Top 14 Loại thuốc duỗi tóc tốt nhất hiện nay

Người xưa có câu “Cái răng cái tóc là góc con người” – Một mái tóc đẹp sẽ giúp phái nữ trở nên xinh đẹp và tự tin trong cuộc sống. Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp tóc của chị em, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng, giá cả phải chăng chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, được sản xuất trên công nghệ tiên tiến. Để độc giả nhanh chóng sở hữu “suối tóc” thẳng mượt mà, sau đây toplist sẽ liệt kê ra những dòng thuốc duỗi tóc hiệu quả, an toàn cho mái tóc và dễ sử dụng.

Ngọc Bình Lê 2019-01-07 08:06:59
Mình muốn đặt hàng ib mình vs nha
Lê Ngọc Loi Loi 2017-12-08 08:52:29
S ơi mình muốn mua san phẩm bên S nhiều thì S có ban gia sao ip mình đi
밴팜 2018-04-09 23:05:12
Mua sdt 0911647715..hà đông hà nội gần đại học kiến trúc

Thuốc duỗi tóc lacei

Lacei được sản xuất theo công thức đặc biệt nên khả năng thẩm thấu vào từng sợi tóc cao, giúp tạo nên mối liên kết cấu trúc protein. Nhờ vậy mà mái tóc được chăm sóc và phục hồi toàn diện.


Thuốc duỗi tóc Lacei cao cấp siêu bóng mềm giúp duỗi thẳng tóc, thích hợp cho mọi loại tóc, đồng thời sẽ làm cho mái tóc bạn cực thẳng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại óng ả một cách tự nhiên.


Tuy nhiên, các bạn lưu ý không nên sử dụng sản phẩm này nhiều lần bởi nó có thể gây tổn thương và phá vỡ các liên kết cấu trúc cóc mái tóc.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

Cách sử dụng:


  • Bước 1: Dùng lược cho kem duỗi số 1 lên tóc chải đều.Bước 2: Thời gian lưu trên tóc từ 10-20 phút cho tóc yếu, duỗi, nhuộm nhiều lần. 20-30 phút cho tóc thường và 30-40 phút cho tóc khỏe, quăn tự nhiên.Bước 3: Xả tóc sạch, lau khô.

Công dụng:


  • Duỗi thẳng cho mái tóc trở nên óng ả, mượt mà nuôi dưỡng từ chân tóc.

Giá bán: 150.000 đồng

          Kem duỗi tóc LACEI sẽ làm cho mái tóc bạn cực thẳng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại óng ả
          Kem duỗi tóc LACEI sẽ làm cho mái tóc bạn cực thẳng nhưng vẫn giữ được sự mềm mại óng ả

          Thuốc duỗi tóc Eco Straight Magic

          Đây là sản phẩm duỗi dưỡng an toàn cho mái tóc, nhờ sự kết hợp giữa Keratin và protein thực vật giúp tóc duỗi thẳng đều một cách tự nhiên đồng thời nuôi dưỡng lớp biểu bì tiếp thêm dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh.


          Tóc trở nên bóng hơn, đàn hồi tốt hơn với lớp dưỡng chất chiết xuất từ hạt nho và tinh dầu olive nguyên chất bao bọc xung quanh các biểu bì tóc. Với kem duỗi sinh thái tóc không chỉ thẳng mà còn được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài.

          THÔNG TIN THAM KHẢO:

          Cách sử dụng:


          • Bước 1:Gội sạch đầu và lau khô tóc (giữ lại độ ẩm 30%).
          • Bước 2:Tra thuốc số 1 lên tóc, tra từ gáy lên theo từng lớp tóc, cách chân tóc 1,5 cm.

          Công dụng:


          • Sử dụng công nghệ hiện đại nhất, Obsidian cho ra mắt Kem duỗi tóc sinh thái. Đây là sản phẩm duỗi dưỡng an toàn cho mái tóc, nhờ sự kết hợp giữa Keratin và protein thực vật giúp tóc duỗi thẳng đều một cách tự nhiên đồng thời nuôi dưỡng lớp biểu bì tiếp thêm dưỡng chất cho tóc khỏe mạnh. Tóc trở nên bóng hơn, đàn hồi tốt hơn với lớp dưỡng chất chiết xuất từ hạt nho và tinh dầu olive nguyên chất bao bọc xung quanh các biểu bì tóc. Với kem duỗi sinh thái, tóc không chỉ thẳng mà còn được nuôi dưỡng từ trong ra ngoài.

                Giá bán: 580.000 đồng

                  Đây là sản phẩm nuôi dưỡng an toàn cho mái tóc
                  Đây là sản phẩm nuôi dưỡng an toàn cho mái tóc
                  Hương Hiền 2018-01-14 16:11:15
                  Mình muốn mua sản phẩm này thì lm tn vậy shop

                  Thuốc duỗi tóc Wella

                  Đây là sản phẩm ép với độ dưỡng vượt trội so với sản phẩm khác, có chứa nhiều thành phần mang tính dược lý cao sẽ nhanh chóng thấm vào tóc không chỉ làm thẳng tóc một cách dễ dàng mà còn giữ cho tóc không bị khô, chẻ ngọn hay gãy trong quá trình ép. Các Axit amin và vitamin tự nhiên giữ cho tóc mềm mại, óng mượt và thẳng lâu.


                  Bạn đang muốn tìm một loại thuốc duỗi tóc chất lượng và an toàn, không chứa các hóa chất độc hại thì tại sao không sử dụng Wella. Đây là một loại thuốc vừa dùng để duỗi tóc lại vừa có thể uốn nóng, rất an toàn đối với tóc.


                  THÔNG TIN THAM KHẢO:


                  Cách sử dụng:


                  • Gội sạch đầu, lau khô tóc bằng khăn khô và không dùng lại dầu xả. Bôi lọ số 1 lên tóc, bôi từ gáy lên theo từng lớp tóc cách chân tóc 0.5 cm, để tự nhiên 15 đến 20 phút tuy loại tóc đối với tóc khô, chẻ, hỏng thì áp dụng thời gian ngắn hơn. Xả sạch bằng nước ấm, lau khô hoặc sấy tóc đến 80%, là tóc ở nhiệt độ 160 đến 200 độ C, bôi lọ số 2 theo cách giống lọ số 1, để 15 phút sau đó xả sạch bằng dầu xả, sấy khô bằng thổi gió. Bôi nước dưỡng tóc hoặc tinh dầu tái tạo tóc.

                  Công dụng:


                  • Có thể dùng để duỗi hoặc uốn nóng.

                  Giá bán: 200.000 đồng

                  Đây là sản phẩm ép với độ dưỡng vượt trội so với sản phẩm khác
                  Đây là sản phẩm ép với độ dưỡng vượt trội so với sản phẩm khác
                  Ngọc Hòa 2018-01-17 19:12:16
                  San pham nay ban o dau vay ban?
                  Nguyễn Phuc 2018-09-05 22:17:39
                  Mún mua làm sao ạ

                  Thuốc duỗi tóc X-pros

                  Thuốc duỗi tóc X-pros được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của thiên nhiên, với mong muốn cho bạn một mái tóc thẳng mượt bền lâu. Sản phẩm là kết tinh của đam mê và sáng tạo trong việc nỗ lực nghiên cứu đã cho ra đời công thức cải tiến 3S rút ngắn thời gian duỗi tóc.

                  Từng sợi tóc trên mái tóc bạn có đặc tính không giống nhau, công thức thông minh 3S có chế độ chăm sóc đặc biệt với thời gian tác động linh hoạt lên từng sợi tóc. Thành phần chứa nhiều chất dinh dưỡng và dung dịch bổ sung độ ẩm, tạo màng bảo vệ mái tóc trong suốt quá trình duỗi.


                  Sản phẩm thuộc dòng duỗi cao cấp, đặc biệt thích hợp khi duỗi cúp. Với X-pros các bạn sẽ có một mái tóc suôn thẳng tự nhiên và bóng mượt, mềm mại.


                  THÔNG TIN THAM KHẢO:


                  Cách sử dụng:

                  • Bước 1: dùng lược cho kem duỗi (hũ số 1) lên tóc, cách chân tóc từ 2-3 cm, chải đều.
                  • Bước 2: thời gian lưu kem trên tóc 15 phút - 45 phút
                  • Bước 3: tiếp tục xịt sữa 2 lớp hoặc chống quéo ngọn lên tóc, kẹp thẳng.

                    Công dụng:


                    • Giúp cho mái tóc trở nên thẳng mượt, mềm mại, óng ả

                    Giá bán: 299.000 đồng

                    Giúp cho mái tóc trở nên thẳng mượt, mềm mại, óng ả
                    Giúp cho mái tóc trở nên thẳng mượt, mềm mại, óng ả
                    Ngũ Thắm 2018-02-06 07:42:40
                    bạn ơi ib mình nhé

                    Thuốc uốn duỗi tóc BRITISH M Pumpkin Enzyme Perm

                    Thuốc uốn/ép tóc BRITISH M Pumpkin Enzyme Perm là dòng sản phẩm nổi tiếng được sử dụng rất rộng rãi tại các salon cao cấp Hàn Quốc. Sản phẩm này thuộc dòng mỹ phẩm Organic của BRITISH M – là thương hiệu chuyên nghiệp dành cho các chuyên gia tạo mẫu và chăm sóc tóc xứ Hàn.


                    Ngoài công dụng chính, BRITISH M Pumpkin Enzyme Perm còn giúp tăng độ bồng cho tóc uốn, ép, đồng thời bảo vệ tóc khỏi nhiệt cao. Các tinh chất từ hạt phỉ, nước hoa họ Cẩm Quỳ (Đoạn lá to) và trà xanh được chứng nhận Organic bởi ECOCERT hàng đầu nước Pháp.


                    Ngoài ra BRITISH M Pumpkin Enzyme Perm còn có tinh dầu hạt nho, bí đỏ, protein yến mạch, collagen thủy phân, keratin thủy phân có khả năng nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo sợi tóc bị hư tổn ngay lập tức.


                    Tại Việt Nam, đây là dòng thuốc uốn duỗi nóng cực kỳ hiếm hoi đạt tiêu chuẩn Organic bởi tổ chức quốc tế (Ecocert – Pháp), lại vô cùng linh hoạt trong các phương thức tạo kiểu như setting, digital, volume magic…


                    Công thức thuốc uốn được chiết xuất từ enzyme bí ngô hữu cơ, trà xanh hữu cơ, hạt phỉ hữu cơ và nước hoa cẩm quỳ hữu cơ, có công dụng chống nhiệt, cấp ẩm và tạo độ bồng, độ bóng mượt tự nhiên cho tóc.


                    Thuốc uốn hữu cơ BRITISH M được khuyên dùng cho các đối tượng nhạy cảm với hóa chất như mẹ bầu, mẹ sau sinh, mẹ bỉm sữa, trẻ nhỏ, người mắc bệnh mãn tính về gan, thận, hô hấp…

                    THÔNG TIN THAM KHẢO:


                    Cách sử dụng:


                    • Gội sạch đầu, kiểm tra chất tóc và da đầu. Dùng lược chải đều các lọn tóc, cách da đầu khoảng 1-1,5cm. Đối với tóc hư tổn nên để thuốc khoảng 5-10 phút, tóc thường thì khoảng 10-20 phút. Kiểm tra độ giãn nở, sau đó gội đầu và bắt đầu dùng máy uốn.

                    Công dụng:


                    • Giúp duỗi thẳng tóc một cách tự nhiên, giúp tăng độ bồng cho tóc uốn, ép, đồng thời bảo vệ tóc khỏi nhiệt cao, giữ màu và giữ nếp bền lâu, có khả năng phục hồi, bảo vệ tóc ngay trong quá trình uốn nóng.

                    Giá bán: 900.000 – 1.200.000 VNĐ

                    Thuốc uốn/ép tóc BRITISH M Pumpkin Enzyme Perm
                    Thuốc uốn/ép tóc BRITISH M Pumpkin Enzyme Perm
                    Ngọc Thảo 2018-11-13 13:40:52
                    Muốn mua fai làm thế nào

                    Thuốc duỗi tóc Haneda Collagen Smart Cream 1000ml

                    HANEDA là dòng sản phẩm tạo mẫu tóc chuyên nghiệp dành riêng cho các salon lớn tại Italia nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Haneda Collagen Smart Cream được đánh giá là loại thuốc duỗi tóc collagen đặc biệt hiệu quả và không gây hại cho tóc


                    Bí quyết thành công của HANEDA là cung cấp những sản phẩm được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất của ngành mỹ phẩm đặc biệt phù hợp với người Châu Á.


                    THÔNG TIN THAM KHẢO:


                    Cách sử dụng:


                    • Gội sạch đầu, lau khô tóc bằng khăn khô và không dùng lại dầu xả. Bôi lọ số 1 lên tóc, bôi từ gáy lên theo từng lớp tóc cách chân tóc 0.5 cm, để tự nhiên 15 đến 20 phút tuy loại tóc đối với tóc khô, chẻ, hỏng thì áp dụng thời gian ngắn hơn. Xả sạch bằng nước ấm, lau khô hoặc sấy tóc đến 80%, là tóc ở nhiệt độ 160 đến 200 độ C, bôi lọ số 2 theo cách giống lọ số 1, để 15 phút sau đó xả sạch bằng dầu xả, sấy khô bằng thổi gió. Bôi nước dưỡng tóc hoặc tinh dầu tái tạo tóc.

                    Công dụng:


                    • Thuốc duỗi tóc Haneda colagen, duỗi bóng mượt, cho tóc yếu và tóc khỏe.
                      Lưu ý: sau khi duỗi tóc: Để thuốc phát huy hết tác dụng, bạn nên gội đầu khoảng 2 ngày sau khi duỗi tóc. Trong thời gian này, nên tránh cột tóc, vén tóc vì sẽ tạo thành nếp gãy khiến tóc không thẳng mượt hoàn toàn. Khi tắm hoặc rửa mặt nên dùng mũ tắm để hạn chế tóc tiếp xúc với nước khiến tóc bị co lại. Thông thường, các tiệm sẽ tặng thêm cho bạn một suất hấp dầu để bồi bổ chất dinh dưỡng tóc mái tóc. Sử dụng hóa chất đồng nghĩa với việc tóc của bạn đã bị tác động vì thế một chế độ dưỡng tóc cẩn thận sau khi làm đẹp là cực kỳ cần thiết.

                    Giá bán: 450.000 đồng

                    Thuốc duỗi tóc collagen, duỗi bóng mượt, cho tóc yếu và tóc khỏe.
                    Thuốc duỗi tóc collagen, duỗi bóng mượt, cho tóc yếu và tóc khỏe.

                    Thuốc duỗi tóc Proqualite W Treatment Set Utena Nhật Bản

                    Sản phẩm thuốc duỗi tóc Proqualite của Utena giúp cho việc duỗi tóc tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không hề sợ tóc bị gãy hỏng hay khô xơ. Bạn hoàn toàn có thể tự biến mái tóc cong, xoăn, vểnh xấu xí thành một mái tóc suôn mượt tự nhiên chỉ với một hộp thuốc duỗi tóc Utena Proqualite với chi phí thấp hơn ra tiệm rất nhiều.

                    Hơn nữa trong thuốc duỗi tóc Utena Proqualite Nhật còn chứa các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên như dầu Argan, Protein tơ tằm thủy phân…Nên ngoài công dụng làm suôn thẳng tóc, sản phẩm còn có khả năng cấp ẩm và tạo lớp bảo vệ tóc trước các tác nhân có hại từ môi trường, đem lại cho phái nữ một mái tóc đẹp và chắc khỏe.


                    Đây chính là chìa khóa giúp Thuốc duỗi tóc Utena Proqualite luôn giành vị trí số 1 trên Cosme Ranking và trở thành sản phẩm được tin dùng phổ biến tại Nhật Bản.

                    THÔNG TIN THAM KHẢO:


                    Cách sử dụng:


                    • Bước 1 : Gội đầu ( chỉ dùng dầu gội ) và lau khô tóc bằng khăn ( không dùng máy sấy tóc ).
                    • Bước 2 : Sử dụng tuýp số 1
                      Lấy thuốc từ tuýp số 1 thoa đều lên tóc, không thoa lên chân tóc ( thoa cách chân tóc 1-2cm )
                      Dùng lược có sẵn trong set sản phẩm, chải đều thuốc cho thấm dần vào tóc, rồi ủ trong vòng 15-20 phút.
                      Xả sạch tóc với nước ấm, lau bớt nước bằng khăn vải.
                    • Bước 3 : Sử dụng tuýp số 2
                      Lấy thuốc trong tuýp 2 thoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc.
                      Dùng lược chải nhẹ nhàng, để yên trong 15 phút.
                      Xả tóc bằng nước ấm đến khi sạch.
                    • Bước 4 : Dùng gói dưỡng số 3
                      Chải đều dưỡng chất lên tóc, đặc biệt phần tóc bi hư tổn và phần từ giữa tới ngọn tóc.
                      Để 3-5 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc.
                      Xả sạch với nước ấm.
                    • Bước 5 : Sấy tóc
                      Lau bớt nước bằng khăn bông.
                      Dùng máy sấy khô tóc.
                    • Bước 6 : Sử dụng gói dưỡng chất 4, đối với dòng W Treatment Set :
                      Lấy dưỡng chất số 4 thoa lên tóc, đặc biệt phần ngọn tóc.
                      Lặp lại trong vòng 3 ngày liên tục.

                    Công dụng:

                    • Nhờ những thành phần có trong sản phẩm, Thuốc duỗi tóc Utena proqualite giúp duỗi tóc thẳng một cách tự nhiên mà không cần sử dụng các máy ép nhiệt hay hóa chất có hại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp phục hồi tóc hư tổn, giảm rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt, chắc khỏe từ bên trong.

                    Giá bán: 300.000-360.000đ

                    thuốc duỗi tóc Proqualite của Utena
                    thuốc duỗi tóc Proqualite của Utena
                    Lê Ngọc Loi Loi 2017-12-08 08:53:12
                    0969732760

                    Bộ 2 thuốc duỗi tóc L’oreal X-tenso 400ml

                    Khi nhắc đến các loại thuốc duỗi tóc chất lượng thật khó để có thể bỏ qua được L’Oréal X-Tenso. Đây cũng là một trong các dòng sản phẩm được nhiều salon cao cấp sử dụng nhất. Sau khi sử dụng L’Oréal X-Tenso các bạn có thể nhận thấy hiệu quả tuyệt vời, đó là tóc có độ bóng, độ mềm, thời gian duy trì lâu dài.


                    Thuốc duỗi tóc L’oreal X-tenso là dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các Salon chuyên nghiệp toàn quốc. Khi nghĩ tới dòng sản phẩm thuốc duỗi tóc cao cấp khách hàng đều nghĩ tới Thuốc duỗi tóc Loreal đầu tiên.


                    Thuốc duỗi tóc L’oreal X-tenso sau khi duỗi đạt được độ bóng, độ mềm và độ bền cao, đạt chất lượng của Châu Âu.


                    THÔNG TIN THAM KHẢO:


                    Cách sử dụng:


                    • Bước 1: Gội sạch đầu, chia tóc làm 4 phần, đeo găng tay khi bôi thuốc duỗi uốn tóc L’Oréal Professionnel X-Tenso Moisturist Smoothing Cream lên tóc và cách da đầu khoảng 1-1.5 cm. Không bôi thuốc lên những Vùng da đầu nhạy cảm hay đang bị tổn thương. Chờ 15 phút kiểm tra rồi xả sạch bằng nước.
                    • Bước 2: Sau khi xả sạch thuốc duỗi uốn tóc L’Oréal Professionnel X-Tenso Moisturist Smoothing Cream, lau khô tóc, đưa một lượng vừa đủ kem dập duỗi L’Oréal Professionnel X-Tenso Moisturist Neutralising Cream lên tóc. Để thuốc ngấm khoảng 5 phút. Sau đó tiếp tục thoa kem dập lần thứ 2 với lượng vừa đủ và để trong vòng 3-5 phút rồi xả sạch.

                    Công dụng:


                    • Định hình tóc duỗi đem lại cho bạn kết quả tóc thẳng mượt tuyệt đối mà vẫn tôn trọng cấu trúc tóc đáng kể.

                    Giá bán: 230.000 đồng

                    Công dụng định hình tóc duỗi đem lại cho bạn kết quả tóc thẳng mượt tuyệt đối
                    Công dụng định hình tóc duỗi đem lại cho bạn kết quả tóc thẳng mượt tuyệt đối

                    Thuốc duỗi tóc Kella Super Strong

                    Kella là một thương hiệu chuyên cung cấp các loại thuốc làm tóc, trong đó có thuốc duỗi tóc. Thương hiệu này được thành lập tại Việt Nam vào năm 2016.


                    Hiện nay, các sản phẩm của Kella nổi tiếng cả trong và ngoài nước nhờ sự nỗ lực không ngừng vươn lên, đẩy mạnh đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại của đơn vị.


                    Một số mặt hàng mà Kella đang cung cấp bao gồm: Thuốc uốn, duỗi nhuộm, hấp dầu, xịt dưỡng tạo kiểu tóc…


                    Thuốc duỗi tóc Kella Super Strong giúp duỗi tóc thẳng và bóng mượt, hợp thời trang. Đặc biệt, kem duỗi tóc siêu khỏe, không cần để vào máy hấp nhiệt nên rất thích hợp với tóc khỏe, xoăn tự nhiên.


                    THÔNG TIN THAM KHẢO:


                    Cách sử dụng:


                    • Bước 1: Thoa kem số 1 vào vùng tóc khỏe, chờ 10-30 phút (không hấp nhiệt), kiểm tra và xịt nước, xả tóc sạch bằng nước sau đó xả lại bằng dầu xả, sấy khô và kẹp lại tóc.
                    • Bước 2: Pha kem số 2 và dập uốn lạnh Kella với tỉ lệ 1/1 sau đó phủ đều lên tóc, thời gian lưu kem dập trên tóc là 15 phút, sau đó xả sạch lại bằng dầu xả rồi sấy khô.

                    Công dụng:

                    • Duỗi thẳng tóc, giúp tóc bóng mượt, hợp thời trang, duỗi xong không cần kẹp lại.

                      Giá bán: 271.000 đồng

                      Được dùng để duỗi thẳng tóc, giúp tóc bóng mượt, hợp thời trang, duỗi xong không cần kẹp lại,
                      Được dùng để duỗi thẳng tóc, giúp tóc bóng mượt, hợp thời trang, duỗi xong không cần kẹp lại,
                      Thanh Hoai Nguyen 2017-10-31 12:32:22
                      Ban o dau vay bạn
                      Thanh Hoai Nguyen 2017-10-31 12:32:18
                      Ban o dau vay bạn
                      An Ngo 2018-04-28 08:45:46
                      mun dat hang

                      Thuốc duỗi Hahalife Moltobene

                      Kem duỗi/uốn cho mái tóc hạnh phúc với thành phần chính gốc Ammonium thioglycolate, dạng kem sữa chứa các hạt phân tử nhỏ thẩm thấu sâu đẩy nhanh quá trình phản ứng mà không gây hư tổn cho tóc.


                      Thành phần Keratin thủy phân và collagen thủy phân cùng lụa PPT trong Hahalife H1 giúp phục hồi và tái sinh mái tóc thẳng đẹp tự nhiên và óng mượt.


                      Ngoài ra, hàm lượng cao thành phần chiết xuất từ các loại quả cho mái tóc mềm mượt đến không ngờ chiết xuất từ mận được phân hủy bằng enzyme cho hiệu quả giữ ẩm cao, chứa đường và khoáng chất, được chiết xuất từ dầu trái bơ cho hiệu quả giữ ẩm và làm mềm, chứa hàm lượng cao Acid Oleic và Vitamin.


                      Được chiết xuất từ dầu quả của cây Mỡ có nguồn gốc từ Trung Phi. Dầu này giúp làm mềm và cho hiệu quả giữ nước cao từ Acid Stearic, Acid Olec. Chiết xuất từ hạt Macadamia, là chất giữ ẩm, làm mềm hiệu quả, chứa vitamin và acid béo như Acid Oleic, Acid Palmitic.


                      THÔNG TIN THAM KHẢO:


                      Cách sử dụng:


                      • Dùng theo tỷ lệ 1:1.5 tương ứng với tỉ lệ thuốc H1:H2, chờ thuốc thấm 5-10 phút rồi xả sạch.

                      Công dụng:


                      • Kem duỗi/uốn cho mái tóc hạnh phúc với thành phần chính gốc Ammonium thioglycolate, dạng kem sữa chứa các hạt phân tử nhỏ thẩm thấu sâu đẩy nhanh quá trình phản ứng mà không gây hư tổn cho tóc. Thành phần Keratin thủy phân và collagen thủy phân cùng lụa PPT trong Hahalife H1 giúp phục hồi và tái sinh mái tóc thẳng đẹp tự nhiên và óng mượt. Ngoài ra hàm lượng cao thành phần chiết xuất từ các loại quả cho mái tóc mềm mượt đến không ngờ.

                      Giá bán: 390.000 đồng

                        Thuốc duỗi tóc với hàm lượng cao thành phần chiết xuất từ các loại quả cho mái tóc mềm mượt
                        Thuốc duỗi tóc với hàm lượng cao thành phần chiết xuất từ các loại quả cho mái tóc mềm mượt

                        Thuốc duỗi tóc cao cấp Collagen La Bios Nhật Bản

                        Với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản, công ty tự hào ra mắt dòng sản phẩm uốn duỗi Collagen LABIOS. Đây là bộ sản phẩm duỗi dưỡng trị an toàn nhất cho mái tóc nhuộm, tẩy & highlight.


                        Điểm khác biệt lớn nhất của LABIOS Collagen Straight System so với các sản phẩm khác chính là thành phần Collagen thực vật (Hydrolyzed Soy Protein).


                        Công ty không sử dụng Thioglycoate (gây tổn hại cho tóc và da đầu), thường được sử dụng như thành phần chính trong các sản phẩm uốn duỗi, thay vào đó sử dụng các thành phần tự nhiên gốc Ammonium Thioglycoate giúp phá liên kết trong tóc và giúp cho tóc có độ mềm, mượt & bóng tự nhiên.


                        THÔNG TIN THAM KHẢO:


                        Cách sử dụng:


                        • Sau khi gội đầu sạch bôi hũ số 1 lên, theo chiều dài tóc, nên để tóc ẩm rồi lên thuốc để lợi thuốc hơn. Lưu trên tóc khoảng 7 - 10 phút rồi xả sạch.
                          Để tóc ẩm Bôi hủ số 2 lên để 7 - 10 phút rồi xả thật sạch, nên dùng dầu gội sạch hết thuốc trên tóc.
                          Hũ số 3 phải đánh lên cho thật kỹ đến khi nào thấy đổi màu thuốc là bôi lên tóc và để khoảng 7 - 10 phút rồi xả sạch, sấy khô là hoang tất.

                        Công dụng:


                        • Phục hồi tóc hư nát trở nên chắc khỏe bóng mượt, và thẳng phục hồi trước khi làm hóa chất, tóc bóng mềm mượt ngay lần phục hồi đầu tiên.

                        Giá bán: 649.000 đồng

                          Đây là bộ sản phẩm duỗi dưỡng trị an toàn nhất
                          Đây là bộ sản phẩm duỗi dưỡng trị an toàn nhất
                          Đoàn Đức Thắng 2018-06-11 23:03:25
                          Collagen labois
                          Huyền Nguyễn 2017-10-05 23:53:22
                          Bạn ơi cho mình hỏi sao ở hồ chí minh không có của hàng nào chuyên dụng bán các loại thuốc duỗi tóc, uốn tóc này ,...... ??
                          Kelly Ha 2018-05-17 12:36:19
                          Cho minh mua hang. Thi lien he ra sao ..? Cam on

                          Thuốc duỗi tóc Lavox

                          Thuốc duỗi tóc 3 trong 1 Lavox được sử dụng để duỗi thẳng tóc, thích hợp cho mọi loại tóc. Để tạo sự tiện ích cho việc duỗi tóc, thuốc duỗi tóc 3 trong 1 giúp rút ngắn được thời gian lưu kem trên tóc mà vẫn mang lại cho bạn 1 mái tóc cực thẳng, mềm mại tự nhiên.


                          Nếu bạn đang lo lắng về mái tóc của mình có thể bị khô xơ, chẻ ngọn trong quá trình duỗi, nhuộm, uốn, tẩy tóc…thì bây giờ với Lavox bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm. Nhờ công bằng PH5.5 và collagen, Lavox giúp các dưỡng chất thấm sau vào tóc để bảo vệ và tăng cường độ ẩm, độ bóng và giúp tóc chắc khỏe hơn.


                          THÔNG TIN THAM KHẢO:

                          Cách sử dụng:

                          • Bước 1. Cho thuốc duỗi tóc 3 trong 1 vào chén nhựa, sau đó dùng lược cho kem lên tóc, cách chân tóc từ 2-3 cm, chải đều.
                          • Bước 2.Thời gian lưu kem trên tóc:
                            20-30 phút: Cho tóc yếu hoặc đã duỗi nhuộm nhiều lần.
                            30-35 phút: Cho tóc thường.
                            35-45 phút : Cho tóc chắc khỏe, tóc quăn tự nhiên.
                          • Bước 3. Xả tóc sạch, lau khô, dùng máy kẹp thẳng tóc.

                          Công dụng:


                          • Thuốc duỗi giúp rút ngắn được thời gian lưu kem trên tóc mà vẫn mang lại cho bạn 1 mái tóc cực thẳng, mềm mại tự nhiên.

                          Giá bán: 220.000 đồng

                            Thích hợp cho mọi loại tóc
                            Thích hợp cho mọi loại tóc

                            Thuốc duỗi Straightening & Neutralizer Ohato Cream

                            Bộ sản phẩm hỗ trợ ép, duỗi tóc chuyên nghiệp dành cho Salon với thành phần chính Collagen Keratin và sản phẩm có chứa Hydrolyzed Wheat Gluten mang lại vẻ suôn thẳng cho mái tóc.


                            Với hương thơm dễ chịu và có tác dụng khép biểu bì và định hình cấu trúc tóc, cho mái tóc bóng mượt. Sản phẩm có chứa dung dịch Hydrogen Peroxide chứa hai phần hydro và hai phần oxy giúp tóc sáng và mềm mại.


                            Tuy mới ra mắt được ít năm nhưng đây là bộ sản phẩm đã được rất yêu thích tại các Salon lớn, bởi tính hiệu quả trong việc duỗi tóc mà còn giúp hồi phục tóc tốt hơn.


                            THÔNG TIN THAM KHẢO:


                            Cách sử dụng:


                            • Sau khi gội đầu thì xoa kem Straightenning Cream lên từng lọn tóc thật đều và cách da đầu 1.5 cm trong vòng 30 phút. Xả thật sạch bằng nước rồi kẹp tóc thẳng, bôi Neutralizer Cream để khóa lại biểu bì của tóc và định hình sự thay đổi cấu trúc. Cuối cùng, xả sạch với dầu xả dành cho tóc ép và sấy khô tóc.

                            Công dụng:


                            • Định hình cấu trúc tóc, cho mái tóc bóng mượt, giúp tóc sáng và mềm mại.

                            Giá bán: 600.000 – 800.000 VNĐ

                            Thuốc duỗi Straightening & Neutralizer Ohato Cream
                            Thuốc duỗi Straightening & Neutralizer Ohato Cream

                            Thuốc duỗi Tóc Keratin Collagen

                            Thuốc duỗi tóc tốt, thuốc ép tóc tốt dòng cao cấp GATASE của irael. Sản phẩm duỗi tóc được bổ xung dưỡng chất phục hồi tóc cao cấp: Keratin, collagen, protein, cysteine, glycerin, maleic… giúp hồi phục lại cấu trúc sợi tóc, tăng cường độ ẩm cho tóc và bảo vệ được tóc yếu trong quá trình duỗi, ép.


                            Thuốc duỗi chứa hai chất phục hồi cao cấp là keratin và collagen giúp tóc bảo vệ tóc nát, tóc yếu. Collagen giúp bổ xung dưỡng chất, cung cấp độ ẩm giúp mái tóc mềm mượt, bóng đẹp.


                            Sản phẩm đã được rất nhiều câu lạc bộ tóc, salon cao cấp phản hồi rất tích cực sau khi tóc ép xong rất là mềm và mượt.Đây là dòng sản phẩm ép phục hồi cao cấp nhưng giá cả rất ưu đãi với khách hàng.

                            THÔNG TIN THAM KHẢO:


                            Cách sử dụng:


                            • Gội sạch đầu sấy khô 50 – 80% (tùy theo loại tóc yếu hay khỏe). Sau đó chải kem thuốc duỗi số 1 đều lên tóc thời gian từ 10 -30′. Kiểm tra độ giãn nở biểu bì rồi xả sạch, sấy khô. Dùng máy kẹp nhiệt duỗi thẳng tóc. Sau đó dùng kêm số 2 chải đều để thời gian 15 – 20′ rồi xả sạch bằng nước. Sấy khô, dùng kẹp nhiệt từ 3 – 5′ là xong.

                            Công dụng:


                            • Giúp tóc siêu thẳng và mềm mượt. Tóc nát, tóc yếu, tóc khô xơ được phục hồi lại có độ bóng cao. Ngoài ra có mùi thơm dễ chịu giúp khách hàng của các bạn thoải mái trong quá trình ép tóc.

                            Giá bán: 560.00đ/cặp.

                            Thuốc duỗi Tóc Keratin Collagen
                            Thuốc duỗi Tóc Keratin Collagen

                            Bình luận

                            Có Thể Bạn Quan Tâm ?