Top 10 Loại phấn má giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay

Những chuyên gia trang điểm đã kết luận rằng chỉ với một chút màu má cũng có thể khiến khuôn mặt trở nên bừng sáng, rạng rỡ. Vì vậy đối với những bạn nữ ngại makeup, không muốn makeup quá cầu kì hay những bạn chưa biết makeup từ đâu thì thường có ba món đồ nên sở hữu là phấn má, mascara và son môi. Cùng Toplist điểm danh 7 màu phấn má giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay nhé!

Colourpop Blush

Colourpop được biết đến và được yêu mến bởi các sản phẩm giá rẻ mà cực kì chất lượng như màu mắt, phấn má, son môi, highlight,... Colourpop Blush là dạng phấn nén và để màu lên đẹp nhất, các bạn nên sử dụng ngón tay để thoa các lớp phấn này và thấm lên má. Bạn cũng có thể sử dụng cọ trang điểm nhưng lưu ý khi sử dụng cọ lớp màu lên sẽ nhạt hơn, do đó nếu muốn đậm cần phải chồng nhiều lớp lên.


Phấn má hồng Colourpop Pressed Powder Blush sẽ là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng muốn gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Hạt phấn siêu mịn, giúp màu lên da một cách tự nhiên nhất có thể. Tùy theo cường độ đánh phấn của bạn mà độ đậm lợt sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn nhẹ nhàng thì đánh nhẹ cho má ửng hồng nhẹ tự nhiên, còn muốn nổi bật hơn thì nhấn mạnh hơn.


Colourpop Blush: 180.000đ
Colourpop Blush
Colourpop Blush
Colourpop Blush
Colourpop Blush

Skinfood Rose Essence Soft Cream Blusher

Phấn má dạng kem Rose Essence Soft Cream Blusher với tinh chất hoa hồng dưỡng ẩm tốt làm cho da luôn mềm mịn, không bị khô nẻ. Bên cạnh đó, Rose Essence Soft Cream Blusher lên màu tự nhiên, bám lâu, có nhũ nhẹ đủ để làm lung linh gò má, có nhiều loại màu sắc để bạn có thể lựa chọn hơn.


Sửu dụng Rose Essence Soft Cream Blusher sẽ nhận lại rất nhiều công dụng:

  • Với chiết xuất từ hoa hồng với hương thơm dịu nhẹ
  • Rose Essence Soft Cream Blusher có 6 tone màu cho bạn lựa chọn, màu sắc tươi sáng giúp bạn có được đôi má vô cùng xinh xắn, dễ thương
  • Tinh chất hoa hồng dưỡng ẩm tốt làm cho da luôn mềm mịn, không bị khô nẻ
  • Phấn má dạng kem, rất bền màu và lâu trôi, giúp bạn trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên

Rose Essence Soft Cream Blusher toát lên vẻ đẹp kiêu sa nhã nhặn, sản phẩm mang một phong cách vô cùng dễ thương từ màu má đến thiết kế bao bì, đồng thời sản phẩm còn kèm gương soi tiện dụng và sang trọng.


Rose Essence Soft Cream Blusher: 155.000đ

Rose Essence Soft Cream Blusher
Rose Essence Soft Cream Blusher
Rose Essence Soft Cream Blusher
Rose Essence Soft Cream Blusher

Wet n Wild Color Icon Blush

WnW Color Icon Blush là dòng phấn má hồng bán chạy nhất thuộc dòng drugstore của hãng Wet n Wild chất phấn có ánh nhũ nhẹ nhàng. Lớp nhũ này mịn đến mức khi đánh lên da, nó không hề khiến lỗ chân lông to lên màu vừa đủ để cho bạn có một gò má ửng hồng theo kiểu đẹp hoàn hảo.


WnW Color Icon Blush không kén tone da nên cô nàng da trắng hay da vàng đều có thể sử dụng em ấy. WnW Color Icon Blush có khả năng bám màu lên đến hàng giờ đồng hồ nên các nàng tha hồ vui chơi vận động chẳng ngại trôi phấn đâu. WnW Color Icon Blush với thiết kế nhỏ gọn và bên trong có kèm 1 cọ nhỏ thích hợp để mang đi du lịch đi chơi.


Hướng dẫn sử dụng WnW Color Icon Blush:

  • Sử dụng cọ riêng cho phấn má, lấy 1 lượng vừa đủ bám trên bề mặt cọ lông
  • Bắt đầu bằng cách đặt phấn má lên điểm cao nhất của gò má. Sau đó mỉm cười và quét cọ từ đỉnh ngoài của gò má, nhẹ nhàng kéo hướng về phía thái dương

Wet n Wild Color Icon Blush: 130.000đ

Wet n Wild Color Icon Blush
Wet n Wild Color Icon Blush
Wet n Wild Color Icon Blush
Wet n Wild Color Icon Blush

Milani Baked Blush

Baked Blush của Milani thiết kế của sản phẩm này khá tương đương với những sản phẩm chung của hãng, đó là có tone chủ đạo màu vàng. Khi bạn nhấc phần phấn lên thì sẽ thấy có gương và cả một chiếc cọ đi kèm.


Màu hộp má hồng Baked Blush của Milani có sự pha trộn giữa sắc cam và trắng không giống như những loại khác. Độ lên màu và bám là tuyệt vời, chỉ dùng cọ phớt nhẹ một lần là ngay lập tức đã lên màu rồi và lên rất chuẩn, hồng ra hồng, cam ra cam. Baked Blush của Milani bền màu, màu đẹp, nhũ rất mịn.Hộp nhỏ gọn xinh xắn, theo bạn đi bất cứ đâu, thiết kế sang trọng, có gương đi kèm.


Baked Blush của Milani màu 05 Lominoso là một tone hồng cam được rất nhiều người sử dụng bởi vì nó phù hợp với nhiều kiểu makeup khác nhau. Dù là makeup nhẹ hay là makeup đậm hơn thì tone màu này cũng rất dễ phối hợp. Đặc biệt sản phẩm phấn má này cũng hợp với nhiều tone da nên những bạn da ngăm hơn hay những bạn da trắng hơn chắc chắn không có vấn đề gì khi dùng.


Baked Blush của Milani: 180.000đ

    Milani Baked Blush
    Milani Baked Blush
    Milani Baked Blush
    Milani Baked Blush

    A’pieu Cushion Blusher

    Phấn má dạng nước Air Fit A’Pieu Cushion Blusher là dòng sản phẩm chất lượng cao đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. A’pieu Cushion Blusher là phiên bản đặc biệt giữa Rilakkuma và A'pieu. Nếu bạn đã sử dụng cushion nền thì chắc chắn không còn xa lạ gì với concept "cushion" nữa.


    Cách sử dụng Air Fit A’Pieu Cushion Blusher là cầm miếng bông có sẵn trong hộp, táp nhẹ vào lớp kem và dặm đều xung quanh má. Vì đây là dạng kem nên nếu bạn muốn màu lên đều nhất thì nên thực hiện thao tác táp táp vào da chứ không nên xoa.


    Và một đặc điểm nữa của má dạng kem đó là lớp tổng thể nhìn sẽ bóng hơn là dạng phấn rất nhiều. Vì vậy những bạn nào thích phong cách makeup kiểu Hàn Quốc, tự nhiên, trong sáng thì nên sử dụng màu má dạng kem và A’pieu Cushion Blusher là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn thấy không thoải mái khi sử dụng miếng mút có sẵn trong hộp cushion thì có thể thay thế bằng một chiếc cọ dẹt.


    A’pieu Cushion Blusher: 140.000đ

    A’pieu Cushion Blusher
    A’pieu Cushion Blusher
    A’pieu Cushion Blusher
    A’pieu Cushion Blusher

    Berrisom Cushion Blusher

    Má hồng dạng kem Berrisom có lớp dưỡng nhẹ như tint, khả năng giữ màu ưu việt. Đặc biệt với nàng da dầu, da nhiều bã nhờn cũng không cần lo trôi lớp má hồng trang điểm đâu nhé. Chiết xuất rau sâm, là lô hội, trà xanh, dầu olive, dầu argan, hoa dương hòe, hoa hồng, hoa đào, hoa oải hương, hoa mẫu đơn, hoa mộc lan, hoa xương rồng, hoa sen, hoa anh đào, hoa anh thảo, hoa bách hợp giúp làn da được ẩm mịn mà không bị khô ráp.


    Berrisom Cushion Blusher là một màu má dạng kem, không phải dạng cushion nữa mà là dạng tuýp và có một đầu bông. Khi dùng Berrisom Cushion Blusher, bạn phải bóp nhẹ đầu tuýp và sẽ thấy lớp kem chồi ra. Nếu mọi người biết đến Peripera Cushion Tint Pang thì sẽ thấy đây như một phiên bản lớn hơn vậy.


    Lưu ý cho các bạn sử dụng phấn má dạng tuýp đó là chỉ nên bóp nhẹ và đợi 5, 6s là lớp kem sẽ chồi lên đầu bông, nếu lỡ tay bóp mạnh lớp kem chồi lên quá nhiều phải lau đi sẽ rất phí và dính ra phần nắp gây bẩn nữa.


    Berrisom Cushion Blusher: 200.000đ

      Berrisom Cushion Blusher
      Berrisom Cushion Blusher
      Berrisom Cushion Blusher
      Berrisom Cushion Blusher

      NYX Rouge Cream Blush

      NYX Rouge Cream Blush mang đến màu má dạng kem cực kì lâu trôi, chỉ cần tán bằng tay, không cần dùng chổi. Để lại làn da bóng khỏe, không bị dày bự phấn, và quan trọng nhất là trông rất tự nhiên. NYX Rouge Cream Blush có chất kem mềm mượt, tan trên đầu ngón tay, rất dễ tán, màu khá đậm đặc nhưng khi tán vào da thì lập tức tan ra và tiệp đều vào da rất tự nhiên.


      NYX Rouge Cream Blush có chất kem không bám vào các vảy da khô mà tiệp ngay với lớp da của bạn nên dù đông hay hè thì NYX Rouge Cream Blush luôn là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. NYX Rouge Cream Blush có độ bám màu cực kỳ cao, có thể giữ màu đến 10 - 12 tiếng. Bên cạnh đó, màu sắc ửng tự nhiên, mang đến vẻ đẹp bóng khoẻ, nhẹ nhàng như ko xài phấn má cho làn da bạn.


      NYX Rouge Cream Blush thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và tiện lợi mang theo bất cứ đâu, thích hợp dùng trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt dành cho những nàng mới bắt đầu tập trang điểm

      NYX Rouge Cream Blush: 150.000đ

      NYX Rouge Cream Blush
      NYX Rouge Cream Blush
      NYX Rouge Cream Blush
      NYX Rouge Cream Blush

      Aritaum Sugar Ball Cushion Cheek Color

      Aritaum Sugarball Cushion Cheek Color có chất kem mịn màng, nhẹ nhàng tan chảy trên da, đem lại một lớp má ửng hồng tự nhiên và tiệp vào da như đó chính là màu da của bạn. Aritaum Sugarball Cushion Cheek Color có chất kem mịn màng, nhẹ nhàng tan chảy trên da, đem lại một lớp má ửng hồng tự nhiên và tiệp vào da như đó chính là màu da của bạn đồng thời còn bám chắc vào da, lâu trôi hơn má hồng dạng phấn rất nhiều.


      Aritaum Sugarball Cushion Cheek Color với 5 gam màu nhẹ nhàng:

      • #01 Posy Pink: hồng phấn dịu dàng, nữ tính
      • #02 Pink So Much: đỏ hồng cuốn hút như một cô gái đang thẹn thùng
      • #03 Daisy Coral: hồng nude tự nhiên, thoa như không thoa
      • #04 Juicy Peach: cam tươi tô điểm thêm phần hiệu ứng trang điểm "hoa quả" hiện nay
      • #05 Creamy Rose: hồng baby tinh nghịch, đáng yêu như cô nàng tuổi teen mới lớn

      Aritaum Sugar Ball Cushion Cheek Color: 140.000đ

      Aritaum Sugar Ball Cushion Cheek Color
      Aritaum Sugar Ball Cushion Cheek Color
      Aritaum Sugar Ball Cushion Cheek Color
      Aritaum Sugar Ball Cushion Cheek Color

      Innisfree Mineral Cream Blusher

      Innisfree Mineral Blusher là phấn má hồng được chiết xuất từ thành phần bột khoáng thiên nhiên tại đảo Jeju Hàn Quốc, khi thoa lên da sẽ không bị bí lỗ chân lông mà còn có tác dụng kiềm dầu trên da. Với bảng màu đến 6 màu, bạn dễ dàng lựa chọn loại phấn má hồng phù hợp với mình.

      Thành phần và lợi ích Innisfree Mineral Blusher mang lại:

      • Kết cấu mềm mại và mượt mà dễ dàng tiệp vào da
      • Chứa thành phần bột khoáng giúp kiềm dầu, thông thoáng lỗ chân lông
      • Lên màu đẹp và chuẩn tại một cái nhìn nữ tính và tự nhiên
      • Giữ được trong một thời gian dài
      • Không chứa thành phần có nguyên liệu tù nguồn gốc động vật, talc, và benzophenone

      Bảng màu của Innisfree Mineral Blusher:

      • #1 Màu Violet Lilac
      • #2 Màu Cam Marigold
      • #3 Màu Da Cam Nhạt Apricot Blossoms
      • #4 Màu Hồng Cam Daisy
      • #5 Màu San Hô Cherry Blossoms
      • #6 Màu Hồng Phấn Rose

      Innisfree Mineral Blusher: 145.000đ

      Innisfree Mineral Cream Blusher
      Innisfree Mineral Cream Blusher
      Innisfree Mineral Cream Blusher
      Innisfree Mineral Cream Blusher

      Revlon Powder Matte Blush

      Revlon Powder Matte Blush là phấn má giúp hoàn thiện lớp trang điểm và tạo điểm nhấn xinh đẹp cho gương mặt. Má hồng dạng kem mềm mịn cho sắc màu tự nhiên, phù hợp cho làn da thường, da khô, giúp gương mặt tươi tắn, rạng rỡ và tươi sáng hơn.


      Revlon Powder Matte Blush là dòng sản phẩm nằm trong xu hướng trang điểm tự nhiên, mang lại cho bạn nét trẻ trung và hiện đại. Bạn sẽ trở nên tự tin hơn với vẻ ngoài thanh lịch, tươi trẻ nhưng không kém phần hấp dẫn với phấn má hồng Powder Matte Blush quyến rũ của hãng mỹ phẩm Revlon.

      Ưu điểm của Revlon Powder Blush:

      • Lên màu đều và sáng mịn trên da, kéo dài khoảng 6-7 tiếng
      • Cho đôi má sắc hồng tự nhiên, nhẹ nhàng
      • Phấn lên da trông mềm mại, mượt mà và sắc mặt cực xinh
      • Các hạt phấn siêu nhỏ, được làm hoàn toàn từ khoáng chất vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên lại vừa không gây tổn hại cho da giúp bạn sở hữu gương mặt hồng hào khỏe mạnh
      • Có khả năng chống thấm nước và lâu phai giúp bạn vẫn tuyệt đẹp khi ở dưới nước
      • Sản phẩm có nhiều màu sắc cho bạn tha hồ chọn lựa sao cho phù hợp với làn da và khuôn mặt của mình

      Revlon Powder Matte Blush: 156.000đ

      Revlon Cream Blush
      Revlon Cream Blush
      Revlon Cream Blush
      Revlon Cream Blush

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?