Top 10 Loại sữa tắm tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

Là chị em thì chăm sóc sắc đẹp cho mình là điều cực kì chính đáng và nếu ai đó không có ý thức chăm chút cho bản thân thì cơ thể mình sẽ biểu tình rất nhiều đó nhé. Nhiều người chỉ chú trọng đến tẩy da chết mặt mà quên mất rằng vùng da cơ thể cũng cần phải được loại bỏ thường xuyên các tế bào chết để lấy lại vẻ tươi sáng, rạng rỡ. Chính vì thế, sự ra đời của các loại sữa tắm tẩy tế bào chết sẽ giúp ích và tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn. Dưới đây chính là 10 loại sữa tắm tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay bạn nên tham khảo.

Sữa tắm tẩy tế bào chết Cottage Violet Sugar

Sữa tắm tẩy tế bào chết Cottage Violet Sugar, dung tích 250ml, chiết xuất từ hoa Violet. Sản phẩm của Panther - Pháp. Hãy chăm sóc và nuông chiều làn da cơ thể bằng dòng sữa tắm thơm mát COTTAGE của nhãn hiệu À LA MODE PARIS nổi tiếng, cho bạn sự sảng khoái và yêu đời sau một ngày làm việc mệt nhọc. Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên cùng hương thơm tươi mát, sữa tắm tẩy tế bào chết Cottage Violet Sugar nhẹ nhàng thanh tẩy và mang lại cảm giác êm mượt cho da. Da mềm, mịn màng sau khi tắm, hương thơm thoang thoảng đầy quyến rũ và thể tích lớn là sự lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn.


Ưu điểm vượt trội của sữa tắm tẩy tế bào chết Cottage Violet Sugar:


  • Được sản xuất dựa trên một công thức đặc biệt giúp bạn làm sạch da và loại bỏ các tế bào sừng thừa trú ngụ trong lỗ chân lông.
  • Bên cạnh đó Sữa tắm tẩy da chết CottageViolet Sugar còn tạo ra lớp bọt rất giàu dưỡng chất nên mang lại sự cân bằng ẩm tối ưu cho da để làn da dần sáng mịn màng hơn.
  • Sữa tắm tẩy tế bào chết CottageViolet Sugar có độ pH trung tính và không chứa thành phần Paraben nên rất thân thiện với làn da của mọi người dùng.
  • Hơn thế, sản phẩm này còn mang hương thơm tự nhiên và đầy gợi cảm nên giúp bạn thật sảng khoái và dễ chịu mỗi khi tắm,hương thơm lưu lại nhẹ nhàng và lâu bay mùi.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm ướt người, cho sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm tạo bọt và thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều lên da, rồi xả sạch với nước.

Giá tham khảo: 130.000 đồng/250ml

Link bán: http://usmarket.vn/sua-tam-tay-te-bao-chet-cottage-violet-sugar-250ml

Sữa tắm tẩy tế bào chết Cottage Violet Sugar
Sữa tắm tẩy tế bào chết Cottage Violet Sugar

Sữa tắm tẩy tế bào chết The Face Shop White Secret Bright Capsule Body Wash

Cũng là một thương hiệu mỹ phẩm quen mặt, The Face Shop mang đến những sản phẩm rất thân thiện với làn da của người dùng. Dòng sữa tắm tẩy tế bào chết White Secret Bright Capsule Body Wash được chiết xuất chủ yếu từ cây trà trắng và cây lily trắng và sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc nên sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng, tươi mới. Bên cạnh đó, tính năng tẩy da chết dịu nhẹ sẽ thanh tẩy sạch mọi tế bào chết, lớp sừng thừa để làn da của bạn luôn thanh sạch nhất. Những tinh chất thiên nhiên mang đến cho người dùng cảm giác thư thái nhất mỗi khi tắm.


Ưu điểm vượt trội của sữa tắm tẩy tế bào chết The Face Shop White Secret Bright Capsule Body Wash:


  • Được chiết xuất từ hoa lily và hoa trà trắng giúp làm sạch bụi bẩn bã nhờn và các tế bào chết trên da thanh lọc làn da cha bạn cảm giác mát mẻ mịn màng và ngọt ngào.
  • Với hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ của hoa lily và trà trắng giúp bạn có làn da sáng trắng và cảm giác thư giản thoải mái khi dùng.
  • Công dụng chống nắng từ trà được đưa vào sản phẩm giúp bạn không bị bắt nắng sau khi sử dụng giúp bảo vệ làn da sáng mịn của bạn một cách hoàn hảo nhất để bạn tự tin hơn cho mọi hoạt động.
  • Tẩy da chết nhẹ nhàng, không gây kích ứng đối với mọi loại da.


Hướng dẫn sử dụng:


  • Làm ướt cơ thể bằng nước ấm, dùng bông tắm thấm một lượng sữa tắm để tạo bọt rồi thoa đều lên cơ thể của bạn, sau đó bạn tắm sạch với nước.
  • Sau khi tắm bạn nên sử dụng các loại dưỡng thể cùng bộ để có hiệu quả tốt nhất cho da trắng mịn thuần khiết.

      Giá tham khảo: 235.000 đồng/300ml

      Link bán: https://skinfoodstore.net/White-secret-bright-capsule-body-wash-sua-tam-trang-da-i158.html

      Sữa tắm tẩy da chết The Face Shop White Secret Bright Capsule Body Wash
      Sữa tắm tẩy da chết The Face Shop White Secret Bright Capsule Body Wash

      Sữa tắm tẩy tế bào chết Murad Blemish Body Wash

      Sữa tắm tẩy tế bào chết Murad Blemish Body Wash chính là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn chăm sóc cơ thể luôn khô thoáng và hạn chế khả năng sinh trưởng, phát triển của các vi khuẩn gây mụn, giúp làm sạch vào sâu bên trong các tuyến nang lông giúp loại bỏ chúng nhanh chóng, tẩy da chết và thu nhỏ lỗ chân lông trên cơ thể hiệu quả nhất.


      Bên cạnh đó, Sữa tắm tẩy tế bào chết Murad Blemish Body Wash còn giúp bạn chống lại sự xuất hiện của mụn trên cơ thể nhờ tinh chất từ bột hạt quả chà là làm thoáng lỗ chân lông, tinh chất trà xanh và rễ cây cam thảo làm dịu da và giảm sưng viêm vượt trội, thành phần Salicylic Acid giúp kiểm soát các nốt mụn và ngăn ngừa sự xuất hiện của chúng sau này.


      Ưu điểm vượt trội của sữa tắm tẩy tế bào chết Murad Blemish Body Wash:


      • Kiểm soát nổi mụn qua việc làm bong da chết và làm sạch da, giúp chữa lành và làm dịu da kích ứng.
      • Tẩy da chết giúp làm sạch lỗ chân lông.
      • Làm dịu da tấy đỏ và kích ứng.
      • Phù hợp mọi loại da
      • Không chỉ tẩy da chết mà còn đánh bay các nốt mụn xấu xí ở lưng bạn, kháng viêm, xóa mờ thâm nám do các vết mụn để lại.

      Cách sử dụng Sữa tắm giảm mụn Murad Blemish Body Wash:


      • Làm ướt cơ thể
      • Lấy lượng sữa tắm vừa đủ, mát-xa cơ thể trong vài phút
      • Tắm lại với nước sạch

      Giá tham khảo: 1.145.000 đồng/ tuýp 200ml

      Link bán: depmoingay.net.vn/s/sua-tam-giam-mun-murad-blemish-body-wash

      Sữa tắm tẩy tế bào chết Murad Blemish Body Wash
      Sữa tắm tẩy tế bào chết Murad Blemish Body Wash

      Sữa tắm tẩy tế bào chết Balea Dusch Peeling

      Sữa tắm tẩy tế bào chết Balea Dusch Peeling sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ các tạp chất và các tế bào chết ở trên da một cách nhẹ nhàng nhất từ đó mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trắng sáng bóng. Với triết xuất từ thiên nhiên sữa tắm tẩy tế bào chết Balea Dusch Peeling chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.


      Ưu điểm vượt trội của sữa tắm tẩy tế bào chết Balea Dusch Peeling:

      • Các hạt tẩy tế bào chết siêu mịn hoạt động nhẹ nhàng giúp loại bỏ các tạp chất và các tế bào da chết mà không lo tổn hại đến làn da cơ thể mỏng manh.
      • Hương thơm tươi mát từ bơ và chanh tươi mang đến cho bạn trải nghiệm dễ chịu và thư thái sau khi tắm.
      • Bên cạnh mùi hương này bạn cũng có thể lựa chọn hương vani và chiết xuất từ dầu hạnh nhân để tăng cường bảo vệ và duy trì độ ẩm cho da.
      • Với sữa tắm tẩy tế bào chết Balea Dusch Peeling bạn sẽ có được một làn da tinh tế và không còn bóng dáng tạp chất.


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Làm ướt cơ thể bằng nước ấm, dùng bông tắm thấm một lượng sữa tắm để tạo bọt rồi thoa đều lên cơ thể của bạn, sau đó bạn tắm sạch với nước.
      • Sau khi tắm bạn nên sử dụng các loại dưỡng thể cùng bộ để có hiệu quả tốt nhất cho da trắng mịn thuần khiết.

      Giá tham khảo: 150.000 đồng/tuýp 200ml

      Link bán: shopee.vn/Sữa-Tắm-Tẩy-Tế-Bào-Chết-Balea-Dusch-Peeling-i.32850237.1660236655

      Sữa tắm tẩy tế bào chết Balea Dusch Peeling Buttermilk & Lemon
      Sữa tắm tẩy tế bào chết Balea Dusch Peeling Buttermilk & Lemon

      Sữa Tắm tẩy tế bào chết Shiseido Refining Body Exfoliator

      Với những phụ nữ sành làm đẹp, tẩy tế bào chết là công đoạn quan trọng và đôi khi nó trở thành một bí quyết để có làn da tươi trẻ hơn so với tuổi. Có nhiều cách nói về tế bào chết nhưng xét về góc độ khoa học thì tế bào chết chính là lớp trên cùng của da bị đẩy ra ngoài và được thay thế bằng lớp tế bào mới.


      Hiện tượng tự nhiên này bắt nguồn từ cơ chế nhân đôi của tế bào để sản sinh ra các tế bào mới. Song song với quá trình đó, các tế bào già cỗi bị đẩy lên trên cùng bề mặt da và bong tróc dần. Lớp tế bào này nếu không được xử lý kịp thời sẽ trở nên dày hơn, khiến da sần sùi, cản trở quá trình hấp thụ dưỡng chất từ kem dưỡng, lỗ chân lông bị tắc nghẽn, làm da không đào thải được độc tố và cặn bã, dễ gây viêm nhiễm và mụn. Sữa tắm tẩy tế bào chết Shiseido Refining Body Exfoliator sẽ giúp bạn tẩy tế bào chết cho cơ thể một cách nhẹ nhàng.


      Ưu điểm vượt trội của Sữa tắm tẩy tế bào chết Shiseido Refining Body Exfoliator:


      • Giúp bạn tẩy tế bào chết cho cơ thể một cách nhẹ nhàng để nhanh chóng loại bỏ các tế bào chết xuất hiện trên bề mặt da nhờ kết cấu dạng hạt vi mô nên có khả năng len lỏi vào sâu bề mặt giúp làm mềm và làm sáng da nhanh, mang đến độ ẩm cần thiết nhất.
      • Sữa tắm tẩy tế bào chết Shiseido Refining Body Exfoliator sở hữu mùi hương Kuroho tinh tế và nước hoa Cherry Blossom vô cùng thanh lịch mang lại một mùi hương vô cùng dễ chịu cho người sử dụng.
      • Sữa tắm tẩy tế bào chết ShiseidoRefining Body Exfoliator giúp bạn tái tạo cấu trúc da, chống oxy hóa hiệu quả, mang đến độ đàn hồi và mềm mịn cho da.
      • Sản phẩm dành cho mọi loại da.


      Hướng dẫn sử dụng:


      • Làm ướt người, cho 1 lượng sữa tắm vừa đủ ra tay
      • Xoa khắp người đặc biệt các vùng như khửu tay, nách, đầu gối, mắt cá chân...
      • Massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn sau đó tắm sạch.
      • Sử dụng một hoặc hai lần một tuần để đạt hiệu quả cao.


      Giá tham khảo: 1.110.000 đồng/ tuýp 200ml

      Link bán: shop.khoedep.vn/products/sua-tam-tay-te-bao-chet-shiseido-refining-body-exfoliator

      Sữa Tắm tẩy tế bào chết Shiseido Refining Body Exfoliator
      Sữa Tắm tẩy tế bào chết Shiseido Refining Body Exfoliator

      Sữa tắm tẩy da chết dược liệu hoa hồng B Charming Plus

      Sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu hoa hồng B Charming Plus với hương nước hoa Pháp tinh tế tôn lên nét quyến rũ và đầy kiêu hãnh cùng hương thơm lan tỏa đều khắp làn da của người phụ nữ. Thiếu đi độ ẩm cân bằng, da sẽ trở nên khô ráp, nứt nẻ, thiếu sức sống và nhất là nhanh chóng bị lão hóa. Do đó, dưỡng ẩm cho da được xem là nhu cầu hàng đầu trong chăm sóc da của phái đẹp. Là trợ thủ đắc lực giúp dưỡng ẩm da an toàn và hiệu quả, Sữa tắm tẩy da chết dược liệu hoa hồng B Charming Plus với thành phần chính là các thảo dược thiên nhiên sẽ giúp da có được độ ẩm cân bằng, hơn nữa còn mịn màng và tươi sáng…


      Ưu điểm vượt trội của sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu hoa hồng B Charming Plus:


      • Sữa tắm này có thành phần thiên nhiên nên rất an toàn và thân thiện với làn da.
      • Công thức kết hợp tẩy da chết, làm sạch và làm trắng cũng được tích hợp ở một sản phẩm giúp chị em có làn da luôn mềm mại, đủ ẩm. không bị khô hay xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.
      • Khả năng tẩy da chết tuyệt vời sẽ giúp da bạn dễ dàng hấp tụ các loại body lotion, bỏ mặc các dấu hiệu thời gian để luôn tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Làm ướt người, cho sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm tạo bọt và thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều lên da, rồi xả sạch với nước.

      Giá tham khảo: 170.000 đồng/chai 900ml

      Link bán: http://sieuthimailong.vn/sp/sua-tam-b-charming-plus-hoa-hong-900ml/

      Sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu hoa hồng B Charming Plus
      Sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu hoa hồng B Charming Plus

      Sữa tắm tẩy tế bào chết Yves Rocher Organic Vanilla Shower Gel

      Sữa tắm Vanille của Pháp là một gia vị làm từ trái cây của một số hoa lan nhiệt đới. Hương thơm ngọt ngào của Vani lưu lại trên da tạo cảm giác thư giãn, thoải mái. Chiết xuất từ Vani nuôi dưỡng và chăm sóc làn da của bạn mềm mại. Dòng sản phẩm Yves Rocher của Pháp mang đến cho bạn sản phẩm sữa tắm với mùi hương Vanille ngọt ngào trên làn da của bạn giúp bạn luôn cảm thấy tự tin vì làn da mềm mượt và tươi sáng.


      Ưu điểm vượt trội của sữa tắm tẩy tế bào chết Yves Rocher Organic Vanilla Shower Gel:


      • Sữa tắm tẩy tế bào chết tốt nhất hương Vanilla Yves Rocher với tinh chất làm trắng tự nhiên.
      • Gel tắm tẩy tế bào chết hương Vani sẽ giúp da bạn trắng hồng dần lên sau mỗi lẫn sử dụng.
      • Bên cạnh đó, sữa tắm tẩy tế bào chết còn giúp bạn loại bỏ những vết thâm hiệu quả.
      • Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng da.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm ướt cơ thể, lấy một lượng vừa đủ vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, tạo bọt và massage nhẹ nhàng lên da sau đó tắm sạch với nước.

      Giá tham khảo: 340.000 đồng/ tuýp 200ml.

      Link bán: myphamyvesrocher.net/my-pham-cao-cap/sua-tam/sua-tam-huong-vanilla-tay-te-bao-chet-tot-nhat-yves-rocher.html

      Sữa tắm tẩy tế bào chết Yves Rocher Organic Vanilla Shower Gel
      Sữa tắm tẩy tế bào chết Yves Rocher Organic Vanilla Shower Gel

      Sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu Collagen hoa hồng Organic Plus

      Sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu Collagen hoa hồng Organic Plus có chứa hàm lượng cao tinh chất hoa hồng kết hợp tinh tế cùng với tinh chất của các loại thảo dược thiên nhiên giúp bạn tăng cường độ ẩm cho làn da, tẩy các loại da chết cứng đầu từ đó thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả và giúp làn da trở nên sáng mịn, khỏe mạnh hơn và hồi phục nhanh cho những làn da yếu ớt. Bên cạnh đó loại sữa tắm này chiết xuất từ tự nhiên nên hương thơm rất tinh tế và sang trọng mang tới sự thư thái, dễ chịu và tươi mát khi dùng, thành phần tuyệt đối an toàn không gây kích ứng da.


      Ưu điểm vượt trội của sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu Collagen hoa hồng Organic Plus


      • Sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu Collagen hoa hồng Organic Plus chứa tinh chất hoa hồng kết hợp cùng tinh chất của nhiều loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông, tẩy tế bào chết giúp làn da sáng đẹp mịn màng, khỏe mạnh hơn và hồi phục nhanh cho da yếu.
      • Sữa tắm này được làm từ nguyên liệu tự nhiên mang đến cảm giác tươi mát, dễ chịu cùng sự an tâm với chất lượng đã được kiểm định là tuyệt đối an toàn.
      • Tẩy da chết nhẹ nhàng, không gây bết dính, mẩn đỏ da.

      Hướng dẫn sử dụng:


      • Làm ướt người, cho sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm tạo bọt và thoa đều lên da, mát xa nhẹ nhàng cho dưỡng chất thấm đều lên da, rồi xả sạch với nước.

        Giá tham khảo: 9.000 đồng/ dây 10 gói x 60gr

        Link bán: http://hoiphunu.vn/san-pham/sua-tam-duoc-lieu-sach-hoa-hong-organic-10x6g/


        Sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu Collagen hoa hồng Organic Plus
        Sữa tắm tẩy tế bào chết dược liệu Collagen hoa hồng Organic Plus

        Sữa tắm tẩy tế bào chết Victoria's Secret Smoothing Scrub Wash

        Với thiết kế dạng gel có chứa những hạt massage li ti nên sữa tắm tẩy tế bào chết Victoria's Secret Smoothing Scrub Wash sẽ giúp bạn dễ dàng lấy đi lớp bụi bẩn, da chết sần sùi trên cơ thể, mang lại làn da trắng sáng, mịn màng và hấp thu body lotion tốt hơn 3 lần so với các loại sữa tắm thông thường. Bên cạnh đó loại sữa tắm tẩy da chết này còn bổ sung tinh chất dưỡng ẩm để làn da mềm mại, khả năng chống oxy hóa tốt ngăn ngừa da lão hóa, không chứa chất bảo quản, không gây hại cho da cùng hương thơm dịu nhẹ mang đến sự thư thái mỗi khi tắm.


        Ưu điểm của sữa tắm tẩy tế bào chết Victoria's Secret Smoothing Scrub Wash:


        • Hạt tinh chất nhỏ giúp tẩy sạch tế bào chết cho làn da tươi mới.
        • Bổ sung tinh chất dưỡng ẩm chăm sóc làn da mềm mại.
        • Chống oxy hoá ở làn da.
        • Không chất bảo quản, không gây khô da.
        • Hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu của shea butter, hòa với tinh chất sữa dừa tăng độ ẩm và đàn hồi cho làn da.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Làm ướt cơ thể bằng nước ấm, dùng bông tắm thấm một lượng sữa tắm để tạo bọt rồi thoa đều lên cơ thể của bạn, sau đó bạn tắm sạch với nước.
        • Sau khi tắm bạn nên sử dụng các loại dưỡng thể cùng bộ để có hiệu quả tốt nhất cho da trắng mịn thuần khiết.


        Giá tham khảo: 290.000 đồng/236ml

        Link bán: http://hangmyngocmai.com/san-pham/sua-tam-tay-te-bao-chet-body-victorias-secret-smoothing-scrub-wash/

        Sữa tắm tẩy tế bào chết Victoria's Secret Smoothing Scrub Wash
        Sữa tắm tẩy tế bào chết Victoria's Secret Smoothing Scrub Wash

        Sữa tắm tẩy tế bào chết St.Ives Renew and Purify Body Wash Purify Sea Salt

        St.Ives ra đời từ năm 1980, thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da hiệu quả từ các thành phần thiên nhiên. St.Ives cam kết mang lại cho bạn những trải nghiệm chăm sóc da thú vị. Với tiêu chí sử dụng nguyên liệu tươi tốt nhất, không có hóa chất không cần thiết vì St.Ives hiểu rằng mỗi sự lựa chọn sản phẩm của hãng đều góp phần nhỏ vào cuộc sống của người tiêu dùng.


        Ưu điểm vượt trội của sữa tắm tẩy tế bào chết St.Ives Renew and Purify Body Wash Purify Sea Salt:


        • Giúp bạn sở hữu làn da mịn, khỏe vốn có với muối và khoáng thiên nhiên, cung cấp thêm vitamin và chống lão hóa da.
        • Sử dụng thường xuyên có tác dụng làm sáng vùng da xỉn màu và cung cấp độ ẩm. Sử dụng mỗi ngày để có được làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh.
        • Đã được bác sĩ da liễu kiểm nghiệm an toàn cho mọi loại da.
        • Công thức không chứa Parabens & Phthalates.

        Hướng dẫn sử dụng:


        • Cho sữa tắm trực tiếp lên da ướt và xoa đều để các hạt muối biển tẩy tế bào chết hiệu quả nhất.
        • Bạn có thể dùng thêm bông tắm để mát xa toàn thân hiệu quả hơn, rồi tắm lại bằng nước sạch.

          Giá tham khảo: 115.000 đồng/chai 709ml

          Link bán: myphamanhkhoa.com/san-pham/sua-tam-muoi-bien-tay-te-bao-chet-709ml-renew-purify-body-wash-purify-sea-salt/

          Sữa tắm tẩy tế bào chết St.Ives Renew and Purify Body Wash Purify Sea Salt
          Sữa tắm tẩy tế bào chết St.Ives Renew and Purify Body Wash Purify Sea Salt

          Bình luận

          Có Thể Bạn Quan Tâm ?