Top 10 Loại sữa giúp trẻ tăng cân tốt nhất năm 2020 được các mẹ tin dùng

Sữa dành cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân chính là sự lựa chọn phổ biến mà ba mẹ muốn dành cho con yêu của mình. Vì thế nên việc chọn các loại sữa tốt giúp trẻ phát triển tốt và tăng cân hiệu quả, đang được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu. Sữa tăng cân cho trẻ là thực phẩm bổ sung cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh và tăng cân. Nếu bạn đang tìm mua sữa tăng cân cho trẻ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Toplist nhé!

Sữa Nuvita Grow

Sữa Nuvita Grow được coi là dòng sữa cung cấp hệ miễn dịch vàng cho trẻ từ 3 tuổi trở lên. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng NutiFood – một trong những hãng sữa Việt Nam nổi tiếng và được nhiều bà mẹ khá tin dùng. Nuvita Grow giúp cung cấp hệ dưỡng chất cân đối, giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao khả năng miễn nhiễm với tác nhân gây bệnh.


Ưu điểm của sản phẩm:


  • Nuvita Grow giúp trẻ phát triển tối đa chiều cao, cân nặng và phát triển trí tuệ. Hỗ trợ phát triển trí não, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh gồm: Nano Canxi, VitaminA,, D3, E, C, FOS/Inulin, Sắt, Lysin, Kẽm, DHA, Taurin, Cholin…
  • Sữa còn có FOS/Inulin - chất xơ hòa tan giúp duy trì sự cân bằng các vi khuẩn có lợi ở đường ruột. Ngoài việc giúp tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất, FOS/Inulin còn giúp giảm nguy cơ nhiễm trùng đường ruột và tiêu chảy, đồng thời chống táo bón, tăng hấp thu khoáng chất và góp phần làm cho hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn.
  • Hỗ trợ phát triển trí não, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh gồm: Nano Canxi, VitaminA,, D3, E, C, FOS/Inulin, Sắt, Lysin, Kẽm, DHA, Taurin, Cholin… Là một dòng sản phẩm đặc biệt của hãng sữa Nutifood.
  • NuVita Grow giúp hấp thu tối đa Canxi, cho trẻ phát triển chiều cao. Đặc biệt bổ sung DHA, Taurin và Cholin cần thiết cho hoạt động trí não, các vitamin A, E, C, FOS/Inulin, Sắt giúp tăng cường sức đề kháng cho thể lực khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, vitamin nhóm B trong sữa NutiFood Nuvita Grow sẽ hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng và hấp thu dưỡng chất trong cơ thể tốt hơn, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và có chiều cao vượt trội.

Hướng dẫn sử dụng:


  • Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha.
  • Đun sôi trong vòng 05 phút và để nguội dần đến 50ºC.
  • Pha 34g NuVita Grow 3+ (tương đương 7 muỗng gạt) với 180ml nước chín ấm (khoảng 50ºC), được một ly NuVita Grow.

Giá tham khảo: Sữa Nuvita Grow 3+ 900g (3 tuổi trở lên): 200.000 đồng

Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-nuvita-grow-3-900g/

    Sữa Nutiva Grow
    Sữa Nutiva Grow
    Sữa Nuvita Grow 3+ 900g (3 tuổi trở lên)
    Sữa Nuvita Grow 3+ 900g (3 tuổi trở lên)

    Sữa bột Dutch Lady Complete

    Sữa bột Dutch Lady Complete là sản phẩm được dành riêng cho trẻ biếng ăn từ 2 - 6 tuổi, là thương hiệu sữa của nhãn hiệu sữa uy tín của Thái Lan với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng giúp các bậc cha mẹ thấy yên tâm hơn khi cho bé yêu của mình sử dụng.


    Sữa bột Dutch Lady Complete có chứa 29 dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển tối đa về chiều cao và cân nặng. Ngoài ra sữa bột này có đủ các dưỡng chất quan trọng từ trứng, thịt cá, rau xanh, trái cây, sữa còn bổ sung DHA, Omega 3, Omega 6 giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Ngoài ra sữa bột này còn hỗ trợ hệ tiêu hóa và khả năng hấp thu của trẻ với chất sơ tự nhiên Inulin và axit béo chuỗi trung bình giúp trẻ tiêu hóa tốt và ăn ngon miệng hơn.


    Ưu điểm của sản phẩm:


    • Với đầy đủ các dưỡng chất quan trọng từ trứng (vitamin A), cá hồi (vitamin B1), trái cây (vitamin C), nấm (vitamin D), thịt bò (sắt) và DHA, sữa sẽ giúp cha mẹ yên tâm hơn về việc con mình đã được hoàn thiện nhu cầu dinh dưỡng trong ngày, đồng thời giải phóng tất cả những áp lực lên cả con trẻ lẫn cha mẹ quanh vấn đề ăn uống.
    • Cung cấp năng lượng cân đối cùng 29 dưỡng chất thiết yếu giúp bé tăng trưởng về chiều cao và cân nặng.
    • Hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thu dưỡng chất với chất xơ tự nhiên Inulin và axit béo chuỗi trung bình.
    • Chứa DHA, Omega 3, Omega 6 giúp phát triển trí não và thị giác của bé.

    Hướng dẫn sử dụng:


    • Pha 4 muỗng bột gạt ngang (tương đương 33g) với 180ml nước đun sôi để ấm (40 độ C).
    • Với bé từ 2 – 3 tuổi: 2 – 3 ly một ngày.
    • Với bé từ 4 – 6 tuổi: 2 ly một ngày.

    Giá tham khảo: Sữa bột Dutch Lady Complete 900Gr: 240.000 đồng

    Link bán: http://lamthuan.com.vn/sua-dutch-lady-complete-900g.html

      Sữa bột Dutch Lady Complete
      Sữa bột Dutch Lady Complete
      Sữa bột Dutch Lady Complete 900Gr
      Sữa bột Dutch Lady Complete 900Gr

      Sữa Glico – Nhật

      Sữa Glico Nhật là sản phẩm sữa nổi tiếng của Nhật. Sữa cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh, bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé, giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, photpho.


      Ưu điểm của sản phẩm:


      • Sữa Glico cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh Sữa có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng. Vì bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột nên bé hầu như không mắc các bệnh về đường tiêu hóa, quá trình hấp thu dưỡng chất thuận lợi hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bé yêu của bạn nhận được nhiều thuận lợi để phát triển trí não, tăng cường đề kháng cũng như tăng cân, tăng chiều cao đều đặn hơn.
      • ICREO Glico Nhật là sản phẩm công thức đầu tiên tại Nhật Bản để chứa tất cả 5 nucleotide có trong dưỡng chất tự nhiên là uridylic acid, cytidylic acid, adenylic acid, guanylic acid, acid inosinic, rất cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào trong cơ thể, giúp bé phát triển khỏe mạnh.
      • Axit Palmitic: là chất béo tốt hỗ trợ bé hấp thu dưỡng chất, tạo nền tảng vững vàng cho bé phát triển trí não tinh anh.
      • Các nguyên liệu cho quá trình sản xuất sản phẩm từ các nhà cung cấp đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn cự kỳ nghiêm ngặt của ICREO.
      • Đặc biệt sữa glico số 1 nội địa nhật chỉ sử dụng dầu đậu nành được chứng nhận IP (chứng nhận sản phẩm tự nhiên, không có thành phần biến đổi gen) trong quá trình sản xuất.
      • Cùng với việc kiểm tra các nguyên liệu đầu vào, ICREO cũng tiến hàng điều tra, đánh giá hoạt động của các nhà máy cung cấp nguyên liệu để đảm bảo tất cả các nhà máy đều duy trì, cung cấp các nguyên liệu có chất lượng cao.
      • Sữa Glico số 1 bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé.
      • Với công thức đặc biệt giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, phốtpho.
      • Bổ sung DHA, men tiêu hóa và loại bỏ một số chất béo khó tiêu giúp bé có một hệ thần kinh phát triển và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất cần thiết khác.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • 1 thìa = 5,44g sản phẩm bột, pha tương ứng được 40ml sản phẩm. Dùng nước sôi để nguội đạt 50 độ C để pha.
      • Cho 2/3 lượng nước cần pha (50 độ C) vào bình sau đó cho đủ số thìa sản phẩm vào, đậy nắp và lắc đều.
      • Tiếp theo cho nốt lượng nước còn lại cho đủ lượng sản phẩm cần pha (vẫn phải đảm bảo 50 độ C) lắc đều cho sản phẩm tan hết.
      • Để sản phẩm nguội đạt 38 độ mới cho bé uống (có thể làm nguội sản phẩm bằng dòng nước mát ).

      Giá tham khảo: Sữa Glico Icreo số 1 820g (1 - 3 tuổi): 445.500 - 495.000 đồng

      Link bán: https://www.kidsplaza.vn/glico-icreo-so-1-nhat.html

        Sữa Glico
        Sữa Glico
        Sữa Glico Icreo số 1 820g (1 - 3 tuổi)
        Sữa Glico Icreo số 1 820g (1 - 3 tuổi)

        Sữa bột Abbott Pediasure B/A

        Sữa bột Abbott Pediasure B/A được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, cha mẹ có thể an tâm thì chọn sữa bột của thương hiệu này cho con mình. Sữa bột Abbott Pediasure B/A là một dòng sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) dành cho trẻ biếng ăn từ 1 đến 10 tuổi.


        Ưu điểm của sản phẩm:


        • DHA có trong sữa Abbott Pediasure B/A rất cần thiết cho sự phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo của hệ thần kinh. Sữa bột công thức Pediasure được đặc chế với công thức sữa dành riêng cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng cần bổ sung dưỡng chất để bắt kịp đà tăng trưởng.
        • Sản phẩm này cung cấp nguồn năng lượng cao cùng các dưỡng chất kích thích bé ăn uống ngon miệng để tăng cân và phát triển tốt. Sữa bột Pediasure đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh: Giúp trẻ biếng ăn cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Giúp trẻ biếng ăn tăng trưởng và phát triển khoẻ mạnh.
        • Công thức tiên tiến mới với thành phần và tỷ lệ thích hợp các vitamin và khoáng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ biếng ăn nhanh chóng phát triển bắt kịp và tiếp tục đà tăng trưởng hoàn hảo.
        • Cứ mỗi 1.000ml PidiaSure BA pha chuẩn cho trẻ từ 1 - 8 tuổi hay 1.500ml cho trẻ từ 9 - 13 tuổi cung cấp đầy đủ 100 % nhu cầu đạm và 25 dưỡng chất thiết yếu khác theo khuến cáo dinh dưỡng hàng ngày của Hoa Kỳ (DRIs).
        • Sự kết hợp đặc biệt của Symbiotics giúp tăng sức đề kháng: Công thức độc đáo với Symbiotics = Probiotics (vi sinh vật có lợi) + Prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ xung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó các dưỡng chất sẽ được hấp thụ tốt hơn.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Cho 190ml nước chín để nguội <=37 độC vào ly. Vừa cho từ từ 5 muỗng gạt ngang bột Pediasure(225ml) vừa khuấy cho tan đều.
        • Khi pha đúng theo hướng dẫn, 1ml Pediasure BA cung cấp 1 kcal hoặc 4.18 KJ. Dùng Pediasure liên tục 2-3 ly mỗi ngày giúp đảm bảo sự phát triển hoàn hảo của trẻ cả về trí tuệ vả thể chất trong suốt giai đoạn tăng trưởng.
        • Đặc biệt tốt khi dùng thường xuyên và lâu dài.

        Giá tham khảo: Sữa PediaSure 850g BA (1 - 10 tuổi) hương vani: 545.000 - 595.000 đồng

        Link bán: https://www.kidsplaza.vn/sua-pediasure-ba-huong-vani-850gr.html

        Sữa bột Abbott Pediasure B/A
        Sữa bột Abbott Pediasure B/A
        Sữa PediaSure 850g BA (1 - 10 tuổi) hương vani
        Sữa PediaSure 850g BA (1 - 10 tuổi) hương vani

        Sữa Kid Essentials - Úc

        Sữa Kid Essentials (800g) của Viện dinh dưỡng Sustagen xách tay từ Úc là loại sữa dành riêng cho trẻ nhẹ cân, chậm lớn, biếng ăn hoặc sức đề kháng kém từ 1 tuổi trở lên. Nếu con yêu của bạn ăn uống khó khăn, hấp thu kém, hay ốm vặt mà muốn cải thiện nhanh tình trạng trên thì đây chính là loại sữa bột rất tốt mà các ông bố bà mẹ nên cho bé dùng.


        Sữa Kid Essentials bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp bé tăng cân một cách khoa học, tăng sức đề kháng giúp bé phòng chống bệnh tật, chống lại các tác động xấu của môi trường. Bổ sung men tiêu hóa probiotic, vi khuẩn có lợi cho đường ruột của bé giúp bé ăn ngon miệng hơn, tiêu hóa dễ dàng. Với hương vị vani thơm ngon dễ uống cung cấp đủ 27 loại dưỡng chất, vitamin cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ.


        Ưu điểm của sản phẩm:


        • Sữa có bổ sung tổng hợp 27 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, đóng vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hóa tế bào cơ thể, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Vitamin A, DHA, ALA là những chất quan trọng giúp cho trẻ có một đôi mắt sáng và trí tuệ thông minh.
        • Đạm Whey được biết đến là dòng đạm quý, dễ hấp thu có tác dụng làm tăng tổng hợp protein, tăng acid amin trong máu. Chất béo trong Kid Essentials đều chiết xuất từ thực vật cao cấp như dầu hướng dương, dầu hạt cải, đặc biệt chất béo MCT hấp thu rất nhanh cung cấp năng lượng cho hoạt động tế bào bao gồm cả não bộ. Trẻ uống sữa Kid Essentials sẽ dễ dàng tăng cân, thông minh và nhanh nhẹn hơn, rất phù hợp với những bé mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe về mức ổn định.
        • Ưu điểm tuyệt vời nữa của sữa không thể không kể đến đó chính là giúp hỗ trợ tiêu hóa, hạn chế tình trạng táo bón, nguyên nhân hàng đầu gây biếng ăn ở trẻ.
        • Ngoài ra, sữa có bổ sung lợi khuẩn bifidobacteria sẽ bám vào thành ruột non có tác dụng ức chế các vi khuẩn có hại, củng cố lại hệ đường ruột giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa mọi mầm mống gây bệnh từ ngoài môi trường.
        • Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương liệu nhân tạo nên rất an toàn cho sức khỏe.
        • Sữa Kid Essentials Úc có hương vị vani vô cùng thơm ngon và dễ uống, vị ngọt dịu, sánh nhẹ không tạo cảm giác ngấy khi uống. Hầu như các bé đã từng uống qua dòng sữa này đều rất yêu thích mùi vị của sữa.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Để được 250ml sữa Kid Essentials, cho 7 thìa gạt (tương đương 55g) vào 210ml nước chín ấm (dưới 50 độ C), khuấy đều cho đến khi tan hết rồi sử dụng. Lắc đều và uống khi bột tan hoàn toàn.
        • Đảm bảo dụng cụ cho trẻ ăn được rửa sạch và tiệt trùng trước khi pha. Dùng muỗng có sẵn trong hộp để pha sản phẩm. nếu pha xong chưa dùng ngay hãy bảo quản trong tủ lạnh và dùng hết trong 24h.
        • 1-2 ly sữa mỗi ngày sẽ đáp ứng đầy đủ năng lượng cần thiết giúp con yêu tăng cân và phát triển khỏe mạnh, mẹ hết muộn phiền, âu lo.

        Giá tham khảo: Sữa Kid Essentials Úc Chính Hãng Nestlé 800G (1-10 tuổi): 540.000 đồng

        Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-kid-essentials-uc-chinh-hang-nestle-800g/

            Sữa Kid Essentials
            Sữa Kid Essentials
            Sữa Kid Essentials Úc Chính Hãng Nestlé (1-10 tuổi)
            Sữa Kid Essentials Úc Chính Hãng Nestlé (1-10 tuổi)

            Sữa bột Nutifood Grow Plus +

            Sữa bột Nutifood Grow Plus + là sản phẩm cung cấp các dưỡng chất hiệu quả cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi. Sữa với công thức Weight Pro+ giàu dinh dưỡng, đầy đủ hàm lượng đạm, béo cần thiết giúp trẻ tăng cân, tăng chiều cao tốt, sự hiện diện của MCT - chất béo chuyển hóa nhanh giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu. Việc bổ sung Lysin, Kẽm, FOS/Inulin, Vitamin nhóm B giúp trẻ thèm ăn và ăn ngon hơn, đồng thời tăng cường khả năng bảo vệ cơ thể, phòng tránh bệnh tật.


            Ưu điểm của sản phẩm:


            • Sữa bột Nutifood Grow PLUS+ giúp phát triển trí não thông qua việc bổ sung DHA, AA, Taurin, Cholin, trẻ sẽ thông minh, lanh lợi hơn, giúp bắt kịp đà phát triển về chiều cao và cân nặng, mà còn phát triển toàn diện cả về thể trạng và trí thông minh.
            • Chất lượng sữa Grow Plus + được đảm bảo bởi hệ thống quản lý chất lượng ABS – QE Hoa Kỳ, hoàn toàn không chứa bất kỳ chất kích thích tăng trưởng gây hại nào, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, ba mẹ không chỉ yên tâm, hài lòng về sức khỏe của bé mà còn hãnh diện với sự phát triển của trẻ.
            • Giúp cải thiện tình trạng biếng ăn và suy dinh dưỡng của con.
            • Giúp con giả tỉ lệ nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu chảy.
            • Giúp con mình tăng cân, tăng chiều cao tốt.
            • Giúp con khỏe mạnh hơn và ăn ngon miệng hơn.
            • Mùi vị thơm ngon, con thích uống và không muốn đổi qua loại khác.
            • Là sản phẩm tiên phong trên thị trường dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi và được chứng minh lâm sàng.
            • Nhiều mẹ chia sẻ dùng Grow Plus + giúp con cải thiện suy dinh dưỡng thấp còi.
            • Được 93.4% bà mẹ tin dùng.
            • Là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam.
            • Là sản phẩm được phát triển bởi tâm huyết của các chuyên gia dinh dưỡng Nutifood.

            Hướng dẫn sử dụng:


            • Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha, tiệt trùng dụng cụ pha trong nước sôi 5 phút.
            • Nước để pha sữa cần được đun sôi trong 5 phút và để nguội đến 50 độ C.
            • Pha 7 muỗng gạt GrowPLUS (tương đương 38 gram) với 180 ml nước chín ấm (khoảng 50 độ C). Khuấy đều cho đến khi hòa tan.
            • 1 lon Nutifood Grow Plus 900g pha được khoảng 24 ly GrowPlus , mỗi ly khoảng 200ml.

            Giá tham khảo: Sữa Grow Plus đỏ Nutifood 900g (trẻ từ 1 tuổi trở lên): 290.000 đồng

            Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-nuti-grow-plus-do-900g/

              Sữa bột Nutifood Grow Plus +
              Sữa bột Nutifood Grow Plus +
              Sữa Grow Plus đỏ Nutifood 900g (trẻ từ 1 tuổi trở lên)
              Sữa Grow Plus đỏ Nutifood 900g (trẻ từ 1 tuổi trở lên)

              Sữa XO Kid - Hàn Quốc

              Sữa XO Kid từ lâu đã là loại sữa được các bậc phụ huynh tin dùng cho con em mình, bởi nó có tác dụng thúc đẩy sự tăng trưởng của trẻ, giúp tăng cân và hoàn toàn tốt cho sự phát triển của bé. Sữa XO Kid được chắt lọc từ 52 thành phần nguyên liệu cao cấp, chọn lọc để tạo thành 41 dưỡng chất thiết yếu, là sản phẩm dành cho trẻ nhỏ duy nhất có sự kết hợp hài hòa giữa các tinh chất thảo dược Phương Đông, sữa nguyên liệu cao cấp và nhiều dưỡng chất quý khác phù hợp dùng cho trẻ từ 2 - 15 tuổi.


              Ưu điểm của sản phẩm:


              • Sữa chứa đường Oligosaccharide và hỗn hợp Lactobacillus giúp bé tiêu hóa và hấp thu tốt, đồng thời chất Crataegi fructus trong sữa khiến trẻ ăn ngon miệng hơn giúp tăng cân hiệu quả. Bên cạnh đó, sữa có CPP (Casei Phosphopeptide), chiết xuất Natto (Vitamin K2), chiết xuất hạt cây rum giúp trẻ phát triển chiều cao vượt trội.
              • Là dòng sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất mang lại tác động tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh.
              • Giúp bé phát triển trí não: Trong sản phẩm XO cho trẻ sơ sinh có chứa các thành phần DHA, ARA, Choline cùng với Sphingomyelin giúp cho sự phát triển não bộ, hệ thần kinh và thị giác của trẻ trong thời kỳ đầu đời của trẻ, giúp cho khả năng nhận thức và tư duy của trẻ tốt hơn.
              • Tăng cường hệ miễn dịch: Sữa XO có chứa 6 thành phần Lactoferin, ganglioside, mucin, lactadherin, beta- carotene và nucleotide tạo nên hệ miễn dịch vững chắc cho trẻ. Đồng thời các thành phần này giúp tạo ra và điều hòa các tế bào kháng thể, giúp hoạt hóa hệ miễn dịch oxy hóa và nâng cao sức đề kháng cho bé yêu.
              • Phát triển và tăng trưởng thể chất: XO bổ sung lượng canxi cùng với lượng vitamin D, CPP giúp hấp thu tối đa lượng canxi vào xương giúp hệ xương của trẻ được cứng cáp để phát triển thể chất một cách khỏe mạnh nhất.
              • Tăng cường tiêu hóa và hoạt hóa chức năng của ruột. Trong sữa Imperial Dream XO dùng công nghệ đạm sữa thủy phân giúp phòng chống nôn trớ, tăng cường khả năng hấp thụ cho hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.
              • Với trẻ 0 - 3 tháng tuổi: XO giúp tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn ở trẻ một cách tối đa, giúp hệ tiêu hóa của trẻ được bảo vệ an toàn khỏi các tác động xấu.
              • Với trẻ 3 - 6 tháng tuổi: XO hỗ trợ giúp phát triển về thể trạng cho trẻ. Cụ thể là về chiều cao và cân nặng. Bên cạnh đó não bộ và hệ tiêu hóa của trẻ cũng được hỗ trợ phát triển đều.
              • Với trẻ 6 - 12 tháng tuổi: giúp hệ xương của trẻ trở nên cứng cáp hơn, hỗ trợ mọc răng và cơ thể cứng cáp hơn để phục vụ quá trình tập đi. Sữa cũng ngăn ngừa tình trạng thiếu máu và dinh dưỡng ở trẻ trong những ngày đầu cai sữa mẹ.
              • Với trẻ 12 - 36 tháng: XO giúp não bộ của trẻ phát triển toàn diện, hoàn thiện thị lực. Trẻ sẽ được hỗ trợ hình thành tư duy ngôn ngữ để học theo phát âm của mọi người xung quanh.

              Hướng dẫn sử dụng:


              • Dùng nước ấm đã đun sôi để nguội khoảng 50 độ C vào bình đã khử trùng, cho khoảng 2/3 lượng cần pha.
              • Sử dụng thìa có trong lon để lấy sản phẩm, dùng thanh gạt bằng thìa để đo lượng sản phẩm pha.
              • Cho đủ lượng sản phẩm vào bình bú, đậy nắp cẩn thận rồi lắc cho đến khi tan hết.
              • Cho thêm lượng nước ấm đến khi đủ theo hướng dẫn, đậy nắp lại lắc đều, để nguội đến nhiệt độ cơ thể rồi cho trẻ bú.

              Giá tham khảo: Sữa Bột XO Kid - Namyang Hàn Quốc, 2-15 Tuổi, 800g: 535.000 đồng

              Link bán: https://suachobeyeu.vn/san-pham/sua-bot-xo-kid-800gr-2-15-tuoi.html

                Sữa XO kid
                Sữa XO kid
                Sữa Bột XO Kid - Namyang Hàn Quốc, 2-15 Tuổi, 800g
                Sữa Bột XO Kid - Namyang Hàn Quốc, 2-15 Tuổi, 800g

                Sữa bột KidSure

                Sữa bột KidSure là dòng sữa cao năng lượng của thương hiệu nổi tiếng Havit. Sản phẩm được thiết kế hiệu quả cho trẻ gầy ốm, biếng ăn, thấp còi từ 1 đến 6 tuổi cần bổ sung dinh dưỡng đặc biệt. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Newzaland và được sản xuất trên công nghệ tiên tiến của nhà máy Eneright, sữa bột Kidsure là thương hiệu nổi tiếng nhiều năm trên thị trường Việt Nam dành cho trẻ có nhu cầu tăng cân tự nhiên. Sản phẩm dùng thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp trẻ ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt, tăng sức đề kháng và cải thiện cân nặng chiều cao của trẻ.


                Ưu điểm của sản phẩm:


                • Sữa bột KidSure là sữa đặc trị cho trẻ suy dinh dưỡng bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp bé ăn tốt hơn cải thiện tình trạng biếng ăn, hỗ trợ tiêu hóa, tăng hấp thu và đề kháng, giúp bé giảm ốm vặt, khỏe mạnh từ đó tăng cân, chiều cao và phát triển trí não hiệu quả. Đây là loại sữa tăng cân cho trẻ được viện dinh dưỡng quốc gia khuyên dùng, đã được kiểm chứng là phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.
                • Sữa kidsure 900g có thành phần Beta-Glucan và Colostrum có nhiều trong sữa mẹ giúp bé tăng cường hệ miễn dịch. Đặc biệt với trẻ hay ốm vặt thì hệ miễn dịch khỏe mạnh sẽ giúp bé chống lại các tác nhân gây bệnh.
                • FOS, L-lysine HCL có trong sữa Kidsure giúp bé ăn ngon miệng tiêu hóa tốt không chỉ sữa mà cả những bữa ăn hàng ngày. Việc bé ăn ngon và tiêu hóa khỏe mạnh chắc chắn sẽ giúp bé tăng cân đều đặn và duy trì thể trạng cân đối.
                • Hàm lượng Canxi, Vitamin D3, Photpho, Magie có trong sữa Kidsure cao có tỉ lệ phù hợp giúp cho bé có hệ xương phát triển chắc khỏe. Bé trở lên nhanh nhẹn và hoạt động nhiều hơn, khiến quá trình tiêu hao năng lượng lớn giúp bé nhanh đói và hấp thu dưỡng chất tối đa mỗi ngày.
                • Sữa Kidsure không chỉ tập trung phát triển thể chất, cân nặng của bé mà còn chú trọng phát triển trí não. Platinose trong sữa là một dưỡng chất không thể thiếu trong hoạt động trí não của con trẻ giúp trẻ trở lên nhanh nhẹn, tinh anh hơn.

                Hướng dẫn sử dụng:


                • Rửa thật sạch tay và dụng cụ pha chế trước khi pha. Đun sôi dụng cụ pha để tiệt trùng trong nước sôi 5 phút.
                • Đun sôi nước pha trong vòng 5 phút sau đó để nguội xuống còn 40-50 độ C.
                • Cho lượng bột tương ứng vào nước chín ấm và khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hết.
                • Pha 4 muỗng gạt (tương đương với 45g bột) với 180ml nước chín ấm, khuấy đều sẽ được 1 ly cung cấp khoảng 200Kcal đủ dinh dưỡng và năng lượng.
                • Ngày uống từ 2 đến 3 ly hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế.
                • Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ không cho trẻ dùng lại phần uống thừa của bữa trước.

                Giá tham khảo: Sữa Kidsure 900g (trẻ 1-6 tuổi biếng ăn thấp còi): 445.000 đồng

                Link bán: https://suabottot.com/san-pham/sua-kidsure-900g-tre-1-6-tuoi-bieng-an-thap-coi/

                  Sữa bột KidSure
                  Sữa bột KidSure
                  Sữa Kidsure 900g (trẻ 1-6 tuổi biếng ăn thấp còi)
                  Sữa Kidsure 900g (trẻ 1-6 tuổi biếng ăn thấp còi)

                  Sữa HiKid Food IS – Hàn Quốc

                  Sữa HiKid Food IS là một thương hiệu sữa giúp trẻ tăng cân hiệu quả đến từ Hàn Quốc rất được các bậc phụ huynh tin dùng. Sữa HiKid Food IS không chỉ cung cấp 5 dưỡng chất chính cần thiết cho tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ mà còn tăng cường hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng trưởng và tăng cường miễn dịch, giúp trẻ tăng cân và phát triển tối đa trí não và tiêu hóa tốt. Sữa HiKid Food IS được làm từ nguyên liệu tự nhiên 100% cho độ an toàn tuyệt đối về vệ sinh thực phẩm. Sữa có 2 dòng: Food IS tăng cân và Premium tăng chiều cao. Hikid Food IS thích hợp sử dụng cho trẻ biếng ăn, còi xương, khó hấp thụ sữa. Độ tuổi sử dụng thích hợp là từ 1-10 tuổi. Sữa có 2 vị vani và socola để bố mẹ lựa chọn phù hợp với khẩu vị từng trẻ.


                  Ưu điểm của sản phẩm:


                  • Hikid bổ sung thành phần sữa non với hàm lượng cực cao IGF và TGF giúp tăng cường sức khỏe, kháng viêm và tăng sức đề kháng của trẻ. Nhờ nồng độ dinh dưỡng cao trong một khối lượng rất ít, sữa non bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cân đối, giàu đạm và vitamin, các kháng thể diệt vi khuẩn và điều hòa miễn dịch, giúp trẻ phát triển toàn diện, khỏe mạnh và chống lại bệnh tật.
                  • Sữa Hikid là thực phẩm dinh dưỡng cân bằng cho thời kỳ phát triển tạo nền tảng cơ bản vững chắc cho cuộc sống và sự tăng trưởng cân bằng của trẻ đối với sự phát triển xương và não bộ toàn diện. Sản phẩm được kết hợp bởi 5 loại thành phần dinh dưỡng phong phú mà cơ bản là sữa dê núi có giá trị dinh dưỡng cao và tiêu hóa tốt.
                  • Cấu trúc của chất đạm được làm bằng sữa dê khác với sữa bò là không có thành phần α S1 casein khó cho việc tiêu hóa ở trong dạ dày và nhờ có ít hàm lượng Beta lacto globulins ít có thể là vấn đề đối với một số trẻ em nhạy cảm với thành phần đạm sữa nên tốt cho tiêu hóa.
                  • Cấu tạo bởi thành phần chất béo trong sữa Hikid tốt cho tiêu hóa: hàm lượng MCT cao hơn sữa và phân tử chất béo nhỏ khoảng 1/20 lần của sữa nên giúp cho tiêu hóa nhanh.

                  Hướng dẫn sử dụng:


                  • Đổ 145ml nước ấm hoặc nước lạnh vào 1 cốc rồi cho vào đó khoảng 36g (khoảng 4 đến 5 thìa) Hikid và khuấy đều lên để uống (1 thìa có trọng lượng khoảng 8g).
                  • Uống phù hợp 2~3 lần một ngày nhưng lưu ý không uống lại sữa để thừa sau khi uống.
                  • Sản phẩm được hút chân không để không bị biến chất dinh dưỡng nhưng sau khi mở hộp thì nên uống trong vòng 3 tuần.

                  Giá tham khảo: Sữa Hikid Food IS vị vani 600gr: 540.000 đồng
                  Link bán: https://thienduongcuabe.com/products/sua-hikid-food-is-600g-vi-vani-dong-tang-truong-cho-tre-tu-1-9-tuoi

                    Sữa Hikid Food í vị vani 600gr
                    Sữa Hikid Food í vị vani 600gr
                    Sữa HiKid Food IS
                    Sữa HiKid Food IS

                    Sữa Optimum Gold số 4

                    Sữa Optimum Gold số 4 là sản phẩm của sữa VInamilk dành cho bé từ 2 - 6 tuổi. Sữa giúp bổ sung thêm 20% DHA từ tảo tinh khiết, giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế Thế giới FAO/WHO. Có các dưỡng chất cần thiết dễ tiêu hóa hấp thu, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng tỉ lệ đạm whey casein phù hợp hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ. Chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12 TM và Lactobacillius GG, LGG TM giúp tăng vi khuẩn có lợi ức chế vi khuẩn có hại, hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, giúp nhuận tràng, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cân hiệu quả.


                    Ưu điểm của sản phẩm:


                    • Sữa cung cấp các vitamin, khoáng chất thiết yếu như A, D3, C, Selen và hỗn hợp Nudeotide giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch của trẻ, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường. Sữa còn giàu vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi & Phốt Pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao.
                    • Giúp trẻ đạt cân nặng chuẩn và tăng cân khỏe mạnh với thành phần đạm Whey giàu Alpha-Lactalbumin và hệ Probiotics có trong Optimum Gold 4 HMO giúp cung cấp lượng Axit Amin thiết yếu cao, dễ tiêu hóa và hệ Probiotics BB-12 & LGG giúp tăng vi khuẩn có lợi và khả năng năng hấp thu các dưỡng chất.
                    • Cung cấp Vitamin và khoáng chất thiết yếu như: A, D3, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch của trẻ bảo vệ trẻ khỏi các bệnh nhiễm khuẩn thông thường. Công thức sữa giàu Vitamin D và Canxi với tỉ lệ Canxi và Phốt pho (Ca:P) giúp trẻ phát triển tốt hệ xương, răng và tăng trưởng chiều cao tối ưu.

                    Hướng dẫn sử dụng:


                    • 1 muỗng sữa bột pha với 30ml nước ấm.
                    • Pha sữa với định lượng theo chỉ dẫn in trên bao bì.
                    • Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
                    • Hộp đã mở sử dụng trong vòng 4 tuần.

                    Giá tham khảo: Sữa Optimum Gold HMO Số 4, Trẻ 2-6 Tuổi, 900g: 315.000 đồng

                    Link bán: https://suachobeyeu.vn/san-pham/sua-optimum-gold-4-900gr-2-6-tuoi.html

                    Sữa Optimum Gold số 4
                    Sữa Optimum Gold số 4
                    Sữa Optimum Gold HMO Số 4, Trẻ 2-6 Tuổi, 900g
                    Sữa Optimum Gold HMO Số 4, Trẻ 2-6 Tuổi, 900g

                    Bình luận

                    Có Thể Bạn Quan Tâm ?