Top 10 Loại thuốc, kem, gel trị sẹo tốt nhất hiện nay

Sẹo luôn là nổi ám ảnh của nhiều người, nhất là đối với phái đẹp, nó làm chị em không được tự tin khi diện đồ và tốn khá nhiều chi phí để điều trị. Nhưng đừng quá lo lắng, lời gợi ý của Toplist về các loại thuốc, kem, gel trị sẹo tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải tỏa nỗi ám ảnh ấy.

Kem trị sẹo Kelo Cote

Không nằm ngoài danh sách này, kem trị sẹo Kelo Cote cũng là một cái tên nổi bật trong số các sản phẩm trị sẹo tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Mỹ, là một trong những dòng kem trị sẹo tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Kem trị sẹo Kelo Cote được chứng minh lâm sàng hiệu quả trong việc điều trị sẹo, làm phẳng và nuôi dưỡng tiệp màu da, Kelo Cote giúp giảm ngứa và khó chịu với vết thương hở, hay trong quá trình lên da non, xóa tan nỗi lo về sẹo, kích thích tế bào da phát triển nhanh, kéo dài quá trình tái tạo collagen của da, giúp cho việc tái tạo được hiệu quả tốt hơn, nhanh hơn, da săn chắc hơn, đồng thời làm phẳng những vùng sẹo lồi mang lại vẻ láng mịn cho làn da.


Công dụng của sản phẩm:

  • Kem Kelo Cote giúp kiểm soát làm mờ sẹo phình, sẹo lồi
  • Chỉ định dùng cho các vết sẹo có nguyên nhân do chấn thương, bỏng, sau phẫu thuật, hoặc các tai nạn, các tác động khác làm phá vỡ cấu trúc da, các vùng sẹo sau sinh,… làm mờ và mất dần sẹo
  • Giảm độ thâm da, giảm ngứa rát khó chịu do sẹo.
  • Chỉ sử dụng sau khi vết thương lành hẳn, và muốn nhanh lành sẹo thì bạn nên sử dụng càng sớm càng tốt ngay khi miệng vết thương đã khép lại (sau khi đã tháo chỉ khâu).
  • Kiểm soát sẹo do rạn da.

Giá bán tham khảo: 450.000 VNĐ

Kem trị sẹo Kelo Cote
Kem trị sẹo Kelo Cote

Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel

Sẹo lồi là dạng sẹo lì lợm khó trị phải được điều trị càng sớm càng tốt. Vì kết quả điều trị loại sẹo trên phụ thuộc nhiều vào khả năng tái sinh, tái tạo collagen và elastin. Lời khuyên của chuyên gia da liễu là bạn có thể sử dụng sản phẩm đặc trị cho sẹo lồi Rejuvasil Silicone từ nước Mỹ ngay cho vết sẹo khi vết thương mới hình thành, sẹo sẽ nhanh chóng được đẩy lùi.


Gel trị sẹo Rejuvasil được bầu chọn là lựa chọn số 1 của các bác sĩ thẩm mỹ, các chuyên gia chỉnh hình và da liễu trong việc điều trị là phẳng vết sẹo lồi, thu nhỏ vết sẹo lâu năm. Sản phẩm sử dụng công nghệ mới nhất và cấp bằng sáng chế tại Mỹ, sản xuất dưới dạng Silicone gel lỏng, nhanh khô, giảm sẹo nhanh, an toàn. Sử dụng cho cả nam và nữ, an toàn cho phụ nữ có thai, trẻ em.


Gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil mang lại hiệu quả điều trị sẹo vượt trội:


  • Loại bỏ các vết sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo mổ đẻ, sẹo phẫu thuật, các vết rạn da, vết thâm mụn…
  • Đánh bay những vết sẹo lâu năm.
  • Hiệu quả làm mờ sẹo rõ rệt chỉ sau 60 ngày. Đối với những vết sẹo lồi, sẹo lõm mới hình thành hiệu quả điều trị lên đến 90%. Và 60% đối với những tình trạng sẹo từ 1 – 3 năm
  • Chiết xuất tự nhiên an toàn.
  • Được ưa chuộng tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới.
  • Giúp bạn xóa tan nỗi lo về những vết sẹo xấu xí, mang đến cho bạn vẻ xinh đẹ và sự tự tin.

Ngoài khả năng trị sẹo thần thánh, Rejuvasil Scar Gel còn giúp kích thích sự tăng trưởng collagen, giúp tái tạo làn da, tạo sự bảo vệ tốt cho làn da, dưỡng da trắng sáng và mịn màng hơn.

Với Rejuvasil Scar Gel, mọi loại sẹo lồi do tai nạn, phẫu thuật, sẹo phì đại, sẹo lâu năm, sẹo do mổ đẻ, laser và mụn…Tất cả sẽ bị loại bỏ.


Giá bán:

  • Gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil 10ml có giá: 450.000 VNĐ
  • Gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil 15ml có giá: 650.000 VNĐ
  • Gel điều trị sẹo Scar Rejuvasil 30ml có giá: 1.100.000 VNĐ
Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel
Kem trị sẹo lồi Rejuvasil Scar Gel

Kem trị sẹo Scar Esthetique Heal

  • Bạn có từng cảm thấy "khó khăn" khi diện một bộ trang phục sexy mà lại làm lộ sẹo trên cơ thể mình không?
  • Bạn bị mụn trên da mặt, mụn có thể lành nhưng sau đó sẽ để lại trên khuôn mặt bạn những mảng sẹo thâm đỏ, sẹo lồi lõm khiến bạn mất tự tin với người đối diện. Và cần sử dụng rất nhiều phấn trang điểm và kem che khuyết điểm để che đi vết sẹo đó?
  • Bạn sinh baby và chỉ chăm tẩm bổ để chăm sóc bé, mà quên mất cái bụng đầy vết rạn và sẹo mổ, khiến chính bạn cũng chẳng muốn nhìn nói gì tới anh xã?

Đừng quá lo lắng, Kem trị sẹo Scar Esthetique Heal sẽ giúp bạn đánh bay tất cả mọi thể loại sẹo. Với thành phần được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, bào chế theo công thức đặc biệt bởi hãng dược nổi tiếng Scar Heal Mỹ. Sản phẩm rất hiệu quả trong việc trị tận gốc các vết sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo do bỏng, do phẫu thuật, do mụn, thủy đậu gây ra.Scar Esthetique giúp tái tạo những tế bào mới khỏe mạnh tăng sinh rất nhanh, làm đầy các vết lõm, đồng thời đẩy lùi những tế bào mang sắc tố melanin gây nám da, khôi phục tái tạo làn da mới sáng hồng, mịn màng.


Sau mụn hay sau thủy đậu thường để lại sẹo rỗ rất xấu xí. Nếu ngay sau khi lành sẹo bạn dùng thuốc trị sẹo Scar Esthetique sẹo rỗ sẽ biến mất ngay sau 2 tuần, và vết thâm cũng sẽ biến mất chỉ sau 4-6 tuần sử dụng thuốc.


Đặc biệt Scar Esthetique hoàn toàn lành tính không gây kích ứng da. Bạn vẫn có thể dưỡng da hoặc trang điểm sau khi thoa kem bình thường. Sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.


Giá bán tham khảo: 730.000 VNĐ (Tuyp 30ml)

Kem trị sẹo Scar Esthetique Heal
Kem trị sẹo Scar Esthetique Heal

Kem trị sẹo Scaryl Cicatrici Gel 30g

Bạn đã thử rất nhiều cách và dùng nhiều loại kem trị sẹo nhưng những vết sẹo rỗ vẫn yên vị và không chịu thuyên giảm? Vậy bạn đã có bao giờ tự hỏi liệu phương pháp điều trị sẹo, các sản phẩm trị sẹo mình chọn đã thật sự đúng chưa?


Là một siêu phẩm đến từ ITALIA, có chứa nhiều thành phần thiên nhiên lành tính, Scaryl Cicatrici Gel có khả năng đánh bay được cả những vết sẹo cứng đầu nhất đặc biệt là sẹo do mụn gây ra, bởi những công dụng tuyệt vời:


  • Trị được tất cả các loại sẹo: Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo rỗ, thâm lâu năm chữa hoài không khỏi. Chỉ cần sử dụng Scaryl Cicatrici đều đặn mỗi ngày sẽ nhanh chóng đánh bay được tất cả các vết sẹo.
  • Sản phẩm chứa vitamin D,A,E... giúp làm mềm da, giảm ngứa ngáy khi lên da non, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương và giảm thâm sẹo nhanh chóng.
  • Chống nhiễm trùng da vì có chứa thành phần sáp ong kháng viêm tự nhiên hiệu quả.
  • Hỗ trợ sản sinh collagen, chống lão hóa, phục hồi da tổn thương chống hình thành sẹo cho các vết thương mới.
  • Hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng sẹo, giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu
  • Hỗ trợ chống rạn da và giảm vết rạn da. An toàn cho trẻ nhỏ, bà bầu và phụ nữ sau sinh.

Ưu điểm của thuốc trị seo Scaryi Cicatrici gel:


  • Tuyệt đối an toàn, lành tính, không tác dụng phụ: Sản phẩm này được bào chế từ các loại thảo dược tự nhiên theo công thức hiện đại của các chuyên gia sức khỏe hàng đầu tại Italia. Sản phẩm đã được chứng nhận CMP theo tiêu chuẩn của FDA. Được cấp chứng chỉ: ISO 9001, ISO 13485, ISO 22000.
  • Gel trị sẹo Scaryl Cicatrici cam kết: Không chứa Parabens; Không chứa dầu khoáng; Không chứa Propylene Glycol; Không chứa Triclosan; Không kích ứng; Không tác dụng phụ; Không gây nhờn dính; Không làm đổi màu quần áo khi sử dụng.
  • Sản phẩm lành tính, tự nhiên, an toàn nên có thể sử dụng làm lớp lót bên dưới kem chống nắng hoặc kem, phấn trang điểm.

Thành phần gel trị sẹo Scaryl Cicatrici có chứa nhiều thành phần thiên nhiên lành tính với nhiều công dụng tuyệt vời, cụ thể như: Dầu hạnh nhân, sáp ong, Lecithin (chất dẫn xuất của acid phosphatydic), Ascorbyl palmitate (chất dẫn xuất của Vitamin C), Panthenol, Tocopherol... đây đều là những thành phần được FDA công nhận về sự an toàn.


Cơ chế hoạt động của Scaryl Cicatrici: Gel đặc trị sẹo Scaryl Cicatrici được chiết xuất dưới dạng gel, thẩm thấu vào da nhanh chóng. Sản phẩm mang lại hiệu quả suốt 24h. Bạn sẽ không cần phải thoa lại kem trị sẹo liên tục.


Bạn thấy đấy, thay vì dùng thuốc kháng sinh, mỹ phẩm, kem trộn không rõ nguồn gốc, tại sao không sử dụng sản phẩm chứa những thành phần tự nhiên, không hề gây kích ứng, tác dụng phụ như SCARYL CICATRICI GEL. Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây đã phần nào thuyết phục bạn về khả năng trị sẹo thâm nói riêng cũng như các loại sẹo nói chung của sản phẩm này.


Thông tin mua hàng: https://french.vn/scaryl-cicatrici-gel-30g-gel-tri-seo
Giá bán:
450.000 VNĐ

Kem trị sẹo Scaryl Cicatrici Gel 30g
Kem trị sẹo Scaryl Cicatrici Gel 30g

Gel trị sẹo Scarguard

Sẹo là những vết tích không ai muốn có vì không những nó làm đi vẻ thẩm mỹ mà còn làm chúng ta tự ti. Dù là ở bất cứ vị trí nào ở trên cơ thể cũng không ai muốn để lại sẹo. Vậy do đâu mà sẹo được hình thành? Khi vùng da chúng ta bị chấn thương do té xe, bỏng hoặc kim loại cắt. Khi đó các mô sẹo được hình thành để lấp đầy khoảng trống. Cơ thể sẽ tiết ra collagen, đây là loại protein sẽ giúp làm liền vùng da bị tổn thương. Có hai loại sẹo phổ biến hay gặp là sẹo lồi và sẹo phì đại hình thành khi cơ thể không tiết ra đủ collagen.


Gel trị sẹo Scarguard hiện là sản phẩm được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới khi nghĩ đến việc chữa sẹo. Sản phẩm là một bước đột phá quan trọng mang lại một sản phẩm hiệu quả trong việc xóa mờ vết sẹo. Trải qua hàng thập kỷ, các bác sĩ đã chỉ ra rằng đây là sản phẩm hữu hiệu để cải thiện bề mặt các vết sẹo.


Công dụng của gel trị sẹo Scarguard:


  • Thuốc trị sẹo lồi Scarguard giúp ngăn ngừa sẹo mới. Gel có thể bảo vệ và giảm sự hình thành sẹo mới khi sử dụng sau chấn thương, và phẫu thuật.
  • Gel còn có khả năng giúp cho bề mặt sẹo cũ trở nên “phẳng hơn” và “thu nhỏ sẹo”. Sau đó với những vết sẹo nhỏ thì dần dần biến mất.
  • Có thể bảo vệ sẹo, Scarguard rất nhanh khô, và sau khi khô chúng để lại một lớp phủ lên bề mặt sẹo. Vết khô này gần như vô hình để làm giảm sự sưng tấy của sẹo. Ngoài ra nhờ vào khả năng nhanh khô nên thuốc trị sẹo lồi Scarguard MD giúp người dùng có cảm giảm dễ chịu, không cần ngồi đợi gel khô lại như những sản phẩm khác.

Giá bán tham khảo: 950.000 VNĐ

Gel trị sẹo Scarguard
Gel trị sẹo Scarguard

Kem trị sẹo Mederma Advanced

Kem trị sẹo Mederma Advanced được biết đến là loại kem bôi trị sẹo hàng đầu thế giới và tại Mĩ, các vết sẹo lâu năm, sẹo mới đều biến mất hoàn toàn cách thần kì. Từ những vết sẹo mà bạn nghĩ sẽ không bao giờ hết được nhưng MEDERMA làm được, đánh bay tất cả và trả lại sự tự tin, làn da mịn màng cho bạn.


Hợp chất trong gel trị sẹo Mederma được chiết xuất từ hành, có tác dụng cải thiện vết sẹo, làm trắng da tại vùng da bị tổn thương, đồng thời làm mềm da, giúp cân bằng vùng bị sẹo cũng như vùng da xung quanh. Kem điều trị sẹo Mederma được chứng minh lâm sàng để giúp bề mặt vết sẹo mềm mại, cải thiện kết cấu và tổng thể của vết sẹo cũ và mới bị gây ra bởi những nguyên nhân như: Phẫu thuật, bỏng, chấn thương, tai nạn hoặc mụn trứng cá.

Cải thiện và làm mờ với hầu hết các loại sẹo trên cơ thể như: Sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm do mụn, do phẫu thuật, bỏng, chấn thương và cả vết sẹo lâu năm (1 – 4 năm). Sản phẩm tuyệt đối an toàn với tác cả các loại da, kể cả da nhạy cảm, nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Sẹo tuy không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên nếu bạn muốn một vẻ đẹp hoàn thiện thì hãy tìm mua ngay một loại kem trị sẹo hiệu quả như Kem trị sẹo Mederma Advanced Scar Gel.


Giá bán tham khảo:


  • Loại 50g: 800.000 VNĐ
  • Loại 20g: 550.000 VNĐ
Kem trị sẹo Mederma Advanced
Kem trị sẹo Mederma Advanced

Kem trị sẹo Contractubex

Không còn xa lạ gì nữa, một sản phẩm trị sẹo đình đám đến từ Đức - kem trị sẹo Contractubex chắc chắn cũng sẽ là cái tên chẳng thể vắng mặt trong danh sách ngày hôm nay của Toplist. Contractubex đã điều trị sẹo thành công trong hơn 50 năm qua. Đây là thuốc trị sẹo bán chạy nhất ở 60 nước và thường được bác sĩ trên khắp thế giới khuyến cáo sử dụng.


Hiệu quả của Contractubex đã được chứng minh trong nhiều nghiên cứu lâm sàng. Sự kết hợp độc đáo 3 hoạt chất giúp xuyên thấu vào vết sẹo, giảm sẹo từ bên trong. Kết quả: sẹo gần như không thể nhìn thấy được.


Thuốc trị sẹo Contractubex có tác dụng với những dạng sẹo nào?


  • Sẹo phỏng và sẹo sau mổ: Sự phối hợp của 3 hoạt chất bao gồm Contractum Cepae, Heparin Sodium và Allatoin giúp tạo ra tác động tổng hợp vừa tăng sinh mô mới giúp lấn át sẹo, hạn chế hình thành sẹo xấu, đẩy nhanh sự phát triển của tế bào mới, vừa ức chế kích thích gây viêm, đau rát sau khi bị các tổn thương có thể dẫn đến sẹo. Bởi vậy, khi bị phỏng hoặc sau mổ có thể dùng thuốc trị sẹo này để thoa giảm đau rát.
  • Phỏng nắng, phỏng tàn thuốc, bỏng: Hiệu quả của Contractubex dễ nhận thấy nhất khi bị phỏng da do nắng, tắm biển nước nóng hoặc bỏng tàn thuốc, hoặc ngay cả khi bị bỏng nặng bị rát trong 1 thời gian dài thì Contractubex cũng vẫn công hiệu.
  • Đối với những người cơ địa sẹo lồi thì dùng thuốc trị sẹo Contractubex chỉ có thể ức chế phần nào mức độ lồi của sẹo mà không loại bỏ hết được nó. Thay vào đó, thuốc sẽ có tác dụng thu nhỏ vết sẹo, không thâm và không gây xơ cứng tại vùng bị sẹo.
  • Trường hợp bị đau rát do phỏng, cháy nắng,… đặc biệt đối với trẻ con, thì Contractubex giảm đau rất tốt. Hoặc trong trường hợp sẹo phỏng nằm ở cổ muốn cử động dễ dàng hơn mà không có cảm giác đau thì dùng thuốc trị sẹo Contractubex cũng hữu ích, dùng lâu sẽ thu hẹp kích thước của vết sẹo.

Thuốc contractubex trị sẹo rất tốt, tuy nhiên đó phải là vết sẹo mới hình thành. Nếu là sẹo cũ và còn phụ thuộc vào người bị sẹo , có cơ địa da có phù hợp với thuốc hay không. Da (dễ bị lồi và để lại vết thâm) nhưng hầu như ai đã dùng kiên trì thì chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tốt ạ còn hiệu quả sớm hay muộn, và tùy vào độ lớn, vùng sẹo hay thời gian bị sẹo nữa.


Giá bán tham khảo: 470.000 VNĐ/tuýp 30g

Kem trị sẹo Contractubex
Kem trị sẹo Contractubex

Kem trị sẹo Emipha

Emipha là sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn tại mỹ với các thành phần kết hợp với CÔNG NGHỆ CPX TIÊN TIẾN và VITAMIN C ESTER ĐỘC ĐÁO giúp làm PHẲNG, MỀM, và MỜ sẹo. Với công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế và Công thức tiên tiến mang tính đột phá được chứng minh lâm sàng còn giúp cải thiện làn sau sau khi trị sẹo.


Công dụng của sản phẩm:

  • Hỗ trợ điều trị triệt Để Sẹo: Với CÔNG NGHỆ CPX TIÊN TIẾT NHẤT giúp tổng hợp collagen làm mờ phẳng sau đó sạch sẹo. Ngoài ra còn bảo vệ da khỏi khỏi tia UVA và UVB…
  • Giúp Làn Da Trắng Sáng: Với công nghệ IPL cao cấp, làn da vùng trị của các bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng, da bạn sẽ trở lên mịn màng hơn, tươi tắn và thêm phần trắng sáng…
  • Yêu ngừa Rạn Da: Bằng nguồn dưỡng chất tự nhiên, emipha giúp gia tăng khả năng làm lành các vết thương giúp điều trị các vết rạn da hiệu quả…
  • Cải thiện độ đàn hồi: Tinh chất lô hội trong kem trị sẹo emipha sẽ giúp da bạn cải thiện rõ rệt đồ đàn hồi trong thời gian điều trị…

Thành phần dưỡng chất: Được làm giàu tự nhiên với 15 khoáng chất quý hiếm bao gồm Triết xuất Tinh chất nghệ , Bromelain, Aloe vera ,Chiết xuất Centella asiatica từ rau má, Chiết xuất Allium cepa ,và đặc biệt là vitamin c ester…Trị sẹo emipha đã được công nhận bởi tác dụng làm mờ, phẳng và làm mất sẹo.

Chỉ sau 4 – 8 tuần sử dụng bạn sẽ thấy rõ hiệu quả

Theo nghiên cứu lâm sàng, cũng như feedback của khách hàng thì sử dụng kem trị sẹo Emipha hàng ngày đúng liệu trình sẽ giúp cải thiện màu sắc, kết cấu và sự mềm mại của sẹo chỉ sau 4 – 8 tuần sử dụng.


Cụ thể như sau:

  • Đối với vết sẹo mới dưới 6 tháng, thời gian điều trị chỉ 1 – 2 tháng với hiệu quả cải thiện tình trạng sẹo lên đến 90%.
  • Đối với vết sẹo trên 6 tháng – dưới 1 năm, chỉ sau 2 – 4 tháng điều trị, trình trạng sẹo sẽ được cải thiện lên đến 70 – 80 %.

Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ

Kem trị sẹo Emipha
Kem trị sẹo Emipha

Kem trị sẹo Dermatix

Dermatix là công thức gel silicone bôi tại chỗ tiên tiến, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.


Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da.


Bên cạnh khả năng làm mờ sẹo, nhờ thành phần chiết xuất từ củ hành tây, dòng sản phẩm trị sẹo Dermatix còn có khả năng giảm cảm giác ngứa ngáy và độ gồ cao của vùng da bị sẹo, thuận tiện vì có thể sử dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể, đặc biệt là các sẹo ở vùng mặt, khớp và vùng cử động nhiều.

Kem trị sẹo lồi Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Ngoài công dụng trị sẹo lồi, sản phẩm còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Dermatix được khuyên dùng cho sẹo lồi và sẹo phì đại mới để đạt hiệu quả điều trị cao hơn. Sau một thời gian nghiên cứu và theo dõi hiệu quả điều trị của các khách hàng, các chuyên gia chuyên trị sẹo cho biết Dermatix chỉ hiệu quả với vết sẹo còn mới, với các vết sẹo cũ Dermatix hiệu quả có thể rất thấp, khó nhận ra và tùy thuộc nhiều vào cơ địa của từng người.

Giá bán tham khảo:

  • Giá 250.000 VNĐ: tuýp 7g
  • Giá 360.000 VNĐ: tuýp 15g
Kem trị sẹo Dermatix
Kem trị sẹo Dermatix

Gel trị sẹo Orlavi Scargel

Phương pháp xử lý sẹo từ to thành nhỏ, rồi làm mờ hẳn đi được coi là lâu và khó hơn so với phương pháp ức chế tạo sẹo nhưng ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả về tính thẩm mỹ cao nhất.


Khác với những loại kem trị sẹo khác thường chỉ giúp ức chế tạo sẹo, Orlavi Scargel With Allantoin xử lý sẹo theo phương pháp khó nhất, từ sẹo to thành nhỏ rồi làm các vết sẹo mờ nhất có thể. Sở dĩ Orlavi Scargel tự tin làm được điều này nhờ vào công thức làm mờ sẹo độc đáo kết hợp với áp dụng nguyên tắc thời điểm vàng trong xử lý sẹo giúp sẹo nhỏ nhất và nhanh mờ nhất.


Orlavi Scargel đồng sở hữu công thức trị sẹo độc đáo với Mederma, thương hiệu kem trị sẹo số 1 tại Mỹ nhưng lại có khối dung tích lớn hơn và giá hợp lý hơn nên được khách hàng rất ưa chuộng, công thức của Orlavi Scargel bao gồm các hoạt chất chính sau:


  • Allatoin: Được chiết xuất từ các loại thực vậy như liên mộc, củ cải đường, hoa cúc, mầm lúa mì. Được sử dụng để bào chế các loại dược phẩm giúp chữa lành vết thương, làm liền xương bị gãy, kích thích tế bào mới giúp cho vết sẹo mềm và trơn láng.
  • Allium Cepa: Được chiết xuất từ hành tây, giúp vết thương mau lành mà không để lại sẹo, ngăn ngừa viêm da và cải thiện các vết da đổi màu giúp sẹo mềm và trơn láng. Bạn có thể tham khảo nghiên cứu lâm sàng của hành tây trong việc hỗ trợ điều trị sẹo tại đây.
  • Collagen: Giúp kết nối mô, tạo đàn hồi cho da và giúp da mềm mịn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh vùng da bị sẹo trước khi thoa sản phẩm, lấy lượng Kem Trị Sẹo Orlavi Scargel With Allantoin vừa đủ thoa và massage lên vùng da bị sẹo trong khoảng 2-3 phút.
  • Sử dụng từ 2-4 lần/ngày.
  • Sử dụng ngay sau khi viết thương lành hoặc sau khi vết thương cắt chỉ, có thể dùng ngay lập tức đối với vết sẹo cũ.

Giá bán tham khảo: 300.000 VNĐ

Gel trị sẹo Orlavi Scargel
Gel trị sẹo Orlavi Scargel

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?