Top 8 Loại thuốc mọc lông mày tốt nhất hiện nay

Một đôi lông mày dài rậm sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt rất nhiều, vì vậy lông mày mượt và dài đều tự nhiên là cách mang lại vẻ đẹp, sự gợi cảm, quyến rũ cho chị em. Nó thể hiện sức sống, thần thái của bạn. Hiểu được tâm tư đó mà đã ra đời ra nhiều loại thuốc mọc lông mày tốt, và dưới đây là danh sách các loại thuốc mọc lông mày mà Toplist xin giới thiệu tới bạn.

LUMIGAN

Để sở hữu một bộ lông mi, mày dài, rậm là niềm ao ước của rất nhiều chị em. Lông mi, mày dài sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên quyến rũ, long lanh hơn rất nhiều. Bây giờ bạn đã có thể có được hàng lông mi, mày dài, rậm thật sự với Lumigan. Lumigan với dược chất Bimatoprost, là dược chất được cục quản lý Dược và thực phẩm Hoa Kỳ cấp phép sử dụng để làm dài và rậm lông mi, lông mày. Lumigan có nhiều công dụng như:
  • Dài và đen lông mày
  • Làm rậm lông mày
  • Dài và đen lông mi
  • Làm rậm lông mi
  • Lông mi cong tự nhiên
  • Giúp mắt không bị thâm khi dùng

Giá: 750.000 VNĐ
Dài mi, dài mày của Lumigan
Dài mi, dài mày của Lumigan

MD Lash Factor EyeLash

MD Lash Factor EyeLash là sản phẩm chăm sóc lông mày mà bạn không nên bỏ qua. MD Lash Factor EyeLash được cấp bằng sáng chế với công thức vượt trội làm dày và rậm cho hàng lông mày. Với công nghệ đột phá đặc biệt, sản phẩm sẽ đem đến cho bạn một đôi lông mày cong, đầy đặn, khỏe mạnh chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Được tổng hợp từ các chất như: glucosamine HCI, Panthenol, pro- vitamin B5, biotin, Sodium PCA, sorbitol nên sẽ giúp bạn đánh tan nỗi lo về hàng lông mày thưa, nhạt màu, giúp bạn có hàng lông mày đều màu và đậm hơn hẳn.

Giá: 2.050.000 VNĐ

MD Lash Factor EyeLash đem lại cho bạn hàng lông mày tự nhiên
MD Lash Factor EyeLash đem lại cho bạn hàng lông mày tự nhiên

Biotin Infused Lash & Bí ngọ Elixir

Với những thành phần tăng cường lông mi như Biotin, huyết thanh lông mi, lông mày này để lại một ấn tượng cho hàng mi, mày của bạn. Điều này đã được tạo ra nhờ vitamin B, Biotin, và những peptide mạnh để tăng sự phát triển đã được chứng minh hiệu quả. Ngoài ra Aloe và tảo giúp thúc đẩy sự phát triển của lông mi, lông mày của bạn một cách toàn diện. Bên trong chai, bạn sẽ tìm thấy một bàn chải mềm mềm mại, thoa đều lớp lông mi, lông mày của bạn để chúng dày dặn và khỏe mạnh hơn.

Giá: 866.000 VNĐ
Biotin Infused Lash & Bí ngọ Elixir để lại ấn tượng cho hàng mi, mày của bạn
Biotin Infused Lash & Bí ngọ Elixir để lại ấn tượng cho hàng mi, mày của bạn

RegBrow Eyebrow Enhancer Growth 6ml

Serum Mọc Lông Mày RegBrow Eyebrow hiện đang là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Châu Âu nhất là Mỹ, sản phẩm được rất nhiều ngôi sao tin dùng và biết đến. Serum Mọc Lông Mày RegBrow Eyebrow sẽ biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực, sản phẩm phù hợp với những bạn có hàng lông mày thưa, ngắn, mỏng và hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy sự khách biệt rõ rệt cho hàng lông mày của bạn. Bạn sẽ nhận được hàng lông mày đẹp như nghệ thuật điêu khắc ở trên gương mặt của mình. Thuốc mọc lông mày RevitaBrow chính là một giải pháp hoàn hảo cho đôi lông mày thưa, ngắn, mỏng, nhợt nhạt hay không có lông mày...

Giá: 850.000 VNĐ
Hiệu quả sau những tuần sử dụng
Hiệu quả sau những tuần sử dụng

Nutra Luxe MD

Nutra Luxe Lash MD giúp bạn nhận được hàng lông mi dài hơn, lông mày dày hơn hơn một cách tự nhiên nhất. Công thức an toàn giúp cải thiện hàng lông mi, lông mày của bạn trong chiều dài, độ dày và bóng tối chỉ trong 4 - 8 tuần. Serum đã được một bác sĩ xây dựng, được kiểm tra và được xem là có hiệu quả, an toàn cho người sử dụng. Nutra Luxe Lash MD sử dụng một thành phần mỹ phẩm mới, an toàn cùng công thức độc quyền giúp ngăn ngừa, sửa chữa các hiệu ứng bất lợi, thiệt hại cho lông mi, lông mày của bạn gây ra bởi mỹ phẩm, môi trường. Sản phẩm có hiệu quả cao, bạn sẽ thấy kết quả trong khoảng ba đến bốn tuần sử dụng.

Giá: 1.700.000 VNĐ
Nutra Luxe MD - an toàn mà hiệu quả
Nutra Luxe MD - an toàn mà hiệu quả

Dưỡng mọc lông mày RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner

Bạn tốn quá nhiều thời gian để tô điểm cho đôi chân mày quá thưa và mỏng? Bạn cần đôi chân mày đen, rậm, đẹp một cách tự nhiên để tôn lên khuông mặt khả ái, thanh tú, đáng yêu này? Điều đó không còn khó khăn nữa khi trong tay đã có RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner.


RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner là sản phẩm dưỡng mọc lông mày được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất công ty nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam.


Revitabrow Advanced hiện là sản phẩm rất được ưa chuộng nhất tại Mỹ, với tinh chế chuyên biệt giúp bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng chân mày từ bên trong, giảm tình trạng khô, gãy rụng, kích thích mày mọc nhanh trở lại, dày và đen hơn. Revitabrow Advanced ứng dụng công nghệ 3D tiên tiến, kết hợp sức mạnh của chuỗi axit amin thực vật giúp điều hòa tăng trưởng cho lông mày mọc dày hơn.


Công dụng của Mọc Mày RevitaBrow EyeBrow:


  • Làm dày lông mày: sử dụng sức mạnh của chuỗi axit amin và thực vật điều hòa , tăng cường và bổ dưỡng và công nghệ tiên tiến giúp hồi sinh lông mày để chúng trông dày hơn, đầy đủ hơn và khỏe mạnh hơn.
  • Bổ dung dưỡng chất: bổ sung Vitamin E được tinh chế chuyên biệt cho chân mày giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của mỹ phẩm và thời tiết.
  • Chống gẫy rụng: Calendula một chất giữ ẩm tự nhiên, giúp lông mày duy trì độ ẩm để không bị khô và dễ gãy. Nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại.
  • Kích thích mọc lông mày: BioPeptin Complex™ chiết xuất trà xanh giàu panthenol và peptide, là công nghệ độc quyền giúp nuôi dưỡng và làm mềm lông mày, đồng thời kích thích mọc lông mày.
  • Chống lão hóa và rậm lông mày: Swertia Japonica và Panax Ginseng chiết xuất cao chất chống oxy hóa và vitamin B, giúp bảo vệ, nuôi dưỡng, và đem lại sức sống cho đôi mày rậm và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng Mọc Mày RevitaBrow EyeBrow Conditioner:


  • Dùng mỗi ngày 1 lần vào ban đêm lên chân mày.
  • Tẩy trang kĩ lưỡng, làm sạch và khô thoáng phần chân mày trước khi sử dụng.
  • Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng RevitaBrow EyeBrow Conditioner theo đường chân mày đã tỉa.

Giá bán tham khảo: 2.350.000 VNĐ

Website: https://revitalash.info/

Hotline: +84911764384

Dưỡng mọc lông mày RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner
Dưỡng mọc lông mày RevitaBrow Advanced Eyebrow Conditioner

Thuốc mọc lông mày Kaminomoto Eyebrow Rapid Growth

Thuốc mọc lông mày Kaminomoto Eyebrow Rapid Growth với đặc tính chuyên sâu giúp kích thích mọc tóc, mọc râu, mọc lông mày, mọc lông mi,... mang lại cho bạn vẻ đẹp, sự tự tin trong cuộc sống. Thuốc mọc lông mày Kaminomoto là sản phẩm được đánh giá vượt trội so với những dòng sản phẩm của Châu Âu. Thuốc mọc lông mày Kaminomoto giúp kích thích mọc dài, nuôi dưỡng hàng lông mày từ sâu bên trong giúp hàng lông mày của bạn dài ra chỉ sau thời gian sử dụng. Sản phẩm kích thích mọc lông mày Kaminomoto được chiết xuất từ Hồng Sâm và những loại thảo dược quí hiếm từ Nhật Bản cùng một số thành phần quan trọng khác giúp kích thích lông mày của bạn phát triển dày, rậm, tăng thêm độ bóng, đẹp tự nhiên.

Giá: 450.000 VNĐ
Kaminomoto được chiết xuất từ Hồng Sâm và những loại thảo dược quí hiếm từ Nhật Bản
Kaminomoto được chiết xuất từ Hồng Sâm và những loại thảo dược quí hiếm từ Nhật Bản

Lavish Lash

Serum chứa các hợp chất có nguồn gốc thực vật độc quyền, nó xâm nhập vào nang lông giúp kích thích sự phát triển, củng cố lông mi, lông mày của bạn. Với 60 ngày sử dụng bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng chú ý với lông mi, lông mày của bạn. Tất cả những thành phần trong huyết thanh này đều không gây kích ứng. Tin tốt cho những bạn định sử dụng sản phầm này là Lavish Lash chưa bao giờ thử nghiệm trên động vật. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hoàn hảo để củng cố lông mi, lông mày của bạn vậy thì Lavish Lash là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ làm đẹp hàng ngày của bạn.

Giá: 1.100.000 VNĐ
Lavish Lash là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ làm đẹp hàng ngày của bạn
Lavish Lash là một bổ sung tuyệt vời cho chế độ làm đẹp hàng ngày của bạn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?