Top 10 Loại sơn bền màu nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các hãng sơn. Điều này khiến người sử dụng cảm thấy hoang mang vì không biết lựa chọn hãng sơn này có chất lượng tốt nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Để giúp các bạn có những sự lựa chọn tốt nhất, Toplist xin giới thiệu đến các bạn Top 10 loại sơn bền màu nhất hiện nay.

Sơn Jotun

Sơn Jotun là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả năng chống nấm mốc, không chứa chất APEO. Với đặc tính nổi trội, sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao mà mang lại hiệu quả kinh tế cao. Sơn Jotun có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt. Bề mặt sơn Jotun nhẵn mịn, dễ dàng lau chùi, màu sắc đa dạng, nếu bạn sơn dòng sơn bóng thì ngôi nhà của bạn lộng lẫy đẹp biết bao. Sơn Jotun Do tập đoàn sơn Jotun đến từ Na Uy cung cấp. Jotun là nhà sản xuất sơn hàng đầu trên thị trường sơn quốc tế, nổi tiếng trong lĩnh vực sơn tàu biển, sơn giàn khoan… Đây là một dòng sơn khá tốt và tinh tế với độ bóng cao và độ bền tuyệt hảo.
Sơn Jotun
Sơn Jotun

Sơn Durable

Sơn Durable hãng PPG của Mỹ cung cấp. Sơn có màu sắc tuyệt vời, với thành phần không chứa kim loại nặng, loại sơn này không những mang đến khả năng chống chịu tốt với hóa chất, ăn mòn, ẩm ướt mà còn thân thiện với môi trường. Đây là dòng sơn lý tưởng cho mọi nhà, mọi công trình.
Sơn Durable
Sơn Durable

Sơn Kova

Sơn Kova có độ chống kiềm, bền màu với ánh sáng, chống rêu mốc khi mưa nhiều và có độ ẩm cao. Sơn nội thất trong nhà Kova có độ phẳng nhẵn, có đủ loại như: Kova mịn, Kova bán bóng, Kova bóng với màu sắc mát dịu. Độ chống thấm rất tốt, chịu được nắng mưa với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của nước ta, được người dân Việt Nam ưa chuộng. Sơn Kova là một sự lựa chọn khiến bạn không thể chối từ. Với khả năng bám dính tốt, chịu đựng ma sát ca, ít bám bụi, bạn có thể lau sạch các vết bám bẩn trên cửa sắt, hàng rào sắt, cổng sắt, lan can sắt… chỉ với một chiếc khăn ướt.
Kova đẹp mãi với thời gian
Kova đẹp mãi với thời gian

Sơn Cadin

Sơn Cadin là một trong những dòng sơn cao cấp, nó có nhiều tính năng vượt trội hơn những loại sơn thông thường như: thời gian khô nhanh, độ bám dính cao, đa dạng về màu sắc, thích hợp cho sơn ngoại thất và nội thất, nhiều bề mặt kim loại khác nhau. Khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn sơn Cadin cho ngôi nhà thêm hoàn hảo.
Sơn Cadin
Sơn Cadin

Sơn Dulux

Sơn Dulux với những ưu điểm vượt trội như: dùng sơn nội thất cũng như ngoại thất thì có độ mịn hoàn hảo, bám dính tốt, giúp bền màu, chống ẩm mốc do chất kháng kiềm cao, sơn không chứa chì và thủy ngân, có độ phủ cao, đa dạng màu sắc lựa chọn, không bị dị ứng, thân thận với sức khỏe. Đây là một thương hiệu uy tín về chất lượng cũng như giá cả, dễ dàng lau chùi. Phong phú về màu sắc, chính vì vậy bạn có thể phối màu theo ý thích một cách dễ dàng.
Sơn Dulux
Sơn Dulux

Sơn Đại Bàng

Sơn Đại Bàng là một thương hiệu quen thuộc của người tiêu dùng Việt nam. Sơn có thể dùng cả trong nhà lẫn ngoài trời, không gây độc hại cho môi trường và người lao động, màng sơn có tính năng cơ lý cao, bền kiềm, chịu nước, chịu nhiệt tốt, giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng Việt.
Sơn Đại Bàng
Sơn Đại Bàng

Sơn Maxilite

Sơn Maxilite mang những ưu điểm nổi trội phù hợp với thị trường Việt Nam như chất lượng tốt, độ phủ cao, màu sắc đa dạng, Maxilite là thương hiệu sơn phổ biến, dẫn đầu về mức độ nhận biết trong tâm trí người tiêu dùng. Đặc biệt, với mức giá hợp lí và đặc tính dễ thi công đối với ngành xây dựng, Maxilite được 96% các nhà thầu biết đến.
Sơn Maxilite
Sơn Maxilite

Sơn Oexpo

Sơn Oexpo do tập đoàn 4 Oranges cung cấp. Tất cả các nguyên liệu sản xuất sơn đều được nhập khẩu, dây chuyền công nghệ hiện đại, loại sơn này đã lấy được lòng tin khá lớn của người tiêu dùng. Đặc biệt, với sự đa dạng về màu sắc, sơn Oexpo đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao hơn của người tiêu dùng. Đây là loại sơn uy tín, chất lượng, đáng tin cậy cho mọi nhà, mọi công trình.
Sơn Oexpo
Sơn Oexpo

Sơn Mykolor

Sơn Mykolor là sản phẩm sơn trang trí cao cấp, sơn hoàn mỹ, với nhiều tiện ích vượt trội với đa dạng màu sắc sơn lựa chọn, ít bám bụi, dễ rửa trôi, dễ dàng lau sạch vết bẩn. Sơn tường đều, ít hao, chống thấm rất tốt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sơn giả, kém chất lượng, các bạn nhớ lưu ý chọn đúng loại sơn chính hãng tại địa điểm đáng tin cậy nhé.
Sơn Mykolor
Sơn Mykolor

Sơn Nippon

Sơn Nippon là loại sơn thuộc dòng sơn có giá cả phải chăng, có mùi rất nhẹ trong quá trình thi công. Không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, hãng sơn của Nhật Bản này đã trở thành một thương hiệu hàng đầu trên thế giới hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi trội như: thân thiện với môi trường, mùi sơn nhẹ, độ bám dính tuyệt vời trên các bề mặt và độ bao phủ tốt, bền màu, và có khả năng chịu chùi rửa tốt… Nó rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.
Sơn Nippon
Sơn Nippon

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?