Top 6 Loại sơn sinh thái phổ biến và được ưa chuộng nhất tại nước ta

Trong những năm gần đây, một số công ty tại Việt Nam đã bắt đầu sản xuất sản phẩm sơn sinh thái (SST) - một loại sơn không gây mùi khó chịu, không ảnh hưởng tới sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm vượt trội này, ngày càng có nhiều chủ đầu tư sử dụng SST cho các công trình xây dựng. SST có những ưu điểm vượt trội so với sơn truyền thống như không gây mùi khó chịu; không gây độc hại cho người sử dụng, cũng như môi trường do hàm lượng VOC thấp; không chứa chì, thủy ngân; không có VOC; chống ăn mòn, không dung môi, không cháy nổ, sơn được trên bề mặt ướt; bền màu. Một số loại sơn có thể chống bức xạ, chống lại các tần sóng có hại, bảo vệ người dùng khỏi ảnh hưởng sóng điện từ. SST có thể sử dụng trực tiếp mà không cần sơn lót, dễ thi công, nhanh khô, có khả năng bảo vệ bề mặt, chống mọi tác động của thời tiết, dễ chùi rửa… Ngoài ra, SST còn có khả năng ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, ngăn ngừa việc ngưng tụ hơi nước và làm sạch không khí. Cùng toplist tìm hiểu một số loại sơn sinh thái phổ biến và được ưa chuộng nhất tại nước ta nhé.

Sơn công nghệ xanh Skey

Cuộc sống ngày càng phát triển, môi trường ngày càng ô nhiễm, con người luôn hướng đến và mong muốn được sống trong môi trường thiên nhiên trong lành...Sơn Skey đã nhận được chứng nhận nhãn Xanh cho sản phẩm đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe nhất, an toàn và thân thiện.

Bộ Tài Nguyên và Môi trường sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt dựa trên các tiêu chí về chất lượng và môi trường và người tiêu dùng đã chứng nhận Skey Paint là sản phẩm đi đầu trong cuộc cách mạng công nghệ Xanh – Vì sức khỏe người tiêu dùng. Nhãn xanh Việt Nam là chứng nhận uy tín để công nhận những sản phẩm đạt những tiêu chuẩn cao về chất lượng, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Với người tiêu dùng, khi sử dụng các sản phẩm được gắn Nhãn xanh sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn đối với sức khỏe của chính mình và gia đình.


Sơn Skey paint là sản phẩm của Công ty Sơn Skey Việt Nam. Là một doanh nghiệp tiên phong sử dụng nguồn nguyên liệu và công nghệ xanh. Cũng từ đó Skey paint đã trở thành nhà sản xuất hàng đầu về Công nghệ chất phủ tạo ra dải sản phẩm mang tính ưu việt vượt trội.

  • Công ty SKEY PAINT Việt Nam là một doanh nghiệp tiên phong sử dụng nguồn nguyên liệu và “Công nghệ xanh” hướng tới thân thiện môi trường nhằm tạo ra các sản phẩm sơn không mùi, không chứa các loại hoá chất gây hại cho sức khoẻ như: Apeo, Phoóc môn, Kim loại nặng, lượng hợp chất hữu cơ (VOC) bay hơi rất thấp.
  • Màng sơn bóng, cứng, độ bám dính cao hơn so với các hãng khác trên thị trường, bảo vệ tuyệt hảo, lau chùi dễ dàng, độ bền màu cao.
  • Không những thế các dải sản phẩm Sơn Skey hoàn toàn vượt trội về độ phủ giúp cho khách hàng sử dụng Sơn Skey đạt hiệu quả kinh tế tốt hơn.

Các sản phẩm Sơn Skey là dải sản phẩm Công nghệ Green Technology, với gần 2000 công thức màu đa dạng chạy máy pha tích hợp trên 4 nền Base ABCD đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật bản Jis K 5663:2003, Chứng nhận Công nghệ xanh, Iso 9001:2015, QCVN 16-5-2014 và toàn bộ trang thiết bị hiện đại của CHLB Đức. Tất cả dải sản phẩm của sơn Skey Việt Nam được nhà sản xuất cam kết chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hoá, cấp sổ bảo hành cho từng công trình, hướng dẫn, đào tạọ quy trình giám sát bảo hành cho từng trung tâm phân phối trên toàn quốc một cách chính quy. Sơn công nghệ xanh Skey paint đang hướng đến là một nhà sản xuất sơn nước « vì môi trường & con người’’.


Ngoài những sản phẩm sơn sinh thái thông dụng như:


  1. Sơn sinh thái nội thất Skey, sơn công nghệ xanh Skey
  2. Sơn sinh thái ngoại thất Skey, sơn công nghệ xanh Skey
  3. Bột bả tường Skey paint
  4. Sơn lót công nghệ xanh Skey paint
  5. Thì sơn công nghệ xanh Skey paint còn có các sản phẩm sinh thái Skey paint đặc thù mang phong cách riêng của sơn công nghệ xanh Skey paint như Skey S999 sơn nhũ vàng…
Skey Paint – Sản phẩm công nghệ xanh
Skey Paint – Sản phẩm công nghệ xanh

sơn sinh thái Crestone

Sơn Sinh thái có chứa vôi là một khái niệm khá mới mẻ ở nước ta, tuy nhiên, trên thế giới hiện nay, một số quốc gia, nhất là các nước ven biển như Italia, Pháp, Anh và Mỹ, sản phẩm này từ lâu đã rất được ưa chuộng nhờ đặc tính bảo vệ quý giá, dễ thi công, giá thành vừa phải và thân thiện với môi trường, không thải độc, không mùi...Tiếp thu công nghệ mới Crestone® Paint, với sự hỗ trợ kỹ thuật từ các đối tác quốc tế, đặc biệt từ hãng ROMEX® AG của CHLB Đức, sau 3 năm nghiên cứu và thử nghiệm, Cty TNHH Sơn Công nghiệp đã phát triển thành công và cho ra đời sản phẩm Sơn Sinh Thái Crestone® Thế Hệ Mới với những tính năng hết sức ưu việt, có thể sánh ngang chất lượng các sản phẩm đồng cấp trên thế giới.


  • Sản phẩm sơn sinh thái Crestone được sản xuất theo công nghệ của Hãng Romex AG (Cộng hòa liên bang Đức). Sơn được sản xuất trên cơ sở các khoáng chất vô cơ, polymer tự nhiên, sơ sợi, vôi, phụ gia tinh thể nội, chất tạo màng cơ sở, bột trợ phủ và các loại bột chức năng khác.
  • Do sở hữu hệ số thoát ẩm rất cao, nên sơn Crestone có thể được sử dụng ngay ở mặt tường ẩm, tường mới trát xong, giúp rút ngắn thời gian đưa công trình vào sử dụng.
  • Đặc biệt, sơn sinh thái không tạo màng sơn như các loại sơn thông dụng trên thị trường, mà bề cứng của bề mặt được tạo thành do phản ứng hóa học với bề mặt nền (lớp áo vữa hoặc bê tông) và CO2 trong không khí.
  • Một khác biệt cơ bản nữa, đó là trong khi phần lớn các loại sơn phổ biến hiện nay đều bị giảm tuổi thọ sử dụng trong môi trường chứa kiềm (như các vùng ven biển, hải đảo) thì sơn sinh thái lại khá yêu thích môi trường khắc nghiệt kiểu này. Thậm chí, có thể dùng nước biển để pha chế sơn.
  • Với đặc tính: Phản ứng với khí Các-bô-nic tạo lớp phủ bảo vệ, dung dịch sơn có tính linh động và độ kiềm cao, khả năng thông thoát hơi ẩm cao, màng sơn kháng tia UV cao, màng sơn có khả năng phản nhiệt cao, mầu sắc bền với khí hậu nhiệt đới, màng sơn luôn tỏa sáng khi có ánh nắng chiếu vào, màng sơn có độ phủ cao, màng sơn bám dính tốt trên nhiều chất liệu nền, khả năng chống nấm mốc tốt… sơn sinh thái Crestone nhãn hiệu Sen Vàng có khả năng hô hấp hay khả năng tương tác với môi trường sống bên ngoài, góp phần làm giảm phát thải khí CO2.
Sơn Sinh Thái Crestone® Thế Hệ Mới
Sơn Sinh Thái Crestone® Thế Hệ Mới

Sơn sinh thái Plaep - Acrylatex

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, ngành công nghiệp cũng phát triển mạnh mẽ. Song song với sự phát triển của ngành công nghiệp là những hệ lụy về môi trường. Nó ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của con người nhất là ở những nước đang phát triển như Việt Nam của chúng ta. Ở những nước phát triển như Mỹ và khối EU, chính phủ của họ đã nhận thấy hệ lụy của sự phát triển nền kinh tế kéo theo là những tác động tiêu cực không nhỏ tới môi trường sinh thái. Vì vậy, các chính sách về an toàn và thân thiện với môi trường được đặt ra cho các nhà sản xuất công nghiệp để có những giải pháp cho sản phẩm của họ nhằm cải thiện và bảo vệ môi trường. Acrylatex Coating & Recycling Inc. là một trong những nhà sản xuất chuyên nghiệp nằm trong hệ thống hiệp hội sơn Sạch-An Toàn của Hiệp hội sơn Paint Care. Được sự hỗ trợ từ những nhà chức trách quản lý sơn nhằm đưa ra các sản phẩm sinh thái thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng. Sau một thời gian nghiên cứu đánh giá về sản phẩm. Công ty TNHH Dũng Hường và nhà sản xuất Acrylatex Coating & Recycling Inc. nhận thấy sự cấp thiết phải có một dòng sản phẩm sơn sạch cho môi trường, an toàn với người sử dụng. Nhà sản xuất Acrylatex Coating & Recycling Inc. đã cam kết công ty Công ty TNHH Dũng Hường là một trong những đối tác chiến lược đồng thời cũng là nhà phân phối độc quyền sản phẩm sinh thái Plaep -Acrylatex tại Việt Nam. Với nhiều tính năng vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm sơn truyền thống đảm bảo sẽ mang lại nhiều lợi ích tới người tiêu dùng.

  • Sơn sinh thái Plaep - Acrylatex đã được tổ chức Green Seal (Hoa Kỳ) chứng nhận là sơn sạch và an toàn cho người sử dụng.
  • Sơn sinh thái Plaep - Acrylatex còn có những ưu điểm khác biệt như: Hàm lượng VOC rất thấp (VOC là chất bay hơi độc hại) không chì, không thủy ngân...
  • Sơn sinh thái Plaep - Acrylatex có độ che phủ lớn, không cần sử dụng sơn lót, một loại sơn duy nhất sử dụng được cho cả trong và ngoài nhà, giá thành thấp.

    Với mong muốn cùng bạn mang đến cho môi trường những điều tốt đẹp hơn dòng sản phẩm mới đó là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với những ưu điểm vượt trội nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho những công trình của bạn. Bên cạnh đó người sử dụng còn có một không gian an toàn cho sức khỏe.

    Sơn sinh thái Plaep - Acrylatex
    Sơn sinh thái Plaep - Acrylatex

    Sơn sinh thái Graphenstone

    Phần lớn thời gian con người sống trong các ngôi nhà, làm việc tại văn phòng và công xưởng được bọc kín bởi các loại sơn, trong đó trên 95% là sơn gốc nhựa - loại được chế biến từ dầu mỏ mà theo công bố mới đây của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) là 1 trong 5 nguyên nhân chính gây ung thư (do sơn này có chứa VOC và Formaldehyd độc hại). Để bảo vệ cho sức khỏe con người, việc phát triển nhà ở đòi hỏi phải đạt yêu cầu là các công trình xanh - sinh thái đang trở thành nhu cầu tất yếu. Nắm bắt được xu thế trên, Graphenstone (Tây Ban Nha) là một trong những hãng đi đầu trong việc nghiên cứu, phát minh, sản xuất loại sơn sinh thái không có VOC, không hóa chất Formaldehyd theo hướng kết hợp vôi (truyền thống) với Graphene (công nghệ) để tạo ra dòng sơn hoàn toàn mới.


    Graphene là vật liệu mới được phát minh năm 2004, được tặng giải thưởng Nobel Vật lý năm 2010. Graphene là một tấm phẳng dày bằng 1 phần triệu sợi tóc của nguyên tử các bon liên kết dưới dạng lưới hình tổ ong. Graphene có độ bền chắc hơn thép 200 lần, khả năng uốn dẻo trên 20%, truyền dẫn điện nhanh hơn đồng 1.000 lần, có khả năng dẫn nhiệt nhanh nhất mà con người đo được. Dựa trên các đặc tính của vôi và Graphene, hãng Graphenstone đã nghiên cứu và sáng tạo ra loại sơn mới, hoàn toàn khác biệt với các loại sơn hiện có trên thế giới. Đó là sơn sinh thái Graphenstone - một sự kết hợp độc đáo giữa Graphene dạng Nano phân tử với vôi tinh khiết: Graphene giống như một khung cốt thép, vôi giống như xi măng tạo ra loại sơn như một lớp bê tông cốt thép thứ 2 bao bọc lên tường. Sản phẩm thừa hưởng được những đặc tính vật lý khác thường về độ cứng, độ bền, độ dẻo… của Graphene và những ưu điểm tuyệt vời của vôi: Hấp thụ CO2, thoáng khí, kháng khuẩn, chống nấm mốc, xua đuổi côn trùng, làm sạch không khí và làm cho ngôi nhà thở được.


    Sơn Graphenstone biến ngôi nhà của bạn thành 1 cây xanh, 1 vườn xanh, 1 rừng xanh


    • Sơn Graphenstone có khả năng hấp thụ CO2 rất lớn. Với 3 thùng 15 lít sơn sau khi sử dụng sẽ hấp thụ được 14,8kg khí CO2, tương đương 1 lượng CO2 mà 1 cây xanh lớn trồng trong sân nhà bạn hút được. Nếu cả tòa nhà nhiều tầng, 1 chung cư sử dụng sơn Graphenstone thì tòa nhà đó sẽ là vườn cây, công viên. Nếu cả thành phố sử dụng thì chúng ta đã biến cả thành phố thành 1 rừng cây xanh. Điều này cũng tạo ra sự khác biệt lớn giữa Graphenstone so với các loại sơn khác bị bay màu, phân hủy, mỏng đi, còn sơn Graphenstone do có chứa vôi sẽ hấp thụ CO2 trong không khí, dày lên thêm 25%, khô cứng lại, trở lại thành đá vôi (CaCO3), đóng lại một chu trình khép kín mà không để lại bất kì dấu vết các bon nào.
    • Khi hóa đá, sơn sẽ bền và ít bị hư hỏng, không bong tróc, phồng rộp, không cháy. Cũng chính sự hấp thụ CO2 của vôi, khi sử dụng sơn Graphenstone giúp không khí, môi trường trong căn nhà sẽ được lọc sạch, khử mùi, giảm ô nhiễm, biến ngôi nhà trở nên xanh sinh thái. Điều này rất có giá trị trong điều kiện môi trường khí hậu biến đổi, nồng độ cao của CO2 trên thế giới làm tăng hiệu ứng nhà kính, làm tăng nhiệt độ trên trái đất. Ngoài ra, ô nhiễm không khí trong các thành phố đang gây ra vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe của con người. Sản phẩm của Graphenstone sẽ giúp cải thiện chất lượng của không khí trên thế giới.
    • Graphenstone là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và công nghệ hiện đại do tính dẫn nhiệt rất nhanh nên sơn tiết kiệm được rất nhiều tiền điện làm mát. Ngoài các thành phần, tính năng của vôi: Sần, không bóng, sơn Graphenstone rất thích hợp trong việc trùng tu các di tích lịch sử. Nhờ đặc tính khoáng, khử độc, dễ lau chùi, các sản phẩm này làm giảm mức độ độc hại, dội lại của âm thanh, chống ồn nên sử dụng rất tốt cho các bệnh viện, trường học, nhà mẫu giáo, văn phòng.
    • Các sản phẩm sơn Graphenstone làm sạch môi trường trong nhà, làm giảm các hiệu ứng sinh học tiêu cực của các chất gây ô nhiễm không khí đối với sức khỏe. Độ rỗng mao dẫn của sơn cung cấp khả năng thông khí cao. Những lợi ích sức khỏe khi sử dụng vật liệu Graphenstone sẽ mang lại cho các cá nhân sống trong ngôi nhà sinh thái bền vững là: Cải thiện chất lượng không khí bên trong nhà. Hạn chế các mầm bệnh. Ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn, xua đuổi côn trùng. Bảo đảm môi trường trong nhà an toàn. Tăng sự thoải mái và chất lượng cuộc sống.
    • Sơn Graphenstone đã được các cơ quan sức khỏe, môi trường… của rất nhiều nước trên thế giới kiểm tra, đánh giá và được cấp chứng chỉ là sơn sinh thái tốt nhất, đạt tiêu chuẩn sơn cho: Nhà Trắng, văn phòng của Google, Apple…

    Thực tế cho thấy, các dòng sản phẩm sơn sinh thái của Graphenstone rất thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam: Do lớp sơn Graphenstone cho phép hơi nước đi qua, giúp bức tường “thở” được; từ đó ngăn ngừa sự ngưng tụ hơi nước, không tạo ra hiện tượng “nồm”, tuổi thọ trên 10 năm, thoải mái lau chùi, không bong tróc; không cháy , không độc… mà ít loại sơn làm được. Sau 5 năm ra đời, sơn đã có mặt trên 70 nước với hàng trăm công trình lớn. Ở Việt Nam, sơn đã được sử dụng cho: Bệnh viện 108, Bệnh viện Phương châu, Bệnh viện Sa đéc, Văn phòng FPT, Trường quốc tế Olympia, Chung cư Ecopark, Tòa án TP. Hồ Chí Minh, văn phòng công ty Lọc dầu Bình Sơn…Thực tiễn đã chứng minh sơn sinh thái Graphenstone là sản phẩm của công nghệ xanh, mang lại nhiều lợi ích và sức khỏe cho con người.

    Sơn Graphenstone
    Sơn Graphenstone
    Nếu cả tòa nhà nhiều tầng, 1 chung cư sử dụng sơn Graphenstone thì tòa nhà đó sẽ là vườn cây, công viên. Nếu cả thành phố sử dụng thì chúng ta đã biến cả thành phố thành 1 rừng cây xanh.
    Nếu cả tòa nhà nhiều tầng, 1 chung cư sử dụng sơn Graphenstone thì tòa nhà đó sẽ là vườn cây, công viên. Nếu cả thành phố sử dụng thì chúng ta đã biến cả thành phố thành 1 rừng cây xanh.

    Sơn sinh thái Fujisu

    Việt Nam là nước nhiệt đới, khí hậu nóng ẩm nên tình trạng nhiễm khuẩn đang ở mức cao, và đặc biệt tỉ lệ ô nhiễm môi trường sống do cơ sở hạ tầng xuống cấp, nhà ở ẩm thấp là nơi trú ngụ của nhiều vi khuẩn, rêu mốc gây bệnh, ô nhiễm môi trường là tác nhân chính gây ra bệnh tật và các thảm họa về sinh thái…Vì vậy sử dụng sơn sinh thái - bảo vệ môi trường - bảo vệ sức khỏe là một xu hướng tất yếu, một nhu cầu mà hiện nay cả thế giới đang hướng tới. Sơn sinh thái góp phần không chỉ làm đẹp hơn công trình, mang lại thêm sự thoải mái cho người dùng mà còn là giải pháp tốt để bảo vệ con người. Tại Việt Nam, Sơn Fujisu là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển các loại sơn sinh thái. Mục tiêu của sơn Fujisu là tìm kiếm các công nghệ, sản phẩm, giải pháp, tốt hơn, độc đáo, thân thiện với môi trường và con người trong lĩnh vực sơn của thế giới mang về áp dụng sáng tạo tại Việt Nam, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng.


    • Sơn ngoại thất Fujisu có khả năng chống nóng vượt trội được Viện Kỹ Thuật Nhiệt Đới (thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam) kiểm nghiệm và cho kết quả. Sơn Fujisu có khả năng làm giảm 5 độ so với nhiệt độ ngoài trời. Do kết cấu phân tử Microsphere đan xen giúp ngăn cách không cho tia nóng xuyên qua, làm giảm nhiệt độ và tạo không khí luôn thoáng mát cho ngôi nhà. Giúp tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Đây cũng là giải pháp cho sự biến đổi khí hậu, trái đất đang ngày một nóng lên ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà và sức khỏe của người dân Việt Nam.
    • Còn sơn nội thất Fujisu có tính năng siêu kháng khuẩn kép có chứa các hạt Nano Silver (bạc) làm tăng hiệu quả kháng khuẩn, ngăn cản các loại vi khuẩn, nấm rêu mốc gây bệnh và tiêu diệt vi khuẩn vượt trội, rất thích hợp với những công trình nhà ở có khí hậu dễ ô nhiễm. Với tính năng mạnh mẽ này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng, đảm bảo các tiêu chí về chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

    Các nỗ lực của Sơn Fujisu vì môi trường xanh đã nhận được nhiều chứng chỉ chất lượng quan trọng từ các cơ quan, đơn vị có uy tín. Sơn Fujisu tự hào là 1 trong ít các doanh nghiệp sản xuất sơn trong nước sở hữu cả 3 chứng nhận chất lượng quốc tế cao quý: chứng chỉ ISO 9001 và chứng chỉ tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS K 5663 và chứng nhận hợp quy sản phẩm QCVN. Trong 10 năm phát triển, hiện tại công ty có đầy đủ điều kiện, cơ sở vật chất, nhân lực để thực hiện trọn vẹn các dự án có yêu cầu cao nhất về chất lượng, tối ưu về kinh tế, đảm bảo tốt nhất về sinh thái và môi trường. Công ty CPLD Sơn Nhật Bản – nhãn hàng Fujisu là một trong số ít các doanh nghiệp sơn nội địa sở hữu 2 nhà máy sản xuất sơn lớn với dây chuyền sản xuất sơn tự động, công suất lên đến 30 triệu lít mỗi năm. Tại các nhà phân phối(NPP) có trang bị hệ thống máy pha màu tự động của hãng COROB D200-Italy hiện đại và ổn định cho NPP. Sơn Fujisu có chất lượng ổn định cao nhờ sử dụng nguyên vật liệu cao cấp của những tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới như Dow – Mỹ, Basf – Đức, Tronox – Úc, Chiso – Nhật Bản,... Trên hết nhãn hàng sơn FUjisu đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hạt rỗng Micropher, giúp giảm nhiệt cho bề mặt tường lên đến 6 độ C. Sơn Fujisu không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng.

    Sơn Fujisu là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển các loại sơn sinh thái.
    Sơn Fujisu là một trong những đơn vị tiên phong trong phát triển các loại sơn sinh thái.

    Sơn sinh thái KOKANIC

    Khi chúng ta muốn sơn ngôi nhà thì ai cũng muốn chọn được loại sơn tốt, bền nhất và an toàn nhất đối với chính chúng ta trong quá trình sử dụng. Nhưng hiện nay trên thì trường sơn nước sơn nhà chủ yếu là sơn công nghiệp, mà tác hại của sơn công nghiệp đối với sức khỏe của con người thì mọi người ai cũng biết. Bởi vậy chúng ta cần có một loại sơn vừa bền, vừa đẹp và an toàn với con người, thân thiện với môi trường. Xuất phát từ nhu cầu của khách hàng mà công ty đã nghiên cứu và sản xuất cho gia thị trường loại sơn vừa an toàn vừa bền, màu sắc đẹp đó là sơn sinh thái KOKANIC.


    Sơn sinh thái KOKANIC được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay bằng nguồn nguyên liệu được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu. Nguồn nguyên liệu dùng để sản xuất sơn sinh thái KOKANIC là nguồn nguyên liệu được sản xuất từ tự nhiên chính vì đó mà sản phẩm sơn sinh thái KOKANIC, ngoài các tính năng nổi bật của sơn nước như độ phủ chặt bên mặt, chống thấm, rêu, không phai màu theo thời gian,... Thì sơn sinh thái KOKANIC còn rất an toàn với con người và môi trường.


    Các tính năng vượt trội của sơn sinh thái KOKANIC:


    • Không chứa các thành phần hóa học độc hại
    • Không chứa chì, thủy ngân, kim loại nặng, phoócmôn
    • Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ và các tập đoàn nổi tiếng trên thế giới như: Dow-Dupont, Nuplex, BASF...
    • Không mùi độc hại
    • Biocide nguyên sinh cao cấp an toàn sinh thái, chống nấm mốc, diệt khuẩn tối ưu
    • VOCs rất thấp <50g/l (thấp hơn 50% so với quy định an toàn của Châu Âu và Mỹ)
    • Không chứa APEO

    Từ những tính năng ưu việt trên của sơn sinh thái KOKANIC cho ngôi nhà của bản và cho chính sức khỏe của bạn. Bởi vậy lựa chọn sơn sinh thái KOKANIC cho ngôi nhà của bạn là tốt nhất.

    Sơn sinh thái KOKANIC
    Sơn sinh thái KOKANIC

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?