Top 8 Loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay

Son dưỡng môi vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện tại, khi mà dòng son lì đang trở nên khá phổ biến và được nhiều chị em ưa thích. Bởi lẽ khi dùng son lì thì môi rất dễ bị khô và vì vậy chị em hay dùng một lớp son dưỡng môi trước. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về các thương hiệu son dưỡng môi tốt nhất hiện nay, để có được sự lựa chọn phù hợp nhé!

MAC

Thương hiệu MAC gây ấn tượng với chị em phụ nữ với sản phẩm son dưỡng TenderTalk Lip Balm. Son MAC TenderTalk Lip Balm là dòng son dưỡng có màu chắc chắn sẽ khiến các tín đồ của MAC không thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên. Nhờ tác dụng dưỡng ẩm nên môi bạn sẽ luôn ẩm mượt, màu son thể hiện sắc độ vừa đủ.


Bên cạnh đó, vỏ son được làm bằng kim loại và son có mùi vani rất dễ chịu. Son có thiết kế vỏ kim loại sáng bóng rất sang trọng, màu sắc kiểu holographic nên trông rất mát mắt. Dưỡng ẩm tốt, màu sắc tự nhiên, không quá bóng, thiết kế vỏ son đẹp, sang trọng.


Giá tham khảo: 600.000 đồng

Link bán: visosanh.com/suc-khoe-lam-dep/cham-soc-da-mat/duong-moi/16052019-8909.html

Son dưỡng môi MAC Tendertalk Lip Balm 3g
Son dưỡng môi MAC Tendertalk Lip Balm 3g

Vaseline

Thương hiệu Vaseline nổi tiếng với dòng sản phẩm son dưỡng môi hoa hồng-Lip Therapy Rosy. Đôi môi khô của bạn sẽ mềm mịn hẳn nếu sử dụng Vaseline thường xuyên. Son dưỡng môi hương hoa hồng-Lip Therapy Rosy giúp cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết, mang lại cho bạn làn da mềm mại. Son có chức năng vừa là son dưỡng môi, vừa là sản phẩm trị nứt nẻ cho da sẽ mang đến cho bạn một đôi môi/làn da mềm, mượt mà.


Công dụng rất nhiều như: dưỡng môi ngày và đêm, trị nứt khô môi do cơ thể thiếu nước hoặc tác động của thời tiết nóng , lạnh đồng thời cung cấp độ ẩm; loại bỏ da khô, chết lâu ngày, cải tạo da cho đôi môi sáng hơn , mềm mịn hơn không vết nứt; làm son lót nền, giúp cách li da môi với hóa chất chì của son môi màu lì trang điểm, đồng thời giúp son bám màu lâu hơn và môi mềm tự nhiên; còn có thể dùng cho các vùng da khô như móng tay, khuỷu tay…giúp bảo vệ da và môi khỏi bị khô do gió và thời tiết lạnh. Sáp không màu với mùi hương nhẹ nhàng có thể dùng cho các vùng da nhạy cảm, da em bé.


Giá tham khảo: 72.000 đồng

Link bán: tiki.vn/sap-duong-moi-mem-min-vaseline-lip-therapy-original-7g-305210206779-p1739143.html

Son dưỡng môi hương hoa hồng-Lip Therapy Rosy
Son dưỡng môi hương hoa hồng-Lip Therapy Rosy

Son Dưỡng Môi Dior Addict Lip Glow

Nhắc đến son dưỡng môi chắc chắn không thể bỏ qua Dior Addict Lip Glow: “Công chúa” của thế giới son dưỡng: Màu sắc tươi tắn, mùi thơm kẹo ngọt dễ chịu cùng thiết kế sang trọng và trẻ trung, son dưỡng môi của Dior xứng đáng là công chúa của thế giới dưỡng môi với hàng ngàn sản phẩm như hiện nay.


Son dưỡng với chất son tác động và bảo vệ tức thì. Chỉ với một lớp son, ngay lập tức những rãnh môi khuyết điểm của bạn sẽ được lấp đầy cho đôi môi mịn màng và căng mọng. Son Dior Addict Lip Glow chứa thành phần giúp “tươi màu môi” và “tươi màu son môi” đồng thời bảo vệ môi khỏi tia UV từ mặt trời. Chứa thành phần chống nắng SPF 10 bảo vệ môi khỏi tác hại từ tia UV, Dior Addict Lip Glow sẽ giúp cho môi tránh bị thâm và lão hóa.


Giá tham khảo: 749.000 đồng

Link bán: tiki.vn/son-duong-dior-addict-lip-glow-001-p1575441.html

Son Dior Addict Lip Glow
Son Dior Addict Lip Glow

Maybeline

Thương hiệu Maybeline nổi tiếng với dòng son dưỡng môi chuyển màu BLOOM. Son dưỡng môi chuyển màu BLOOM chuyển màu tự nhiên với tinh dầu Jojoba, Pro-vitamin giúp dưỡng môi; SPF 16 giúp bảo vệ môi. Tạo nên sắc môi độc đáo của riêng bạn nhờ sự kết hợp với đặc tính tự nhiên của làn môi.


Công thức tối ưu với tinh chất jojoba, pro-vitamin E và SPF 16 giúp dưỡng ẩm và bảo vệ môi khỏi tác hại của nắng, gió, không khí lạnh, cho làn môi hồi sinh để luôn căng hồng sức sống. Nếu làn da môi bạn bị sạm màu, bạn nên đánh nền lên môi trước khi đánh son để son được thể hiện đúng màu. Nếu muốn có một đôi môi xí muội xinh xắn, bạn hãy thoa một lớp mỏng viền ngoài của môi và trong môi nên đậm hơn một chút.


Giá tham khảo: 56.000 đồng

Link bán: tiki.vn/son-duong-chuyen-mau-color-bloom-maybelline-1-7g-p98121.html

Son dưỡng môi chuyển màu BLOOM
Son dưỡng môi chuyển màu BLOOM

Innisfree

Thương hiệu Innisfree sở hữu dòng son dưỡng môi Canola Honey. Son dưỡng môi Canola Honey là son dưỡng dạng thỏi chiết xuất từ mật ong và tinh dầu hoa cải từ thiên nhiên đảo Jeju. Mật ong có độ dưỡng ẩm cao, kháng khuẩn, bảo vệ da khỏi các tác hại của môi trường sống xung quanh.


Tinh dầu hạt cải lại chứa rất nhiều axit amin, giàu axit béo omega-3, omega-6 và vitamin E có tác dụng tăng độ đàn hồi cho môi, giúp môi trở nên mịn màng, cung cấp độ ẩm cho môi, giảm thâm môi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thêm tinh chất xoài giúp dưỡng ẩm và tăng cường độ đàn hồi của môi.


Giá tham khảo: 160.000 đồng

Link bán: tiki.vn/son-duong-moi-innisfree-canola-honey-lip-balm-3-5g-131170566-p34187687.html

Son dưỡng môi Canola Honey
Son dưỡng môi Canola Honey

Son Dưỡng Môi DHC Của Nhật

Son Dưỡng Môi DHC có hợp chất dưỡng ẩm chiết xuất từ thực vật thiên nhiên: dầu olive nguyên chất, lô hội, cam thảo, vitamin E…giúp dưỡng ẩm cho môi mềm mại, mịn màng trong thời gian dài, phòng tránh khô, nứt nẻ môi. Sản phẩm không màu, không mùi, không paraben, đặc biệt không gây bóng nhờn.


Ngoài ra DHC còn có tác dụng làm giảm thâm môi, trị môi nứt nẻ hiệu quả, ngăn ngừa dấu hiêu lão hóa trên đôi môi. Son dưỡng môi DHC lip cream Nhật Bản có tác dụng dưỡng ẩm, cho đôi môi mềm mại, căng mịn và quyến rũ. Đặc biệt màu lên tự nhiên, mịn đẹp và bám môi tốt, lâu trôi nên có thể thay thế cho son trang điểm.


Giá tham khảo: 199.000 đồng

Link bán: thegioisonmoi.com/products/son-duong-moi-dhc-cua-nhat

Son dưỡng môi DHC lip cream Nhật Bản
Son dưỡng môi DHC lip cream Nhật Bản

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige Lip Sleeping Mask- Mặt nạ ngủ cho môi với công nghệ độc quyền của laneige,sản phẩm giống sáp nhưng không dính chứa nhiều vitamin C, độ ẩm cao làm giảm da khô bong, dưỡng ẩm cho đôi môi luôn căng mọng. Laneige Lip Sleeping Mask- Mặt nạ ngủ môi hiện đang là dòng sản phẩm của Laneige được ưa chuộng và tin dùng bởi nhiều tính năng vượt trội, là giải pháp hữu hiệu giúp dưỡng môi hiệu quả.Mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask có tên gọi khác là mặt nạ ngủ cho môi. Với công nghệ độc quyền của laneige,sản phẩm giống sáp nhưng không dính chứa nhiều vitamin C, độ ẩm cao làm giảm da khô bong, dưỡng ẩm cho đôi môi luôn căng mọng.


Ngoài ra trong này còn có tinh chất của các loại trái cây tươi và một số rau quả tạo mùi thơm dễ chịu và có tác du gj chống ôxi hóa cao.Sử dụng một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời cho đôi môi.


Giá tham khảo: 340.000 đồng

Link bán: thegioisonmoi.com/products/mat-na-ngu-duong-moi-laneige-lip-sleeping-mask

Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask
Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Môi Laneige Lip Sleeping Mask

Laneige

Thương hiệu Laneige được phái nữ ưa chuộng hơn với sản phẩm son môi dưỡng ẩm Moisture. Son môi dưỡng ẩm Moisture tạo độ ẩm xoa dịu làn môi và nuôi dưỡng môi khô, nứt nẻ. Bằng công nghệ mới ổn định polyol của nước nên có khả năng duy trì dưỡng ẩm và tạo độ ẩm dồi dào cho đôi môi.


Ngoài ra Lip Care Complex- hỗn hợp dầu gốc lấy từ hạt đào, hạt mơ, hạt mận còn có tác dụng cung cấp độ ẩm, điều chỉnh môi khô và tẩy đi các tế bào chết còn bám trên môi. Công nghệ ổn định polyol của nước và hỗn hợp bảo vệ môi Lip Care Complex giúp duy trì độ ẩm, ngăn chặn sự khô nẻ đồng thời làm sạch các tế tào chết còn bám trên môi. Do có chứa thành phần adenosine nên có hiệu quả phòng chống các nếp nhăn. Ngoài ra công nghệ Texture enhancing còn mang lại hiệu quả giúp giảm bớt các tế bào chết đồng thời giúp môi trở nên mềm mại và không bị nứt nẻ.


Giá tham khảo: 540.000 đồng

Link bán: tiki.vn/son-duong-am-cho-moi-bi-kho-ne-laneige-moisture-lip-balm-111974644-15g-p547093.html

Son môi dưỡng ẩm Moisture
Son môi dưỡng ẩm Moisture

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?