụng:


  • Tẩy tế bào chết, làm đều màu da, se khít lỗ chân lông, với chiết xuất lên men làm da thêm khỏe mạnh.
  • Ưu điểm của nước hoa hồng này là không nhờn và rít nên phù hợp cho cả da dầu.


Giá: 870.000 VNĐ/250 ml.

Link mua hàng: https://myphamhanquoc365.com/nuoc-hoa-hong-missha-time-revolution-clear-toner

Missha Time Revolution Clear Toner
Missha Time Revolution Clear Toner
Missha Time Revolution Clear Toner
Missha Time Revolution Clear Toner

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?