Top 15 Loại sữa tắm cho bé sơ sinh được bà mẹ Việt tin dùng

Nhiều bậc cha mẹ cho rằng chỉ cần dùng nước để tắm cho bé sơ sinh là được. Thực tế, nước không đủ khả năng làm sạch da của trẻ mà phải cần đến các loại sữa tắm. Tuy nhiên, việc chọn lựa các loại sữa tắm phù hợp với làn da nhạy cảm của trẻ cũng khá quan trọng. Vì vậy, qua bài viết sau đây, toplist sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 10 loại sữa tắm cho bé sơ sinh được bà mẹ Việt tin dùng hiện nay.

Sữa tắm gội trái cây tổng hợp Malizia BonBons 500ml

Sữa tắm gội trái cây tổng hợp Malizia BonBons 500ml - hàng nhập khẩu Italia. Sữa tắm gội toàn thân hương trái cây tổng hợp BonBons Malizia là sự kết hợp sống động từ trái cây vùng nhiệt đới.

Với công thức đặc biệt giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng da, mang đến cho bé một làn da luôn mềm mại và thơm mát, mái tóc mượt mà, óng ả. Hãy tận hưởng cảm giác như lạc vào một thế giới hoa quả ngọt ngào đầy thú vị.



Cách dùng:


  • Tắm vòi: Tắm ướt, lấy một lượng vừa đủ lên bông tắm hoặc lên lòng bàn tay, tạo bọt, massage nhẹ nhàng toàn thân sau đó xả bằng nước sạch
  • Tắm bồn: Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào bồn nước, khuấy đều tạo bọt, tắm và ngâm mình thư giãn.


Giá tham khảo: 180.000 đồng/500ml

Link mua hàng: shopee.vn/-HÀNG-NHẬP-KHẨU-SỮA-TẮM-BONBONS-FRUTTI-ROSSI-500ML-i.61159523.994206598

Sữa tắm gội trái cây tổng hợp Malizia BonBons 500ml
Sữa tắm gội trái cây tổng hợp Malizia BonBons 500ml

Sữa tắm Johnson's Baby

Johnson's Baby là một loại sữa tắm kết hợp dầu gội có nguồn gốc tại Mỹ với độ pH trung tính, không chứa xà phòng và chất bảo quản nên rất an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Được sản xuất với công thức độc đáo không cay mắt, không gây kích ứng cho da và mắt ngay cả đối với trẻ sơ sinh.


Đây là một loại sữa tắm có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng, giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng làn da và làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.



Giá tham khảo: 152.000 đồng/500ml

Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-tam-goi-johnson-s-baby-top-to-toe-500ml.html

Sữa tắm Johnson's Baby
Sữa tắm Johnson's Baby

Sữa tắm Sanosan

Sữa tắm Sanosan với các thành phần chiết xuất tự nhiên sữa tắm chúc bé ngủ ngon Sanosan là dòng sản phẩm sữa tắm gội hiệu quả được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.


Sữa tắm với chiết xuất tự nhiên từ Protein sữa bổ sung vitamin B, acid amin giúp làm mềm tóc và giữ ẩm cho da. Tinh dầu olive còn chứa các hoạt chất giúp chữa lành da bị kích ứng, mẩn đỏ.

Công thức ưu việt giầu Glycerin giúp cân bằng độ pH 5.5- ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều hòa giữ cơ thể bé luôn sạch sẽ và ngăn ngừa vi khuẩn.

Sữa tắm cho bé ngủ ngon Sanosan 200ml c
ó tinh dầu hoa oải hương giúp bé thư giãn, giảm căng thẳng, bé sẽ dễ ngủ và không quấy khóc. Thành phần dịu nhẹ, không làm cay mắt Bé.


Giá tham khảo: Liên hệ

Link mua hàng: https://www.tuticare.com/sua-tam-chuc-be-ngu-ngon-sanosan-200ml-on0005-item17226.html

Sữa tắm Sanosan
Sữa tắm Sanosan

Sữa tắm Bio Bio Baby

Bio Bio Baby là dòng sữa tắm hữu cơ của Ý, có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên như hoa cúc La Mã, các protein thực vật giúp chăm sóc và bảo vệ làn da non nớt của trẻ sơ sinh. Với quy trình trồng và tuyển chọn nghiêm ngặt, nguyên liệu làm nên sản phẩm hoàn toàn không chứa hóa chất, không chứa thuốc trừ sâu và phân bón hóa học.


Do đó, Bio Bio Baby là sản phẩm an toàn và nên được lựa chọn cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm chứa Acid lactic và Lactoserum là 2 thành phần tự nhiên sẽ giúp giảm thiểu các kích ứng cho da bé, tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một dược phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.



Giá tham khảo: 298.000 đồng/chai 250ml.

Link mua hàng: https://tiki.vn/sua-tam-goi-toan-than-2-trong-1-bio-bio-baby-252-ast-250ml-p493712.html

Sữa tắm Bio Bio Baby
Sữa tắm Bio Bio Baby

Chicco Baby Moments

Sữa tắm Chicco là dòng sản phẩm sữa tắm gội thay thế hoàn toàn phương pháp tắm lá truyền thống và được chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.


Sữa tắm gội Chicco chiết xuất hoa cúc với thành phần chiết xuất tự nhiên từ Hoa cúc (Pot Marigold) với nhiều hoạt chất giúp dưỡng ẩm và làm mềm da tóc, ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu ở da trẻ sơ sinh.

Công thức ưu việt với axit lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. Đồng thời, các hoạt chất này giúp ngăn ngừa cũng như hỗ trợ điều trị rôm sảy cho bé. Sản phẩm với thành phần dịu nhẹ không làm cay mắt bé, giúp bé thoải mái và thích thú khi được mẹ tắm gội.


Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh: không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) (SLS và SLES có trong chất tẩy rửa công nghiệp, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản).


Giá tham khảo: 227.000 đồng/chai 200ml.

Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-tam-goi-chicco-chiet-xuat-hoa-cuc-0m-200ml-28411.html

Chicco Baby Moments
Chicco Baby Moments

Sữa tắm trẻ em Babi Mild

Sữa tắm trẻ em Babi Mild là sản phẩm của thương hiệu Babi Mild đến từ Thái Lan. Đây là 1 trong các loại sữa tắm chiết xuất tự nhiên bán chạy số 1 tại Thái Lan. Babi Mild là thuộc trong top các thương hiệu bán chạy nhất Thái Lan trong ngành sữa tắm trẻ em. Tất cả các sản phẩm của Babi Mild đều được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, không có các hóa chất gây hại cho sức khỏe của trẻ nên Babi Mild được coi là mỹ phẩm cho bé số 1 tại Thái Lan.

Thương hiệu này vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2019 thôi. Sản phẩm Babi Mild được bày bán tại nhiều shop bán hàng chính hãng Thái Lan và trên các siêu thị lớn.


Ưu điểm: Tắm sạch, chiết xuất tự nhiên không có xà phòng và các chất hóa học tạo mùi tạo hương nên an toàn cho da,
Có công dụng dưỡng ẩm da cho bé, giúp làn da bé luôn khỏe mạnh, mềm mại. Mùi hương dễ chịu. Sữa tắm dùng cho trẻ sơ sinh được nhé!


Giá tham khảo: Sữa Tắm Trẻ Em Babi Mild White Sakura: 75.000 đồng/
400ml
Link mua hàng: https://tiki.vn/sua-tam-tre-em-babi-mild-white-sakura-400ml-p11516952.html
Sữa tắm trẻ em Babi Mild
Sữa tắm trẻ em Babi Mild

Sữa tắm Cussons Baby

Làn da em bé rất nhạy cảm nên rất cần được chăm sóc thật nhẹ nhàng, các sản phẩm của Cussons Baby đến từ Anh Quốc có công thức dịu nhẹ với thành phần thiên nhiên, được chuyên khoa da liễu kiểm nghiệm về an toàn.


Sữa tắm dưỡng ẩm Cussons baby nhẹ nhàng làm sạch da bé với hương hoa cỏ. Tinh dầu hạnh nhân nuôi dưỡng và tăng cường độ ẩm cho bé. Ngoài ra tinh dầu hoa hồng có tác dụng thư giãn, xoa dịu làn da. Cussons Baby là sự lựa chọn tin cậy cho các bà mẹ chăm sóc bé yêu khỏe mạnh. Sản phẩm được viện nghiên cứu da liễu khuyên dùng, thông qua kiểm nghiệm chuyên khoa mắt, không gây cay mắt, chảy nước mắt cho bé.



Giá tham khảo: 76.000 đồng/chai 400ml.

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-tắm-dưỡng-ẩm-Cussons-Baby_-Milk-Bath-Soft-Smooth-400ML-i.83582199.2881212642

Sữa tắm Cussons Baby
Sữa tắm Cussons Baby

Sữa tắm Biolane

Biolane là loại sữa tắm chăm sóc và làm sạch cao cấp của Pháp dành cho mẹ và trẻ sơ sinh. Sản phẩm của Biolane đa dạng, đầy đủ, chất lượng cao cấp, bao bì khác biệt, bắt mắt đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trên toàn thế giới.


Với phương châm “Sản phẩm nhập ngoại cao cấp, chất lượng cao cấp, giá thành hợp lý, chăm sóc bé đúng cách ngay từ khi lúc bé chào đời” nhằm tạo ra các lợi thế cạnh tranh của nhãn hiệu. Vì vậy trong suốt những năm vừa qua, Biolane không ngừng nỗ lực phấn đấu để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng mang đến tay người tiêu dùng.


Giá tham khảo: 209.000 đồng/chai 250ml.

Link mua hàng: https://famart.vn/sua-tam-goi-2-trong-1-cho-tre-biolane-250ml

Sữa tắm Biolane
Sữa tắm Biolane

Sữa tắm Kodomo

Sữa tắm Kodomo chai 400ml với ưu điểm là kết hợp tắmvà gội chung trong cùng một sản phẩm mang tới sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho bố mẹ. Công thức không cay mắt trong Kodomo đặc biệt phát huy tác dụng, giúp mang tới những giờ phút tắm gội an toàn và thích thú cho bé.


Sữa tắm gội Kodomo được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên, đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng da, tuyệt đối an toàn cho bé sơ sinh. Đặc biệt, sữa tắm Kodomo còn bổ sung vitamin E giúp nuôi dưỡng và duy trì một làn da khỏe mạnh, mịn màng cùng một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt cho bé.


Giá tham khảo: 78.000 đồng/chai 400ml

Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/dau-tam-goi-kodomo-400ml-tu-so-sinh.html

Sữa tắm Kodomo
Sữa tắm Kodomo

Sữa tắm Mamamy

Sữa tắm Mamamy (còn goi là bọt tắm vì đặc điểm tạo nhiều bọt) là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, áp dụng công nghệ sản xuất của Nhật Bản. Vì không ai hiểu người Việt bằng người Việt được nên sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của bố mẹ.

Bọt tắm gội thiên nhiên Mamamy hương trái cây tổng hợp theo xu hướng mới nhất của Nhật Bản với 13 thành phần hoàn toàn tự nhiên cho làn da bé sạch khuẩn và siêu dưỡng ẩm.

Xu hướng mới của Nhật Bản thay thế cho gel, sữa tắm thông thường. Dạng bọt giúp dễ thẩm thấu dưỡng chất qua da, tạo thành lớp kháng khuẩn tự nhiên bảo vệ cho làn da khỏe mạnh. Bổ sung các thành phần kháng khuẩn, có tính oxy hoá cao giúp da bé sạch khuẩn và tăng cường tính tự bảo vệ của da. Tiết kiệm 30% dung dịch so với các dạng sữa tắm thông thường.



Giá tham khảo: 79.000 đồng/chai 400ml

Link mua hàng: shopee.vn/Bọt-tắm-gội-Mamamy-400ml-(-sữa-tắm-gội-2-trong-1-Hương-Thiên-Nhiên-)-i.19109433.933606305

Sữa tắm Mamamy
Sữa tắm Mamamy

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby 400ml

Tắm sạch bé từ đầu đến chân với làn bọt mịn màng của Bọt Tắm Gội Thảo Mộc Arau Baby Túi Hồng. Từng hạt bọt bé li ti nhẹ nhàng làm sạch làn da và tóc của bé yêu, mang lại cho bé thời gian vui đùa sảng khoái khi tắm. Thiết kế đầu bơm tạo bọt tức thời tạo điều kiện dễ dàng cho mẹ với một tay lấy bọt sữa tắm từ bình và một tay đỡ bé khi tắm.


Được chiết xuât từ tinh dầu oải hương và chanh giúp da sạch khuẩn; tía tô và hương thảo sẽ chăm sóc cho làn da của bé mịn màng. Sản phẩm sữa tắm này không chứa chất phụ gia, không gây kích ứng và đảm bảo an toàn cho làn nhạy cảm của trẻ nhỏ.


Sữa tắm Arau Baby còn mang lại làn da mịn màng cùng hương thơm thư giãn, cho bé yêu thoải mái vui đùa khi tắm. Thiết kế bình với cơ chế tạo bọt tiết kiệm và thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng tắm cho bé chỉ với một tay. Nhanh chóng làm sạch bọt xà phòng với nước, giúp bé không bị lạnh vào mùa đông.



Giá tham khảo: 101.000 đồng/400ml

Link mua hàng: https://tiki.vn/bot-tam-goi-thao-moc-arau-baby-tui-hong-400ml-snb-p1549565.html

Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby 400ml
Sữa tắm cho trẻ sơ sinh Arau Baby 400ml

Sữa tắm Pigeon

Sữa tắm Pigeon là sự kết hợp của dầu gội và dầu tắm được chiết xuất từ từ tinh dầu hạt Jojoba cùng một hợp chất nhẹ nhàng làm sạch tóc, da đầu và làn da toàn thân bé luôn mềm mại. Tinh dầu hạt jojoba ở Bắc Mỹ có đặc tính nhẹ nhàng, không gây kích ứng và là loại dầu giữ ẩm dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da và có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả.


Jojoba có cấu trúc hóa học tương tự như thành phần dầu trên da chúng ta, nên có thể điều tiết tuyến nhờn cho da đầu. Sản phẩm tắm gội được chiết xuất từ tinh dầu hạt Jojoba phù hợp với làn da và đầu tóc nhạy cảm của bé yêu, giúp chăm sóc bé hiệu quả.


Giá tham khảo: 59.000 đồng/chai 200ml.

Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-tam-goi-pigeon-2-trong-1-200ml.html

Sữa tắm Pigeon
Sữa tắm Pigeon

Sữa tắm sơ sinh Bubchen

Sữa tắm sơ sinh Bubchen chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên tạo cho da em bé có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Sữa tắm tăng cường hàm lượng dưỡng chất chăm sóc làn da, giúp tránh khỏi các tác nhân gây hại. Hương thơm tươi mát tạo cho bé cảm giác nhẹ nhàng, giúp da bé khỏe mạnh và mềm mại hơn.


Là loại sữa tắm trẻ sơ sinh thảo dược được chiết xuất từ cây cỏ có tác dụng làm giảm những chỗ da bị mẩn đỏ và tạo cho da em bé cảm giác thoải mái, dễ chịu. Các thành phần tái ẩm quý giá chăm sóc làn da mỏng manh một cách tự nhiên, tăng cường sức bảo vệ da, giúp da trẻ khỏe mạnh và mịn màng hơn. Làm sạch da đầu và da toàn thân một cách nhẹ nhàng. Chăm sóc làn da khoẻ mạnh & giúp mái tóc trẻ óng mượt như tơ.


Được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, thành phần các chất xúc tác 1% ở mức tối thiểu nên Bubchen rất ít bọt và mùi hương tự nhiên rất nhẹ, không chỉ làm sạch mà còn bảo vệ làn da bé. Sữa tắm sơ sinh Bubchen không làm cay mắt bé.



Giá tham khảo: 315.000 đồng/1l

Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-tam-so-sinh-1l-45250.html

Sữa tắm Bubchen Wasch & Duschecreme Fresh Aloe
Sữa tắm Bubchen Wasch & Duschecreme Fresh Aloe

Sữa tắm Lactacyd Milky

Sữa tắm Lactacyd Milky ra mắt vào năm 2013 tại thị trườngViệt Nam và dần trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều bà mẹ. Sữa tắm Lactacyd Milky nhẹ nhàng rửa sạch và bảo vệ da của bé khỏi rôm sảy, hăm, nhiễm trùng, đồng thời giúp giảm nhanh chóng các triệu chứng ngứa ngáy, mẫn đỏ, đau châm chít, rát bỏng của bé.


Sản phẩm này chứa thành phần tự nhiên là Acid lactic và Lactoserum chiết xuất từ sữa giúp duy trì lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da bé. Ngoài ra, Acid lactic và Lactoserum là 2 thànhphần tự nhiên sẽ giúp giảm thiểu các kích ứng cho da bé. Sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của một dược phẩm chăm sóc da cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Giá tham khảo: 152.000 đồng/chai 150ml.

Link mua hàng: https://bibomart.com.vn/sua-tam-goi-lactacyd-milky-500ml.html

Sữa tắm Lactacyd Milky
Sữa tắm Lactacyd Milky

Sữa tắm tạo bọt dịu nhẹ cho bé Sebamed

Sữa tắm tạo bọt dịu nhẹ cho bé Sebamed được sản xuất tại Đức, đã được chứng nhận da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng.


Sản phẩm không chứa kiềm và xà phòng nên an toàn với da bé, giúp da bé có cảm giác dịu nhẹ và thoải mái khi sử dụng. Độ pH 5.5 của sữa tắm giúp cân bằng độ ẩm, củng cố lớp màng sinh học tự nhiên của làn da bé trong những tháng đầu đời. Hoạt chất làm sạch dịu nhẹ, giúp rửa sạch chất bẩn và dầu nhờn trên da bé, cho làn da mềm mại, mịn màng đáng yêu; ngăn ngừa rôm sảy, chàm, viêm da cơ địa.


Chiết xuất Cúc La Mã giúp làm dịu da, giữ ẩm và chống kích ứng. Hoạt chất Panthenol giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da. Công thức "không gây cay mắt" đảm bảo an toàn cho bé khi tắm. Sản phẩm thích hợp cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Giá tham khảo: 245.000 đồng/200ml

Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Tắm-Trẻ-Em-Sữa-Tắm-Cho-Trẻ-Sơ-Sinh-Cân-Bằng-Độ-Ẩm-Sữa-Tắm-Tạo-Bọt-Cho-Bé-Sebamed-Baby-Bubble-Bath-i.49854041.1195195778

Sữa tắm tạo bọt dịu nhẹ cho bé Sebamed
Sữa tắm tạo bọt dịu nhẹ cho bé Sebamed

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?