Top 11 Loại thuốc bổ não cho học sinh tốt nhất hiện nay

Tình trạng mất tập trung trong học tập, trí nhớ kém, não bộ hoạt động kém hiệu quả, những cơn đau đầu thường xuyên kéo đến đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến các bạn học sinh, đặc biệt trong quãng thời gian thi cử căng thẳng. Sau đây là top loại thuốc bổ não cho học sinh tốt nhất hiện nay.

BrainStrong Adult DHA

Với thành phần chính là DHA sản phẩm phát huy tốt chức năng tăng cường trí nhớ, giúp não bộ hoạt động hiệu quả. BrainStrong Adult DHA giúp duy trì và bảo vệ các tế bào thần kinh, chống lại sự suy giảm nhận thức, cải thiện trí nhớ. Không khác biệt gì nhiều so với những sản phẩm khác nhưng BrainStrong Adult DHA được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi hiệu quả và uy tín nó đem đến, các bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Giá bán lẻ: 750.000 đồng.
BrainStrong Adult DHA

GNC Herbal Plus Ginkgo Biloba

GNC Herbal Plus Ginkgo Biloba là sản phẩm nằm trong top những sản phẩm hỗ trợ hiệu quả cho trí não. GNC Herbal Plus Ginkgo Biloba với chức năng chính hỗ trợ tuần hoàn máu não và tai biến mạch máu não. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên (cây bạch quả) làm tăng khả năng tuần hoàn máu, tăng cường oxy, giúp cho cơ thể chống lại các gốc tự do, bảo vệ các hệ thần kinh. GNC Herbal Plus Ginkgo Biloba hiệu quả trong vấn đề điều hoàn tuần hoàn máu não và các chứng tai biến mạch máu não... sản phẩm thích hợp đối với những người già, người mắc các bệnh về thiếu máu não, thường xuyên chóng mặt, say sẩm khi di chuyển...

Giá bán lẻ: 260.000 đồng.
Đây là sản phẩm giá rẻ được sản xuất ở Mỹ nên đảm bảo chất lượng.
Đây là sản phẩm giá rẻ được sản xuất ở Mỹ nên đảm bảo chất lượng.

Swanson Ginkgo Biloba

Swonson Ginkgo Biloba với thành phần chính được chiết xuất từ lá Ginkgo Biloba nổi tiếng được các nước châu Á sử dụng để điều trị các các chứng Alzheimer, viêm xoang, trí nhớ sa sút, ù tai... Ginkgo Biloba làm tăng chức năng tuần hoàn não, giúp các mạch máu trong cơ thể chúng ta lưu thông hiệu quả, từ nay không còn lo lắng về những cơn đau đầu bất chợt kéo đến. Bên cạnh đó, sản phẩm còn ngăn ngừa các bệnh đột quỵ, hỗ trợ bệnh tim mạch. Không dừng ở đó, Ginkgo Biloba còn giúp bạn cải thiện trí nhớ, khả năng tập trung cao hơn, cải thiện bệnh thoái hóa điểm vàng, thiếu oxy trong máu và mô...

Giá bán lẻ: 470.000 đồng.
Sản phẩm có 240 viên trong 1 lọ nhưng vẫn có giá cả cạnh tranh.
Sản phẩm có 240 viên trong 1 lọ nhưng vẫn có giá cả cạnh tranh.

Hoạt huyết dưỡng não

Hoạt huyết dưỡng não làm tăng chức năng của hệ thần kinh trung ương tăng hoạt hoá của vỏ não, tăng trí nhớ, giảm các biểu hiện của suy tuần hoàn não như: đau đầu, chóng mặt, rối loạn tiền đình, giảm trí nhớ và độ minh mẫn.

Hoạt huyết dưỡng não làm tăng lưu lượng tuần hoàn não, giảm trương lực mạch máu não, làm tăng cung cấp máu cho não, chống sự lão hoá và thiếu máu cục bộ, phục hồi lại các chức năng của não bộ. Hoạt huyết dưỡng não làm tăng lực bóp tay, sức kéo và khả năng phối hợp động tác chính xác của bệnh nhân Parkinson. Hoạt huyết dưỡng não phù hợp với người hoạt động trí óc căng thẳng, bị suy giảm trí nhớ, kém tập trung, mệt mỏi.

Giá bán lẻ: 30.000 đồng.
Hoạt huyết dưỡng não là sản phẩm có giá thành rẻ, dễ sử dụng.
Hoạt huyết dưỡng não là sản phẩm có giá thành rẻ, dễ sử dụng.

Thuốc bổ não Trunature Ginkgo Biloba

Một loại thuốc bổ não được đề cập nữa là Trunature Ginkgo Biloba, cũng với tác dụng bổ não, tăng cường trí nhớ, sản phẩm còn giúp tinh thần luôn tỉnh táo, luôn tập trung vào công việc. Thuốc bổ não Trunature Ginkgo Biloba với thành phần chính được chiết xuất từ cây bạch quả, có tác dụng cải thiện trí nhớ. Những nghiên cứu gần đây cho thấy, Trunature Ginkgo Biloba làm việc như một chất chống oxy hóa giúp lưu lượng máu trong cơ thể luôn ổn định, phòng ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến trí não. Trunature Ginkgo Biloba là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ở Mỹ lựa chọn sử dụng, thích hợp cho cả người già, để bạn có thể tin tưởng sử dụng cho cả gia đình.

Giá bán lẻ: 770.000 đồng.
Thuốc giúp phòng ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến não.
Thuốc giúp phòng ngừa các tác nhân ảnh hưởng đến não.

Hoạt huyết Nhất Nhất

Hoạt huyết nhất nhất là loại thuốc bổ huyết, hoạt huyết, trị các chứng huyết hư, ứ trệ. Thuốc giúp tăng cường lưu thông máu, phòng ngừa và điều trị thiểu năng tuần hoàn não (mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, mất thằng bằng, hoa mắt, mất ngủ, suy giảm trí nhớ, suy nhược thần kinh), thiểu năng tuần hoàn ngoại vi. Thuốc hỗ trợ phòng ngừa và điều trị xơ vữa động mạch, nghẽn mạch, tai biến mạch máu não.

Giá bán lẻ: 90.000 đồng.
Đây là sản phẩm đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam.

Jarrow Formulas Ps100 Phosphatidylserine

Ps100 Phosphatidylserine nổi tiếng được biến đến với công dụng chống lại những cơn stress do công việc, học tập... kéo đến. Với chức năng chính giúp tăng cường trí nhớ, cải thiện hoạt động não bộ giúp bạn làm việc và học tập hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chức năng bảo vệ não khỏi những tác động của quá trình lão hóa, giảm hoạt động của cortisol, tăng khả năng truyền đạt thông tin ở các noron thần kinh, khả năng tập trung cao, tinh thần luôn minh mẫn.

Ps100 Phosphatidylserine được nghiên cứu và sản xuất với dây chuyền khép kín, cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất giúp trí não và cơ thể phát triển toàn diện. Sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ và nhập khẩu khi về Việt Nam.

Giá bán lẻ: 615.000 đồng.
PS100 giúp chống lại các cơn stress xảy ra trong quá trình căng thẳng kéo dài.
PS100 giúp chống lại các cơn stress xảy ra trong quá trình căng thẳng kéo dài.

Otiv

Otiv giúp phòng ngừa và điều trị tình trạng sa sút trí tuệ, đau nhức đầu. Thuốc có tác dụng giảm stress và hỗ trợ điều trị căng thẳng mệt mỏi. Ngoài ra, Otiv còn gia tăng khả năng thị giác cũng như thính giác, giúp phòng ngừa điều trị các bệnh liên quan mạch máu não: thiếu máu lưu thông lên não, tai biến mạch máu não, suy giảm trí nhớ, bệnh Azeihmer.

Giá bán lẻ: 330.000 đồng.
Otiv là sản phẩm chất lượng mới xuất hiện ở Việt Nam.
Otiv là sản phẩm chất lượng mới xuất hiện ở Việt Nam.
Phương Nga 2018-09-03 12:36:30
Lớp 10 nên uống không ạ Cháu thường bị chóng mặt và cảm thấy choáng đôi lúc đang nằm mà nhồi dậy là lại kiểu mắt k thấy j r một lúc lại bình thường Nếu uống thì nên uống một hay hai viên ạ ?

Focus Factor Dietary Supplement

Focus Factor Dietary Supplement là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Focus Factor – nhãn hiệu hàng đầu chăm sóc sức khỏe não bộ, tăng cường trí nhớ được tin dùng ở Mỹ.

Dietary Supplement là sản phẩm chuyên dùng để hỗ trợ não bộ hoạt động hiệu quả, tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên, người đi làm... với công thức đặc biệt Dietary Supplement cung cấp đa dạng các viatmin và khoáng chất (DHA, Vitamin A, D, E, B6, 12...) giúp não bộ làm việc tích cực và hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm chứa nhiều DHA, là hợp chất quan trọng để phát triển trí não. Sau thời gian sử dụng sản phẩm bạn sẽ thấy ngay hiệu quả, những cơn đau đầu, chóng mặt, mất ngủ... không còn đeo bám bạn nữa, không những thế còn giúp bạn cải thiện trí nhớ, bổ sung nhiều dưỡng chất để nuôi não bộ, giúp não khỏe mỗi ngày.

Giá bán lẻ: 520.000 đồng.
Focus Factor là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị nổi tiếng ở Mỹ.
Focus Factor là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị nổi tiếng ở Mỹ.

Memory Plus

Công dụng:
- Giúp tăng cường trí nhớ, chống suy giảm trí nhớ, tăng cường khả năng tiếp thu và cải thiện sự tập trung.
- Cung cấp dưỡng chất cho não, giúp tăng cường tuần hoàn mão và lưu thong máu não, cải thiện triệu chứng liên quan đến thiểu năng tuần hoàn não, những ảnh hưởng sau tai biến mạch máu não.

Đối tượng sử dụng:
- Người suy giảm trí nhớ, mất tập trung, hay quên; người lao động trí óc căng thẳng, suy nhược thần kinh, những ảnh hưởng sau tai biến mạch máu não và chấn thương sọ não.
- Người đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất thăng bằng do thiểu năng tuần hoàn não.

Cách dùng:
- Giảm căng thẳng, stress: Uống vào buổi sàng, ngày 1 lần, mỗi lần 1 ống. Uống liên tục trong 2 tuần, hoặc có thể kéo dài tùy theo tình trạng bệnh.
- Phòng ngừa các bệnh tai biến mạch máu náo, suy giảm trí nhớ: Uống vào buổi sáng, ngày 1 lần. Uống liên tục từ 6 đến 8 tuần.
- Có thể hòa nước, hoặc nước trái cây để dễ sử dụng.

Giá bán lẻ: 670.000 đồng.
Đây là một sản phẩm dạng nước giúp người sử dụng dễ dùng hơn.
Đây là một sản phẩm dạng nước giúp người sử dụng dễ dùng hơn.

Vitamin World Ginkgo Biloba

Một sản phẩm không thể thiếu trong danh sách các loại thuốc bổ não đó là Vitamin World Ginkgo Biloba, sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Mỹ thuộc thương hiệu Vitamin World Get Healthy. Sản phẩm giúp trí não hoạt động tốt và tăng cường trí nhớ.

Những cơn đau đầu, căng thẳng, áp lực do công việc, học hành mang lại nay không còn là vấn đề lớn. Vitamin World Ginkgo Biloba giúp tăng cường hoạt động trí não, điều hòa và tăng lưu lượng tuần hoàn máu não, ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch máu, giúp bạn tăng cường trí nhớ, tập trung, cải thiện tình trạng chóng quên, lú lẫn khi làm việc, học hành, đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon. Sản phẩm hiệu quả đối với những người hoạt động trí não nhiều, làm việc căng thẳng, trí nhớ kém, những người muốn phát triển trí não tốt...

Giá bán lẻ: 1.070.000 đồng.
Vitamin World Ginkgo Biloba giúp bạn tăng cường trí nhớ, tập trung cho các bài học căng thẳng.
Vitamin World Ginkgo Biloba giúp bạn tăng cường trí nhớ, tập trung cho các bài học căng thẳng.

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?