Top 11 Loại son bóng không màu tốt nhất hiện nay

Son bóng không màu bên cạnh khả năng giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng đầy sức sống và tôn lên vẻ đẹp của các loại son màu thì chúng còn là những sản phẩm dưỡng môi cực kì hiệu quả và tiện lợi. Với chức năng 2 trong 1 vừa dưỡng lại vừa làm đẹp nên sẽ thật thiếu sót nếu không sở hữu một cây son bóng không màu trong tủ đòi makeup và làm đẹp của mình. Hôm nay hãy cùng Toplist đi tìm câu trả lời cho câu hỏi loại son bóng không màu nào tốt nhất hiện nay nhé.

EOS Smooth Sphere Lip Balm

EOS Smooth Sphere Lip Balm hay còn gọi là son trứng với kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đạo EOS vừa là son dưỡng lại vừa là thỏi son bóng không màu tích hợp các thành phần quan trọng như 95% các chất chống oxy hóa, hàm lượng vitamin E dồi dào cùng với chiết xuất từ hạt bơ shea và các loại tinh dầu mang đến độ bóng khỏe và mềm mại cho đôi môi hòng chúm chím. Bên cạnh đó, son bóng không màu EOS Smooth Sphere Lip Balm còn có rất nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn hương vị phù hợp với mình như bạc hà, vị trái cây mùa hè tươi mát.


Giá tham khảo: 180.000 đồng

EOS Smooth Sphere Lip Balm
EOS Smooth Sphere Lip Balm
EOS Smooth Sphere Lip Balm

Skin79

Skin79 là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Hàn Quốc và rất được yêu chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ đặc tính mềm dịu mà sản phẩm mang lại rất phù hợp với làn da và đôi môi của các cô gái Việt Nam. Son bóng không màu Skin79 sẽ giúp bạn dễ dàng mix với các loại son màu khác để tạo nên một màu son mới mềm mượt và bóng khỏe.


Bên cạnh đó, tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên có trong sản phẩm này cũng giúp bạn dưỡng da đôi môi trở nên mềm mại và không bị khô nứt. Ngoài ra, độ bóng tự nhiên và lâu trôi cũng là điểm cộng của sản phẩm này. Với son bóng không màu 3D Skin79 bạn sẽ thật sự tỏa sáng và luôn nổi bật.


Giá tham khảo: 55.000 đồng

Skin79
Skin79
Skin79

Son bóng dạng Kem Lip Gloss Natural Studio Vacosi

Son bóng dạng kem Lip Gloss Natural Studio Vacosi thuộc dòng son Natural Studio, loại son bóng này với công thức giữ ẩm vượt trội cùng sự kết hợp tinh tế và pha trộn độc đáo giữa các loại dầu khoáng khác nhau dễ giúp bạn bảo vệ đôi môi luôn mềm mại và tạo hiệu ứng bóng, sáng khỏe cho đôi môi của bạn. Son bóng dạng Kem Lip Gloss Natural Studio Vacosi không màu khi sử dụng sẽ làm bờ môi của bạn thêm căng mọng, luôn đầy đặn và cực kỳ hấp dẫn, chính hiệu ứng bóng khỏe cũng giúp đôi môi của bạn tràn đầy sức sống hơn.


Giá tham khảo: 150.000 đồng

Son bóng dạng Kem Lip Gloss Natural Studio Vacosi
Son bóng dạng Kem Lip Gloss Natural Studio Vacosi

Dior - Addict Lip Maximizer,

Khi nhắc đến son Dior, không thể không nhắc đến Dior Addict Lip Maximizer High Volume Lip Plumper. Đây là dòng son bóng không màu với thành phần dưỡng chứa collagen và nhiều dưỡng chất khác. Dòng Son này thoạt nhìn có màu hồng nhạt, nhưng khi thoa sẽ không làm biến đổi màu son bên dưới. Vì sản phẩm có công dụng như là son dưỡng và được dùng dưới hoặc trên lớp son màu đều được. Sử dụng lâu dài sẽ giúp môi hồng hào và đầy đặn hơn. Có tác dụng rất tốt trong việc làm đầy những rãnh môi nứt nẻ.


Giá tham khảo: 800.000 đồng

Dior - Addict Lip Maximizer,
Dior - Addict Lip Maximizer,
Dior - Addict Lip Maximizer,
Dior - Addict Lip Maximizer,

Kiehl’s Lip Balm

Kiehl’s Lip Balm vừa là son bóng, vừa là son dưỡng lại không có màu nên rất được các chị em ưu ái sử dụng. Kiehl’s Lip Balm được chiếtxuất chính từ các loại lipid thực vật nên giúp bạn tái tạo lại da môi đồng thời rất dễ hấp thụ. Bên cạnh đó, các thành phần khác có trong loại son bóng dưỡng không mày này như: tinh chất lô hội, lanolin, cùng các loại vitamin như A và E sẽ bảo vệ đôi môi của bạn trước các tác nhân từ môi trường. Khi dùng son màu trên sản phẩm này vẫn giúp bạn có thể duy trì hiệu quả độ bóng và khả năng dưỡng của son.


Giá tham khảo: 280.000 đồng

Kiehl’s Lip Balm
Kiehl’s Lip Balm
Kiehl’s Lip Balm

Sephora Super Nourishing

Sephora Super Nourishing là loại son bóng không màu có khả năng dưỡng môi rất hiệu quả. Khi sử dụng loại son bóng không màu này sẽ giúp môi của bạn luôn được duy trì độ ẩm và có các dưỡng chất cần thiết để tạo độ mềm mại, bên cạnh đó tinh chất quả bơ hạt mỡ sẽ giúp bạn làm mềm và tăng cường độ đàn hồi cho đôi môi, ngăn ngừa tình trạng mất nước và nhanh chóng phục hồi khả năng đàn hồi của môi. Với các bạn yêu thích độ bóng khỏe thì sau khi dùng son màu hãy thoa thêm một lớp son dưỡng bóng không màu này lên hoặc dùng làm son lót trước khi tô son màu để bảo vệ môi khỏi các hóa chất nhé.


Giá tham khảo: 200.000 đồng

Sephora Super Nourishing
Sephora Super Nourishing
Sephora Super Nourishing

Burt’s Bees Beeswax Lip Balm

Burt’s Bees Beeswax Lip Balm vừa la một loại son bóng không màu lại vừa là một loại son dưỡng tốt nhất cho đôi môi hiện nay. Khi sử dụng son dưỡng bóng Burt’s Bees Beeswax Lip Balm bạn sẽ cảm nhận được cảm giác nhẹ nhàng, đánh bay sự khô rát và nứt nẻ. Với thàng phần chiết xuất chính từ dừa và dầu hướng dương cùng với hàm lượng vitamin dồi dào cộng với các axit béo thiết yếu sẽ giúp đôi môi bạn trở nên thật mềm mượt và bóng,


Trước khi dùng son màu bạn có thể thoa một lớp son bóng không màu Burt’s Bees Beeswax Lip Balm hoặc mix trực tiếp với son màu để tạo ra độ bóng khỏe, căng mọng cho đôi môi. Bên cạnh các thành phần trên thì trong loại son môi này còn có thêm tinh dầu dưỡng từ bạc hà mang đến cảm giác mới lạ cho đôi môi.


Giá tham khảo: 110.000 đồng

Burt’s Bees Beeswax Lip Balm
Burt’s Bees Beeswax Lip Balm
Burt’s Bees Beeswax Lip Balm

Clinique Superbalm Lip Treatment

Clinique Superbalm Lip Treatment là một trong những loại son bóng không màu có khả năng dưỡng hiệu quả nên luôn được người dùng khen ngợi. Loại son bóng này bạn có thể dùng buổi tối trước khi đi ngủ để dưỡng môi hoặc dùng trước/sau khi tô son màu để tạo nên hiệu ứng bóng khỏe, căng đầy của bờ môi tràn đầy sức sống. Nếu thường xuyên dùng loại son bóng không màu này bạn sẽ hoàn toàn tự tin ra ngoài đường mà không cần mất công với những màu son khó lựa chọn mà vẫn có đôi môi hồng ngọt ngào, bóng khỏe.


Giá tham khảo: 300.000 đồng

Clinique Superbalm Lip Treatment
Clinique Superbalm Lip Treatment
Clinique Superbalm Lip Treatment

RMS Lip & Skin Balm

RMS là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm organics nổi tiếng trên thế giới. Với thành phần chính là chiết xuất từ dầu dừa nên son không màu RMS Lip & Skin Balm vừa có khả năng dưỡng lại vừa có khả năng tạo bóng thần kì giúp đôi môi của bạn luôn dưỡng này sẽ mang lại mềm mại không ngờ. Thành phần lành tính nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị kích ứng hoặc có hóa chất độc hại. Hiện nay son bóng không màu RMS Lip & Skin Balm có 2 loại mùi cho bạn lựa chọn dó là vani và cacao mang đến mùi hương thoang thoảng nhẹ nhàng và cực kỳ thư giãn.


Giá tham khảo: 550.000 đồng

RMS Lip & Skin Balm
RMS Lip & Skin Balm
RMS Lip & Skin Balm

Etude House Color Lips Fit

Son bóng không màu Etude House Color Lips Fit WH901là một dòng son tint đến từ thương hiệu mỹ phẩm Etude House của Hàn Quốc. Dòng son này nằm trong bộ sưu tập son mới nhất của Etude House sẽ mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng nhẹ nhàng và cực thoải mái như không đánh son. Với kết cấu Airy Fit hiện đại nên sẽ giúp son bám lên môi một cách nhẹ nhàng và cực kỳ lâu trôi từ đó khiến đôi môi bạn luôn căng bóng trong nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra sự đa dạng về hương vị cũng là điểm cộng của dòng sản phẩm son bóng không màu này.


Giá tham khảo: 185.000 đồng

Etude House Color Lips Fit
Etude House Color Lips Fit
Etude House Color Lips Fit WH901
Etude House Color Lips Fit WH901

Caudalie Lip Conditioner

Caudalie là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp với các thành phần nguồn gốc thiên nhiên của Pháp. Caudalie Lip Conditioner là loại son dưỡng bóng không màu với bảng thành phần 99.5% chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa parabens và không có chất bảo quản. Bên cạnh việc mang lại độ bóng khỏe cho đôi môi, Caudalie Lip Conditioner có khả năng chống oxy hóa nhờ những chiết xuất từ quả nho giúp làn môi bạn luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.

Với thỏi son này bạn có thể tự tin không đánh bất kỳ loại son màu nào lên mà đôi môi vẫn hồng hào, căng mọng và bóng khỏe. Ngoài ra đẻ tăng độ hấp dẫn cho các loại son màu bạn có thể dùng Caudalie Lip Conditioner như một lớp khóa bóng
sau khi tô son màu tạo hiệu ứng hút sáng cho đôi môi xinh đẹp của mình.


Giá tham khảo: 160.000 đồng

Caudalie Lip Conditioner
Caudalie Lip Conditioner
Caudalie Lip Conditioner

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?