Top 11 Loại son nude giá rẻ được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

Màu nude là một màu son vô cùng được ưa chuộng. Theo báo cáo nghiên cứu, 90% phụ nữ Châu Âu sử dụng son nude. Không chỉ có phụ nữ Phương Tây mà phụ nữ Châu Á cũng "mê mệt" với màu son này. Cùng Toplist điểm qua một số dòng son nude chất lượng mà giá cả vô cùng "vừa túi" nhé!

02 Stockholm NYX

Son kem lì NYX 02 Stockholm là dòng son thành công nhất của NYX Cosmetics. Son kem lì NYX 02 Stockholm là một sự kết hợp tinh tế những điểm ưu việt nhất của lipstick & lipgloss, sử dụng công thức son nước bóng mượt kết hợp son lì để cho ra một dòng son kem vừa lâu trôi vừa mềm mượt. Một tone nude lên màu hồng nhiều hơn từ màu số 02 Stockholm
của dòng NYX
.


Với dòng này, bạn sẽ không gặp các vấn đề môi khô với các gam màu nude. Bạn nào da lên sắc tố lạnh nhiều hơn thì sẽ hợp với tone này lắm. Lớp son nhìn lì, bám màu tốt, màu son nude này có thoa lòng môi cũng rất khó thấy sự khác biệt. Do bảng màu son của NYX rất đa dạng nên bạn sẽ dễ dàng tìm được màu ưng ý.


NYX 02 Stockholm: 140.000đ

NYX 02 Stockholm
NYX 02 Stockholm
Stockholm NYX
Stockholm NYX

Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A23 Vintage Sunset

Black Rouge Air Fit Velvet Tint là bộ sưu tập đầu tiên của dòng son kem đình đám đến từ Black Rouge Hàn Quốc với màu sắc thời thượng hòa cùng xu hướng trang điểm ấn tượng đang cực kì thịnh hành trong thời gian gần đây, mang đến cho các cô gái nét cuốn hút khó cưỡng.

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint được yêu thích bởi vì ở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

    • Chất son mịn lì, hạn chế tối đa khô môi
    • Giữ màu lâu đến 8 tiếng
    • Độ kháng nước cao, không bị trôi khi ăn uống
    • Màu son lên môi chuẩn từng centimet
    • Che phủ vết vân môi và vùng da bong tróc do khô
    • Chất son kem Hàn Quốc đặc trưng: mịn mướt không gây vón cục

    Black Rouge Air Fit Velvet Tint A23 - Vintage Sunset là màu cam nude pha nâu cổ điển khá hợp với sự nhẹ nhàng và thu hút mắt nhì, đặc biệt phùhợp với make up.


    Hướng dẫn sử dụng Black Rouge Air Fit Velvet Tint:

    • Hãy tô cho vùng môi dưới, đợi khô rồi chuyển sang tô môi trên
    • Tạo dáng cho môi giúp công đoạn đánh son sẽ dễ dàng hơn. Đồng thời, bước này sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm môi mỏng.
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint: 145.000đ
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A23 Vintage Sunset
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint #A23 Vintage Sunset
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint
    Black Rouge Air Fit Velvet Tint

    Echo Pack của ColourPop

    Echo Pack của ColourPop là một tone nude ngả hồng, màu lên đậm, rõ, tổng thể nét son rất mịn. Vì lớp son không khô lại hoàn toàn nên ăn uống có thể vẫn dây ra nhưng độ bám màu thì vẫn rất tốt. Khi bặm môi lại sẽ thấy khá là dính. Nếu bạn không ngại dính và thích dùng tone nude nhiều hồng hơn thì nên dùng em này nha.


    Echo Park với một tone nude tây tây rất nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió mới trong phong cách trang điểm của các bạn gái. Dòng son mới ra mắt của hãng Colour Pop với bảng màu sắc vô cùng ấn tượng như dòng Matte, nhưng dòng son Satin lại giàu độ ẩm hơn, cho bề mặt mịn mượt và có độ bóng nhẹ như lụa. ColourPop chính xác là 1 trong những thỏi son thích hợp nhất để sử dụng vào mùa đông.


    Echo Pack của ColourPop: 140.000đ

    Son ColourPop
    Son ColourPop
    Echo Pack của ColourPop
    Echo Pack của ColourPop

    Clay Crush của Maybelline

    Thêm một ứng cử viên tuyệt vời cho cây son nude chất lượng mà giá vô cùng hợp lý của Maybelline là Clay Crush. Bạn nào đang tìm tone nude với chất son lì thì chắc chắn không thể bỏ qua em ấy được đâu. Gam nude có một chút nâu không làm bợt da quá, gọi bạn này là cam đất thì cũng không phải vì không thấy có tí cam nào trong đấy cả. Màu son nude nhưng chất son vẫn trải đều và mịn lên rõ màu đem tới vẻ căng đầy sức sống cho khuôn môi của bạn.


    Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color Clay Crush 656 phù hợp với làn da của các cô gái châu Á và mang vẻ đẹp quyến rũ đến cho mỗi đôi môi. Sắc son trầm đầy gợi cảm, có thể sử dụng mỗi ngày mà không gây nhàm chán, ngược lại khiến các nàng trở nên “thời thượng” hơn khi đây chính là tông son hot trend của năm nay.


    Clay Crush của Maybelline: 180.000đ

    Clay Crush của Maybelline
    Clay Crush của Maybelline
    Clay Crush của Maybelline
    Clay Crush của Maybelline

    3CE Velvet Lip Tint

    3CE Velvet Lip Tint là son lì lên môi cực mịn, chuẩn tone màu, có thể sử dụng với mọi làn da, thích hợp kết hợp với nhiều phong cách trang điểm. 3CE Velvet Lip Tint với 10 màu son cực chất cho các chị em thỏa sức chọn lựa. Chất son 3CE Velvet Lip Tint khá mỏng nhẹ của son tint, không hề đặc như những dòng son kem lì khác, do đó khi dùng không gây cảm giác nặng môi khi dùng.


    3CE Velvet Lip Tint sở hữu một bảng nhạc sắc màu với đa dạng các tông màu khác nhau từ tông màu tươi sáng neon, các màu son đỏ kinh điển cho đến màu nude, tông đất thời thượng. Nếu rinh trọn bộ những em son kem lì chuẩn đẹp, lên môi mịn mướt, giữ màu bền lâu này thì tha hồ thay đổi phong cách trong cả tuần. Lúc nào cũng đẹp rạng ngời, không chói lóa mà vẫn rất nổi bật. Trong đó, màu cam nude New Nude là một gam nude thời thượng dành cho những nàng thích phong cách trang điểm phương Tây.


    3CE Velvet Lip Tint là một dạng son lì với độ bám cao cao, chất son cực mềm mại vì vậy bạn có thể thoải mái thoa son theo nhiều kiểu khác nhau, có thể đánh lòng môi hoặc đánh full môi.


    3CE Velvet Lip Tint: 265.000đ

    3CE Velvet Lip Tint
    3CE Velvet Lip Tint
    New Nude
    New Nude

    Ecole Shine Black Lipstick

    Ecole Shine Black Lipstick được mệnh danh Channel của hàn quốc nên kiểu dáng của dòng son này vô cùng tinh tế với thiết kế tối giản sang trọng, chắc tay và chất liệu vỏ son cũng mượt mà, bóng sáng. Ecole Shine Black Lipstick rất lì môi, được bổ sung chất dưỡng môi nên dù rất bền màu vẫn đảm bảo môi mềm mịn, không khô tróc. Chất son khá mềm mịn, có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu.


    Ecole Shine Black Lipstick có thêm ưu điểm chất son khá mềm mịn, có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu. Với nhiều tính năng nổi bật cùng bảng màu mới mẻ sản phẩm chắn chắn sẽ được lòng nhiều tín đồ make up. Ecole Shine Black Lipstick với nhiều tính năng nổi bật cùng bảng màu mới mẻ sản phẩm chắn chắn sẽ được lòng nhiều tín đồ make up.


    Dòng son Ecole Shine Black lipstick #01 Bonnie là dòng son hồng nude nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào. Hồng nude chính là màu giúp chị em trở nên trong sáng và tinh khôi hơn đặc biệt thích hợp cho các buổi pinic hẹn hò hay đi học đi làm đều phù hợp.


    Ecole shine Black lipstick # 06 Hannah là một màu sắc khá hiếm lạ trong các sắc màu thiên về nude, là một sắc trầm điển hình nhưng khi được kết hợp với sắc cam tươi tắn sẽ tạo ra một gam màu trung tính, phù hợp với mọi sắc da từ gam sáng cho đến da nâu, xỉn màu...


    Hướng dẫn Son Ecole Shine Black lipstick:

    • Đối với bạn nào bị lộ nhiều vân môi thì nên dưỡng môi từ đêm hôm trước cho đôi môi thêm quyến rũ nha
    • Tô lòng mỗi hay full môi đều được nên vô cùng tiện dụng

    Ecole Shine Black Lipstick: 250.000đ

    Ecole Shine Black Lipstick
    Ecole Shine Black Lipstick
    Ecole Shine Black Lipstick
    Ecole Shine Black Lipstick

    L.A. Girl Matte Flat Velvet Lipstick màu Snuggle

    Có cô nàng công sở nào đang tìm kiếm một màu nude nhã nhặn, chững chạc nhưng vẫn hợp thời không nhỉ? Thỏi son Snuggle của L.A. Girl Matte Flat Velvet Lipstick chắc chắn là điều bạn tìm kiếm bấy lâu đấy. Không chỉ phù hợp cho môi trường làm việc, tông nâu caramel của Snuggle có thể khiến bạn trở nên đầy sexy trong buổi tiệc tối khi kết hợp cùng đôi mắt khói hay phong cách đánh mắt cầu kỳ.


    Chất son của L.A. Girl Matte Flat Velvet Lipstick tuy phải thoa đến lớp thứ hai mới lên màu đúng chuẩn nhưng có ưu điểm là mỏng, nhẹ, không có cảm giác nặng môi như nhiều loại son matte khác. Bên cạnh đó L.A. Girl Matte Flat Velvet Lipstick còn rất nhiều ưu điểm khác:

    • Chất son mịn mượt, giữ màu lâu trôi
    • Lên màu chuẩn, không để lộ vân môi
    • Bổ sung dưỡng chất giúp đôi môi mềm mịn

    L.A. Girl Matte Flat Velvet Lipstick màu Snuggle: 140.000đ

    Snuggle là một màu son không hề kén tông da
    Snuggle là một màu son không hề kén tông da
    Bảng màu siêu xinh của L.A. Girl Matte Flat Velvet Lipstick
    Bảng màu siêu xinh của L.A. Girl Matte Flat Velvet Lipstick

    Son lì innisfree Vivid Cotton Ink

    Innisfree Vivid Cotton Ink là dòng son mới đến từ hãng Innisfree, mang lại sự ẩm mịn ngay từ lần đầu thoa lên và bền màu trong thời gian dài với chất son matte. Màu sắc trên môi bạn sẽ tỏa sáng như ánh nắng và duy trì suốt cả ngày dài mà không bị phai đi. Màu #6 Light Beige Tulip là tone cam nude cực kỳ tây, tuy nhiên bạn hãy nhớ trang điểm thật kĩ phần mắt và má khi dùng.


    Innisfree Vivid Cotton Ink với thành phần bổ sung dưỡng chất từ thực vật: dầu hoa trà, dầu hạt xoài, dầu bơ, dầu hạt bông Vải giúp môi bạn luôn mềm mịn và giữ màu lấp lánh. Với những cô nàng lo sợ son sẽ làm khô môi thì cứ an tâm tuyệt đối về độ dưỡng của dòng son kem Innisfree.


    Son kem Innisfree Vivid Cotton Ink được lấy cảm hứng từ những đóa hoa Tulip xinh đẹp nhưng vẫn mang thiết kế giản đơn nhưng vẫn mang trong mình một sự cuốn hút riêng với thân nhỏ xinh xinh và đặc biệt là thân cọ vừa phải , đầu cọ bằng bông mềm dễ dàng lướt trên môi và dàn trải đều chất kem của son.


    Son lì innisfree Vivid Cotton Ink: 219.000đ

    #6 Light Beige Tulip
    #6 Light Beige Tulip
    Son lì innisfree Vivid Cotton Ink
    Son lì innisfree Vivid Cotton Ink

    Missha Dare Rouge Velvet Soul Mind

    Missha Dare Rouge Velvet Lipstick sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm rất chắc tay, tạo cảm giác thoải mái khi cầm. Phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý mà lại chẳng cần mở nắp. Đây là dòng son lên màu khá chuẩn lại có khả năng làm mịn môi và làm mờ rãnh nhăn trên môi khá tốt. Chắc chắn nàng sẽ mê mẩn ngay từ lần son đầu tiên.


    Missha Dare Rouge Velvet Soul Mind mang màu nude nhẹ nhàng, phù hợp với các cô nàng ưa phong cách trang điểm tự nhiên, nữ tính mà không kém phần cuốn hút. Màu hồng nude theo phong cách make up Châu Âu rất ấn tượng.


    Missha Dare Rouge Velvet Lipstick có chất son mịn như nhung chắc chắn sẽ "thôi miên" bạn. Trông thế thôi, chứ em ấy siêu mỏng nhẹ lắm nha. Thoạt nhìn tưởng là son lì gây khô môi. Nhưng chất son còn rất mềm mại, ẩm mịn tựa như son dưỡng. Khi mới thoa, son sẽ tạo hiệu ứng bóng nhẹ như satin nhưng sau đó sẽ trở nên mịn lì như nhung.


    Hướng dẫn sử dụng Missha Dare Rouge Velvet Lipstick:

    • Nếu bạn muốn make up theo kiểu son tint, chỉ đánh son trong lòng môi và dặm nhẹ để tạo hiệu ứng lan tỏa. Hoặc tô kín môi và cả viền môi để có lớp make up môi quyến rũ
    • Đánh một lớp son dưỡng trước khi thoa
    • Đánh son từ trong lòng môi ra đến viền môi

    Missha Dare Rouge Velvet Lipstick: 179.000đ

    Missha Dare Rouge Velvet
    Missha Dare Rouge Velvet
    Missha Dare Rouge Velvet Soul Mind
    Missha Dare Rouge Velvet Soul Mind

    09 Abu Dhabi của NYX

    Nhắc đến cây son nude chất lượng và giá cả hợp lý, sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến màu 09 Abu Dhabi của NYX. Tone màu này ít hồng hơn. Nếu thoa son màu 09 kèm đeo một đôi lens màu sáng, trông sẽ Tây hơn rất nhiều.


    Son kem chính hãng NYX Professional Makeup Soft Matte Lip Cream là dòng son kem rất được ưa chuộng của NYX Professional Makeup vì chất son kem lì thơm, khả năng giữ màu lâu trôi và luôn giúp đôi môi mềm mại tự nhiên. Với son kem NYX Professional Makeup Soft matte lipcream giúp đôi môi bạn mềm mại, căng mượt và thu hút với màu sắc thời thượng.


    Để giữ màu của NYX lên môi được tự nhiên bạn có thể thoa một lớp kem môi lên môi trên, mím môi lại để kem môi bám đều trên môi trên lẫn môi dưới. Khi kem môi khô, môi sẽ có màu môi tự nhiên với một thoáng màu của kem môi.

    09 Abu Dhabi của NYX: 140.000 đồng

    Cây son màu 09 Abu Dhabi của NYX
    Cây son màu 09 Abu Dhabi của NYX
    Son NYX
    Son NYX

    17 Cool Brown của Bourjois

    Bourjois có thể nói là dòng son đang rất được ưa chuộng trong các dòng son kem hiện nay. Bởi màu son rực rỡ và kết cấu nhẹ nhàng, lên môi mượt mà như nhung, dễ dàng phủ đều màu son lên môi bạn như trải lụa. Một cây son tone nude cực đẹp của Bourjois và được các nàng say mê đó chính là màu 17 Cool Brown. Chất son nhẹ, dễ chịu và tông màu dễ sử dụng. Khi lớp son đã khô thì độ bám màu cũng rất tốt, ko khô môi. Phù hợp với bạn nào không muốn lộ vân môi quá.


    Son Bourjois Velvet có thể nói là dòng son đang rất được ưa chuộng trong các dòng son kem hiện nay. Bởi màu son rực rỡ và kết cấu nhẹ nhàng, lên môi mượt mà như nhung, dễ dàng phủ đều màu son lên môi bạn như trải lụa. Bourjois Velvet hết sức đa dạng với nhiều mắc sắc từ hồng, đỏ, cam đến nude,… tùy ý thích khách hàng lựa chọn.


    17 Cool Brown của Bourjois: 250.000đ

    17 Cool Brown của Bourjois
    17 Cool Brown của Bourjois
    Brown của Bourjois
    Brown của Bourjois

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?