Top 12 Loại thức uống giúp bạn có thân hình thon gọn, cơ bụng 6 múi

Nếu bạn đang tìm những loại thực phẩm thiên nhiên để có thân hình đẹp thì đừng bỏ qua 8 loại thức uống dưới đây nhé. Những loại thức uống này không chỉ ngon mà còn được bác sĩ khuyên dùng để giúp cho body của bạn đẹp lên. Ngoài ra chúng còn giúp thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, giúp cho chất béo bị đốt cháy và kết quả là bạn sẽ có một body tuyệt đẹp đó.

Sinh tố sô cô la

Sinh tố sô cô la là thức uống hoàn hảo cho bạn nếu bạn muốn tăng lượng tiêu thụ tự nhiên của protein. Cũng như cà phê làm tăng sự trao đổi chất trong cơ thể bạn, bạn có thể uống loại thức uống này một tiếng trước khi tập thể dục. Hãy ghi vào sổ tay cách làm dưới đây nhé.


Cho hỗn hợp gồm:

  • Sô cô la hoặc bột ca cao không đường
  • 1/2 lít sữa tách kem
  • 1/2 chén yến mạch
  • 1/2 chén nước rau dền
  • 1/2 muỗng cà phê

Cho mật ong tùy theo khẩu vị của bạn rồi xay tất cả hỗn hợp trên. Vậy là bạn đã có món sinh tố sô cô la cực ngon rồi đó.

Sinh tố sô cô la
Sinh tố sô cô la
Sinh tố sô cô la
Sinh tố sô cô la

Sinh tố cà rốt

Sinh tố cà rốt không chỉ có tác dụng giảm cân, mà còn là một món nước giải khát bổ dưỡng vào mùa hè. Trong cà rốt có chứa rất nhiều Vitamin A, canxi, photpho và chất xơ. Uống sinh tố cà rốt thường xuyên sẽ giúp bạn giảm cân, sáng da và sáng mắt.


Công thức sinh tố cà rốt giảm cân hiệu quả nhất là kết hợp cà rốt với táo xanh, táo đỏ, cam, chanh hoặc dứa. Hoặc nếu thích thì bạn có thể kết hợp cùng lúc 1 hoặc nhiều loại quả. Chế biến sinh tố cà rốt cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần xay nhuyễn các thành phần, kết hợp chút mật ong hoặc đường ăn kiêng là có ngay một ly sinh tố thơm ngon.

Sinh tố cà rốt
Sinh tố cà rốt
Sinh tố cà rốt
Sinh tố cà rốt

Nước ép táo

Táo là loại trái cây rất tốt cho sự giải độc và giúp tăng sinh lực cho cơ thể bạn. Trong táo chứa một lượng lớn pectin - một chất có tác dụng làm giảm lượng mà mà bạn hấp thụ. Loại thức uống ngon tuyệt này sẽ giúp bạn có cơ bắp đẹp và đốt cháy các chất béo trong cơ thể. Dưới đây là cách làm nước ép táo.


Cho tất cả các nguyên liệu sau đây vào máy say sinh tố:

  • 1 cốc sữa chua lên men tự nhiên
  • 1 quả táo cắt thành miếng nhỏ
  • 1 muỗng mật ong
  • 1/2 chén hạnh nhân
  • 1 chút quế
  • 1/2 lít sữa không kem

Xay tất cả chúng với nhau, trong tích tắc bạn đã có loại thức uống bổ dưỡng này rồi.

Nước ép táo
Nước ép táo
Nước ép táo
Nước ép táo

Sinh tố dâu

Sinh tố dâu là một thức uống rất tốt để tăng cường cơ bắp của bạn, giúp bạn tiêu thụ nhiều protein đồng thời cũng làm tăng cường protein trong cơ thể bạn. Dâu tây cũng có tác dụng kích hoạt sự trao đổi chất trong cơ thể bạn. Dưới công thức làm món sinh tố dâu.


Cho các nguyên liệu dưới đây vào máy xay sinh tố:


  • 1/2 lít sữa không kem
  • 1/2 chén dâu tây đã cắt nhỏ
  • 1/2 chén yến mạch
  • 1 cốc sữa chua tự nhiên
  • 1 cốc hạt lanh
  • Xay tất cả các nguyên liệu trên với nhau là bạn đã hoàn thành món sinh tố dâu tây rồi đó.
Sinh tố dâu
Sinh tố dâu
Sinh tố dâu
Sinh tố dâu

Sinh tố mướp đắng

Trong bữa ăn hàng ngày, mướp đắng là loại rau quả không nhiều người ăn được. Vì mướp đắng có vị khá đắng, quả càng già thì càng đắng. Tuy nhiên, loại quả này lại giúp bạn tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch, giải nhiệt cơ thể và giảm cân rất hiệu quả.


Để làm sinh tố mướp đắng thì bạn ép lấy nước và bỏ bã. Sinh tố mướp đắng chứa protein và nhiều vitamin C nên sẽ có vị chua nhẹ và hơi đắng. Để cân bằng lại vị đắng, hãy kết hợp với nước cốt chanh và cam. Bạn có thể thêm đường hoặc mật ong và đá lạnh để dễ uống hơn. Món sinh tố này có thể uống cả ngày để làm mát cơ thể.

Sinh tố mướp đắng
Sinh tố mướp đắng
Sinh tố mướp đắng
Sinh tố mướp đắng

Hỗn hợp trà xanh

Như bạn đã biết trà xanh là một thức uống có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Hỗn hợp trà xanh, hạt tiêu và quế có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể bạn. Mật ong có tác dụng tốt trong việc giải độc cơ thể. Cách làm như sau:

  • Chuẩn bị 1 tách trà xanh pha với 1 chút mật ong, 1 nhúm ớt cayenne (ít hơn một chút so với mật ong), 1 muỗng cà phê quế.
  • Vậy là bạn đã hoàn thành hỗn hợp trà xanh rồi. Cùng thưởng thức thôi.
Trà xanh
Trà xanh

Matcha trà xanh vị bạc hà

Matcha trà xanh bạc hà có thành phần chính là trà xanh, giúp cơ thể tối ưu hóa quá trình oxy hóa. Bạc hà và chanh giúp cơ thể ngăn ngừa sự viêm nhiễm, đóng vai trò quan trọng cho quá trình trao đổi chất.


Công thức làm món này đơn giản như sau:

  • Cho 7 thìa cà phê trà xanh vào 1 cái bình chứa nước
  • Thêm 1 nắm lá bạc hà tươi
  • 1 vài lát chanh nhỏ

Sau đó đậy nắp bình và để trong tủ lạnh vào tối chủ nhật. Vậy bắt đầu từ ngày thứ hai là bạn đã có 1 hỗn hợp thức uống cực tươi ngon rồi. Mỗi ngày bạn uống một ly và hãy uống liên tục trong vòng 1 tuần nhé.

Matcha trà xanh vị bạc hà
Matcha trà xanh vị bạc hà
Matcha trà xanh vị bạc hà
Matcha trà xanh vị bạc hà

Sinh tố trái cây

Sinh tố trái cây là loại thức uống này rất ngon vì trong nó là sự hòa quyện của nhiều loại trái cây. Thành phần chính là bưởi - loại quả có tác dụng tốt trong việc giảm cân. Bạn theo dõi cách làm món sinh tố trái cây như dưới đây nhé.


Cho vào máy xay sinh tố các nguyên liệu:


  • Vắt 2 quả bưởi cho vào bình xay
  • 2 lát dứa
  • 1 cốc quả mâm xôi

Xay tất cả mọi thứ với nhau vậy là món sinh tố của bạn sẽ hoàn thành trong ít phút. Rất đơn giản đúng không nào?

Sinh tố trái cây
Sinh tố trái cây

Cà phê đen

Cà phê đen có tác dụng làm tiêu mỡ da, bạn hãy uống 1 tách cà phê đen vào buổi sáng trước khi tập thể thao khoảng 30 phút. Các chất béo trong cơ thể bạn sẽ bị đốt cháy trong quá trình bạn tập luyện sau đó. Ngoài ra, phần bã của cà phê đen bạn cho thể dùng để mát xa da, giúp da bạn trắng sáng và các tế bào chết sẽ biến mất.
Cà phê đen
Cà phê đen
Cà phê đen
Cà phê đen

Sinh tố dưa leo

Dưa leo thì nhà nào cũng thân thuộc rồi. Chị em hoàn toàn có thể dùng hàng ngày mà không lo ngại ngấy. Dưa leo là loại trái cây thanh mát, chứa nhiều nước. Do vậy, sinh tố dưa leo giảm cân sẽ cung cấp cho cơ thể một lượng nước lớn.

Không những giúp giảm cân, sinh tố dưa leo còn giúp làm đẹp da, giảm mụn trên cơ thể.


Công thức sinh tố dưa leo giảm cân đơn giản nhất là dưa leo kết hợp lá bạc hà và táo xanh. Đây là công thức sinh tố giúp thanh lọc cơ thể, có vị the mát của bạc hà và vị chua nhẹ của táo xanh. Nếu thích ngọt, bạn có thể cho thêm chút mật ong. Để chế biến món sinh tố này, bạn chỉ cần một – hai quả dưa leo, nửa quả táo và một – hai nhánh bạc hà.

Sinh tố dưa leo
Sinh tố dưa leo
Sinh tố dưa leo
Sinh tố dưa leo

Nước dừa

Bạn có thể uống trực tiếp nước dừa từ quả dừa. Do trong nước dừa có nhiều vitamin, khoáng chất và chất dinh dưỡng tự nhiên hơn các loại thức uống khác nên chúng giúp bạn tăng cường năng lượng, cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân bằng sự tăng cường trao đổi chất khi nước dừa vào trong cơ thể bạn. Vậy nên hãy uống chúng vào buổi sáng sau khi thức giấc bạn nhé.
Nước dừa
Nước dừa

Sinh tố xoài

Xoài được mệnh danh là nữ hoàng của các loại trái cây. Ngoài chất xơ, xoài rất giàu vitamin C, vitamin A và vitamin B6 giúp giảm cân, giữ dáng, đẹp da và sáng mắt. Xoài là loại trái cây có vị thanh mát nên rất dễ kết hợp với các loại trái cây khác để làm sinh tố giảm cân. Bạn có thể kết hợp xoài với chuối, dứa, bơ hoặc cam và sữa chua.


Để làm sinh tố xoài ngon miệng, bạn nên để các các loại trái cây trên ngăn đá từ 3 – 6 giờ, sau đó xay nhuyễn. Như vậy, món sinh tố sẽ rất nhuyễn và mát, không còn các sợi xơ của xoài.

Sinh tố xoài
Sinh tố xoài

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?