Top 10 Loại phấn nước Hàn quốc được ưa chuộng nhất năm 2016

Trang điểm không chỉ giúp làm đẹp gương mặt mà lớp trang điểm còn là màng bảo vệ cho làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời, khói bụi. Thế nhưng việc thực hiện quá nhiều bước trang điểm khiến chúng ta e ngại. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp nhanh gọn lẹ của các chị em, dòng phấn nước ( cushion ) ra đời và sau đây là 10 loại phấn nước đến từ Hàn Quốc được ưa chuộng nhất trong năm qua.

Phấn nước của hãng APRIL SKIN

" APRIL SKIN cushion " có lẽ là từ khóa được các cô gái tìm kiếm suốt năm 2016 qua và dòng sản phẩm này đã lọt vào danh sách top mỹ phẩm bán chạy nhất tại Hàn Quốc. Điểm đặc biệt của dòng phấn nước này là thành phần siêu lành tính, hoàn toàn không gây kích ứng cho da, nhất là đối với da mụn. Dòng phấn nước của APRIL SKIN có 2 loại là Magic Snow Cushion dành cho da dầu, da mụn và Magic Snow Cushion White dành cho da khô, bong tróc. Ngoài ra cấu trúc hạt phấn cũng khá nhẹ, mỏng mịn, thấm sâu không gây bết dính. Sản phẩm còn có chỉ số SPF 50++, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, tia tử ngoại trong thời gian dài và cung cấp độ ẩm cho da.
Giá tham khảo trên trang skinhouse.com.vn là khoảng 329.000đ.

Loại hộp đen dùng cho da dầu, da mụn.
Loại hộp đen dùng cho da dầu, da mụn.

Phấn nước của hãng APIEU

Dòng phấn trang điểm đình đám của thương hiệu APIEU với mức giá tung ra cực kỳ rẻ dưới mức 200.000đ nhưng lại nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người dùng Dòng sản phẩm có 2 màu là màu sáng và màu trung bình hướng đến tính tiện dụng có thể thích hợp với nhiều loại da.
Phấn nước của APIEU có công dụng tạo lớp nền mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và bám chắc giữ cho lớp nền lâu trôi. Đồng thời khả năng chống nắng cực cao, giúp bảo vệ da trong thời gian dài (SPF 50++) cũng là một điểm cộng của dòng phấn nước này.
Giá bán tham khảo tại trang myphamkoala.vn là khoảng 185.000đ.
Thiết kế hộp mạ kim chắc chắn, nhẹ tay.
Thiết kế hộp mạ kim chắc chắn, nhẹ tay.

Phấn nước của hãng PERIPERA

Phấn nước với tên gọi Peri's Water Moist Cushion là dòng sản phẩm mới của hãng PERIPERA nhưng lại rất được ưa chuộng bởi thiết kế hộp màu hồng siêu xinh. Tuy chỉ mới vừa ra mắt vào đầu hè năm 2016, nhưng sau đó 2 tháng dòng phấn nước của thương hiệu này đã leo lên trang đầu tìm kiếm của google về dòng sản phẩm phấn nước.
Sản phẩm này có chiết xuất từ bơ shea và dầu hạt bơ cung cấp nước và giữ độ ẩm cho da. Ngoài ra tinh chất trà xanh có trong phấn nước còn giúp làm dịu, và kháng khuẩn nhẹ cho vết mụn, không gây kích ứng da.
Giá tham khảo trên trang myphamkoala.vn là khoảng 230.000đ.
Sản phẩm chống nắng tốt, chống lão hóa da do ánh nắng gây ra.
Sản phẩm chống nắng tốt, chống lão hóa da do ánh nắng gây ra.

Phấn nước kiềm dầu của hãng THE FACE SHOP

Nhắc đến top sản phẩm phấn nước được ưa chuộng của Hàn Quốc được ưa chuộng nhất chắc chắn không thể thiếu thương hiệu nổi tiếng THE FACE SHOP. Loại phấn nước này được rất được yêu thích tại Việt Nam do đặc trưng khí hậu nóng ẩm nên các bạn gái thường có xu hướng lựa chọn sản phẩm kiềm dầu.
Thành phần trong phấn có chứa bột khoáng dễ dàng thấm sâu vào lỗ chân lông giúp kiềm dầu tối đa. Đồng thời còn chứa nước dưới dạng oxy, cấp nước cho da giàu sức sống và tươi trẻ, rạng ngời.
Giá tham khảo trên trang skinhouse.com.vn là khoảng 359.000đ.
Phấn rất nhẹ và bám cực lâu.
Phấn rất nhẹ và bám cực lâu.

Phấn nước của hãng THE SAEM

THE SAEM chắc hẳn à một hãng mỹ phẩm Hàn Quốc còn khá lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng gần đây, trên các trang bán hàng xách tay thường rất hay review về những sản phẩm của hãng này bở chất lượng tốt và mức giá cũng rất vừa phải.
Điểm đặc biệt của dòng phấn nước này đó là thành phần chứa men bia giúp tái tạo, dưỡng trắng da và tinh chất hoa cúc, mang lại mùi hương dịu nhẹ, chống lão hóa cho da. Công thức độc đáo với Skin Binder Powder giúp tạo độ che phủ cực cao, cho làn da không tỳ vết.
Giá tham khảo tại trang myphamkoala.vn là khoảng 298.000đ.

Phấn nước của hãng THE SAEM

Phấn nước của hãng MISSHA

Đây là một sản phẩm thuộc dòng Line Friends phiên bản chú vịt dễ thương của MISSHA. Sản phẩm này cực kỳ được yêu thích bởi vỏ hộp nhỏ nhắn, màu sắc tươi tắn đáng yêu. Phiên bản dòng phấn nước chú vịt này đã làm say đắm nhiều nàng đến nổi hãng MISSHA không sản xuất kịp để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
Không chỉ đẹp bề ngoài mà chất lượng bên trong cũng khá tốt. Đây là dòng sản phẩm thông dụng dành cho da khô đến da thường, giúp tạo một lớp nền mỏng nhẹ, căng mướt tự nhiên. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn thích làn da bóng khỏe, trẻ trung. Thích hợp để sử dụng hằng ngày hay đi học là vừa đủ, không sợ quá dày khiến gương mặt già đi.
Giá bán tham khảo trên trang web của hãng MISSHA là khoảng 300.000đ.
Phấn nước của hãng MISSHA

Phấn nước của hãng INNISFREE

INNISFREE từ lâu đã khá nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da tốt. Về phần phấn nước, INNISFREE tung ra rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đặc trị cho từng loại da. Loại sản phẩm của INNISFREE được tìm kiếm nhiều trong thời gian vừa qua đó là phấn nước kiềm dầu của Long Wear Cushion có giá khá mềm so với các sản phẩm cùng hãng mà chất lượng lại rất đảm bảo.
Điểm đặc biệt của loại phấn nước là khi thoa lên mặt rất láng mịn, tạo cảm giác mát mẻ cho da. Về khả năng che phủ thì chỉ ở mức vừa phải, thành phần vừa làm đẹp, vừa dưỡng da nên rất thích hợp để dùng hằng ngày. Đối với các bạn có làn da ít khuyết điểm thì có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này.
Giá tham khảo tại trang skinhouse.com.vn là khoảng 399.000đ.
Phấn nước của hãng INNISFREE

Phấn nước CC cream của hãng THE FACE SHOP

Một sản phẩm nữa của THE FACE SHOP lọt vào danh sách phấn nước được ưa chuộng nhất do trang myphamkoala.vn bình chọn đó là dòng phấn nước CC cream với thiết kết vỏ hộp Chanel phiên bản giới hạn. Cũng tương tự những công dụng như người anh em ở trên, tuy nhiên ở dòng phấn nước mới này còn được bổ sung thêm các dưỡng chất giúp da luôn ẩm mượt, trắng sáng rạng ngời. Và đặc biệt là khả năng bám dính cực tốt tới 25 tiếng mà không bị xuống tông.
Giá tham khảo tại trang myphamkoala.vn khoảng 380.000đ.
Phấn mỏng nhẹ, bám dính lâu.
Phấn mỏng nhẹ, bám dính lâu.

Phấn nước của hãng ETUDE HOUSE

Tên gọi của sản phẩm này là Real Powder Cushion- phấn nước hút dầu, siêu lì dành riêng cho da dầu hoặc da hỗn hợp. Loại phấn nước này thuộc dòng sản phẩm tầm trung của ETUDE HOUSE và hiện tại đang nằm trong danh sách các mặt hàng bán chạy nhất trên trang etudehouse.com.vn trong tháng vừa qua.
HIệu quả tốt nhất của dòng phấn nước này là khả năng kiềm dầu vượt trội, mỏng nhẹ, không thoa lên da không bị bóng dầu. Mặc dù thiết kết phấn ở dạng kem nhưng khi thoa lên da sẽ tạo thành một lớp màng mỏng như phấn mang lại làn da tự nhiên nhất.
Giá tham khảo tại trang myphamkoala.vn là khoảng 380.000đ.
Phấn nước của hãng ETUDE HOUSE

Phấn nước của hãng LANEIGE

Hãng LANEIGE thì chắc hẳn không xa lạ gì với các tín đồ làm đẹp rồi bởi chất lượng đẳng cấp, kiểu dáng sang trọng mà hãng này đem lại. Có thể nói đây là dòng sản phẩm cushion cao cấp, giá thành đắt nhưng lại là dòng phấn nước được review và nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn.
Dòng phấn nước BB cushion của LANEIGE được cho là ưu việt với khả năng làm trắng, chống nắng và dưỡng ẩm cực cao. Đồng thời lớp nền mà dòng phấn nước này mang lại là cực mỏng nhẹ, tạo cảm giác tươi mát.
Giá tham khảo tại trang laneige.com.vn là khoảng 950.000đ.
Phấn nước của hãng LANEIGE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?