Top 15 Loại serum trị thâm mụn, làm sáng da tốt nhất hiện nay

Trong các bước chăm sóc da, Serum là một thứ không thể thiếu. Serum, hay còn được gọi là tinh chất dưỡng da, là một dạng các dưỡng chất cô đặc lai và tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ chọn được ra loại serum phù hợp với da. Bài viết dưới đây, Toplist sẽ đưa ra các gợi ý cho bạn để bạn có thể chọn ra loại serum phù hợp với bản thân nhất!

Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C Serum

Nếu bạn muốn thử sản phẩm Timeless 20% Vitamin C + E Furalic Acid Serum nhưng da bạn lại quá kích ứng và không thể dùng nổi thì đừng buồn, Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C Serum là một loại serum phù hợp cho da của bạn. Bao bì của sản phẩm này khá giống với bao bì của bạn Timeless 20% Vitamin C + E Furalic Acid Serum, chỉ khác dòng chữ ghi nguyên liệu trên nhãn dán là màu xanh, thay cho màu vàng của Timeless 20% Vitamin C + E Furalic Acid Serum. Lọ với phong cách đơn giản, tiện lợi với đầu bơm serum nhỏ giọt nhưng với dạng đầu bơm này, sản phẩm lại chưa hoàn toàn được bảo quản tốt.


Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C Serum có dạng lỏng, trong suốt như nước. Thấm khá nhanh, thấm xong không bị quá dính, làm da mềm mịn ngay và luôn. Mùi của sản phẩm này cực nhẹ, gần như không có mùi.
Khi sử dụng sản phẩm này, da được dưỡng ẩm khá tốt, da đỡ khô hơn, đổ dầu cũng ít hơn, các vết thâm mụn đỡ hẳn.


Thành phần của sản phẩm:


  • 1% Hyaluronic Acid: một dưỡng chất có sẵn trong cơ thể chúng ta, có khả năng hút ẩm từ môi trường bên ngoài để đưa vào da, dưỡng ẩm, cấp nước, bảo vệ cho da.
  • Matrixyl 3000™: tăng cường khả năng chống lão hóa, trẻ hóa da, kích thích collagen, hạn chế và làm đầy sẹo mới, cải thiện nếp nhăn và đàn hồi của da.
  • 5% Vitamin C (Magnesium Ascobyl Phosphate) ngoài tác dụng chống lão hóa, bảo vệ da khỏi ánh mặt trời, tăng cường sản sinh collagen, còn có khả năng làm đều màu và sáng da. Và vì lượng Vitamin C thấp nên không hề gây kích ứng một chút nào.
  • Alove Barbadensis: chiết xuất nha đam, vô cùng lành tính, làm dịu các nốt đỏ và dưỡng ẩm.

Ưu điểm:


  • Sản phẩm có hiệu quả tốt
  • Phù hợp cho mọi loại da
  • Giá thành rất dễ chịu

Khuyết điểm:


  • Sản phẩm bị oxy hóa nhanh
  • Bao bì dễ bị nhầm lẫn.

Thông tin liên hệ:

Tham khảo tại
:

  • http://www.timelessha.com/hyaluronic-acid-vitamin-c-serum-1-oz/
  • https://shop.epomi.com/collections/vendors?q=timeless
Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C Serum
Timeless Hyaluronic Acid Vitamin C Serum
Phục hồi làn da sạm màu của bạn
Phục hồi làn da sạm màu của bạn

Trilogy Rosehip Oil

Dịch ra tiếng Việt, Trilogy Rosehip Oil có nghĩ là tinh dầu Tầm Xuân. Theo như giới thiệu của hãng, thì sản phẩm là một loại tinh dầu mà theo nhiều nghiên cứu khoa học có thể cải thiện vết sẹo, vết rạn da, nếp nhăn và da khô. Sản phẩm này được chứng nhận là 100% organic.


Trong số vô vàn các loại Rosehip Oil được bán trên thị trường hiện nay, Triology Rosehip Oil được nhìn nhận như là một trong những loại Rosehip Oil tốt nhất vì mang lại một kết quả đáng kinh ngạc trên nhiều khách hàng với nhiều đặc điểm da khác nhau, ở các độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, nhiều bạn nghe thấy từ "oil" tức là dầu đã sớm tạm biệt sản phẩm này vì suy nghĩ dầu sẽ gây tắc lỗ chân lông hay gây mụn... Nhưng các chất béo tìm thấy trong dầu Tầm Xuân là tương tự như những chất được tìm thấy trong da của bạn, do đó nó hấp thụ dễ dàng, không để lại dư lượng dầu. Chính vì vậy, sản phẩm này sẽ thấm rất nhanh vào da của bạn, không gây nhờn hay bí ra một chút nào.


Sản phẩm này có thể dùng được cho:


  • Dùng cho phụ nữ trong và sau chu kì mang thai để phục hồi làn da bị rạn
  • Dùng cho trẻ sơ sinh để da bé không bị khô nẻ, bong tróc
  • Dùng cho các loại da: da khô/da mất nước, da dầu/da hỗn hợp, giúp làm dịu làn da nhạy cảm, làm giảm nếp nhăn cho các làn da lão hóa.
  • Dùng cho mặt và cơ thể như một dạng lotion.
  • Làm trắng da, làm mờ vết thâm

Tuy nhiên, bạn nên chú ý một chút về cách sử dụng của loại serum này. Sản phẩm này hoàn toàn không được sử dụng cho vùng da mụn và vết thương hở, sẽ làm cho da bị kích ứng. Serum này chỉ phát huy tác dụng khi bạn dùng đúng cách, dùng lên phần bị sẹo và thâm mụn, thì vết thâm sẽ mờ đi đáng kể chỉ sau 2-3 ngày. Hơn nữa, bạn nên chú ý vào liều lượng khi dùng sản phẩm. Bạn chỉ nên lấy từ 1-2 giọt, sử dụng vào những chỗ bị thâm, không nên apply cả mặt. Các bạn da dầu nên cân nhắc kĩ trước khi sử dụng sản phẩm này. Thành phần của sản phẩm này rất tự nhiên gồm có: Certified organic rosehip oil (New Zealand)


Thông tin liên hệ:


Tham khảo tại:

  • https://www.trilogyproducts.com/products/range/rosehip-oil
  • https://sukinvn.com/
Triology Rosehip Oil được lọt vào danh sách sản phẩm ưa thích của một số beauty blogger
Triology Rosehip Oil
Triology Rosehip Oil

The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum

The Ordinary – Một thương hiệu đang âm thầm được các beauty blogger không chỉ ở Việt Nam mà toàn thế giới chú ý. Thương hiệu đi theo xu hướng tối giản, sử dụng một màu trắng và xám sạch sẽ và thể hiện tính khoa học trong từng sản phẩm. Có thể nói The Ordinary là một thương hiệu “rẻ mà chất”Nếu bạn đang muốn dùng thử serum Resist 10% Niacinamide Booster của Paula's Choice mà ví tiền lại không cho phép thì chai serum này sẽ là một sự thay thế không thể hoàn hảo hơn. Tinh chất Niacinamide với nồng độ cao 10% sẽ giải quyết vô vàn vấn đề của làn da như: lỗ chân lông to, da lão hóa, da xỉn màu,… mà vẫn rất lành tính.Đọc qua tên sản phẩm, cũng như hầu hết các sản phẩm khác của The Ordinary, bạn hoàn toàn có thể biết được thành phần chính là gì. Với 10% Niacinamide – hay còn gọi là Vitamin B3, một chất có tác dụng giúp kháng viêm, chống oxy hoá mạnh, là một thành phần phục hồi da hiệu quả cũng như là một chuyên gia giúp da sáng mịn và se khít lỗ chân lông.


Niacinamide vốn dĩ đã rất lành tính với các loại da, kể cả da dầu mụn, thì sản phẩm còn có cả Zinc PCA, giúp các vết mụn được nhanh chóng lành, và khuyến khích khả năng chống oxy hoá.Chất của loại serum này đặc và trong suốt, tuy nhiên khi thoa lên da lại cực kỳ nhanh thấm và không để lại một tí xíu nhờn rít nào cả. Nếu bạn da cực nhờn đi chăng nữa, Toplist tin rằng bạn vẫn có thể sử dụng và yêu thích em ấy. Một điểm thú vị nho nhỏ về The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% chính là bảng thành phần gần gũi với thiên nhiên và vô cùng đơn giản. Dù da bạn có mẫn cảm, có mụn, dễ bị mụn, thâm, lỗ chân lông to, bạn hoàn toàn nên sử dụng em này.


Sau khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ nhận tháy đây là một sản phẩm hoàn hảo để hạn chế mụn mới, giảm thiểu sưng đỏ, cải thiện thâm mụn cũng như thu nhỏ lỗ chân lông.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Thấm vào da nhanh, không gây nhờn rít
  • Giá thành hợp lý
  • Dùng được trên mọi loại da
  • Thành phần lành tính
  • Có hiệu quả tốt trên da.

Thông tin sản phẩm:


Tham khảo tại:

  • http://theordinary.com/product/rdn-niacinamide-10pct-zinc-1pct-30ml
  • https://mint07.com/, https://beautygarden.vn/, https://www.skinstore.com/


Review cho sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum

Cosrx Mela 14 White Ampule

Cosrx có lẽ là thương hiệu khá lạ với người Việt, không được biết đến nhiều như những ông lớn Skinfood, Laneige, TFS,... Tuy nhiên Cosrx nổi lên như một trong các hãng có dòng sản phẩm đa dạng chuyên cho da mụn, tẩy da chết hoá học ( AHA hay BHA)… và nhận được sự quan tâm rất lớn của các cô nàng Hàn Quốc.


Sản phẩm Cosrx Mela 14 White Ampule được hãng hứa hẹn là sản phẩm với chiết xuất chính từ táo với khả năng giúp da giảm việc sản sinh melanin, có tác dụng làm trắng da toàn khuôn mặt hoặc từng vùng trên da mà bạn mong muốn. Hơn nữa, sản phẩm này có thể dùng được cho mọi loại da.


Cosrx Mela 14 White Ampule có chất khá dày, nhưng lại thấm vào da siêu nhanh. Bạn chỉ cần apply lên mặt, tầm mấy giây sau, sản phẩm đã khô, không gây nhờn dính. Kết quả khi sử dụng sản phẩm này là khá tốt, da sáng, trắng lên nhanh chóng chỉ sau vài tháng sử dụng sản phẩm. Cách sử dụng cảu sản phẩm này cũng khá giống các sản phẩm serum khác. Sau các bước như sữa rửa mặt, toner, bạn lấy 3-4 giọt serum rồi massage nhẹ lên mặt.


Thành phần: Pyrus Malus(Apple) Fruit Water, Butylene Glycol, Niacinamide, Alcohol, Betaine, 1,2-Hexanediol, Glycolic Acid, Betaine Salicylate , Pheenylethyl Resorcinol, Sodium Hyaluronate, aAllantoin, Panthenol, Hydroxyethylcellulose, Xanthan Gum, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Trong bảng thành phần này có chứa Alcohol nên bạn nào bị mụn thì không nên nhé. Một số thành phần đáng lưu ý như AHA (Apple fruit water, Glycolic Acid), BHA(Betaine Salicylate), Niacinamide và Sodium Hyaluronate có tác dụng dưỡng sáng và cấp ẩm cho da.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Có kết quả nhanh chóng
  • Giá thành phải chăng

Khuyết điểm:


  • Thành phần có chứa cồn.

Thông tin liên hệ:



Tham khảo tại: http://cosrx.com.vn/ - Cosdybeauty@Gmail.Com

Cosrx Mela 14 White Ampule
Cosrx Mela 14 White Ampule
Revew sản phẩm Cosrx Mela 14 White Ampule
Revew sản phẩm Cosrx Mela 14 White Ampule

Paula's Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum

Có thể nhiều bạn chưa biết, Retinol là một dạng Retinol được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm dưỡng da ko cần đơn trên thị trường. Retinol là một trong số ít các thành phần đa năng được chứng minh với công dụng vượt trội trong việc chống lão hoá, giảm thiểu nếp nhăn, kích thích sản sinh collagen, tăng tốc độ tái tạo tế bào và trị các vấn đề về da như mụn nhọt, da ko đều màu, sạm nám,…Paula's Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum là một sanrphaamr nổi bật nhất hiện nay


Như đã nói ở trên, Paula's Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum là một sản phẩm retinol serum, nên sản phẩm này không có tác dụng làm mờ vết thâm hay dưỡng trắng da, mà nó chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho da. Thành phần có chứa 0.1% Retinol cùng các chất chống oxy hóa khác, được chứng minh có công dụng trong việc tăng cường sản sinh collagen, từ đó đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da, lúc này các tế bào thâm mụn nhanh chóng bị loại bỏ, nhờ đó mà có tác dụng giảm vết thâm mụn rõ rệt.


Theo như hãng giới thiệu, thì sản phẩm này sẽ có những công dụng như:


  • Giúp trẻ hóa làn da
  • Giảm vết nhăn trên da
  • Giúp sản sinh collagen
  • Giảm các vết thâm do mụn để lại
  • Làm dịu làn da đang bị kích ứng

Nói về bao bì của sản phẩm, thì đây chính là một điểm cộng cho sản phẩm này. Retinol là một chất rất không bền vững khi tiếp xúc với không khí và ánh sáng. Chính vì vậy, bao bì Paula’s Choice RESIST Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum được thiết kế lọ bạc, đục để ánh sáng không lọt qua và ở dạng pump (vòi ấn) để tránh không khí, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đầu vòi ấn thiết kế rất tiện lợi và dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm muốn sử dụng.


Loại serum này có kết cấu đặc hơn so với những loại serum khác do có nền là silicone. Chính vì vậy, những bạn nào da bị dị ứng với silicone hoàn toàn không nên sử dụng sản phẩm này. Chính vì có nên là silicone nên serum sẽ thấm vào da chậm, thời gian để ngấm có thể kéo dài đến vài phút.Tuy nhiên sau vài phút, sau khi sản phẩm ngấm sâu hơn vào da và silicone bay hơi bớt thì cảm giác nặng nề sẽ biến mất và thay vào đó sẽ là cảm giác mềm mại dễ chịu.

Cách sử dụng sản phẩm: Sau khi rửa mặt sạch và tẩy da chết, toner, lấy sản phẩm ra tay, apply lên mặt và chờ 2-3 phút cho sản phẩm thẩm thấu sâu vào trong da.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Thành phần Paula’s Choice RESIST Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum bao gồm rất nhiều các chất có lợi như antioxidants (Vitamin A, C, E), các chất làm mượt da emollients và các chất chống kích ứng làm dịu da anti-irritants (Oat Kernel Oil, KelpExtract) giúp cung cấp dưỡng chất, làm dịu và giảm khả năng kích ứng da.
  • Hoạt động rất tốt trên da. Chỉ sau một thời gian ngắn mà da có độ đàn hồi hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ hơn, bề mặt da được cải thiện đáng kể, mịn hơn và thâm mụn cũng có mờ đi.
  • Bao bì cúa ản phâm tiện lợi, vệ sinh, bảo quản sản phẩm tốt.

Nhược điểm của sản phẩm:


  • Cảm dáng nặng nề da, serum không thám vào da nhanh trong mấy phút đầu tiên
  • Có chứa silicone, một số bạn sẽ bị kích ứng với sản phẩm này
  • Một số bạn bị kích ứng với thành phần chính của sản phẩm là retinol cũng không nên dùng sản phẩm
  • Không nên dúng sản phẩm vào bạn ngày vì không nên để retinol tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Thành phần của sản phẩm: Cyclopentasiloxane, Dimethiconol (silicone slip agents/suspending agents), Neopentyl Glycol Diheptanoate (skin-conditioning agent), Dicaprylyl Carbonate (emollient), Caprylic/Capric Triglyceride (skin-repairing ingredient), Phenyl Trimethicone (silicone slip agent), Squalane (emollient), Bisabolol (anti-irritant), Tetrahexyldecyl Ascorbate (stabilized vitamin C/antioxidant), Retinol (cell-communicating ingredient/antioxidant), Tocotrienols (vitamin E-based antioxidant), Tocopherol (vitamin E/antioxidant), Lecithin (cell-communicating ingredient), Laminaria Ochroleuca (Kelp) Extract (anti-irritant).


Thông tin liên hệ:


Tham khảo tại:

  • https://paulaschoice.vn/
  • https://www.birchbox.com/shop/paula-s-choice-resist-intensive-wrinkle-repair-retinol-serum
Paula's Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum
Paula's Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum
Chất của sản phẩm Paula's Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum
Chất của sản phẩm Paula's Choice Resist Intensive Wrinkle-Repair Retinol Serum

Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum

Đây là một sản phẩm trị thâm mụn được các Beauty blogger hàng đầu Việt Nam tin dùng. Thành phần giúp sản phẩm Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum góp mặt trong bảng danh sách trị thâm chính là Hydroquinone 2%. Hydroquinone có tác dụng ức chế sự hình thành hắc tố Melanin và ngăn chặn lớp hắc tố đẩy lên trên bề mặt da. Đặc biệt, nếu bạn đang bị nám, thâm mụn, thì sản phẩm này là dành cho bạn.


Về phần bao bì, đây là một sản phẩm có bao bì rất đơn giản với lọ trong suốt cùng nhãn dán màu cam, rất nổi bật. Một điểm đặc biệt của sản phẩm này chính là chất Hydroquinone. Cũng giống như retinol, chất này sẽ bị phá hủy và mất hoàn toàn tác dụng nếu tiếp xúc trực tiếp với không khí và ánh nắng. Chính vì vậy nên khi muốn sử dụng sản phẩm, bạn phải xoay phần vòi bơm một chút mới có thể lấy được sản phẩm ra. Đây là một thiết kế rất thông minh của nhà sản xuất.


Tuy nhiên, một lưu ý cho bạn khi dùng sản phẩm này chính là bạn chỉ nên dùng sản phẩm trong vòng 3 tháng trở xuống vì Hydroquinone là một chất hóa học, có tác dụng tẩy da. Mặc dù với liều lượng 2%, sản phẩm này vẫn được đánh giá là một sản phẩm an toàn với da tuy nhiên khi bạn sử dụng sản phẩm này quá lâu (trên 3 tháng) cũng không phải là điều tốt. Sau 3 tháng sử dụng, bạn nên ngừng sản phẩm từ 3-4 tháng rồi lại có thể tiếp tục sử dụng.


Cách sử dụng của sản phẩm này cũng khá đơn giản, giống những loại serum thông thường khác. Sau khi rửa mặt, tẩy da chết, đắp mặt nạ, bạn hãy lấy từ 1-2 giọt serum vào lòng bàn tay, xoa cho sản phẩm được nóng lên rồi thoa lên mặt. Sản phẩm này không quá lỏng, thấm trên mặt khá nhanh, không gây nhờn.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Có tác dụng tốt trong việc trị thâm, nám
  • Làm da sáng lên
  • Phù hợp cho nhiều loại da

Khuyết điểm của sản phẩm:


  • Không thể dùng trong thời gian dài
  • Chất Hydroquinone không bền vững, dễ bị phá hủy
  • Giá của sản phẩm rất đắt.

Thành phần sản phẩm: Water, Alcohol Denat., Glycolic Acid, Butylene Glycol, Glycerin, Methyl Gluceth-10, Dextran, Hexapeptide-2, Rice Amino Acids, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Urea, Yeast Amino Acids, Trehalose, Inositol, Taurine, Betaine, Zinc Gluconate, Ascorbic Acid, Chitosan, Propyl Gallate, Nonoxynol-10, Lecithin, Tocopherol, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Dipotassium Glycyrrhizate, Palmitoyl Hydroxypropyltrimonium Amylopectin/Glycerin Crosspolymer, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract, Chitosan PCA, Allantoin, Polyquaternium-10, Sodium Metabisulfite, Sodium Sulfite, Sodium Hydroxide, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Hydroxyethylcellulose, Disodium EDTA, Limonene, Linalool, Fragrance.


Thông tin liên hệ:

Tham khảo tại:

  • https://www.muradvietnam.vn/
  • http://www.sephora.com/rapid-age-spot-pigment-lightening-serum-P4009
Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum là một sản phẩm rất được tin dùng
Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum
Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum

Dr. dennis gross skincare ferulic acid + retinol brightening solution

Dr. Dennis Gross là thương hiệu còn khá lạ lẫm với người Việt, đây là một thương hiệu mỹ phẩm của bác sĩ da liễu ở New York, và thường thì sản phẩm do bác sĩ da liễu sản xuất ra đều rất ấn tượng về chất lượng. Sản phẩm này là một ví dụ minh họa rất cụ thể cho câu nói "đắt sắt ra miếng".


Nói về sản phẩm này, trước tiên phải bàn về thành phần tuyệt vời của sản phẩm Dr. dennis gross skincare ferulic acid + retinol brightening solution này. Axit ferulic sẽ giúp bảo vệ da trước ánh nắng Mặt Trời, chống oxy hóa và giúp các vitamin khác phát huy hiệu quả tốt hơn. Retinol là một dạng vitamin A, giúp giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, giảm mụn hiệu quả, có khả năng làm sáng da.


Chiết xuất Bearberry giúp làm cho da sáng hơn, hỗ trợ giúp các tế bào da khỏe mạnh hơn. Azelaic Amino Acid có tác dụng kiểm soát dàu, ngăn chặn sự xuất hiện của mụn. Kết quả đạt được khi sử dụng sản phẩm này là rất đáng kinh ngạc. Chỉ sau ít này sử dụng,bạn sẽ nhạn thấy sự cải thiện rõ rệt trên da. Da trở nên sáng hơn, khỏe hơn, mịn và căng bóng, một số nếp nhăn cũng được cải thiện rất tốt. Bao bì của sản phẩm được thiết kế khá đơn giản,nhưng lại tiện lợi và dễ sử dụng.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Mùi thơm tự nhiên, dễ chịu
  • Thành phần tốt cho da
  • Cảm giác trên da khi thoa sản phẩm lên rất dễ chịu, không nhờn dính
  • Hiệu quả sản phẩm cao
  • Thành phần lành tính, có thể dùng cho mọi loại da


Khuyết điểm:



  • Giá thành quá cao

Thông tin liên hệ:


Tham khảo tại:

  • https://drdennisgross.com/store-locator/
  • https://joyskin.vn/
  • www.sephora.com/ferulic-acid-retinol-brightening-solution-P375269
Dr. dennis gross skincare ferulic acid + retinol brightening solution
Dr. dennis gross skincare ferulic acid + retinol brightening solution
Làm tăng độ ẩm, độ đàn hồi, giảm mụn hiệu quả cho làn da.
Làm tăng độ ẩm, độ đàn hồi, giảm mụn hiệu quả cho làn da.

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Với thành phần vàng là 1% retinol giải quyết được hầu hết các vấn đề của làn da, chai serum này cũng là sản phẩm đáng cân nhắc nếu bạn muốn trải nghiệm các dòng sản phẩm của The Ordinary. Hơn nữa, thành phần Alpha Arbutin chắc chắn không còn xa lạ với các bạn đam mê một làn da trắng không tì vết. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm trắng, sáng da an toàn thì The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA chính là sự lựa chọn thông minh với hiệu quả cao, giá thành lại vô cùng phải chăng.


The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA là một sản phẩm giá siêu bình dân nhưng thiết kế lại không hề xấu. Sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt đơn giản. Vì thành phần của sản phẩm này không khó bảo quản nên nhà sản xuất hoàn toàn có thể sử dụng lọ thủy tinh trong suốt nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ cho phần bao bì đó chính là The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum, The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA, và một số dòng sản phẩm khác đều có bao bì giống y hệt nhau, chỉ khác mỗi dòng chữ in đậm có tên công thức cảu sản phẩm. Nếu bạn nào mua mà không để ý kĩ rất dễ nhầm sang dòng sản phẩm khác. Chính vì vậy, các nàng nên lưu ý trước khi mua.


Về kết cấu, sản phẩm này lỏng hơn so với sản phẩm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum. The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA thấm khá nhanh vào da, tạo được cảm giác dễ chịu trên da, không gây nhờn rít. Sản phẩm này phù hợp với mọi loại da, từ da khô đến da thường, da dầu và da nhạy cảm.


Khi sử dụng sản phẩm The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA, bạn sẽ thấy da có sáng lên nhưng rất chậm, hiệu quả không quá rõ ràng. Tuy nhiên, nếu sử dụng thường xuyên, thì sản phẩm này dưỡng ẩm khá tốt, tạo cho da sự khỏe mạnh, căng bóng cần thiết. Mỗi lần sử dụng, bạn cần lấy từ 3-4 giọt sản phẩm để dùng cho toàn bộ khuôn mặt.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Giá thành hợp lý
  • Thành phần tự nhiên, không gây kích ứng
  • Dùng dược cho mọi loại da
  • Bảo quản dễ dàng

Khuyết điểm của sản phẩm:


  • Hiệu quả chưa rõ rệt
  • Bao bì trùng với nhiều dòng sản phẩm khác của hãng
  • Sản phẩm hao khá nhanh

Thành phần: Aqua (Water), Niacinamide, Zinc PCA, Tamarindus Indica Seed Gum, Pentylene Glycol, Carrageenan, Acacia Senegal Gum, Xanthan Gum, PPG-26-Buteth-26, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin.


Thông tin liên hệ:


Tham khảo tại:

  • http://theordinary.com/product/rdn-alpha-arbutin-2pct-ha-30ml
  • https://mint07.com/, https://beautygarden.vn/, https://www.skinstore.com/
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum và The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA
The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% serum và The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA
The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA giúp bạn cải thiện làn da của mình.
The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA giúp bạn cải thiện làn da của mình.

HERA White Program Effector

Đây là một sản phẩm chuyên để làm trắng da. Như những gì hãng giới thiệu thì HERA White Program Effector là một sản phẩm làm trắng bán chạy nhất tại Trung Quốc và Hàn Quốc.


Cảm nhận đầu tiên khi thoa serum chính là chất của serum không quá lỏng, cũng không quá dày, thấm vào da rất nhanh, không gây nhờn rít hay cảm giác khó chịu trên da. Đặc biệt, sau một khoảng thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, bạn sẽ thấy được kết quả nhanh chóng. Da sáng và đều màu hơn, lỗ chân lông cũng được thu lại đáng kể. Hơn nữa, mùi thơm của sản phẩm này cũng rất dễ chịu. Thành phần làm trắng của sản phẩm HERA White Program Effector cũng được các bác sĩ da liễu, cục quản lý dược tại Hàn Quốc kiểm nghiệm và đưa ra kết quả rằng sản phẩm hoàn toàn an toàn khi sử dụng trên da. Chính vì lý do ấy, loại serum này dùng được trên mọi loại da, từ da khô cho đến da thường, da dầu và da nhạy cảm.


Bao bì của sản phẩm nhìn khá sang trọng, với thiết kế đơn giản nhưng vẫn bắt mắt. Đầu lấy sản phẩm của HERA White Program Effector ở dạng vòi ấn nên rất vệ sinh, hơn nữa bạn sẽ tiết chế được lượng sản phẩm lấy ra, tránh làm dư thừa sản phẩm gây lãng phí. Cách dùng của sản phẩm này khá đơn giản. Sau những bước dưỡng da cần thiết như tẩy trang sạch, rửa mặt và toner, bạn hãy lấy một lượng vừa đủ sản phẩm ra tay rồi massage nhẹ nhàng.

Ưu điểm của sản phẩm:


  • Sản phẩm có mùi thơm rất dễ chịu
  • Bao bì sản phẩm đẹp, tiện lợi, dễ sử dụng
  • Chất của sản phẩm rát vừa phải, không gây nhờn rít trên da
  • Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm
  • Hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt.

Nhược điểm của sản phẩm:


  • Giá thành cao

Thông tin liên hệ:

Tham khảo tại:
https://www.shopatkorea.com/hera-white-program-effector/

HERA White Program Effector
HERA White Program Effector
Gói dùng thử.
Gói dùng thử.

Laneige White Plus Renew Original Essence EX

Đối với nhiều người, làn da trắng không tì vết luôn là một niềm mơ ước lớn lao. Nhưng có nhiều bạn đã thực hiện mơ ước ấy theo những cách thật sai lầm như dùng kem trộn, dùng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Và không gì khác, chính làn da của bạn sẽ phải chịu đựng những hậu quả do những loại kem đó gây ra.


Laneige White Plus Renew Original Essence EX không chỉ là sản phẩm giúp da của bạn trắng lên tức thời trong một thời gian ngắn mà đây là một sản phẩm giúp bạn có làn da khỏe, sáng, căng mịn, ẩm mượt, đầy sức sống dài lâu. Trước tiên phải nói đến thiết kế của sản phẩm. Sản phẩm này có thiết kế rất đẹp, sang, được làm từ thủy tinh cao cấp trong suốt, bóng loáng vô cùng chắc chắn, phần nắp được mạ bạc sáng bóng. Hơn nữa, sản phẩm này còn có đầu bơm serum dạng nhỏ giọt. Đây là một điểm cộng vô cùng to lớn của khi vừa giúp việc bảo quản serum được dễ dàng, vừa tiện lợi trong việc lấy sản phẩm và vừa tiết kiệm nữa.


Theo như Laneige giới thiệu, thì sản phẩm này sẽ mang lại hiệu quả tối ưu trong việc làm sáng màu da toàn diện, loại bỏ các đốm nâu sạm và mang lại làn da sáng rạng rỡ gấp hai lần. Chỉ trong 2 tuần đầu tiên, sản phẩm sẽ ngăn chặn hiện tượng làn da trở nên sạm màu và mờ xỉn, sau 8 tuần, bạn sẽ thấy rõ ràng hiệu quả của serum trên da: giảm hẳn sắc tố gây sạm da, nâng tone màu da sáng đều toàn diện, duy trì làn da trắng mịn, rạng rỡ.


Tuy nhiên, sản phẩm này không quá "thần thánh" như được hãng giới thiệu. Serum của Laneige có màu trắng đục như sữa, không quá lỏng cũng không quá đặc. Khi apply lên trên da, bạn sẽ thấy serum thấm rất nhanh vào da, không bị nhờn dính, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Theo như hãng nói thì sau 2 tuần sử dụng thì sẽ có kết quả. Tuy nhiên, bạn phải dùng serum liên tục sau 1 tháng thì da mới bớt xỉn màu hơn, và sau 2 tháng thì da sẽ có chuyển biến rõ rệt. Không giống như kem trộn, Laneige White Plus Renew Original Essence EX sẽ không làm cho da bạn bật tông rõ rệt hay làm mỏng da, mà thay vào đó, sản phẩm này đem lại cho bạn một làn da trắng hồng, mịn màng và rạng rỡ. Hơn nữa, loại serum này còn trị thâm khá tốt, bạn có thể sử dụng để trị thâm mụn, sản phẩm có thể sử dụng được cho mọi loại da như da dầu, da khô, da nhạy cảm.


Thành phần của sản phẩm này cũng rất tuyệt vời: Water, Butylene Glycol, Dicaprylyl Carbonate, Squalane, Dipropylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride, Dicaprylyl Ether, Niacinamide, 1, 2-Hexanediol, Silybum Marianum Fruit Extract, Broussonetia Kazinoki Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Natto Gum, Beta-Glucan, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter Extract, Stearyl Glycyrrhetinate, Ginkgo Biloba Leaf Extract, C12-20 Alkyl Glucoside, C14-22 Alcohols, Glycerin, Glyceryl Stearate, Disodium EDTA, Cetearyl Alcohol, Stearic Acid, Ethylhexylglycerin, Inulin Lauryl Carbamate, Xanthan Gum, Carbomer, Caprylyl Glycol, Tromethamine, Polyglyceryl-3 Methylglucose Distearate, Propanediol, Hydrogenated Lecithin, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Fragrance.


Từ bảng thành phần này, có thể thấy được có rất nhiều chất làm da mềm, dưỡng ẩm sâu, làm trắng da như: squalane, niacinamide (vitamin B3), men nấm Truffle (Yeast Extract), chiết xuất trà xanh (camellia sinensis leaf extract),... giúp bạn cải thiện làn da của mình.


Thông tin liên hệ:

Tham khảo tại: https://www.laneige.com/vn/vi/main.html

Giới thiệu sản phẩm của Laneige
Thiết kế sản phẩm rất đẹp, sang trọng, cầm chắc tay
Thiết kế sản phẩm rất đẹp, sang trọng, cầm chắc tay

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Đây là một loại serum được đánh giá rất cao của Kiehl's. Loại serum này là một loại chăm sóc da sau mụn và hỗ trợ làm sáng da. Thiết kế của sản phẩm này khá đơn giản. Lọ serum có dung tích 30ml, được làm bằng thủy tinh, có đầu bơm serum dạng nhỏ giọt giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, lấy sản phẩm dễ dàng và tiết kiệm hơn.


Trước khi đi đến tác dụng của sản phẩm, hãy cùng nhìn qua vào bảng thành phần của sản phẩm này: Water, Propylene Glycol, Glycerin, Alcohol Denatured, PEG/PPG/Polybutene Glycol-8/5/3/ Glycerin, Hydroxypropyl Tetrahydropyrantriol, 3-O Ethyl Ascorbic Acid, PEG-6 Decyltetradeceth-30, Phenoxyethanol, Salicylic Acid, Xanthan Gum, Hydroxyethylcellulose, Potassium Hydroxide, Citric Acid, Sodium Citrate, Tocopheryl Acetate, Lavandula Angustifolia Oil/Lavender Oil, Disodium EDTA, Linalool, Citrus Tachibana/Citrus Aurantium Tachibana Peel Extract, Paeonia Suffruitcosa Extract/Paeonia Suffruitcosa Root Extract.


Đứng ở vị trí thứ 4 chính là: Alcohol Denatured (cồn). Nên những bạn nào dị ứng với cồn có thể bỏ qua sản phẩm này. Sản phẩm này có hàng lượng vitamin C, giúp da sáng hơn, đẩy lùi các sắc tố melanin, trị thâm mụn và giúp da đều màu hơn. Sản phẩm này có rất nhiều thành phần lành tính cho da, với fragrance free, paraben free và silicone free.


Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution là một loại serum không màu, chất lỏng, có độ sệt nhẹ, có mùi hương thoang thoảng khá dễ chịu. Ở serum này, các nàng nên chú ý liều lượng dùng. Với các nàng da khô, chỉ 3 giọt là đủ cho cả khuôn mặt. Nhưng đối với những nàng có làn da dầu thì chỉ nên sử dụng từ 1-2 giọt. Nhiều bạn nữ cứ nghĩ rằng dùng càng nhiều sản phẩm sẽ càng có kết quả nhanh chóng. Nhưng đây thực sự là một suy nghĩ sai lầm. Khi bạn dùng quá liều lượng, sản phẩm sẽ rất khó có thể thấm vào da, gây bí da, gây thừa rất phí.


Với Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution, da của bạn sẽ sáng hơn rõ rệt chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đồng thời những vết thâm mụn cũng mờ đi kha khá. Độ dưỡng ẩm của sản phẩm khá cao nên vào mùa hè, nếu dùng loại serum này thì bạn có thể bỏ qua bước dưỡng ẩm.


Thông tin liên hệ:


Tham khảo tại: https://kiehls.com.vn/

    Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
    Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
    Trước và sau khi sử dụng Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution
    Trước và sau khi sử dụng Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

    Timeless 20% Vitamin C + E Furalic Acid Serum

    Nhắc đếnTimeless 20% Vitamin C + E Furalic Acid Serum là không thể không nhắc đến thành phần của sản phẩm này. Thành phần của Timeless 20% Vitamin C + E Furalic Acid Serum là sự hòa quyện của Vitamin C, Viatmin A và Ferulic Acid. Trong đó:Vitamin C có tác dụng làm sáng da, mờ thâm, tăng cường tái tạo collagen, chống các gốc tự do, giảm nếp nhăn và bảo vệ da khỏi các tác hại của ánh mặt trời. Vitamin C hiện được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chống lão hóa, làm sáng da và trị thâm. Tuy nhiên, vì vitamin C có tính ổn định kém, dễ bị phá vỡ khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời nên Ferulic Acid được sử dụng trong serum để giúp ổn định C, làm serum giữ được lâu hơn. Vitamin A có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da, chống lão hóa rất tốt. Khi được kết hợp với Vitamin C, 2 hoạt chất này sẽ hỗ trợ cho nhau giúp sản phẩm đạt được kết quả cao hơn.


    Timeless 20% Vitamin C + E Furalic Acid Serum có chất rất lỏng, dễ tán, thẩm thấu nhanh trên da. Nếu apply sản phẩm lên da dầu thì sản phẩm sẽ thẩm thâu chậm hơn một chút, có cảm giác dính. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý một chút trước khi quyết định dùng thử sản phẩm này. Nồng độ của vitamin C trong sản phẩm khá cao(20%) nên trong những lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ có cảm giác nóng rát, châm chích, khó chịu trên da. Cùng với đó, sản phẩm này còn có cả Vitamin E và cồn nên những bạn da nhạy cảm, dễ kích ứng, dễ nổi mụn hoàn toàn không nên dùng sản phẩm này.


    Kết quả sau khi sử dụng Timeless 20% Vitamin C + E Furalic Acid Serum khá tốt. Những vết thâm mụn kể cả những vết thâm mụn lâu năm có thể mờ đi nhanh chóng chỉ sau vài tuần sử dụng. Da của bạn tuy không trắng bật tông nhưng sáng da thấy rõ, da trở nên mịn mang hơn, nhả nắng nhanh hơn, da đều màu hơn rất nhiều.Với những sản phẩm có chứa vitamin C, bạn nên sử dụng kem chống nắng vì Vitamin C sẽ khiến da bạn bắt nắng hơn.

    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Trị thâm và làm sáng da nhanh chóng
    • Giúp da trở nên căng bóng, giảm một số nếp nhăn trên da

    Khuyết điểm của sản phẩm:


    • Không thể dùng cho da nhạy cảm
    • Chỉ dùng được dưới 4 tháng là Vitamin C đã hỏng dù bảo quản tốt
    • Có cảm giác châm chích lúc mới bắt đầu sử dụng

    Thông tin liên hệ:


    Tham khảo tại:

    • http://www.timelessha.com/hyaluronic-acid-vitamin-c-serum-1-oz/
    • https://mint07.com/, https://shop.epomi.com/
    Review sản phẩm Timeless 20% Vitamin C + E Furalic Acid Serum
    Cách phân biệt dựa vào màu của serum mới và serum đã bị oxi hóa
    Cách phân biệt dựa vào màu của serum mới và serum đã bị oxi hóa

    SkinCeuticals C E Ferulic

    Nếu bạn đang không ngần ngại bỏ ra một số tiền lớn để rinh 1 bé serum đa chức năng, hết sức hoàn hảo về nhà thì bạn nên tìm hiểu ngay về bé SkinCeuticals C E Ferulic này. Sản phẩm này có tác dụng làm sáng da, mờ thâm, làm mờ các nếp nhăn, tăng cường sản sinh collagen trên da, làm da căng bóng, mịn màng, dưỡng ẩm sâu cho da. Với một lọ serum bé thôi đã thay thế được gần như tất cả các bước skincare như dưỡng ẩm, cấp ẩm, kem mắt...


    Về khoản bao bì, đây lại là một điểm trừ của sản phẩm. Ngoài ra SkinCeuticals C E Ferulic có chứa L-Ascorbic Acid (LAA) là một trong các dẫn xuất tan trong nước phổ biến nhất trong các loại serum có chứa vitamin C. Tuy nhiên dẫn xuất LAA lại rất nhạy cảm với ánh sáng, thường hạn sử dụng rất ngắn (khoảng 3 tháng) nên khi nhà sản xuất thiết kế lọ đựng sản phẩm là đầu bơm serum dạng nhỏ giọt, tuy rằng đầu bơm dạng này rất tiện dụng và vệ sinh, nhưng cũng đòng nhĩa với việc sẽ khiến không khí lọt vào trong lọ, tiếp xúc với sản phẩm, khiến sản phẩm nhanh bị hỏng hơn rất nhiều. Kết cấu của sản phẩm lỏng gần như nước, tuy nhiên sau khi apply lên da thì để lại cảm giác dính nhẹ. Nhưng chỉ cần chờ vài phút, sản phẩm sẽ thấm vào da và cảm giác dính cũng sẽ hết.


    Một điều nữa, bạn cũng nên chú ý tới màu của loại serum này để biết khi nào sản phẩm đã hỏng, không thể dùng được nữa và khi nào sản phẩm vẫn còn dùng được. Khi mới mua về, SkinCeuticals C E Ferulic sẽ có màu vàng nhạt. Sau 1 thời gian sử dụng, sản phẩm sẽ chuyển dần sang màu vàng sậm hơn. Tới khi sản phẩm đã chuyển hẳn sang màu vàng cánh gián tức là sản phẩm đã không còn dùng được và bạn phải bỏ đi.


    Cách sử dụng của sản phẩm: Dùng sau bước rửa mặt, bạn lấy 5-6 giọt để đủ dùng cho cả khuôn mặt sau đó apply nhẹ nhàng lên mặt. Rồi bạn hãy để da nghỉ tầm 10-15 phút rồi mới apply các bước toner/essence – serum – dưỡng ẩm như bình thường.


    Sau khi sử dụng sản phẩm, điều đầu tiên bạn cảm nhận được là sản phẩm này dưỡng ẩm rất tốt. Da bạn sẽ hoàn toàn không bị khô dù da bạn là kiểu da gì, sống ở vùng khí hậu ra sao. Hiệu quả giảm thâm mụn trên da cũng rất hiệu quả, vết thâm mụn bị mờ đi khá nhanh. Hơn nữa, khi sử dụng sản phẩm này, da sẽ căng bóng, tràn đầy sức sống, các nếp nhăn trên da cũng đầy dần lên và biến mất. Đây chính là khả năng kích thích sản sinh collagen của vitamin C trên da. Thành phần của sản phẩm: Water, Ethoxydiglycol, L Ascorbic Acid, Propylene Glycol, Glycerin, Laureth 23, Alpha Tocopherol, Phenoxyethanol, Triethanolamine, Ferulic Acid, Panthenol, Sodium Hyaluronate

    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Sản phẩm phù hợp mọi loại da
    • Làm da căng bóng, sáng lên, làm da được dưỡng ẩm đầy đủ
    • Làm mờ thâm mụn, nếp nhăn trên da

    Khuyết điểm của sản phẩm:


    • Sản phẩm rất dễ bị oxy hóa
    • Giá thành quá cao.

    Thông tin liên hệ:


    Tham khảo tại:
    • http://www.skinceuticals.com/c-e-ferulic-635494263008.html
    • https://www.skinstore.com/, https://mint07.com/
    SkinCeuticals C E Ferulic
    SkinCeuticals C E Ferulic
    Video quảng cáo sản phẩm SkinCeuticals C E Ferulic

    Caudalie Vinoperfect Radiance Serum

    Nếu các nàng đang quan tâm đến một sản phẩm với một thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm thiên nhiên, thành phần vô cùng lành tính, trị thâm mụn và làm sáng da tốt, cùng với thiết kế vỏ cực "sang chảnh" thì Caudalie Vinoperfect Radiance Serum là một sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.


    Theo như hãng giới thiệu, thì serum này chứa công thức N°1 anti-dark spot product - ngăn ngừa các đốm đen làm đều màu da, khiến da rạng rỡ hơn. Bí quyết tuyệt vời của Caudalie Vinoperfect Radiance Serum chính là Viniferine – tinh chất chiết xuất từ nhựa trái nho nổi tiếng của Caudalie - thương hiệu với những dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên Pháp, giúp làm sáng và đẩy lùi rối loạn sắc tố gây nám da, có hiệu quả gấp 62 lần Vitamin C, gấp 4 lần so với Koiic Acid, và ít nhất hiệu quả hơn gấp 13 lần so với arbutin. Đây là một chất đã được cấp bằng sáng chế.

    Công dụng của sản phẩm mà hãng đã giới thiệu:


    • Tăng khả năng tổng hợp tạo ra collagen của da.
    • Làm đều màu da.
    • Làm sáng da, trắng da tự nhiên
    • Chống oxy hóa, chống lại và làm vô hiệu hóa các tác hại của tia UV gây ra trên da.

    Đặc biệt, Serum Vinoperfect là một sản phẩm từ thiên nhiên, nên chứa các thành phần rất lành tính. Sản phẩm không chứa Parabens, Sulfates và Phthalates. Về kết cấu, Serum Vinoperfect có màu trắng hơi đục, dạng lỏng. Chất của loại serum này không quá mỏng cũng không quá dầy, rất vừa phải, thấm vào da rất nhanh, không gây bí da, da hấp thụ sản phẩm rất dễ dàng. Serum Vinoperfect hoạt động trên da khá tốt, chỉ sau vài tuần, các vết thâm đã mờ đi khá rõ, chỉ còn để lại vệt thâm mờ. Tuy nhiên, hiệu quả làm trắng da chưa thực sự rõ ràng, da bạn sẽ sáng lên, căng bóng và mịn màng, chứ không bật tông như một số loại mỹ phẩm khác. Sản phẩm này dưỡng ẩm khá tốt, tạo cảm giác da luôn rất bóng và có sự đàn hồi rất tốt.


    Cách sử dụng: Cũng tương tự các loại serum khác, sau khi rửa mặt sạch, làm một số bước dưỡng da như tẩy da chết, đắp mặt nạ, toner thì bạn sẽ dùng đến serum. Bạn hãy cho từ 2-3 giọt serum ra tay, rồi dùng 2 tay xoa đều vào nhau cho nóng serum lên, massage nhẹ nhàng lên trên mặt, giúp serum được thẩm thấu sau vào da.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Serum thấm nhanh, không gây nhờn rít hay bí da.
    • Có thể dùng được cho tất cả các loại ra
    • Làm mờ thâm, sáng da khá tốt
    • Giúp da căng bóng, dưỡng ẩm tốt

    Khuyết điểm của sản phẩm:


    • Có chất tạo mùi nên những bạn nào da quá kích ứng thì không nên sử dụng sản phẩm này
    • Không dùng được trên vết thương hở
    • Hiệu quả làm trắng chưa rõ rệt
    • Giá thành quá cao

    Thành phần của sản phẩm: Water, Butylene Glycol, Glycerin*, Squalane*, Tocopheryl Acetate*, Ceteareth-20*, Palmitoyl Grapevine Shoot Extract*, Glyceryl Stearate Se*, Parfum (Fragrance), Caprylyl Glycol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Potassium Sorbate, Xanthan Gum, Carbomer, Sodium Hydroxide, Sodium Phytate*. *Plant origin.


    Thông tin liên hệ:


    Tham khảo tại
    :

    • http://www.sephora.com/vinoperfect-radiance-serum-P94421
    • https://www.skinstore.com/
    Caudalie Vinoperfect Radiance Serum
    Caudalie Vinoperfect Radiance Serum
    Sản phẩm này đã được vào danh sách ưa thích của beauty blogger Trinh Phạm

    Vitamin C21.5 Advanced Serum

    Tinh chất vitamin C là thành phần quan trọng trong các sản phẩm moisture và treatment, có tác dụng làm mờ đốm đỏ, vết thâm mụn cũng như thúc đẩy quá trình sản xuất collagen giúp làn da sáng và đàn hồi tốt hơn. Vitamin C21.5 Advanced Serum là phiên bản nâng cấp của sản phẩm Pure Vitamin C20 nổi đình nổi đám một thời.


    Về bao bì, So với phiên bản cũ, serum Vitamin C21.5 không có nhiều khác biệt về thiết kế bao bì. Dung dịch được đựng trong lọ thủy tinh tối màu để tránh sản phẩm bên trong tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và có đầu bơm đi kèm. Bên ngoài bao bì có ghi thành phần và hướng dẫn sử dụng bằng 2 ngôn ngữ Hàn và Anh. Nhìn chung, thiết kế khá chuyên nghiệp, đẹp mắt, nếu ai không biết rất dễ nhầm tưởng sản phẩm này là loại thuốc đắt tiền nào đó.


    Thành phần của sản phẩm này là một bước cải tiến đột phá so với sản phẩm trước. Phiên bản cũ có đến tận 30 thành phần khác nhau trong khi đó Vitamin C21.5 chỉ chứa 10 thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như Ascorbic Acid, Hippophae Rhamnoides Water, Sodium Lactate... Do vậy, những bạn có làn da nhạy cảm có thể yên tâm sử dụng Vitamin C21.5 Advanced Serum này mà không lo bị kích ứng hay nổi mụn nhé.


    Vitamin C21.5 Advanced Serum thấm rất nhanh vào da, tạo cảm giác khô ráo. Tuy nhiên, có rất nhiều bạn khi sử dụng có cảm giác rất xót. Thực chất đây là một hiện tượng mà rất nhiều người đã gặp phải. Đừng lo vì đây không phải là hiện tượng dị ứng trên da, chỉ là nồng độ vitamin C trong sản phẩm này quá cao (tận 21.5% cơ mà) nên da chưa thích ứng được sẽ có cảm giác châm chích và hơi rát trong 1-2 lần đầu sử dụng. Cảm giác này sẽ mất dần từ những lần sử dụng sau.


    Hiệu quả sau khi sử dụng Vitamin C21.5 Advanced Serum cũng khá rõ rệt, chỉ cần 1 tháng, những vết thâm trên da đã sáng lên nhiều, da cũng sáng hơn đáng kể. Tuy nhiên sau khi dùng serum, bạn cần phải dùng kem dưỡng ẩm để tránh serum sẽ "bốc hơi" mất. Đặc biệt, đối với những bạn da khô thì serum này sẽ khiến da bạn khô hơn một chút nên dùng kem dưỡng ẩm là điều hoàn toàn cần thiết.


    Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm này, Vitamin C21.5 Advanced Serum là tinh chất Vitamin C có tốc độ oxy hóa khá nhanh, bởi vậy bạn chỉ nên sử dụng trong vòng 2-3 tháng sau khi mở nắp. Bạn nên bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh, cần thiết thì chắt ra lọ nhỏ màu tối để dùng dần, tránh làm oxy hóa cả lọ sản phẩm to, gây lãng phí. Hơn nữa, bạn bắt buộc sử dụng kem chống nắng vì sản phẩm này có chứa acid nên sẽ khiến làn da trở nên nhạy cảm hơn dưới ánh nắng.

    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Giá thành dễ chịu
    • Sản phẩm mờ thâm nhanh
    • Có khả năng giúp da sáng lên
    • Lọ to, số lượng sản phẩm nhiều

    Nhược điểm của sản phẩm:


    • Rất khó bảo quản
    • Lần đầu dùng sẽ bị châm chích
    • Khiến da dễ bắt nắng
    • Sau khi sử dụng cảm thấy hơi khô, cần bôi thêm kem dưỡng ẩm

    Thông tin liên hệ:

    Tham khảo tại
    : https://sammishop.com/products/by-wishtrend-c21-5-advanced-serum-nhap-khau,

    Video quảng cáo Vitamin C21.5 Advanced Serum
    Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm
    Hiệu quả rõ rệt của sản phẩm

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?