Top 10 Loại sữa được viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé tốt nhất hiện nay

Sữa là một thực phẩm thiết yếu và quan trọng góp phần lớn trong sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Chính vì vậy mà việc chọn sữa cho con luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh, khi phải suy nghĩ xem loại sữa nào là thực sự tốt cho con nhưng song song vào đó cũng phải phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra 10 loại sữa tốt nhất được viện dinh dưỡng khuyên dùng rất tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Chắc chắn sẽ giúp cho bậc phụ huynh có thể có thêm những kiến thức bổ ích về đặc điểm của các loại sữa và có sự lựa chọn phù hợp cho các bé nhà mình nhé!

Sữa Pedia Care Gold

Sữa Pedia Care Gold có lẽ là sữa đầu tiên được chuyên gia dinh dưỡng giới thiệu. Qua nhiều năm sản phẩm đã giúp được rất nhiều trẻ thoát khỏi chứng biếng ăn và tăng cân đều đặn. Sữa Pedia Care Gold là dòng cải tiến từ sữa PediaCare của Vitadairy với nhiều tính năng nổi trội và công thức thiết kế tối ưu hơn. Sữa Pedia Care Gold phù hợp với trẻ biếng ăn, không có cảm giác ngon miệng giúp trẻ ăn ngon và tiêu hóa tốt.


Sữa Pedia Care Gold là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho trẻ 6 - 36 tháng tuổi. Đây là lứa tuổi có tốc độ tăng trưởng rất cao nên trẻ cần nhiều năng lượng và dưỡng chất, nhất là đạm giá trị sinh học cao, cùng Vitamin và khoáng chất. Sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp: đạm sữa thủy phân (Whey protein hydrosate), giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Sữa Pedia Care Gold có tăng cường Lysine giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, phòng ngừa và cải thiện chứng biếng ăn.

Như các bà mẹ đã nhận định “Dùng Sữa Pediacare gold giúp trẻ phục hồi cân nặng, đạt chuẩn theo bảng đo lường”; Và các bác sỹ đã khẳng định “Pediacare gold giúp trẻ tăng trưởng chiều cao, đề phòng bệnh tật, phát triển toàn diện”.


Giá tham khảo: 365.000 đồng

Link bán: https://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-pediacare-gold--335.html

Sữa Pedia Care Gold 2
Sữa Pedia Care Gold 2
Sữa Pedia Care Gold 1
Sữa Pedia Care Gold 1

Sữa bột Digestive

Sữa Digestive với công thức đặc biệt đến từ Singapore giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ tối ưu được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Sữa Digestive thích hợp cho những bé tiêu hóa kém và hay gặp các vấn đề về tiêu hóa như: khó tiêu, đầy hơi, táo bón, tiêu chảy...


Sữa có chứa đạm whey và chất béo chuỗi trung bình MCT rất dễ tiêu hóa. Chất xơ hòa tan FOS, hỗn hợp 5 enzyme tiêu hóa: protease, amylase, cellulose, lipase, lactase giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ, giúp bé phát triển khỏe mạnh. Hàm lượng lysine, kẽm và các vitamin nhóm B (B1, B2, B5, B6, B12) rất cần thiết giúp bé ăn ngon miệng hơn. Sữa non giàu kháng thể, bổ sung acid folic, vitamin C, vitamin E, các khoáng chất khác như: Sắt, Kẽm, Magie giúp bé có hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.


Giá tham khảo:

  • Sữa Digestive số 1 700gr: 340.000 đồng
  • Sữa Digestive số 2 700gr: 340.000 đồng

Link bán

  • https://shopsuabim.vn/sua-premium-digestive-1-700g/
  • https://suabottot.com/san-pham/sua-digestive-so-2-700g-3-tuoi-tro-len/
Sữa bột Digestive 1
Sữa bột Digestive 1
Sữa bột Digestive 2
Sữa bột Digestive 2

Sữa Nutrient Kid của ENERIGHT dòng sữa cao năng lượng

Sữa Nutrient Kid đang là một trong những lựa chọn hàng đầu được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho bé. Sản phẩm sữa Nutrient Kid được thiết kế nhằm bổ sung năng lượng cho trẻ suy dinh dưỡng và biếng ăn từ 6 tháng tuổi trở lên, gồm 2 sản phẩm: Nutrient Kid 1Nutrient Kid 2. Sản phẩm này cung cấp lượng đạm vượt trội so với các sản phẩm sữa thông thường do đó sữa có vị ngọt đậm dễ uống và được các mẹ tin dùng và đánh giá rất cao.


Thời gian từ 3 - 10 tuổi, trẻ đang ở vào giai đoạn “vàng” - giai đoạn chiếm đến 60% tiềm năng phát triển chiều cao nên bên cạnh các bữa ăn, việc bổ sung thêm sữa đóng vai trò rất quan trọng. Mẹ nên chọn sữa công thức cho trẻ vì hệ dưỡng chất khoa học trong các loại sữa công thức sẽ bổ sung cho bé đầy đủ các chất thiết yếu, giúp bé thoải mái ăn ngon, tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ thông minh, sáng mắt và còn đạt đến chiều cao, cân nặng tối ưu. Nên cho bé uống 2-3 ly sữa công thức mỗi ngày và duy trì điều này suốt trong giai đoạn “vàng” từ 3 - 10 tuổi bé sẽ phát triển cân đối và khỏe mạnh giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm.


Giá tham khảo:

  • Sữa Nutrient Kid 1 (6 - 36 tháng): 340.000 đồng/hộp 700g
  • Sữa Nutrient Kid 2 (3 tuổi trở lên): 340.000 đồng/hộp 700g

Link bán:

  • https://suabim.vn/detail/sua-nutrient-kid/sua-nutrient-kid-1-700g-2147.html
  • https://suabim.vn/detail/sua-nutrient-kid/sua-nutrient-kid-2-700g-2148.html
Sữa Nutrient Kid
Sữa Nutrient Kid
Sữa Nutrient Kid
Sữa Nutrient Kid

Sữa Honilac

Sản phẩm sữa Honilac được viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé đang là lựa chọn hàng đầu được các mẹ tin tưởng sử dụng cho bé. Sữa Holinac giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn nhờ được bổ sung 5 enzim tiêu hóa, L-lysine HCL và FOS, giúp cung cấp đầy đủ năng lượng, canxi và vitamin D3 giúp trẻ tăng cân hiệu quả, phát triển chiều cao, phòng ngừa nguy cơ còi xương chậm lớn.


Hàm lượng Palatinose, DHA, EPA, Taurine cung cấp nguồn năng lượng lâu dài hiệu quả, giúp bé phát triển chiều cao, phòng ngừa nguy cơ bị còi xương, chậm lớn, giảm nguy cơ thiếu máu cho trẻ nhờ được bổ sung Sắt, Kẽm và Axit folic. Sữa Honilac giúp trẻ tăng cân nhanh, phát triển cân đối và là một siêu phẩm vượt bậc cần thiết cho trẻ chậm lớn, thấp còi.


Giá tham khảo: 212.000 - 425.000 đồng

Link bán: http://sieuthisua247.com/gl001/c2011p/15102/15264/sua-honilac.aspx

Sữa Honilac
Sữa Honilac
Sữa Honilac
Sữa Honilac

Sữa bột Meta Care

Sữa Meta Care là sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt đặc chế dành cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, sữa bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp trẻ ăn ngon miệng. Sữa Meta Care giúp phát triển chiều cao, trí tuệ và khả năng tư duy của bé ngay từ ban đầu và lâu dài cho tương lai, được các chuyên gia dinh dưỡng của viện dinh dưỡng khuyên dùng. Hiện nay, dòng sản phẩm Meta Care đang là lựa chọn số một của các mẹ có con biếng ăn, thấp còi xương, suy dinh dưỡng bởi vì hiệu quả thực sự mà dòng sản phẩm này đem lại sau khi nhiều mẹ cho con uống.

Sữa Meta Care
được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng tại New Zealand theo quy trình đạt chuẩn quốc tế với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về thành phần dinh dưỡng và được Viện dinh dưỡng kiểm nghiệm chứng nhận sản phẩm tốt cho trẻ biếng ăn, thấp còi và suy dinh dưỡng. Trong thành phần dinh dưỡng của Sữa Meta Care có Beta – Glucan, Colostrum, DHA, FOS, Taurin, Choline, Vitamin và khoáng chất giúp bé tăng cường miễn dịch, xương chắc khỏe, cao lớn vượt trội. Trong sữa Meta Care có các chất dinh dưỡng như DHA, Choline, Taurine,... hay các Axit Alpha-Linoleic, Axit Linoleic đóng vai trò quan trọng cho sự kích thích phát triển thị giác và não bộ của trẻ.


Giá tham khảo: 250.000 - 385.000 đồng

Link bán: https://suabottot.com/sua-meta-care/

    Sữa bột Meta Care
    Sữa bột Meta Care
    Sữa bột Meta Care
    Sữa bột Meta Care

    Sữa Totimilk

    Sản phẩm sữa Totimilk ra mắt trên thị trường đã tạo được sự ấn tượng với nguyên liệu sữa nhập khẩu từ New Zealand. Sản phẩm có chất lượng, thành phần công thức tương đương sản phẩm ngoại nhập nhưng cảm quan, giá cả rất phù hợp thực tế người tiêu dùng Việt Nam.


    Sữa Totimilk số 1 là sản phẩm dinh dưỡng bổ dưỡng, thơm ngon hấp dẫn dành cho trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, chậm lớn, giúp trẻ cải thiện thể trạng, bắt kịp với tốc độ tăng trưởng, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, sữa cung cấp đầy đủ năng lượng, canxi và vitamin D3, giúp trẻ tăng cân hiệu quả, phòng ngừa nguy cơ còi xương, chậm lớn, tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể nhờ có betaglucan và rất nhiều vitamin, khoáng chất, giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất tốt hơn nhờ được bổ sung 5 enzyme tiêu hóa. Ngoài ra, trong sữa có chứa Palatinose giúp trẻ tăng cường phát triển trí não, giúp bé thông minh hơn nên được các mẹ rất tin tưởng sử dụng.


    Giá tham khảo:

    • Sữa Totimilk số 1 - 900gr: 262.000 đồng
    • Sữa Totimilk số 2 - 900gr: 290.000 đồng

    Link bán:

    • https://muazii.com/saa-totimilk-1-900g-318718/
    • https://sieuthisuadinhduong.vn/sua-totimilk/sua-bot-totimilk-2-tang-kha-nang-mien-dich-cho-tre-77
    Sữa Totimilk 2
    Sữa Totimilk 2
    Sữa Totimilk 1
    Sữa Totimilk 1

    Sữa Eneric Kid dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam dành cho trẻ biếng ăn

    Sữa Eneric Kid là sản phẩm cao năng lượng cung cấp các dưỡng chất cần thiết và cân đối cho cơ thể trẻ. Sữa bổ sung hàm lượng chất đạm rất cao, đường và chất béo cần thiết giúp bé tăng cân nhanh và phục hồi thể trạng tốt sau ốm, nên được các chuyên gia ở viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé. Sữa Eneric Kid rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ với sữa Eneric Kid, chỉ 200ml sữa đã cung cấp tới 240 kcal. Vì thế, Eneric Kid giúp bé không cần tăng thể tích bữa ăn, không làm trẻ khó chịu vì phải ăn thêm nhiều.


    Mỗi ly sữa Eneric Kid là một bữa ăn dinh dưỡng cân đối. Trẻ sử dụng sữa Eneric Kid sẽ có một chế độ ăn cân đối. Sữa Eneric Kid có thể dùng thay thế cho bữa ăn phụ bổ sung cho bữa ăn hàng ngày thiếu năng lượng hoặc vi chất dinh dưỡng. Sản phẩm được bổ sung kẽm, Vitamin nhóm B, có tác dụng tăng cảm giác ngon miệng, cải thiện tình trạng chán ăn, tăng cường chuyển hóa các chất, giúp bé ăn ngon hơn.


    Sữa Eneric Kid cho trẻ bổ sung DHA, đây là Axit béo thiết yếu cần thiết cho sự hình thành và phát triển chức năng não bộ, thị giác, hỗ trợ hoạt động của não bộ và thị giác ở trẻ. Với chất lượng sản phẩm vượt trội kết hợp giữa công nghệ Singapore hiện đại và nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới cùng sự tận tâm trong từng sản phẩm, Eneric Việt Nam tự hào sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


    Giá tham khảo:

    • Sữa Eneric Kid 1 700g: 360.000 đồng
    • Sữa Eneric Kid 2 700g: 360.000 đồng

    Link bán:

    • https://suabottot.com/san-pham/sua-eneric-kid-1-700g-tre-tu-6-36-thang/
    • https://suabottot.com/san-pham/sua-eneric-kid-2-700g-tre-tu-3-tuoi-tro-len/
    Sữa Eneric Kid
    Sữa Eneric Kid
    Sữa Eneric Kid
    Sữa Eneric Kid

    Sữa CaloKid

    Sữa CaloKid Gold 900g là dòng sản phẩm cải tiến mới của Vitadairy giúp bé tăng cân khoa học, tiêu hóa tốt, phát triển trí não, tăng cường hệ miễn dịch.


    Sữa Calokid là loại sữa có hàm lượng dinh dưỡng cao được viện dinh dưỡng khuyên dùng cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, khó hấp thu từ độ tuổi 1 - 10 tuổi. Sữa Calokid giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ suy dinh dưỡng, trẻ có nhu cầu năng lượng cao, giúp hỗ trợ phục hồi sức khỏe cho trẻ sau khi ốm bệnh.


    Sữa Calokid bổ sung các vitamin và các khoáng chất thiết yếu cho nhu cầu hàng ngày, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. Sản phẩm giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Sữa Calokid dinh dưỡng cao năng lượng với công thức đặc chế dễ hấp thu, bổ sung các thành phần cao cấp giúp trẻ nhanh chóng phục hồi và tăng trưởng khỏe mạnh. Sản phẩm được bổ sung Kẽm, Vitamin nhóm B, có tác dụng tăng cảm giác ngon miệng, cải thiện tình trạng chán ăn, tăng cường chuyển hóa các chất giúp bé khỏe mạnh và tăng cân đều hơn.


    Giá tham khảo: 445.000 đồng

    Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-calokid-gold-900g-tre-tu-1-10-tuoi/

    Sữa CaloKid
    Sữa CaloKid
    Sữa CaloKid
    Sữa CaloKid

    Sữa Kidtalent

    Sữa Kidtalent với vô số lợi ích tuyệt vời đang được xem là thực đơn vô cùng lý tưởng cho trẻ em biếng ăn, chậm phát triển, trẻ suy dinh dưỡng, ốm yếu, đem đến sự phát triển khỏe mạnh và toàn diện cho các bé nên được các bác sĩ dinh dưỡng tư vấn khuyên dùng cho bé và được đông đảo các bậc phụ huynh tin tưởng sử dụng.


    Sữa KidTalent được xem là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, hỗ trợ tăng cân, phát triển chiều cao, tăng sức đề kháng và giúp trẻ ăn ngon, ngủ sâu và phòng chống bệnh tật. Sữa KidTalent là sản phẩm sữa được sản xuất hoàn hảo theo công thức của viện dinh dưỡng quốc gia. Sữa được sử dụng cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi, độ tuổi cần nhiều dưỡng chất để phát triển, là sản phẩm sữa được sản xuất hoàn hảo theo công thức của viện dinh dưỡng quốc gia.


    Sữa Kidtalent được sử dụng cho trẻ từ 6 đến 36 tháng tuổi, độ tuổi cần nhiều dưỡng chất để phát triển. Các nghiên cứu chỉ ra rằng uống một cốc Sữa Kidtalent là bé có thể bổ sung vào cơ thể một nguồn năng lượng dồi dào cùng cơ số các dưỡng chất cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển, củng cố hệ miễn dịch, phát triển trí não cho bé. Sữa KidTalent chính là sự lựa chọn tốt nhất mà các bà mẹ dành cho con cái của mình.


    Giá tham khảo: 365.000 đồng

    Link bán: https://suabim.vn/san-pham/san-pham-sua-bot/sua-kidtalent-332.html

    Sữa Kidtalent 2
    Sữa Kidtalent 2
    Sữa Kidtalent 1
    Sữa Kidtalent 1

    Sữa bột Nutrient KAO

    Sữa Nutrient KAO được nghiên cứu và sản xuất theo công thức dành riêng cho trẻ em Việt Nam giúp trẻ tăng cường và phát triển chiều cao vượt trội, được thiết kế dành riêng cho bé từ 1 đến 6 tuổi, được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng cho bé. Sữa Nutrient KAO giúp trẻ thèm ăn, ăn ngon miệng, tiêu hóa và hấp thu tốt hơn, tăng cường sức đề kháng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, tránh gián đoạn quá trình phát triển của trẻ.


    Sữa Nutrient KAO với công thức ưu việt, tổng hòa các tác động toàn diện và khoa học. Giúp phát triển hệ xương cứng cáp chắc khỏe, đạt chiều cao tối ưu. Sữa Nutrient KAO còn hỗ trợ phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. Với nguồn chất béo thực vật, giàu acid béo không no, đặc biệt bổ sung chất béo chuỗi trung bình MCT, giúp tăng cường hấp thu và cung cấp năng lượng nhanh cho cơ thể. Nutrient KAO dinh dưỡng cao năng lượng cung cấp năng lượng kịp thời, đầy đủ giúp trẻ phục hồi cơ thể và tăng chiều cao tốt.


    Giá tham khảo: 355.000 đồng

    Link bán: https://shopsua.vn/eneright-nutriton/sua-nutrient-kao-hop-700g/

    Sữa bột Nutrient KAO
    Sữa bột Nutrient KAO
    Sữa bột Nutrient KAO
    Sữa bột Nutrient KAO

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?