Top 5 Loại thuốc diệt kiến hiệu quả, chất lượng nhất hiện nay

Kiến là loại côn trùng phổ biến, số lượng đông đảo, sống theo từng từng tổ, từng bầy đàn. Nếu trong nhà bạn xuất hiện một bầy kiến, chắc bạn chẳng thể vui nổi nhỉ? Chúng không những gây khó chịu khi thức ăn ở đâu, đồ ngọt ở đâu là hỏi thăm ngay mà một số loại kiến còn tấn công khi con người sơ ý động vào chúng. Nọc của một số loại kiến có thể có thể gây dị ứng cho con người, nhiều loại nghiêm trọng như kiến 3 khoang. Đối tượng mà kiến thường tấn công nhất là các bé trong gia đình. Không chỉ vậy, kiến còn mang nhiều bệnh truyền nhiễm đáng lưu ý như: tiêu chảy, đậu mùa… Khi chúng bò vào đồ ăn có thể đem theo cả các chất độc hại gây cả ngộ độc thức ăn ở người. Do đó, khi trong nhà xuất hiện kiến, bạn có thể đau đầu tìm cách đối phó, tiêu diệt hoặc đuổi chúng đi để tránh những nguy hiểm nêu trên. Bạn không gặp khó khăn gì để mua được những sản phẩm diệt kiến nhưng liệu sản phẩm bạn mua có an toàn và mang lại hiệu quả hay không. Cùng toplist tìm hiểu những sản phẩm thuốc diệt kiến hiệu quả, chất lượng nhất nhé.

Thuốc diệt kiến Maxforce Quantum

Hiện nay, trên thị trường thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum là loại thuốc “sốt” nhất người mua sốt sắn tìm thuốc khắp nơi, còn người bán tạo ra cơn sốt giá. Bởi hiệu quả lan truyền trong diệt kiến và độ an toàn của thuốc được mọi người chuyền tai nhau làm nên đợt sốt sản phẩm thuốc diệt kiến Maxforce Quantum.

  • Bả diệt kiến dạng lan truyền giúp tiết kiệm công sức của người dùng rất lớn. Để có thể tiêu diệt triệt để cả tổ kiến đang ẩn náo bên dưới lòng đất hay trong ngóc ngách nào đó, người ta không cần mất thời gian để tìm kiếm xem vị trí ẩn náo của chúng là ở đâu, mà với loại bả thuốc có khả năng lây lan cao là đủ để diệt sạch mọi con kiến đang có mặt trong nơi ở. Khi đặt bả, mùi hương của thuốc sẽ có khả năng dẫn dụ kiến tự mò tới, lúc này chúng sẽ tha thức ăn có chứa thuốc về tồ, điều này đồng thời làm cho những cá thể khác trong đàn bị dính thuốc. Cứ như thế, từng con một trong đàn kiến sẽ nhiễm thuốc và bị chết ngay sau khi hoạt chất có trong thuốc phát huy tác dụng.
  • Thuốc diệt kiến Maxforce Quantum là loại thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền có khả năng diệt kiến và phòng ngừa kiến hiệu quả, thời gian phòng ngừa kiến có thể lên đến 06 tháng. Và tất nhiên thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum có đặc tính nổi bật là lan truyền độc tố cho nhau. Nhờ vào chất Imidacloprid (0,03% w/w) mà những con kiến dính thuốc sau khi chúng về tổ thì mang thuốc theo, lượng độc tố phát tán trong tổ gây nên cái chết chung cho cả bầy đàn. Chất Imidacloprid là độc tố có khả năng lan truyền nhanh, gây nên hiệu ứng lan truyền nhanh dẫn đến cái chết cho bầy đàn. Các chất phụ gia có trong thuốc chiếm tỉ lệ rất lớn (99,97% w/w) lại giúp thuốc có khả năng bám vào những môi trường xử lý, nâng hiệu quả phòng kiến suốt thời gian dài sau đó.
  • Thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum là loại thuốc diệt kiến khá đơn giản, với dạng bả này chúng ta chỉ cần chia thức ăn ra làm nhiều phần để vào lối đi, cửa hang, chỗ kiến hay qua lại,… Để tăng thêm hiệu quả, có thể dùng thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum trộn thêm với ít dầu ăn hoặc mỡ (đây là món ăn ưa thích của kiến) như vậy kiến sẽ tha thức ăn kèm theo thuốc về tổ, vì vậy hiệu quả diệt kiến sẽ hiệu quả hơn nhiều.
  • Thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum có hàm lượng độc tố rất thấp nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng hay nguy hại đến con người và môi trường xung quanh. Thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum còn là loại thuốc diệt kiến không mùi, không gây kích ứng với không khí nên được sử dụng phổ biến khắp nơi ở nhiều môi trường khác nhau. Vì vậy, trong quá trình dùng thuốc mà kiến có tha bỏ ở những vị trí khác trong nhà, bạn cũng không lo lắng về tính độc hại mà bả thuốc có thể gây ra với các thành viên trong gia đình của mình.

Nhờ vậy, thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum đang dần chiếm lĩnh thị trường trái tim người tiêu dùng và vương lên là loại thuốc diệt kiến bán chạy nhất nhì trên thị trường hiện nay.

Thuốc bả diệt kiến dạng lan truyền Maxforce Quantum: 850.000 đồng

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://thuoccontrung.com › Tin tức - Thuốc côn trùng

dietmoisinhhoc.com/diet-kien-tan-goc-voi-thuoc-diet-kien-lan-truyen-maxfoxe-quant...

Thuốc diệt kiến Maxforce Quantum
Thuốc diệt kiến Maxforce Quantum

Viên diệt kiến super arinosu koroki

Cùng với gián, kiến cũng là một trong những loài côn trùng gây nhiều phiền toái cho con người. Chúng ta có thể bị dị ứng rất nghiêm trọng nếu như bị kiến cắn. Không những vậy, kiến còn là trung gian truyền nhiếm các bệnh nguy hiểm như tiêu chảy, đậu mùa… Vậy làm cách nào để tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng, triệt để mà vẫn đảm bảo an toàn? Thuốc diệt kiến Nhật Bản chính là lời giải cho những băn khoăn trên.

Thuốc có tác dụng diệt sạch kiến trong ngôi nhà của bạn một cách nhanh chóng nhất mà không hề gây độc hại cho sức khỏe của bạn cũng như vật nuôi trong nhà. Giờ đây, với thuốc diệt kiến Nhật Bản hiệu quả cho tất cả các loại Kiến. Sản phẩm là một trong những loại thuốc diệt côn trùng được chiết xuất từ thảo dược hoàn toàn thân thiện với môi trường, không ảnh hưởng đến vật nuôi và con người. Không gây độc hại. Rất thích hợp dùng trong nhà bếp, Nhà hàng, Khách sạn, Bar, nhà ở... Thuốc diệt kiến Nhật Bản chứa 2 chất chính là dinotefuran và chất Hydramethylnon có tác dụng diệt kiến tận gốc (kiến ăn và kiến đem về tổ, dụ kiến khác đến ăn vì có mùi rất thơm mà kiến yêu thích.)Công dụng của thuốc diệt kiến SUPER ARINOSU KOROKI

  • Tiêu diệt kiến một cách nhanh chóng. Kiến sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức nếu ăn hoặc chạm vào thuốc.
  • Tiêu diệt các ấu trùng và kiến con khi kiến trưởng thành tha thuốc về tổ.
  • Tiêu diệt kiến hàng loạt. Thuốc diệt kiến của Nhật với mùi thơm đặc trưng sẽ thu hút bầy kiến, Dinotefuran và chất Hydramethylnon có trong thuốc sẽ làm cho kiến bị đứt ruột.
  • Tiêu diệt được nhiều loại kiến trong đó cả những loại kiến đã kháng thuốc.

Cách sử dụng thuốc diệt kiến Nhật Bản rất đơn giản: Lấy thuốc diệt kiến ra khỏi lớp bảo vệ bằng cách kéo từ từ băng dán trên miệng hộp theo chiều ngang để loại bỏ lớp bảo vệ. Tuyệt đối không được lấy thuốc bằng cách mở lắp hộp.


Để những nơi mà kiến thường đi qua hoặc ở gần tổ kiến. Sau 1 tuần không thấy có hiệu quả nên đổi chỗ đặt của thuốc diệt kiến SUPER ARINOSU KOROKI Nhật Bản.
Thuốc diệt kiến Nhật Bản
: 180,000 ₫
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng
:
https://xachtaynhat.net/products/thuoc-diet-kien-nhat-ban-super-arinosu-koroki/
https://www.lazada.vn › ... › Diệt kiến SUPER ARINOSU KOROKI(Xanh lá nhạt)


Thuốc diệt kiến Nhật Bản SUPER ARINOSU KOROKI
Thuốc diệt kiến Nhật Bản SUPER ARINOSU KOROKI

Thuốc diệt kiến Fendona 10SC

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại hóa chất diệt kiến. Nhưng để xét loại hóa chất tốt nhất hiện nay là FENDONA 10SC là loại hóa chất được chúng tôi sử dụng nhiều nhất. Hóa chất này có những đối tượng diệt trừ như sau:

  • Diệt muỗi, kiến, gián, ruồi, bọ chét, bọ xít hút máu, bọ đậu đen, kiến 3 khoang, rận, rệp,…
  • Hiệu lực phun tồn lưu kéo dài từ 4 – 6 tháng trên nhiều bề mặt phun khác nhau: gạch, đất, vôi, sơn nước, xi măng, gỗ,…
  • Tẩm mùng (màn) hiệu lực kéo dài từ 10 – 12 tháng
  • Không để lại vết bẩn trên bề mặt sau khi phun
  • An toàn cho sức khỏe người và môi trường

Ưu điểm thuốc diệt côn trùng – diệt kiến FENDONA 10SC

  • Sử dụng được để diệt nhiều loại côn trùng khác nhau
  • Hiệu quả diệt kiến được kéo dài
  • Không gây độc cho con người, môi trường. Vì ngoài phun thuốc lên các bề mặt nhà, thuốc còn được để tẩm mùng (màn) để chống côn trùng.
  • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC dạng huyền phù đậm đặc chứa hoạt chất Alpha Cypermethrin với kích thước cực nhỏ nên bám dính tốt trên mọi loại bề mặt đặc biệt là các bề mặt có tính kiềm và tính hấp thụ cao như vôi, vữa, xi măng. Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC Không màu - Không mùi - Không để lại vệt trên bề mặt sau khi phun.
  • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC diệt côn trùng thông qua TIẾP XÚC và VỊ ĐỘC.
  • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC phòng trừ hầu hết các loại vector truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản, ... các côn trùng gây hại trong sức khỏe cộng đồng, côn trùng trong kho vựa ...
  • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC đã được Tổ Chức Y Tế Thế Giới công nhận ( WHO/IS/98.1.1; WHO/IS/98.1.3). Và đã được đánh giá rất cao khi sử dụng tẩm mùng(màn) và phun tồn lưu để phòng chống sốt rét ở nhiều nước trên thế giới.
  • Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC được Bộ Y Tế Việt Nam cấp giấy phép sử dụng trong chương trình phòng chống sốt rét quốc gia, phòng chống côn trùng trong lĩnh vực sức khỏe cộng đồng

Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC: 150.000 đồng

Thông tin liên hệ:

Website đặt hàng:

https://www.lazada.vn/products/dung-dich-diet-con-trung-fendona-10sc-50ml-tang-khau-trang-bao-tay-i1378728-s1698714.html

dietmoitruongan.com/thuoc...con...kien/fendona-10sc-diet-ruoimuoigiankien.html

Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC:
Dung dịch diệt côn trùng Fendona 10SC:

Phấn diệt kiến ba khoang và côn trùng Vipesco

Kiến là một loại côn trùng sống bầy đàn, chúng thường xuyên di cư và làm tổ trong các nhà ở. Một số loài kiến còn tiêm chích nọc độc khi chúng cắn vào người, và có thể gây ra dị ứng rất nghiêm trọng đối với con người.Kiến có thể gây tổn hại đến sức khỏe của con người do kiến mang trên mình những tác nhân gây ra bệnh tiêu chảy, đậu mùa và rất nhiều các vi khuẩn gây ra bệnh khác kể cả ngộ độc thức ăn. Trước tình trạng đó bạn có thể sử dụng Phấn diệt kiến và côn trùng Vippesco.

Những ưu điểm của phấn diệt kiến và côn trùng Vippesco:
  • Phấn diệt kiến và côn trùng có tác dụng tiêu diệt kiến, gián, bọ chét … Trong tất cả các khu vực có xuất hiện kiến và côn trùng: Nhà hàng, khách sạn…
  • Phấn diệt kiến không gây ô nhiễm, không hại cho người và gia súc, chỉ cần rửa tay sau khi sử dụng.
  • Cách sử dụng phấn diệt kiến rất là dễ dàng.

Cách sử dụng phấn diệt kiến và côn trùng:

Dùng phấn diệt kiến vẽ nhiều đường song song, mỗi đường 2-3 cm, nơi côn trùng thường qua lại hay nơi kiến trú ẩn.Vẽ 2-3 vòng tròn xung quanh chân tủ để thức ăn hoặc thùng chứa rác .

Rắc bột phấn kiến nơi côn trùng thường qua lại hoặc trú ẩn, xung quanh tủ để thức ăn, thùng rác…

Phấn diệt kiến và côn trùng Vippesco: 12.000 Đồng/ gói

Thông tin liên hệ:

Wrbsite đặt hàng:

https://www.sosanhgia.com/p93498-phan-diet-kien-va-con-trung-vipesco.html?

https://shopee.vn › ... › Thuốc diệt côn trùng › Hóa chất diệt côn trùng


Phấn diệt kiến và côn trùng Vippesco.
Phấn diệt kiến và côn trùng Vippesco.

THUỐC DIỆT KIẾN OPTIGARD

Optigard AB 100 là chế phẩm chuyên dùng để diệt kiến, thuốc được phát triển bởi hãng Syngenta (Thụy Sỹ), là một chế phẩm diệt kiến tận gốc và hiệu quả nhất vì thuốc có chứa hoạt chất Neonicotinoid gây dịch lan truyền cho cả đàn kiến. Optigard AB 100 là chế phẩm diệt kiến thế hệ mới có hoạt chất tiên tiến thuộc nhóm neonicotinoid. Thuốc diệt kiến Optigard AB 100 có công thức dạng gel không màu, không mùi dễ sử dụng cho gia đình cũng như những công trình dân dụng khác như nhà hàng, khách sạn, siêu thị, nhà kho…. Nên thuốc diệt kiến Optigard AB 100 có tác dụng kéo dài, hiệu quả cao trong việc phòng trừ diệt kiến.

Thuốc diệt kiến Optigard AB 100 là Một trong những loại thuốc diệt kiến hiệu quả nhất hiện nay được nhiều người tin dùng đó chính là sản phẩm đến từ Syngenta của Thụy Sỹ, Optigard AB 100. Với những ưu điểm tuyệt vời, sản phẩm này mang đến cho người sử dụng sự hài lòng cùng với hiệu quả diệt kiến trên cả mong đợi.

  • Đây là loại thuốc diệt kiến không mùi, không màu và có dạng gel trong suốt giúp quá trình diệt kiến trở nên an toàn, sạch sẽ và vệ sinh hơn. Sẽ không còn tình trạng khó chịu do mùi hôi, những vết lốm đốm hay ố vàng trên nền nhà do các chế phẩm diệt côn trùng gây ra nữa.
  • Thuốc diệt kiến Optigard được sử dụng dưới dạng bã và hoạt động theo cơ chế lây lan, do đó chỉ cần một lượng kiến nhỏ cắn phải thuốc thì chúng sẽ nhanh chóng mang về tổ và lây cho cả bầy đàn, nhờ vậy chúng ta có thể diệt được một lượng kiến lớn trong thời gian ngắn. Thuốc sẽ tồn tại và có tác dụng trong suốt 14 ngày sau khi chúng ta đặt thuốc ở các lối đi của kiến, nhờ đó mà việc diệt kiến sẽ triệt để hơn.
  • Thành phần thuốc diệt kiến Optigard có chứa 0,01% hoạt chất Neonicotinoid gây dịch lan truyền, một hàm lượng nhỏ do đó chỉ tạo ra tác động mạnh với kiến, nhờ đó loại thuốc này trở nên an toàn hơn cho con người và vật nuôi. Điểm đặc biệt nhất chính là nó hoàn toàn không tạo ra mùi trong không khí với con người mà chỉ có mùi dẫn dụ đối với kiến.

Hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng, thuốc diệt kiến Optigard AB 100 có thể sử dụng với nhiều vị trí môi trường khác nhau và cho cả những loại kiến khác nhau:


  1. Sử dụng làm thuốc diệt kiến cho cây cảnh bằng cách đặt thuốc ở gốc cây, tán lá, trên cả thân cây hoặc trên vành chậu cảnh.
  2. Có thể trở thành thuốc diệt kiến trên cây trồng rất tốt bởi Optigard AB 100 sẽ không bị mất tác dụng bởi nước mưa, tuy nhiên khi đặt thuốc nên tránh vị trí bị chiếu nắng trực tiếp. Thuốc cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến cây trồng như sử dụng các loại thuốc xịt khác.
  3. Optigard AB 100 chính là loại thuốc diệt kiến trong nhà tuyệt vời nhất, không chỉ nhà ở mà cả văn phòng, nhà hàng,…. Hay nhiều nơi công cộng khác đều có thể sử dụng loại thuốc này. Không màu sắc, không mùi khó chịu là những đặc điểm khiến cho Optigard AB 100 có thể được dùng dễ dàng ở bất cứ đâu có kiến, kể cả những nơi đòi hỏi sự vệ sinh sạch sẽ nhất.
  4. Optigard AB 100 có thể sử dụng cho nhiều loại kiến khác nhau, chúng ta không cần phải mất công đi tìm những loại thuốc riêng biệt cho từng chủng loại kiến, mà chỉ cần duy nhất sản phẩm này có thể tiêu diệt được toàn bộ, dù cho mỗi loại kiến đều có tập tính riêng: Dùng để làm thuốc diệt kiến đen gây khó chịu khi nó di chuyển xung quanh nhà, bâu vào thức ăn hay các linh kiện điện tử, cắn phá giấy và vải vóc trên quần áo,…Kiến gió nhạy mùi, Optigard AB 100 sẽ là thuốc diệt kiến gió tuyệt vời khi chỉ cần đặt thuốc ở nơi nó thường xuyên lui tới, mùi thơm của thuốc sẽ nhanh chóng dẫn dắt nó đến ăn bả. Optigard AB 100 là một loại thuốc diệt kiến lửa hoàn hảo dành cho bạn để ngăn chặn tình trạng chúng tấn công bạn ở bất cứ đâu. Những vết đốt sưng to ngứa ngáy trên cơ thể bạn sẽ dần dần không còn nữa khi sử dụng Optigard AB 100.


Thuốc diệt kiến Optigard AB100
: 300.000 đồng
Thông tin liên hệ:
Website đặt hàng:

https://thuoccontrung.com/thuoc-diet-kien-optigard-468.html
https://banthuocdietcontrung.com › Sản phẩm › Thuốc Diệt Kiến, Gián,ruồ




Optigard AB 100
Optigard AB 100

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?