Top 11 Loại thuốc diệt muỗi tốt nhất hiện nay

Mùa mưa bão đến gần cũng là lúc các loại muỗi gây bệnh được dịp bùng phát. Vết muỗi đốt không chỉ gây ngứa và khó chịu mà còn có thể truyền những bệnh nghiêm trọng, như Zika, vi-rút West Nile, sốt xuất huyết và nhiều bệnh khác khiến nhiều người lo lắng và tìm cách tiêu diệt bằng cách tìm đến các loại thuốc diệt muỗi. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại thuốc diệt muỗi hiệu quả và an toàn không phải là điều dễ dàng vì trên thị trường có rất nhiều loại thuốc diệt muỗi khác nhau. Nếu bạn đang cần đến loại thuốc diệt muỗi mà chưa biết loại nào tốt và an toàn thì hãy tham khảo ngay bài viết top các loại thuốc diệt muỗi tốt nhất hiện nay của toplist nhé.

Thuốc diệt muỗi côn trùng AQUA RESIGEN 10.4 EW

Thuốc diệt muỗi Aqua Resigen 10.4 EW của hãng Bayer (CHLB Đức) là sản phẩm diệt muỗi hiệu quả nhất, bán chạy nhất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Bằng phương pháp phun mù nóng hoặc phun khí dung (ngoài trời hoặc trong nhà), chỉ cần một liều lượng thuốc diệt muỗi Aqua Resigen 10.4 EW cực nhỏ, chúng ta có thể phun xịt trên một diện tích lớn, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí trong khi tính hiệu quả thì thật tuyệt vời. Hiện nay, trong số các chế phẩm chuyên về diệt muỗi trên thị trường thì Thuốc diệt muỗi Aqua Resigen 10.4 EW là loại hữu dụng nhất, được tất cả các Công ty diệt côn trùng, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng để diệt muỗi và các loại côn trùng bay có cánh khác tương đương.


  • Sản xuất: Bayer (CHLB Đức)
  • Giá tham khảo: 250.000đồng/ chai
Thuốc diệt muỗi côn trùng AQUA RESIGEN 10.4 EW
Thuốc diệt muỗi côn trùng AQUA RESIGEN 10.4 EW

Thuốc diệt muỗi Icon 2.5 CS

Thuốc diệt muỗi & côn trùng ICON 2.5 CS là chế phẩm diệt côn trùng được sản xuất tại Bỉ bởi hãng Syngenta (Thụy Sỹ) Thuốc diệt muỗi ICON 2.5CS tồn tại dưới dạng dung dịch vi nang, là hóa chất diệt côn trùng phổ biến, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của người dân và lĩnh vực y tế dự phòng. Sản phẩm này được Bộ Y tế khuyến cáo sử dụng trong phòng chống dịch bệnh do muỗi gây nên như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não nhật bản. Không chỉ trực tiếp tiêu diệt muỗi và các loại côn trùng bay, bò khác ở khu vực nhà ở, bệnh viện, trường học, nhà máy, kho xưởng, khách sạn, nhà hàng, chuồng trại gia súc… mà nó còn có tác dụng phòng ngừa hiệu quả nhờ khả năng tồn lưu lâu dài trên mọi bề mặt xử lý.
ICON 2.5CS
là chế phẩm không màu, do đó nó còn có ưu điểm không gây ố vàng bề mặt xử lý, đồng thời cũng rất an toàn với người sử dụng và thân thiện với môi trường.


  • Sản xuất: Syngenta, Thụy Sỹ
  • Giá tham khảo: 615.000 đồng/chai
Thuốc diệt muỗi Icon 2.5 CS
Thuốc diệt muỗi Icon 2.5 CS

Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC

Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC hiện nay trên thị trường đang được người dùng tin tưởng và lựa chọn, để tiêu diệt muỗi và phòng trừ các loại bệnh dịch truyền nhiễm gây ra các bệnh huy hiểm đến sức khỏe cũng như tính mạng của con người. Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC là loại thuốc diệt muỗi, ruồi, kiến, gián … của Hockley có xuất xứ từ Anh quốc. Hoạt chất permethrin chiếm đến 50% thành phần trong thuốc có nguồn gốc từ cây Hoa cúc tổng hợp. Hiệu lực khi sử dụng kéo dài từ 4 đến 6 tháng. Hiệu lực lên đến 1 năm khi dùng tẩm lên mùng, màn.

Permethrin 50EC là một trong những loại thuốc tốt và an toàn nhất mà tôi hay sử dụng để diệt muỗi. Thuốc không hề gây bất kỳ phản ứng phụ nào khi phun. Không gây hoen ố bề mặt tường.


  • Sản xuất: Mappacific
  • Giá tham khảo: 140.000 đồng/chai
Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC
Thuốc diệt muỗi Permethrin 50EC

Thuốc diệt muỗi LAMBDA HOCKLEY UK 10 CS

Thuốc diệt muỗi LAMBDA HOCKLEY UK 10 CS là sản phẩm đặc biệt của công ty Hockley International Ltd, có diệt trừ hiệu quả rất tốt với các loại côn trùng gây hại như muỗi, kiến, mối, rệp, gián, bọ chét, ruồi, nhện đỏ ve, muỗi, sâu bướm, bạc và ong bắp cày. Sử dụng thích hợp trong các tòa nhà công cộng: văn phòng, khách sạn, cửa hàng, nhà kho, cửa hàng vật liệu, bệnh viện, doanh trại. Sản phẩm thuốc diệt muỗi LAMBDA HOCKLEY UK 10 CS đã được thử nghiệm tại thực địa ở Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Viện Sốt rét ký sinh trùng – côn trùng Trung ương có kết quả là chế phẩm diệt côn trùng rất tốt đối với muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết và truyền sốt rét. Đồng thời có kết quả rất tốt trong tẩm màn phòng chống muỗi.


  • Sản xuất: Công ty Hockley International Ltd – Vương Quốc Anh
  • Giá tham khảo: 270.000 đồng/chai
Thuốc diệt muỗi LAMBDA HOCKLEY UK 10 CS
Thuốc diệt muỗi LAMBDA HOCKLEY UK 10 CS

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC

Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC là loại thuốc diệt muỗi vừa hiệu quả vừa an toàn và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài diệt muỗi, loại thuốc này còn hỗ trợ diệt các loại côn trùng nguy hiểm khác như kiến, gián, ruồi, bọ chét, bọ xít hút máu, bọ đậu đen. kiến 3 khoang, rận, rệp,… Fendona 10SC được xếp hạng cao nhất nhờ các đặc tính và công dụng nổi trội. Hiệu lực phun tồn lưu kéo dài từ 4 – 6 tháng trên nhiều bề mặt phun khác nhau: gạch, đất, vôi, sơn nước, xi măng, gỗ,… Tẩm mùng (màn) hiệu lực kéo dài từ 10 – 12 tháng. Không mùi, không để lại vết bẩn trên bề mặt sau khi phun. An toàn cho sức khỏe người và môi trường.


  • Sản xuất: BASF (CHLB Đức).
  • Giá tham khảo: 1.650.000 đồng/chai
Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC
Thuốc diệt muỗi Fendona 10SC

Thuốc diệt muỗi BRIGHTAN 10SC

Thuốc diệt côn trùng Brightan 10 sc có hoạt chất Alpha - Cypermethrin 10% là một sản phẩm có hoạt chất giống với Fendona 10 SC hoặc Alpha 12 SC. Đây là một trong những hoạt chất có hiệu quả rất cao trong công tác phun thuốc diệt muỗi và diệt côn trùng gây hại. Liều lượng sử dụng thuốc diệt muỗi Brightan 10 SC rất thấp chỉ với khoảng 7,5 Ml cho 01 lít nước sạch là phun được cho 20 M2 tường hoặc sàn. Tính tồn lưu của sản phẩm kéo dài từ 4 đến 6 tháng. Là một hóa chất diệt côn trùng rất tốt không mùi và không có để lại vết ố trên bề mặt sau khi phun thuốc diệt muỗi.


  • Sản xuất: Anh Quốc
  • Giá tham khảo: 70.000 đồng/ chai
Thuốc diệt muỗi BRIGHTAN 10SC
Thuốc diệt muỗi BRIGHTAN 10SC

Thuốc ALÉ 10SC

Thuốc ALÉ 10SC là hóa chất diệt côn trùng hàng đầu của Anh Quốc, dùng để phun xịt diệt côn trùng gây hại cho các khu dân cư như: nhà ở, nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, trường học, bệnh viện, chuồng trại chăn nuôi, nhà máy chế biến thực phẩm, chế biến thức ăn gia súc, kho tồn trữ nông sản,…ALÉ 10SC không mùi, không gây hoen ố trên chất liệu vải sợi, không để lại vết trên bề mặt sau khi phun. Hóa chất diệt côn trùng Alé 10SC tồn lưu lâu dài trên mọi bề mặt, đặc biệt là các bề mặt có tính chất kiềm và tính hấp thụ cao như vôi, xi măng.


  • Sản xuất: Alderelm – Anh Quốc.
  • Giá tham khảo: 880.000 đồng/chai
Thuốc ALÉ 10SC
Thuốc ALÉ 10SC

Thuốc diệt muỗi Cracdown 10SC

Thuốc diệt côn trùng CRACKDOWN 10 SC là loại thuốc chuyên dùng để diệt Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến. Thuốc có tác dụng tồn lưu lâu trên bề mặt sau khi xử lý, không làm hoen ố mặt xử lý. Thuốc diệt côn trùng CRACKDOWN 10 SC không có mùi, không làm hư hỏng, không cháy, dung dịch thể huyền phù đậm đặc không chứa dung môi có hại. Thuốc phân hủy dễ dàng theo hướng sinh học: không tích tụ trong môi trường và hầu như vô hại khi sử dụng. Hoạt tính tồn lưu mạnh mẽ và lâu dài trên các bề mặt với liều lượng sử dụng thấp. Thuốc diệt côn trùng CRACKDOWN 10 SC có hoạt lực diệt côn trùng cực mạnh với phổ tác dụng rộng.

Ngoài ra Thuốc diệt côn trùng CRACKDOWN 10 SC còn dùng để phun tồn lưu lên tường vách kho vựa hoặc bao bì chứa các loại hạt nông sản để phòng trừ các loại côn trùng phá hoại nông sản tồn trữ như: Mọt đục hạt, mọt thóc, mọt đục hạt bắp, mọt, mọt thuốc lá…


  • Sản xuất: Bayer AG, Đức
  • Giá tham khảo: 900.000đồng/lit.
Thuốc diệt muỗi Cracdown 10SC
Thuốc diệt muỗi Cracdown 10SC

Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC

Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC là loại thuốc diệt muỗi được sử dụng rộng rãi không kém gì Fendona 10SC. Permecide 50 EC là hoá chất chuyên dùng để tiêu diệt muỗi, hiệu quả tác động lên côn trùng cao, ít gây ngộ độc trên người cũng như các động vật máu nóng. Đặc biệt được các trung tâm y tế dự phòng đánh giá cao trong việc phòng chống muỗi. Liều lượng pha thấp, hiệu quả diệt côn trùng cao, dễ dàng phân hủy theo hướng sinh học và gần như vô hại cho người sử dụng.


  • Sản xuất: BASF (CHLB Đức)
  • Giá tham khảo: 159.000 đồng/chai 50ml
Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC
Thuốc diệt muỗi Permecide 50 EC

Thuốc diệt muỗi PERME UK 50 EC.

Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC là hóa chất diệt trừ rất hiệu quả đối với muỗi, ruồi, kiến, gián, bọ chết. Tác dụng tốt phòng chống muỗi truyền bệnh sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não nhật bản… và diệt các loại côn trùng gây hại.
Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC
ít ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng và môi trường. Thuốc diệt muỗi Perme UK 50EC sử dụng công nghệ tiên tiến giúp đuổi muỗi hiệu quả, an toàn cho bé và gia đình. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp mẹ bảo vệ bé và gia đình tránh khỏi những tác động nguy hiểm từ muỗi.


  • Sản xuất: Công ty ALDERELM LIMITED – Vương Quốc Anh
  • Giá tham khảo: 275.000 đồng/ chai
Thuốc diệt muỗi PERME UK 50 EC.
Thuốc diệt muỗi PERME UK 50 EC.

Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC

Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC - Chuyên gia diệt muỗi đến từ Anh Quốc là chế phẩm trừ muỗi, côn trùng cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn hóa chất Pelgar (Anh Quốc). Đây là loại thuốc nằm trong danh mục sản phẩm được bộ y tế khuyên dùng trong việc phòng chống muỗi và dịch bệnh sốt xuất huyết.

Đối với các loại chế phẩm diệt muỗi hiện nay, việc đảm bảo việc an toàn với người sử dụng là vô cùng quan trọng. Stmed-Permethrin 50EC là chế phẩm diệt muỗi được sản xuất tại Vương quốc Anh, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, với đặc tính mùi nhẹ, không có mùi khó chịu, hiệu lực diệt muỗi cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng và ít gây ngộ độc trên người cũng như các loại động vật máu nóng. Khác với các hãng thuốc muỗi nhập khẩu cùng chứa hoạt chất Permethrin đã và đang tồn tại ở thị trường Việt Nam, Stmed-Permethrin 50EC chứa hoạt chất Permethrin tỉ lệ đồng phân cis:trans là 25/75 có độ độc rất thấp nên an toàn hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác chứa Permethrin với tỉ lệ đồng phân cis:trans là 40/60 và 50/50. Chính vì vậy khi sử dụng thuốc diệt muỗi Stmed-Permethrin 50EC, muỗi sẽ không chết ngay mà chết từ từ theo độ thẩm thấu của thuốc, đảm bảo an toàn cao và không gây nguy hại tới sức khỏe người sử dụng. Với Stmed-Permethrin 50EC, nỗi lo lắng e ngại về việc phun thuốc muỗi sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe đang tồn tại trong lòng người dân sẽ được xóa tan.

Hơn thế nữa, Stmed-Permethrin 50EC là sản phẩm có tính bám dính rất tốt lên các loại bề mặt, sau khi phun hầu như không để lại vết trên bề mặt phun. Một đặc điểm ưu việt khác của Stmed-Permethrin 50EC là ít gây kích ứng da do sản phẩm sử dụng hoạt chất Permethrin là một trong các hoạt chất an toàn nhất để diệt muỗi. Tuy vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối, người sử dụng cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên nhãn sản phẩm và sử dụng theo đúng hướng dẫn.

Những khu vực có thể dùng Stmed Permethrin để diệt muỗi, côn trùng là: nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, khu thương mại, bảo tàng, đền chùa, kho xưởng, vườn trái cây… Ngoài công dụng diệt muỗi, thuốc Stmed Permethrin 50EC hiệu quả để diệt côn trùng khác như: Ruồi, Gián, Kiến, Sâu.

Công ty cổ phần y tế và đầu tư thương mại Sao Nam hiện là nhà phân phối độc quyền thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC và nếu bạn đang muốn tìm mua sản phẩm này thì có thể liên hệ qua thông tin bên dưới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CỔ PHẦN Y TẾ VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI SAO NAM

Trụ sở chính:
Phòng 601, tầng 6. Sky City Tower A, 88 Láng Hạ, P. Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 2213 3555

Website: Stmed.com.vn

Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC
Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC
Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC
Thuốc diệt muỗi Stmed Permethrin 50EC

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?