Top 17 Loại sữa bột tốt nhất cho bé 0-6 tháng tuổi

Sữa mẹ là loại thực phẩm tốt nhất cho trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh, tuy nhiên với môi trường sống hiện nay thì việc mẹ có nhiều sữa để cung cấp cho bé yêu là điều khá khó. Chính vì thế việc sử dụng một sản phẩm sữa bột cho bé từ 0-6 tháng tuổi là điều cần thiết. Những sản phẩm sữa dưới đây có đầy đủ dưỡng chất có trong sữa mẹ nên các mẹ bỉm sữa hãy an tâm nhé!

Sữa Dielac Alpha 1

Sữa Dielac Alpha Step 1 là sữa bột dinh dưỡng cho trẻ 0-6 tháng tuổi của hãng Vinamilk. Sữa có chứa hàm lượng lớn DHA, ARA và axit béo Omega 3, Omega 6. Đây là những chất cần thiết cho sự hình thành và phát triển não bộ, tế bào võng mạc mắt.


Ngoài ra thì sữa Dielac Alpha Step 1 còn có các dưỡng chất hỗ trợ sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch, tiêu hóa của trẻ như sữa non Colostrum và các vi chất Zn, Se, Vitamin A, D, C (những dưỡng chất thiết yếu có trong sữa mẹ).


Chất xơ hoà tan Inulin được chiết xuất từ nguồn gốc thực vật làm tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, giúp trẻ hấp thu dưỡng chất nhanh hơn.


Giá tham khảo: 122.000 đồng/hộp 400g.

Sữa Dielac Alpha 1
Sữa Dielac Alpha 1

Sữa Grow Plus + của Nutifood

Nếu con bạn rơi vào trường hợp chậm tăng cân, suy dinh dưỡng, Grow Plus + của Nutifood được đánh giá là một trong những lựa chọn vô cùng hấp dẫn.


Cùng với đó, các sản phẩm của Nutifood nói chung và Grow Plus + dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi đều được đánh giá là phù hợp với thể trạng người Việt Nam. Dù vậy, do Nutifood Grow Plus+ chứa khá nhiều năng lượng và dưỡng chất. Do đó nó có thể khiến bé rơi vào trạng thái khó tiêu, táo bón. Ngoài ra, bạn cũng cần cẩn trọng mỗi khi lựa chọn bởi sản phẩm này hiện bị làm giả làm nhái khá nhiều.


GrowPLUS+ là nghiên cứu đột phá của Chuyên gia dinh dưỡng NutiFood dành cho trẻ em Việt Nam bị còi cọc, suy dinh dưỡng, thấp còi. Với công thức đột phá Weight Pro+ giàu năng lượng, chất đạm, chất béo chuyển hóa nhanh MCT, Kẽm, Lysin, Vitamin nhóm B, Nucleotides, Selen, Vitamin A, E, C, Cholin, Taurin, Canxi, Phốt pho,…giúp tăng cường hệ miễn dịch, hệ xương răng chắc khỏe, phát triển chiều cao, giúp ăn ngon miệng hơn, phát triển trí não và thị lực của trẻ.

Đặc biệt, GrowPLUS+ bổ sung DHA, AA đáp ứng theo khuyến nghị WHO/ FAO cần thiết để hoàn thiện tế bào thần kinh, võng mạc mắt, và có tỷ lệ đạm Whey: Casein, tỷ lệ Lactose phù hợp giúp dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, nên rất tốt cho trẻ sinh non, nhẹ cân, suy dinh dưỡng, thấp còi.

Chất lượng GrowPLUS+ được đảm bảo bởi hệ thống Quản Lý Chất Lượng ABS-QE Hoa Kỳ, hoàn toàn không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, ba mẹ không chỉ yên tâm, hài lòng về sức khỏe của bé mà còn hãnh diện với sự phát triển của trẻ.


Giá tham khảo: 310.000đ/hộp 780gr.

GrowPLUS+
GrowPLUS+

Sữa bột S-26 GOLD NEWBORN của Úc

Là một sản phẩm vốn được ưa chuộng tại Úc, khi có mặt tại thị trường Việt Nam, nhiều chị em cũng khá hài lòng và thường xuyên lựa chọn S26 để bổ sung dinh dưỡng cho con của mình.


Sữa S26 dòng sữa nhập khẩu từ Úc là một trong 2 dòng sản phẩm có doanh số bán ra tốt nhất tại thị trường Úc, được các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam tin dùng. Sản phẩm với công thức cải tiến độc đáo mang lại cho bé yêu sự khởi đầu khỏe mạnh nhất.


Với mục đích mang lại cho bé sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất, Sữa S26 được các chuyên gia nghiên cứu nhằm đưa ra hệ dưỡng chất tối ưu nhất cho sự phát triển của bé.


Sữa nổi bật với công thức chứa Wyeth Biofactors đây là công thức với sự kết hợp hỗn hợp protein tiên tiến và các chất dinh dưỡng nhằm mang đến cho bé hệ dưỡng chất bình ổn nhất.


Trong sữa bò thành phần chủ yếu là Protein dạng Casein (chiếm khỏang 80%), một dạng chất khó tiêu khó hấp thụ, còn trong sữa mẹ tỷ lệ đạm Casein là 40% còn 60% là đạm WHEY do đó dễ tiêu hóa. Nhằm tận dụng tỷ lệ tốt nhất giữa đạm Whey và Casein mà các chuyên gia nghiên cứu đã đưa ra công thức pha chế thích hợp nhất nhằm vừa đáp ứng nhu cầu về dinh dưỡng vừa tốt cho hệ tiêu hóa. Do đó, khi cho bé dùng Sữa S26 mẹ không lo lỗi lo khó tiêu, táo bón ở trẻ.


Bên cạnh đó, sữa cũng chứa đầy đủ các dưỡng chất, vitamin, khoáng chất nhằm mang lại sự phát triển toàn diện cho bé yêu.Trong sữa có chứa các vitamin thiết yếu như vitamin A, C, D, E, K, B1, B3, B6, B12, một số khoáng chất tiêu biểu gồm Canxi, natri, sắt, kẽm, iot, đồng, magie, photpho, mangan, selem… Các vitamin, khoáng chất kết hợp cùng axit béo, carbohydrat, các vi chất như Omega 3, Omega 6, taurin, axit folic, choiline…Nhờ hệ dưỡng chất đầy đủ mà cơ thể bé phát triển tốt nhất, cho bé những ngày đầu đời khỏe mạnh, tăng cân tốt.

Giá tham khảo: 500.000đ/hộp 900g

Sữa bột S-26 GOLD NEWBORN của Úc
Sữa bột S-26 GOLD NEWBORN của Úc

Sữa Physiolac số 1 của Pháp

Sữa Physiolac là sản phẩm đến từ Tập đoàn sản xuất dược phẩm, thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng hàng đầu của Pháp – Gilbert Laboratories.


Trước khi được đưa ra thị trường, các sản phẩm của hãng này đều phải trải qua quá trình kiểm định vô cùng nghiêm ngặt. Bởi thế, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm mỗi khi lựa chọn Physiolac cho con yêu của mình.


Một trong những sản phẩm sữa bột tốt nhất cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng là Sữa Physiolac 1- 900g.


Sữa bột Physiolac 1 900g chứa hệ chất xơ GOS/FOS, với tỷ lệ là 90/10. Đây là tỷ lệ cực kỳ lý tưởng, gần như sữa mẹ, vì vậy rất tốt khi được cung cấp cho trẻ. Đồng thời, tỷ lệ đạm casein/whey đạt 45/55 cũng không khác nhiều so với thành phần này trong sữa mẹ (tỷ lệ 40/60) nên hệ tiêu hóa của bé sẽ hấp thu và tiêu hóa một cách dễ dàng hơn.


Sữa Physiolac 1 900g cũng chứa hệ 3 đường bao gồm Lactose, Maltodextrin và Glucose. 3 thành phần này cung cấp lượng đường cần thiết cho trẻ, chúng có vị rất giống sữa mẹ nên hệ tiêu hóa của bé dễ tiếp nhận, tránh được việc trẻ bỏ bú sữa mẹ hay hiện tượng rối loạn tiêu hóa ở trẻ như tiêu chảy, nôn trớ.


Ngoài ra, thành phần còn bao gồm dưỡng chất IQ-Advance, đặc biệt là acid linoneic và α-linoneic. Đây là 2 tiền chất quan trọng của DHA, tham gia vào vai trò chính là hỗ trợ sự phát triển của não bộ và tăng cường miễn dịch cho trẻ.


Bên cạnh đó là sự có mặt của các dưỡng chất như Taurin, Cholin cùng 26 vitamin và khoáng chất khác, tham gia hỗ trợ phát triển cơ thể bé một cách toàn diện nhất, đặc biệt là hệ thống não bộ.


Giá tham khảo: 445.000đ/hộp 900g.

Sữa Physiolac số 1 của Pháp
Sữa Physiolac số 1 của Pháp

Sữa Dielac Optimum Step 1

Sữa bột Dielac Optimum Step 1 có công thức Opti – Digest và cung cấp một lượng lớn đạm Whey giúp tăng khả năng hấp thụ và tiêu hóa các chất dinh dưỡng của trẻ.


Sản phẩm này còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng trưởng chiều cao tối đa, giúp trẻ tăng cân đều đặn góp phần quan trọng vào sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.


Sữa non Colostrum cùng các vitamin thiết yếu như vitamin A, D, C cùng với các khoáng chất như kẽm, magie, canxi... Giúp tăng cường khả năng miễn dịch cũng như chống nhiễm khuẩn đường ruột cho trẻ.


Ngoài ra thì DHA, ARA, cùng Taurine và Choline cũng là những hợp chất hỗ trợ phát triển não bộ và võng mạc ở trẻ. Đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin là một trong những axit amin thiết yếu rất dễ hấp thụ nên tạo cảm giác chóng đói giúp trẻ ăn ngon và cân đối hệ tiêu hoá.


Giá tham khảo: 330.000đ/hộp 900g.

Sữa Dielac Optimum Step 1
Sữa Dielac Optimum Step 1

Sữa Novalac Lait của Pháp

Sữa Novalac Lait là một sản phẩm đến từ Pháp, sữa Sữa Novalac 1 là loại sữa dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi. Sữa bột Novalac 1 800g bổ sung các dưỡng chất cần thiết, tối ưu, cân bằng, theo công thức riêng của sữa Novalac- Pháp, giúp bé có thể phát triển khỏe mạnh, toàn diện.


Sản phẩm sữa này cung cấp hàm lượng sắt cao hơn 25 lần hàm lượng sắt có trong sữa bò, giảm tối thiểu các bệnh thiếu máu do thiếu sắt, cho quá trình tạo và lưu thông máu, tăng cường trí nhớ và khả năng nhận biết của trẻ.


Sữa bột Novalac 1 chứa tới 13 loại vitamin và 11 vi chất, giúp trẻ tăng trưởng và phát triển toàn diện. Sản phẩm sữa này

bổ sung hàm lượng lớn Canxi cho xương chắc khỏe và vitamin D tốt cho việc hấp thu Canxi, giúp trẻ có chiều cao vượt trội.


Ngoài ra thì nó còn hỗ trợ cho sự phát triển của hệ thần kinh, trẻ thông minh hơn, nhờ vào hàm lượng axit béo cần thiết (Omega 3 và 6). Với hàm lượng Protein phù hợp, giúp trẻ tránh bị các bệnh về tiêu hóa như táo bón, chướng bụng.

Giá tham khảo: 500.000đ/hộp 800g.

Sữa Novalac Lait của Pháp
Sữa Novalac Lait của Pháp

Sữa bột Milex của Đan Mạch

Các sản phẩm sữa Milex đều vượt trội ở khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Milex 1 và 2 được đặc chế phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của bé từ 0 đến 1 tuổi. Công thức sữa Milex 1 và 2 chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển tối ưu thể chất và trí tuệ của bé.


Tăng cường hệ miễn dịch: Khi mới sinh, hệ miễn dịch của bé vẫn còn rất non nớt, chưa đủ khả năng để chống lại bệnh tật. Milex 1 và 2 với những thành phần đặc biệt giúp tăng cường và hoàn thiện hệ miễn dịch của bé.


Nucleotide: Cần thiết cho sự hoàn thiện của hệ miễn dịch. Prebiotic giúp tăng cường sức khỏe cho hệ vi khuẩn đường ruột, là một yếu tố rất quan trọng cho sức khỏe và khả năng chống lại bệnh tật. Có 2 loại chất đạm trong sữa (whey và ca-sein).


Công thức sữa Milex 1 và 2 có tỷ lệ đạm whey và casein tối ưu, giúp tăng khả năng tiêu hóa và hấp thụ cho trẻ. DHA và ARA cũng là những dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ và là yếu tố quan trọng cho sự phát triển trí não cũng như thị giác của bé.


Giá tham khảo: 150.000đ/hộp 400gr.

Sữa bột Milex của Đan Mạch
Sữa bột Milex của Đan Mạch

Sữa Similac Neosure IQ số 1

Sữa Similac Neosure IQ số 1 có dinh dưỡng chuyên biệt giàu dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ sinh non, nhẹ cân nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển.


Sữa Similac Neosure giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bé. Chứa hệ dưỡng chất Immutify Ingredient, một hỗn hợp các dưỡng chất tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ bao gồm TPAN.


Các nghiên cứu cho thấy TPAN giúp trẻ tăng cường miễn dịch theo 3 cơ chế:Tăng cường sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa. Giúp cơ thể tạo kháng thể.


Trong sữa Similac Neosure bao gồm các thành phần DHA và ARA là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện bộ não và thị giác cuả trẻ.


Giá thành của sản phầm biến động.

Sữa Similac Neosure IQ số 1
Sữa Similac Neosure IQ số 1

Sữa bột Morinaga của Nhật Bản

Không chỉ nổi tiếng trên thị trường với dòng sản phẩm dành cho bà bầu, Morinaga còn cung cấp các sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, với nhiều ưu điểm vô cùng hấp dẫn.


Sữa Morinaga cũng là dòng sữa rất được ưa chuộng ở Nhật Bản và các nước châu Á. Cũng như các dòng sữa công thức khác, sữa Morinaga cũng được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng giúp bé phát triển tốt.

Sữa Morinaga
giúp bé tăng cân tốt hơn Meiji. Vị của nó ngọt và béo hơn nên được rất nhiều bé thích. Thành phần sữa có nhiều chất xơ nên phù hợp với những bé thường xuyên bị táo bón.


Ngoài ra, trong sữa còn có chứa nhiều dưỡng chất mô phỏng sữa mẹ giúp trẻ phát triển toàn diện. Cũng giống như các sản phẩm sữa Nhật khác, Morinaga từ 0- 6 tuổi không dành cho những bà mẹ muốn phát triển cân nặng cho con.


Giá tham khảo: khoảng 540.000đ/ hộp 850g.

Sữa bột Morinaga của Nhật Bản
Sữa bột Morinaga của Nhật Bản

Sữa Aptamil-1 Pronutra

Sữa Aptamil-1 Pronutra là một trong những sữa nhập khẩu nguyên thùng từ Anh Quốc. Aptamil 1 - Bao gồm các thành phần độc đáo có trong thành phần của sữa mẹ, những dưỡng chất này rất cần thiết cho sự phát triển lành mạnh và xây dựng một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ. Sữa mẹ là tốt nhất cho em bé của bạn, các chuyên gia Aptamil đã dành hơn 30 năm để nghiên cứu về sữa mẹ.


Các nhà khoa học nghiên cứu Aptamil đảm bảo rằng Sữa Aptamil-1 Pronutra luôn đáp ứng các khuyến nghị mới nhất của chuyên gia dinh dưỡng và thúc đẩy sự phát triển lành mạnh của bé, khoa học đã được chứng minh trong các nghiên cứu. Kết quả là công thức độc đáo, dựa vào công thức sữa mẹ và chứa nhiều chất dinh dưỡng quý giá cho sức khỏe của bé.


Thành phần dinh dưỡng của Sữa Aptamil-1 Pronutra gồm: Tinh bột, cô đặc , protein, canxi cacbonat, kali citrate, kali clorua, dầu cá, magnesium chloride, calcium orthophosphate, vitamin C, lecithin đậu nành, choline chloride, taurine nucleotide (muối natri của cytidine uridine, adenosine, inosine, guanosine monophosphate-5), sunfat sắt, vitamin E, kẽm sulfat, niacin inositol, L-tryptophan, L -carnitine, acid pantothenic, axit folic, sulfate cupric, vitamin A, biotin, vitamin B12, vitamin B1, vitamin D, vitamin B6, manga sulfate nous, kali , vitamin K, natri selenite.

Giá tham khảo: 650.000đ/hộp

Sữa Aptamil-1 Pronutra
Sữa Aptamil-1 Pronutra

Sữa Meiji số 0

Meiji là một thương hiệu sữa cho trẻ sơ sinh số 1 tại Nhật Bản. Bên cạnh dòng sản phẩm sữa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, Meiji cũng được biết đến qua dòng sản phẩm dành cho bà bầu.


Khi mới sinh, nhiều bà mẹ thường hay bị thiếu sữa hoặc không có sữa cho con bú, khi đó mẹ sẽ phải tìm đến sự hỗ trợ từ sữa công thức để cân bằng dinh dưỡng, đảm bảo sức khỏe cũng như giúp bé phát triển tốt hơn.


Là một thương hiệu nổi tiếng và được rất nhiều các bà mẹ Nhật tin dùng, sữa Meiji số 0 dưới đây sẽ mang tới cho các bé từ 0 đến 1 tuổi một sản phẩm dinh dưỡng công thức có tính mát, kết hợp cùng các dưỡng chất thiết yếu, đảm bảo bù đắp sự thiếu hụt dinh dưỡng cho bé trong giai đoạn đầu đời quan trọng này.


Sữa bổ sung DHA, ARA hỗ trợ phát triển não bộ. Hệ chất xơ GOS có trong sữa tạo nên đặc tính mát của Meiji số 0, giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt các chất, phòng chống táo bón hiệu qu


Sữa Meiji có 2 dòng sản phẩm chính là Meiji số 0 (dành cho bé từ 0-1 tuổi) và Meiji số 9 ( dành cho bé từ 1-3 tuổi). Sữa Meiji được đánh giá chung là có vị nhạt, không béo và rất giống sữa mẹ.


Ngoài các dưỡng chất thiết yếu, Meiji có bổ sung DHA, omega 3 và omega 6 cùng nhiều dưỡng chất khác, giúp tăng cường trí não và võng mạc mắt cho trẻ.


Giá tham khảo: 500 nghìn cho hộp 800gr.

Sữa Meiji số 0
Sữa Meiji số 0

Sữa Frisolac Gold 1

Sữa Frisolac Gold 1 là sản phẩm của FrieslandCampina - tập đoàn sữa hàng đầu thế giới, hiện nay các sản phẩm sữa của tập đoàn này đã có mặt tại hơn 25 nước trên toàn thế giới.


Sữa Frisolac Gold 1 Là thực phẩm dinh dưỡng dạng bột tốt nhất cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Với công thức cải tiến mới gồm sự kết hợp tối ưu giữa Synbiotics (Probiotics BB-12 & L.casei 431& Prebiotics GOS & FOS) giúp hỗ trợ tối đa cho hệ tiêu hóa của trẻ.


Ngoài việc cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho chế độ dinh dưỡng cân bằng, Frisolac Gold 1 còn cung cấp các dưỡng chất quan trọng sau, hỗ trợ cho sự phát triển và trí não của trẻ: Nucleotides, Cholin, Taurin, DHA, AA, SA, Vitamin B6.


Frisolac Gold có giá tham khảo từ 425.000đ/hộp 900 gam.

Sữa Frisolac Gold 1
Sữa Frisolac Gold 1

Sữa Enfamil A+1

Enfamil - một thương hiệu sữa bột cao cấp trực thuộc tập đoàn Mead Johnson. Trải qua lịch sử 100 năm thành lập, Mead Johnson đã tung ra thị trường hơn 70 sản phẩm tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Enfamil A+ 1 là sản phẩm tiêu biểu nhất của hãng dành riêng cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, thành phần sữa có nhiều DHA và ARA giúp trí não bé phát triển, Prebiotics giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, các dưỡng chất khác như vitamin A, C, E, K hay magie, sắt, giúp trẻ phát triển toàn diện nhất.


Enfamil A+ 1 với công thức DHA+ và MFGM Pro là sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi. Công thức bổ sung DHA, ARA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày cho trẻ bị thiếu hoặc không có sữa mẹ, hỗ trợ phát triển não bộ và toàn diện của trẻ.


MFGM PRO: MFGM là một màng giàu dinh dưỡng bao quanh giọt chất béo được bài tiết vào sữa, được chứng minh đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện chức năng nhận thức, khả năng miễn dịch và sức khỏe đường ruột của trẻ.+ DHA & ARA: DHA: hàm lượng được chứng minh lâm sàng hỗ trợ phát triển chức năng nhận thức và các khía cạnh khác của chức năng điều hành não bộ (DHA: 17mg/100kcal & ARA: 34mg/100kcal).


Hàm lượng này đạt khuyến nghị của FAO/WHO.+ PDX GOS: Giúp phát triển lợi khuẩn trong toàn bộ ruột già, hỗ trợ tiêu hóa và làm mềm phân.+ VITAMIN & KHOÁNG CHẤT: Hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Hỗ trợ phát triển thể chất.


Giá tham khảo: 600.000 đồng/hộp 900gr.

Enfamil A+
Enfamil A+

Nuti IQ Gold Step 1

Nuti IQ Gold Step 1 với công thức IQ-Complex đặc chế cho trẻ từ 0-6 tháng được phát triển bởi các chuyên gia dinh

dưỡng.


Công thức IQ-Complex cải tiến với hàm lượng DHA giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/WHO (2010), ngoài ra còn bổ sung dưỡng chất ARA, LA, ALA giúp trẻ phát triển não bộ và hoàn thiện võng mạc của trẻ trong giai đoạn đầu đời.


Nuti IQ step1 chứa hàm lượng đạm cao, tỷ lệ thành phần đạm tương đương với sữa mẹ, giúp tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa, hấp thu tối đa các dưỡng chất, ngoài ra nó còn có tác dụng giảm nguy cơ táo bón cho trẻ.


Nuti IQ step1 chứa hàm lượng Omega 3, Omega 6 cung cấp DHA, ARA cùng với Taurine, Choline đây là các thành phần quan trọng, thiết yếu cho cấu trúc màng tế bào não và võng mạc.


Nuti IQ step1 chứa Canxi, Phốtpho, Magiê, Kẽm và vitamin D giúp tốt cho quá trình hình thành và phát triển xương. Nuti IQ step1 chứa sắt, Axit folic, Vitamin B12, Vitamin K là các yếu tố trong sản xuất hồng cầu và hoàn chỉnh cấu tạo máu.

Giá tham khảo: 325.000đ/hộp 900g.

Nuti IQ Gold Step 1
Nuti IQ Gold Step 1

Sữa XO nhập khẩu từ Hàn quốc

Nằm trong top những loại sữa bột tốt nhất cho trẻ từ 0-6 tháng là sản phẩm sữa XO được nhập khẩu từ Hàn quốc. Đây là sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh, cung cấp dinh dưỡng cho bé để có thể tăng trưởng toàn diện vững chắc ngay từ những giai đoạn đầu.


Sữa có chứa các thành phần như: DHA, ARA, Taurine, choline kết hợp với sphingomyelin giúp phát triển hệ thần kinh của trẻ ngay trong giai đoạn đầu đời quan trọng.


Bổ sung CPP giúp trẻ có thể hấp thu tối đa lượng canxi cần thiết. Ngoài ra thì với những dưỡng chất cần thiết thì sản phẩm sữa XO giúp tăng miễn dịch và ngừa viêm nhiễm ở trẻ. Giúp trẻ tránh bị biến ăn, cân nặng giảm sút.

Giá tham khảo: 230.000đ/hộp 400g.

Sữa XO nhập khẩu từ Hàn quốc
Sữa XO nhập khẩu từ Hàn quốc

Sữa Dumex Low Birth Weight

Đối với những sinh non, thiếu tháng thì sữa Dumex Low Birth Weight là sự lựa chọn tốt nhất. Công thức độc đáo của sản phẩm này cho bé nguồn dưỡng chất vàng, giống như sữa của mẹ, chăm sóc và bảo vệ bé yêu toàn diện.


Chất đạm whey trong Dumex Low Birth weight được cô đặc và hàm lượng vừa đủ để bé có thể hấp thu một cách tốt nhất. Đạm whey có giá trị dinh dưỡng rất cao nên có thể giúp bé có được nền tảng sức khỏe tốt để bé có cân nặng tốt hơn và tăng cân đều đặn hơn, bắt kịp tốc độ phát triển cho lứa tuổi của mình.

Dumex Low Birth weight
bổ sung hỗn hợp prebiotics để có thể bổ sung dinh dưỡng cho hệ tiêu hóa. Công thức này không chỉ bổ sung mà còn tạo ra một môi trường tốt để kích thích tăng trưởng các lợi khuẩn đường ruột.


Các lợi khuẩn này giúp bé yêu có hệ tiêu hóa cứng cáp hơn. Với công thức giàu chất DHA, AA, Dumex Low Birth weight tăng cường tối đa sự phát triển não bộ. Hệ thần kinh của bé cũng được cải thiện.


Ngoài ra thì hỗn hợp canxi, vitamin D có trong sữa cho bé tăng cường cấu trúc xương và men răng giúp xương được hình thành và phát triển tốt hơn.

Giá tham khảo: 220.000đ/hộp 400g.

Sữa Dumex Low Birth Weight
Sữa Dumex Low Birth Weight

Sữa bột Nestle Nan Pro 1

Sữa bột Nestle Nan Pro 1 giúp giải quyết được vấn đề về tiêu hóa và cân bằng hệ miễn dịch cho bé, bằng cách bổ sung chất Bifidus BL - loại probiotic tự nhiên được tìm thấy trong thành phần của sữa mẹ, ngoài ra thì nó còn cung cấp lượng chất đạm cần thiết cho sự phát triển và phù hợp với cơ quan còn con nớt của trẻ.


Ngoài ra, sản phẩm Sữa bột Nestle Nan Pro 1 này được sản xuất với công thức chứa nhiều sắt giúp tăng sức đề kháng cho bé và phòng ngừa bệnh thiếu máu do thiếu sắt.


Sữa bột Nestle Nan Pro 1 bổ sung DHA, AA tỷ lệ 1:1 là một trong những thành phần quan trọng giúp trẻ phát triển não bộ, khả năng tiếp thu nhanh, phát triển về thị lực.


Sữa bột Nestle Nan Pro 1 được sản xuất theo công thức riêng dành cho trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như axit béo, vitamin, khoáng chất đảm bảo cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Trong đó, các axit béo Omega3, Omega 6 là những dưỡng rất chất cần thiết cho sự phát triển, hình thành não bộ và võng mạc mắt ở trẻ.


Giá tham khảo: 189.000đ/hộp 400g

Sữa bột Nestle Nan Pro 1
Sữa bột Nestle Nan Pro 1

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?