Top 10 Loại thuốc hay dùng nhất dành cho bé yêu bạn nên có sẵn

Chăm sóc cho em bé là điều rất hạnh phúc và tuyệt vời. Tuy nhiên em bé là đối tượng nhạy cảm và dễ mắc các loại bệnh như sốt, cúm, đi ngoài... Khi con bị ốm nhiều ông bố bà mẹ rất lo lắng và đôi lúc không biết nên cho con uống loại thuốc nào là tốt nhất, thích hợp nhất. Hôm nay toplist sẽ chia sẻ với các bạn những loại thuốc rất tốt cho trẻ em được nhiều ông bố, bà mẹ trên thế giới tin dùng.

Thuốc Tẩy Giun Zelcom dạng siro cho trẻ

Thuốc tẩy giun Zelcom là thuốc tẩy giun đặc hiệu cho bé từ 2 tuổi trở lên. Nó được xuất xứ từ Hàn Quốc. Và đây là thuốc tẩy giun rất an toàn và có hiệu quả rất nhanh. Thuốc được rất nhiều bậc phụ huynh bên Hàn Quốc tin tưởng và sử dụng và Bộ y tế Hàn Quốc cũng đã khuyến khích trẻ em nên sử dụng loại thuốc tẩy giun này.H Hàn Quốc là quốc gia có nền y học phát triển vượt bậc nhất châu Á và quốc gia này cũng là nơi sản xuất ra những loại thuốc và thực phẩm chức năng, thực phẩm dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe hàng đầu thế giới. Tại Việt Nam, thuốc tẩy giun Zelcom cũng là sản phẩm mà được rất nhiều bà mẹ đang dùng cho con mình để loại bỏ những con giun trong bụng con mình.


Thuốc tẩy giun Zelcom chỉ dùng được cho những trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Những bà mẹ bầu và bà mẹ đang cho con bú không thể dùng được loại thuốc này. Thuốc tẩy giun có dạng siro, có vị ngọt thanh nên rất dễ uống. Đặc biệt rất phù hợp với trẻ em. Mỗi hộp gồm có 2 gói và mỗi gói có dung tích là 15ml.


Đặc điểm nổi bật và công dụng:


  • Khi trẻ bị nhiễm giun, quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng bị hạn chế đáng kể, trẻ có nguy cơ bị chậm lớn, suy dinh dưỡng, giảm sức đề kháng. Nếu không tẩy giun sớm, sinh vật ký sinh này có thể chui vào ống mật, tổn thương niêm mạc ruột, gây ngứa ngáy hậu môn (giun kim).
  • Thuốc tẩy giun Zelcom được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, lành tính, có khả năng tiêu diệt được một số loại giun phổ biến như giun đũa, giun tóc, giun kim… Thuốc hoạt động bằng cách ức chế sự sinh trưởng và sinh sản của giun sán, từ đó tiêu diệt và đẩy chúng ra ngoài cơ thể bằng nhu động ruột.


Giá tham khảo: 91.000 đồng.

Link bán: https://ikute.vn/shop/me-va-be/vitamin-cho-be/thuoc-tay-giun-zelcom-dang-siro-cho-tre-gia-tot-tac-dung-nhanh/

Thuốc Tẩy Giun Zelcom dạng siro cho trẻ
Thuốc Tẩy Giun Zelcom dạng siro cho trẻ

Xịt chống muỗi và côn trùng Pediakid cho bé từ 3 tháng tuổi

Xịt chống muỗi và côn trùng cho bé - Pediakid Bouclier Insect Spray Action Préventive - 100 ml đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm của bé, có thể dùng cho bé từ 3 tháng tuổi. Sản phẩm này dùng để chống muỗi và côn trùng cắn. Thuốc có chứa tinh dầu oải hương được sản xuất theo quy trình bio (siêu sạch) rất an toàn cho bé, có tác dụng bảo vệ, làm sạch, chống sưng.


Trong trường hợp bị côn trùng cắn, thuốc có tác dụng làm dịu, giảm sưng và giảm ngứa cho bé. Thuốc là sự kết hợp đặc biệt và cẩn trọng giữa nước hoa của cây phong lữ hữu cơ và các loại tinh dầu tự nhiên được biết đến với đặc tính thấm, chất khử trùng và chống viêm.


Đặc điểm nổi bật và công dụng:


  • Bảo vệ làn da khỏi muỗi và các loại côn trùng trong vòng 5h kể từ khi xịt.
  • Xịt vào vết muỗi đốt có tác dụng làm dịu da, giảm ngứa, giảm mẩn đỏ và sưng tấy.
  • Phù hợp với trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.


Giá tham khảo: 199.000 đồng.

Link bán: https://thegioihangngoai.vn/xit-chong-muoi-va-con-trung-pediakid-cho-be-tu-3-thang-tuoi

Xịt chống muỗi và côn trùng Pediakid cho bé từ 3 tháng tuổi
Xịt chống muỗi và côn trùng Pediakid cho bé từ 3 tháng tuổi

Nước Muối Sinh Lý Physiodose Gilbert Pháp Cho Bé, 40 ống

Nước muối sinh lý Physiologica dùng để rửa mũi, giúp làm giảm nhanh chóng các triệu chứng sổ mũi, mang lại cảm giác dễ chịu. Hộp gồm 20 ống, dùng được cho mọi lứa tuổi. Ở nước ngoài những bác sĩ thường sẽ không cho trẻ uống thuốc long đờm, giãn nở phế quản khi em bé bị ho, sổ mũi vì đối với trẻ em những loại thuốc đó tác dụng nhanh nhưng có hại không ít cho sức khỏe của trẻ. Vì thế khi đến khám bác sĩ thường khuyên dùng nước muối sinh lý để giảm dần những cơn ho và sổ mũi.


Nước muối sinh lý Physiologica rất an toàn, tiện lợi, đặc biệt có thể sử dụng cho cả gia đình bạn. Đây là loại thuốc phòng tránh các bệnh về mũi rất tốt. Trước khi nhỏ mũi cho trẻ bạn cần làm sạch, thông mũi cho trẻ để thuốc có tác dụng tốt nhất. Nước muối sinh lý Physiodose Gilbert của Pháp là dung dịch muối vô trùng chứa Natri clorua dùng để vệ sinh mũi cho bé từ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn.


Đặc điểm nổi bật và công dụng:


  • Là một dung dịch muối vô trùng, không có chất bảo quản, hỗ trợ làm sạch vệ sinh mũi cho bé.
  • Có thể dùng để rửa sạch các vết xước da nhẹ.
  • Mỗi ống chứa 5ml dung dịch nước muối hợp vệ sinh, dễ dàng sử dụng.
  • Có thể sử dụng hàng ngày để vệ sinh mũi, mắt cho bé.


Giá tham khảo: 135.000 đồng.

Link bán: https://chiaki.vn/nuoc-muoi-sinh-ly-physiodose-gilbert-phap-cho-be/bt-cmFkaW8=__46_59cdf50936129?

Nước Muối Sinh Lý Physiodose Gilbert Pháp Cho Bé, 40 ống
Nước Muối Sinh Lý Physiodose Gilbert Pháp Cho Bé, 40 ống

Coquelusedal - Viên Đặt Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Tới 30 Tháng

Thuốc ho Coquelusedal đút hậu môn dành cho bé 0 - 30 tháng tuổi. Chỉ cần đặt viên thuốc vào hậu môn của bé là giúp bé giảm ho và khỏi ho. Thuốc hình viên đạn, dễ dàng đặt vào hậu môn, được sản xuất và nhập khẩu từ Pháp.Thuốc ho trẻ em là sản phẩm thường được các mẹ chuẩn bị sẵn trong nhà để sử dụng ngay khi cần tới, đặc biệt là trong thời điểm giao mùa, bé rất hay bị ho. Thuốc ho thường có loại dạng viên nén hoặc dạng siro. Tuy nhiên, hầu như các bé đều rất sợ uống thuốc và thường không chịu "hợp tác" với mẹ khi phải uống thuốc. Thuốc dạng viên đặt còn tiện lợi khi mang đi theo ra ngoài.


Mẹ không cần phải ép bé hoặc đè bé ra để cho bé uống thuốc nữa. Thay vào đó, mẹ chỉ cần đặt viên thuốc ho Coquelusedal vào hậu môn của bé là được. Thuốc ho Coquelusedal là lựa chọn hoàn hảo nếu mẹ nào không an tâm khi cho bé dùng các loại thuốc ho chứa kháng sinh. Tuy nhiên thuốc chống chỉ định với những bé dị ứng với thành phần thuốc, bé có tiền sử co giật hoặc động kinh hay bị tổn thương hậu môn, trực tràng.


Đặc điểm nổi bật và công dụng:


  • Thuốc Coquelusedal có tác dụng chống viêm đường hô hấp trên, trị ho, sổ mũi, chảy nước mũi.
  • Giúp long đờm, giảm ho và hết ho.
  • Ngăn ngừa sự tấn công của các yếu tố xấu như vi khuẩn, bụi bẩn cho bé luôn khỏe mạnh.
  • Giảm hiện tượng co thắt ở phế quản và cổ họng.
  • Làm tiêu đờm giúp vòm họng của bé khỏe hơn, dễ chịu hơn.
  • Chấm dứt các đợt ho dai dẳng, kéo dài mà bé mắc phải.
  • Không chứa kháng sinh, nên không làm hại đường ruột của bé.
  • An toàn cho đường tiêu hóa của bé, nhất là trẻ sơ sinh chưa uống được thuốc.

Giá tham khảo: 125.000 đồng.

Link bán: https://nhathuocsuckhoe.com/coquelusedal-vien-dat-cho-tre-tu-so-sinh-toi-30-thang?

Coquelusedal - Viên Đặt Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Tới 30 Tháng
Coquelusedal - Viên Đặt Cho Trẻ Từ Sơ Sinh Tới 30 Tháng

Siro Hạ Sốt Doliprane 2.4% (100ml) Pháp

Trẻ nhỏ là đối tượng dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết nên hay bị ốm vặt và sốt. Mẹ không hạ sốt đúng lúc cho trẻ sẽ dẫn đến co giật, vô cùng nguy hiểm đối với trẻ. Siro hạ sốt Doliprane 2.4% (100ml) là một trong những loại Siro giúp trẻ hạ sốt hiệu quả, được bào chế theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sức khỏe trẻ em của EU nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, đặc biệt là Siro có thể bán mà không cần kê đơn của bác sĩ. Sản phẩm dưới dạng nước siro rất dễ uống, dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy thuốc tại các hiệu thuốc.


Siro sử dụng cho bé từ 3kg đến 26kg. Đây là độ tuổi thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe do sự thay đổi thời tiết, sức đề kháng còn yếu. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc viên rất khó đối với trẻ trong khi đó uống thuốc siro là một giải pháp tuyệt vời đối với trẻ. Trẻ thích ngọt dễ dàng cho trẻ uống mà không bị đổ ra ngoài.


Đặc điểm nổi bật và công dụng:


  • Sản phẩm dùng trong trường hợp trẻ sốt trên 38,5 độ C.
  • Siro hạ sốt Doliprane dễ uống với hương vị tự nhiên của các loại trái cây. Đặc biệt là mùi vị tự nhiên của dâu tây giúp các bé thích thú khi uống Siro, kích thích các giác quan của bé, bên cạnh đó cung cấp một lượng lớn vitamin cho bé.
  • Siro hạ sốt Doliprane 2.4% lọ 100ml là sản phẩm được nhiều bác sĩ khuyên dùng cũng như kê đơn bởi mang lại hiệu quả nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.
  • Doriprane là loại Siro hạ sốt trẻ em có gốc PARACETAMOL nên có tác dụng hạ sốt nhanh chóng, rút ngắn thời gian làm giảm thân nhiệt so với các loại Siro hạ sốt thông thường.


Giá tham khảo: 135.000 đồng.

Link bán: https://ikute.vn/shop/me-va-be/vitamin-cho-be/siro-ha-sot-doliprane-2-4-100ml-phap/

Siro Hạ Sốt Doliprane 2.4% (100ml) Pháp
Siro Hạ Sốt Doliprane 2.4% (100ml) Pháp

Siro Pediakid Immuno Fortifiant 125ml

Công thức lý tưởng của Pediakid Immuno Fortifiant để tiếp thêm sinh lực khi thời tiết thay đổi theo mùa, đó là lúc dễ bị cảm lạnh tái phát, đồng thời thúc đẩy sức sống thể chất và trí tuệ trong cuộc sống hàng ngày. Với sự kết hợp hiệu quả cao giữa Echinacée với vitamin C giúp kích thích tăng khả năng miễn dịch một cách tự nhiên, tăng cường sức đề kháng cơ thể, phòng chống bệnh, phòng cảm cúm, rút ngắn thời gian bị bệnh, giảm nguy cơ nhiễm bệnh đặc biệt là khi thay đổi mùa. Các thành phần khác như đồng, Manganèse, chiết xuất quả sơ-ri, sâm, quả hoa hồng, keo ong giúp tăng cường sinh lực góp phần kích thích củng cố hệ miễn dịch, chống lại các tác nhân gây bệnh.


Pediakid Immuno Fortifiant là sự kết hợp của các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ Chinacea, nhân sâm, Rose Hips Bay, đồng thời bổ sung vitamin C hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho bé, hỗ trợ bé không bị tác động các tác nhân từ môi trường, hay do thay đổi thời tiết. Đối tượng dùng là trẻ hay bị ốm, hay bị cảm cúm, viêm họng, hắt hơi, sổ mũi, trẻ biếng ăn, gầy còi, yếu ớt, chậm lớn, chậm phát triển. Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nên an toàn khi sử dụng. Vị ngọt dịu tinh khiết tự nhiên đó là sự cách tân đặc biệt tạo nên sự khác biệt về chất lượng của sản phẩm.


Đặc điểm nổi bật và công dụng:


  • Pediakid Immuno - Fortifiant là sự kết hợp của các thảo dược thiên nhiên như Chinacea, nhân sâm, Rose Hips Bay. Đây đều là những thảo dược có khả năng hỗ trợ sức khỏe cho bé trong những ngày giao mùa rất tốt.
  • Được chiết xuất 100% từ thảo mộc thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của bé.
  • Pediakid Immuno Fortifiant có dạng siro, với hương vị quả việt quất tự nhiên cô đặc, rất dễ uống, hấp thu nhanh.
  • Siro Pediakid thường sử dụng được cho các bé từ 6 tháng trở lên.


Giá tham khảo: 234.000 đồng.

Link bán: https://chiaki.vn/pediakid-immuno-fort-tang-suc-de-khang-cho-be-125ml?

Siro Pediakid Immuno Fortifiant 125ml
Siro Pediakid Immuno Fortifiant 125ml

Thuốc nhỏ mắt Muhi Nhật Bản (lọ 15ml)

Thuốc nhỏ mắt Muhi được xem là giải pháp hữu hiệu trong việc tăng cường sức khỏe cho đôi mắt sáng, khoẻ, đẹp. Đặc biệt trong điều kiện môi trường ô nhiễm, khói bụi xe, nguồn nước không đảm bảo vệ sinh nơi hồ bơi, nước tắm, hay học tập, tiếp xúc nhiều với các thiết bị như điện thoại, máy tính cũng làm gia tăng áp lực và tổn thương cho mắt. Thêm nữa, bệnh đau mắt đỏ năm nào cũng diễn ra và bùng phát thành dịch. Không chú trọng bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho đôi mắt chính là lý do vì sao độ tuổi trẻ bị cận thị, loạn thị, suy giảm thị lực ngày càng nhiều. Trung bình có 30 - 40% trẻ em độ tuổi từ lớp 1 mắc phải các căn bệnh về mắt.

Các bậc phụ huynh Nhật Bản đã biết cách bảo vệ mắt của trẻ từ rất sớm với thuốc nhỏ mắt Muhi, bằng cách nhỏ 2 - 3 giọt vào mắt cho bé, không chỉ giúp rửa trôi bụi bẩn, mà còn giúp nhanh chóng phục hồi các vết xước khi trẻ ngứa mắt, giụi mắt nhiều gây đỏ mắt. Thuốc nhỏ mắt Muhi có thể dùng 5 - 6 lần trong ngày, nhất là sau khi trẻ tham gia giao thông, trẻ đi bơi, trẻ đọc sách hoặc học tập, vui chơi trên thiết bị điện thoại, máy tính, thường xuyên tiếp xúc với các nguồn sáng chói, tia cực tím… giúp trẻ có đôi mắt sáng khỏe. Đặc biệt với trẻ bị cận thị, đây là một trong những sản phẩm không thể thiếu, giúp cho mắt điều tiết tốt hơn, không tăng độ.


Đặc điểm nổi bật và công dụng:


  • Giúp tăng chức năng của mắt và khôi phục mí mắt.
  • Ngăn ngừa các bệnh về mắt, khôi phục nhanh chóng các vết xước, tổn thương niêm mạc mắt.
  • Phòng chống, điều trị ngứa mắt, viêm mắt, tắc tuyến lệ.
  • Cùng với Vitamin B6 tăng cường chuyển hóa chất trong mắt, giúp cho đôi mắt sáng khỏe.
  • Điều tiết cường độ vừa phải cho mắt, giảm áp lực và giúp thư giãn mắt, ngăn không để mắt phải điều tiết quá mức.


Giá tham khảo: 170.000 đồng.

Link bán: https://thienduongcuabe.com/products/thuoc-nho-mat-muhi-nhat-ban-lo-15ml

Thuốc nhỏ mắt Muhi Nhật Bản (lọ 15ml)
Thuốc nhỏ mắt Muhi Nhật Bản (lọ 15ml)

Zymaduo 300UI Vitamin D3 & Fluor 12ml - Chống còi xương

Còi xương là một hiện tượng rất phổ biến ở trẻ nhỏ, là nỗi lo của không ít phụ huynh từ khi bé được sinh ra. Còi xương do thiếu canxi, vì không cung cấp đủ qua thực phẩm hàng ngày hoặc do thiếu vitamin D3 khiến cơ thể bé hấp thụ canxi kém. Thấu hiểu điều này, hãng Zymaduo của Pháp đã điều chế nên sản phẩm Zymaduo 300UI Vitamin D3 & Fluor 12ml chống còi xương ở trẻ, đồng thời giúp răng chắc khỏe, bảo vệ men răng tốt hơn. Sản phẩm phù hợp cho bé từ 0 - 18 tháng tuổi, sử dụng hàng ngày đều đặn giúp bé phát triển về tầm vóc sức khỏe và hỗ trợ chăm sóc răng miệng.


Zymaduo 300UI Vitamin D3 & Fluor 12ml là sản phẩm được hàng triệu gia đình Pháp lựa chọn để chống còi xương cho bé từ khi lọt lòng. Sản phẩm bổ sung vitamim D3 giúp hấp thụ canxi tốt trong cơ thể, từ đó giúp phát triển xương và răng chắc khỏe. Vitamin Zymaduo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, không có tác dụng phụ.


Đặc điểm nội bật và công dụng:


  • Zymaduo 300UI Vitamin D3 & Fluor 12ml của Pháp là nguồn cung cấp vitamin D3 với hàm lượng phù hợp nhất cho trẻ có độ tuổi từ 0 - 18 tháng, giúp bé hấp thụ canxi tốt hơn, từ đó phòng chống còi xương ở trẻ.
  • Giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển tầm vóc và vận động cho bé.
  • Bổ sung Fluor - một hoạt chất vô cơ có tác dụng bảo vệ men răng, giúp răng chắc khỏe, ngừa sâu răng, đồng thời hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về răng miệng.
  • Sử dụng Zymaduo 300UI Vitamin D3 & Fluor 12ml là rất cần thiết cho bé từ khi lọt lòng cho đến 18 tháng tuổi để hỗ trợ sức khỏe của bé. Sản phẩm là thực phẩm bổ sung không cần kê đơn của bác sĩ.
  • Vitamin D3 Zymaduo của Pháp được hàng triệu ông bố bà mẹ tại Pháp tin dùng. Sản phẩm dần được phổ biến trên thị trường quốc tế.


Giá tham khảo: 170.000 đồng.

Link bán: https://www.hangngoainhap.com.vn/2330-zymaduo-300ui-vitamin-d3-fluor-12ml-chong-coi-xuong.html

Zymaduo 300UI Vitamin D3 & Fluor 12ml - Chống còi xương
Zymaduo 300UI Vitamin D3 & Fluor 12ml - Chống còi xương

Kem dưỡng da mặt trẻ em Đức WELEDA Calendula Gesichtscreme

Kem dưỡng da mặt trẻ em Đức WELEDA Calendula Gesichtscreme giúp dưỡng ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm của bé. Bạn có biết, làn da của trẻ sơ sinh vẫn còn đang phát triển từng ngày và mỏng hơn 5 lần so với da trưởng thành và rất dễ bị mất đi độ ẩm, vì vậy làn da của bé rất cần một sự nuôi dưỡng nhẹ nhàng và tự nhiên.


Kem dưỡng da mặt trẻ em Đức WELEDA Calendula Gesichtscreme được chiết xuất đặc biệt với dầu hạnh nhân quý, cung cấp rất nhiều độ ẩm. Sáp ong nguyên chất bảo vệ da không bị khô và chiết xuất hoa cúc susi hoàn toàn hữu cơ giúp làm dịu da. Kết cấu kem mỏng, nhẹ, dễ dàng và nhanh chóng hấp thụ trên da sau khi bôi. Sản phẩm có thể sử dụng cho người lớn có làn da mỏng, nhạy cảm.


Đặc điểm nổi bật và công dụng:


  • Công thức được phát triển phối hợp đặc biệt phù hợp với nhu cầu của trẻ sơ sinh và trẻ em dễ bị tổn thương.
  • Cung cấp sự bảo vệ nhẹ nhàng và thúc đẩy sự phát triển của làn da khỏe mạnh.
  • Kem thẩm thấu nhanh, chăm sóc da bé một cách nhẹ nhàng, đặc biệt an toàn cho trẻ em, không gây ảnh hưởng ngay cả khi kem nhỡ trôi vào mắt bé.
  • Chứng nhận mỹ phẩm thiên nhiên.
  • Chứng nhận sản phẩm Rất tốt bởi OKOTEST.
  • Không màu sắc tổng hợp, nước hoa, chất bảo quản và nguyên liệu gốc dầu khoáng.
  • Kem dùng được cho cả người lớn, trẻ em da khô và nhạy cảm.


Giá tham khảo: 190.000 đồng.

Link bán: shopee.vn/Kem-dưỡng-da-mặt-trẻ-em-Đức-WELEDA-Calendula-Gesichtscreme-i.96312004.1747961617

Kem dưỡng da mặt trẻ em Đức WELEDA Calendula Gesichtscreme
Kem dưỡng da mặt trẻ em Đức WELEDA Calendula Gesichtscreme

Siro Alvityl Defenses bổ sung vitamin C

Là loại thuốc nhập khẩu từ Pháp được nhiều bà mẹ tin dùng trên thế giới. Với vị siro ngọt thanh dễ uống, Alvityl sẽ dễ dàng chiều lòng các em bé khó tính nhất, khó chịu khi uống thuốc. Alvityl rất thơm và dịu, mùi vị như kẹo dâu khiến cho bé thích thú và các bà mẹ sẽ không phải vất vả với con mỗi lần uống thuốc. Một hộp có 8 gói siro, mỗi ngày uống một gói, như vậy rất tiện lợi các bà mẹ sẽ không mất công đong đếm thuốc sao cho đúng liều lượng.


Khi dùng thuốc, bạn sẽ thấy em bé "tiến bộ" lên từng ngày. Ăn ngủ ngon hơn, ít ốm hơn, khỏe mạnh hơn, mỗi khi thời tiết thay đổi sẽ không bị ốm nặng và sức khỏe sẽ được cải thiện nhanh chóng. Đa số các bà mẹ khi cho dùng Alvityl đều cảm thấy hài lòng. Thành phần thuốc gồm có sữa ong chúa tự nhiên, cùng với 10 loại vitamin (nhóm B, vitamin C, D) và khoáng chất (sắt, kẽm) giúp tăng cường thể lực, giảm mệt mỏi, góp phần vào sự phát triển của cơ thể cũng như chuyển hoá năng lượng.


Đặc điểm nổi bật và công dụng:


  • Tăng cường hệ thống miễn dịch, phòng các loại virut và chống lại các bệnh nhiễm trùng về đường hô hấp.
  • Ngăn ngừa điều trị cảm cúm trong giai đoạn chuyền mùa hoặc khi thời tiết thay đổi.
  • Bổ sung vitamin C hàng ngày, đặc biệt tốt cho các bé thiếu hụt vitamin C dẫn đến nóng trong người, rôm sẩy, bị đi táo, xước măng rô, khô da....


Giá tham khảo: 280.000 đồng.

Link bán: https://shopee.vn/Siro-Alvityl-Defenses-b%E1%BB%95-sung-vitamin-C-i.10710074.86854157

Siro Alvityl Defenses bổ sung vitamin C
Siro Alvityl Defenses bổ sung vitamin C

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?