Top 10 Loại thuốc bổ xương khớp làm quà cho ông bà dịp Tết 2020

Bệnh xương khớp thường gặp nhất ở người cao tuổi, nó gây khó chịu đau nhức và gây rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt. Thật tuyệt nếu bạn chọn những thực phẩm chức năng hỗ trợ xương khớp cho ông bà mình. Món quà này thể hiện sự hiếu thảo, sự quan tâm tới sức khỏe của ông bà, bố mẹ, món quà như là một lời chúc sức khỏe mà bạn gửi tới ông bà, bố mẹ. Nó có ý nghĩa hơn những đồ dùng chỉ để trang trí hay làm cảnh. Hôm nay mình sẽ giới thiệu đến bạn những thực phẩm bổ xương khớp tốt nhất cho ông bà, bố mẹ của bạn.

Viên uống bổ xương khớp Glucosamine

Viên uống xương khớp Glucosamine có chiết suất cá mập, là sản phẩm vô cùng tốt cho xương khớp của người cao tuổi. Glucosamine hỗ trợ: tái tạo lớp sụn và các chất nhờn ở đầu khớp xương, giúp bồi bổ, hỗ trợ điều trị xương khớp, làm dẻo dai hệ cơ khớp, ngăn ngừa nguy cơ gây ung thư, ngăn ngừa sự thoái hóa khớp xương,... Nếu ông bà, bố mẹ bạn là người không thích rau củ quả thì càng nên dùng Viên uống xương khớp Glucosamine.


Thuốc glucosamine có tác dụng gì?

Glucosamine được chia thành 3 dạng chính để bổ sung cho cơ thể là N-acetylglucosamin, glucosamine sulfate và glucosamine hydrochloride. Glucosamine được xem là liệu pháp hỗ trợ điều trị, sử dụng dưới dạng thực phẩm chức năng với các tác dụng chính sau đây:

+ Cải thiện tình trạng sưng đau các khớp với các bệnh nhân bị viêm khớp nặng
+ Một số loại glucosamine còn có thể làm chậm quá trình viêm khớp, làm chậm lão hóa, quá trình thoái hóa khớp gối và cải thiện đáng kể chứng đau cứng khớp.
+ Khi kết hợp với Chondroitin, glucosamine mang lại hiệu quả rõ rệt cho quá trình điều trị.
+ Có tác dụng tốt với người bị đau thắt lưng, viêm khớp thái dương hàm và bệnh tăng nhãn áp.



  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Quy cách: 360 viên/hộp
  • Giá tham khảo: 520.000 - 800.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://aloola.vn, http://healthmart.vn, http://chiaki.vn
Viên uống bổ xương khớp Glucosamine
Viên uống bổ xương khớp Glucosamine

Viên uống bổ khớp Osteo Bi-Flex Triple Strength

Osteo Bi-Flex Triple Strength là dòng sản phẩm bổ xương khớp nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ, giúp người sử dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho xương như Glucosamine, MSM gấp 3 lần so với các sản phẩm bổ xương khớp khác. Điều khiến Osteo Bi-Flex đặc biệt hơn hết chính là nhờ vào công thức đặc biệt có chứa Joint Shield TM 5-LOXIN giúp xương trở nên chắc khỏe, tăng cường sức mạnh, sức chịu đựng của xương khớp, hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp, viêm khớp.


Có thể điểm qua một số công dụng của viên uống bổ khớp Osteo Bi-Flex như sau:


+ Osteo Bi-Flex có chứa Glucosamine và Chondroitin.

+ Glucosamine là chất cơ bản hình thành sụn các khớp xương giúp duy trì tính thống nhất về mặt cấu trúc của các khớp xương và mô liên kết.

+ Chondroitin là chất dinh dưỡng hình thành một cách tự nhiên trong các mô liên kết MSM là chất sunfua tự nhiên, một loại chất khoáng rất quan trọng trong việc hình thành Collagen, mô liên kết và sụn các khớp xương.

+ Thành phần sử dụng glucosamine và chondroitin có nguồn gốc thiên nhiên.

+ Osteo Bi-Flex là sản phẩm được các bác sĩ hàng đầu khuyên dùng.

+ Nếu uống thuốc mỗi ngày theo chỉ dẫn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 4 đến 6 tuần.



  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 170 Viên/hộp
  • Giá tham khảo: 520.000 - 720.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://chiaki.vn, http://yeuhangngoai.vn, http://muathuoctot.com
Viên uống bổ khớp Osteo Bi-Flex Triple Strength
Viên uống bổ khớp Osteo Bi-Flex Triple Strength

Viên uống Davinci Disc Discovery

Davinci là cái tên đang được nhắc đến rất nhiều trên toàn thế giới bởi những tác động hữu ích mà dòng sản phẩm này mang đến cho người sử dụng trong việc nuôi dưỡng và bảo vệ sức khỏe xương khớp. Với công thức cải tiến vượt trội bổ sung thêm sụn khí quản bò rừng cho hiệu quả gấp nhiều lần so với những loại thuốc bổ khớp khác trên thị trường.


Cùng với đó việc cung cấp một lượng lớn các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cũng sẽ giúp các khớp xương, cột sống được khỏe mạnh hơn, ổn định hơn. Đặc biệt, sản phẩm được chứng minh là rất thích hợp cho những người mắc các chứng bệnh về thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm lâu năm.


Những công dụng mà Davinci mang lại:

+ Bổ sung các vitamin và khoáng chất tăng cường sức khỏe xương khớp toàn diện

+ Hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp lâu năm

+ Phòng ngừa và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp khi cao tuổi

+ Giảm thiểu rõ rệt các cơn đau nhức xương khớp mỗi khi trái gió trở trời

+ Tăng cường sức khỏe của hệ thống dây chằng, gân cốt thêm bền vững.


  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 180 viên/hộp
  • Giá tham khảo: 839.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://muathuoctot.com, http://domy.vn, http://aladin.com.vn
Viên uống Davinci Disc Discovery
Viên uống Davinci Disc Discovery

Viên uống bổ sung canxi Herbalife Xtra Cal

Xương khớp là hệ cơ quan quan trọng trong quá trình hình thành, sinh trưởng và phát triển của con người. Mang nhiệm vụ nâng đỡ trọng lượng cơ thể, hệ xương khớp cần đảm bảo độ vững chắc do có thể bị lão hóa theo thời gian. Để đảm bảo được chức năng của hệ này, cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng đồng thời nên sử dụng thực phẩm bổ sung. Canxi Herbalife Xtra Cal là sản phẩm canxi của Herbalife - giải pháp tốt thời điểm hiện tại.

Herbalife Canxi Xtra Cal chứa nhiều thành phần như Vitamin D, Magie, Kẽm, Đồng, Mangan, Bo, Hỗn hợp thảo mộc. Đặc biệt thành phần Canxi vượt trội trong sản phẩm chính là giá trị cốt lõi để hệ xương khớp chắc khỏe. Cụ thể với 334mg Canxi, Canxi Herbalife Xtra Cal tương đương với một trong những khẩu phần ăn sau: Hơn một phần ăn (168g) hạnh nhân , 5 cup (192g) quả vả khô,2 cup (256g) rau cải xoăn, 168g cá hồi đóng hộp nguyên xương, 200g đậu phụ, 2 cốc (256g) cải chíp.

Như vậy, sử dụng Herbalife XCal có thể thay thế việc sử dụng những thực phẩm nằm trong TOP cung cấp Canxi kể trên. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm còn có nhiều thành phần bổ dưỡng giúp hỗ trợ cải thiện chức năng cơ thể một cách an toàn.


  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 90 viên/hộp
  • Giá tham khảo: 210.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://aladin.com.vn, http://tapdoanherbalife.com, http://congtythaoduocvietnam.com
Viên uống bổ sung canxi Herbalife Xtra Cal
Viên uống bổ sung canxi Herbalife Xtra Cal

Viên uống bổ khớp Glucosamine Chondroitin MSM Puritan’s Pride

Puritan Pride Glucosamine Chondroitin MSM là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp hàng đầu của thương hiệu thực phẩm chức năng Puritan Pride. Sản phẩm là sự kết hợp giữa 3 thành phần chính Glucosamine, Chondroitin, MSM, đây đều là những thành phần thiết yếu có công dụng tăng cường sức khỏe của xương khớp, giảm đau xương khớp hiệu quả và giúp phòng chống các bệnh về khớp.


Sản phảm là sự kết hợp của 3 thành phần quan trọng trong việc hỗ trợ cải thiện các chức năng của sụn khớp. Với việc bổ sung các hợp chất có lợi cho xương khớp sẽ giúp cơ thể tái tạo lại các vùng xương khớp bị tổn thương, tái cấu trúc lại các mô sụn khớp, tăng cường sự tiết dịch khớp giúp bôi trơn khớp, tăng cường sự linh hoạt của các khớp từ đó vận động sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cùng với sự hỗ trợ thêm của Collagen và Boswelliaserrata giúp xây dựng và hỗ trợ các sụn khớp, thúc đẩy sự khỏe mạnh của sụn khớp.


Đây quả là một món quà hoàn hảo cho bạn khi mua tặng cho người thân trong nhà vào dịp Tết.


  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 240 viên/hộp
  • Giá tham khảo: 539.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://chiaki.vn, http://aloola.vn, http://domy.vn
Viên uống bổ khớp Glucosamine Chondroitin MSM Puritan’s Pride
Viên uống bổ khớp Glucosamine Chondroitin MSM Puritan’s Pride

Viên uống bổ xương khớp Jex Max

Những tiến bộ của khoa học hiện đại có thể giúp chúng ta chủ động phòng ngừa, làm chậm diễn tiến bệnh và hỗ trợ cải thiện các bệnh lý xương khớp hiệu quả, từ gốc. Trong đó, mục tiêu quan trọng là tăng cường tái tạo, nuôi dưỡng sụn khớp và xương dưới sụn. JEX MAX chứa dưỡng chất sinh học thế hệ mới PEPTAN thiên nhiên và các thảo dược quý, giúp giảm đau nhức xương khớp hiệu quả, an toàn, kích thích tế bào tạo xương sản sinh xương mới, đẩy nhanh quá trình phục hồi mô sụn tại các khớp.


JEX MAX chứa PEPTAN và các tinh chất quý từ thiên nhiên, giúp giảm đau, tăng cường tái tạo sụn khớp và phần xương dưới sụn, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp.

+ Hỗ trợ giảm đau xương khớp cấp tính và mãn tính.
+ Hỗ trợ giảm viêm khớp: viêm xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp.
+ Giúp phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.
+ Giúp phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương.


Viên uống bổ khớp Jex Max chính là món quà lý tưởng tặng bố mẹ, ông bà vào dịp đầu năm, giúp người thân yêu của bạn luôn khỏe mạnh.


  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 30 viên/hộp
  • Giá tham khảo: 335.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://chiaki.vn, http://yeuhangngoai.vn, http://muathuoctot.com
Viên uống bổ xương khớp Jex Max
Viên uống bổ xương khớp Jex Max

Viên uống xương khớp Triple Flex 50+ Nature Made

Triple Flex 50+ Nature Made - Viên uống hỗ trợ tăng cường sức khỏe xương khớp dành cho người trên 50 tuổi, với công thức tốt từ Glucosamin, Calcium, Vitamin D3 750 UI và các vitamin cần thiết khác. Triple Flex 50+ giúp hỗ trợ tăng sức khỏe sụn khớp.

Triple Flex 50+ Nature Made có công dụng như: giảm khô khớp, giảm đau khớp, hỗ trợ điều trị giảm đau xương khớp, giảm đau khi bị dãn dây chằng, thoái hóa khớp chân, tay, cổ, cột sống, phục hồi các chức năng mô liên kết, hỗ trợ tránh tổn thương sụn khớp, hỗ trợ tiết dịch khớp, hỗ trợ tăng tạo sụn,...vô cùng tốt cho bạn.


  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 120 viên/hộp
  • Giá tham khảo: 719.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://chiaki.vn, http://muathuoctot.com, http://domy.vn
Viên uống xương khớp Triple Flex 50+ Nature Made
Viên uống xương khớp Triple Flex 50+ Nature Made

Viên uống bổ xương khớp Herbalife Joint Support Advanced

Herbalife Joint Support Advanced xuất hiện trên thị trường từ lâu với quy cách dạng viên và công dụng duy trì khả năng tái tạo sụn mòn, sụn khớp hư hỏng, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến khớp xương và hỗ trợ điều trị thoái hóa, khô cứng,… Có thamnhf phần từ Glucosamine và chiết xuất rễ Scutellaria Baicalensis cùng các khoáng chất hàm lượng cao, Herbalife Joint Support Advanced tốt cho các đối tượng người già, người thoái hóa xương khớp, người đang hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương.


Glucosamine là chất tự nhiên được tìm thấy trong các sụn khớp khỏe mạnh của cơ thể. Trong một nghiên cứu thăm dò ở Mỹ, với 6000 người viêm khớp cho thấy Glucosamine vẫn được người tiêu dùng tin cậy. Thành phần của Herbalife Joint Support Advanced cung cấp đến 415mg Glucosamine trong mỗi lần sử dụng có tác dụng:


+ Tái tạo sụn khớp, hỗ trợ điều trị viêm xương khớp và bổ sung chất tạo sụn.
+ Giảm đau nhức xương khớp và tăng khả năng vận động cho bệnh nhân
+ Làm chậm quá trình tiến triển thoái hóa và tổn thương khớp qua cơ chế ngăn chặn bệnh sinh.

Do đó, sử dụng Herbalife Joint Support Advanced giúp hỗ trợ xương khớp lành mạnh và an toàn, đảm bảo hiệu quả tái tạo khớp xương.


  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 90 viên/hộp
  • Giá tham khảo: 380.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://tapdoanherbalife.com, http://aladin.com.vn, http://congtythaoduocvietnam.com
Viên uống bổ xương khớp Herbalife Joint Support Advanced
Viên uống bổ xương khớp Herbalife Joint Support Advanced

Sụn vi cá mập GNC Natural Brand Shark Cartilage

Sụn cá mập GNC Shark Cartilage có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp. Có được hiệu quả trên là do chondroitin tham gia vào cấu trúc màng tế bào, có trong thành phần các sợi chun ở các mạch máu lớn, chiếm tỷ lệ cao trong chất cơ bản ở mô sụn và xương nên bảo đảm cho sụn xương không những có độ chắc mà còn có tính đàn hồi. Chondroitin là nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Ở nhiều quốc gia trên thế giới, chondroitin sulfat được xem là chế phẩm bổ sung dinh dưỡng và được nhiều bác sĩ chuyên khoa phối hợp với glucosamin sulfat (một hợp chất thiên nhiên khác) áp dụng và các đơn thuốc được dùng vào điều trị viêm xương khớp cho hiệu quả rất cao.


GNC có chứa tới 759mg sụn vi cá mập và các chất như: titanium Dioxide, cellulose, povidone, dicalcium phosphate, diệp lục,... Hiệu quả của nó đối với xương khớp vô cùng tốt. Natural Brand Shark Cartilage giúp giảm các cơn đau do xương khớp gây nên, giảm các triệu chứng về bệnh xương khớp. Ngoài ra nó còn có tác dụng rất tốt đối với đường ruột, eczema, bệnh vảy nến,... Hơn hết Natural Brand Shark Cartilage còn hỗ trợ điều trị các bệnh về mắt, ung thư, tác dụng tốt cho thận, tiền liệt tuyến,...


  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 180 viên/hộp
  • Giá tham khảo: 769.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://cityplaza.vn, http://aladin.com.vn, http://muathuoctot.com
Sụn vi cá mập GNC Natural Brand Shark Cartilage
Sụn vi cá mập GNC Natural Brand Shark Cartilage

Viên uống xương khớp Arthri Flex Advance Vitamin D3

Viên uống xương khớp Arthri Flex Advance Vitamin D3 của Mỹ 180 viên là một công thức bổ sung hiệu quả được nghiên cứu khoa học kỹ lưỡng để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể., hỗ trợ độ dày và hiệu quả việc bôi trơn các khớp, giảm khô khớp, thoái hóa khớp, đau nhức chân tay.


Công dụng của viên bổ xương khớp Arthri Flex Advance Vitamin D3:

+ Arthri flex tăng cường hấp thụ canxi cho cơ thể, giúp xương và răng chắc khoẻ.
+ Viên uống xương khớp Arthri Flex duy trì và tái tạo cấu trúc sụn khớp.
+ Arthri Flex Advance Vitamin D3 bổ sung và phục hồi chất bôi trơn sụn khớp.
+ Arthri flex 120 vien hỗ trợ tăng dịch khớp, giảm ma sát xương khớp
+ Viên uống hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp Arthri Flex giúp các khớp xương cử động trơn tru, nhẹ nhàng.
+ Giảm đau, sưng, viêm và thoái hoá xương sụn khớp.


  • Xuất xứ: Mỹ
  • Quy cách: 180 viên/hộp
  • Giá tham khảo: 966.000 đồng
  • Địa chỉ mua hàng (online) tại: http://muathuoctot.com, http://cityplaza.vn, http://domy.vn
Viên uống xương khớp Arthri Flex Advance Vitamin D3
Viên uống xương khớp Arthri Flex Advance Vitamin D3

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?