Top 5 Loại sữa bột sinh học tốt nhất dành cho bé từ 0 đến 6 tháng

Hiện nay rất nhiều mẹ Việt chọn dòng sữa sinh học cho con mình vì lợi ích to lớn mà nó mang lại. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều mẹ chưa hiểu thế nào là sữa sinh học? Sữa sinh học là sản phẩm sữa được chế biến từ sữa lấy từ loại bò được chăn nuôi bằng phương thức - hữu cơ (sạch), thức ăn và thức uống của bò sữa không được chứa hóa chất, không có chất kích thích tố tăng trưởng nhân tạo, không dùng thực phẩm biến đổi gen; không được sử dụng thuốc trừ sâu bọ trên đồng cỏ, không dùng phân hóa học để bón cỏ. Hơn thế, quy trình sản xuất bảo toàn được giá trị sinh học của protein, các vitamin, khoáng chất. vậy đâu là dòng sữa sinh học tốt nhất dành cho bé từ 0 đến 6 tháng? Hãy cùng Toplist tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé!

Biomil Plus 1 800g

Sữa sinh học BIOMIL Plus 1 800g được coi là giống với sữa mẹ nhất nhờ nguồn nguyên liệu hòa toàn thiên nhiên. Mẹ biết không đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thực phẩm thiên nhiên do vậy được coi là sản phẩm sạch và tốt đối với đường tiêu hóa còn đang non nớt của bé con.Ví như đạm Whey có trong sữa được chiết xuất từ phomat, sắt hữu cơ được chiết xuất từ rau dền…

Sữa sinh học BIOMIL Plus 1 800g có hàm lượng tỷ lệ % đạm Whey/ Casein là 60/40. Điều này có được nhờ các chuyên gia đã thêm đạm Whey khử khoáng vào trong sản xuất sữa. Tỷ lệ này mang ý nghĩa dinh dưỡng với các bé vô cùng lớn.


Thành phần:

  • L – carnitine, kẽm, selen, sắt, taurine và các vitamin trong sữa BIOMIL giúp tăng cường cơ chế tự kháng bệnh bảo vệ bé tốt hơn.

Công dụng của sản phẩm:

  • Sữa Biomil Plus 1 là dòng sản phẩm sinh học sạch 100% được sản xuất bởi mọi nguồn nguyên liệu tươi mới. Khác với các công nghệ sản xuất sữa thông thường, Biomil được chế biến trực tiếp từ sữa bò tươi nhờ dây chuyền khép kín và công nghệ hiện đại. Điều này mẹ có thể cảm nhận được khi cho con bú sữa Biomil bé rất thích thú và tận hưởng chọn vẹn nguồn sữa tươi mới này.
  • Sữa Biomil Plus giúp bé hấp thu và phát triển tốt: Với công thức sinh học, Biomil plus bảo toàn giá trị dinh dưỡng sinh học và khả năng hấp thu của protein, vitamin và các khoáng chất.
  • Tăng cường chuyển hóa năng lượng: Biomil plus được bổ sung L-carnitine hàm lượng tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu chất dinh dưỡng cần thiết cho các phản ứng tạo năng lượng trong giai đoạn phát triển nhanh của cơ thể bé.
  • Hoàn thiện hệ xương: Biomil plus chứa hàm lượng tiêu chuẩn Canxi, Vitamin D, Phốt pho và Magie cần thiết cho quá trình hoàn thiện răng và hệ xương, phòng tránh còi xương, chậm lớn.
  • Phát triển não bộ toàn diện: Biomil Plus được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đã được chứng minh có tác động tích cực tới sự phát triển trí não, khả năng nhận thứcvà tư duy của trẻ như: Cholin, Taurin, Omega 3 và Omega 6.
  • Tăng cường hệ miến dịch, góp phần bảo vệ hệ hô hấp, tim mạch, mắt và hệ thần kinh trung ương.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nấu sôi dụng cụ pha sữa (bình sữa, núm vú và nắp) trong nước sạch trong 10 phút.
  • Dùng nước sôi để nguội khoản 40ºC cho vào bình theo đúng hướng dẫn pha chế.
  • Cho bột dinh dưỡng công thức Biomil Plus 1 vào bình chính xác theo số muỗng gạt của hướng dẫn pha chế. Đóng nắp bình và lắc đều cho đến khi bột tan hết:
    • Trẻ từ 1-2 tuần, đong 3 muỗng với 90ml nước, ngày ăn 6 lần
    • Trẻ từ 3-4 tuần, đong 4 muỗng với 120ml nước, ngày ăn 5 lần
    • Trẻ từ 2 tháng, đong 5 muỗng với 150ml nước, ngày ăn 5 lần
    • Trẻ từ 3 tháng, đong 6 muỗng với 180ml nước, ngày ăn 5 lần
    • Trẻ từ 4-5 tháng, đong 7 muỗng với 210ml nước, ngày ăn 5 lần
    • Trẻ từ 6 tháng, đong 8 muỗng với 210ml nước, ngày ăn 5 lần


Link mua hàng chính hãng: thegioisua.com/sua-biomil-plus-1-800g-danh-cho-be-tu-0-6-thang-danh-cho-tre-tu-0-6-thang-nhap-khau-nguyen-lon-tu-phap

Biomil Plus 1 800g
Biomil Plus 1 800g
Biomil Plus 1 800g
Biomil Plus 1 800g

Rontamil Plus 1 800g

Sữa Rontamil plus là dòng sữa sinh học nhập khẩu được sản xuất với công thức hoàn hảo và giá trị dinh dưỡng vượt trội. Tỷ lệ đạm WHEY / CASEIN là 60/40 tương đương với trong sữa mẹ, góp phần đáng kể vào quá trình hấp thu và chuyển hóa năng lượng của bé. Nhờ tỷ lệ này mà bé có thể tăng cân đều đặn và hấp thu tối ưu nhất. Sự xuất hiện của L-Carnitine giúp tạo ra năng lượng nhanh chóng của chất béo để có nguồn năng lượng dồi dào nhất. Sữa Rontamil plus 1 là sữa sinh học cho bé từ 0 đến 6 tháng được các mẹ tin dùng nhiều nhất hiện nay.


Thành phần:

  • Demin. whey powder (milk), Dầu thực vật (Dầu cọ, Dầu dừa, Dầu đậu nành, Dầu hướng dương), Lactose (milk), Skimmed milk, Maltodextrin, Whey protein concentrate powder (milk), Fructo-oligosaccharides, Chất khoáng (Na, K, Ca, Cl, P, Mg, Fe, Zn, Cu, F, Mn, I, Se), Choline bi tartrate, dầu cá giàu DHA, dầu giàu AA, Các vitamin (C, B5, B3, E, B2, A, B1, B6, Folic acid, K1, D-biotin, D3, B12), Taurine, L-carnitine, Lecithin (đậu nành), Inositol.

Công dụng của sản phẩm:

  • Công thức Sữa Rontamil plus 1 chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng từ vitamin, khoáng chất đến chất đạm, chất béo, chất bột đường và vi chất dinh dưỡng với hàm lượng và tỷ lệ cân đối, đảm bảo cho bé tăng trưởng tốt. . Sữa Rontamil Plus tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa Rontamil plus tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của hệ tiêu hóa.
  • Trong công thức sữa rất giàu FOS – một loại chất xơ có nguồn gốc tự nhiên từ chuối, atiso… Đây là thành phần góp phần quan trọng trong việc phòng chống táo bón ở trẻ cũng như tạo môi trường tốt cho sự phát triển của các hệ cơ có lợi, mang đến cho bé bảo vệ đường ruột khỏe mạnh hơn. FOS không chỉ bảo vệ hệ tiêu hóa, chống táo bón mà còn giúp quá trình hấp thụ và chuyển hóa chất dinh dưỡng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.
  • Công thức sữa Rontamil plus được các chuyên gia bổ sung DHA, AA, axit linoleic, taurin, Inositol, L-carnitine- đây là những thành phần tạo nên sự phát triển vượt trội của trí não.
  • Rontamil plus bổ sung 13 loại vitamin và 13 khoáng chất giúp bổ sung các vi chất cần thiết để trẻ hấp thu dưỡng chất tối ưu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay.
  • Sau khi rửa sạch tất cả các dụng cụ pha (bình, nắp, núm vú), nấu sôi các dụng cụ này trong nồi đậy nắp kín trong khoảng thời gian 10 phút.
  • Đun sôi nước sau đó để nguội đến khoảng 40 độ C – 45 độ C. Rót nước theo đúng yêu cầu vào bình đã tiệt trùng trước đó.
  • Cho bột vào bình theo đúng hướng dẫn ghi trong bảng.
  • Đậy nắp bình và lắc đều cho đến khi bột tan hoàn toàn, kiểm tra nhiệt độ trước khi dùng.
  • Sau khi dùng xong, rửa lại bình thật sạch.


Link mua hàng chính hãng: thttps://thegioisua.com/sua-bot-rontamil-plus-1-800g

Rontamil Plus 1 800g
Rontamil Plus 1 800g
Rontamil Plus số 1,2,3
Rontamil Plus số 1,2,3

Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic

Sữa Hipp số 1 Conbiotic Organic là dòng sữa sinh học với công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng. Sản phẩm được bổ sung hàm lượng chất xơ, DHA, Omega 3, Omega 6, lợi khuẩn Latic và chất xơ tiêu hóa Prebiotic,…bảo vệ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé phát triển não bộ và tăng sức đề kháng.


Sữa Hipp Combiotic Organic số 1 sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Liên Minh Châu Âu, chứa hệ chất xơ tự nhiên phân lập gốc từ sữa mẹ, giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và miễn dịch. Sản phẩm còn bổ sung hàm lượng axit béo cao như DHA, ARA, cùng với choline, axit folic, i-ốt giúp trẻ phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, mang đến một cơ thể khỏe mạnh, trí óc thông minh hơn.


Thành phần:

  • Chất đạm, Cacbonhydrat, DHA, Galacto-oligosaccharides (GOS), Canxi, natri, Phốt pho, Sắt, Đồng, Natri, Kali, Clorua, Magiê, Kẽm, Iốt, Mangan, Selen, flour, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Vitamin B6, Axit folic, Axít pantothenic, Vitamin B12, Biotin, Vitamin C, Cholin, biotin, Inositol...

Công dụng của sản phẩm:

  • HiPP Combiotic là dòng sản phẩm hàng đầu Châu Âu với công thức đặc biệt bổ sung chất xơ hòa tan prebiotic phân lập gốc từ sữa mẹ, kết hợp cùng hệ lợi khuẩn probiotic, có tác dụng ức chế ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường ruột.
  • Bổ sung hệ lợi khuẩn probiotic và chất xơ hòa tan prebiotic giúp trẻ tăng cường hệ tiêu hóa và hoàn thiện hệ miễn dịch.
  • Các axit béo omega 3 trong sữa giúp trẻ phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh.
  • Sữa chỉ có đường lactose tự nhiên, giúp trẻ dễ hấp thụ và dung nạp sữa tốt giúp trẻ ăn ngon miệng và tiêu hóa dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 40 - 50 độ C. Đổ lượng nước cần thiết vào cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.
  • Cho 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sữa bột HiPP vào (dùng thìa có sẵn để đong bột).
  • Đậy chặt nắp bình (gồm nắp phụ bằng nhựa cứng để đóng kín và nắp xoáy bên ngoài) rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây.
  • Cho nốt 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.
  • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống (khoảng 37 độ C).
  • 2 muỗng gạt (9,2g) pha với 60ml nước được 70ml sữa.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-bột-công-thức-HiPP-1-Organic-Combiotic-800g-(dành-cho-trẻ-sơ-sinh)-i.77571535.6863103629

Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic
Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic
Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic
Sữa bột công thức HiPP 1 Organic Combiotic

Bimbosan Stage 1 800g

Sữa bimbosan số 1 sinh học được sản xuất từ sữa loại A dành cho trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi. Được gọi là sữa khởi đầu, Bimbosan số 1 phù hợp với chế độ dinh dưỡng của những bé không được bú mẹ kể từ lúc sơ sinh. Sữa bimbosan số 1 sinh học được làm riêng biệt bởi nguyên liệu đạt tiêu chuẩn hữu cơ tốt nhất Thụy Sĩ từ trang trại. Sản phẩm không sử dụng dầu cọ và chứa đầy đủ những dinh dưỡng quan trọng nhất cho giai đoạn đầu đời.


Sữa bột Bimbosan 1 được làm từ sữa bò hữu cơ (siêu sạch) và chế biến theo tiêu chuẩn thức ăn hữu cơ khắt khe nhất của Thuỵ Sĩ. Không có thuốc trừ sâu hoặc thuốc diệt cỏ, bò được chăn nuôi hữu cơ Non-GMO, và không tiêm hormones kích sữa, sữa được lấy từ các trang trại sữa hữu cơ của Thụy Sĩ. Chính vì vậy, sản phẩm này được đánh giá là an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Thành phần:

  • Sữa tách kem *, bột whey khử khoáng *, dầu thực vật * (dầu hướng dương, dầu dừa, dầu hạt cải), lactose *, galactooligosacarit * (GOS từ lactose), khoáng chất (canxi clorua, natri clorua, kali clorua, magiê clorua, canxi photphat, canxi citrat, kẽm sunfat, natri selenate, mangan sunfat, kali iodate, kali hydroxit, đồng sunfat, sắt sunfat), chất nhũ hóa (lecithin hướng dương *), dầu cá tinh chế, choline bitartrate, vitamin (vitamin C, vitamin E, vitamin A, vitamin D, niacin, axit pantothenic, biotin, vitamin B12, vitamin K, axit folic, vitamin B1, vitamin B6, vitamin B2), L-tyrosine, L-tryptophan, inositol, chất chống oxy hóa (chiết xuất giàu chất chống oxy hóa) L-cystein, L-Carnitine.

Công dụng của sản phẩm:

  • Sữa cho bé Bimbosan cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, hãng sản xuất sữa Bimbosan cũng rất chú trọng đến hệ tiêu hóa của trẻ em và đã tạo ra những sản phẩm sữa bột dễ tiêu hóa cho các bé.
  • Đạm trong sữa bột Bimbosan là đạm Whey khử khoáng rất giàu dinh dưỡng nhưng lại dễ tiêu giúp các bé hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Bên cạnh đó, chất béo có trong sữa là chất béo thực vật(dầu hướng dương, dầu dừa, dầu hạt cải, dầu hạt lanh) tăng cường khả năng hấp thụ của bé.
  • Hàm lượng canxi, vitamin D phù hợp có trong sữa giúp các bé có hệ xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.
  • Sữa bột Bibosan gồm 2 dòng: sữa động vật và sữa thực vật để các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và thể trạng của con mình.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch ly, muỗng, bình sữa, núm vú và luộc kỹ trong nước sôi 10 phút.
  • Tính toán lượng sữa Bimbosan hữu cơ cho bé cần trong một lần bú.
  • Lấy lượng nước vừa đủ theo lượng sữa đã tính toán ở bước 2.
  • Dùng muỗng đo lường lấy lượng sữa Bimbosan hữu cơ theo hướng dẫn trên hộp sữa, không lấy đầy muỗng mà phải gạt ngang muỗng lường bằng dụng cụ gạt (dao hoặc cán muỗng sạch).
  • Pha sữa Bimbosan hữu cơ cho bé với nước nóng khoảng 50 độ C. Nếu nước quá nóng thì cần phải để nguội đến nhiệt độ tương đương nhiệt độ cơ thể (37 độ C) và không nên cho bé ăn ngay. Nên cho trẻ ăn từ từ để tránh hiện tượng bị sặc.


Link mua hàng chính hãng: https://thegioisua.com/sua-bot-bimbosan-stage-1-800g

Bimbosan Stage 1 800g
Bimbosan Stage 1 800g
Bimbosan Stage 1 800g
Bimbosan Stage 1 800g

Blemil Plus 1 800g

Sữa Blemil Plus 1 dinh dưỡng công thức sinh học cao cấp nhập khẩu từ Tây Ba Nha dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng. Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm sữa Blemil là có thành phần và hương vị giống sữa mẹ đến 98% giúp bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ trong giai đoạn sơ sinh. Điểm khác biệt lớn nhất so với các sản phẩm sữa công thức thông thường là sữa Blemil là sữa công thức sinh học an toàn tuyệt đối cho trẻ.


Sữa Blemil Plus được xây dựng dựa trên những nghiên cứu mới nhất về sữa mẹ, tạo ra một công thức gần giống với sữa mẹ nhất: Tỷ lệ whey protein/casein protein là 60/40, giàu Alpha-lactalbumin, giàu Lutein, giàu acid Linoleic và Linolenic, DHA & AA với tỷ lệ tương đương sữa mẹ.


Thành phần:

  • DHA
  • FOS
  • Nucleotides

Công dụng của sản phẩm:

  • DHA rất quan trọng cho sự phát triển não, hệ thần kinh và võng mạc. DHA tác động trực tiếp đến độ thông minh, khả năng đọc, ghi nhớ và các hành vi của trẻ chính vì vậy Blemil Plus 1 chú trọng đến thành phần này.
  • Trẻ sơ sinh hệ tiêu hóa còn non yếu chính vì vậy trong sữa Blemil số 1 được bổ sung FOS. FOS là loại đường có nguồn gốc tự nhiên, dễ lên men, giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột.
  • Đáng chú ý nhất là Nucleotides một thành phần có trong sữa mẹ được nghiên cứu và đưa vào sữa Blemil. Nucleotides giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ thống miễn dịch của trẻ, làm gia tăng lượng kháng thể IgA huyết thanh và giảm tần suất tiêu chảy.
  • Sữa Blemil Plus 1 có hương vị nhạt và mát tự nhiên gần như sữa mẹ do tuân thủ theo tiêu chuẩn ít đường của Châu Âu. Vì thế so với nhiều loại sữa khác Blemil Plus không gây nôn trớ, tiêu chảy cho trẻ. Đồng thời với lượng Nucleotides tương đương sữa mẹ, Blemil Plus còn giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa ở trẻ. Sản phẩm dùng thay thế bữa ăn cho trẻ mất sữa mẹ hoặc thiếu sữa mẹ, hỗ trợ duy trì và phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay và dụng cụ pha, nấu sôi các dụng cụ này trong nồi đậy nắp kín trong khoảng 10 phút.
  • Đun sôi nước trong vòng 5 phút sau đó để nguội đến khoảng 400 đến 45o C.
  • Rót lượng nước vào bình theo đúng chỉ định, cho sữa và khuấy đều và sử dụng.
  • Liều lượng sử dụng:
    • Trẻ từ 1-2 tuần, đong 3 muỗng với 90ml nước, ngày uống 6 lần
    • Trẻ từ 3-4 tuần, đong 4 muỗng với 120ml nước, ngày uống 6 lần
    • Trẻ từ 2 tháng, đong 5 muỗng với 150ml nước, ngày uống 6 lần
    • Trẻ từ 3 tháng, đong 6 muỗng với 180ml nước, ngày uống 5 lần
    • Trẻ từ 4 – 6 tháng, đong 7 muỗng với 210ml nước, ngày uống 5 lần.


Link mua hàng chính hãng: https://suabottot.com/san-pham/sua-blemil-plus-1-800g-tre-tu-0-6-thang/

Blemil Plus 1 800g
Blemil Plus 1 800g
Blemil Plus 1 800g
Blemil Plus 1 800g

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?