Top 10 Loại thuốc điều trị viêm gan B hiệu quả nhất

Bệnh viêm gan B là một trong những bệnh truyền nhiễm khá phổ biến, có tỷ lệ mắc bệnh cao ở nước ta trong thời gian gần đây. Bệnh có thể tiến triển mạn tính đến xơ gan và ung thư gan nếu không được điều trị kịp thời. Hiện nay có nhiều loại thuốc điều trị bệnh viêm gan B giúp cho bạn có một lá gan khỏe mạnh. Sau đây, Toplist xin giới thiệu đến bạn top 10 loại thuốc điều trị viêm gan B hiệu quả nhất.

Liver Health Formula

Liver Health Formula là một trong những thuốc điều trị viêm gan B mạn tính hiệu quả có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Cơ chế tác dụng của thuốc là đưa số lượng virus viêm gan siêu vi B về mức an toàn và làm cho chúng không còn hoạt động, giúp hồi phục chức năng gan đã bị tổn thương. Liver Health Formula đã được thử nghiệm trên lâm sàng và thu được nhiều kết quả khả quan, giúp phục hồi tích cực trên bệnh nhân bị viêm gan B mạn tính lâu năm. Ở những người đã mắc bệnh lâu năm vì gan đã tổn thương trầm trọng nên cần sử dụng tối thiểu là 24 tuần. Thảo dược sẽ giúp đưa lượng virus viêm gan quay về mức bình thường, ngăn ngừa biến chứng do bệnh gây ra.
Số điện thoại đặt mua thuốc: 0909.542.938 - 0962.158.661
Giá tham khảo: 380.000 đồng/hộp
Thuốc Liver Health Formula
Thuốc Liver Health Formula

Lamivudin

Thuốc Lamivudin giúp cải thiện tình trạng viêm hoại tử tế bào gan, ngăn ngừa tiến triển bệnh gan. Nhiều bệnh nhân phát triển biến chứng hoặc tử vong vì hậu quả của bệnh gan do nhiễm virus viêm gan siêu vi B mãn tính, vì vậy, tầm quan trọng hàng đầu của thuốc trong điều trị là cải thiện hậu quả của bệnh gan. Từ đó, thuốc giúp cải thiện chất lượng cuộc sống qua việc giảm các triệu chứng, đặc biệt đối với những bệnh nhân có biểu hiện ngoài gan.
Giá tham khảo: 330.000/hộp
Thuốc Lamivudin
Thuốc Lamivudin

LG Cleanse Formula

LG Cleanse Formula giúp tăng đào thải virus, loại bỏ độc tố trong gan, giúp gan khỏe mạnh và hoạt động ổn định. Đồng thời, thuốc giúp tăng sản sinh tế bào miễn dịch và loại bỏ virus có hại, đưa lượng virus về mức an toàn và không còn hoạt động. Từ đó, thuốc giúp loại bỏ tình trạng vàng da, nổi mẩn đỏ dị ứng, ăn uống không ngon, rối loạn tiêu hóa, giúp tăng chức năng đào thải độc tố của gan, hạ men gan, giúp gan sạch và khỏe.
Số điện thoại đặt mua thuốc: 0909.542.938 - 0962.158.661
Giá tham khảo: 380.000 đồng/hộp
Thuốc LG Cleanse Formula
Thuốc LG Cleanse Formula

Birinapant

Birinapant là loại thuốc chữa bệnh viêm gan B hiệu quả, mới được các nhà khoa học Úc nghiên cứu ra. Đã được thử nghiệm trên hàng trăm con chuột và thành công 100% và cũng đã được thử nghiệm trên 350 người Mỹ. Hiện giờ nó đã trở thành một loại thuốc chữa viêm gan B hữu hiệu, giúp những người bị viêm gan B thoát khỏi căn bệnh quái ác, đã cướp đi bao cơ hội, niềm vui cuộc sống của không ít người. Birinapant mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, thuốc giúp kiểm soát tốt virus viêm gan B trong cơ thể và đào thải hoàn toàn virus ra khỏi cơ thể. Đặc biệt, khi dùng Birinapant kết hợp với thuốc kháng virus Entecavir, tế bào viêm gan B bị "dọn sạch" nhanh gấp 2 lần so với chỉ dùng mỗi Birinapant.
Hiện thuốc chưa có mặt tại Việt Nam
Thuốc Birinapant
Thuốc Birinapant

MediHappy Gan Vương

Viên uống bảo vệ sức khỏe MediHappy Gan Vương hỗ trợ điều trị viêm gan A, B, C, viêm gan virus, làm hạ men gan. Thuốc làm mát gan, tăng cường chức năng giải độc của gan, chống oxi hóa, trung hòa các gốc tự do, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan. Hiệu quả nhanh hay chậm của thuốc có thể khác nhau tuỳ thuộc vào cơ địa mỗi người tại thời điểm dùng. Do vậy, khi dùng hãy tuân thủ dùng thuốc đúng theo hướng dẫn đều đặn và có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để đạt được kết quả như mong đợi.
Giá tham khảo: 350.000 đồng/hộp
Thuốc MediHappy Gan Vương
Thuốc MediHappy Gan Vương

Interferon Alpha

Interferon Alpha thường được sử dụng để điều trị các bệnh ung thư khác nhau (ví dụ như bệnh bạch cầu, u ác tính, AIDS sarcoma Kaposi). Thuốc cũng được dùng để điều trị nhiễm virus (ví dụ như viêm gan B mạn tính, viêm gan C mạn tính, sùi mào gà sinh dục). Thuốc này giống như một loại protein do cơ thể sản xuất (Interferon). Trong cơ thể, thuốc này ảnh hưởng đến chức năng tế bào, sự tăng trưởng và bảo vệ tự nhiên của cơ thể (hệ miễn dịch) bằng nhiều cách. Việc bổ sung Interferon có thể giúp cơ thể chống lại sự nhiễm bệnh ung thư hoặc virus.
Số điện thoại đặt mua thuốc: 0936.448.384
Giá tham khảo: 500.000 đồng/lọ
Thuốc Interferon Alpha
Thuốc Interferon Alpha

Adefovir

Thuốc Adefovir điều trị viêm gan B mạn tính ở người lớn với bệnh gan còn bù có bằng chứng về sự sao chép của virus đang hoạt động, có sự gia tăng lâu dài nồng độ Alanin Aminotransferase trong huyết thanh (ALT) và có bằng chứng mô học của tình trạng viêm và xơ gan tiến triển. Thuốc cũng điều trị bệnh gan mất bù khi kết hợp với một thuốc thứ hai không đề kháng chéo với Adefovir.
Giá tham khảo: 500.000 đồng/hộp
Thuốc Adefovir
Thuốc Adefovir

Pegylated Interferon

Pegilated Interferon được sử dụng riêng lẻ hoặc kết hợp với các thuốc khác để điều trị viêm gan C mãn tính, nhiễm siêu vi viêm gan. Nó cũng được sử dụng để điều trị bệnh viêm gan B mãn tính. Thuốc này làm giảm số lượng virus viêm gan trong cơ thể và giúp cho hệ thống miễn dịch của cơ thể chống lại nhiễm trùng. Thuốc đã được nghiên cứu lâm sàng và cho kết quả điều trị khả quan. Thực hiện quan hệ tình dục an toàn (bao gồm cả việc sử dụng bao cao su) để giảm nguy cơ lây truyền virus cho người khác.
Số điện thoại đặt mua thuốc: 0913.526.885
Giá tham khảo: 520.000 đồng/hộp
Thuốc Pegylated Interferon
Thuốc Pegylated Interferon

Livsin 94

Livsin 94 giúp tăng cường chức năng gan, ức chế sự nhân lên của virus, bảo vệ tế bào gan trước sự tấn công của virus viêm gan, giúp làm âm tính virus viêm gan B. Đối với những người bị xơ gan: xơ gan hiện chưa có cách chữa trị, biện pháp duy nhất là bảo tồn phần gan còn khỏe mạnh để đảm bảo các hoạt động chuyển hóa của cơ thể. Livsin 94 giúp bảo tồn lá gan, hạn chế sự phát triển của xơ gan. Livsin 94 là thuốc có nguồn gốc từ thảo dược, không độc, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, mặt khác thuốc còn thể hiện những tác dụng vượt trội trong việc làm giảm và mất các triệu chứng của bệnh viêm gan B mãn tính.
Số điện thoại đặt mua thuốc: 0979.291.920 - 18001004
Giá tham khảo: 65.000 đồng/hộp
Thuốc Livsin 94
Thuốc Livsin 94

VG-5

VG-5 là sản phẩm do Công ty cổ phần Dược Danapha bào chế từ bốn thảo dược: diệp hạ châu, nhân trần, cỏ nhọ nồi và râu bắp. VG-5 là một trong số ít thuốc điều trị bệnh gan từ thảo dược được đầu tư nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng một cách bài bản, khoa học. VG-5 có tác dụng làm hạ men gan, tăng cường chức năng gan, phục hồi tế bào gan, hỗ trợ điều trị viêm gan cấp và mạn tính, đặc biệt là viêm gan siêu vi B.
Giá tham khảo: 45.000 đồng/hộp
Thuốc VG-5
Thuốc VG-5

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?