Top 6 Loại sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân mà các mẹ nên biết

Trẻ biếng ăn chậm tăng cân phải làm sao là câu hỏi muôn thuở của các bậc cha mẹ có con nhỏ. Nếu bạn cũng đang lo lắng vì con yêu biếng ăn chậm tăng cân hoặc đang phân vân liệu có nên lựa chọn sữa nào để cải thiện tình trạng này cho con, thì hãy tham khảo ngay bài viết top các loại sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân mà các mẹ nên biết dưới đây của toplist nhé!

Sữa bột Vinlac 1

Sữa Vinlac số 1 giải pháp dinh dưỡng hoàn hảo dành cho bé từ 6 đến 36 tháng tuổi thấp còi, biếng ăn. Với hệ dinh dưỡng đặc biệt giúp bé tăng cường khả năng hấp thụ, bổ sung dưỡng chất đầy đủ giúp bé phát triển tốt ở mọi chỉ tiêu và hơn nữa là tăng cường phát triển sức đề kháng cho bé yêu.


Sữa Vinlac số 1 là một trong những dòng sữa được các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam đánh giá cao và khuyên dùng cho bé. Đặc biệt là những bé biếng ăn, cơ thể thấp còi và thường xuyên đau ốm. Sở dĩ, dòng sữa này được đánh giá cao là bởi thành phần dinh dưỡng đặc biệt mà chúng mang lại trong công thức sản xuất của mình.


Ưu điểm nổi bật:

  • Tăng cân chỉ sau 4 tuần nhờ đạm Whey: Tỷ lệ đạm whey, casein trong sữa mẹ là 60/40 – tỷ lệ đạm khoa học cho cơ thể bé phát triển tốt nhất. Đây cũng chính là tỷ lệ vàng của Vinlac. Đạm whey có nhiều trong sữa mẹ và các thực phẩm thịt, cá, trứng, các loại hạt. Là chất đạm quan trọng giúp phát triển và gia tăng cơ thịt, hỗ trợ bé tăng cân trong thời gian ngắn.
  • Tăng cường sức đề kháng nhờ sữa non Colostrum: Sữa non Colostrum chứa vô cùng nhiều chất đạm, giàu Vitamin A gấp 6 lần so với sữa mẹ thông thường và đặc biệt là rất giàu các kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgF..., đều là các vitamin khoáng chất cần thiết để tăng cường sức đề kháng toàn diện cho trẻ, chống lại các tác nhân gây bệnh.
  • Phát triển chiều cao và trí não: Vinlac được bổ sung hàm lượng lysine cao gấp 2 lần, đây là chất dinh dưỡng thường thấy ở các loại thịt đỏ, giúp con phát triển nhanh hơn.
  • Ngoài ra Vinlac còn chứa tới 26 dưỡng chất cần thiết khác như Canxi, Magie, Taurin, Omega3... hỗ trợ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí não của trẻ.
  • Nguyên liệu, công nghệ nhập khẩu New Zealand: Toàn bộ công nghệ và nguyên liệu để sản xuất ra sữa VINLAC được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand - vùng đất nổi danh của ngành sữa. Sản phẩm được nghiên cứu dành riêng cho thể trạng của trẻ em Việt Nam, hỗ trợ tối đa khả năng tăng cân và tăng chiều cao.

Hướng dẫn sử dụng: Sữa dành riêng cho đối tượng từ 6 đến 36 tháng tuổi.

  • Cách pha Sữa Vinlac số 1 chính xác: Dùng 1 muỗng sữa bột pha cùng 40ml nước ấm. Nước pha sữa phải là sữa đun sôi để nguội khoảng 5 phút khi nước đạt khoảng 45 đến 50 độ C thì tiến hành pha sữa.
  • Trước khi pha cần vệ sinh dụng cụ pha đúng cách, tiệt trùng bình đựng sữa tránh sự xâm nhập của vi khuẩn gây mất an toàn vệ sinh cho bé khi dùng.
  • Hòa tan sữa hoàn toàn trước khi cho bé dùng. Chỉ pha đủ lượng sữa theo nhu cầu ăn của bé, tránh pha thừa.
  • Tuyệt đối không cho bé dùng sữa thừa của lần pha trước, sữa để qua 1 giờ ở nhiệt độ phòng và 6h ở ngăn mát tủ lạnh.
  • Sữa đã mở nắp nên dùng hết trong vòng 4 tuần, cần bảo quản nơi thoáng, không chịu sự chiếu rọi trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Đậy kín sau mỗi lần dùng sữa. Đặc biệt loại bỏ khi sữa hết hạn sử dụng, sữa có màu và mùi lạ cũng như bị vón cục, ẩm ướt.

Link mua hàng: shopee.vn/-Mua-2-hộp-tặng-01-khăn-cho-bé-Sữa-Vinlac-số-1-900g-i.528800749.13303971055?

Sữa Vinlac 1
Sữa Vinlac 1
Sữa Vinlac 1
Sữa Vinlac 1

Sữa Vinlac Baby 0-12 tháng

Sữa Vinlac Baby là sản phẩm của công ty uy tín trong ngành sản xuất sữa tại Việt Nam – Vinameco. Với mong muốn sản xuất sữa Việt cho người Việt, Vinameco đã không ngừng cải tiến, nghiên cứu để tìm ra công thức phù hợp nhất với thể trạng người Việt. Và Sữa Vinlac Baby 0-12 tháng là dòng sữa trẻ sơ sinh được dành cho bé trong khoảng từ 0 đến 12 tháng tuổi. Đặc biệt rất tốt cho bé sinh non, thấp còi, thiếu cân so với chuẩn.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa Vinlac chứa sữa non Conlostrum giống sữa non trong sữa mẹ. Chúng chứa nhiều kháng thể IgA, IgG và các chất chống oxy hoá cao: viatamin A, E, C, kẽm. Sự kết hợp này giúp bé tăng sức đề kháng, hạn chế ốm vặt, bảo vệ bé khỏi tác hại của môi trường.
  • Bổ sung đạm whey không biến tính giúp giữ được 100% tính chất của whey. Nhờ đó, chúng không bị đông tụ, dễ tan, dễ hấp thu khi đi vào cơ thể bé. Điều này giúp bé tiêu hóa dễ dàng hơn, hạn chế được tối đa các tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Đạm whey, casein trong sữa Vinlac có tỷ lệ 60/40 tương đương trong sữa mẹ giúp bé gia tăng cơ thịt, tăng cân hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn.
  • Đặc biệt, hãng đã bổ sung các dưỡng chất quan trọng ALA, Cholin, Taurin, DHA,…. Rất phù hợp với khuyến nghị của các chuyên gia Y tế Thế giới FAO/WHO. Các dưỡng chất này hỗ trợ phát triển trí não, thị giác cho bé yêu ngay từ khi còn nhỏ.
  • Hương vị sữa Vinlac Baby thơm ngon, không béo ngấy. Giúp kích thích vị giác cho bé nhờ đó bé ăn ngon hơn. Vậy nên hương vị của sữa Vinlac đều chiếm được cảm tình của cả bé và mẹ ngay từ những lần thử đầu tiên.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa tay sạch bằng xà phòng và nước.
  • Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước rửa chuyên dụng sau đó tráng qua bằng nước nóng.
  • Đun sôi nước để nguội tới 40 – 50 độ C để dùng làm nước pha sữa cho bé
  • Lấy 1 lượng sữa Vinlac Baby và nước theo đúng tỉ lệ in trên vỏ hộp, cho vào cốc và khuấy đều.
  • Người mới uống sữa lần đầu hoặc chuyển sang uống sữa mới thì khi pha 50% theo cách pha ghi trên lon sữa. Nên uống từ 2 – 3 ngày để thích nghi với sữa, sau 2 – 3 ngày có thể uống như cách pha ghi trên lon sữa.
  • Trước khi cho bé uống, mẹ nên thử trước để chắc chắn không quá nóng với bé.
  • Sữa Vinlac cho trẻ sơ sinh đã pha chỉ nên cho bé sử dụng trong vòng 1 giờ đồng hồ.
  • Sữa không dùng ngay cần bảo quản ở nhiệt độ 2-4 độ, phải sử dụng trong vòng 24 giờ.
  • Sữa Vinlac phải được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ Mặt trời. Hộp đã mở phải đóng nắp kín và sử dụng trong vòng 1 tháng (không bảo quản tủ lạnh)

Link mua hàng: shopee.vn/VINLAC-baby-0-12-tháng-tuổi-i.76650273.2817963448?

Sữa Vinlac Baby 0-12 tháng
Sữa Vinlac Baby 0-12 tháng
Sữa Vinlac Baby 0-12 tháng
Sữa Vinlac Baby 0-12 tháng

Sữa bột Vinlac số 2

Sữa bột Vinlac số 2 - 900g (Dành cho bé 3-10 tuổi) được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt hỗ trợ bé phát triển toàn diện, cao lớn, khỏe mạnh, thông minh, giảm hoàn toàn tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi. Sản phẩm không tập trung cung cấp nhiều năng lượng và dưỡng chất như các sữa khác, Vinlac 2 chú trọng cân bằng dưỡng chất, để bé dễ uống, dễ hấp thụ. Sữa rất thơm, có vị ngọt dịu, rất thanh và không hề ngậy, tạo sự hứng thú cho bé khi uống, từ đó hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng và cải thiện sức khỏe của bé.


Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa Vinlac 2 được sản xuất bởi các chuyên gia Việt Nam, sữa bao gồm tất cả những dưỡng chất cần thiết cho bé để trẻ có thể phát triển bình thường, tăng cường sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch hỗ trợ trẻ ngăn ngừa các vấn đề trẻ nhỏ
  • Thành phần của sữa chứa nhiều Canxi, Vitamin K, Magie, Photpho hỗ trợ hệ xương của bé phát triển chắc khỏe, hỗ trợ bé cao lớn, khỏe mạnh hơn. Sữa cũng bổ sung thêm Cholin Taurin, Trytophan, Palatinose, DHA, Acid Folic, Vitamin B6 hỗ trợ phát triển hệ thần kinh, trí não, duy trì ổn định lượng hồng cầu trong máu, để bé nhạy bén, tinh anh hơn.
  • Sữa Vinlac 2 còn bổ sung thêm Kẽm, Lysin, Vitamin nhóm B, Selen, FOS (xơ hòa tan) hỗ trợ bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, hỗ trợ phát triển hệ tiêu hóa, cải thiện vị giác, tăng cường khả năng ăn uống. Thêm vào đó sữa cũng bổ sung các kháng thể tự nhiên và đầy đủ các dưỡng chất, Vitamin khác để nâng cao sức đề kháng cho bé.
  • Đối với những trẻ thấp còi, biếng ăn hay chậm lớn thì việc sử dụng sữa Vinlac là giải pháp vô cùng hiệu quả hỗ trợ bạn xua tan đi những lo âu, hỗ trợ trẻ phát triển bình thường theo đúng lứa tuổi.
  • Sản phẩm sữa Vinlac 2 đã được kiểm định chất lượng và có giấy cấp phép lưu thông của Bộ Y tế cho thấy sữa Vinlac 2 rất tốt cho sự phát triển của trẻ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tiệt trùng dụng cụ pha sữa bằng nước rửa chuyên dụng sau đó tráng qua bằng nước nóng.
  • Đun sôi nước để nguội tới 40 – 50 độ C để dùng làm nước pha sữa cho bé.
  • Cho 220ml nước sôi để nguội nói trên vào cốc hoặc bình. Cho 6 muỗng bột Vinlac 2 gạt ngang (tương đương 51.6g) vào cốc hoặc bình và khuấy hoăc lắc đều đến khi tan hoàn toàn.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Sữa đã pha chỉ nên cho bé dùng trong vòng 1 giờ đồng hồ
  • Sữa không dùng ngay cần bảo quản ở nhiệt độ 2-4 độ, phải dùng trong vòng 24 giờ.
  • Ngày uống 2-3 ly Vinlac 2 hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.
  • Sữa phải được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ Mặt trời.
  • Hộp đã mở phải đóng nắp kín và sử dụng trong vòng 1 tháng (không bảo quản tủ lạnh)

Link mua hàng: shopee.vn/-Mua-2-hộp-tặng-1-khăn-cho-bé-Sữa-Vinlac-2-900g-i.528800749.14125086912?

Sữa bột Vinlac số 2
Sữa bột Vinlac số 2
Sữa bột Vinlac số 2
Sữa bột Vinlac số 2

Sữa Biomil Plus 1

Sản phẩm sữa sinh học Biomil Plus số 1 được thiết kế bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ khi trẻ không có đầy đủ hoặc hoàn toàn thiếu các dưỡng chất từ sữa mẹ. Biomil Plus là sản phẩm dinh dưỡng công thức thích hợp và dung nạp tốt trong 6 tháng đầu tiên của trẻ.


Từ những cánh đồng cỏ bao la đàn bò được nuôi nấng, chăm sóc theo phương thức sạch 100%. Thức ăn của bò hoàn toàn 100% có nguồn gốc từ hữu cơ. Bò được chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng cỏ đã được xử lí loại bỏ các chất phân bón, chất hóa học trong đất để tránh nhiễm chất hóa học từ các khu đất lân cận.


Nguồn sữa tạo ra sản phẩm Biomil Plus 1 cũng được chọn lọc rất kĩ, sữa không đạt tiêu chuẩn sẽ bị loại từ ban đầu. Hơn thế, quy trình sản xuất chỉ thực hiện trên 1 dây chuyền khép kín, nghiêm ngặt để bảo toàn được các giá trị sinh học, đảm bảo Sạch đến từng giọt sữa cho bé yêu.'


Ưu điểm nổi bật:

  • Sữa Biomil Plus 1 giúp bé thông minh hơn: Trong sữa Biomil không bổ sung trực tiếp DHA và ARA nhân tạo vì hầu như nó sẽ bị đào thải ra ngoài và không có tác dụng gì. Tuy nhiên Biomil có bổ sung tiền chất của DHA và ARA là Omega 3 và Omega 6. Theo cơ chế nội sinh, cơ thể bé sẽ tự tổng hợp sản sinh ra DHA và ARA theo nhu cầu của cơ thể bé giúp bé phát triển trí thông minh giống như dùng sữa mẹ. Ngoài ra với cơ chế nội sinh giúp cơ thể bé giảm sự phụ thuộc một cách bị động khi bổ sung trực tiếp AHD & ARA từ ngoài vào.
  • Biomil Plus số 1 giúp bé cao hơn mỗi ngày: Trong sữa Biomil Plus 1 có hàm lượng Canxi/Vitamin D3, Phốt pho cao cùng với Protein sinh học đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng, hoàn thiện xương và răng giúp bé cao lớn khỏe mạnh.
  • Sữa Biomil Plus 1 giúp bé tăng cân đều: Bé sẽ tăng cân một cách vững chắc nhờ hệ cơ xương phát triển. Do đó cân nặng của bé sẽ được duy trì ổn định ngay cả khi bé bị bệnh không ăn được trong vài ngày bé cũng sẽ không bị giảm cân vì cân nặng của bé là thịt nạc và hệ xương chắc khỏe, chứ không phải tăng cân nhanh theo cơ chế tích nước mà một số hãng sữa tăng cân áp dụng.
  • Sữa Biomil Plus 1 giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ sơ sinh: Các thành phần như: L – carnitine, kẽm, selen, sắt, taurine và các vitamin trong sữa BIOMIL giúp tăng cường cơ chế tự kháng bệnh bảo vệ bé tốt hơn. Bé sẽ ít bị bệnh tật tấn công vì hệ miễn dịch của bé đã được tăng cường và phát triển tối ưu.
  • Sử dụng Sữa Biomil bé không lo táo bón: Công thức sinh học, bảo toàn được các dưỡng chất thiên nhiên và Vitamin B1 có vai trò vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ bé tiêu hóa tốt hơn. Hơn thế nữa, Sắt trong sữa Biomil plus 1 là sắt 3 được chiết suất từ rau dền, không có mùi tanh nên dễ hấp thu và không gây táo bón.
  • Hấp thu dưỡng chất tối ưu: Với công thức sinh học, Biomil plus bảo toàn giá trị dinh dưỡng sinh học và khả năng hấp thu của protein, vitamin và các khoáng chất
  • Tăng cường chuyển hóa năng lượng: Biomil plus được bổ sung L-carnitine hàm lượng tối ưu cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu chất dinh dưỡng cần thiết cho các phản ứng tạo năng lượng trong giai đoạn phát triển nhanh của cơ thể bé.
  • Hoàn thiện hệ xương: Biomil plus chứa hàm lượng tiêu chuẩn Canxi, Vitamin D, Phốt pho và Magie cần thiết cho quá trình hoàn thiện răng và hệ xương, phòng tránh còi xương, chậm lớn.
  • Phát triển não bộ toàn diện: Biomil Plus được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu đã được chứng minh có tác động tích cực tới sự phát triển trí não, khả năng nhận thứcvà tư duy của trẻ như: Cholin, Taurin, Omega 3 và Omega 6.
  • Tăng cường hệ miến dịch, góp phần bảo vệ hệ hô hấp, tim mạch, mắt và hệ thần kinh trung ương.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nấu sôi dụng cụ pha sữa (bình sữa, núm vú và nắp) trong nước sạch trong 10 phút.
  • Dùng nước sôi để nguội khoản 40ºC cho vào bình theo đúng hướng dẫn pha chế.
  • Cho bột dinh dưỡng công thức Biomil Plus 1 vào bình chính xác theo số muỗng gạt của hướng dẫn pha chế. Đóng nắp bình và lắc đều cho đến khi bột tan hết.
    • Trẻ từ 1-2 tuần, đong 3 muỗng với 90ml nước, ngày ăn 6 lần
    • Trẻ từ 3-4 tuần, đong 4 muỗng với 120ml nước, ngày ăn 5 lần
    • Trẻ từ 2 tháng, đong 5 muỗng với 150ml nước, ngày ăn 5 lần
    • Trẻ từ 3 tháng, đong 6 muỗng với 180ml nước, ngày ăn 5 lần
    • Trẻ từ 4-5 tháng, đong 7 muỗng với 210ml nước, ngày ăn 5 lần
    • Trẻ từ 6 tháng, đong 8 muỗng với 210ml nước, ngày ăn 5 lần

Sau khi trẻ uống xong, không đọng dinh dưỡng công thức còn lại trong bình. Rửa sạch bình, núm vú và cất nơi sạch sẽ.


Bảo quản: Đóng kín nắp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Không bảo quản trong tủ lạnh.


Link mua hàng: https://suabottot.com/san-pham/sua-biomil-plus-so-1-400g-0-6-thang/

Sữa Biomil Plus 1
Sữa Biomil Plus 1
Sữa Biomil Plus 1
Sữa Biomil Plus 1

Sữa Aptamil Úc số 1

Aptamil là loại sữa mát và gần giống sữa mẹ nhất, vì vậy rất thích hợp để bổ sung thêm cho trẻ. Đặc biệt, aptamil chứa tổ hợp men vi sinh Immunortis, thành phần giúp gia tăng lượng lợi khuẩn có trong dạ dày. Từ đó sẽ giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đồng thời kích thích bé ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn và tăng cân một cách đều đặn.


Sữa Aptamil Úc rất được ưa chuộng tại nhiều các quốc gia trên thế giới. Sữa Aptamil Úc hỗ trợ tốt cho sự phát triển của trẻ, cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Đặc biệt, sữa Aptamil của Úc cung cấp cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào nhất, với lượng vitamin và khoáng chất cần thiết, vì vậy giúp bé có cân nặng đạt chuẩn. Mẹ sẽ không còn lo lắng về vấn đề bé bị còi xương hay suy dinh dưỡng. Và như các mẹ cũng đã biết thì Úc là một quốc gia rất phát triển trong ngành dinh dưỡng thực phẩm. Bằng chứng là trẻ em nước Úc rất khẻ mạnh, cao lớn và thông minh hơn hẳn các quốc gia trong khu vực. Đây cũng là điều mà mẹ Việt rất mong muốn con được phát triển khỏe mạnh giống như trẻ em ở Úc. Chính vì vậy mà sản phẩm Aptamil Úc số 1 đang được các mẹ săn lùng rất nhiều.


Ưu điểm nổi bật:

  • Trước tiên phải kể đến thành phần DHA trong sữa Aptamil Úc được chiết suất từ dầu cá hoàn toàn tự nhiên có vai trò quan trọng trong sự hình thành và phát triển trí não của trẻ. Các mẹ lưu ý là trong hầu hết sữa công thức đều có thành phần DHA tuy nhiên không phải DHA nào cũng giống nhau và cho công dụng như nhau. Và DHA trong sữa Aptamil Úc tạo nên sự khác biệt hoàn toàn cho chất lượng sản phẩm lên tầm cao mới.
  • Và một điểm được các mẹ đánh giá rất cao đó là trong sữa Aptamil profutura được bổ sung ột lượng canxi rất dồi dào và được xem là sữa giàu canxi nhất trong các loại sữa công thức. Chính vì vậy mà mẹ nào muốn con phát triển chiều cao vượt trội thì không thể bỏ qua được sản phẩm này. Và không phải đơn giản chỉ bổ sung Canxi cao mà điều quan trọng nhất là Canxi đó con có hấp thu được hay không? Bởi vì nếu bé không hấp thu được thì sẽ làm cho thận phải làm việc quá tải ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Trong sữa Aptamil thì điều này hoàn toàn đáp ứng được nhờ Canxi dễ hấp thu cùng với các chất xúc tác có vai trò giúp dễ dàng đưa Canxi vào xương một cách tối đa.
  • Một điểm nữa cũng được các mẹ rất quan tam đó là trong sữa được bổ sung men vi sinh Probiotic được tìm thấy nhiều trong sữa mẹ. Đây là thành phần quan trọng giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tối đa các dưỡng chất cần thiết phòng chống táo bón, tăng cường sức khỏe đề kháng và giúp con khỏe mạnh. Ngoài ra trong sữa còn được bổ sung dầu cá giúp trẻ thông minh và có thị giác khỏe mạnh.
  • Sữa Aptamil số 1 có chứa Metabolism giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể bé một cách hiệu quả nhất từ đó giúp bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa hấp thu dinh dưỡng tốt và tăng cân đều đặn. Ngoài ra, khi nhìn vào bảng thành phần mẹ sẽ thấy có rất nhiều các vitamin và khoáng chất như kẽm, sắt, magie… được thiết kế với hàm lượng cân đối theo độ tuổi phát triển của trẻ từ dó giúp trẻ phát triển tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mặc dù sữa Aptamil nhập khẩu từ Úc có giá thành khá cao so với các loại sữa khác nhưng điều mà các mẹ quan tâm lớn nhất ở đây chính là chất lượng và công dụng mà sản phẩm mang lại. Mẹ cũng đặc biệt lưu ý, đối với các sản phẩm sữa càng tốt thì yêu cầu sử dụng càng cao hơn chính vì vậy khi pha sữa cho con mẹ cần tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn nhà sản xuất.
  • Trước khi pha sữa mẹ cần rửa tay sạch sẽ, tiệt trùng dụng cụ pha sạch sẽ. Sử dụng nước đun sôi 5 phút để nguội xuống hoảng 40 độ C pha sữa cho con. Sử dụng muỗng có sẵn trong hộp sữa để đong đúng lượng theo khuyến cáo.
  • Lượng pha: đong 1 muỗng gạt sữa Aptamil Úc số 1 pha với 50ml nước đun sôi để nguội khoảng 40 độ C. Khuấy đều cho đến khi tan hết, kiểm tra nhiệt độ và cho bé dùng luôn.
    • Trẻ sơ sinh đến 2 tuần tuổi: Pha 1 muỗng gạt với 50ml nước, Ngày dùng tối đa 10 lần
    • Trẻ từ 2-4 tuần: Pha 2 muỗng với 100ml nước, Ngày dùng từ 6-7 lần
    • Trẻ từ 1-2 tháng: Pha 3 muỗng với 150ml nước, Ngày dùng từ 5-6 lần
    • Trẻ từ 3-4 tháng: Pha 3 muỗng với 150ml nước, Ngày dùng từ 5-6 lần
    • Trẻ từ 5-6 tháng: Pha 4 muỗng với 200ml nước, Ngày dùng từ 4-5 lần

Lưu ý:

  • Nước pha không được nóng quá sẽ làm mất đi Probiotic và nhiều dưỡng chất quý dễ phân hủy trong sữa. Tùy theo tháng tuổi của bé mà mẹ pha lượng sữa vừa đủ cho mỗi bữa ăn của con.
  • Trong sữa Aptamil Úc số 1 được bổ sung hàm lượng men vi sinh đáp ứng đủ nhu cầu cho hệ tiêu hóa của trẻ rồi do đó mẹ không cần phải bổ sung thêm men vi sinh khác trừ trường hợp đặc biệt theo sự chỉ dẫn của cán bộ y tế.
  • Bảo quản hộp sữa ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Hộp sau khi mở nắp dùng trong 4 tuần, không bảo quản trong tủ lạnh sẽ bị hút ẩm và làm hỏng sữa.

Link mua hàng chính hãng: https://bibomart.com.vn/sua-aptamil-profutura-uc-so-1-900gr-0-6-thang.html

Sữa Aptamil Úc
Sữa Aptamil Úc
Sữa Aptamil Úc
Sữa Aptamil Úc

Sữa Friso Gold Pedia

Sữa Friso Gold Pedia là dòng sữa công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ biếng ăn trong giai đoạn 2 - 6 tuổi, cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu để bé bắt kịp đà tăng trưởng so với các bạn đồng lứa. Công thức tiên tiến được phát triển bởi tập đoàn FrieslandCampina Hà Lan cùng sự thừa hưởng các đặc điểm nổi trội của dòng Friso đã được sự tin dùng của nhiều bà mẹ giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ tiêu hóa cho bé. Sản phẩm đáp ứng mọi tiêu chuẩn và khuyến nghị nhu cầu về dinh dưỡng hàng ngày (RDA - recomemded dietary allowances) đối với hầu hết các dưỡng chất thiết yếu, tuân thủ các yêu cầu của CODEX và đáp ứng sự thiếu hụt vi chất dinh dưỡng thường thấy ở trẻ Việt Nam theo khảo sát dinh dưỡng Đông Nam Á (SEANUTS).


Ưu điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ khẩu phần dinh dưỡng: Sữa Friso Gold Pedia dành cho trẻ biếng ăn giai đoạn từ 2 - 6 tuổi, cung cấp đến 80% nhu cầu dinh dưỡng trong ngày cho bé chỉ với 2 ly sữa. Sữa bột cho bé giàu vitamin và khoáng chất cùng lượng calo tương ứng, đáp ứng sự thiếu hụt vi chất thường thấy ở trẻ em trong giai đoạn này, theo Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị cho người Việt Nam.
  • Hỗ trợ sức đề kháng: Friso Gold Pedia cung cấp các vitamin A, C, E và selen giúp bé nâng cao sức đề kháng:
    • Vitamin A: giúp hình thành các tế bào miễn dịch
    • Vitamin C: giúp bảo vệ các tế bào.
    • Vitamin E: giúp điều hòa chức năng của các tế bào miễn dịch.
    • Selen: giúp tăng cường các tế bào miễn dịch.
    • Hỗ trợ hệ tiêu hóa
  • Probiotics và chất xơ Prebiotic kích thích sự phát triển của các vi sinh vật có lợi trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón hiệu quả.
  • Vitamin C và D hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất mà bé khó có thể hấp thu được trong các bữa ăn hàng ngày như canxi, sắt,...

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho bé từ 2 - 3 tuổi: Để có 200ml sản phẩm, hòa tan 6 muỗng bột (gạt ngang) sản phẩm trong 180ml nước ấm. 6 muỗng (~33g) + 180ml nước ấm.
  • Cho bé từ 4 - 6 tuổi: Để có 230ml sản phẩm, hòa tan 7 muỗng bột (gạt ngang) sản phẩm trong 210ml nước ấm. 7 muỗng (~38.5g) + 210ml nước ấm.

Lượng sữa khuyên dùng: Mẹ nên cho bé uống 2 ly/ngày.

Bảo quản sản phẩm:

  • Bảo quản hộp chưa sử dụng ở nhiệt độ phòng.
  • Sử dụng trong 3 tuần sau khi mở nắp.
  • Đậy nắp kín và bảo quản nơi khô mát (không để trong tủ lạnh).

Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-friso-gold-pedia-900g-2-6-tuoi.html

Sữa Friso Gold Pedia
Sữa Friso Gold Pedia
Sữa Friso Gold Pedia
Sữa Friso Gold Pedia

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?