Top 13 Loại sữa bột ngoại tốt nhất cho bà bầu Việt Nam

Sữa cho bà bầu - Thực phẩm dinh dưỡng không thể thiếu cho các mẹ đang mang thai. Bởi bất cứ người làm mẹ nào cũng muốn con mình sinh ra được khỏe mạnh, thông minh. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại sữa bổ dưỡng dành cho các bà bầu nhưng làm thế nào để chọn được loại sữa phù hợp với bản thân, hợp với túi tiền của mình và biết cách uống sữa sao cho “ngon miệng” và hiệu quả nhất. Hãy để Toplist giới thiệu bạn những loại sữa bột ngoại tốt nhất cho bà bầu Việt Nam hiện nay.

Sữa bột dành cho bà bầu XO Mom Hàn Quốc

Sữa bầu XO Mom cũng không hề thua kém các loại sữa bột dành cho bà bầu khác về hàm lượng các chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt là hàm lượng canxi, casein phosphorpeptide, vitamin D (những thành phần giúp phát triển hệ xương của cả mẹ và bé); axit folic (thành phần giúp ngăn ngừa dị tật ống thần kinh ở trẻ); Sắt; các vitamin và khoáng chất được thiết kế cân đối nên rất dễ hấp thu.


Không dừng lại ở đó, chất lượng của sữa bầu XO Mom còn được thể hiện ở việc sản xuất từ nguồn sữa tươi tự nhiên, không sử dụng hương liệu cũng như không sử dụng chất bảo quản. Nên loại sữa này có vị khá nhạt, mùi thì dễ chịu, do đó mẹ bầu sẽ cảm thấy rất dễ uống hơn.


Ngoài ra, trong sữa bầu XO Mom còn chứa hệ chất xơ FOS, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, chống lại hiện tượng táo bón ở phụ nữ mang thai.


Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu cơ thể mẹ bị thiếu hụt axit folic, thì nguy cơ dị tật ống thần kinh ở trẻ là rất cao. Vì ống thần kinh của trẻ được hình thành từ rất sớm, ngay trong khoảng 28 ngày đầu của thai kỳ, ống thần kinh của trẻ đã hình thành trong bụng mẹ.


Mà loại axit folic này lại được bổ sung hàm lượng rất cao trong sữa bầu. Do đó, các mẹ hãy bổ sung sữa bầu ngay ở những tuần đầu tiên của thai kỳ. Thậm chí, nhiều mẹ còn cẩn thận hơn, đó là sử dụng sữa bầu ngay từ khi chưa mang thai, để chuẩn bị tốt nhất cho việc chào đón bé yêu. Loại sữa này có hai khối lượng, loại 400g và loại 800g.


Giá tham khảo: Hộp 400g giá 216.000 đồng, hộp 800g giá 409.000 đồng.

Sữa bột dành cho bà bầu XO Mom Hàn Quốc
Sữa bột dành cho bà bầu XO Mom Hàn Quốc

Sữa bột Abbott Similac Mom IQ Plus

Hơn lúc nào hết, thời kỳ mang thai và cho con bú là lúc mà cơ thể bạn cần được cung cấp nguồn dinh dưỡng tối ưu - không chỉ để đảm bảo bạn luôn có nền tảng sức khỏe tốt, mà còn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh ngay từ thời kỳ bào thai.


Sữa Similac Mom IQ Plus là sản phẩm sữa công thức dinh dưỡng bổ sung cung cấp đến 24 vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú.

Công thức Similac IQ Plus được thiết kế một cách khoa học đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời kỳ nhưng không gây dư thừa năng lượng nhờ hàm lượng chất béo thấp.


Sữa Similac Mom IQ Plus
chứa hệ dưỡng chất độc đáo IQ Plus gồm DHA, cholin, acid folic và sắt – các dưỡng chất thiết yếu cho não bộ của trẻ: DHA và cholin: hỗ trợ phát triển não bộ thai nhi. Acid folic: Giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi. Sắt: Ngăn ngừa chứng thiếu máu do thiếu sắt trong suốt thai kỳ.

Similac IQ Plus giúp phát triển trí não, giúp hấp thu canxi tốt. Sữa bổ sung vitamin D và FOS chuỗi ngắn, đã được các nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp canxi được hấp thu tốt hơn. Hàm lượng canxi cao đáp ứng nhu cầu gia tăng trong giai đoạn mang thai và cho con bú. Tăng cường sức đề kháng

Similac Mom IQ
chứa hệ dưỡng chất đặc biệt IMMUNIFY gồm prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa vitamin C, E và selen - giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón

Similac Mom IQ
giúp nâng cao tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của mẹ, rất quan trọng cho chất lượng dinh dưỡng của sữa mẹ, đồng thời bảo đảm năng lượng cần thiết, giúp mẹ nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau khi sinh, sẵn sàng cho việc chăm sóc bé.


Giá tham khảo: Từ 405.000VNĐ - 479.000VNĐ

Sữa Similac Mom IQ Plus
Sữa Similac Mom IQ Plus

Sữa Bầu Matilia Của Pháp

Sữa Matilia là dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành riêng cho mẹ bầu giúp thai nhi lên cân tốt, mẹ bầu khỏe mạnh. Được thiết kế chai sữa pha sẵn, hương vị thơm ngon, sữa bầu Matilia phù hợp với cả mẹ bị ốm nghén khi mang thai, hay bị nôn ọe.


Trong số các loại sữa dành cho bà bầu thì sữa matilia là loại được đánh giá rất cao. Rất nhiều chị em đánh giá đây là loại sữa bầu tốt nhất hiện nay. Dòng sữa này có hàm lượng dinh dưỡng cao cho các mẹ bầu. Với ưu điểm như:


Bổ sung Axit Folic, vitamin B12, Canxi, Omega 3 (DHA/ EPA), axit béo thiết yếu,Vitamin D, Magie, sắt…Giúp bà bầu luôn khỏe mạnh, chống lại mệt mỏi, giúp thai nhi phát triển toàn diện từ trong bụng mẹ

Hàm lượng dinh dưỡng trong Matilia bầu hỗ trợ đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai nhi cũng như cho chính mẹ bầu. Các chất dinh dưỡng được kết hợp theo tỉ lệ và công thức chuẩn, tăng khả năng hấp thụ tối đa vào cơ thể mẹ sau khi uống. Sữa Matilia cũng là giải pháp bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo cho mẹ bầu trong giai đoạn ốm nghén, không ăn uống được nhiều, chống mệt mỏi và giảm ốn nghén hiệu quả.

Có 2 hương vị vani, socola (hiện nay có thêm vị dâu mới) thơm ngon, phù hợp với khẩu vị mẹ bầu, dễ dàng bổ sung, đặc biệt mẹ bầu bị nghén. Được lên men bằng công nghệ khử trùng UHT, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thiết kế chai nhỏ gọn theo tiêu chuẩn của Châu Âu, không chất bảo quản. Sữa Matilia được đóng thành lốc, mỗi lốc gồm 4 hộp nhỏ, mỗi hộp có thể tích 200ml, dễ dàng mang theo khi di chuyển bên ngoài, đi chơi, dạo phố...Chai đựng được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA.


Giá tham khảo: 280K/ lốc 4 hộp. Mỗi hộp 220ml

Sữa Matilia
Sữa Matilia

Sữa Enfamama A+ của Hoa Kỳ

Enfamama A+ là một trong những dòng sản phẩm của Mead Johnson (thương hiệu số 1 tại Hoa Kỳ), được sản xuất tại Mead Johnson Nutrition (Thái Lan), nhập khẩu và phân phối bởi Mead Johnson Nutrition (Việt nam).


Enfamama A+ giúp bé phát triển trí não ưu việt từ trong bụng me nhờ hàm lượng cao DHA 66mg giúp hình thành cấu trúc và chức năng não của trẻ. 100% mức khuyến nghị Choline, hỗ trợ trí nhớ và khả năng học hỏi sau này của trẻ.
Enfamama A+
giúp mẹ và bé có sức khỏe tốt hơn do có thành phần Axet Folic, giúp ngăn ngừa nguy cơ di tật ống thần kinh ở thai nhi.


Hàm lượng Canxi trong sữa giúp xương và răng phát triển chắc khỏe, sắt- dưỡng chất quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển oxy đến các bộ phận trong cơ thể mẹ và bé.


Enfamama A+ chứa đầy đủ các dưỡng chất và năng lượng cần thiết để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng thêm của mẹ mạng thai và cho con bú. Hiện trên thị trường có hai dòng Enfamama A+ là hộp 400g, 900g hương chocolate và hộp 400g, 900g hương vanilla.

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/ hộp 900gr

Sữa Enfamama A+ của Hoa Kỳ
Sữa Enfamama A+ của Hoa Kỳ

Sữa bột dành cho mẹ bầu Anmum Materna của New Zealand

Anmum Materna là sản phẩm sữa bầu của nhà sản xuất sữa lớn nhất New Zealand. Như các mẹ đã biết nguồn sữa ở New Zealand hoàn toàn tươi sạch, đảm bảo chất lượng, không những thế, nhờ khí hậu và công nghệ của đất nước này mà sữa New Zealand còn mang lại hiệu quả cực kỳ tốt.


Sữa bầu Anmum Materna của New Zealand được đánh giá cao vì nguồn sữa sạch, vị thơm ngon, giá thành lại không quá đắt.


Sữa bầu Anmum Materna được giới thiệu ở thị trường Việt Nam vào năm 2003 và từ đó đến nay, dòng sữa bột này luôn được các mẹ bầu yêu thích và lựa chọn.


Trong thành phần của Anmum Materna có đầy đủ các vi chất cần thiết cho bé như DHA, Choline, Canxi, sắt, MUFA, PUFA, Kẽm, Magie, Vitamin A, Kẽm, vitamin C, sắt, vitamin D, phốt pho... giúp bé hoàn thiện và phát triển ngay từ trong bụng mẹ.


Không những thế Anmum Materna mới còn được bổ sung Probiotics DR10 - lợi khuẩn độc quyền sáng chế của tập đoàn Fonterra, giúp mẹ tiêu hóa tốt hơn, chống lại nguy cơ táo bón ở phụ nữ mang thai. Sữa bầu Anmum Materna còn được rất nhiều mẹ khen về vị sô cô la thơm ngon, dễ uống.


Giá tham khảo: 170.000 VNĐ/ hộp 400gr | 310.000 VNĐ/ hộp 800gr

Sữa bột dành cho mẹ bầu Anmum Materna của New Zealand
Sữa bột dành cho mẹ bầu Anmum Materna của New Zealand

Sữa Celia Mama của Pháp

Celia Mama là nhãn hiệu sữa bầu của tập đoàn Lactalis. Được thành lập năm 1933, Lactalis là tập đoàn gia đình có trụ sở tại miền Tây nước Pháp. Ngay từ những ngày đầu, Công ty đã tiếp thu chọn lọc tinh hoa từ sữa truyền thống của Pháp và ứng dụng sáng tạo vào quy trình sản xuất.


Là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm chế biến sữa, Lactalis cung cấp các sản phẩm từ sữa chất lượng cao cả về hàm lượng dinh dưỡng và đa dạng hương vị thưởng thức.


Celia Mama tăng cường axit folic và DHA (15,3mg/100ml). Ngoài ra, Celia Mama còn tăng cường Bifidus giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, phòng táo bón khi mang thai.


Celia Mama tăng cường chất xơ Beneo Synergy1(1g/100ml), chống táo bón và tối ưu hóa sự hấp thu Canxi, cung cấp 70 kcal/ 100ml sữa Celia Mama giúp các bà mẹ không cảm thấy quá nặng nề sau khi uống mà vẫn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất.


Hàm lượng vitamin B6 của loại sữa này cao (đạt 39% khuyến cáo hàng ngày) làm giảm các triệu chứng nghén và cơn buồn nôn ở một số phụ nữ khi có thai.


Giá tham khảo: 200.000 VNĐ/ hộp 400gr

Sữa Celia Mama của Pháp
Sữa Celia Mama của Pháp

Sữa bột dành cho bà bầu của Nhật - Meiji Merry Mama và Morinaga Mama

Sữa Nhật luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bà mẹ Việt. Theo đánh giá khách quan của nhiều mẹ thì mặc dù không phải ai cũng hợp sữa Nhật nhưng các sản phẩm của đất nước Mặt Trời Mọc vẫn được xem là tốt, vừa mát, vừa đầy đủ dưỡng chất, dễ tiêu hóa, vị sữa lại rất dễ uống.


Sữa công thức của Nhật không nhiều, sữa bột dành cho bà bầu lại càng ít. Trên thị trường Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất sản loại sữa bầu của Nhật đó là


Sữa bầu Meiji Merry Mama
được đánh giá là dòng sữa bột cho mẹ bầu tốt, chứa đến 25 dưỡng chất thiết yếu, bao gồm canxi, sắt, photpho, kẽm, các loại vitamin, DHA và đặc biệt là vitamin K - một loại vitamin thiếu hụt trong sữa mẹ.


Vị sữa bầu Meiji khá dễ uống, thơm ngon, không quá ngọt, không ngậy, không béo nên rất nhiều mẹ yêu thích. Trong khi đó sữa bột dành cho bà bầu Morinaga lại là dòng sữa bầu mát nhất hiện nay, giúp mẹ dễ tiêu hóa, ngăn ngừa chứng táo bón ở phụ nữ mang thai.


Trong loại sữa bầu này cũng chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của cả mẹ và bé. Đặc biệt, sữa bột dành cho mẹ bầu của Morinaga có đến 4 hương vị khác nhau nên mẹ thoải mái mà lựa chọn vị sữa mà mình yêu thích.


Giá tham khảo:


  • Sữa Meiji Merry Mama: 192.000 VNĐ/ hộp 350gr
  • Sữa bầu Morinaga: 210.000 VNĐ/ hộp 216gr
Sữa bột dành cho bà bầu Morinaga Mama
Sữa bột dành cho bà bầu Morinaga Mama
Sữa bột dành cho bà bầu Meiji Merry Mama
Sữa bột dành cho bà bầu Meiji Merry Mama

Sữa I Am Mother Mom Namyang Hàn Quốc, 400g

Sữa cho mẹ mang thai I am Mother Mom Hàn Quốc hộp 400g, ngày mà bạn được bác sĩ thông báo bạn đã được lên chức làm mẹ đó là ngày hạnh phúc nhất trong đời bạn. Giai đoạn đầu mang thai là giai đoạn quan trọng nhất vì đây là lúc thai nhi hình thành và phát triển những bộ phận cần thiết của cơ thể.


Ngoài việc bạn thay đổi lối sống cách sinh hoạt hằng ngày thì bạn phải bổ sung vi chất, dưỡng chất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao của mẹ và bé. Bạn đừng lo lắng đã có sữa I am Mother Mom đã giúp bạn làm được việc đó.

Sữa I Am Mother Mom là một trong các sản phẩm đặc biệt dành riêng cho mẹ mang thai và cho con bú, sữa được nhập khẩu nguyên lon trực tiếp từ tập đoàn Namyang Hàn Quốc sẽ giúp mẹ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng mà cơ thể mẹ còn thiếu.


Với công thức 3 Up sữa I am Mother Mom cải tiến 3 thành phần dưỡng chất quan trọng mang thai là Canxi, Sắt và Acid Folic.


DHA: Hỗ trợ cho sự phát triển trí não và thị lực của thai nhi. Canxi: Cần thiết cho sự phát triển xương và răng của bé chắc khỏe, tăng cương cho hệ xương của mẹ khỏe mạnh sau sinh. CPP (Casein Phospho Peptide) Vitamin D3 tăng cường khả năng hấp thụ Canxi. Sắt: Đáp ứng nhu cầu về sắt gia tăng nhanh trong thai kỳ, giảm nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt.

Bổ sung acid Folic giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh của thai nhi. Kẽm: Cần thiết cho sự hình thành mô và hệ miễn dịch. Vitamin B12: Giúp ngăn ngừa thiếu máu trong thai kỳ, hỗ trợ sự phát triển trí não và vận động ở thai nhi. Chất xơ: Hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh.


Giá sản phẩm: 588,000VNĐ

Sữa I Am Mother Mom
Sữa I Am Mother Mom

Sữa Dumex Mama Gold cho bà bầu của Pháp

Dumex Mama Gold thuộc tập đoàn Danone – Pháp là tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng số 1 trên toàn châu Âu và 18 quốc gia châu Á khác. 100% nguồn sữa của Dumex Gold có xuất xứ từ Úc và New Zealand, được sản xuất tại Malaysia với quy trình khép kín và công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu.


Nhà máy tại Malaysia được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001, ISO 14001 và HACCP. Đối tác vận chuyển toàn cầu của Dumex DHL Exel được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 và ISO 18001.


Dumex Mama Gold mới với công thức PreciNUTRI dinh dưỡng tiên tiến có chứa Prebiotics được chứng nhận khoa học hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn có lợi. Từ đó, mẹ sẽ có một đường ruột khỏe mạnh, giúp mẹ ăn ngon và tăng cân tốt.


Hàm lượng chất béo và đường sucrose thấp giúp ngăn ngừa việc tăng cân quá mức trong thai kỳ và dễ dàng trở lại cân nặng trước khi sinh. Sữa còn bổ sung hàm lượng sắt cao giúp phòng ngừa thiếu máu do thiếu sắt cho mẹ. Axit Folic trong sữa Dumex Mama Gold giúp cho sự phân chia bình thường của tế bào, giảm nguy cơ dị tật ống thần kinh ở thai nhi. Canxi cho hệ xương và răng chắc khỏe.


Ngoài ra Hàm lượng cao DHA và Choline trong sữa Dumex Mama Gold giúp hỗ trợ phát triển cấu trúc và hoàn thiện chức năng não bộ.Vitamin A và Taurine giúp bảo vệ võng mạc, tăng cường sức khỏe mắt và qua đó phát triển thị giác.Sữa có vị vani dễ uống và thơm ngon.

Giá tham khảo: 240.000 VNĐ/ hộp 800gr

Sữa Dumex Mama Gold cho bà bầu của Pháp
Sữa Dumex Mama Gold cho bà bầu của Pháp

Sữa Friso Gold mum cho bà bầu của Hà Lan

Friso là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan, trực thuộc tập đoàn thực phẩm Royal FrieslandFoods, với hơn 130 kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới.


Từ những nghiên cứu và tìm hiểu quá trình phát triển – tăng trưởng tự nhiên mà bé có được do nguồn dinh dưỡng từ sữa mẹ, Friso đã cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng cao cấp với công thức độc đáo, cân đối những dưỡng chất cần thiết, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu dinh dưỡng theo từng giai đoạn phát triển của trẻ.


Friso được kiểm định tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất, phù hợp với từng giai đoạn phát triển khác nhau của bé.


Sữa Friso Gold mum chứa những thành phần dinh dưỡng quan trọng. Synbiotics là sự kết hợp của Prebiotics FOS và Probiotics Bifidobacterium BB-12®, Lactobacillus casei CRL-431®, giúp tăng cường chức năng bảo vệ của màng nhầy ruột, ngăn ngừa vi khuẩn xấu bám vào thành ruột.


Ngoài ra, Synbiotics giúp sản xuất các chất tiêu diệt vi khuẩn xấu và kích hoạt các kháng nguyên, phản ứng miễn dịch của cả mẹ và bé. Probiotics trong sữa là vi khuẩn chí có nhiều lợi ích cho sức khỏe, kích thích sự phát triển của hệ vi khuẩn trong đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch cho người mẹ khi mang thai và cho con bú.


Sữa Friso Gold mum còn chứa Nucleotides cần thiết cho sự phát triển hệ miễn dịch của trẻ, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng. Prebiotics là chất xơ tự nhiên, kích thích hệ vi khuẩn đường ruột ngăn ngừa các vi khuẩn gây bệnh; điều hòa nhu động ruột và phòng ngừa táo bón.


Ngoài ra Selen trong sữa là nguyên tố vi lượng có vai trò tăng cường hệ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi, hạn chế bệnh tật trong suốt thai kỳ, Beta-caroten là tác nhân chống ô-xy hóa mạnh, giúp tăng cường sức đề kháng cho người mẹ khi mang thai và cho con bú.

Giá tham khảo: 403.000 VNĐ/ hộp 900gr

Sữa Friso Gold mum cho bà bầu của Hà Lan
Sữa Friso Gold mum cho bà bầu của Hà Lan

Sữa bột Wakodo Lebens Mom của Nhật Bản

Nhãn hiệu sữa bột cao cấp của hãng Sữa WAKODO Nhật Bản với bề dày lịch sử hơn 100 năm đã đóng góp không nhỏ vào việc cải thiện vóc dáng và phát triển trí tuệ của nhiều thế hệ Nhật Bản thông qua việc các dòng thực phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Với nhiều năm nghiên cứu và phát triển, thương hiệu Wakodo đã cho ra đời sản phẩm sữa bầu Wakodo Lebens Mom nhằm hỗ trợ dinh dưỡng tăng cao của mẹ mang thai và cho con bú, giúp mẹ khỏe mạnh và con phát triển thông minh.


Sữa có hương vị thơm ngon, dễ uống sẽ đánh bay nỗi sợ của những mẹ bầu sợ sữa trong thời gian mang thai. Sữa bầu Wakodo Lebens Mom sẽ là người bạn đồng hàng cùng mẹ và bé trong quá trình chăm sóc con yêu ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.


Thành phần dinh dưỡng sữa bột Wakodo Lebens Mom 330gr bao gồm: Sirô Glucose, Sữa bột tách bơ, Lactose, Galacto-oligosaccharide (GOS), dầu cọ, dầu hạt cọ, dầu đậu nành, Calci carbonat, đạm whey cô đặc, Kali phosphate dibasic, dầu cá, Lecithin đậu nành, Magne chloride, Sắt pyrophosphate, Natri ascorbate, D-alpha-tocopherol, Kẽm sulphate, Nicotinamide, Tocopherols hỗn hợp, Calci pantothenate, Pyridoxine hydrochlorid, Retinyl palmitate, Thiamin hydrochloride, Acid Folic, Riboflavin, Kali iodide, Natri selenite, Phylloquinone, D-biotin, Cholecalciferol, Cyanocobalamin.

Giá tham khảo: 230.000 VNĐ/ hộp 330gr

Sữa bột Wakodo Lebens Mom của Nhật Bản
Sữa bột Wakodo Lebens Mom của Nhật Bản

SỮA BẦU OZ FARM ÚC - 900G

Sữa bầu OZ Farm là sản phẩm sữa cho bà bầu có xuất xứ từ ÚC, giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho phụ nữ trong thời kỳ mang thai, nhằm đảm bảo sức khỏe của người mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi.


Thành phần chủ đạo: Chất béo Polyunsaturates dài chuỗi (LCPUFA của) các axit béo thiết yếu (EFAs). Cơ thể con người không thể tự tổng hợp được dưỡng chất này. Probiotic và Prebiotic: Củng cố đường ruột, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng ở cả mẹ và thai nhi. Các Vitamin thiết yếu như Vitamin A, C, E, D, Vitamin nhóm B …

Axit Folic, Omega 3 và Omega 6: Axit béo quan trọng cho sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi.

Sữa OZ Farm
bổ sung hàm lượng axit Folic giúp tăng cường sức khỏe của bà bầu, đồng thời chống lại rủi ro thai nhi mắc dị tật bẩm sinh như dị tật ống thần kinh.

Bổ sung canxi và Vitamin D. Vitamin D giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn. Hai dưỡng chất này vô cùng quan trọng cho sự phát triển chiều cao và hệ răng của bé chắc khỏe. Bên cạnh đó, Vitamin D và canxi còn giúp phòng chống loãng xương ở bà mẹ trong và sau khi sinh con.

Sữa bầu úc bổ sung hàm lượng chất béo và năng lượng phù hợp, mẹ bầu không lo lắng về vấn đề tăng cân. Bổ sung sắt và kẽm - hai khoáng chất quan trọng trong thai kỳ, giúp hình thành các tế bào máu, phòng chống thiếu máu dinh dưỡng ở phụ nữ mang thai, ngăn chặn và giảm tối thiểu tỷ lệ sảy thai và sinh non.

Hệ men vi sinh Prebiotic là những lợi khuẩn giúp củng cố sức khỏe đường ruột, kích thích sản sinh nhiều kháng thể, tăng cường sức khỏe hệ tiêu háo cho bé ngay khi còn trong bụng mẹ. Đồng thời, giúp phòng chống táo bón, khó tiêu cho mẹ bầu.

Các Vitamin giúp tăng cướng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể khỏi nhiều bệnh tật. Các axit béo như Omega 3 và Omega 6 giúp tăng cường sức khỏe đồng thời giúp bé phát triển trí tuệ và thị lực tốt hơn

Sữa bầu của Úc Oz Farm cung cấp hàm lượng Axit Folic giúp chống lại tới 90% nguy cơ thai nhi mắc dị tật ống thần kinh bẩm sinh.


Giá tham khảo: 576.000VNĐ - 600.000VNĐ

Sữa bầu OZ Farm
Sữa bầu OZ Farm

Sữa bột dành cho bà bầu Picot Mama của Pháp

Sữa bầu Picot Mama mặc dù không phải là sản phẩm sữa bột dành cho bà bầu phổ biến nhất hiện nay nhưng chất lượng của nó thì được đánh giá khá cao.


Picot vốn là một thương hiệu sữa bột của Pháp với nguyên liệu sạch, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nhờ vậy mà các sản phẩm từ thương hiệu này đều khá tốt, mang lại hiệu quả cao.


Dòng sữa bầu Picot Mama cũng không nằm ngoài tác dụng bổ sung dưỡng chất cho phụ nữ mang thai, vì vậy trong thành phần của nó có chứa DHA, Axit béo, axit folic, chất xơ, Probiotic và các khoáng chất cần thiết khác cho sự sự phát triển của bé yêu trong bụng như canxi, kẽm, phốt pho, sắt....


Picot Mama là sữa bầu mang thương hiệu Pháp, với nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển cả về trí não cũng như thể chất của trẻ sau này.


Trong đó, tác dụng giúp trẻ tăng trưởng về chiều cao là yếu tố được khá nhiều mẹ Việt quan tâm. Bởi với thể chất vốn có của người Việt là hơi thấp còi, nhiều mẹ Việt muốn con mình sau này sẽ cao lớn như những người ở phương Tây, do đó họ cũng muốn cải thiện chiều cao cho con em mình, bằng cách sử dụng các loại sữa uy tin, có nguồn gốc xuất xứ từ phương tây và Picot Mama là một trong số đó.


Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/ hộp 400gr

Sữa bột dành cho bà bầu Picot Mama của Pháp
Sữa bột dành cho bà bầu Picot Mama của Pháp

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?