Top 10 Loại tã quần người lớn tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tã với chất liệu, kích cỡ, chất lượng khác nhau đem lại sự tiện lợi, thoải mái, đảm bảo vệ sinh cũng như chăm sóc một phần nào đó dành cho các ông bà cha mẹ của mỗi người và việc lựa chọn thế nào để có được sản phẩm tốt nhất là điều nhiều người quan tâm. Do đó, trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu cho các bạn độc giả những loại tã quần người lớn có chất lượng tốt nhất đến từ các thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng.

Tã quần người lớn Certainty DayPants

Tã quần DayPants là sản phẩm dành cho người có khả năng đi lại hoặc có bệnh lý về chứng són tiểu không tự chủ. Phù hợp với những người bị chứng són tiểu mà vẫn có thể tham gia các hoạt động bên ngoài như đi làm, đi học, đi chơi. Với thiết kế như quần lót, mỏng và có độ thấm hút cao, tã quần DayPants giúp người dùng tự tin trong các hoạt động hàng ngày.


Tã quần người lớn Certainty DayPants có nhiều ưu điểm vượt bậc như:

  • Giảm mùi hôi với Gel thấm hút Polymer
  • Thấm hút cao với thiết kế chống tràn hiệu quả
  • Thiết kế giống quần lót tăng sự tự tin khi mặc


Chính nhờ những ưu điểm đó, tã quần người lớn Certainty DayPants luôn là lựa chọn đầu tiên của các bệnh viện và được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng cho các bệnh lý về chứng són tiểu.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Tã-quần-người-lớn-Certainty-DayPants-M11-L11-XL9-i.53065044.1084493988

Tã quần người lớn Certainty DayPants
Tã quần người lớn Certainty DayPants
Tã quần người lớn Certainty DayPants
Tã quần người lớn Certainty DayPants

Tã quần người lớn Abena Abri Flex L3

Abena là tập đoàn sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu đến từ Đan Mạch. Thành lập từ năm 1953, trải qua một giai đoạn hình thành và phát triển, Abena đã chinh phục được các thị trường khó tính Bắc Âu bằng chất lượng sản phẩm cũng như trách nhiệm xã hội của mình. Hầu hết các sản phẩm của công ty đều qua kiểm nghiệm lâm sàn của các chuyên gia da liễu và nhận được các chứng nhận y tế nghiêm ngặt của thị trường Bắc Âu như: Nordic Eco-Label, Asthma Allegry Nordic.


Xuất xứ từ quê hương nổi tiếng với sự chăm sóc người già tốt bậc nhất thế giới, sản phẩm tã người lớn của Abena có những đặc tính nổi bật so với thị trường hiện nay. Tã Abena Abri Flex L3 có sức chứa với dung tích cực lớn 2.4 lít, được thiết kế dành riêng cho người lớn tuổi, phụ nữ sau khi sinh hay bệnh nhân gặp các vấn đề về kiểm soát bài tiết, chỉ cần dùng một miếng cho một đêm mà không cần phải thay, khỏe cho người bệnh cũng như tiện cho người chăm sóc. Với công nghệ sản xuất hiện đại của Đan Mạch, tã có cấu tạo 5 lớp nhưng cực kì mỏng nhẹ, lõi bông 3 lớp cao cấp chứa các hạt Sap (Superabsorber) siêu thấm hút và giữ chặt gấp 50 lần so với các loại bông thông thường giúp hạn chế sự rò rỉ chất lỏng ra ngoài. Ngoài ra, tã còn có công nghệ Top Dry và Air Plus giúp tã có khả năng thấm hút cực nhanh, hoàn toàn khô thoáng, và hệ thống khử mùi hiệu quả, độ co dãn tuyệt đối, đem lại cảm giác thoải mái như mặc đồ lót. Sản phẩm tã Abena Abri Flex làm từ bột giấy tươi, an toàn cho mọi là da nhạy cảm, tránh hăm và đặc biệt thân thiện với môi trường.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-Thấm-hút-2.4-lít-Tã-quần-người-lớn-từ-Đan-Mạch-Abena-Abri-Flex-L3-gói-14-miếng-i.296126420.6347868538

Tã quần người lớn Abena Abri Flex
Tã quần người lớn Abena Abri Flex
Tã quần người lớn Abena Abri Flex
Tã quần người lớn Abena Abri Flex

Tã quần người lớn Kyhope

Tã quần người lớn Kyhope là sản phẩm được sử dụng phổ biến tại nhà hay bệnh viện để chăm sóc, giữ gìn vệ sinh cho người bệnh sau phẫu thuật, những người mất khả năng kiểm soát bài tiết và thường xuyên nằm một chỗ. Sản phẩm tã quần người lớn Kyhope được thiết kế thời trang với kiểu dáng như một chiếc quần lót siêu tiện lợi và phù hợp cho cả nam và nữ.


Sản phẩm tã quần Kyhope có chứa hạt siêu thấm hút giúp thấm hút nhanh, chống tràn và mang lại cảm giác khô thoáng thoải mái cho người sử dụng. Tã có thiết kế lưng thun mềm mại, mịn màn, co giãn 360 độ, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt, mọi sản phẩm tã quần người lớn của thương hiệu này đều được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản giúp kháng khuẩn, ngăn mùi cho người sử dụng luôn sạch sẽ, vệ sinh, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu. Ngoài ra, tã có vách chống tràn, ôm sát cơ thể, ngăn ngừa nước tiểu bị rò rỉ ra ngoài. Đặc biệt, miếng băng dán có thể dán đi, dán lại nhiều lần, mà vẫn giữ được độ chắc chắn.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/shop/325758984/search?shopCollection=112255136

Tã quần Kyhope
Tã quần Kyhope
Tã quần Kyhope
Tã quần Kyhope

Tã quần người lớn Canny

Tã quần người lớn Canny là sản phẩm có công nghệ 3 lớp bảo vệ khô thoáng:

  • Lớp trong cùng tiếp xúc với da, ngăn các chất bẩn, vi khuẩn ngấm ngược vào trong da
  • Lớp ở giữa được làm bằng một lớp bông tự nhiên mềm mại, kết hợp với các hạt siêu thấm giữ vai trò thấm hút và lưu giữ chất lỏng
  • Lớp vải bên ngoài tạo cảm giác an toàn, thoải mái

Đặc biệt, sản phẩm tã quần người lớn Canny có lớp phân tán siêu thấm ADL giúp chất lỏng thấm sâu, lan đều vào lõi bông giúp chống tràn hiệu quả. Lõi siêu thấm hạt siêu thấm phân bố dạng lưới và lõi bông được tăng cường , mang lại hiệu quả thấm hút gấp 2 lần so với các loại tã quần thông thường, ngăn thấm ngược trở lại ngay cả có áp lực lên bề mặt tã, loại bỏ cảm giác ẩm ướt, tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, khô thoáng. Khả năng thấm hút đến 1000ml. Ngoài ra, tã có vách chống tràn siêu mềm, ngăn ngừa dịch lỏng tràn qua 2 bên. Sản phẩm được thiết kế ôm trọn bờ mông, kiểu dáng như một chiếc quần lót thông thường phù hợp cho cả nam và nữ. Lưng thun 3600 co giãn mềm mại giúp dễ dàng mặc và kéo tã nhẹ nhàng ôm sát vừa vặn cơ thể, không bị trượt xuống khi vận động.


Link mua hàng chính hãng: https://tiki.vn/thuong-hieu/canny.html

Tã quần người lớn Canny
Tã quần người lớn Canny
Tã quần người lớn Canny
Tã quần người lớn Canny

Tã quần người lớn TENA Value

Tã quần người lớn TENA Value, nhãn hiệu số 1 toàn cầu, với công nghệ thấm hút nhanh gấp 2 lần cùng với lớp da bên trong mềm mại cải tiến có chứa 4 chiết xuất thực vật: Aloe Vera, Chamomile, Olive Extracts, Vitamin E giúp làm cho da khỏe và dễ chịu. Với hơn năm 50 năm kinh nghiệm, TENA ngày nay đã phát triển thành nhãn hiệu hàng đầu thế giới về chăm sóc sức khỏe cho những người có suy yếu bàng quang làm mất khả năng kiểm soát vệ sinh cá nhân, và sản phẩm TENA hiện nay có mặt trên 90 quốc gia để đáp ứng nhu cầu cho hàng triệu người trên toàn thế giới.


Sản phẩm tã dán người lớn TENA Value này có lớp màn đáy mềm mại chứa 4 chiết xuất thực vật: Aloe Vera (Nha Đam), Chamomile (Cúc La Mã), Olive Extracts (chiết xuất dầu Olive), Vitamin E giữ cho da mịn màng, khỏe mạnh và thoải mái. Sản phẩm cho khả năng giữ nước tiểu một cách hiệu quả và giữ cho da được khô và thoải mái, cho phép điều chỉnh nhiều lần bởi miếng khóa dán băng keo giúp vừa vặn thoải mái khi sử dụng. Đây là sản phẩm tốt, nhập khẩu trực tiếp Malaysia, nhãn hiệu hàng đầu thế giới thuộc tập đoàn Essity, Thụy Điển.


Link mua hàng chính hãng: tiki.vn/thuong-hieu/tena.html

Tã người lớn TENA Value
Tã người lớn TENA Value
Tã người lớn TENA Value
Tã người lớn TENA Value

Tã quần người lớn Sunmate

SunMate là một thương hiệu của Taisun Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2001 và có 18 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất tã, băng vệ sinh. Là thương hiệu đứng thứ 3 ở Việt Nam, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường toàn quốc và xuất khẩu trên 20 quốc gia. Tã người lớn Sunmate kết nối tình yêu thương của con cháu dành cho bố mẹ, ông bà. Tã quần người lớn Sunmate dành cho cả nam và nữ, phù hợp với người hạn chế khả năng đi lại. Sản phẩm có lớp dẫn thấm thông minh tăng khả năng thấm hút cùng chất liệu mềm mại như tơ, thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, tã quần người lớn Sunmate có vạch báo tã đầy, hạn chế tối đa tình trạng không thoải mái của người sử dụng.


Hiểu được nhu cầu chăm sóc người lớn tuổi đang càng được quan tâm, SunMate ra đời với sứ mệnh kết nối yêu thương, chăm sóc sức khỏe vệ sinh cho người già, người gặp khó khăn trong việc kiểm soát bài tiết. Nhằm giúp người sử dụng có thể thoải mái, tự tin sống khỏe hơn. Bề mặt tã êm dịu như tơ không gây khó chịu cho người sử dụng với chất liệu siêu mềm cùng lưng thun co giãn thoải mái, vừa vặn mà tã vẫn không trượt và tạo vết hằn trên cơ thể. Màng đáy dạng vải thoáng khí giúp thoát hơi ẩm, tránh hầm bí, giữ bề mặt da luôn khô thoáng, không bí bức khi sử dụng. Khô thoáng tối đa với lõi bông thấm hút nhanh chất lỏng cho cảm giác dễ chịu, an tâm. Sạch sẽ vượt trội với vách chống trào kép sẽ khóa chất lỏng bên trong với hai vách ôm sát cơ thể.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/shop/303751418/search?shopCollection=43256112

Tã quần người lớn Sunmate
Tã quần người lớn Sunmate
Tã quần người lớn Sunmate
Tã quần người lớn Sunmate

Tã quần người lớn Caryn

Đi đầu trong ngành hàng chăm sóc người lớn tuổi, Unicharm ra mắt sản phẩm tã giấy dành riêng cho người lớn Unicharm Caryn đến từ Nhật Bản với nhiều ưu điểm nổi bật. Sở hữu cấu trúc rãnh thấm tăng cường cùng lõi bông siêu thấm hút, tã giấy Unicharm Caryn thấm hút chất lỏng tối đa và chống tràn tối ưu, giữ cho bề mặt da luôn khô khoáng, dễ chịu. Hơn thế, thiết kế khóa dính đôi đảm bảo tã luôn chắc chắn ngay cả khi người sử dụng xoay trở, vận động, hạn chết tối đa tình trạng chất lỏng trào ra ngoài. Tã giấy người lớn Unicharm Caryn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe lí tưởng cho người thân của bạn.


Tã quần mỏng nhẹ Caryn với thiết kế như quần lót, giúp người dùng dễ dàng tự mặc/ thay tã và cho cảm giác thoải mái khi vận động. Sản phẩm phù hợp với những người gặp vấn đề về bài tiết nhưng vẫn có thể tự đi lại, giúp người dùng tự tin hơn tham gia các hoạt động thường ngày. Đặc biệt, sản phẩm này được sản xuất với công nghệ tiên tiến từ nhãn hiệu tã giấy người lớn số 1 Nhật Bản – Lifree.


Đây là một trong những loại tã tiện lợi cho những người chăm sóc người già cũng như bản thân người mặc với những tính năng như lớp mực in mờ dần báo hiệu thời điểm thay tã khi tã thấm đủ lượng nước. Từ đó, những người chăm sóc người bệnh sẽ nhận biết dễ dàng hơn. Đồng thời, tã quần Caryn còn có khả năng kháng khuẩn và ngăn mùi hiệu quả, đi kèm màng đáy bằng vải thoáng khí, giúp người dùng có được sự dễ chịu khi mặc, không bị bí, được đánh giá là sản phẩm chất lượng, hợp túi tiền với mọi khách hàng.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/shop/272010608/search?shopCollection=36622794

Tã bỉm quần người lớn Caryn
Tã bỉm quần người lớn Caryn
Tã bỉm quần người lớn Caryn
Tã bỉm quần người lớn Caryn

Tã quần người lớn Abena Pant

Không giống như các sản phẩm không kiểm soát tương đương khác, tã quần người lớn Abena Pants có nhiều sợi đàn hồi hơn, mang lại sự vừa vặn và thoải mái cho cơ thể và giữ nguyên vị trí để sử dụng linh hoat. Quần Abena form kéo lên riêng biệt với các tính năng nổi bật thường thấy trong sản phẩm của Abena như độ mềm mại, hệ thống khô hàng đầu, thoáng khí và chống rò rỉ.


Abena Pants là dạng tã quần mặc thoải mái như đồ lót thông thường dành cho người mất tự chủ bài tiết ở mức độ trung bình. Khác với các dòng sản phẩm tã dán, tã quần Abena Pants có tính chất đàn hồi cao hơn, mang đến sự co dãn thoải mái, vừa vặn người mặc cùng hệ thống khóa mùi và thoát khí cực tốt, chống tràn siêu đỉnh. Tã quần người lớn Abena Pants có cấu tạo 5 lớp nhưng cực kì mỏng, nhẹ, thấm hút nhanh, khô thoáng, không gây bí bách. 3 lớp lõi bông chứa các hạt Sap cao cấp (Superabsorber) siêu thấm hút và giữ chặt gấp 50 lần so với các loại bông thông thường. Do đó, ngăn chặn sự tràn hay rò rỉ ra ngoài. Hệ thống Top Dry với lớp mặt siêu mềm mịn thoải mái. Lớp đáy công nghệ Air Plus thoát khí 100%, giúp vùng mặc tã luôn thoáng mát. Thiết kế co giãn vơi các sợi đàn hồi cao cấp, mang lại sự vừa vặn, thoải mái cho người dùng, chất liệu làm từ bột giấy tươi, an toàn tuyệt đối cho da và thân thiện môi trường. Đặc biệt, sản phẩm này có chứng nhận sinh thái Bắc Âu Nordic Eco-Label và đã qua kiểm nghiệm da liễu.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/-Thấm-hút-900ml-Tã-quần-người-lớn-Abena-Pant-M0-nhập-khẩu-từ-Đan-Mạch-14-miếng--i.296126420.3947969251

Tã quần người lớn Abena Pant M0
Tã quần người lớn Abena Pant M0
Tã quần người lớn Abena Pant M0
Tã quần người lớn Abena Pant M0

Tã quần người lớn Livedo

Livedo là thương hiệu tã giấy cho người lớn đầu tiên và được bán phổ biến nhất tại Nhật Bản. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại công ty LiveDo Nhật Bản, đáp ứng những quy định nghiêm ngặt nhất về chất lượng thành phẩm đầu vào và đầu ra. Dùng tã dán bên ngoài kèm với miếng lót bổ sung LiveDo là bộ sản phẩm lí tưởng hỗ trợ chăm sóc người bệnh, người cao tuổi, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho người dùng. Mỗi ngày dùng 1 miếng tã bên ngoài và 3 miếng lót bên trong là bảo đảm vệ sinh, khô thoáng và sạch sẽ.


Tã quần người lớn Livedo có thiết kế vách chống trào kép ngăn không cho nước tiểu bị tràn ra ngoài, chun hai bên ôm sát vòng đùi nhưng không bị vết lằn trên đùi do độ đàn hồi rất tốt. Màng vải hoàn toàn thoáng khí, xóa bỏ hơi nóng, lõi bông thấm hút liên tục, giữ cho da được khô và dễ chịu, không kích ứng da. Sản phẩm tã quần người lớn Livedo còn có trang bị khóa đôi giúp giữ cố định vị trí tã.


Link mua hàng chính hãng: tiki.vn/thuong-hieu/livedo.html

Tã quần người lớn Livedo
Tã quần người lớn Livedo
Tã quần người lớn Livedo
Tã quần người lớn Livedo

Tã quần người lớn Certainty Tape

Certainty là thương hiệu cung cấp tã người lớn số 1 tại Thái Lan trong hơn 35 năm nay. Đặc biệt, tã quần người lớn Certainty Tape luôn là lựa chọn đầu tiên của các bệnh viện và được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng cho các bệnh lý về chứng són tiểu.


Nếu bạn đang tìm một loại tã dành cho người hạn chế khả năng đi lại hay nằm phần lớn thời gian trên giường, yêu cầu độ thấm hút cao, sản phẩm phù hợp dùng lâu dài bởi số lượng nhiều mà giá thành phải chăng. Với lớp bề mặt 3D kim cương và lõi siêu thấm hút, tã dán người lớn Certainty Tape luôn đem lại cảm giác khô thoáng và dễ chịu khi sử dụng. Tã dán người lớn Certainty Tape còn có thể ngăn ngừa vi khuẩn và làm giảm khả năng nhiễm trùng da khi sử dụng lâu dài. Khi chữ logo bị mờ, nghĩa là người dùng cần thay tã mới, khá tiện lợi.


Tã dán Certainty Tape được thiết kế dành cho người bị hạn chế khả năng đi lại và yêu cầu độ thấm hút cao. Sản phẩm luôn được các bác sĩ, y tá khuyên dùng cho các bệnh nhân, người lớn tuổi phải nằm phần lớn thời gian trên giường. Với lớp bề mặt 3D kim cương và lõi siêu thấm hút, tã dán Certainty luôn đem lại cảm giác khô thoáng và dễ chịu khi sử dụng.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Tã-dán-dành-cho-người-lớn-Certainty-Tape-M10-L10-i.53065044.883044642

Tã quần người lớn Certainty Tape
Tã quần người lớn Certainty Tape
Tã quần người lớn Certainty Tape
Tã quần người lớn Certainty Tape

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?